mybest
Ứng Dụng Hẹn Hò

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Ứng Dụng - Phần Mềm
  3. Lifestyle
  4. Top 8 Ứng Dụng Hẹn Hò tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 8 Ứng Dụng Hẹn Hò tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 8 Ứng Dụng Hẹn Hò tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 8 Ứng Dụng Hẹn Hò tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 8 Ứng Dụng Hẹn Hò tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 8 Ứng Dụng Hẹn Hò tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 8 Ứng Dụng Hẹn Hò tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Ứng dụng hẹn hò hay app hẹn hò là một trong những phương tiện để mọi người làm quen và gặp gỡ nhau. Tuy nhiên hiện nay trên App Store và Google Play có rất nhiều các ứng dụng hẹn hò khác nhau, chẳng hạn như Bumble, Tinder, v.v. Mỗi ứng dụng đều có những đặc trưng khác nhau và phù hợp với những đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên quan tâm đến những vấn đề như tính bảo mật và riêng tư khi sử dụng ứng dụng hẹn hò. Điều đó khiến nhiều người băn khoăn không biết nên bắt đầu sử dụng những ứng dụng này như thế nào.


Nhằm giúp mọi người tiếp cận với các ứng dụng hẹn hò một cách dễ dàng hơn, trong bài viết này, mybest xin được giới thiệu đến các bạn top 8 ứng dụng hẹn hò tốt nhất hiện nay và những điểm cần lưu ý trước khi chọn và sử dụng ứng dụng hẹn hò. Ở phần cuối của bài viết, mybest sẽ chỉ bạn những mẹo nhỏ đề profile của bạn gây được ấn tượng tốt hơn khi muốn tìm bạn trai và bạn gái cho mình. Xin mời các bạn tham khảo qua.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Otoufu
Chuyên Gia
Chuyên Gia Tư Vấn Hẹn Hò
Otoufu

Chị Otoufu là một chuyên gia tư vấn hẹn hò, hướng dẫn cách tạo profile gây ấn tượng trên các ứng dụng hẹn hò tại Nhật Bản. Tính đến nay chị đã tư vấn và chỉnh sửa profile cho hơn 400 người. Chị cũng đã xuất hiện trên tạp chí "VOCE" cũng như các chương trình truyền hình như "Maruko's Shiranai Sekai" của đài TBS, hay "100 Giờ Sau Đó" của đài Asahi. Ngoài công việc tư vấn tạo profile hẹn hò, chị cũng thường xuyên viết các bài hướng dẫn và thuyết giảng về vấn đề này. Tính đến tháng 2 năm 2021, Twitter của chị Otoufu có hơn 20,000 người theo dõi. Twitter:https://twitter.com/o10fusan

Profile của Otoufu
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Ứng Dụng Hẹn Hò

Khi chọn ứng dụng hẹn hò, bạn cần lưu ý 5 điểm sau.

1

Chọn Ứng Dụng Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng Và Độ Tuổi

Chọn Ứng Dụng Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng Và Độ Tuổi

Điểm khác biệt lớn giữa các ứng dụng hẹn hò khác nhau đó là mục đích mà người dùng hướng đến và độ tuổi của người dùng. Bằng việc xác định được mục đích phù hợp, bạn có thể chọn ra được ứng dụng phù hợp.


Hãy đặc biệt chú ý đến mục đích sử dụng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc mà lại chọn một ứng dụng có nhiều người chỉ tìm kiếm những buổi đi chơi, hẹn hò đơn giản thì con đường tìm được "true love" của bạn chắc chắn sẽ rất gian nan.


Độ tuổi cũng ảnh hưởng đến mục đích sử dụng của ứng dụng. Những ứng dụng có độ tuổi trung bình của người dùng càng cao thì càng thể hiện rõ sự nghiêm túc của họ. Hãy chọn ứng dụng có độ tuổi trung bình mà bạn mong muốn. Tuy nhiên nếu bạn là nữ giới thì sẽ có một lợi thế nho nhỏ nếu bạn không ngại cách biệt tuổi tác.

