mybest
Củ Sạc

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Điện Thoại Di Động
  3. Phụ Kiện Điện Thoại
  4. [2024] Top 10 Củ Sạc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Củ Sạc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Củ Sạc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Củ Sạc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Củ Sạc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Củ Sạc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Củ Sạc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Nếu tốc độ sạc đầy smartphone, tablet hay laptop hiện tại chưa đủ làm bạn hài lòng, việc trang bị thêm một củ sạc mới sẽ là giải pháp hiệu quả mà bạn có thể cân nhắc. Không chỉ cải thiện về mặt tốc độ, những củ sạc sở hữu nhiều cổng kết nối còn cho phép bạn cấp nguồn cùng lúc đa dạng thiết bị. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người mà việc lựa chọn tốc độ sạc, chuẩn kết nối hay số lượng cổng, v.v. sẽ có sự khác biệt.


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cùng bạn cách chọn và top 10 củ sạc chính hãng tốt và phổ biến nhất từ những thương hiệu uy tín như Anker, Baseus hay Apple, v.v. 

Cập nhật ngày 27/08/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Củ Sạc

Khi chọn mua củ sạc, bạn có thể lưu ý đến 4 tiêu chí sau đây.

1

Lựa Chọn Theo Thiết Bị Bạn Sở Hữu

 Tiêu chí quan trọng đầu tiên chính là sự tương thích giữa củ sạc và thiết bị mà bạn sở hữu.

Tốc Độ Sạc Đầy Phụ Thuộc Vào Cường Độ Dòng Điện

Tốc Độ Sạc Đầy Phụ Thuộc Vào Cường Độ Dòng Điện

Khi chọn mua củ sạc, cường độ dòng điện là yếu tố bạn cần quan tâm. Cường độ dòng điện là thông số cho biết lượng điện đang chạy bên trong mạch và được tính bằng đơn vị Ampe. Mỗi thiết bị điện tử sẽ sở hữu mức cường độ dòng điện nhất định.


Khi lựa chọn củ sạc, bạn nên chọn những sản phẩm có hiệu suất dòng điện tương đương hoặc cao hơn so với thiết bị điện tử mà bạn đang sở hữu. Sẽ không có bất kì vấn đề gì xảy ra ngay cả khi bộ sạc có cường độ dòng điện cao hơn so với thiết bị của bạn. Đặc biệt, những củ sạc sở hữu cường độ dòng điện đầu ra cao như 2 A và 2,4 A có thể sạc hiệu quả ngay cả với những thiết bị như máy tính bảng.


iPhone 6 hỗ trợ dòng điện định mức 1,5 A hay iPad Air tương thích với dòng điện lên đến 2,4 A; do đó, nếu bạn sử dụng củ sạc với dòng điện tối đa chỉ 1 A đối với các thiết bị này, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để sạc đầy. Ngược lại, nếu các thiết bị điện tử chỉ hỗ trợ tối đa 1 A, thời gian sạc sẽ không có sự thay đổi dù bạn dùng củ sạc 1 A hay 2,1 A.


Bên cạnh đó, trong trường hợp củ sạc sở hữu nhiều cổng đầu ra, bạn nên kiểm tra cẩn thận các thông số Ampe trên thân thiết bị. Ví dụ, giả sử củ sạc có công suất tối đa 2 A cho 2 cổng sạc, nếu bạn sạc cùng lúc 2 cổng, mỗi cổng sẽ chỉ cung cấp 1 A cho thiết bị mà thôi. Nếu sản phẩm ghi thông số 2 A, bạn nên kiểm tra xem đây là mức thông số tổng của toàn bộ củ sạc hay mỗi cổng sẽ cung cấp dòng điện lên đến 2 A.

Kiểm Tra Chuẩn Kết Nối Được Hỗ Trợ

Kiểm Tra Chuẩn Kết Nối Được Hỗ Trợ

Nếu bạn đang sở hữu những thiết bị thế hệ mới nhất, hãy lưu ý đến chuẩn kết nối khi chọn mua củ sạc.


