mybest
Kem Đánh Răng Trẻ Em

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Răng Miệng
  4. Top 8 Kem Đánh Răng Trẻ Em tốt nhất hiện nay [BS Nha Khoa Tư Vấn]
  • Top 8 Kem Đánh Răng Trẻ Em tốt nhất hiện nay [BS Nha Khoa Tư Vấn] 1
  • Top 8 Kem Đánh Răng Trẻ Em tốt nhất hiện nay [BS Nha Khoa Tư Vấn] 2
  • Top 8 Kem Đánh Răng Trẻ Em tốt nhất hiện nay [BS Nha Khoa Tư Vấn] 3
  • Top 8 Kem Đánh Răng Trẻ Em tốt nhất hiện nay [BS Nha Khoa Tư Vấn] 4
  • Top 8 Kem Đánh Răng Trẻ Em tốt nhất hiện nay [BS Nha Khoa Tư Vấn] 5

Top 8 Kem Đánh Răng Trẻ Em tốt nhất hiện nay [BS Nha Khoa Tư Vấn]

Khi những chiếc răng sữa bắt đầu nhú lên, kem đánh răng cho trẻ trở thành một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh. Kem đánh răng cho trẻ em được bán rất nhiều trên thị trường và nếu chỉ nhìn qua thì bạn sẽ khó lòng xác định được đâu là loại phù hợp cho các bé nhỏ từ những sản phẩm chứa nhiều fluoride, chiết suất từ thiên nhiên, v.v.


Để giái đáp các thắc mắc, mybest xin gửi tới bạn đọc bảng xếp hạng top 10 kem đánh răng trẻ em tốt nhất hiện nay đến từ nhiều thương hiệu như Dr.Papie, Jack N' Jill hay Colgate và cách chọn. Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích này nhé!

Cập nhật ngày 07/06/2023
Nguyễn Minh Hòa
Chuyên Gia
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Bác sĩ Nguyễn Minh Hoà tốt nghiệp trường Đại học Y dược Huế và đã có kinh nghiệm công tác ở các phòng khám lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện anh đang làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm. Là một chuyên gia trẻ trong mảng phẫu thuật nha chu, anh đã có kinh nghiệm 4 năm chuyên sâu trong phẫu thuật, điều trị các bệnh lý nha chu và các vấn đề liên quan với số lượng ca phẫu thuật lên đến hơn 10.000 ca. Ngoài công việc chuyên môn tại phòng khám, anh còn tham gia thực hiện các bài viết trên một số tạp chí y khoa về bệnh lý và điều trị dự phòng bệnh nha chu.

Profile của Nguyễn Minh Hòa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Nên Tập Cho Bé Đánh Răng Khi Nào?

Nên Tập Cho Bé Đánh Răng Khi Nào?

Thời điểm có thể bắt đầu đánh răng của trẻ thường từ khoảng 6 tháng đến 1 tuổi khi hai răng cửa dưới bắt đầu mọc. 


Ngoài ra, việc làm quen với bàn chải và kem đánh răng ngay từ giai đoạn sớm sẽ giúp các bé hình thành thói quen và góp phần ngăn ngừa sâu răng. Hãy hướng dẫn trẻ cách để bảo vệ hàm răng quý giá của các bé đúng cách nhé.


Ở một quốc gia mạnh về lĩnh vực y tế như Phần Lan, người dân có truyền thống cho trẻ trước 6 tháng tuổi tập đánh răng với phần nướu trước khi răng mọc. Điều này rất hiệu quả khi giúp trẻ làm quen từ sớm và không ngại đánh răng khi lớn hơn. 

Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Vệ sinh răng miệng là việc làm hết sức cần thiết nếu muốn duy trì hàm răng khỏe mạnh. Do đó, ngay từ khi còn nhỏ, con cần học cách chải răng để dần hình thành thói quen tốt. 


Ngay cả khi trẻ chưa mọc răng thì việc vệ sinh nướu cũng hết sức quan trọng, giúp loại bỏ được những vi khuẩn bám trên nướu, đồng thời còn cho trẻ làm quen và thích nghi dần với cảm giác nướu bị kích thích, nhờ đó mà giảm dần cảm giác đau khó chịu khi mọc những chiếc răng đầu tiên.

