mybest
Tất Chạy Bộ

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thể Thao
  3. Chạy Bộ
  4. [2024] Top 10 Tất Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Tất Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Tất Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Tất Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Tất Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Tất Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Tất Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Khi chạy bộ, ngoài việc chuẩn bị một đôi giày chạy, tất chạy bộ cũng là một thứ quan trọng không kém. Không chỉ đem lại cảm giác thoải mái hơn khi mang, một số loại vớ chạy còn có thể đem lại hiệu quả bảo vệ hệt như cuốn băng (taping), ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ chạy. Tuy nhiên, bạn sẽ bất ngờ khi biết đến sự đa dạng của tất chạy bộ chẳng hạn như sự khác biệt về độ dài cổ vớ và độ dày. Vậy nên có thể bạn cũng sẽ băn khoăn không biết nên chọn tất chạy bộ như thế nào thì tốt nhất.


Đến với bài viết lần này, hãy cùng mybest tìm hiểu về cách chọn tất chạy bộ và top 10 tất chạy bộ tốt nhất hiện nay. Bạn hãy chọn đôi tất thật phù hợp và tận hưởng cảm giác chạy bộ thoải mái nhất nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Kojima Kumiko
Chuyên Gia
Foot Coordinator
Kojima Kumiko

Với phương châm mang đến đôi chân khỏe mạnh cho lứa tuổi 0 đến 100 tuổi, cô Kumiko thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện đi giày đúng cách, tư thế đi lại đúng cách, cũng như các buổi học và tư vấn về giày v.v. Cô cũng nhận được nhiều lời mời tư vấn từ các ủy ban, công ty, bệnh viện phụ sản, phòng khám điều trị, thẩm mỹ viện địa phương và các nhóm cộng đồng. Không những vây, cô cũng xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông như báo thể thao, tạp chí, chương trình truyền hình, v.v.

Profile của Kojima Kumiko
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Ưu Điểm Khi Mang Tất Chạy Bộ

Ưu Điểm Khi Mang Tất Chạy Bộ

Nhiều người sẽ nghĩ rằng tất thể thao và tất chạy bộ là một tuy nhiên trên thực tế tất chạy chỉ là một trong vô số các loại tất thể thao, tồn tại song song còn có các loại tất chuyên dụng khác như tất đá bóng, tất bóng rổ, v.v. So với loại tất thông thường, tất chạy có phần đệm chân và có độ vừa vặn cao nên bạn cần lựa tất chạy nếu có ý định chạy bộ.


Một ưu điểm khác nữa là rất nhiều loại tất chạy bộ sở hữu các tính năng ưu việt như chống trượt hoặc đóng vai trò như băng cuốn đem lại hiệu quả bảo vệ cổ chân và lòng bàn chân. Đồng thời tất chạy bộ còn hỗ trợ cho việc chạy, là một công cụ giúp duy trì sự thoải mái cho chân và hạn chế các chấn thương có thể xảy ra trong quá trình chạy.


Chọn được loại tất chạy bộ phù hợp với kiểu chạy và mục đích chạy giúp chân bớt nhức mỏi, hơn nữa còn giúp bạn phát huy hết khả năng chạy của chính mình.

Cách Chọn Tất Chạy Bộ

Tiếp theo mybest xin giới thiệu những điểm quan trọng cần lưu ý khi bạn chọn mua tất chạy bộ.

1

Chọn Độ Dày Vớ Tương Ứng Mục Đích, Khả Năng Chạy

Tất chạy bộ sẽ có loại dày và loại mỏng vì vậy hãy cùng mybest kiểm tra đặc trưng của từng loại và chọn ra loại tất thể thao phù hợp với mục tiêu thể dục và khả năng chạy bộ của bạn nhé.

Tất Mỏng: Cảm Nhận Từng Bước Chạy, Dành Cho Ai Yêu Thích Tốc Độ

Tất Mỏng: Cảm Nhận Từng Bước Chạy, Dành Cho Ai Yêu Thích Tốc Độ

Tất chạy loại mỏng thích hợp cho các runner yêu cầu tốc độ hoặc cần rút ngắn thời gian trong các chặng đua. Cảm giác rõ phần chân chạm đất sẽ giúp bạn có những bước chạy vững vàng và sải chân mạnh mẽ.