Trước đây, cáp sạc USB type A chiếm xu hướng chủ đạo. Nhưng trong thời gian gần đây, loại USB type C đang dần trở thành sự lựa chọn phổ biến hơn. Loại cổng này đặc trưng bởi khả năng kết nối đa hướng từ trên, dưới, trái hay phải đồng thời cho phép truyền dữ liệu với tốc độ cao hơn. Nhiều dự đoán cho rằng loại cáp kết nối này sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn trong tương lai nhờ khả năng tương thích hiệu quả.


Bên cạnh đó, số lượng các thiết bị hỗ trợ cổng type C như Apple MacBook, Nintendo Switch, smartphone và PC, v.v. ngày càng tăng, nên việc lựa chọn chuẩn kết nối tương thích phù hợp sẽ là điều quan trọng.

2

Kiểm Tra Số Lượng Cổng Sạc

Kiểm Tra Số Lượng Cổng Sạc

Nếu sở hữu cùng lúc nhiều thiết bị, số lượng cổng sạc sẽ là điều bạn cần chú ý. Hiện nay, hầu hết các thiết bị đều có thể sạc thông qua cổng USB, từ smartphone, máy tính bảng cho đến máy ảnh, v.v. Do đó, đối với những gia đình đông thành viên, bạn có thể gặp phải tình trạng thiếu hụt cổng sạc.


Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn loại củ sạc sở hữu cùng lúc nhiều cổng đầu ra, có thể lên đến 8 hoặc nhiều hơn. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn được thiết kế theo dạng hình tháp độc đáo, nếu bạn yêu thích, hãy lưu ý đến tiêu chí này khi lựa chọn.


Ngoài ra, khi sạc máy tính bảng hay smartphone, nếu củ sạc được trang bị kèm giá đỡ, việc cố định thiết bị sẽ dễ dàng đồng thời giữ không gian của bạn luôn gọn gàng ngay cả khi sạc nhiều thiết bị cùng lúc.

3

Chọn Củ Sạc Có Thể Sử Dụng Ở Bất Kì Nơi Đâu

Sẽ rất bất tiện khi smartphone, tablet hay laptop, v.v. đột ngột hết pin khi bạn đang ra ngoài. Đối với những ai thường xuyên mang theo thiết bị bên mình, bạn nên lựa chọn loại củ sạc có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Sau đây là một số tiêu chí hữu ích khi lựa chọn.

Khối Lượng Nhẹ & Phích Cắm Có Thể Gập Gọn: Tiện Lợi Khi Mang Theo

Khối Lượng Nhẹ & Phích Cắm Có Thể Gập Gọn: Tiện Lợi Khi Mang Theo

Nếu muốn mang theo củ sạc trong túi xách, bạn nên chọn những sản phẩm có khối lượng càng nhẹ càng tốt. Một số củ sạc nhỏ gọn hiện nay có khối lượng dưới 50 g, rất đáng cân nhắc khi lựa chọn. 


Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra xem phích cắm của củ sạc có thể gập lại được không. Khi mang theo củ sạc trong túi xách, kiểu phích cắm không hỗ trợ gập gọn không chỉ chiếm không gian túi mà còn có thể gây hỏng hóc đến các vật dụng khác. Hãy chọn loại củ sạc có kích thước nhỏ gọn, không chiếm không gian hay gây vướng víu để có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.


Tuy nhiên, nếu củ sạc có kích thước quá nhỏ, cường độ dòng điện có thể sẽ bị giới hạn. Do đó, vui lòng kiểm tra thông số về dòng điện trước khi chọn mua.

Pin Dự Phòng Tích Hợp: Sạc Nhanh Chóng Mà Không Cần Ổ Cắm

Pin Dự Phòng Tích Hợp: Sạc Nhanh Chóng Mà Không Cần Ổ Cắm

Đối với những ai thường xuyên bận rộn và ít có thời gian sạc thiết bị, củ sạc được tích hợp pin sạc dự phòng sẽ là gợi ý chọn mua lý tưởng. Với tích hợp này, bạn có thể sử dụng thiết bị như một củ sạc thông thường hoặc chuyển đổi thành pin sạc dự phòng chỉ trong một sản phẩm.


Kiểu thiết kế đa năng này cho phép bạn sạc thiết bị ngay cả khi không có ổ cắm, vô cùng tiện lợi trong trường hợp bỏ quên sạc hoặc chưa kịp sạc đầy.