Otoufu
Chuyên Gia Tư Vấn Hẹn Hò
Otoufu
Nếu bạn chưa xác định rõ yêu cầu của mình, dùng nhiều ứng dụng cùng một lúc sẽ giúp tỉ lệ match thành công sẽ tăng cao hơn, vì mỗi app có những người dùng với những mục đích khác nhau.

Vì vậy trong trường hợp bạn muốn sử dụng nhiều app cùng một lúc thì hãy sử dụng những app có nhóm người dùng có mục đích và độ tuổi khác nhau để tăng độ hiệu quả.
2

Chọn Ứng Dụng Có Càng Nhiều Người Dùng Càng Tốt

Chọn Ứng Dụng Có Càng Nhiều Người Dùng Càng Tốt

Nếu bạn muốn có nhiều cơ hội tìm bạn trai hoặc tìm bạn gái thì hãy chọn một ứng dụng có số lượng người dùng đông đảo. Điều này không chỉ tăng tỉ lệ match của bạn mà còn tăng khả năng tìm được một đối tượng hẹn hò phù hợp với mong muốn.


Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra tỉ lệ người dùng ở từng mục đích sử dụng nữa nhé. Nếu bạn muốn tìm một mối quan hệ có thể tiến đến hôn nhân nhưng lại chọn ứng dụng có số người có nhu cầu giống mình quá ít, thì tỉ lệ match của bạn cũng giảm đi.


Nếu bạn sống ở những vùng ngoại ô, hãy cân nhắc sử dụng những ứng dụng có ít nhất 3 triệu người dùng. Mặc dù 3 triệu là một con số khá cao, song những người thường xuyên hoạt động thì không nhiều đến thế nên khả năng gặp gỡ một người sẽ bị thu hẹp lại. Nếu cảm thấy quá khó để match một người thì bạn cũng có thể nghĩ đến việc sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc.

3

Chú Ý Đến Các Công Cụ Tìm Kiếm, Chọn Lọc

Chú Ý Đến Các Công Cụ Tìm Kiếm, Chọn Lọc

Nhìn chung, mọi app hẹn hò đều có quy trình kết đôi khá giống nhau. Bạn sẽ tìm bạn gái hoặc bạn trai, sau đó thích và match. Tuy nhiên, điểm khác nhau đến từ việc bạn sẽ tìm kiếm được đối tượng như thế nào.


Một trong những cách để chọn được một app hẹn hò phù hợp đó là xem xét những tính năng chọn lọc, tìm kiếm (Filter) của ứng dụng đó. Chẳng hạn như bạn muốn đối tác phải phải có nguồn thu nhập ổn định, hoặc có sở thích chụp ảnh hay đi du lịch giống mình. Nếu bạn muốn đối phương có một sở thích chung, hãy ưu tiên những ứng dụng có chức năng tìm kiếm nâng cao hoặc chức năng cộng đồng.

Otoufu
Chuyên Gia Tư Vấn Hẹn Hò
Otoufu

Tùy vào độ nghiêm túc của bạn mà những tính năng cần thiết sẽ thay đổi. Chẳng hạn như khi muốn kết hôn, bạn hãy xác nhận trong ô tìm kiếm có mục với nội dung như "mong muốn được kết hôn" hay không. Từ đó, bạn sẽ biết được đối phương muốn kết hôn khi nào và tự cân nhắc được người ấy có phù hợp với mình không.


Còn nếu bạn muốn hẹn hò thôi thì hãy thử kiểm tra nội dung "tính năng cộng đồng". Bằng việc tham gia vào nhóm cộng đồng này, bạn có thể cho mọi người thấy được sở thích và quan điểm của mình. Từ đó mà bạn có thể sẽ tìm kiếm được một đối phương lí tưởng.

4

Cân Nhắc Các Gói Kế Hoạch Trả Phí

Cân Nhắc Các Gói Kế Hoạch Trả Phí

Việc lựa chọn một ứng dụng hẹn hò dựa trên giá tiền phụ thuộc vào giới tính và độ nghiêm túc của bạn trong việc tìm kiếm tình yêu. Vì những ứng dụng có gói kế hoạch càng đắt thì mọi thứ càng trở nên nghiêm túc hơn.