Mặc dù tất mỏng kém bền hơn tất dày nhưng lại thoáng khí tốt và ít gây bí bách. Ngoà ra, vớ chạy bộ mỏng còn giúp hạn chế phồng rộp chân. Nếu bạn muốn tìm vớ có độ thông khí cao hãy chọn tất làm từ chất liệu vải lưới.

Tất Dày: Lớp Đệm Êm Ái, Dành Cho Người Mới Hoặc Chạy Đường Dài

Tất Dày: Lớp Đệm Êm Ái, Dành Cho Người Mới Hoặc Chạy Đường Dài

Tất thể thao dày được đề xuất cho những người mới - chưa quen với việc chạy và người chạy đường dài. Tất có thiết kế lớp đệm, qua đó giúp giảm tác động của việc tiếp đất và hạn chế gây mỏi chân.


Tất chạy bộ dày còn có độ bền cao và đem lại cảm giác vừa vặn với giày, đặc biệt rất khó rách. Đồng thời tất dày thích hợp cho việc chạy hàng ngày để duy trì chế độ ăn kiêng hoặc tập luyện thể thao.

2

Chọn Thiết Kế Đầu Ngón Chân Vừa Vặn Thoải Mái

Về cơ bản, tất chạy bộ có 3 kiểu dáng phần ngón, gồm: kiểu 5 ngón, kiểu thông thường và kiểu xỏ ngón. Hãy hiểu rõ điểm khác biệt và chọn loại thoải mái, vừa vặn nhất.

Tất 5 Ngón: Tiếp Đất Vững Vàng. Rút Ngắn Thời Gian Chạy

Tất 5 Ngón: Tiếp Đất Vững Vàng. Rút Ngắn Thời Gian Chạy

Vớ 5 ngón được nhiều vận động viên lựa chọn, thích hợp cho những ai muốn trở thành runner chuyên nghiệp.


Mỗi ngón được xỏ riêng biệt nên bạn có thể dễ dàng tạo lực, tiếp đất và bật lên một cách chắc chắn. Mặt khác, tất chạy bộ 5 ngón còn giúp hạn chế các vấn đề như bí bách và rộp chân do ma sát.


Tuy nhiên, việc chạy cũng sẽ trở nên khó khăn và có phần khó chịu nếu vớ không có độ dài vừa vặn với ngón chân bạn. Vậy nên, hãy kiểm tra kích cỡ thật cẩn thận.

Kiểu Thông Thường: Thiết Kế Phổ Biến, Cho Người Mới Bắt Đầu

Kiểu Thông Thường: Thiết Kế Phổ Biến, Cho Người Mới Bắt Đầu

Vớ chạy bộ kiểu thường có thiết kế phần mũi chân bo tròn giống hệt các loại vớ thông thường, là lựa chọn phù hợp cho người mới tập chạy và không quen với tất năm ngón. Cảm giác quen thuộc như đang mang vớ thông thường nên bạn có thể thoải mái chạy mà không có bất kì cảm giác lạ nào.


Tất chạy bộ kiểu thông thường rất đa dạng từ thiết kế cho đến loại vải, độ dày nên bạn sẽ dễ dàng tìm được loại tất mà bạn yêu thích. Kiểu thông thường sẽ có nhiều sản phẩm rẻ hơn so với loại tất chạy bộ 5 ngón.

Kiểu Tabi: Dễ Mang Vào Và Cởi Ra

Kiểu Tabi: Dễ Mang Vào Và Cởi Ra

Vớ chạy bộ kiểu tabi là loại vớ xỏ ngón có thiết kế phần ngón cái được tách riêng với các ngón còn lại, vừa mang cảm giác chắc chắn khi tiếp đất của tất 5 ngón, vừa có sự thoải mái của vớ thường.


Nếu bạn muốn thực hiện những bước chạy chắc chắn nhưng lại không quen với vớ chạy bộ xỏ 5 ngón, hãy chọn vớ tabi. Mặt khác, tất chạy bộ kiểu tabi thường dễ mang vào - tháo ra hơn tất 5 ngón. Tuy nhiên loại tất này không phổ biến tại thị trường nội địa.

3

Kiểm Tra Độ Dài Tất Và Khả Năng Hỗ Trợ Chạy

Độ dài của tất chạy bộ được chia làm 3 loại chính gồm: ngắn, trung bình và dài. Cảm giác thoải mái khi mang vớ cũng như mức độ hỗ trợ chạy phụ thuộc vào độ dài của tất, vậy nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ nhé!