Tuy nhiên, khi chọn mua loại củ sạc này, bạn sẽ cần lưu ý về dung lượng pin (Ah) của sản phẩm. Ví dụ, iPhone 12 có dung lượng pin là 2775 mAh, iPhone SE (thế hệ thứ 2) có dung lượng pin là 1821 mAH và iPhone 11 có dung lượng pin là 3110 mAh. Do đó, trong trường hợp củ sạc có dung lượng pin là 5000 mAh, bạn chỉ có thể sạc đầy điện thoại của mình 1 đến 2 lần mà thôi.


Nếu bạn muốn sạc thiết bị nhiều lần hơn, những sản phẩm sở hữu dung lượng pin lớn lên đến 10000 mAh sẽ là gợi ý phù hợp. Do đó, trước khi lựa chọn, vui lòng kiểm tra dung lượng pin của thiết bị mà bạn muốn sạc.

4

Đầu Chuyển Đổi Tích Hợp: Tiện Lợi Khi Đi Công Tác Nước Ngoài

Đầu Chuyển Đổi Tích Hợp: Tiện Lợi Khi Đi Công Tác Nước Ngoài

Nếu bạn thường xuyên đi công tác hay du lịch nước ngoài, củ sạc được trang bị đầu chuyển đổi sẽ là gợi ý phù hợp. Tại Việt Nam, ổ cắm loại C và A chiếm vị trí chủ đạo, nhưng nếu củ sạc được trang bị kèm đầu chuyển đổi, bạn có thể sạc thiết bị ở các quốc gia khác khi đi công tác hay du lịch  dễ dàng hơn.


Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào từng quốc gia mà hình dạng của ổ cắm sẽ có sự khác biệt. Một số nơi có thể sử dụng ổ cắm loại B, G hay H, v.v. Do đó, tốt nhất bạn vẫn nên kiểm tra sự tương thích trước khi lựa chọn.


Ngoài ra, mức điện áp của củ sạc cũng là điều cần lưu ý. Hiện nay, mức điện áp đầu vào tại một số quốc gia dao động từ 100 ~ 240V. Trong đó, 240V là mức cao nhất và 100V là mức thấp nhất. Do đó, nếu củ sạc có mức điện áp tương thích trong phạm vi này, bạn có thể sử dụng tại nhiều quốc gia mà không cần trang bị thêm máy biến áp. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Củ Sạc tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 củ sạc tốt nhất đang rất được ưa chuộng trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Mời bạn cùng tham khảo.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Đầu ra
Kích thước
Số cổng
Cổng sạc
Tiện ích khác
Pin dự phòng
Khối lượng
Công suất
Phích cắm gập gọn
1

Hoco

Củ Sạc HocoUH102

Hoco Củ Sạc Hoco 1

Từ 33.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Thành Hấp Dẫn, Tương Thích Nhiều Thiết Bị

5 V – 1 A

Không rõ

1

USB A

Không rõ

Không rõ

Không rõ

2

Apple

Củ Sạc AppleMHJE3ZA/A

Apple Củ Sạc Apple 1

Từ 450.000 VNĐ

Tương đối cao

Power Delivery Giúp Sạc Nhanh

Không rõ

Không rõ

1

USB C

Sạc nhanh

Không rõ

20 W

3

Baseus

Củ Sạc BaseusGaN5

Baseus Củ Sạc Baseus 1

Từ 131.000 VNĐ

Trung bình

Nhiều Màu sắc Lựa Chọn, Nhỏ Gọn

5 V - 3 A; 9 V - 22,2 A

Không rõ

1

USB C

BCT

31 g

20 W

4

UGREEN

Củ Sạc UGREENCD137

UGREEN Củ Sạc UGREEN 1

Từ 159.000 VNĐ

Trung bình

Đạt Chứng Chỉ MFi, An Toàn Cho Thiết Bị

5 V - 3 A

13 × 10 × 5 cm

1

USB C

Hỗ trợ PD 3.0 / PD 2.0 / QC 4.0 / QC 3.0

0,2 g

20 W

5

Robot

Củ Sạc RobotRT - K9

Robot Củ Sạc Robot 1

Từ 55.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Sạc 2 Thiết Bị Cùng Lúc, Tặng Kèm Dây Cáp

