mybest
Vaseline Dưỡng Môi

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Sản Phẩm Làm Đẹp Khác
  4. Top 9 Loại Vaseline Dưỡng Môi tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]
  • Top 9 Loại Vaseline Dưỡng Môi tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 1
  • Top 9 Loại Vaseline Dưỡng Môi tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 2
  • Top 9 Loại Vaseline Dưỡng Môi tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 3
  • Top 9 Loại Vaseline Dưỡng Môi tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 4
  • Top 9 Loại Vaseline Dưỡng Môi tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 5

Top 9 Loại Vaseline Dưỡng Môi tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]

Vaseline là thương hiệu dưỡng ẩm toàn thân, đặc biệt là dưỡng môi không còn xa lạ gì đối với những người có thói quen chăm sóc môi bởi mức giá phải chăng, đa dạng lựa chọn cũng như độ phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên bởi vì nó phổ biến và đa dạng như vậy, nên việc tìm kiếm một loại vaseline dưỡng môi tốt nhất với bạn không phải là điều dễ dàng do dưỡng môi Vaseline vừa có loại chống nắng, có màu, không màu, lại còn có dạng tuýp, dạng thỏi, hũ v.v..


Biết được điều này, hôm nay mybest sẽ giúp bạn khám phá những tiêu chí để chọn vaseline dưỡng môi cũng như gợi ý cho bạn top 9 Vaseline dưỡng môi tốt nhất hiện nay, để từ đó bạn có thể tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Thu Huyền
Chuyên Gia
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Bác sĩ Thu Huyền tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược Huế, và công tác tại Bệnh viện Da Liễu Thành phố Đà Nẵng từ năm 2012 đến nay. Trong thời gian công tác tại Bệnh viện, chị đã tham gia học tập và đào tạo về chuyên khoa Da liễu tại Viện Da Liễu Trung Ương Hà Nội và Viện Da liễu TP Hồ Chí Minh đồng thời tham gia các chương trình và hội nghị Da Liễu toàn quốc và quốc tế. Bác sĩ Huyền cũng tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện được đánh giá cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, khám và điều trị các bệnh về Da liễu cho trẻ em và người trưởng thành, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và tin tưởng.

Profile của Thu Huyền
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Dưỡng Môi Có Cần Thiết Không?

Dưỡng Môi Có Cần Thiết Không?

Do không có tuyến bã nhờn nên môi rất dễ bị khô, nhất là vào mùa đông giá lạnh. Đồng thời da môi rất mỏng manh, khi bạn gặp phải tình trạng môi nứt nẻ thì son dưỡng ẩm là một sản phẩm không thể thiếu. Dưỡng ẩm giúp môi luôn khỏe mạnh, căng mọng, hạn chế nứt nẻ


Để ngăn ngừa môi bong tróc, bạn cũng có thể áp dụng một số cách sau: hạn chế liếm môi, uống nhiều nước nhiều, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng 1-2 lần mỗi tuần, chống nắng môi.


Đôi môi nứt nẻ sẽ làm bạn trông kém sắc hơn, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe nếu vi khuẩn xâm nhập vào các vết nứt nẻ, vì vậy hãy cố gắng chăm sóc môi mỗi ngày nhé. 

Cách Chọn Vaseline Dưỡng Môi

Cùng mybest điểm qua các tiêu chí để chọn được loại Vaseline dưỡng môi phù hợp nhất nhé!

1

Kiểm Tra Thành Phần Có Trong Vaseline Dưỡng Môi

Những thành phần nào bạn cần lưu ý khi chọn Vaseline dưỡng môi, mybest sẽ mách bạn ngay bây giờ.

Chú Trọng Thành Phần Dưỡng Ẩm!

Chú Trọng Thành Phần Dưỡng Ẩm!
Nguồn: vaseline.com

Thành phần chủ đạo của các loại son dưỡng Vaseline là dầu khoáng nguyên chất độc quyền của thương hiệuVaseline® Petroleum Jelly (Petrolatum trong bảng thành phần). Sự kết hợp của sáp và dầu khoáng cũng như quá trình thanh lọc, xử lý 3 lớp đã cho ra đời Petroleum Jelly tinh khiết với đặc tính khoá ẩm, dưỡng ẩm, phục hồi và làm dịu tình trạng khô môi hiệu quả.