Tất Ngắn (Mắt Cá Chân): Nhẹ Nhàng Thoải Mái Cho Mùa Nóng

Tất Ngắn (Mắt Cá Chân): Nhẹ Nhàng Thoải Mái Cho Mùa Nóng

Tất chạy bộ ngắn đến mắt cá chân rất tiện lợi trong những ngày hè nóng bức. Không tạo cảm giác nặng nề khi mang nên dễ dàng hoạt động, đem lại cảm giác hệt như bạn đang chạy chân trần. Vẻ ngoài thời trang và thoải mái chính là điểm hấp dẫn của tất chạy bộ loại ngắn.


Khi chọn vớ ngắn, bí quyết là chọn những đôi vớ có phần cổ hơi lộ ra ngoài giày một chút. Hãy cẩn thận vì vớ sẽ bị tuột nếu vớ chạy quá ngắn và có thể sẽ khiến giày tuột ra theo.

Tất Trung Bình (Phổ Biến): Hỗ Trợ Mắt Cá Chân, Duy Trì Chạy Ổn Định

Tất Trung Bình (Phổ Biến): Hỗ Trợ Mắt Cá Chân, Duy Trì Chạy Ổn Định

Nếu bạn muốn chạy bền, hãy chọn loại tất chạy bộ cỡ trung bình. Chiều dài vớ vừa qua mắt cá chân và ở dưới bắp chân, có tác dụng hỗ trợ phần mắt cá chân.


Độ nhẹ nhàng thoải mái không kém cạnh vớ ngắn, có thể sử dụng được trong tất cả các mùa. Đây là loại tất chạy bộ phổ biến nhất, sử dụng cho cả người mới tập chạy và cả những runner kì cựu.

Tất Dài (Tất Cao): Tạo Áp Lực Giảm Mệt Mỏi, Thích Hợp Đua Đường Dài

Tất Dài (Tất Cao): Tạo Áp Lực Giảm Mệt Mỏi, Thích Hợp Đua Đường Dài

Rất nhiều tất chạy bộ cổ cao được thiết kế rất công phu nhằm giảm mệt mỏi trong quá trình chạy, là loại tất tuyệt vời cho những cuộc đua cự ly dài.


Ngoài ra, tất cao có thể bao bọc toàn bộ phần bắp chân nên rất thích hợp khi chạy trong thời tiết lạnh.

4

Lưu Ý Đến Những Chức Năng Hỗ Trợ Chạy Nhẹ Nhàng Hơn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tất chạy bộ được thiết kế với nhiều chức năng hỗ trợ khác nhau. Để có những bước chạy thoải mái nhất có thể, bạn hãy lưu ý và chọn loại tất thể thao có những chức năng được giới thiệu sau đây nhé.

Chức Năng Chống Trượt: Giảm Nhức Mỏi Cơ Bắp

Chức Năng Chống Trượt: Giảm Nhức Mỏi Cơ Bắp

Khi chọn mua vớ chạy bộ, nên chọn loại có thêm vân chống trơn ở phần lòng bàn chân. Nếu chân lệch qua lại trong giày, bạn sẽ không thể có những bước chạy tốt được, đồng thời điều này khiến bạn sử dụng thêm nhiều cơ dư thừa nên sẽ dễ mệt hơn bình thường.


Chức năng chống trơn/ chống trượt giúp tiêu giảm chuyển động và giảm sức nặng lên bàn chân, nhờ đó mà bạn có thể chạy một cách hiệu quả hơn.

Tất Hỗ Trợ Vòm Chân: Cho Người Chạy Cự Li Dài

Tất Hỗ Trợ Vòm Chân: Cho Người Chạy Cự Li Dài
Nguồn: rxl.jp


Chức năng hỗ trợ vòm chân rất hữu ích đối với những người chạy cự li dài hoặc dễ bị mỏi chân. Chức năng hỗ trợ vòm (Arch Support) là chức năng nâng đỡ vòm chân, tạo một lực nén vừa phải vào phần lõm của lòng bàn chân.


Thông qua việc nâng đỡ vòm chân không bị lún xuống, loại tất chạy bộ này giúp làm giảm sự tích tụ của những cơn nhức mỏi chân. Thêm vào đó, vớ sẽ hấp thụ lực tác động khi chân tiếp xúc với mặt đất, giúp cho việc chạy trở nên nhẹ nhàng hơn.