Cách Chọn Kem Đánh Răng Cho Bé

Để chọn được loại kem đánh răng cho trẻ nhỏ phù hợp với các bé nhà mình thì bạn sẽ cần phải quan tâm đến những yếu tố nào?

1

Để Ngừa Sâu Răng Tốt Nhất Nên Chọn Flo. Lưu Ý Hàm Lượng Flo Trong Kem Đánh Răng

Fluoride là khoáng chất quan trọng trong quá trình tạo ngà răng và men răng. Do đó, để ngừa sâu răng tốt nhất, tùy theo độ tuổi của bé, bạn có thể cân nhắc thành phần này trong kem đánh răng cho bé. 

Bé Từ 1 Đến Dưới 3 Tuổi: Để An Toàn Nếu Bé Nuốt, Cần Chọn Kem Đánh Răng Không Chứa Flo Hoặc Hàm Lượng Flo Thấp

Bé Từ 1 Đến Dưới 3 Tuổi: Để An Toàn Nếu Bé Nuốt, Cần Chọn Kem Đánh Răng Không Chứa Flo Hoặc Hàm Lượng Flo Thấp

Lưu ý, khi mua kem đánh răng mẹ nên chọn loại không chứa fluor hoặc nồng độ fluor cực thấp dành riêng cho trẻ.


Thêm vào đó, một số nhãn hiệu có thể ghi thành phần Flo theo dạng "Natri Monofluorophosphat" hoặc "Natri Florua". Đây cũng là một lưu ý để giúp bạn kiểm tra sản phẩm có chứa Flo hay không. 

Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Mặc dù fluor được các chuyên gia đánh giá là thành phần tốt cho răng nhưng vì lúc này men răng của trẻ còn khá yếu và mỏng, việc sử dụng fluor với nồng độ cao sẽ làm xuất hiện những vết vằn trên men răng, men răng bị đục và không còn màu sắc tự nhiên như ban đầu. Hiện tượng này được gọi là nhiễm fluor.


Khi 20 chiếc răng sữa của bé đã mọc đủ cũng là lúc bố mẹ nên hướng dẫn và dạy bé về việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày.


Trong giai đoạn này, hãy dạy trẻ thói quen đánh răng vào buổi tối trước khi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy. Bố mẹ cũng đừng quên dạy bé cách tự đánh răng và giám sát bé trong những ngày đầu bé tự tập đánh răng.

Bé Từ 3 Đến Dưới 6 Tuổi: Chọn Kem Chứa Hàm Lượng Flo Từ 200 – 500ppm

Bé Từ 3 Đến Dưới 6 Tuổi: Chọn Kem Chứa Hàm Lượng Flo Từ 200 – 500ppm

Loại kem đánh răng quen thuộc với người lớn cũng có nhiều sản phẩm dành riêng cho các bé, đặc biệt sau khi trẻ đã biết súc miệng.


Ngoài ra, có nhiều sản phẩm dạng kem còn chứa fluoride hỗ trợ ngăn ngừa sâu, giữ cho răng chắc khỏe và nếu tìm đúng mùi hương yêu thích cũng sẽ giúp các bé yêu thích việc đánh răng hơn.


Đối với các sản phẩm kem đánh răng có chứa fluoride dành cho bé, đặc biệt là trẻ từ 3 ~ 5 tuổi , hãy chọn loại có nồng độ thấp khoảng 500ppm. Tuy rằng theo lý thuyết thì nổng độ fluoride càng cao càng gia tăng công dụng ngừa sâu răng, nhưng sản phẩm có tỷ lệ vượt quá 1000 ppm bị chống chỉ định cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Vì trẻ nhỏ rất dễ nuốt phải kem đánh răng nên bố mẹ nên chọn kem đánh răng có hàm lượng Flour từ 200 – 500ppm cho trẻ dưới 6 tuổi và chọn loại không chứa Flour cho trẻ dưới 3 tuổi. Trong khi đó trẻ trên 12 tuổi có thể sử dụng loại kem đánh răng có lượng FLour từ 1000 – 1500ppm tương tự như người lớn.


Quá tình tích tụ và khoáng hóa men răng đồng thời diễn ra với quá trình hình thành răng sữa và răng vĩnh viễn. Quá trình này làm men răng yếu đi và hình thành các axit ăn mòn men răng. Khi men răng trở nên yếu đi, hiện tượng sâu răng sẽ diễn ra.