2,1 A

Không rõ

2

USB A

Không rõ

200 g

Không rõ

6

Baseus

Củ Sạc Baseus Super Si Quick

Baseus Củ Sạc Baseus Super Si Quick  1

Từ 149.000 VNĐ

Trung bình

Power Delivery & Quick Charge Tối Ưu Hiệu Suất

5 V - 3 A; 9 V - 2,22 A; 9 V - 2 A; 12 V - 1,67 A; 15 V - 1,3 A

4,1 x 2,8 x 3,4 cm

Không rõ

USB C

Power Delivery, Quick Charge

40 g

20 W

7

Essager

Củ Sạc EssagerES-CD28

Essager Củ Sạc Essager 1

Từ 33.400 VNĐ

Tương đối rẻ

Sạc Nhanh 50% Tiện Lợi

5 v - 2 A

6,2 x 3,9 cm

2

USB A

Không rõ

Không rõ

10 W

8

Anker

Củ sạc Anker 511 Nano 3A2147

Anker Củ sạc Anker 511 Nano 3 1

Từ 399.000 VNĐ

Tương đối cao

Công Nghệ ActiveShield 2.0 Theo Dõi Và Ổn Định Nhiệt

5 V - 3 A; 9 V - 3 A; 15 V - 2 A ; 20 V - 1,5 A

2,8 × 2,8 × 3,5 cm

1

USB C

PowerIQ 3.0, ActiveShield 2.0

37 g

30 W

9

Anker

Củ Sạc Anker PowerPort III NanoA2633

Anker Củ Sạc Anker PowerPort III Nano 1

Từ 288.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Xếp Chồng Nhỏ Gọn, Tản Nhiệt Tốt

5 V - 3 A; 9 V - 2,22 A

Không rõ

1

USB C

PoweriQ 3.0

30 g

20 W

10

Hoco

Củ Sạc HocoC81

Hoco Củ Sạc Hoco 1

Từ 45.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Liệu Chịu Nhiệt, Giá Thành Phải Chăng

5 V - 2,1 A

6,2 x 4,2 x 2,5 cm

1

USB A

Không rõ

32 g

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

HocoCủ Sạc HocoUH102

Củ Sạc Hoco 1
Nguồn: hoco.vn
Củ Sạc Hoco 2
Nguồn: hoco.vn
Giá tham khảo
Từ 33.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 33.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Thành Hấp Dẫn, Tương Thích Nhiều Thiết Bị

Củ sạc Hoco làm từ chất liệu ABS và PC chống cháy và độ bền cao. Với dải điện áp từ 100 V đến 240 V và nguồn ra 5 V - 1 A, củ sạc tương thích với nhiều dòng điện thoại, máy tính bảng


Củ sạc với chân sạc cũng được làm từ hợp kim cao cấp, tiếp điện tốt và đảm bảo cho quá trình sạc.

Đầu ra5 V – 1 A
Kích thước Không rõ
Số cổng1
Cổng sạcUSB A
Tiện ích khácKhông rõ
Pin dự phòng
Khối lượng Không rõ
Công suất Không rõ
Phích cắm gập gọn
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

AppleCủ Sạc AppleMHJE3ZA/A

Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Tương đối cao

Power Delivery Giúp Sạc Nhanh

Công suất đầu ra 20 W tích hợp công nghệ Power Delivery mang đến hiệu quả sạc nhanh. Cổng Type-C của củ sạc tương thích với cáp Type-C và Lightning.


Ngoài ra, do củ sạc được sản xuất trực tiếp từ Apple, người dùng sẽ không phải lo lắng về tình trạng ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị.

Đầu raKhông rõ
Kích thước Không rõ
Số cổng1
Cổng sạcUSB C
Tiện ích khácSạc nhanh
Pin dự phòng
Khối lượng Không rõ
Công suất 20 W
Phích cắm gập gọn
Hiển thị tất cả
No.3

BaseusCủ Sạc BaseusGaN5

Giá tham khảo
Từ 131.000 VNĐ
Trung bình

Nhiều Màu sắc Lựa Chọn, Nhỏ Gọn

Củ sạc GaN5i sử dụng chip Gallium Nitride và công suất 20 W để đạt được hiệu suất sạc 50% pin chỉ trong 26 phút. Thiết kế tuy nhỏ gọn hơn 50 % so với model cũ nhưng tốc độ truyền năng lượng lại tăng lên đến 76%.


Hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh BCT giúp duy trì nhiệt độ ổn định ngay cả khi cắm sạc cả đêm. Mẫu củ sạc với nhiều màu sắc đa dạng để lựa chọn như trắng, xanh, tím và đen.

Đầu ra5 V - 3 A; 9 V - 22,2 A
Kích thước Không rõ
Số cổng1
Cổng sạcUSB C
Tiện ích khácBCT
Pin dự phòng
Khối lượng 31 g
Công suất 20 W
Phích cắm gập gọn
Hiển thị tất cả
No.4

UGREENCủ Sạc UGREENCD137

Giá tham khảo
Từ 159.000 VNĐ
Trung bình

Đạt Chứng Chỉ MFi, An Toàn Cho Thiết Bị

Củ sạc UGREEN CD137 với tích hợp chip chống quá tải điện và chứng chỉ MFi, đảm bảo an toàn cho các thiết bị sạc. 


Với cổng sạc nhanh USB - C PD 3.0 và công suất đầu ra 20 W, củ sạc giúp nạp đầy năng lượng cho thiết bị nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, củ sạc còn hỗ trợ sạc nhanh chuẩn PD 2.0,  QC 4.0, QC 3.0

Đầu ra5 V - 3 A
Kích thước 13 × 10 × 5 cm
Số cổng1
Cổng sạcUSB C
Tiện ích khácHỗ trợ PD 3.0 / PD 2.0 / QC 4.0 / QC 3.0
Pin dự phòng
Khối lượng 0,2 g
Công suất 20 W
Phích cắm gập gọn
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Sạc 2 Thiết Bị Cùng Lúc, Tặng Kèm Dây Cáp

Thiết kế 2 cổng sạc USB - A 2,1 A cho phép người dùng có thể sạc đồng thời 2 thiết bị. Củ sạc có thể tự ổn định dòng điện sạc nhờ ứng dụng nguyên lý PMW.


Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp chống trầy và chịu nhiệt tốt. Củ sạc tương thích với nhiều dòng điện thoại, máy tính bảng nên đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị với nhiều hệ điều hành. 

Đầu ra2,1 A
Kích thước Không rõ
Số cổng2
Cổng sạcUSB A
Tiện ích khácKhông rõ
Pin dự phòng
Khối lượng 200 g
Công suất Không rõ
Phích cắm gập gọn
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 149.000 VNĐ
Trung bình

Power Delivery & Quick Charge Tối Ưu Hiệu Suất

Power Delivery và Quick Charge của củ sạc Baseus Super Si mang đến hiệu suất sạc cao cho nhiều thiết bị từ Android đến iOS. Super Si với thiết kế vi mạch chống quá tải điện, quá nhiệt, đảm bảo hiệu quả sạc cho thiết bị.


Củ sạc hỗ trợ các chuẩn sạc nhanh với công suất lên đến 20 W. Củ sạc có kích thước nhỏ gọn chỉ 40 g, giúp người dùng dễ dàng mang theo trong túi xách, balo, vali. 

Đầu ra5 V - 3 A; 9 V - 2,22 A; 9 V - 2 A; 12 V - 1,67 A; 15 V - 1,3 A
Kích thước 4,1 x 2,8 x 3,4 cm
Số cổngKhông rõ
Cổng sạcUSB C
Tiện ích khácPower Delivery, Quick Charge
Pin dự phòng
Khối lượng 40 g
Công suất 20 W
Phích cắm gập gọn
Hiển thị tất cả
No.7

EssagerCủ Sạc EssagerES-CD28

Giá tham khảo
Từ 33.400 VNĐ
Tương đối rẻ

Sạc Nhanh 50% Tiện Lợi

Củ sạc Essager có 2 cổng sạc đôi công suất 10 W cho người dùng sạc hai thiết bị cùng lúc. Củ sạc còn có chip thông minh bảo vệ thiết bị trước các tình trạng quá dòng, quá tải điện và nhiệt.