Đối với nữ giới thì việc này có thể đơn giản hơn. Có rất nhiều ứng dụng hẹn hò miễn phí để bạn có thể gặp gỡ và đi chơi với ai đó. Tuy nhiên nếu bạn muốn một mối quan hệ nghiêm túc hơn, thậm chí là kết hôn thì hãy cân nhắc những ứng dụng có phí, các gói kế hoạch của những ứng dùng này thường rơi vào khoảng 800,000 đồng/tháng.


Ngược lại đối với nam giới, để có thể sử dụng một cách hiệu quả thì đa số ứng dụng cần phải được trả phí. Những ứng dụng miễn phí sẽ có rất nhiều người dùng nam, rất khó để có thể match được một người nữ.

Otoufu
Chuyên Gia Tư Vấn Hẹn Hò
Otoufu

Không phải cứ không match được ai là nên nâng cấp lên gói premium. Các gói premium chỉ làm tăng cơ hội profile của bạn được hiện lên màn hình của đối phương mà thôi. Thay vào đó hãy thử làm mới ảnh đại diện và profile của mình nhé.

5

Hãy Sử Dụng Ứng Dụng Hẹn Hò Một Cách An Toàn

Hãy Sử Dụng Ứng Dụng Hẹn Hò Một Cách An Toàn

Hiện nay, đa số mọi ứng dụng đều có chức năng giám sát và báo cáo sai phạm 24/7. Bất kể là bạn dùng ứng dụng nào, hãy đảm bảo là ứng dụng đó có những biện pháp đảm bảo an toàn cho người dùng.


Nếu bạn muốn cảm thấy yên tâm hơn nữa, hãy lựa chọn những app có xác thực người dùng bằng ID và hình ảnh, hoặc đánh dấu sai phạm đối với những người đã từng bị báo cáo.


Tuy nhiên cho dù các biện pháp có chặt chẽ đến mức nào đi nữa thì vẫn không thể loại bỏ 100% những người dùng có ý đồ xấu. Bạn không thể biết được họ dùng ứng dụng hẹn hò cho mục đích xấu xa nào. Vì vậy hãy luôn tỉnh táo và trang bị những kiến thức nhận dạng những kẻ lừa đảo nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 8 Ứng Dụng Hẹn Hò tốt nhất hiện nay (tư vấn chọn)

Sau đây, mybest xin được giới thiệu đến các bạn top 8 app hẹn hò đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay dựa trên những tiêu chí trên.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Mục đích chủ yếu
Số lượng người dùng (trên thế giới)
Các gói nâng cấp
Báo cáo vi phạm
Xác thực người dùng
1

Bumble Inc.

Bumble

Bumble Inc. Bumble 1

Quyền Chủ Động Dành Riêng Cho Phái Nữ

Hẹn hò, kết bạn

Trên 100 triệu

Bumble Boost: $14.99/ tháng, Bumble Premium: 32.99%/ tháng

2

Match Group

Tinder

Match Group Tinder 1

Ứng Dụng Hẹn Hò Phổ Biến Và Cơ Bản Nhất Hiện Nay

Hẹn hò

Trên 57 triệu

Tinder Plus: $4.99/tháng, Tinder Gold: $14.99/tháng, Tinder Platinum: $19.99/tháng