Các thành phần dưỡng ẩm quen thuộc cũng xuất hiện như bơ hạt mỡ, bơ ca cao, dầu hạnh nhân ngọt, dầu hoa hồng v.v. gia tăng hiệu quả dưỡng môi mềm mại nhanh chóng. Bên cạnh đó, các thành phần từ thiên nhiên từ dầu trái bơ, chiết xuất lô hội, hay vitamin E chống oxy hoá cao còn khiến đôi môi trở nên căng bóng, ẩm mịn lâu dài nếu bạn thoa lại thường xuyên trong ngày. 

Có Hay Không Thành Phần Chống Nắng?

Có Hay Không Thành Phần Chống Nắng?
Nguồn: vaseline.com

Cũng giống như làn da cơ thể, da môi cũng cần được chống nắng. Nếu bạn không chống nắng, da môi sẽ dần mỏng hơn, hao mòn sắc tố Melanin, từ đó dẫn đến nguy cơ ung thư da. 


Do vậy, hãy lưu ý lựa chọn Vaseline dưỡng môi có dán nhãn chỉ số chống nắng SPF trên bao bì: 

  • SPF15: lọc khoảng 93% tia UVB: bảo vệ đôi môi hàng ngày.
  • SPF30 trở lên: lọc khoảng 97% tia UVB trở lên: phù hợp khi bạn định tham gia các hoạt động ngoài trời trong thời gian dài như đi dã ngoại, chơi thể thao, hồ bơi, bãi biển v.v 

Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại, bạn chỉ có thể lựa mua dòng son dưỡng môi chống nắng SPF15. Nếu bạn muốn chọn son dưỡng môi Vaseline SPF30 hãy tham khảo các trang bán hàng quốc tế uy tín.

Dòng Đặc Trị Cho Đôi Môi Hay Bong Tróc, Nứt Nẻ

Dòng Đặc Trị Cho Đôi Môi Hay Bong Tróc, Nứt Nẻ
Nguồn: vaseline.com

Trong trường hợp bạn có đôi môi rất khô, nứt nẻ, hoặc bong tróc hãy chọn dòng sản phẩm đặc trị - Vaseline Lip Therapy Advanced Healing với công dụng chữa lành, phục hồi và bảo vệ đôi môi khoẻ mạnh. 


Công thức 100% Petroleum Jelly tinh khiết và đặc biệt không chứa hương liệu sẽ khiến bạn đầy bất ngờ bởi hiệu quả dưỡng mềm môi lâu dài. Nếu tình trạng quá nghiêm trọng, đừng quên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, để tránh nhiễm trùng môi nhé.

2

Chọn Thiết Kế Bao Bì Phù Hợp Thói Quen Sử Dụng

Mỗi một thiết kế bao bì lại có tính ứng dụng riêng, vì vậy hãy chọn kiểu dáng bạn yêu thích để dễ dàng sử dụng mọi nơi mọi lúc.

Dạng Thỏi: Nhỏ Gọn, Thích Hợp Khi Ra Ngoài

Dạng Thỏi: Nhỏ Gọn, Thích Hợp Khi Ra Ngoài
Nguồn: vaseline.com

Vaseline dưỡng môi dạng thỏi khá phổ biến hiện nay và được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ để trong túi xách, balo hay túi quần, túi áo. Một ưu điểm nữa chính là bạn có thể thoa lên môi tức thì, không bị chệch và không cần tiếp xúc tay trực tiếp với son, an toàn vệ sinh cũng như dễ dàng bảo quản. Chỉ cần đậy nắp lại và bạn có thể mang đi bất kỳ đâu!


Tuy nhiên, đặc trưng của Vaseline dưỡng môi và tất cả các dòng son dạng thỏi là khá dễ gãy nếu vặn lên quá cao và khó thể dùng hết lượng son sót lại dưới đáy.

Dạng Tuýp: Dễ Điều Chỉnh Lượng Son Muốn Sử Dụng

Dạng Tuýp: Dễ Điều Chỉnh Lượng Son Muốn Sử Dụng
Nguồn: vaseline.com

Một lựa chọn kiểu dáng dễ dàng bảo quản và mang theo bất kỳ đâu chính là dạng tuýp. Bạn có thể định lượng vừa đủ lượng son bạn muốn sử dụng bằng cách điều chỉnh lực ấn tay mạnh hay nhẹ, khá tiết kiệm chi phí nếu dùng trong thời gian dài.