Tất chạy bộ nâng vòm được khuyến khích cho những người hay gặp phải các chấn thương chân khi chạy do chứng Hallux Valgus (biến dạng khớp ngón chân cái) hoặc bàn chân bẹt.

Chức Năng Hỗ Trợ Mắt Cá Chân: Chạy Không Tốn Sức

Chức Năng Hỗ Trợ Mắt Cá Chân: Chạy Không Tốn Sức
Nguồn: asics.com


Tất chạy bộ có chức năng hỗ trợ mắt cá chân thích hợp cho những người muốn chạy bền. Chức năng này sẽ kiềm hãm sự chuyển động của chân qua mỗi bước chạy, hạn chế sự ma sát lên phần gót chân và gân Achilles (nối phần cơ bắp chân và xương gót).


Vì vậy, tất chạy bộ bó mắt cá chân sẽ giúp giảm thiểu tác động khi tiếp đất, đồng thời nhờ những sải chân vững chắc, bạn có thể chạy mà không cần tốn nhiều sức lực. Mặt khác, vớ bó mắt cá chân cũng giúp ngăn cho vớ không bị tuột xuống trong lúc chạy, nên bạn hoàn toàn có thể chạy thoả sức.

5

Chất Liệu Cũng Quan Trọng! Kiểm Tra Độ Bền Và Tính Năng

Khi chọn tất thể thao, hãy chú ý đến chất liệu. Tất chạy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, len và sợi tổng hợp, mỗi loại có độ thoải mái và độ bền khác nhau. Bạn hãy nắm bắt các đặc điểm sau đây của từng loại chất liệu nhé!

Cotton Pha: Thấm Hút Mồ Hôi Cao Và Nhanh Khô

Cotton Pha: Thấm Hút Mồ Hôi Cao Và Nhanh Khô

Vải cotton pha vừa sở hữu khả năng thấm hút tốt của cotton, vừa khô nhanh giống sợi tổng hợp. Thích hợp sử dụng mùa hè, thời tiết nóng bức dễ đổ mồ hôi.


Đồng thời, chất liệu cotton pha được dùng phổ biển trong các sản phẩm may mặc. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm được một đôi tất chạy bộ có thiết kế và độ dày hợp ý.

Len: Khả Năng Đệm Tốt, Thích Hợp Chạy Đường Dài

Len: Khả Năng Đệm Tốt, Thích Hợp Chạy Đường Dài

Nếu bạn là người chạy đường dài, hãy chọn những loại tất chạy bộ làm bằng len. Len có đặc tính thấm hút rất tốt và khống chế được độ ẩm nên giúp cho chân ít bị ngột ngạt và duy trì sự thoải mái trong lúc chạy.


Mặt khác, tất chạy bằng len có tính đệm cao nên dù chạy trong thời gian dài vẫn không thấy mệt và tình trạng rộp chân cũng rất ít khi xảy ra. Ngoài ra, vì len có đặc tính giữ nhiệt cao nên rất có ích khi chạy trong thời tiết lạnh.

Vải Lưới: Khả Năng Thoáng Khí Tuyệt Vời

Vải Lưới: Khả Năng Thoáng Khí Tuyệt Vời

Nếu bạn lo lắng về mùi hôi chân - gây ra do mồ hôi, hãy chọn chất liệu thoáng mát như vải lưới. Tận hưởng khoảng thời gian chạy bộ một cách thoải mái nhất bằng cách giảm ngột ngạt và ngăn mùi mồ hôi.


Một số vớ chạy bộ sử dụng loại sợi giấy (paper fiber) có độ bền cao nên thích hợp cho những người chạy bộ hàng ngày. Tuy nhiên loại này không mấy phổ biến ở Việt Nam.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Tất Chạy Bộ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Hãy cùng mybest tham khảo các mẫu tất chạy bộ tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tìm mua dễ dàng trên các trang thương mại điện tử nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Đệm
Chống trượt
Độ vừa vặn
Thấm hút và khô nhanh
Màu sắc
Kích cỡ
Chất liệu
Mũi tất
1

Steigen

Tất Chạy Cổ Cao

Steigen Tất Chạy Cổ Cao 1

Từ 351.000 VNĐ

Tương đối cao

Mát Mẻ Ngay Cả Trong Thời Tiết Oi Bức Nóng Nực

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Camo/ Xanh dương/ Đen

Free size (5 - 12)

