mybest
Tủ Lạnh AQUA

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Điện Lạnh
  4. Top 10 Tủ Lạnh AQUA tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Tủ Lạnh AQUA tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Tủ Lạnh AQUA tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Tủ Lạnh AQUA tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Tủ Lạnh AQUA tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Tủ Lạnh AQUA tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Tủ Lạnh AQUA tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Nổi bật bởi những mẫu tủ lạnh với đa dạng về thiết kế, dung tích ở mức giá thành phải chăng dễ lựa chọn, AQUA luôn là một trong những thương hiệu phổ thông được gợi ý cho nhu cầu sử dụng từ cá nhân đến gia đình đông người. Vậy đâu sẽ là mẫu tủ lạnh AQUA phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn?


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu về cách chọn tủ lạnh AQUA, cũng như top 10 mẫu tủ lạnh AQUA tốt nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến.

Cập nhật ngày 02/05/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Tủ Lạnh AQUA Có Gì Hấp Dẫn?

Tủ Lạnh AQUA Có Gì Hấp Dẫn?
Nguồn: aquavietnam.com.vn

AQUA là nhà sản xuất các thiết bị điện gia dụng từ công ty Haier (Trung Quốc), kế thừa những công nghệ từ công ty cổ phần điện tử Sanyo. Tại thị trường Việt Nam, AQUA được biết đến với số lượng sản phẩm gia dụng đa dạng từ tủ lạnh, điều hoà, máy giặt, v.v.


So về giá cả thì tủ lạnh của Aqua sẽ sở hữu nhiều mức giá dễ tiếp cận hơn so với các dòng tủ lạnh khác đến từ nhiều thương hiệu như LG, Panasonic hay Sharp. Tuy không có ưu thế thiết kế nhưng chỉ Aqua mới có dòng tủ lạnh nhỏ 1 cánh, tiện lợi cho nhu cầu sử dụng cá nhân. Ngoài ra, tủ lạnh AQUA còn sở hữu phân khúc sản phẩm đa dạng và cũng đượctrang bị đầy đủ các chức năng cần thiết.

Cách Chọn Tủ Lạnh AQUA

Khi tìm kiếm tủ lạnh AQUA, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau đây để đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

1

Dung Tích Tủ Khoảng 200 L Cho Nhu Cầu Sử Dụng Cá Nhân Và 500 L Trở Lên Phù Hợp Gia Đình Đông Người

Dung Tích Tủ Khoảng 200 L Cho Nhu Cầu Sử Dụng Cá Nhân Và 500 L Trở Lên Phù Hợp Gia Đình Đông Người

Khi chọn mua tủ lạnh, yếu tố đầu tiên mà bạn cần cân nhắc đến chính là nhu cầu bảo quản thực phẩm dựa trên số lượng thành viên trong gia đình.


- Dung tích tủ lạnh từ 500 L: nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc cần chứa nhiều nguyên liệu.
- Dung tích tủ lạnh từ 200 L - 500 L: dành cho gia đình từ 2 - 3 người, nhu cầu trung bình.
- Dung tích tủ lạnh dưới 200 L: thích hợp cho người sống một mình hoặc gia đình ít nhu cầu sử dụng. Tủ lạnh với mức dung tích này thường khá nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tính dự trù dung tích cần sử dụng bằng công thức tham khảo sau đây.

  1. [số người sử dụng × 70 L + 170 L] (trong đó 100 L đựng thực phẩm hàng ngày, 70 L dự phòng)

2

Chọn Dòng Tủ Lạnh Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Dựa vào số lượng cửa, tủ lạnh Aqua sẽ bao gồm dòng 1 cửa dung tích nhỏ, dòng 2 cửa truyền thống, dòng Side by Side và dòng nhiều cửa multidoor (4 - 6 cửa) với những đặc trưng riêng.

Tủ Lạnh Aqua 1 Cửa: Nhỏ Gọn Cho Nhu Cầu Cá Nhân

AQUA là một trong số ít những thương hiệu tủ lạnh sở hữu các mẫu sản phẩm dung tích nhỏ, đáp ứng vừa vặn cho nhu cầu sử dụng cá nhân, bố trí trong phòng riêng, làm tủ lạnh phụ kết hợp cùng tủ lạnh chính. Những mẫu tủ như AQUA AQR-D99FA với dung tích 93 L hay AQUA AQR-D59FA 53 L luôn nằm trong top tủ lạnh được người dùng cá nhân ưa chuộng.


Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh 1 cửa AQUA đều sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp, mức giá thành phải chăng dễ lựa chọn, ít gây tiếng ồn khi sử dụng đồng thời tiêu thụ điện năng ít. Tuy nhiên, bạn sẽ cần tự mình thực hiện việc xả đá cho tủ.