Vaseline dưỡng môi dạng tuýp có kết cấu lỏng hơn loại hũ/hộp hay thỏi, mang tới cảm giác nhẹ môi hơn; nhưng cũng có thể bị chảy ra túi xách hay quần áo nếu nắp đậy bị lỏng, hãy cẩn thận!


Tuy nhiên dòng sản phẩm dưỡng môi dạng tuýp không đa dạng và chỉ có một loại Advanced Healing chuyên trị đôi môi nứt nẻ.

Dạng Hũ, Hộp: Phổ Biến, Sử Dụng Hết Sạch Son Dưỡng

Dạng Hũ, Hộp: Phổ Biến, Sử Dụng Hết Sạch Son Dưỡng
Nguồn: vaseline.com

Nhắc đến Vaseline dưỡng môi thì không thể không nhắc tới loại hộp hay hũ - phổ biến nhất tại Việt Nam. Với nhiều kích thước cũng như nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng từng mùa trong năm. 


Tuy dạng hũ phổ biến hơn so với dạng hộp thiếc tròn dẹt nhưng bạn có thể sử dụng hết sạch mà không lo sợ đổ gãy hay chảy như dạng thỏi hay dạng tuýp.


Bên cạnh đó, bạn cũng cảm nhận được chất son mềm mại mỗi khi dùng tay lấy son. Đây cũng chính là nhược điểm của kiểu bao bì này vì nếu tay bạn không sạch, các vi khuẩn bám trên tay có thể tấn công các vết thương hở như vết nứt nẻ hay bong tróc môi. Vì vậy, đừng quên rửa tay sạch trước khi thoa son dưỡng nhé.

3

Chọn Hương Thơm Và Màu Sắc Yêu Thích

Chọn Hương Thơm Và Màu Sắc Yêu Thích

Đa phần các sản phẩm dưỡng môi của Vaseline thường không màu, không mùi. Nếu yêu thích hương thơm nhẹ nhàng, bạn có thể chọn Vaseline Lip Therapy Creme Brulee có hương thơm ngọt như món tráng miệng hay Vaseline Gold Dust tươi mát từ trái lê gia tăng xúc cảm tươi vui mỗi khi thoa son dưỡng. 


Trong khi đó, dòng Rosy Lips và các phiên bản Limitted sẽ mang lại chút hồng hào tự nhiên cho đôi môi. Bạn có thể sử dụng son dưỡng như một lớp son lót giúp son môi bám lâu hơn hoặc sử dụng hàng ngày giúp bạn trông tươi trẻ và đầy sức sống hơn.

4

Ưu Tiên Vaseline Dưỡng Môi Đa Chức Năng

Ưu Tiên Vaseline Dưỡng Môi Đa Chức Năng

Khi tìm kiếm son dưỡng môi lý tưởng, hãy tìm kiếm loại Vaseline mang lại lợi ích nhiều nhất có thể. Ví dụ, son dưỡng có bổ sung thành phần chống nắng cùng với các thành phần dưỡng ẩm sẽ nâng niu và giữ cho đôi môi của bạn luôn mềm mại, khoẻ mạnh. 


Ngoài ra, hương thơm dịu nhẹ gây ấn tượng với những người xung quanh mỗi khi bạn nói chuyện hay đôi môi hồng hào tự nhiên cũng là những yếu tố đáng cân nhắc khi chọn lựa Vasaline dưỡng môi.


Bạn cũng cần đặc biệt lưu ý về tình trạng hàng giả đang tràn lan trên thị trường, nếu có thể hãy chọn mua ở cửa hàng chính hãng/uy tín. Đừng ham rẻ vì bạn không biết bạn đang thoa gì lên môi của mình đâu nhé!