80% nylon, 20% lyra

Thường

2

Injinji

Trail Midweight Crew213170

Injinji  Trail Midweight Crew 1

Từ 499.000 VNĐ

Tương đối cao

Độ Êm Ái Cao Khi Chạy Trên Địa Hình Gồ Ghề

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Xám/ Xanh lơ

M/L

39% Coolmax, 58% Nylon, 3% Lycra

5 ngón

3

Compresssport

Vớ Chạy Cổ Ngắn Pro Racing Socks V3.0

Compresssport Vớ Chạy Cổ Ngắn Pro Racing Socks V3.0 1

Từ 369.000 VNĐ

Tương đối cao

Tạo Sức Ép Lên Vùng Cố Định, Tăng Cường Lưu Thông Máu

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Vàng / Hồng / Xanh / Đen đỏ / Xám xanh / Đen xanh / Trắng xanh

Không rõ

Sợi tổng hợp khô nhanh

Thường

4

Aonijie

Tất Thể Thao Xỏ Ngón CoolmaxE4109

Aonijie Tất Thể Thao Xỏ Ngón Coolmax 1

Từ 140.000 VNĐ

Trung bình

Tránh Phồng Rộp Chân, Tối Đa Hoá Sự Thông Khí

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Xanh / Xám / Hồng / Đen

S / M / L

78% Coolmax, 18% nylon, 4% lyra

5 ngón

5

Feetures

Tất Thể Thao High Performance

Feetures Tất Thể Thao High Performance 1

Từ 20.700 VNĐ

Tương đối rẻ

Vải Đệm Dày Dặn, Êm Ái Nhưng Không Ngột Ngạt

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Xanh/ Đỏ/ Hồng/ Đen/ Trắng v.v

M/ L/ XL

Nylon, spandex

Thường

6

BALEGA

Tất Chạy Bộ Enduro Quarter215391

BALEGA Tất Chạy Bộ Enduro Quarter 1

Từ 399.000 VNĐ

Tương đối cao

Cố Định Gót, Bàn Chân Nhưng Vẫn Thoải Mái Ngón Chân

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

S/ M/ L/ XL

Drynamix

Thường

7

Redikick

Tất Chạy BộR360

Redikick Tất Chạy Bộ 1

Từ 118.000 VNĐ

Trung bình

Tất Thể Thao Đa Năng, Đệm Trải Rộng Toàn Bộ Bàn Chân

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Đen/ Trắng/ Đỏ

M/ L

Coolmax

Thường

8

MRM Manlywear

Hộp 3 Đôi Tất Thể ThaoCB3CNMM

MRM Manlywear  Hộp 3 Đôi Tất Thể Thao 1

Từ 35.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Đơn Giản, Chất Liệu Kháng Khuẩn Thoải Mái

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Trắng/ Đen/ Xám

Không rõ

95% cotton, 5% spandex

Thường

9

Maleroads

Tất Chạy BộMLS-WZ802

Maleroads Tất Chạy Bộ 1

Từ 19.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Sợi Polyamide Co Giãn Và Ôm Sát Chân

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Đen/ Xanh lá/ Xám/ Hồng/ Trắng

M/ L/ XL

Nylon (sợi polyamide)

Thường

10

Decathlon

Tất Bó Cơ Chạy Bộ Kiprun 8574239

Decathlon Tất Bó Cơ Chạy Bộ Kiprun  1

Từ 51.200 VNĐ

Tương đối rẻ

Dành Cho Những Người Tập Chạy Cường Độ Cao

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Xanh đen

35/38 S

95% Polyamit, 5% Spandex

Thường

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SteigenTất Chạy Cổ Cao

Tất Chạy Cổ Cao 1
Giá tham khảo
Từ 351.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 351.000 VNĐ
Tương đối cao

Mát Mẻ Ngay Cả Trong Thời Tiết Oi Bức Nóng Nực

Steigen được sáng lập bởi một vận động viên điền kinh chuyên nghiệp người Úc vì vậy bạn sẽ bất ngờ vì độ tuyệt vời khi trải nghiệm thực tế. Tất Steigen sở hữu hầu hết các ưu điểm cần có: ôm sát bàn chân, tạo sự ổn định và thoải mái khi chạy. Vớ cực kỳ nhẹ lại có thiết kế hỗ trợ giảm nhăn mắt cá, giảm sức nặng lên bàn chân đồng thời giảm thiểu các chấn thương khi đang chạy.