3

Match Group

Match.com

Match Group Match.com 1

Profile Chi Tiết, Khả Năng Match Cao

Hẹn hò lâu dài, hẹn hò đi chơi

Khoảng 21.5 triệu

Premium Plan $34.99/3 tháng, Standard Plan: $31.99/3 tháng

4

Coffee Meets Bagel, Inc

Coffee Meets Bagel

Coffee Meets Bagel, Inc Coffee Meets Bagel 1

Chức Năng Đề Xuất Tốt, Có Gợi Ý Tin Nhắn Mở Đầu

Hẹn hò lâu dài

Trên 10 triệu

Premium: $34.99/tháng

5

Dattch Ltd

HER Lesbian Dating

Dattch Ltd HER Lesbian Dating  1

Ứng Dụng Hẹn Hò Dành Cho Người Đồng Tính Nữ

Hẹn hò đi chơi, hẹn hò lâu dài

Trên 4 triệu

HER Premium: $7.50/tháng

6

Match Group

OkCupid

Match Group OkCupid 1

Đề Xuất Match Dựa Trên Sở Thích Cá Nhân

Hẹn hò lâu dài, hẹn hò đi chơi

Khoảng 1.79 triệu

A-List: $9.95/tháng, Premium A-List: $24.9/tháng

7

HAPPN SAS

Happn

HAPPN SAS Happn 1

Ứng Dụng Có Phương Pháp Xác Thực Người Dùng Uy Tín

Hẹn hò lâu dài

Trên 20 triệu

Premium $24.99/tháng

8

Facebook

Facebook Dating

Facebook Facebook Dating 1

Ứng Dụng Hẹn Hò Hoàn Toàn Miễn Phí Và Dễ Dùng

Hẹn hò đi chơi

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Bumble Inc.Bumble

Bumble 1
Nguồn: bumble.com

Quyền Chủ Động Dành Riêng Cho Phái Nữ

Việc gửi tin nhắn đầu tiên để bắt đầu trò chuyện là tùy thuộc vào người phụ nữ. Tính năng này không chỉ đơn giản là khích lệ phái nữ chủ động nhắn tin trước, mà còn nhằm ngăn chặn những trường hợp nữ giới phải nhận quá nhiều tin nhắn đến từ người dùng nam.


Nếu người nữ không nhắn tin trong 24 giờ, các match sẽ biến mất. Tuy nhiên, những người dùng nam có thể mua các gói nâng cấp để lưu match lại lâu hơn 24 giờ.


Bumble không chỉ phù hợp cho việc tìm kiếm đối tượng hẹn hò. Bumble còn có nhiều tính năng dành cho những ai muốn tìm kiếm bạn bè mới, hoặc thậm chí là một người nam hoặc người nữ để chia sẻ vấn đề công việc.

Mục đích chủ yếuHẹn hò, kết bạn
Số lượng người dùng (trên thế giới)Trên 100 triệu
Các gói nâng cấpBumble Boost: $14.99/ tháng, Bumble Premium: 32.99%/ tháng
Báo cáo vi phạm
Xác thực người dùng
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Match GroupTinder

Ứng Dụng Hẹn Hò Phổ Biến Và Cơ Bản Nhất Hiện Nay

Cho dù là bạn đang tìm kiếm một buổi hẹn hò ngắn hạn để đi chơi với nhau hay một mối quan hệ lâu dài thì Tinder vẫn luôn là một ứng dụng tốt. Đây là ứng dụng hẹn hò đầu tiên mà bất kì ai có thể nghĩ tới khi có dự định hẹn hò online.


Mặt tốt của Tinder đó là đây là app hẹn hò phổ biến nhất tại Việt Nam. Vì vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm được bạn trai hoặc bạn gái phù hợp. Setup profile cũng ngắn gọn và đơn giản vừa là điểm cộng vừa là điểm trừ. Điểm cộng là bạn có thể tham khảo nhanh qua profile của các người dùng để đưa ra được quyết định nhanh chóng. Tuy nhiên, chính vì sự nhanh chóng này, đôi khi bạn sẽ thiếu sự cân nhắc kĩ lưỡng khi chọn bạn trai hoặc bạn gái, dẫn đến chọn nhầm người không phù hợp với mình.

Mục đích chủ yếuHẹn hò
Số lượng người dùng (trên thế giới)Trên 57 triệu
Các gói nâng cấpTinder Plus: $4.99/tháng, Tinder Gold: $14.99/tháng, Tinder Platinum: $19.99/tháng
Báo cáo vi phạm
Xác thực người dùng
Hiển thị tất cả
No.3

Match GroupMatch.com

Profile Chi Tiết, Khả Năng Match Cao

Nếu như phải kể đến một app hẹn hò uy tín, chắc chắn phải nói đến Match.com. Được ra mắt vào năm 1993, Match.com thậm chí còn lớn tuổi hơn các tất cả các smartphone.