Khi ấy, Flouride trong kem đánh răng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tái tạo men răng và phục hồi răng bị sâu khi chưa hình thành lỗ sâu, ngăn ngừa sâu răng.

2

Những Lưu Ý Khác Khi Chọn Kem Đánh Răng Trẻ Em

Ngoài kết cấu, thành phần cũng là một vấn đề cần phải lưu tâm khi chọn mua kem đánh răng trẻ em. Hãy chắc rằng sản phẩm mà bạn lựa chọn nên có một trong các thành phần dưới đây nhé.

Nếu Ngại Thành Phần Flo: Cân Nhắc Kem Đánh Răng Chứa Thành Phần Thiên Nhiên Hoặc Xylitol

Nếu Ngại Thành Phần Flo: Cân Nhắc Kem Đánh Răng Chứa Thành Phần Thiên Nhiên Hoặc Xylitol

Nếu bạn ngại thành phần Flo trong kem đánh răng cho bé, bạn có thể chọn kem đánh răng chứa Xylitol. Xylitol là một chất làm ngọt tự nhiên được chiết xuất từ thực vật, có tác dụng giảm mảng bám (một trong những tác nhân chính gây ra bệnh nha chu) và giúp ngăn ngừa sâu răng, đồng thời tăng thêm vị ngọt của kem đánh răng nên rất phù hợp với trẻ nhỏ.


Thêm vào đó, nếu bạn muốn đề phòng trường hợp bé nuốt nhầm kem đánh răng, các sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên như trà xanh, đu đủ, v.v. sẽ là sự lựa chọn không tồi. Các sản phẩm này được khuyến khích sử dụng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. 

Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Một số thành phần tự nhiên thường gặp trong kem đánh răng:


  • Xylitol: chất tạo ngọt tự nhiên, đồng thời làm giảm mảng bám và giúp ngăn ngừa sâu răng.
  • Chiết Xuất Trà Xanh: Polyphenol trong trà xanh giúp chống lại vi khuẩn khoang miệng, ngăn ngừa hôi miệng.
  • Chiết Xuất Đu Đủ: loại bỏ các vết bẩn, giúp làm trắng răng.
  • Axit Citric: Axit Citric từ các loại quả như cam, chanh có tác dụng làm giảm lượng cao răng tích tụ trên răng. 


Giúp Bé Không Khó Chịu Khi Đánh Răng: Chọn Kem Có Hương Vị Ngọt Ngào

Giúp Bé Không Khó Chịu Khi Đánh Răng: Chọn Kem Có Hương Vị Ngọt Ngào

Đôi khi ba mẹ quá chú tâm vào thành phần, mà quên mất rằng một sản phẩm có hương vị nhàm chán hoặc có vị cay sẽ khiến các bé không hợp tác khi đánh răng. Do vậy, khi mua kem đánh răng cho bé, bạn nên chú ý đến yếu tố hương vị nhé


Mặc dù vị bạc hà thường thấy trong kem đánh răng cho người lớn, các bé nhỏ tuổi thường thích kem có vị trái cây ngọt ngào như dâu tây, dưa lưới, táo, chuối, v.v. Bạn có thể tìm hiểu hoặc hỏi bé về hương vị mà bé thích hoặc chuẩn bị nhiều loại kem đánh răng cho bé chọn. Thông thường, vị của kem đánh răng sẽ được in sẵn trên bao bì để bạn dễ dàng nhận biết và lựa chọn. 
Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa
Để tạo được thói quen đánh răng cho trẻ, bố mẹ cần kiên nhẫn hướng dẫn và dạy bảo cho bé các kiến thức về răng miệng. Ngoài ra, bố mẹ cũng hãy thử chọn cho bé các bàn chải có hình dạng dễ thương và màu sắc nổi bật, cùng với kem đánh răng có vị ngọt và mùi thơm để tạo hứng thú cho bé.

Ưu Tiên Tính An Toàn Cho Bé: Cân Nhắc Kem Không Chứa Chất Gây Mòn Men Răng, Chất Phụ Gia

Ưu Tiên Tính An Toàn Cho Bé: Cân Nhắc Kem Không Chứa Chất Gây Mòn Men Răng, Chất Phụ Gia
Chất mài mòn hay thành phần tạo bọt đều có thể gây kích ứng mạnh đối với răng miệng của các bé. Các chất mài mòn thường thấy có thể kể đến như Silicon, Natri Cacbonat, hoặc chất tạo bọt Natri Lauryl Sulfat

Vì vậy, khi mua kem đánh răng cho bé, bạn cần ưu tiên kem có thành phần an toàn, đồng thời kiểm tra thành phần sản phẩm liệu có chứa các chất này hay không. Các loại kem sở hữu một lượng nhỏ chất mài mòn hay tạo bọt được liệt kê ở cuối bảng thành phần cũng có thể cân nhắc. 


