mybest
Máy Hút Bụi Hitachi

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Thiết Bị Gia Đình
  4. [2024] Top 10 Máy Hút Bụi Hitachi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Máy Hút Bụi Hitachi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Máy Hút Bụi Hitachi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Máy Hút Bụi Hitachi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Máy Hút Bụi Hitachi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Máy Hút Bụi Hitachi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Máy Hút Bụi Hitachi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Nổi bật với hệ thống động cơ Power Boost Cyclone, số lượng đầu hút đa dạng cùng nhiều tiện ích tích hợp, máy hút bụi Hitachi luôn là gợi ý đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm có công suất hút mạnh mẽ. Tuy nhiên, để tối đa hoá chi phí khi chọn mua mà vẫn có thể đảm bảo đủ các chức năng như mong muốn, nhiều người đã cảm thấy khá phân vân trong quá trình lựa chọn máy hút bụi Hitachi.


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cùng bạn top 10 máy hút bụi Hitachi tốt nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến hiện nay. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phía sau bảng so sánh nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Máy Hút Bụi Hitachi Có Gì Hấp Dẫn?

Máy Hút Bụi Hitachi Có Gì Hấp Dẫn?

Máy hút bụi Hitachi luôn rất được ưa chuộng nhờ sự cân bằng giữa công suất hút và độ nặng của thiết bị. Nổi bật nhất có thể kể đến như mẫu máy hút bụi không dây Power Boost Cyclone.


Bên cạnh đó, Hitachi còn trang bị khá nhiều chức năng tiện lợi trên các dòng máy hút bụi của hãng, Chẳng hạn như đầu hút đa hướng Multi Angel Head hay chức năng xả bụi chỉ bằng một nút nhấn.


Thoạt nhìn qua, nhiều người thường nghĩ máy hút bụi Hitachi có giá thành khá đắt, tuy nhiên, khi xét đến hiệu suất mà thiết bị mang lại, đây vẫn là một gợi ý rất đáng cân nhắc có thể giúp việc làm sạch nhà cửa trở nên dễ dàng hơn!

Cách Chọn Máy Hút Bụi Hitachi

Khi chọn mua máy hút bụi Hitachi, bạn có thể cân nhắc đến 5 tiêu chí sau đây.

1

Lựa Chọn Kiểu Máy Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Bạn có thể tìm thấy khá nhiều loại máy hút bụi từ Hitachi, từ loại dạng hộp canister truyền thống, loại không dây linh hoạt đến robot hút bụi tiện lợi. Tại thị trường Việt Nam, máy hút bụi dạng hộp chiếm ưu thế nhất với số lượng sản phẩm vô cùng đa dạng. Ngược lại, robot hút bụi từ thương hiệu này không quá phổ biến.


Để nhận diện đâu là chiếc máy hút bụi Hitachi phù hợp với bạn nhất, hãy cùng mybest tìm hiểu đặc điểm của từng loại ngay bên dưới.

Chú Trọng Đến Sự Nhẹ Nhàng: Hãy Chọn Máy Hút Bụi Không Dây

Chú Trọng Đến Sự Nhẹ Nhàng: Hãy Chọn Máy Hút Bụi Không Dây

Tại Việt Nam, Hitachi nổi bật với mẫu máy Hitachi PV-XFH900 - máy hút bụi không dây được trang bị đầu hút thông minh từ thương hiệu. Loại đầu hút này có khả năng tiếp cận các vị trí vô cùng linh hoạt, cơ chế đóng mở nắp đồng bộ hỗ trợ thu bụi hiệu quả, không bỏ sót.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy dòng máy chú trọng đến sự nhẹ nhàng khi cầm nắm. Chẳng hạn như Hitachi PV-XFL300 với khối lượng vỏn vẹn 1.4kg, không gây mỏi khi sử dụng trong thời gian dài, thích hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng, từ phụ nữ, người cao tuổi đến trẻ em.


Dòng máy hút bụi không dây từ Hitachi có sự cân bằng tốt giữa công suất hút mạnh mẽ và khối lượng nhẹ nhàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy có thể vận hành đơn giản và dễ sử dụng, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, mức giá thành của hút bụi không dây Hitachi tương đối cao, khá kén chọn người dùng.