Những người dùng trên Match.com đều có profile được chăm chút rất kĩ càng. Cộng với việc nếu sử dụng nền tảng web, hình thức match tra cứu sẽ giúp bạn tìm được những match phù hợp nhất.


Match.com có phiên bản dùng thử miễn phí, nhưng khá hạn chế. Bạn phải đăng ký gói Premium để có thể khai thác hết những tính năng của ứng dụng này. Gói Premium cũng được đánh giá là không được rẻ, vì vậy có thể bạn cần cân nhắc nếu muốn đăng ký.

Mục đích chủ yếuHẹn hò lâu dài, hẹn hò đi chơi
Số lượng người dùng (trên thế giới)Khoảng 21.5 triệu
Các gói nâng cấpPremium Plan $34.99/3 tháng, Standard Plan: $31.99/3 tháng
Báo cáo vi phạm
Xác thực người dùng
Hiển thị tất cả
No.4

Coffee Meets Bagel, IncCoffee Meets Bagel

Chức Năng Đề Xuất Tốt, Có Gợi Ý Tin Nhắn Mở Đầu

Điều khiến Coffe Meets Bagel (CMB) trở nên đặc biệt chính là tính năng đề xuất. Mỗi ngày, ứng dụng sẽ gửi cho bạn những đề xuất chất lượng cao để bạn lựa chọn. Bạn sẽ nhận được 5 đề xuất một lúc và hãy yên tâm rằng những đề xuất này được lựa chọn ra để dành riêng cho bạn.


Bên cạnh đề xuất người dùng tiêu chuẩn cao, CMB còn có tính năng gợi ý tin nhắn mở đầu. Tính năng này không chỉ gợi ý những câu mở đầu đại trà, mà CMB thực sự gợi ý dựa trên profile của người dùng.


Ngoài ra, CMB là một ứng dụng hẹn hò khá đơn giản, song điều đó không có nghĩa là ứng dụng này không có gì đặc biệt. Nhiều người dùng đánh giá cao điều này, nhưng cũng có nhiều người mong muốn ứng dụng có nhiều tính năng hơn.

Mục đích chủ yếuHẹn hò lâu dài
Số lượng người dùng (trên thế giới)Trên 10 triệu
Các gói nâng cấpPremium: $34.99/tháng
Báo cáo vi phạm
Xác thực người dùng
Hiển thị tất cả

Ứng Dụng Hẹn Hò Dành Cho Người Đồng Tính Nữ

Để có thể đăng ký sử dụng ứng dụng hẹn hò này, bạn cần phải thực hiện nhiều bước xác thực khá công phu, chẳng hạn như xác nhận bạn là nữ và là LGBT, v.v. Chính vì vậy mà cộng đồng người dùng của HER được đánh giá là có độ tin cậy cao. Vì vậy HER được đánh giá là một trong những ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính nữ tốt nhất hiện nay.


Phiên bản dùng thử của ứng dụng có nhiều tính năng hoàn toàn miễn phí để bạn sử dụng. Giao diện rất đẹp và dễ sử dụng. Môi trường của app cũng được cho là rất an toàn. Tuy nhiên vì đây là ứng dụng chỉ dành cho nữ, nên những người dùng đồng thời muốn tìm kiếm và gặp gỡ người khác giới thì phải sử dụng một ứng dụng thứ hai.

Mục đích chủ yếuHẹn hò đi chơi, hẹn hò lâu dài
Số lượng người dùng (trên thế giới)Trên 4 triệu
Các gói nâng cấpHER Premium: $7.50/tháng
Báo cáo vi phạm
Xác thực người dùng
Hiển thị tất cả

Đề Xuất Match Dựa Trên Sở Thích Cá Nhân

Khác với Tinder thường đề xuất những người dùng ở gần bạn. OkCupid đề xuất đối tượng match phù hợp chủ yếu dựa trên gu cá nhân của bạn. Vì vậy để có thể nhận được nhiều đề xuất, bạn cần phải điền vào những hạng mục trong profile của mình càng chi tiết càng tốt.