Nếu bé vẫn chưa thể súc miệng, bạn có thể mua kem đánh răng dạng Gel cho bé nhé. Loại Gel có ưu điểm là kết cấu mềm và dễ dàng len lỏi vào kẽ răng, có độ trong suốt, không tạo bọt cho phép bạn kiểm tra kỹ càng răng đã được chải sạch hay chưa. 

Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Chất mài mòn có tác dụng giúp loại bỏ mảnh thức ăn và vết ố trên bề mặt răng, nhưng đối với trẻ nhỏ thì không nên sử dụng những sản phẩm có hàm lượng chất mài mòn hoặc tạo bọt có nồng độ cao.

Ngoài ra, hãy chú ý không ấn bàn chải quá mạnh khi đánh răng vì có thể gây tổn hại men răng và làm viêm đường viền nướu. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 8 Kem Đánh Răng Trẻ Em tốt nhất hiện nay

Dựa theo các tiêu chí tuyển chọn, mybest đã thống kê bảng xếp hạng top 10 kem đánh răng trẻ em tốt nhất. Hãy cùng xem và chọn ra cho bé một sản phẩm thật phù hợp nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Quy cách đóng gói
Phân loại
Thành phần bảo vệ răng
Màu
Hương vị
Đối tượng
1

Oral7

Oral Gel To Clean Tiny Teeth & Gums

Oral7 Oral Gel To Clean Tiny Teeth & Gums 1

Từ 413.000 VNĐ

Cao

Gel Chiết Xuất Enzym Trong Sữa Mẹ

Tuýp 48 mL

Gel đánh răng

Không rõ

X

Táo xanh

Trẻ 0 ~ 3 tuổi

2

Baby Bro

Kem Đánh Răng Hữu Cơ Trẻ Em

Baby Bro Kem Đánh Răng Hữu Cơ Trẻ Em 1

Từ 80.000 VNĐ

Trung bình

Kem Đánh Răng Hữu Cơ Hương Dâu, Không SLS

Tuýp 60 g

Kem đánh răng

Xylitol

Hồng

Dâu

Trẻ từ 6 tháng tuổi

3

Jack N' Jill

Natural Toothpaste

Jack N' Jill Natural Toothpaste 1

Từ 90.000 VNĐ

Trung bình

Kem Đánh Răng Giàu Xylitol Và Calendula

Tuýp 50 g

Kem đánh răng

Xylitol

X

Dâu, táo, việt quất, nho, không vị, v.v

Trẻ từ 6 tháng tuổi

4

Officina Naturae

Kem Đánh Răng Hữu Cơ Cho Bé Bricco

Officina Naturae Kem Đánh Răng Hữu Cơ Cho Bé Bricco 1

Từ 130.000 VNĐ

Trung bình

Công Thức Làm Dịu, Bảo Vệ Răng Của Thành Phần Tự Nhiên

Tuýp 75 mL

Gel đánh răng

Xylitol

X

Dâu, cherry, chuối

Trẻ 0 ~ 3 tuổi

5

arau Baby

Kem Đánh Răng Trẻ Em

arau Baby Kem Đánh Răng Trẻ Em 1

Từ 165.000 VNĐ

Tương đối cao

Tinh Dầu Cam Thơm Ngọt Giúp Bé Thích Đánh Răng

Tuýp 35 g

Gel đánh răng

Xylitol

Không rõ

Cam

Trẻ từ 6 tháng tuổi

6

Colgate

Kem Đánh Răng Colgate Kid Free

Colgate Kem Đánh Răng Colgate Kid Free  1

Từ 40.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thương Hiệu Phổ Biến, Phù Hợp Với Trẻ Từ 3 đến 9 Tuổi