Máy Hút Bụi Dạng Hộp Canister: Làm Sạch Mọi Bụi Bẩn Vào Cuối Tuần

Máy Hút Bụi Dạng Hộp Canister: Làm Sạch Mọi Bụi Bẩn Vào Cuối Tuần

Đặc trưng của dòng máy hút bụi dạng hộp chính là bạn không cần phải lo lắng về thời gian sử dụng do thiết bị kết nối trực tiếp với nguồn điện. Khi di chuyển giữa các phòng, bạn sẽ cần chuyển đổi giữa nhiều ổ cắm khác nhau. Điều này có thể mang lại cảm giác phiền phức đối với một số người, nhưng đổi lại, bạn sẽ không cần phải bận tâm đến thời gian vận hành liên tục của thiết bị.


Máy hút bụi dạng hộp Hitachi sử dụng 2 phương thức thu gom bụi chính: loại lốc xoáy và loại túi giấy. Với loại lốc xoáy, vì bạn không cần trang bị thêm túi giấy trữ bụi nên chi phí vận hành thiết bị không tăng lên trong quá trình sử dụng. Ngược lại, loại túi giấy sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai muốn hạn chế tối đa việc phải tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn.


Vòi hút của máy được thiết kế mỏng và sở hữu độ dẻo, dễ dàng xử lý mọi ngóc ngách. Nếu bạn muốn dành thời gian cuối tuần cho việc dọn dẹp nhà cửa hoặc không muốn bận tâm đến thời gian vận hành của thiết bị, máy hút bụi canister sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Máy Hút Bụi Robot: Làm Sạch Nhanh Chóng & Dễ Dàng Hơn

Máy Hút Bụi Robot: Làm Sạch Nhanh Chóng & Dễ Dàng Hơn

Dòng robot hút bụi từ Hitachi sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn nên có thể làm sạch hiệu quả khu vực hẹp và gầm đồ nội thất. Dĩ nhiên, bạn sẽ không thể mong đợi khả năng làm sạch bụi bẩn hoàn toàn chỉ với một chiếc robot hút bụi. Tuy nhiên, đây sẽ là sự hỗ trợ cần thiết đối với những ai thường xuyên bận rộn, có ít thời gian cho việc dọn dẹp không gian sống.


Tại thị trường Việt Nam, số lượng robot hút bụi từ Hitachi không quá phổ biến. Nếu đang tìm kiếm chọn mua, bạn có thể tham khảo một số dòng robot hút bụi từ một số thương hiệu khác trong những bài viết sau đây.

2

Lựa Chọn Dựa Theo Dòng Máy

Máy hút bụi dạng hộp canister từ Hitachi được phân loại thành 2 dòng chính: dòng hút xoáy thông thường và dòng hút xoáy tăng cường.

Dòng Hút Xoáy Tăng Cường: Hiệu Suất Hút Mạnh Mẽ, Phụ Kiện Cao Cấp

Dòng Hút Xoáy Tăng Cường: Hiệu Suất Hút Mạnh Mẽ, Phụ Kiện Cao Cấp
Nguồn: hitachi-homeappliances.com


Đối với loại hút xoáy tăng cường, bạn có thể tìm thấy hệ thống động cơ Power Boost Cyclone nổi tiếng từ Hitachi. Loại động cơ này mang lại hiệu suất hút vô cùng mạnh mẽ nhờ luồng khí xoáy cực mạnh. Nếu bạn chú trọng đến lực hút, đây chính là dòng máy phù hợp.


Ngoài ra, các sản phẩm thuộc dòng hút xoáy tăng cường đồng thời được trang bị những loại đầu hút cao cấp như đầu hút xoay đa hướng, đầu hút truyền động tích hợp động cơ, v.v. Một số sản phẩm cũng hỗ trợ điều chỉnh mức công suất hút tuỳ thuộc vào từng vị trí sử dụng.


So với dòng hút xoáy thông thường, giá thành của dòng sản phẩm này tương đối cao, dao động từ 8 ~ 17 triệu đồng, khá kén chọn người dùng.

Dòng Hút Xoáy: Mạnh Mẽ Trong Tầm Giá Phải Chăng


So với dòng hút xoáy tăng cường, các mẫu máy hút bụi hút xoáy thông thường phổ biến hơn. Với số lượng sản phẩm đa dạng, tuỳ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng, vị trí làm sạch và khả năng chi trả mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi phù hợp nhất.