Vì đối tượng hẹn hò sẽ được đề xuất dựa trên sở thích của bạn nên có nhiều người đánh giá chất lượng match của app khá tốt. Từ đó, bạn có thể thường xuyên tìm được những người có cùng sở thích với mình. So với những ai muốn có một buổi hẹn ngắn hạn, OkCupid sẽ phù hợp với những người muốn hẹn hò lâu dài hơn.

Mục đích chủ yếuHẹn hò lâu dài, hẹn hò đi chơi
Số lượng người dùng (trên thế giới)Khoảng 1.79 triệu
Các gói nâng cấpA-List: $9.95/tháng, Premium A-List: $24.9/tháng
Báo cáo vi phạm
Xác thực người dùng
Hiển thị tất cả

Ứng Dụng Có Phương Pháp Xác Thực Người Dùng Uy Tín

Happn là một ứng dụng khá mới mẻ, tuy nhiên nền tảng này có nhiều điểm khá ấn tượng. Happn luôn cố gắng tìm kiếm và kết nối bạn với những người dùng thật sự gần bạn về mặt địa lý. Điều này sẽ giúp cho cuộc hẹn trở nên cực kỳ thuận tiện vì đối tượng của bạn có thể là một người hàng xóm ở cạnh nhà bạn.


Đối với người dùng trả phí, ứng dụng cho phép bạn thiết lập các tiêu chí cụ thể mà bạn quan tâm. Thả tim vô hạn, chế độ ẩn danh và FlashNotes - một tính năng cho phép bạn gửi tin nhắn trước khi match.

Mục đích chủ yếuHẹn hò lâu dài
Số lượng người dùng (trên thế giới)Trên 20 triệu
Các gói nâng cấpPremium $24.99/tháng
Báo cáo vi phạm
Xác thực người dùng
Hiển thị tất cả

Ứng Dụng Hẹn Hò Hoàn Toàn Miễn Phí Và Dễ Dùng

Đây không hẳn là một ứng dụng độc lập, mà là một tính năng được tính hợp trên Facebook. Đối tượng phù hợp với Facebook Dating là những người đã có tài khoản Facebook, muốn trải nghiệm ứng dụng hẹn hò nhưng lại không muốn tải hoặc đăng ký một ứng dụng khác.


Facebook Dating là hoàn toàn miễn phí. Giao diện cũng được đánh giá là trực quan và dễ sử dụng, các thông tin được liên kết với tài khoản Facebook của bạn nên sẽ không có nhiều khó khăn trong việc setup.


Tuy nhiên độ tuổi trung bình của người dùng Facebook Dating là lớn hơn so với những ứng dụng khác như Tinder hoặc Bumble, vì vậy những bạn trẻ có thể sẽ hơi khó tìm được các match phù hợp tại đây.

Mục đích chủ yếuHẹn hò đi chơi
Số lượng người dùng (trên thế giới)Không rõ
Các gói nâng cấpKhông rõ
Báo cáo vi phạm
Xác thực người dùng
Hiển thị tất cả

Cách Tạo Profile Ấn Tượng Trên App Hẹn Hò

Đối với ứng dụng hẹn hò, đôi khi ấn tượng đầu tiên sẽ quyết định tất cả. Những người có profile đáng tin cậy và nổi bật thường có rất nhiều like và match. Sau đây mybest sẽ chỉ bạn một vài mánh khóe để profile của bạn trông hấp dẫn hơn nhé!

Ảnh Đại Diện Chính Là Điều Quan Trọng Nhất!

Ảnh Đại Diện Chính Là Điều Quan Trọng Nhất!

Hãy đầu tư thật nhiều vào chiếc ảnh đại diện chính của bạn, vì đây chính là ấn tượng đầu tiên đối với mọi người. Chiếc ảnh đại diện này nên là ảnh chân dung mà bạn cười thật tươi, được chụp bởi người khác và có ánh sáng tự nhiên.