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Loại Vaseline Dưỡng Môi tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 9 Vaseline dưỡng môi mybest gợi ý, các bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Thành phần chính
Khối lượng
Chống nắng
Màu sắc
Hương thơm
1

Vaseline

Son Dưỡng Môi Vaseline Lip Therapy Original

Vaseline  Son Dưỡng Môi Vaseline Lip Therapy Original  1

Từ 39.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Công Dụng Đa Năng Cho Đôi Môi, Bàn Tay Và Chân

Petroletum

7/ 49/ 368 g

Không màu

Không

2

Vaseline

Vaseline Lip Therapy Rosy LipstickRosy Lips

Vaseline Vaseline Lip Therapy Rosy Lipstick 1

Từ 68.000 VNĐ

Tương đối cao

Nâng Niu Đôi Môi Dưới Ánh Nắng Mặt Trời

Thỏi

Petrolatum, Dầu hoa hồng, Dầu hạnh nhân ngọt, Pro-Vitamin E

4 g

Màu hồng

Không rõ

3

Vaseline

Vaseline Lip Therapy Advanced Healing

Vaseline Vaseline Lip Therapy Advanced Healing  1

Từ 189.000 VNĐ

Cao

Son Dưỡng Đặc Trị Đôi Môi Nứt Nẻ Nặng Nề

Tuýp

100% White petrolatum

10g

Không

Không

4

Vaseline

Vaseline Lip Therapy Original StickOriginal

Vaseline Vaseline Lip Therapy Original Stick 1

Từ 41.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Phù Hợp Người Nhạy Cảm Với Mùi Hương

Thỏi

100% Pure vaseline jelly

4,8 g

Không màu

X

5

Vaseline

Vaseline Lips Therapy Rosy Lips

Vaseline Vaseline Lips Therapy  1

Từ 40.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Vaseline Jelly Nguyên Chất, Màu Hồng Tự Nhiên

Petrolatum

7 g

Hồng

Hoa hồng

6

Vaseline

Vaseline Lip Therapy Aloe Vera

Vaseline Vaseline Lip Therapy  1

Từ 48.000 VNĐ

Trung bình

Chiết Xuất Nha Đam Dịu Nhẹ Cho Làn Môi

Thỏi

Petrolatum, Nha đam, Dầu trái bơ

4,8 g

Không màu

Không rõ

7

Vaseline

Vaseline Lip Therapy Cocoa Butter

Vaseline  Vaseline Lip Therapy  1

Từ 46.000 VNĐ

Trung bình

Bơ Ca Cao Làm Mềm Môi Ngay Lập Tức

Hộp thiếc

Petrolatum, Bơ ca cao

17 /20 g

Không màu

Không rõ

8

Vaseline

Vaseline Lip Therapy Creme Brulee

Vaseline  Vaseline Lip Therapy  1

Từ 45.000 VNĐ

Trung bình

Cảm Giác Như Đang Tận Hưởng Món Tráng Miệng Ngon Lành

Petrolatum, Bơ cacao

7 g

Không màu

Ngọt

9

Vaseline

Vaseline Lip Therapy Gold Dust Tin

Vaseline  Vaseline Lip Therapy  1

Từ 110.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Lê Trong Sắc Hồng - Phiên Bản Cao Cấp

Hộp thiếc

Petrolatum

17 g

Hồng phấn

Trái lê

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Vaseline Son Dưỡng Môi Vaseline Lip Therapy Original

Son Dưỡng Môi Vaseline Lip Therapy Original  1
Nguồn: vaseline.com
Son Dưỡng Môi Vaseline Lip Therapy Original  2
Nguồn: vaseline.com
Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Công Dụng Đa Năng Cho Đôi Môi, Bàn Tay Và Chân

Được làm từ dầu khoáng nguyên chất, trải qua 3 lần xử lý, thanh lọc nghiêm ngặt, Vaseline Lip Therapy Original nổi tiếng với 3 không: không mùi, không kích ứng, không làm bí da. Bạn cũng có thể dưỡng tay chân nứt nẻ vào ban đêm mà không cần sắm riêng lẻ sản phẩm chăm sóc tay, chân khác.


Một tips nhỏ sử dụng hiệu quả son dưỡng Vaseline là bạn sẽ sử dụng nó như một lớp son lót, giúp son bám lâu lơn và lên màu chuẩn hơn. Không chỉ giúp đôi môi căng mọng, bóng nhẹ, sản phẩm còn giúp khôi phục và tái tạo đôi môi nứt nẻ, bảo vệ những vết xước nhỏ.