Các sản phẩm thuộc dòng hút xoáy thông thường có mức giá thành phải chăng hơn, dao động từ 2.5 ~ 7 triệu đồng, dễ tiếp cận với nhiều người dùng phổ thông. Mặc dù không sở hữu động cơ Power Boost Cyclone, dòng máy này vẫn được trang bị mức công suất mạnh mẽ cùng đa dạng đầu hút và phụ kiện, đủ sức làm hài lòng người dùng.

3

Chọn Đầu Hút Theo Nhu Cầu Làm Sạch

Bên cạnh đầu hút thảm/ sàn được trang bị trên hầu hết các sản phẩm, bạn còn có thể tìm thấy khá nhiều loại đầu hút từ Hitachi như đầu hút thông minh, đầu hút đa hướng hay đầu hút tích hợp đồng cơ, v.v. Vì mỗi loại đầu hút sẽ sở hữu những tính năng khác nhau, chuyên dụng cho từng nhu cầu làm sạch nhất định nên việc tìm hiểu đặc trưng của từng loại là vô cùng cần thiết.

Đầu Hút Đa Hướng: Làm Sạch Hiệu Quả Mọi Khe Hẹp


Đầu hút đa hướng (Multi Angle Head) được thiết kế chú trọng đến tính linh hoạt cao. Với khả năng xoay 90° mỗi bên, đầu hút có thể tiếp cận những khe hẹp một cách hiệu quả. Ngoài ra, với cơ chế hoạt động dạng phẳng, người dùng có thể hút bụi ở những vị trí thấp như gầm giường, bàn ghế một cách dễ dàng.


Nếu bạn sở hữu nhiều đồ nội thất hoặc không gian sống có nhiều khe hẹp khó tiếp cận, đây là loại đầu hút rất đáng được cân nhắc.

Đầu Hút Thông Minh: Không Bỏ Sót Bụi Bẩn, Loại Bỏ 99% Vi Khuẩn


Đầu hút thông minh sở hữu bộ đôi nắp đồng bộ, có khả năng đóng mở nắp trước và sau cùng lúc nhằm tăng cường hiệu suất hút. Kiểu thiết kế có thể tiếp cận khu vực sát chân tường, hạn chế tối đa việc bỏ sót bụi bẩn.


Đầu hút thông minh sử dụng đầu chổi hút xoay, theo nghiên cứu từ Hitachi, loại đầu chổi này có khả năng loại bỏ lên đến 99% lượng vi khuẩn bám trên bề mặt sàn. Bên cạnh việc hút bụi, bạn cũng có thể mong đợi hiệu quả lau sạch sàn nhà khi lựa chọn loại đầu hút này.

Đầu Hút Động Cơ: Công Suất Mạnh Mẽ, Ít Tốn Sức Khi Di Chuyển

Đầu hút tích hợp động cơ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai chú trọng đến cảm giác nhẹ nhàng, ít tốn sức khi di chuyển máy hút bụi. Với động cơ hiệu suất cao ở khu vực đầu hút cùng kích thước nhỏ gọn, mọi bụi bẩn ở những khu vực khó tiếp cận sẽ được hút sạch mạnh mẽ.


Loại đầu hút này thường được trang bị kèm chổi hút xoay có độ linh hoạt cao, làm sạch đa hướng mạnh mẽ những vị trí thường sót lại bụi bẩn như chân tường một cách hiệu quả.

4

Một Số Tính Năng Mang Lại Sự Thoải Mái Khi Sử Dụng

Bên cạnh những chức năng chính, bạn cũng nên tham khảo một số tiện ích đi kèm nhằm tối đa hoá cảm giác thoải mái khi sử dụng máy hút bụi Hitachi.

Xả Bụi Bằng Một Nút Nhấn: Hạn Chế Tiếp Xúc Bụi Bẩn Tối Đa


Nếu bạn lo lắng việc phải tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn mỗi khi làm sạch thiết bị , những sản phẩm được trang bị tính năng xả bụi chỉ bằng một nút nhấn sẽ là gợi ý thích hợp. Vì đã được nén lại trước khi xả bỏ nên bụi bẩn sẽ ít phát tán và bay lơ lửng trong không khí. Với tính năng này, việc đưa bụi bẩn ra ngoài sẽ trở nên dễ dàng hơn mà không lo ngại làm bẩn tay người dùng.