Tuýp 80 g

Kem đánh răng

Flouride

Không rõ

Bạc hà

Trẻ 3 ~ 9 tuổi/ Trẻ 6 ~ 9 tuổi

7

Jordan Step

Kem Đánh Răng Cho Trẻ Em 0-5 tuổi

Jordan Step  Kem Đánh Răng Cho Trẻ Em 0-5 tuổi  1

Từ 34.000 VNĐ

Rẻ

Hương Trái Cây Nhẹ, Bao Bì Đáng Yêu

Tuýp 75 g

Kem đánh răng

Fluoride

Không rõ

Dâu

Trẻ 0 ~ 5 tuổi

8

babycoccole

Kem Đánh Răng Baby Toothpaste

babycoccole Kem Đánh Răng Baby Toothpaste 1

Từ 89.000 VNĐ

Trung bình

Sản Phẩm Bổ Sung Canxi Và Vitamin Cho Răng Và Nướu

Tuýp 75 mL

Kem đánh răng

Flouride, canxi, xylitol

Không rõ

Táo, chuối, dâu

Trẻ từ 1 ~ 3 tuổi

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Oral7Oral Gel To Clean Tiny Teeth & Gums

Oral Gel To Clean Tiny Teeth & Gums 1
Nguồn: oralmart.vn
Giá tham khảo
Từ 413.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 413.000 VNĐ
Cao

Gel Chiết Xuất Enzym Trong Sữa Mẹ

Khác với nhiều sản phẩm khác trên thị trường thường sử dụng fluoride hay xylitol để làm sạch khoang miệng, Oral Gel To Clean Tiny Teeth & Gums Oral 7 tận dụng 3 chất tự nhiên có trong sữa mẹ là enzymes lysozyme, locotoferrin và lactoperoxidase. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm rất dịu nhẹ và "quen thuộc" với răng miệng của trẻ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và cân bằng hệ vi khuẩn trong khoang miệng. 


Sản phẩm được tặng kèm 1 bàn chải nướu hỗ trợ vệ sinh và giúp massage lợi, tạo cho bé cảm giác dễ chịu hơn trong giai đoạn mọc răng.

Quy cách đóng góiTuýp 48 mL
Phân loạiGel đánh răng
Thành phần bảo vệ răngKhông rõ
MàuX
Hương vịTáo xanh
Đối tượngTrẻ 0 ~ 3 tuổi
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Baby BroKem Đánh Răng Hữu Cơ Trẻ Em

Giá tham khảo
Từ 80.000 VNĐ
Trung bình

Kem Đánh Răng Hữu Cơ Hương Dâu, Không SLS

Kem đánh răng hữu cơ trẻ em Baby Bro đã loại bỏ fluoride, SLS (chất giúp trắng răng và tạo bọt) trong bảng thành phần để hạn chế kích ứng lên răng nướu của bé. Thay vào đó, nhà sản xuất đã thêm vào rất nhiều các chất hữu cơ như trà xanh, hoa cúc La Mã, cây xô thơm, lô hội, khuynh diệp, bưởi chùm, hoa cúc kim tiền để đem lại hiệu quả ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ niêm mạc một cách tự nhiên.


Hương dâu tự nhiên không sử dụng hương liệu sở hữu vị ngọt dịu giúp bé cảm thấy thích thú hơn với việc đánh răng và không gây ra ảnh hưởng quá lo ngại kể cả khi bé nuốt nhầm.

Quy cách đóng góiTuýp 60 g
Phân loạiKem đánh răng
Thành phần bảo vệ răngXylitol
MàuHồng
Hương vịDâu
Đối tượngTrẻ từ 6 tháng tuổi
Hiển thị tất cả
No.3

Jack N' JillNatural Toothpaste

Giá tham khảo
Từ 90.000 VNĐ
Trung bình

Kem Đánh Răng Giàu Xylitol Và Calendula

Kem đánh răng cho trẻ Narural Toothpaste Jack N 'Jill là sự pha trộn từ những nguyên liệu tự nhiên và dịu êm cho răng nướu của trẻ. 


Sản phẩm vô cùng giàu xylitol với 40% tỷ lệ thành phần. Ngoài ra còn có calendula đảm bảo làm dịu và bảo vệ cho khoang miệng của các bé. Việc vệ sinh răng miệng của trẻ sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều vì sản phẩm có tới 9 hương vị như dâu, táo, việt quất, nho, v.v, bao gồm cả không vị. Kem không chứa fluoride hay SLS và bao bì cũng được làm từ nhựa BPA có thể tái chế, thân thiện với môi trường.