Đặc biệt, đối với thời tiết nóng ẩm, độ thoáng khí và mát mẻ vẫn luôn được duy trì trong suốt lúc bạn vận động dù mang tất cao cổ. Những đường may nối giữa mũi chân hay gót chân cũng được xử lý rất tinh tế để tránh tình trạng tất cấn vào chân khi bạn chạy lâu. 1 khoản đầu tư vô cùng đáng giá nếu bạn có ý định chạy lâu dài hoặc theo con đường chuyên nghiệp.

ĐệmKhông rõ
Chống trượtKhông rõ
Độ vừa vặnKhông rõ
Thấm hút và khô nhanhKhông rõ
Màu sắcCamo/ Xanh dương/ Đen
Kích cỡFree size (5 - 12)
Chất liệu80% nylon, 20% lyra
Mũi tấtThường
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Injinji Trail Midweight Crew213170

Giá tham khảo
Từ 499.000 VNĐ
Tương đối cao

Độ Êm Ái Cao Khi Chạy Trên Địa Hình Gồ Ghề

3 chất liệu thể thao thông dụng Coolmax, Nylon và Lybra đem lại đầy đủ sự êm ái, thoáng mát và thăng bằng ổn định, giúp bạn dễ dàng chạy trên những con đường địa hình gồ ghề nhất. Tận dụng ưu điểm của vải Nylon không thấm nước, Injinji còn cho phép bạn chạy thoải mái ở những nơi ẩm ướt như đầm lầy và núi cao.


Các phần đệm được bố trí trải đều ở các vùng hay chịu tác động mạnh như mắt cá chân, gót chân và bàn chân trước. Vớ tương đối dày nên sẽ không có bất kì vết rộp nào xuất hiện ngay cả khi bạn chạy trong thời gian dài. Nếu ngại vớ quá dài bạn cũng có thể chọn Mini-Crew với cổ tất ngắn chỉ vừa qua mắt cá chân.

ĐệmKhông rõ
Chống trượtKhông rõ
Độ vừa vặnKhông rõ
Thấm hút và khô nhanhKhông rõ
Màu sắcXám/ Xanh lơ
Kích cỡM/L
Chất liệu 39% Coolmax, 58% Nylon, 3% Lycra
Mũi tất5 ngón
Hiển thị tất cả
No.3

CompresssportVớ Chạy Cổ Ngắn Pro Racing Socks V3.0

Giá tham khảo
Từ 369.000 VNĐ
Tương đối cao

Tạo Sức Ép Lên Vùng Cố Định, Tăng Cường Lưu Thông Máu

Nếu bạn đắn đo không biết nên chọn với có độ đệm cao hay độ vừa vặn cao, hãy chọn Pro Racing Socks V3.0! Đây là một lựa chọn tuyệt vời với đủ các chức năng hỗ trợ mà mỗi chức năng đều tối ưu. Đầu tiên, mặt sau của vớ được trang bị phần lót đệm, giúp bảo vệ gân Achilles khỏi ma sát và áp lực.


Công nghệ 3D.DOTS với các chấm 3D giúp kích thích tuần hoàn máu đến các cơ, hấp thụ các tác động và chống trượt hiệu quả. Sợi tổng hợp (Fast-drying Fibers) khô nhanh cùng các lỗ thông hơi trên mặt vớ sẽ duy trì sự thông thoáng tốt nhất có thể.

ĐệmKhông rõ
Chống trượtKhông rõ
Độ vừa vặnKhông rõ
Thấm hút và khô nhanhKhông rõ
Màu sắcVàng / Hồng / Xanh / Đen đỏ / Xám xanh / Đen xanh / Trắng xanh
Kích cỡKhông rõ
Chất liệuSợi tổng hợp khô nhanh
Mũi tấtThường
Hiển thị tất cả
No.4

AonijieTất Thể Thao Xỏ Ngón CoolmaxE4109

Giá tham khảo
Từ 140.000 VNĐ
Trung bình

Tránh Phồng Rộp Chân, Tối Đa Hoá Sự Thông Khí

Aonijie sử dụng đến 78% loại vải Coolmax Xtralife, ứng dụng loại sợi công nghệ cao, không chỉ nhanh khô mà còn tạo sự thoải mái và độ bền cao hơn Coolmax thông thường. Êm ái cho da không gây ma sát, hạn chế rộp sưng và tránh các vấn đề mà chân hay gặp phải khi chạy bộ. Bạn có thể mang E4109 với rất nhiều loại giày khác kể cả giày dép thông thường. 