Tủ Lạnh Aqua 2 Cửa: Vừa Đủ Cho Nhu Cầu Sử Dụng Cơ Bản

Dòng tủ lạnh AQUA cửa trên - dưới truyền thống thích hợp cho những ai tìm kiếm mẫu sản phẩm có mức dung tích trung bình, đáp ứng vừa vặn cho nhu cầu sử dụng cơ bản của gia đình ít người. Hầu hết các mẫu tủ có mức dung tích từ 200 - 300 L đều thuộc dòng 2 cửa trên dưới truyền thống này.


Nhờ mức dung tích trung bình, tủ lạnh AQUA 2 cửa sở hữu kích thước khá vừa vặn cho mọi không gian bếp. Mức giá thành của sản phẩm khá đa dạng từ bình dân đến cao cấp cũng đem đến cho người mua nhiều sự lựa chọn hơn so với dòng tủ nhiều cửa hay Side by Side.

Tủ Lạnh Side By Side: Cân Bằng Giữa Hiệu Suất & Thiết Kế

Tủ lạnh Side By Side đặc trưng bởi 2 cánh cửa kích thước lớn nằm dọc thân tủ. Đặc trưng của Side by Side là vẻ ngoài vô cùng thanh lịch và sang trọng với chất liệu cửa từ mặt kính, mặt thép đến mặt gương, v.v. thích hợp để bố trí ở những không gian sống mang cảm giác hiện đại.


Vì số lượng cửa hạn chế cùng kích thước cửa khá lớn, tủ lạnh Side by Side thường được bố trí khu vực lấy nước và làm đá ngay bên ngoài thân tủ giúpgiảm thiểu số lần đóng mở cửa, tiết kiệm lượng điện năng. Ngoài ra, hầu hết các mẫu tủ lạnh Side by Side của AQUA đều được trang bị chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ theo từng ngăn vô cùng linh hoạt.

Tủ Lạnh Nhiều Cửa: Dung Tích Lớn, Nhiều Công Nghệ Hiện Đại

Bên cạnh những mẫu tủ lạnh 2 cánh truyền thống, bạn cũng có thể tìm thấy một số sản phẩm 4 cửa cao cấp từ AQUA. Hầu hết các sản phẩm này đều sở hữu mức dung tích khá lớn, thích hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên và trữ lạnh số lượng thực phẩm đa dạng.


Với cấu trúc nhiều cửa, ngoài việc phân loại các nguyên liệu dễ dàng thì người dùng còn có thể hạn chế tình trạng ám mùi lẫn nhau của thực phẩm khô và ẩm.

3

Kiểm Tra Các Tính Năng Thông Minh Của Tủ Lạnh Aqua

Bên cạnh những mẫu tủ lạnh truyền thông, AQUA cũng sở hữu những sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại như ngăn đông mềm, khay lấy nước bên ngoài, v.v. để bạn có những trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Bảng Điều Khiển Nhiệt Độ, Khay Lấy Nước Bên Ngoài Tiện Lợi Thao Tác

Nhờ thiết kế bảng điều khiển nằm bên ngoài cánh tủ, bạn có thể quan sát các thông số như nhiệt độ, độ ẩm, v.v. của tủ một cách trực quan mà không cần mở tủ. Thêm vào đó, bạn cũng không cần phải vửa để mở tủ trong quá trình điều chỉnh và khiến hơi lạnh bị thoát ra, ảnh hưởng đến khả năng bảo quản thực phẩm, mà chỉ cần thao tác nhẹ nhàng từ bên ngoài.


Ngoài ra, một số sản phẩm của AQUA còn đi kèm với khay lấy nước từ bên ngoài rất tiện lợi, giảm số lần mở tủ đặc biệt với gia đình đông thành viên.

Chú Ý Đến Khu Vực Bố Trí Ngăn Đông. Nếu Ngại Khom Lưng Nên Chọn Ngăn Đông Phía Dưới

AQUA sở hữu cả dòng tủ lạnh ngăn đông trên lẫn ngăn đông dưới. Đối với gia đình có người lớn tuổi hoặc người gặp phải các vấn đề liên quan tới lưng và cột sống, bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại tủ với ngăn đông được bố trí ở phía dưới. Do tần suất mở ngăn mát thường nhiều hơn ngăn đông nên kiểu thiết kế này sẽ giúp người dùng hạn chế số lần cần phải khom lưng khi mở tủ.


Ngoài ra, một sỗ mẫu tủ lạnh sở hữu ngăn đông được thiết kế theo dạng hộc tủ, cho phép bạn kéo để mở khá tiện lợi và thẩm mỹ.