Quy cách đóng góiTuýp 50 g
Phân loạiKem đánh răng
Thành phần bảo vệ răngXylitol
MàuX
Hương vịDâu, táo, việt quất, nho, không vị, v.v
Đối tượngTrẻ từ 6 tháng tuổi
Hiển thị tất cả
No.4

Officina NaturaeKem Đánh Răng Hữu Cơ Cho Bé Bricco

Giá tham khảo
Từ 130.000 VNĐ
Trung bình

Công Thức Làm Dịu, Bảo Vệ Răng Của Thành Phần Tự Nhiên

Với mối bận tâm về vấn đề chăm sóc răng miệng cho trẻ từ sớm, Officina Naturae đã cho ra đời dòng sản phẩm kem đánh răng Organic thuần chay dành cho trẻ em với công thức thực vật làm dịu, bảo vệ răng bao gồm mộc qua, cúc la mã, lá cẩm quỳ và việt quất. Sản phẩm có 3 hương vị cho bé lựa chọn là chuối, cherry và dâu.


Sản phẩm không sử dụng fluoride, SLS / SLES và phẩm màu, kết cấu gel mềm ít gây ma sát mạnh lên phần nướu của trẻ. Và quan trọng là ba mẹ có thể yên tâm kể cả khi trẻ đánh răng một mình vì đây là loại kem đánh răng có thể nuốt được.

Quy cách đóng góiTuýp 75 mL
Phân loạiGel đánh răng
Thành phần bảo vệ răngXylitol
MàuX
Hương vịDâu, cherry, chuối
Đối tượngTrẻ 0 ~ 3 tuổi
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 165.000 VNĐ
Tương đối cao

Tinh Dầu Cam Thơm Ngọt Giúp Bé Thích Đánh Răng

Gel đánh răng của arau baby được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên cùng xylitol giữ vệ sinh cho răng miệng của bé. Công thức không chất phụ gia, chất bảo quản, chất khử trùng, hương liệu hay màu tổng hợp giảm thiểu nguy cơ gây kích ứng cho bé. Ngay cả các thành phần làm trắng răng như fluoride và hydrated silica cũng bị loại bỏ.


Đặc biệt, sản phẩm sử dụng tinh dầu cam tự nhiên thơm vào tạo cảm giác ngọt bằng sobitol. Gel đánh răng có thể sử dụng cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên, tuy nhiên hãy đảm bảo bé nhà bạn đã biết cách xúc miệng để làm sạch hoàn toàn.

Quy cách đóng góiTuýp 35 g
Phân loạiGel đánh răng
Thành phần bảo vệ răngXylitol
MàuKhông rõ
Hương vịCam
Đối tượngTrẻ từ 6 tháng tuổi
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thương Hiệu Phổ Biến, Phù Hợp Với Trẻ Từ 3 đến 9 Tuổi

Colgate là một nhãn hàng không còn xa lạ tại Việt Nam và có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Ở lứa tuổi sau khi đã bắt đầu mọc răng, các bé sẽ cần bổ sung fluoride và canxi. Và điều đó hoàn toàn có thể đáp ứng được với sản phẩm Colgate Kid Free dành riêng cho lứa tuổi 3 ~ 5 và 6 ~ 9. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm về định lượng fluoride có trong mỗi tuýp kem đều được đảm bảo đúng liều lượng cho từng lứa tuổi.


Màu sắc, hương vị của sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên mà không hề dùng các chất tạo màu hay hương liệu.

Quy cách đóng góiTuýp 80 g
Phân loạiKem đánh răng
Thành phần bảo vệ răngFlouride
MàuKhông rõ
Hương vịBạc hà
Đối tượngTrẻ 3 ~ 9 tuổi/ Trẻ 6 ~ 9 tuổi
Hiển thị tất cả
No.7

Jordan Step Kem Đánh Răng Cho Trẻ Em 0-5 tuổi

Giá tham khảo
Từ 34.000 VNĐ
Rẻ

Hương Trái Cây Nhẹ, Bao Bì Đáng Yêu

Sở hữu bao bì đáng yêu và hương trái cây nhẹ, kem đánh răng Jordan Step giúp các bé yêu thích việc vệ sinh răng miệng hơn. 