Cấu trúc 3D hỗ trợ và nâng đỡ vòm chân 360º, giảm áp lực tác động lên chân giúp những bước chạy nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Do tính thoáng khí cao nên E4109 cũng giảm thiểu sự hình thành của vi khuẩn gây nấm mốc chân, dễ dàng giặt giũ và bảo quản.

ĐệmKhông rõ
Chống trượtKhông rõ
Độ vừa vặnKhông rõ
Thấm hút và khô nhanhKhông rõ
Màu sắcXanh / Xám / Hồng / Đen
Kích cỡS / M / L
Chất liệu78% Coolmax, 18% nylon, 4% lyra
Mũi tất5 ngón
Hiển thị tất cả
No.5

FeeturesTất Thể Thao High Performance

Giá tham khảo
Từ 20.700 VNĐ
Tương đối rẻ

Vải Đệm Dày Dặn, Êm Ái Nhưng Không Ngột Ngạt

Feetures là lựa chọn phù hợp cho người mới tập chạy, không chỉ vì giá cả vừa tầm mà còn vì độ dày đem lại hiệu quả đệm tuyệt vời, chống rộp chân do ma sát rất tốt. Tất chạy bộ có cổ hình phễu, lớp đệm ở cổ được lót dày thêm một chút nhằm giảm bớt áp lực lên cổ chân và giúp cổ chân linh hoạt khi chạy.


Độ nén cũng là một ưu điểm đối với những người muốn chạy bền, giúp bạn phát huy khả năng chạy tốt hơn bình thường, giảm mệt mỏi, đau nhức cơ. Tuy vớ dày nhưng không hề có cảm giác ngột ngạt khi mang, cũng không bị xù lông nên vệ sinh rất đơn giản. Không đường may ở phần ngón chân thoải mái.

ĐệmKhông rõ
Chống trượtKhông rõ
Độ vừa vặnKhông rõ
Thấm hút và khô nhanhKhông rõ
Màu sắcXanh/ Đỏ/ Hồng/ Đen/ Trắng v.v
Kích cỡM/ L/ XL
Chất liệuNylon, spandex
Mũi tấtThường
Hiển thị tất cả
No.6

BALEGATất Chạy Bộ Enduro Quarter215391

Giá tham khảo
Từ 399.000 VNĐ
Tương đối cao

Cố Định Gót, Bàn Chân Nhưng Vẫn Thoải Mái Ngón Chân

Công nghệ độc quyền hỗ trợ chân V-Tech Arch của Balega đem lại độ vừa vặn cao, ôm lấy từng đường nét bàn chân của bạn. Tất chạy được làm từ loại sợi độc quyền Drynamix, sở hữu khả năng làm mát vượt trội. Thêm vào đó là các sợi được gia công đặc biệt, giúp thông khí dễ dàng và tăng độ bền.


Balega cũng nổi tiếng với chức năng chống trơn nhưng lại không quá co thắt, duy trì sự thoải mái nhưng vẫn đem lại sự an toàn cho bạn. Ngoài ra, phần cổ cao dạng lưới sẽ giúp ổn định cổ chân hơn mà không gây cảm giác bí bách, nóng nực.

ĐệmKhông rõ
Chống trượtKhông rõ
Độ vừa vặnKhông rõ
Thấm hút và khô nhanhKhông rõ
Màu sắcKhông rõ
Kích cỡS/ M/ L/ XL
Chất liệuDrynamix
Mũi tấtThường
Hiển thị tất cả
No.7

RedikickTất Chạy BộR360

Giá tham khảo
Từ 118.000 VNĐ
Trung bình

Tất Thể Thao Đa Năng, Đệm Trải Rộng Toàn Bộ Bàn Chân

Tất thể thao Redikick sở hữu cả 4 chức năng hỗ trợ cần thiết cho việc tập luyện thể thao, ứng dụng rộng rãi từ chạy bộ cho đến bóng rổ. Vớ có phần đệm bảo vệ mắt cá chân và gót chân, xen lẫn đệm là lưới lưu thông thoáng khí tốt


Phần vòm chân có đệm cố định, nâng đỡ và ổn định bàn chân tránh chịu tác động bên ngoài. Phần cổ tất vải bó dày dặn, mang lại hiệu quả như cuốn băng, giúp bạn thực hiện các động tác nhún nhảy thoải mái như bóng rổ hoặc chạy địa hình. Mũi tất được thiết kế chắc chắn, thêm đệm để tránh va đập và tăng độ bền cho tất.