Ngăn Đông Mềm: Bảo Quản Thực Phẩm Tươi Sống, Làm Lạnh Nhanh, Không Cần Rã Đông Khi Chế Biến

Ngăn đông mềm ở một số sản phẩm tủ lạnh của AQUA với nhiệt độ -3°C vừa làm lạnh nhanh, vừa đảm bảo độ tươi cũng như tránh trường hợp ám mùi bởi những thực phẩm nặng mùi khác như sầu riêng, hải sản v.v.. Đặc biệt với loại thực phẩm gần như xuất hiện trong mọi bữa ăn như các loại thịt thì ngăn đông mềm chính là giải pháp phù hợp.


Ngoài ra, ngăn đông mềm chỉ đảm bảo điều kiện bảo quản tối ưu cho thực phẩm tươi sống mà không hề làm đông đá nên bạn có thể chế biến luôn mà không cần rã đông.

Cửa Kháng Khuẩn Giảm 99,9 % Vi Khuẩn Từ Ngoài Tủ

Bạn thường có thói quen chạm vào cửa tủ trước khi mở để lấy đồ bên trong. Vì vậy, các vi khuẩn ở ngoài cánh tủ cũng có thể xâm nhập vào bên trong tủ lạnh. Để đối phó với những tình huống vô tình tiếp nhận các tác nhân có thể gây hại cho sức khỏe như thế, AQUA đã cho ra mắt dòng tủ lạnh với cửa kháng khuẩn có thể loại bỏ 99,9 % vi khuẩn như AQR-S541XA.


Bên cạnh đó, cửa kháng khuẩn còn giúp hạn chế lưu lại vân tay gây mất thẩm mỹ cho tủ

4

Kiểm Tra Hiệu Suất Tiết Kiệm Điện Qua Nhãn Dãn Năng Lượng

Bạn nên lưu ý đến tính năng tiết kiệm điện do tủ lạnh là thiết bị hoạt động liên tục. Theo Nghị định số 21/2011/NĐ-CP của Chính phủ, các thiết bị điện gia dụng tại Việt Nam bắt buộc phải dán nhãn năng lượng. Hiện nay, nhãn 5 sao đang là mức tiết kiệm điện cao nhất, số sao càng nhiều hiệu quả tiết kiệm càng tốt.


Hầu hết các mẫu tủ lạnh từ AQUA hiện nay đều sử dụng hệ thống làm lạnh biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả. Tuy nhiên, vì những mẫu tủ lạnh nhiều cửa thường có xu hướng tiêu thụ điện nhiều hơn, khả năng tiết kiệm điện cũng sẽ có sự khác biệt giữa các sản phẩm.

5

Đo Kích Thước Sao Cho Đặt Tủ Lạnh Cách Tường Phía Sau 10 Cm Và 2 Cm Với 2 Cạnh Bên

Đo Kích Thước Sao Cho Đặt Tủ Lạnh Cách Tường Phía Sau 10 Cm Và 2 Cm Với 2 Cạnh Bên

Cũng như những thiết bị điện gia dụng khác, bạn cần đặt tủ lạnh đúng cách để sản phẩm phát huy hết công suất. Cụ thể là phải để tủ cách tường phía sau 10 cm và 2 cm cho 2 cạnh bên để tủ lạnh có thể tản nhiệt hiệu quả, tránh trường hợp gia tăng lượng điện năng tiêu thụ. Vì vậy, khi so sánh kích thước tủ lạnh với vị trí lắp đặt thì đừng quên cộng cả những thông số trên nữa nhé. 


Ngoài ra, bạn cũng nên đo sẵn kích thước lối vận chuyển vào nhà để tránh đặt mua nhưng không mang vào nhà được. Thông thường, bạn cần khoảng không gian không gian rộng hơn từ 10 đến 15 cm so với chiều rộng của tủ. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Tủ Lạnh AQUA tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 tủ lạnh AQUA được nhiều người yêu thích trên các trang thương mại điện tử trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Mời bạn cùng tham khảo!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Tổng dung tích
Kích thước (RxSxC)
Inverter
Bảng điều khiển cảm ứng
Khay lấy nước bên ngoài
Đông lạnh nhanh
Ngăn đông mềm đa năng
Chức năng & tiện ích khác
Màu / Mặt tủ lạnh
1

AQUA

Tủ Lạnh AQUA Ngăn Đông TrênAQR-T389FA

AQUA Tủ Lạnh AQUA Ngăn Đông Trên 1

Từ 10.490.000 VNĐ

Trung bình

Ngăn Đông Mềm Aqua Triple Fresh Bảo Quản Ở -3°C

Tủ lạnh 2 cửa, ngăn đông trên

373 L

60 x 68 x 178 cm

(đặt bên ngoài)

Ngăn đa chức năng AQUA Triple Fresh, khử mùi diệt khuẩn Nano Fresh Ag+, chức năng ngày nghỉ Holiday, v.v.