Công thức nhẹ nhàng của sản phẩm chỉ chứa nồng độ fluoride ở mức phù hợp cho độ tuổi từ 0 ~ 5 và đặc biệt không sử dụng SLS để tránh ảnh hưởng xấu đến răng sữa của bé. Vì khoảng giới hạn độ tuổi khá rộng nên bé có thể làm quen và trở nên gắn bó với sản phẩm này trong khoảng thời gian dài.

Quy cách đóng góiTuýp 75 g
Phân loạiKem đánh răng
Thành phần bảo vệ răngFluoride
MàuKhông rõ
Hương vịDâu
Đối tượngTrẻ 0 ~ 5 tuổi
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 89.000 VNĐ
Trung bình

Sản Phẩm Bổ Sung Canxi Và Vitamin Cho Răng Và Nướu

Baby Toothpaste của hãng mang hình ảnh chú gấu đáng yêu dễ nhận dạng và thu hút được sử chú ý của các bé cùng hương vị trái cây đa dạng sẽ khiến việc đánh răng trở nên vui vẻ hơn.


Bảng thành phần của kem còn bổ sung xylitol, canxi, vitamin giúp răng sữa thêm chắc khỏe, chăm sóc nướu và khoang miệng. Sản phấm cũng chứa fluoride ở mức độ rất nhỏ chỉ 0,095% nhưng bạn vẫn nên để ý khi bé đánh răng nhé.

Quy cách đóng góiTuýp 75 mL
Phân loạiKem đánh răng
Thành phần bảo vệ răngFlouride, canxi, xylitol
MàuKhông rõ
Hương vịTáo, chuối, dâu
Đối tượngTrẻ từ 1 ~ 3 tuổi
Hiển thị tất cả

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi BS Nguyễn Minh Hòa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi BS Nguyễn Minh Hòa

Cần Lưu Ý Gì Khi Bắt Đầu Tập Cho Bé Đánh Răng?

Khi tập đánh răng cho bé, cần lưu ý một số điều sau:


  • Cần lựa chọn kem đánh răng và bàn chải đánh răng phù hợp cho bé như đã hướng dẫn trong phần Cách Chọn.
  • Hướng dẫn bé đánh răng đúng cách: Đặt bàn chải nhẹ nhàng và vừa khít lên bề mặt răng. Dùng lực vừa phải và chải từng nhóm răng trong khoảng từ 2 – 3 phút.
  • Chú ý duy trì lịch đắng răng đều đặt cho bé: Tập thói quen đánh răng 2 lần mỗi ngày trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy.

Bé Nuốt Kem Đánh Răng Có Sao Không?

Việc bé lỡ nuốt phải một lượng lớn kem đánh răng có hàm lượng Flour cao có thể sẽ gây hại đến cơ thể. Răng có thể trở nên ngả màu hoặc xuất hiện các vết rằn do nhiễm flour, sức khỏe của xương cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bé có thể sẽ bị đau bụng, tiêu chảy, v.v. nếu vô tình nuốt phải các chất tạo hương, chất tẩy trắng, v.v. Bố mẹ nên hết sức chú ý.

Có Nên Cho Trẻ Dùng Chung Kem Đánh Răng Với Người Lớn?

Không nên cho trẻ nhỏ (dưới 12 tuổi) sử dụng chung kem đánh răng với người lớn vì hàm lượng fluor quá lớn sẽ tăng nguy cơ dẫn đến ngộ độc cho trẻ.


Bên cạnh đó, bố mẹ nên hướng dẫn trẻ cách đánh răng đúng cách để không gây tổn thương cho răng, lợi và làm sạch được khoang miệng. Trong quá trình làm sạch răng, các bé chỉ nên lấy một lượng kem vừa đủ, vết bẩn trên răng cũng có thể bị đánh bật.

Top 5 Kem Đánh Răng Trẻ Em Tốt Nhất

1: Oral7Oral Gel To Clean Tiny Teeth & Gums

2: Baby BroKem Đánh Răng Hữu Cơ Trẻ Em

3: Jack N' JillNatural Toothpaste

4: Officina NaturaeKem Đánh Răng Hữu Cơ Cho Bé Bricco

5: arau BabyKem Đánh Răng Trẻ Em

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Răng Miệng
  4. Top 8 Kem Đánh Răng Trẻ Em tốt nhất hiện nay [BS Nha Khoa Tư Vấn]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.