Bộ Điều Khiển Trên Tay Cầm: Nhanh Chóng & Hạn Chế Khom Lưng


Đối với người dùng lớn tuổi hoặc người chuộng sự nhanh chóng, những mẫu máy hút bụi sở hữu bộ điều khiển được tích hợp trên tay cầm sẽ là gợi ý thích hợp. Với trang bị này, ngoài việc có thể điều chỉnh thông số và mức công suất ngay khi cần, việc khom người khi sử dụng cũng được hạn chế tối đa. Đối với người gặp các vấn đề về đau lưng và xương khớp, đây sẽ là chức năng vô cùng hữu ích.

5

Kiểm Tra Số Lượng Phụ Kiện Đi Kèm

Kiểm Tra Số Lượng Phụ Kiện Đi Kèm

Bên cạnh những loại đầu hút chính mà mybest vừa giới thiệu phía trên, máy hút bụi Hitachi cũng sở hữu nhiều loại đầu hút và phụ kiện khác, chuyên dụng cho từng nhu cầu làm sạch ở các vị trí khác nhau. Có thể kể đến một số như:


  • Đầu chổi lau: sở hữu đầu chổi mềm, mang lại hiệu quả làm sạch tương tự như đang lau sàn khô.
  • Đầu hút đệm: chuyên dụng cho nhu cầu làm sạch bề mặt sofa hay nệm, v.v.
  • Đầu hút & chổi xoay đa hướng: dành cho những vị trí cao, làm sạch rèm hay bề mặt vải, v.v.


Số lượng đầu hút và phụ kiện càng đa dạng, bạn càng có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, mức giá thành của sản phẩm sẽ tăng lên tương ứng với số phụ kiện đi kèm. Do đó, để tiết kiệm chi phí, bạn nên xác định đâu là phụ kiện cần sử dụng thường xuyên trước khi quyết định chọn mua.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Hút Bụi Hitachi tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Trước tiên, hãy cùng mybest điểm qua top 10 mẫu máy hút bụi tốt nhất đến từ thương hiệu Hitachi ngay sau đây nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Công suất (W)
Bộ lọc
Cấp nguồn
Kích thước (mm)
Khối lượng (kg)
Phương thức gom bụi
Dung tích chứa bụi (L)
Thời gian hoạt động liên tục
Đầu hút đặc biệt
Phụ kiện
1

Hitachi

Máy Hút Bụi Hitachi CV-BH18

Hitachi Máy Hút Bụi Hitachi CV-BH18 1

Từ 1.999.000 VNĐ

Rẻ

Loại Túi Giấy, Mức Giá Dễ Tiếp Cận

Dạng hộp canister

1800

Nano Titanium

Nguồn AC

385 x 282 x 226

4.3

Túi giấy

3

Không rõ

Không rõ

Đầu hút bụi chính/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe

2

Hitachi

Máy Hút Bụi Không Dây Hitachi PV-XFH900

Hitachi Máy Hút Bụi Không Dây Hitachi PV-XFH900 1

Từ 13.450.000 VNĐ

Cao

Không Sót Bụi Bẩn Với Đầu Hút Thông Minh Hitachi

Máy hút bụi không dây

Không rõ

Không rõ

Pin Li-ion

308 × 255 × 1012

2.1

Không rõ

0.2

Khoảng 60 phút (không dùng đầu hút)/ Khoảng 40 phút (dùng đầu hút)

Không rõ

Đầu hút/ Ống nối dài/ Đầu hút điện mini/ Đầu hút chổi - khe 2 chiều/ Chổi quét/ Ống nối thông minh/ Đế sạc/ Chổi hút cầm tay/ Chổi vệ sinh bộ lọc

3

Hitachi

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SC22

Hitachi Máy Hút Bụi Hitachi CV-SC22 1

Từ 6.049.000 VNĐ

Tương đối cao

Động Cơ Power Boost Cyclone Mạnh Mẽ

Dạng hộp canister

2200

Nano Titanium/ HEPA

Nguồn AC

422 x 318 x 362

5.9

Lốc xoáy

2

Không rõ

Không rõ

Đầu hút xoay đa hướng/ Đầu hút thảm & sàn/ Đầu hút giường/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe

4

Hitachi

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE230V

Hitachi Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE230V 1

Từ 4.979.000 VNĐ

Trung bình

Sở Hữu Đầu Chổi Lau & Đầu Đập Vải Độc Đáo

Dạng hộp canister

2300

Nano Titanium/ HEPA

Nguồn AC

420 x 282 x 250

5.1

Lốc xoáy

2

Không rõ

Không rõ

Đầu hút chính, Đầu hút sàn cứng/ Đầu hút thảm & sàn/ Chổi hút bụi & Đầu hút bụi xoay đa hướng/ Đầu hút giường, Đầu đập vải/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe

5

Hitachi

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU21V

Hitachi Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU21V 1

Từ 3.760.000 VNĐ

Trung bình

Tiếp Cận Sâu Hơn Nhờ Đầu Hút Xoay Đa Hướng

Dạng hộp canister

2100

Nano Titanium/ HEPA

Nguồn AC

389 x 278 x 244

5.1

Lốc xoáy

1.6

Không rõ

Không rõ

Đầu hút xoay đa hướng/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe

6

Hitachi

Máy Hút Bụi Không Dây Hitachi PV-XFL300

Hitachi  Máy Hút Bụi Không Dây Hitachi PV-XFL300 1

Từ 10.890.000 VNĐ

Tương đối cao

Khối Lượng Chỉ 1.4kg Cho Người Chuộng Gọn Nhẹ

Máy hút bụi không dây

Không rõ

Không rõ

Pin Li-ion

230 × 230 × 1000

1.4

Không rõ

0.15

Khoảng 45 phút (không dùng đầu hút)/ Khoảng 30 phút (dùng đầu hút)

Không rõ

Đầu hút tích hợp động cơ/ Chổi xoay

7

Hitachi

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V

Hitachi Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V 1

Từ 5.380.000 VNĐ

Trung bình

Công Suất Mạnh Mẽ, Đầu Xoay Đa Hướng Hút Được Khe Hẹp

Dạng hộp canister

2300

Nano Titanium/ HEPA

Nguồn AC

389 x 278 x 244

5.1

Lốc xoáy

1.6

Không rõ

Không rõ

Đầu hút xoay đa hướng/ Chổi hút xoay một chạm/ Đầu hút khe

8

Hitachi

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE22V

Hitachi Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE22V 1

Từ 3.379.000 VNĐ

Trung bình

Xả Bụi Dễ Dàng Chỉ Sau Một Nút Nhấn

Dạng hộp canister

2200

Nano Titanium/ HEPA

Nguồn AC

420 x 282 x 250

5.1

Lốc xoáy

2

Không rõ

Không rõ

Đầu hút chính, Đầu hút 2 chế độ thảm & sàn/ Chổi hút bụi & Đầu hút bụi xoay đa hướng/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe

9

Hitachi

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU20V

Hitachi Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU20V 1

Từ 2.949.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Công Suất Hút Mạnh Mẽ & Số Phụ Kiện Vừa Đủ

Dạng hộp canister

2000

Nano Titanium/ HEPA

Nguồn AC

389 x 278 x 244

5.1

Lốc xoáy

1.6

Không rõ

Không rõ

Đầu hút 2 chế độ thảm & sàn/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe

10

Hitachi

Máy Hút Bụi Hitachi SF18

Hitachi Máy Hút Bụi Hitachi SF18 1

Từ 2.119.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đáng Cân Nhắc Trong Tầm Giá 2 Triệu Đồng

Dạng hộp canister

1800

Nano Titanium/ HEPA

Nguồn AC

385 x 282 x 226

4.5

Lốc xoáy

1.6

Không rõ

Không rõ

Đầu hút chính, Đầu hút 2 chế độ thảm & sàn/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

HitachiMáy Hút Bụi Hitachi CV-BH18

Máy Hút Bụi Hitachi CV-BH18 1
Giá tham khảo
Từ 1.999.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 1.999.000 VNĐ
Rẻ

Loại Túi Giấy, Mức Giá Dễ Tiếp Cận

Nếu bạn muốn hạn chế tối đa việc phải chạm tay khi xử lý bụi bẩn và rác thải, Hitachi CV-BH18 sử dụng phương pháp gom bụi bằng túi giấy sẽ là gợi ý thích hợp. Với túi giấy, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng khó chịu do bụi bẩn bay vào không trung mỗi khi vệ sinh máy.


Sản phẩm sở hữu hộp chứa bụi với mức dung tích lên đến 3L, có khả năng trữ lượng bụi lớn và hạn chế việc thay túi giấy thường xuyên. Hitachi CV-BH18 hiện đang có giá thành dễ tiếp cận nhất trong số các mẫu máy hút bụi từ Hitachi, rất đáng cân nhắc lựa chọn trong tầm giá chỉ 2 triệu đồng.