Đen / Mặt gương

2

AQUA

Tủ Lạnh AQUA 4 CửaAQR-IGW525EM

AQUA Tủ Lạnh AQUA 4 Cửa 1

Từ 17.570.000 VNĐ

Tương đối cao

2 Mức Độ Ẩm Và Có Thể Điều Chỉnh Nhiệt Độ Cho Từng Ngăn

Tủ lạnh 4 cửa

516 L

83,3 x 66,6 x 180,4 cm

(đặt bên ngoài)

Chức năng ngày nghỉ Holiday, khử mùi diệt khuẩn Tourmaline, ngăn chứa thực phẩm khô và ẩm riêng biệt, tiết kiệm điện v.v.

Đen, xám / Mặt gương

3

AQUA

Tủ Lạnh AQUA Side By SideAQR-S541XA

AQUA Tủ Lạnh AQUA Side By Side 1

Từ 13.490.000 VNĐ

Tương đối cao

Cửa Tủ Ngăn Ngừa 99,9% Vi Khuẩn Đầu Tiên Tại Việt Nam

Tủ lạnh Side by side

570 L

90,8 x 64,7 x 177,5 cm

(đặt bên ngoài)

Khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh, chức năng ngày nghỉ Holiday, v.v.

Đen / Mặt thép kháng khuẩn

4

AQUA

Tủ Lạnh AQUA Ngăn Đông DướiAQR-I298EB

AQUA Tủ Lạnh AQUA Ngăn Đông Dưới 1

Từ 7.690.000 VNĐ

Trung bình

Ngăn Đông Dưới Hạn Chế Khom Lưng, Khay Chứa Mỹ Phẩm

Tủ lạnh 2 cửa ngăn đông dưới

283 L

59,8 x 68,1 x 152,5 cm

Không rõ(đặt bên ngoài)

Khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh, chức năng ngày nghỉ Holiday, khay chứa mỹ phẩm, ngăn tuỳ chỉnh Magic Room v.v.

Đen, thép / Mặt thép

5

AQUA

Tủ Lạnh AQUA 4 CửaAQR-IG525AM

AQUA Tủ Lạnh AQUA 4 Cửa 1

Từ 14.590.000 VNĐ

Tương đối cao

2 Ngăn Đông Thiết Kế Độc Lập Đi Kèm Chuông Báo Cửa Mở

Tủ lạnh 4 cửa

516 L

83,3 x 66,6 x 180,4 cm

(đặt bên ngoài)

Chức năng ngày nghỉ Holiday, khử mùi diệt khuẩn Tourmaline, ngăn chứa thực phẩm khô và ẩm riêng biệt, v.v.

Đen, vàng sậm / Mặt gương

6

AQUA

Tủ Lạnh AQUA 1 CửaAQR-D99FA

AQUA Tủ Lạnh AQUA 1 Cửa 1

Từ 2.899.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nhỏ Gọn, Vừa Vặn Bố Trí Tại Phòng Riêng, Nhiều Ngăn Đựng

Tủ lạnh 1 cửa

93 L

47,6 x 49,4 x 79,5 cm

Không rõ

Đen / Mặt thép

7

AQUA

Tủ Lạnh AQUA Side By SideAQR-IG696FS

AQUA Tủ Lạnh AQUA Side By Side 1

Từ 14.500.000 VNĐ

Tương đối cao

Dung Tích 628 L Thoải Mái Lưu Trữ Cho Gia Đình Đông Người

Tủ lạnh Side by side

628 L

90,8 x 69,7 x 177,5 cm

(đặt bên ngoài)

Ngăn chứa thực phẩm khô và ẩm riêng biệt, khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh, chức năng ngày nghỉ Holiday v.v.

Đen, xám, nâu / Mặt gương

8

AQUA

Tủ Lạnh AQUA Ngăn Đông DướiAQR-B339MA

AQUA Tủ Lạnh AQUA Ngăn Đông Dưới 1

Từ 8.590.000 VNĐ

Trung bình

Dung Tích 317 L Đáp Ứng Nhu Cầu Sử Dụng Trung Bình

Tủ lạnh 2 cửa, ngăn đông dưới

317 L

60 x 68 x 165 cm

(đặt bên ngoài)

Khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh, chức năng ngày nghỉ Holiday v.v.

Xám đen / Mặt thép

9

AQUA

Tủ Lạnh AQUA Ngăn Đông TrênAQR-T259FA

AQUA  Tủ Lạnh AQUA Ngăn Đông Trên 1

Từ 5.565.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Ngăn Đông Mềm Bảo Quản Thực Phẩm Tại -1ºC

Tủ lạnh 2 cửa, ngăn đông trên

260 L

54,8 x 62,5 x 146,5 cm

(-1ºC)

Luồng lạnh đa chiều, khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh v.v.