ĐệmKhông rõ
Chống trượtKhông rõ
Độ vừa vặnKhông rõ
Thấm hút và khô nhanhKhông rõ
Màu sắcĐen/ Trắng/ Đỏ
Kích cỡM/ L
Chất liệuCoolmax
Mũi tấtThường
Hiển thị tất cả
No.8

MRM Manlywear Hộp 3 Đôi Tất Thể ThaoCB3CNMM

Giá tham khảo
Từ 35.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Đơn Giản, Chất Liệu Kháng Khuẩn Thoải Mái

MRM Myanmar là một dòng tất thể thao có giá thành tương đối hợp lý, thiết kế đơn giản nên ai cũng có thể mang được trong mọi hoàn cảnh, dù là tập thể dục hay đi học, đi làm. 


Chất liệu cotton organic thân thiện với người dùng, đem lại sự thoải mái nhất định đồng thời cũng giúp khử mùi hiệu quả. Tất chạy bộ MRM có nhiều lựa chọn cho bạn tham khảo, bạn có thể chọn mua đôi tất lẻ hoặc mua combo cả 3 đôi cho tiện thay đổi.

ĐệmKhông rõ
Chống trượtKhông rõ
Độ vừa vặnKhông rõ
Thấm hút và khô nhanhKhông rõ
Màu sắcTrắng/ Đen/ Xám
Kích cỡKhông rõ
Chất liệu95% cotton, 5% spandex
Mũi tấtThường
Hiển thị tất cả
No.9

MaleroadsTất Chạy BộMLS-WZ802

Giá tham khảo
Từ 19.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Sợi Polyamide Co Giãn Và Ôm Sát Chân

Tất chạy bộ Maleroads được làm từ sợi polyamide nên có độ vừa vặn cao, sợi co giãn tốt, bền và không bị bai nhão sau thời gian dài sử dụng. Tất dày và mịn bó sát chân tạo sự êm ái. 


Chất liệu mau khô giữ cho đôi chân bạn luôn khô ráo trong suốt quá trình chạy bộ. Đặc biệt giá cả cũng rất vừa phải, tuy nhiên chỉ có một điều cần cân nhắc khi chọn đó là cổ vớ tương đối ngắn và để lộ mắt cá chân.

ĐệmKhông rõ
Chống trượtKhông rõ
Độ vừa vặnKhông rõ
Thấm hút và khô nhanhKhông rõ
Màu sắcĐen/ Xanh lá/ Xám/ Hồng/ Trắng
Kích cỡM/ L/ XL
Chất liệuNylon (sợi polyamide)
Mũi tấtThường
Hiển thị tất cả
No.10

DecathlonTất Bó Cơ Chạy Bộ Kiprun 8574239

Tất Bó Cơ Chạy Bộ Kiprun  1
Nguồn: decathlon.vn
Giá tham khảo
Từ 51.200 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 51.200 VNĐ
Tương đối rẻ

Dành Cho Những Người Tập Chạy Cường Độ Cao

Tất thể thao Kiprun có thiết kế cổ cao ôm sát bắp chân nhưng vẫn tạo độ thoải mái cao khi chạy cường độ cao, thích hợp cho những bạn thường xuyên chạy dường dài hoặc runner chuyên nghiệp. 


Hỗ trợ lưu thông máu, giảm rung chấn ở các mô khi chạy hiệu quả. Tuy nhiên số lượng sản phẩm không quá nhiều và chỉ có kích thước nhỏ. 

ĐệmKhông rõ
Chống trượtKhông rõ
Độ vừa vặnKhông rõ
Thấm hút và khô nhanhKhông rõ
Màu sắcXanh đen
Kích cỡ35/38 S
Chất liệu95% Polyamit, 5% Spandex
Mũi tấtThường
Hiển thị tất cả

Top 5 Tất Chạy Bộ Tốt Nhất

1: SteigenTất Chạy Cổ Cao

2: Injinji Trail Midweight Crew213170

3: CompresssportVớ Chạy Cổ Ngắn Pro Racing Socks V3.0

4: AonijieTất Thể Thao Xỏ Ngón CoolmaxE4109

5: FeeturesTất Thể Thao High Performance

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thể Thao
  3. Chạy Bộ
  4. [2024] Top 10 Tất Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.