LoạiDạng hộp canister
Công suất (W)1800
Bộ lọcNano Titanium
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước (mm)385 x 282 x 226
Khối lượng (kg)4.3
Phương thức gom bụiTúi giấy
Dung tích chứa bụi (L)3
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Đầu hút đặc biệtKhông rõ
Phụ kiệnĐầu hút bụi chính/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

HitachiMáy Hút Bụi Không Dây Hitachi PV-XFH900

Giá tham khảo
Từ 13.450.000 VNĐ
Cao

Không Sót Bụi Bẩn Với Đầu Hút Thông Minh Hitachi

Mẫu máy hút bụi không dây mạnh mẽ Hitachi PV-XFH900 được trang bị loại đầu hút thông minh với bộ đôi nắp đóng mở cùng lúc, hút sạch ở các vị trí khó chạm như khu vực chân tường đồng thời không bỏ sót bụi bẩn ở mọi kích thước. Chổi hút xoay có khả năng loại bỏ 99% vi khuẩn trên bề mặt cũng được tích hợp cùng sản phẩm.


Hitachi PV-XFH900 sở hữu thời gian hoạt động liên tục ấn tượng lên đến 1 giờ. Máy được cấp nguồn thông qua bộ đế sạc tiện lợi, dễ cố định và bố trí trong không gian. Số lượng phụ kiện kèm theo đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch từ nội thất ô tô, nệm, khe hẹp đến các vị trí khó tiếp cận trên cao.

LoạiMáy hút bụi không dây
Công suất (W)Không rõ
Bộ lọcKhông rõ
Cấp nguồnPin Li-ion
Kích thước (mm)308 × 255 × 1012
Khối lượng (kg)2.1
Phương thức gom bụiKhông rõ
Dung tích chứa bụi (L)0.2
Thời gian hoạt động liên tụcKhoảng 60 phút (không dùng đầu hút)/ Khoảng 40 phút (dùng đầu hút)
Đầu hút đặc biệtKhông rõ
Phụ kiệnĐầu hút/ Ống nối dài/ Đầu hút điện mini/ Đầu hút chổi - khe 2 chiều/ Chổi quét/ Ống nối thông minh/ Đế sạc/ Chổi hút cầm tay/ Chổi vệ sinh bộ lọc
Hiển thị tất cả
No.3

HitachiMáy Hút Bụi Hitachi CV-SC22

Giá tham khảo
Từ 6.049.000 VNĐ
Tương đối cao

Động Cơ Power Boost Cyclone Mạnh Mẽ

Thuộc dòng hút xoáy tăng cường với động cơ Power Boost Cyclone mạnh mẽ, Hitachi CV-SC22 đồng thời sở hữu cả đầu hút xoay đa hướng lẫn đầu hút đệm chuyên dụng, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu làm sạch trong gia đình.


Sản phẩm có khả năng giữ lại 99% lượng bụi bẩn trước khi luồng khí được xả ra ngoài, bảo vệ sức khoẻ người dùng khỏi các bệnh về đường hô hấp. Tính năng xả bụi chỉ bằng một nút nhấn tiện lợi, hạn chế tối đa chất bẩn tiếp xúc trực tiếp với tay. Kiểu thiết kế có thể xếp gọn khi không sử dụng, ít chiếm không gian bố trí.

LoạiDạng hộp canister
Công suất (W)2200
Bộ lọcNano Titanium/ HEPA
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước (mm)422 x 318 x 362
Khối lượng (kg)5.9
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi (L)2
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Đầu hút đặc biệtKhông rõ
Phụ kiệnĐầu hút xoay đa hướng/ Đầu hút thảm & sàn/ Đầu hút giường/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe
Hiển thị tất cả
No.4

HitachiMáy Hút Bụi Hitachi CV-SE230V

Giá tham khảo
Từ 4.979.000 VNĐ
Trung bình

Sở Hữu Đầu Chổi Lau & Đầu Đập Vải Độc Đáo

Hitachi CV-SE230V là mẫu máy hút bụi dạng hộp sở hữu số lượng phụ kiện và đầu hút vô cùng đa dạng. Với đầu chổi lau độc đáo, bạn có thể vừa hút bụi vừa lau bề mặt sàn cứng cùng lúc, vừa tiết kiệm thời gian vừa làm tăng hiệu quả làm sạch.