Đen / Mặt thép

10

AQUA

Tủ Lạnh AQUA 1 CửaAQR-D59FA

AQUA Tủ Lạnh AQUA 1 Cửa 1

Từ 2.350.000 VNĐ

Rẻ

Dung Tích Nhỏ, Tiết Kiệm Chi Phí Cho Cá Nhân

Tủ lạnh 1 cửa

53 L

47,6 x 49,4 x 54 cm

Khay kính chịu lực

Đen / Mặt thép

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

AQUATủ Lạnh AQUA Ngăn Đông TrênAQR-T389FA

Tủ Lạnh AQUA Ngăn Đông Trên 1
Giá tham khảo
Từ 10.490.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 10.490.000 VNĐ
Trung bình

Ngăn Đông Mềm Aqua Triple Fresh Bảo Quản Ở -3°C

Tủ lạnh AQUA AQR-T389FA được trang bị ngăn đông mềm AQUA TRIPLE FRESH có khả năng cấp đông thực phẩm ở mức nhiệt độ -3°C, lưu giữ lại gần như trọn vẹn hàm lượng chất dinh dưỡng đồng thời duy trì độ mềm cần thiết và bạn cũng không cần rã đông trước khi chế biến. 


Đồng thời, công nghệ Nano Fresh Ag+ cũng góp phần loại bỏ những mùi khó chịu, tránh ảnh hưởng đến các thực phẩm khác. Đặc biệt, thiết kế mặt gương thời thượng đi kèm bảng điều khiển cảm ứng cùng khay lấy nước bên ngoài tiện lợi giúp hạn chế mở tủ nhiều lần và tiết kiệm điện năng.


AQUA AQR-T389FA dù có dung tích lớn 373 L nhưng sở hữu kích thước không quá đồ sộ sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian bố trí. Ngoài ra, chế độ "Holiday" sẽ giúp tủ không bị mốc, bốc mùi khó chịu khi để trống trong thời gian dài khi cả gia đình đi vắng lâu ngày.

LoạiTủ lạnh 2 cửa, ngăn đông trên
Tổng dung tích 373 L
Kích thước (RxSxC)60 x 68 x 178 cm
Inverter
Bảng điều khiển cảm ứng(đặt bên ngoài)
Khay lấy nước bên ngoài
Đông lạnh nhanh
Ngăn đông mềm đa năng
Chức năng & tiện ích khácNgăn đa chức năng AQUA Triple Fresh, khử mùi diệt khuẩn Nano Fresh Ag+, chức năng ngày nghỉ Holiday, v.v.
Màu / Mặt tủ lạnhĐen / Mặt gương
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

AQUATủ Lạnh AQUA 4 CửaAQR-IGW525EM

Giá tham khảo
Từ 17.570.000 VNĐ
Tương đối cao

2 Mức Độ Ẩm Và Có Thể Điều Chỉnh Nhiệt Độ Cho Từng Ngăn

AQUA AQR-IGW525EM sở hữu cảm biến nhiệt độ, bảng điều khiển cảm ứng và khu vực lấy nước được tích hợp bên ngoài cửa tủ, hạn chế số lần đóng mở nhằm giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ. Ngăn chứa thực phẩm được thiết kế theo 2 mức độ ẩm 90% và 45%, riêng biệt cho rau củ tươi sống lẫn các loại hạt, lá trà khô, v.v.


Sản phẩm sử dụng đá Tourmaline nhằm khử các mùi hôi khó chịu bên trong lòng tủ, hạn chế sự ám mùi lẫn nhau giữa các loại thực phẩm. Đặc điểm nổi bật nhất có lẽ là việc người dùng có thể theo dõi và tăng giảm nhiệt độ, kích hoạt các chức năng làm lạnh, điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn hay khoá tủ. 


Ngoài ra, luồng lạnh 360° và đèn LED bên trong vừa đủ sáng không tỏa ra nhiều nhiệt ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong, cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả. Có thể nói đây là mẫu tủ lạnh 4 cửa hiện đại bậc nhất của Aqua, đáng cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn tủ lạnh cao cấp.