Đặc biệt là nam giới, hãy tự tin chọn một bức ảnh chân dung mà bạn cảm thấy tự tin nhất. Những profile của nam giới mà không có ảnh chân dung thường nhận được rất ít like hoặc sẽ bị "quẹt trái" ngay lập tức. Vì vậy đừng ngại mà hãy đăng một tấm ảnh chân dung mà bạn thích nhất.


Còn đối với nữ giới thì hãy hạn chế đừng dùng quá nhiều filter, điều này càng quan trọng với những bạn nữ mong muốn tìm kiếm được true love. Nếu bạn dùng quá nhiều filter, khả năng cao đối phương sẽ cảm thấy thất vọng khi gặp bạn ngoài đời.

Otoufu
Chuyên Gia Tư Vấn Hẹn Hò
Otoufu

Nếu đăng thêm những bức ảnh khác, bạn hãy thử đăng những thứ thú vị có thể khiến đối phương cảm thấy hứng thú. Đừng chỉ đăng những bức ảnh về những thứ chỉ có bạn thích nhé.


Hãy đăng những bức ảnh để đối phương có thể hình dung về con người bạn và hẹn hò với bạn sẽ trông như thế nào. Chẳng hạn như đăng hình chụp bạn ở một nơi mà bạn thích. Điều này dễ khiến người khác cảm thấy hứng thú với bạn hơn.

Viết Một Đoạn Văn Ngắn Giới Thiệu Bản Thân Thật Thu Hút

Viết Một Đoạn Văn Ngắn Giới Thiệu Bản Thân Thật Thu Hút

Hình ảnh sẽ tạo ra ấn tượng đầu tiên còn đoạn văn giới thiệu bản thân sẽ giúp người khác hiểu thêm về bạn. Đoạn văn này thường chứa những nội dung đáng mong chờ hơn là chiều cao của bạn hay thu nhập cá nhân, v.v.


Hãy thử tham khảo 6 điều sau khi viết đoạn văn giới thiệu bản thân:

  • Lí do sử dụng app này
  • Công việc của bạn
  • Cách bạn trải qua những ngày rảnh rỗi
  • Phong cách sống
  • Mẫu người yêu lý tưởng của bạn
  • Quan điểm về tình yêu

Lưu ý rằng hãy viết câu văn ngắn gọn và dễ hiểu, tránh sử dụng những câu văn mơ hồ nhé!

Otoufu
Chuyên Gia Tư Vấn Hẹn Hò
Otoufu

Điều quan trọng khi viết đoạn văn giới thiệu bản thân là viết những điều giúp đối phương có thể hình dung ra hẹn hò với bạn sẽ như thế nào.


Chẳng hạn như thay vì viết là "tôi thích đi shopping vào cuối tuần." thì hãy viết là "Nếu chúng ta hẹn hò, tôi sẽ rất vui vì được dẫn bạn đi shopping vào mỗi dịp cuối tuần và cùng nhau chọn mua những bộ quần áo đẹp đẽ". Nhờ vậy mà đối phương sẽ dễ tưởng tượng hơn.


Ngoài ra, hãy cố gắng điền đầy đủ các mục trong profile của bạn. Điều này sẽ giúp đối phương hiểu rõ về bạn hơn và khả năng match cũng tăng lên.

Chọn Quà Gặp Mặt Cho Buổi Hẹn Hò Đầu Tiên

Nếu bạn đã tìm được đối tượng hẹn hò và tiến đến bước gặp mặt, đừng quên chuẩn bị một món quà gặp mặt nho nhỏ để gây bất ngờ cho đối phương nhé. Ngoài ra, kể cả khi đã chính thức trở thành một đôi thì một món quà tâm lý cũng sẽ giúp 2 bạn thắt chặt tình cảm hơn nữa đó.

Top 5 Ứng Dụng Hẹn Hò Tốt Nhất

1: Bumble Inc.Bumble

2: Match GroupTinder

3: Match GroupMatch.com

4: Coffee Meets Bagel, IncCoffee Meets Bagel

5: Dattch LtdHER Lesbian Dating

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Ứng Dụng - Phần Mềm
  3. Lifestyle
  4. Top 8 Ứng Dụng Hẹn Hò tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.