Thiết bị đồng thời sở hữu đầu đập vải, chuyên dụng cho nhu cầu làm sạch bề mặt giường ngủ. Đối với gia đình có trẻ nhỏ và vật nuôi, đây sẽ là tính năng vô cùng hữu ích. Hitachi CV-SE230V có công suất hút lên đến 2300W mạnh mẽ – mức cao nhất có thể tìm thấy trên các mẫu máy hút bụi từ thương hiệu này.

LoạiDạng hộp canister
Công suất (W)2300
Bộ lọcNano Titanium/ HEPA
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước (mm)420 x 282 x 250
Khối lượng (kg)5.1
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi (L)2
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Đầu hút đặc biệtKhông rõ
Phụ kiệnĐầu hút chính, Đầu hút sàn cứng/ Đầu hút thảm & sàn/ Chổi hút bụi & Đầu hút bụi xoay đa hướng/ Đầu hút giường, Đầu đập vải/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 3.760.000 VNĐ
Trung bình

Tiếp Cận Sâu Hơn Nhờ Đầu Hút Xoay Đa Hướng

Sở hữu đầu hút đa góc Multi Angle Head đặc biệt từ thương hiệu có khả năng bẻ cong 90 độ về mỗi bên hoặc hoạt động theo cơ chế phẳng, Hitachi CV-SU21V sẽ là sự lựa chọn cho phép bạn dễ dàng tiếp cận và làm sạch sâu mọi góc khuất, khe hẹp và các vị trí bên dưới gầm giường, tủ, v.v.


Khu vực các phím điều khiển được tích hợp ngay trên tay cầm, linh hoạt tuỳ chỉnh ngay khi cần mà không phải khom lưng. Máy có mức công suất lớn lên đến 2100W, thích hợp cho những ai chú trọng đến hiệu suất làm sạch của thiết bị.

LoạiDạng hộp canister
Công suất (W)2100
Bộ lọcNano Titanium/ HEPA
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước (mm)389 x 278 x 244
Khối lượng (kg)5.1
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi (L)1.6
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Đầu hút đặc biệtKhông rõ
Phụ kiệnĐầu hút xoay đa hướng/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe
Hiển thị tất cả
No.6

Hitachi Máy Hút Bụi Không Dây Hitachi PV-XFL300

Giá tham khảo
Từ 10.890.000 VNĐ
Tương đối cao

Khối Lượng Chỉ 1.4kg Cho Người Chuộng Gọn Nhẹ

Sở hữu khối lượng chỉ vỏn vẹn 1.4kg, mẫu máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFL300 sẽ là gợi ý phù hợp cho những ai chú trọng đến sự linh hoạt và cảm giác nhẹ nhàng.


Máy sử dụng loại đầu hút động cơ với đầu chổi hút xoay tích hợp, mang lại hiệu suất làm sạch mạnh mẽ đồng thời ít tốn lực hơn trong quá trình di chuyển thiết bị. Việc xả bụi hay tháo rời đầu chổi xoay đều được thực hiện dễ dàng chỉ bằng thao tác chạm nhẹ.

LoạiMáy hút bụi không dây
Công suất (W)Không rõ
Bộ lọcKhông rõ
Cấp nguồnPin Li-ion
Kích thước (mm)230 × 230 × 1000
Khối lượng (kg)1.4
Phương thức gom bụiKhông rõ
Dung tích chứa bụi (L)0.15
Thời gian hoạt động liên tụcKhoảng 45 phút (không dùng đầu hút)/ Khoảng 30 phút (dùng đầu hút)
Đầu hút đặc biệtKhông rõ
Phụ kiệnĐầu hút tích hợp động cơ/ Chổi xoay
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 5.380.000 VNĐ
Trung bình

Công Suất Mạnh Mẽ, Đầu Xoay Đa Hướng Hút Được Khe Hẹp

Nếu công suất hút mạnh mẽ là điều mà bạn chú trọng hàng đầu, Hitachi CV-SU23V với lực hút 2300W  sẽ là gợi ý mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.


Sản phẩm sở hữu đầu hút xoay đa hướng đặc trưng từ thương hiệu, làm sạch các khe hẹp và khu vực khó tiếp cận một cách hiệu quả. Ống nối có thể thay đổi độ dài chỉ bằng thao tác chạm nhẹ, nhanh chóng và phù hợp với mọi vóc dáng người sử dụng.