LoạiTủ lạnh 4 cửa
Tổng dung tích 516 L
Kích thước (RxSxC)83,3 x 66,6 x 180,4 cm
Inverter
Bảng điều khiển cảm ứng(đặt bên ngoài)
Khay lấy nước bên ngoài
Đông lạnh nhanh
Ngăn đông mềm đa năng
Chức năng & tiện ích khácChức năng ngày nghỉ Holiday, khử mùi diệt khuẩn Tourmaline, ngăn chứa thực phẩm khô và ẩm riêng biệt, tiết kiệm điện v.v.
Màu / Mặt tủ lạnhĐen, xám / Mặt gương
Hiển thị tất cả
No.3

AQUATủ Lạnh AQUA Side By SideAQR-S541XA

Giá tham khảo
Từ 13.490.000 VNĐ
Tương đối cao

Cửa Tủ Ngăn Ngừa 99,9% Vi Khuẩn Đầu Tiên Tại Việt Nam

Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế thanh lịch đặc trưng của dòng tủ Side by Side, AQUA AQR-S541XA còn là mẫu tủ lạnh đầu tiên tại Việt Nam sử dụng cửa tủ có khả năng kháng khuẩn. Nhờ đó, bề mặt tủ có thể kháng 99,9% lượng vi khuẩn đồng thời hạn chế lưu lại vân tay, vừa đảm bảo vệ sinh vừa giữ được độ thẩm mỹ. 


Thiết kế khe làm lạnh ở khắp mọi ngóc ngách trong tủ cũng giúp duy trì độ tươi ngon của thực phẩm. Thêm 1 ưu điểm nữa chính là các khay phân ngăn có thể được di chuyển, điều chỉnh linh hoạt khi cần cất giữ thực phẩm trong nồi, chảo mà không cần bỏ vào hộp đựng riêng.


Công nghệ khử mùi Deo Fresh từ than hoạt tính ngăn ngừa sự lây lan mùi giữa các loại thực phẩm một cách hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ Twin Inverter hỗ trợ tủ hoạt động êm ái, ít ồn đồng thời tiết kiệm điện năng.

LoạiTủ lạnh Side by side
Tổng dung tích 570 L
Kích thước (RxSxC)90,8 x 64,7 x 177,5 cm
Inverter
Bảng điều khiển cảm ứng(đặt bên ngoài)
Khay lấy nước bên ngoài
Đông lạnh nhanh
Ngăn đông mềm đa năng
Chức năng & tiện ích khácKhử mùi diệt khuẩn Deo-fresh, chức năng ngày nghỉ Holiday, v.v.
Màu / Mặt tủ lạnhĐen / Mặt thép kháng khuẩn
Hiển thị tất cả
No.4

AQUATủ Lạnh AQUA Ngăn Đông DướiAQR-I298EB

Giá tham khảo
Từ 7.690.000 VNĐ
Trung bình

Ngăn Đông Dưới Hạn Chế Khom Lưng, Khay Chứa Mỹ Phẩm

AQUA AQR-I298EB là mẫu tủ lạnh sở hữu ngăn đông phía dưới, giúp người dùng không cần phải khom lưng để lấy các thực phẩm thông thường, thích hợp với người lớn tuổi hay gặp các vấn đề về lưng, cột sống. 


Ưu điểm lớn nhất nằm ở ngăn điều chỉnh nhiệt độ Magic Room từ -18°C đến 5°C, có thể cấp đông mềm, làm đá hay bia tuyết, v.v. Tủ sử dụng công nghệ Deo Fresh với các phân tử bạc Nano hỗ trợ diệt khuẩn và hạn chế lây lan mùi các loại thực phẩm khác nhau.


Bảng điều khiển cảm ứng được bố trí bên ngoài, cho phép bạn có thể quan sát trực quan và dễ thao tác. Ngoài ra, sản phẩm còn đính kèm khay đựng mỹ phẩm để bạn có thể bảo quản các dưỡng phẩm đắt tiền và đồ ăn trong cùng 1 thiết bị.

LoạiTủ lạnh 2 cửa ngăn đông dưới
Tổng dung tích 283 L
Kích thước (RxSxC)59,8 x 68,1 x 152,5 cm
Inverter
Bảng điều khiển cảm ứngKhông rõ(đặt bên ngoài)
Khay lấy nước bên ngoài
Đông lạnh nhanh
Ngăn đông mềm đa năng
Chức năng & tiện ích khácKhử mùi diệt khuẩn Deo-fresh, chức năng ngày nghỉ Holiday, khay chứa mỹ phẩm, ngăn tuỳ chỉnh Magic Room v.v.
Màu / Mặt tủ lạnhĐen, thép / Mặt thép
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 14.590.000 VNĐ
Tương đối cao

2 Ngăn Đông Thiết Kế Độc Lập Đi Kèm Chuông Báo Cửa Mở

Tủ lạnh 4 cửa AQUA AQR-IG525AM sở hữu 2 ngăn đông thiết kế độc lập được bố trí phía dưới, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, hạn chế tình trạng lẫn mùi, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi cần lấy thực phẩm ra vì không cần khom lưng hay ngồi xuống nhiều lần. 