Loại
Thành phần chínhPetroletum
Khối lượng7/ 49/ 368 g
Chống nắng
Màu sắcKhông màu
Hương thơmKhông
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

VaselineVaseline Lip Therapy Rosy LipstickRosy Lips

Giá tham khảo
Từ 68.000 VNĐ
Tương đối cao

Nâng Niu Đôi Môi Dưới Ánh Nắng Mặt Trời

Với chỉ số SPF15 cơ bản, đôi môi của bạn sẽ được bảo vệ khỏi tác động của tia UVA, UVB có hại, thoải mái ở ngoài trời lâu dài. Son còn có chút sắc hồng và bóng nhẹ, giúp bạn thêm phần tự tin ngay cả khi không đánh son nữa đấy nhé.


Trong thành phần còn được bổ sung thêm dầu hạnh nhân ngọt, dầu hoa hồng và Pro-Vitamin E làm dịu, mềm đôi môi khô tróc tức thì cũng như hỗ trợ chống oxy hoá cao, giúp đôi môi khoẻ mạnh hơn.

LoạiThỏi
Thành phần chínhPetrolatum, Dầu hoa hồng, Dầu hạnh nhân ngọt, Pro-Vitamin E
Khối lượng4 g
Chống nắng
Màu sắcMàu hồng
Hương thơmKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

VaselineVaseline Lip Therapy Advanced Healing

Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Cao

Son Dưỡng Đặc Trị Đôi Môi Nứt Nẻ Nặng Nề

Vaseline Lip Therapy Advanced Healing chữa lành và nuôi dưỡng dành cho môi khô và nứt nẻ nghiêm trọng. Công thức chứa dầu khoáng nguyên chất không hương liệu, an toàn cho cả những bạn có da môi mẫn cảm sử dụng. 


Để xứng đáng với giá thành cao, ngoài chuyên trị khô môi, bong tróc, bạn có thể mong đợi chức năng khóa ẩm và bảo vệ da môi hiệu quả lâu dài. Tuýp nhỏ dễ dàng mang theo đi du lịch hay bất kỳ đâu. Bao bì sản phẩm mới thay đổi nên bạn hãy kiểm tra hạn dùng trên bao bì cũ nhé.

LoạiTuýp
Thành phần chính100% White petrolatum
Khối lượng10g
Chống nắng
Màu sắcKhông
Hương thơmKhông
Hiển thị tất cả
No.4

VaselineVaseline Lip Therapy Original StickOriginal

Giá tham khảo
Từ 41.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Phù Hợp Người Nhạy Cảm Với Mùi Hương

Khô môi không chỉ do thời tiết mà còn bị ảnh hưởng bởi chế độ ăn uống sinh hoạt của bạn. Để khắc phục tình trạng này, mybest gợi ý cho bạn Vaseline Lip Therapy Original Stick có tác dụng dưỡng môi cả ngày và đêm, giảm nứt nẻ, khô môi và đặc biệt không có mùi.


Nếu bạn là người nhạy cảm với mùi hương thì chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Kết quả sẽ là một đôi môi căng mọng đầy sức sống vì được dưỡng ẩm đầy đủ.

LoạiThỏi
Thành phần chính100% Pure vaseline jelly
Khối lượng4,8 g
Chống nắng
Màu sắcKhông màu
Hương thơmX
Hiển thị tất cả
No.5

VaselineVaseline Lips Therapy Rosy Lips

Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Vaseline Jelly Nguyên Chất, Màu Hồng Tự Nhiên

Vaseline Lips Therapy Rosy Lips giúp đôi môi của bạn mềm mại hơn và mọng nước trong thời gian dài. Sản phẩm được làm từ thạch Vaseline nguyên chất và có màu hồng tự nhiên, khi thoa sẽ làm môi trông căng mướt như thạch jelly.


Điểm nổi bật của Vaseline Lips Therapy Rosy Lips chính là khóa ẩm, giúp đôi môi mềm mại mà không nhờn dính hay quá bóng mỗi khi đánh son. Hương thơm hoa hồng rất dễ chịu, vừa thu hút vừa khiến đối phương say đắm với nụ hôn ngọt ngào khó cưỡng. 

Loại
Thành phần chínhPetrolatum
Khối lượng7 g
Chống nắng
Màu sắcHồng
Hương thơmHoa hồng
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 48.000 VNĐ
Trung bình

Chiết Xuất Nha Đam Dịu Nhẹ Cho Làn Môi

Vaseline Lip Therapy Aloe Vera chiết xuất từ nha đam (lô hội) có tác dụng làm dịu và bảo vệ da môi tổn thương, ngăn ngừa môi bị mất độ ẩm và giữ cho môi độ bóng nhẹ.