Tính năng sạc nhanh 50% pin giúp rút ngắn thời gian chờ đợi. Củ sạc tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu sạc của người dùng.

Đầu ra5 v - 2 A
Kích thước 6,2 x 3,9 cm
Số cổng2
Cổng sạcUSB A
Tiện ích khácKhông rõ
Pin dự phòng
Khối lượng Không rõ
Công suất 10 W
Phích cắm gập gọn
Hiển thị tất cả
No.8

AnkerCủ sạc Anker 511 Nano 3A2147

Giá tham khảo
Từ 399.000 VNĐ
Tương đối cao

Công Nghệ ActiveShield 2.0 Theo Dõi Và Ổn Định Nhiệt

Củ sạc Anker có độ dày chỉ 0,2 cm nhưng vẫn sở hữu công suất sạc cao lên tới 30 W, cho phép sạc nhanh các thiết bị như tai nghe, điện thoại, laptop, máy tính bảng trong thời gian ngắn. 


Củ sạc áp dụng công nghệ sạc tiên tiến PowerIQ 3.0 đẩy tốc độ lên 50% khi sạc iPhone 13 Pro,  Pro Max, iPad Air, và chế độ 25 W cho thiết bị Samsung. Công nghệ ActiveShield 2.0 còn theo dõi nhiệt độ cho quá trình sạc, tránh quá tải.

Đầu ra5 V - 3 A; 9 V - 3 A; 15 V - 2 A ; 20 V - 1,5 A
Kích thước 2,8 × 2,8 × 3,5 cm
Số cổng1
Cổng sạcUSB C
Tiện ích khácPowerIQ 3.0, ActiveShield 2.0
Pin dự phòng
Khối lượng 37 g
Công suất 30 W
Phích cắm gập gọn
Hiển thị tất cả
No.9

AnkerCủ Sạc Anker PowerPort III NanoA2633

Giá tham khảo
Từ 288.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Xếp Chồng Nhỏ Gọn, Tản Nhiệt Tốt

Củ Sạc ANKER PowerPort III Nano tích hợp PowerIQ 3.0, cho phép sạc đa dạng các thiết bị một cách hiệu quả và nhanh chóng. Tốc độ sạc nhanh tăng 53% so với các củ sạc 5 W truyền thống.


Củ sạc tích hợp thiết kế xếp chồng nhằm giảm kích thước, tăng hiệu suất tản nhiệt. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 30 g thuận tiện cho người dùng khi cần mang theo và sử dụng. 

Đầu ra5 V - 3 A; 9 V - 2,22 A
Kích thước Không rõ
Số cổng1
Cổng sạcUSB C
Tiện ích khácPoweriQ 3.0
Pin dự phòng
Khối lượng 30 g
Công suất 20 W
Phích cắm gập gọn
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 45.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Liệu Chịu Nhiệt, Giá Thành Phải Chăng

Củ Sạc Hoco an toàn với cổng sạc USB được làm từ chất liệu PC chịu nhiệt tốt và bền bỉVới đầu ra USB A, củ sạc Hoco tương thích với đa số các dòng điện thoại, máy tính bảng.


Với khối lượng nhẹ và giá thành phải chăng, củ sạc Hoco C81 phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng

Đầu ra5 V - 2,1 A
Kích thước 6,2 x 4,2 x 2,5 cm
Số cổng1
Cổng sạcUSB A
Tiện ích khácKhông rõ
Pin dự phòng
Khối lượng 32 g
Công suất Không rõ
Phích cắm gập gọn
Hiển thị tất cả

Trang Bị Dây Sạc Và Cáp Lightning

Củ sạc không thể thiếu dây sạc và cáp lightning trong trường hợp bạn không muốn mang dây sạc của điện thoại bên người. Hãy tham khảo các bài viết dưới đây của mybest nhé.

Top 5 Củ Sạc Tốt Nhất

1: HocoCủ Sạc HocoUH102

2: AppleCủ Sạc AppleMHJE3ZA/A

3: BaseusCủ Sạc BaseusGaN5

4: UGREENCủ Sạc UGREENCD137

5: RobotCủ Sạc RobotRT - K9

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Điện Thoại Di Động
  3. Phụ Kiện Điện Thoại
  4. [2024] Top 10 Củ Sạc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.