Đặc biệt, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ từng ngăn chứa theo loại thực phẩm bằng bảng điều khiển cảm ứng tích hợp bên ngoài; hoặc bạn có thể tận dung 2 ngăn chứa chuyên biệt cho thực phẩm khô và ẩm để nâng cao hiệu quả bảo quản. Không thể không nhắc đến thêm công nghệ khử khuẩn và loại bỏ mùi Tourmaline giúp đồ ăn không bị ám mùi lẫn nhau. Chuông báo cửa mở còn giúp bạn nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn tình trạng tủ đóng không chặt nữa đấy nhé. 

LoạiTủ lạnh 4 cửa
Tổng dung tích 516 L
Kích thước (RxSxC)83,3 x 66,6 x 180,4 cm
Inverter
Bảng điều khiển cảm ứng(đặt bên ngoài)
Khay lấy nước bên ngoài
Đông lạnh nhanh
Ngăn đông mềm đa năng
Chức năng & tiện ích khácChức năng ngày nghỉ Holiday, khử mùi diệt khuẩn Tourmaline, ngăn chứa thực phẩm khô và ẩm riêng biệt, v.v.
Màu / Mặt tủ lạnhĐen, vàng sậm / Mặt gương
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 2.899.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nhỏ Gọn, Vừa Vặn Bố Trí Tại Phòng Riêng, Nhiều Ngăn Đựng

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để đặt trong phòng riêng hay sống một mình và không thường xuyên nấu nướng, hãy cân nhắc về tủ lạnh 1 cửa AQUA AQR-D99FA. Thuộc dòng tủ lạnh 1 cửa có dung tích 93 L, tủ với kích thước nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân.


Tuy nhỏ bé nhưng sản phẩm vẫn sở hữu khu vực làm đá phía trên, hộc đựng rau củ và khay chứa trứng tiện lợi, đáp ứng vừa đủ cho nhu cầu sử dụng thường ngày. Ngoài ra, khay đựng được làm bằng kính chịu lực cho phép bạn để kha khá một lượng thực phẩm thiết yếu. 

LoạiTủ lạnh 1 cửa
Tổng dung tích 93 L
Kích thước (RxSxC)47,6 x 49,4 x 79,5 cm
Inverter
Bảng điều khiển cảm ứng
Khay lấy nước bên ngoài
Đông lạnh nhanh
Ngăn đông mềm đa năng
Chức năng & tiện ích khácKhông rõ
Màu / Mặt tủ lạnhĐen / Mặt thép
Hiển thị tất cả
No.7

AQUATủ Lạnh AQUA Side By SideAQR-IG696FS

Giá tham khảo
Từ 14.500.000 VNĐ
Tương đối cao

Dung Tích 628 L Thoải Mái Lưu Trữ Cho Gia Đình Đông Người

Với mức dung tích tổng lên đến 628 L, AQUA AQR-IG696FS sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình đông thành viên hay nhu cầu trữ lạnh đa dạng. Sản phẩm sử dụng công nghệ khử khuẩn Deo-fresh cùng với ngăn khô với độ ẩm 45% và ngăn ẩm 90% chuyên dụng cho từng loại thực phẩm, giúp bạn bảo quản riêng biệt từng loại thực phẩm tối ưu nhất.


AQUA AQR-IG696FS cũng sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều kết hợp cùng công nghệ Inverter, mang lại hiệu quả làm lạnh cao và bao phủ mọi vị trí trong tủ mà vẫn tiết kiệm điện. Kiểu thiết kế thanh lịch đặc trưng dòng Side by side với mặt gương bóng sáng sẽ tạo điểm nhấn cho không gian.

LoạiTủ lạnh Side by side
Tổng dung tích 628 L
Kích thước (RxSxC)90,8 x 69,7 x 177,5 cm
Inverter
Bảng điều khiển cảm ứng(đặt bên ngoài)
Khay lấy nước bên ngoài
Đông lạnh nhanh
Ngăn đông mềm đa năng
Chức năng & tiện ích khácNgăn chứa thực phẩm khô và ẩm riêng biệt, khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh, chức năng ngày nghỉ Holiday v.v.
Màu / Mặt tủ lạnhĐen, xám, nâu / Mặt gương
Hiển thị tất cả
No.8

AQUATủ Lạnh AQUA Ngăn Đông DướiAQR-B339MA

Giá tham khảo
Từ 8.590.000 VNĐ
Trung bình

Dung Tích 317 L Đáp Ứng Nhu Cầu Sử Dụng Trung Bình

Ngăn Magic Room 5 trong 1 cho phép bạn chuyển đổi linh hoạt giữa 5 mức nhiệt độ khác nhau từ -18°C đến 5°C tuỳ theo từng loại thực phẩm. Bên cạnh đó, công nghệ khử mùi Deo Fresh sẽ tránh những mùi khó chịu bám vào thực phẩm. Sản phẩm sở hữu thiết kế luồng lạnh 360°, đảm bảo đưa hơi lạnh đi khắp tủ nhưng lại có Twin Inverter, vừa bảo quản hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng. 


Sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh 2 cửa truyền thống và không chiếm nhiều diện tích không gian, đi kèm mức dung tích 317 L, vừa vặn cho nhu cầu sử dụng ở mức trung bình.

LoạiTủ lạnh 2 cửa, ngăn đông dưới
Tổng dung tích 317 L
Kích thước (RxSxC)60 x 68 x 165 cm
Inverter
Bảng điều khiển cảm ứng(đặt bên ngoài)
Khay lấy nước bên ngoài
Đông lạnh nhanh
Ngăn đông mềm đa năng
Chức năng & tiện ích khácKhử mùi diệt khuẩn Deo-fresh, chức năng ngày nghỉ Holiday v.v.
Màu / Mặt tủ lạnhXám đen / Mặt thép
Hiển thị tất cả
No.9

AQUA Tủ Lạnh AQUA Ngăn Đông TrênAQR-T259FA

Giá tham khảo
Từ 5.565.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Ngăn Đông Mềm Bảo Quản Thực Phẩm Tại -1ºC

Sản phẩm sở hữu ngăn đông mềm với nhiệt độ bảo quản -1ᵒC và thiết kế truyền thống quen thuộc với ngăn đông ở trên. Màu đen và chất liệu thép cũng sẽ tạo ra và duy trì vẻ đẹp hiện đại của tủ. Nhờ công nghệ khử mùi Deo-Fresh và chế độ làm lạnh đa chiều, luồng lạnh 360°; thức ăn bên trong sẽ được đảm bảo độ tươi cũng như hương vị vốn có, hạn chế lẫn mùi vào nhau khi đặt chung.


Đèn LED tích hợp cũng được đặc chế để hạn chế tỏa nhiệt nhằm tránh ảnh hưởng đến độ lạnh cũng như tiêu hao điện. Thêm nữa công nghệ Twin Inverter cũng sẽ góp phần giảm chi phí tiền điện mỗi tháng. 

LoạiTủ lạnh 2 cửa, ngăn đông trên
Tổng dung tích 260 L
Kích thước (RxSxC)54,8 x 62,5 x 146,5 cm
Inverter
Bảng điều khiển cảm ứng
Khay lấy nước bên ngoài
Đông lạnh nhanh
Ngăn đông mềm đa năng(-1ºC)
Chức năng & tiện ích khácLuồng lạnh đa chiều, khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh v.v.
Màu / Mặt tủ lạnhĐen / Mặt thép
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 2.350.000 VNĐ
Rẻ

Dung Tích Nhỏ, Tiết Kiệm Chi Phí Cho Cá Nhân

Nếu bạn là sinh viên và phòng riêng sở hữu không gian khá hạn chế nhưng vẫn cần một chiếc tủ lạnh để đựng các nguyên liệu nấu ăn, thực phẩm đủ dùng trong vài ngày thì  AQUA AQR-D59FA là sự lựa chọn phù hợp. Với kích thước khoảng 50 cm và dung tích 53 L, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu trữ lạnh cơ bản từ các loại thức uống, trái cây đến mỹ phẩm, v.v.


Bên cạnh đó, mức giá thành cực kỳ phải chăng, dễ tiếp cận và phù hợp cho mọi đối tượng người sử dụng cũng là một ưu điểm giúp sản phẩm nổi bật hơn giữa rất nhiều dòng tủ lạnh 1 cửa hiện đại khác.

LoạiTủ lạnh 1 cửa
Tổng dung tích 53 L
Kích thước (RxSxC)47,6 x 49,4 x 54 cm
Inverter
Bảng điều khiển cảm ứng
Khay lấy nước bên ngoài
Đông lạnh nhanh
Ngăn đông mềm đa năng
Chức năng & tiện ích khácKhay kính chịu lực
Màu / Mặt tủ lạnhĐen / Mặt thép
Hiển thị tất cả

Top 5 Tủ Lạnh AQUA Tốt Nhất

1: AQUATủ Lạnh AQUA Ngăn Đông TrênAQR-T389FA

2: AQUATủ Lạnh AQUA 4 CửaAQR-IGW525EM

3: AQUATủ Lạnh AQUA Side By SideAQR-S541XA

4: AQUATủ Lạnh AQUA Ngăn Đông DướiAQR-I298EB

5: AQUATủ Lạnh AQUA 4 CửaAQR-IG525AM

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Điện Lạnh
  4. Top 10 Tủ Lạnh AQUA tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.