Không chỉ vây, vitamin E và dầu trái bơ chống lại các gốc tự do giúp đôi môi bạn luôn căng tràn nhựa sống. Dạng thỏi nhỏ nhắn màu xanh lá dễ phân biệt, gọn nhẹ, có thể đem theo bên mình mỗi ngày và phù hợp để sử dụng ở những nơi đông người.

LoạiThỏi
Thành phần chínhPetrolatum, Nha đam, Dầu trái bơ
Khối lượng4,8 g
Chống nắng
Màu sắcKhông màu
Hương thơmKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

Vaseline Vaseline Lip Therapy Cocoa Butter

Giá tham khảo
Từ 46.000 VNĐ
Trung bình

Bơ Ca Cao Làm Mềm Môi Ngay Lập Tức

Vaseline Lip Therapy Cocoa Butter sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa đông. Với vẻ ngoài bằng hộp thiếc, sản phẩm mang lại cho người sử dụng một cảm giác vừa tinh tế vừa cổ điển.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu khoáng thiên nhiên và bơ ca cao sẽ làm cho đôi môi của bạn mềm ngay lập tức. Kết cấu không dính cũng tạo cảm giác nhẹ nhàng trên môi. Hơn cả việc loại bỏ những tế bào da môi nứt nẻ, đôi môi của bạn sẽ được chăm sóc nhẹ nhàng.

LoạiHộp thiếc
Thành phần chínhPetrolatum, Bơ ca cao
Khối lượng17 /20 g
Chống nắng
Màu sắcKhông màu
Hương thơmKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

Vaseline Vaseline Lip Therapy Creme Brulee

Giá tham khảo
Từ 45.000 VNĐ
Trung bình

Cảm Giác Như Đang Tận Hưởng Món Tráng Miệng Ngon Lành

Vaseline Lip Therapy Creme Brulee có thiết kế bao bì mang tính biểu tượng của thương hiệu và cũng được làm từ dầu khoáng nguyên chất, hỗ trợ và thúc đẩy quá trình phục hồi da môi hiệu quả.


Vaseline Lip Therapy Creme Brulee khi thoa sẽ tạo cảm giác tan chảy làm cho đôi môi mềm mại và ngọt ngào hơn, mang lại cảm giác như bạn đang tận hưởng món bánh ngọt hấp dẫn. Tuy nhiên 'món tráng miệng' này không hề ngấy mà còn có thể dưỡng môi căng bóng từng ngày.

Loại
Thành phần chínhPetrolatum, Bơ cacao
Khối lượng7 g
Chống nắng
Màu sắcKhông màu
Hương thơmNgọt
Hiển thị tất cả
No.9

Vaseline Vaseline Lip Therapy Gold Dust Tin

Giá tham khảo
Từ 110.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Lê Trong Sắc Hồng - Phiên Bản Cao Cấp

Vaseline Gold Dust được chứng minh lâm sàng giúp chữa lành môi khô hiệu quả. Với bao bì ánh vàng lấp lánh, mùi hương trái lê tươi mát sẽ nhanh chóng tan chảy trên môi để cấp ẩm tức thì, tạo độ bóng nhẹ. 


Đặc biệt không gây bết dính hay nặng môi. Chất son màu hồng phấn không chỉ giúp bạn trông quyến rũ hơn, mà còn tô điểm thêm nét sang trọng, thu hút của phiên bản hũ dưỡng môi cao cấp limited này.

LoạiHộp thiếc
Thành phần chínhPetrolatum
Khối lượng17 g
Chống nắng
Màu sắcHồng phấn
Hương thơmTrái lê
Hiển thị tất cả

Top 5 Vaseline Dưỡng Môi Tốt Nhất

1: Vaseline Son Dưỡng Môi Vaseline Lip Therapy Original

2: VaselineVaseline Lip Therapy Rosy LipstickRosy Lips

3: VaselineVaseline Lip Therapy Advanced Healing

4: VaselineVaseline Lip Therapy Original StickOriginal

5: VaselineVaseline Lips Therapy Rosy Lips

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Sản Phẩm Làm Đẹp Khác
  4. Top 9 Loại Vaseline Dưỡng Môi tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.