LoạiDạng hộp canister
Công suất (W)2300
Bộ lọcNano Titanium/ HEPA
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước (mm)389 x 278 x 244
Khối lượng (kg)5.1
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi (L)1.6
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Đầu hút đặc biệtKhông rõ
Phụ kiệnĐầu hút xoay đa hướng/ Chổi hút xoay một chạm/ Đầu hút khe
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 3.379.000 VNĐ
Trung bình

Xả Bụi Dễ Dàng Chỉ Sau Một Nút Nhấn

Ngoài đầu hút đầu hút 2 chế độ thảm/sàn, Hitachi CV-SE22V đồng thời sở hữu số lượng phụ kiện đa dạng, linh hoạt làm sạch đa dạng vị trí từ ô tô, bề mặt rèm đến các khu vực hẹp khó tiếp cận.


Bụi bẩn cùng rác thải sau khi hút sẽ được nén chặt nhờ hệ thống ly tâm bụi và khí. Chỉ bằng một thao tác nhấn nút, bạn đã cho thể xả bỏ bụi bẩn nhanh chóng và vệ sinh, không cần chạm tay trực tiếp đồng thời không khó chịu vì bụi bẩn có thể bay lên trong không khí.

LoạiDạng hộp canister
Công suất (W)2200
Bộ lọcNano Titanium/ HEPA
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước (mm)420 x 282 x 250
Khối lượng (kg)5.1
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi (L)2
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Đầu hút đặc biệtKhông rõ
Phụ kiệnĐầu hút chính, Đầu hút 2 chế độ thảm & sàn/ Chổi hút bụi & Đầu hút bụi xoay đa hướng/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 2.949.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Công Suất Hút Mạnh Mẽ & Số Phụ Kiện Vừa Đủ

Trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng, máy hút bụi Hitachi CV-SU20V sẽ là sự lựa chọn cân bằng giữa công suất hút mạnh mẽ 2000W cùng số lượng đầu hút vừa đủ cho nhu cầu làm sạch cơ bản.


Sản phẩm được trang bị bộ điều khiển ngay trên tay cầm, linh hoạt điều chỉnh các thông số một cách nhanh chóng. Ống hút bụi có thể thay đổi độ dài, vừa vặn với mọi thành viên trong gia đình.

LoạiDạng hộp canister
Công suất (W)2000
Bộ lọcNano Titanium/ HEPA
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước (mm)389 x 278 x 244
Khối lượng (kg)5.1
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi (L)1.6
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Đầu hút đặc biệtKhông rõ
Phụ kiệnĐầu hút 2 chế độ thảm & sàn/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe
Hiển thị tất cả
No.10

HitachiMáy Hút Bụi Hitachi SF18

Giá tham khảo
Từ 2.119.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đáng Cân Nhắc Trong Tầm Giá 2 Triệu Đồng

Hitachi SF18 là gợi ý thích hợp cho những ai tìm kiếm mẫu máy hút bụi có trang bị đầu hút 2 chế độ thảm & sàn trong cùng mức chi phí phải chăng, dễ tiếp cận.


Sản phẩm được tích hợp bộ lọc Nano Titanium và HEPA, giữ lại bụi mịn có trong luồng khí và lọc mùi hôi trước khi thoát ra ngoài, hạn chế gây dị ứng và các bệnh về đường hô hấp cho người dùng.

LoạiDạng hộp canister
Công suất (W)1800
Bộ lọcNano Titanium/ HEPA
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước (mm)385 x 282 x 226
Khối lượng (kg)4.5
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi (L)1.6
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Đầu hút đặc biệtKhông rõ
Phụ kiệnĐầu hút chính, Đầu hút 2 chế độ thảm & sàn/ Chổi hút bụi/ Đầu hút khe
Hiển thị tất cả

Máy Hút Bụi Từ Những Thương Hiệu Khác

Bên cạnh Hitachi, những mẫu máy hút bụi từ Panasonic, Dyson, Electrolux, Samsung hay Phillips, v.v. cũng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Tham khảo một số bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Top 5 Máy Hút Bụi Hitachi Tốt Nhất

1: HitachiMáy Hút Bụi Hitachi CV-BH18

2: HitachiMáy Hút Bụi Không Dây Hitachi PV-XFH900

3: HitachiMáy Hút Bụi Hitachi CV-SC22

4: HitachiMáy Hút Bụi Hitachi CV-SE230V

5: HitachiMáy Hút Bụi Hitachi CV-SU21V

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Thiết Bị Gia Đình
  4. [2024] Top 10 Máy Hút Bụi Hitachi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.