mybest
Tinh Dầu Hoa Anh Thảo

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Thực Phẩm Chức Năng
  4. Top 10 Tinh Dầu Hoa Anh Thảo tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Bác Sĩ]
  • Top 10 Tinh Dầu Hoa Anh Thảo tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 1
  • Top 10 Tinh Dầu Hoa Anh Thảo tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 2
  • Top 10 Tinh Dầu Hoa Anh Thảo tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 3
  • Top 10 Tinh Dầu Hoa Anh Thảo tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 4
  • Top 10 Tinh Dầu Hoa Anh Thảo tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 5

Top 10 Tinh Dầu Hoa Anh Thảo tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Bác Sĩ]

Tnh dầu hoa anh thảo - evening primrose oil dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ nhờ sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời từ cải thiện sức khoẻ tổng thể, cân bằng nội tiết tố, cấp ẩm cho da đến hỗ trợ làm giảm các cơ đau trong giai đoạn tiền kinh nguyệt, v.v.. Việc trang bị một số lưu ý nho nhỏ sẽ giúp việc lựa chọn tinh dầu hoa anh thảo của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cùng bạn cách chọn cùng top 10 tinh dầu hoa anh thảo tốt nhất hiện nay đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Blackmores, Puritan's Pride, Solgar hay Nutridom, v.v.. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Đặng Ngọc Hùng
Chuyên Gia
Bác Sĩ Chuyên Khoa Dinh Dưỡng
Đặng Ngọc Hùng

Bác sĩ Đặng Ngọc Hùng là Nghiên cứu sinh ngành Dinh dưỡng tại Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam, từng công tác tại BV Tai mũi họng Sài Gòn, BV Nguyễn Tri Phương. Ngoài bác sĩ, anh còn đảm nhiệm rất nhiều vai trò khác như Nhà sáng lập hệ thống Dinh dưỡng y học đầu tiên tại Việt Nam - H&H Nutrition; Giảng viên cơ hữu tại Bộ môn Dinh dưỡng và Khoa Sức khỏe môi trường – nghề nghiệp tại Viện nghiên cứu và đào tạo y khoa liên tục; Giảng viên thỉnh giảng Trường Cao đẳng Y dược Pasteur; Giảng viên Tổ chức phi chính phủ LIFE.

Profile của Đặng Ngọc Hùng
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Có Tác Dụng Gì?

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Có Tác Dụng Gì?

Tinh dầu hoa anh thảo sở hữu hàm lượng axit béo không bão hòa đa (Polyunsaturated Fatty Acids, PUFAs) Omega 6 được chiết xuất từ hoa anh thảo rất cao. Trong tinh dầu hoa anh thảo có chứa 2 loại axit béo thiết yếu là Axit Linoleic (Linoleic Acic, LA) và Axit Gamma Linolenic (GLA). Đây là những thành phần quan trọng cấu tạo nên lớp vỏ bọc các tế bào trong cơ thể. 


Tinh dầu hoa anh thảo sở hữu rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như:

- Tạo ra Prostaglandin E1 (PGE1) giúp tăng cường sức mạnh của thành động mạch.
- Làm đẹp da, giảm mụn, tăng cường sự đàn hồi cho da.
- Giảm các cơn đau bụng trong giai đoạn tiền kinh nguyệt. 
- Kích thích việc sản xuất Estrogen, làm chậm quá trình mãn kinh. 
- GLA giúp kháng viêm hiệu quả, giảm các bệnh viêm khớp dạng thấp, nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và các biến chứng thường gặp đối với người mắc bệnh đái tháo đường.

Cách Chọn Tinh Dầu Hoa Anh Thảo

Khi chọn mua tinh dầu hoa anh thảo, bạn có thể cân nhắc đến một số tiêu chí sau đây.

1

Kiểm Tra Thành Phần Của Tinh Dầu Hoa Anh Thảo

Đầu tiên, để đạt được hiệu quả khi sử dụng sản phẩm, bạn hãy kiểm tra thành phần của tinh dầu hoa anh thảo. 

Để Đạt Hiệu Quả Khi Sử Dụng: Ưu Tiên Tinh Dầu Chứa Hàm Lượng GLA 10%

Để Đạt Hiệu Quả Khi Sử Dụng: Ưu Tiên Tinh Dầu Chứa Hàm Lượng GLA 10%

GLA hay còn gọi là Axit Gamma Linolenic - một chiết xuất quan trọng trong tinh dầu hoa anh thảo, mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho sức khỏe chon người. Khi uống tinh dầu vào cơ thể, GLA sẽ chuyển hóa thành Prostaglandin, giúp cấp ẩm cho da, giảm cơn đau, bệnh tim mạch, v.v. 


Do đó, trước khi mua tinh dầu hoa anh thảo, bạn hãy kiểm tra hàm lượng GLA trong sản phẩm là bao nhiêu, cụ thể là trên bao bì hoặc trang web. Theo nghiên cứu y học, người ta đã chỉ ra rằng, tinh dầu hoa anh thảo cung cấp 10% GLA cho cơ thể sẽ là an toàn và hiệu quả. Do đó, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có hàm lượng GLA 10%

Tăng Hiệu Quả Của Tinh Dầu: Cân Nhắc Sản Phẩm Chứa Vitamin E, Vitamin B6, v.v.

Tăng Hiệu Quả Của Tinh Dầu: Cân Nhắc Sản Phẩm Chứa Vitamin E, Vitamin B6, v.v.

Bên cạnh thành phần chính là tinh dầu hoa anh thảo, để làm tăng hiệu quả của tinh dầu, một số thương hiệu bổ sung thêm nhiều Vitamin và khoáng chất, giúp hạn chế tình trạng cơ thể bị thiếu hụt Vitamin, cải thiện làn da, móng tay và mái tóc. Bạn có thể cân nhắc sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo chứa các thành phần khác như dưới đây: 


  • Vitamin E
  • Vitamin B6
  • Vitamin B1
  • Vitamin B12
  • Niacin
  • Axit Folic, v.v. 
2

Kiểm Tra Lượng Tinh Dầu Theo Nhu Cầu

Hàm lượng mg mỗi ngày cung cấp cho cơ thể sẽ khác nhau, tùy thuộc vào bạn muốn làm đẹp đa, giảm đau bụng kinh, giảm mụn, v.v. Vì vậy, ở khía cạnh này, bạn hãy chọn liều lượng tinh dầu phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Làm Đẹp Da, Giảm Mụn: Khoảng 2.700 mg mg/ngày

Làm Đẹp Da, Giảm Mụn: Khoảng 2.700 mg mg/ngày

Dầu hoa anh thảo chứa nồng độ cao Axit béo không bão hòa Omega 3. Các chất này có công dụng giúp chống viêm, điều trị, giảm tình trạng da khô và ngăn ngừa mụn trứng cá. Vì vậy, đây sẽ là sản phẩm "must have" cho các bạn đang tìm kiếm thực phẩm chức năng giúp làm đẹp da, giảm mụn. 


Theo nghiên cứu cho thấy, làn da của các bệnh nhân bị mụn có cải thiện sau 8 tuần dùng tinh dầu hoa anh thảo theo liều dùng 1 ngày 2 viên tinh dầu hoa anh thảo với liều lượng mỗi viên 450 mg. Từ đó, có thể suy ra bạn sẽ cần khoảng 2.700 mg/ngày cho nhu cầu điều trị mụn.

Giảm Đau Trước Chu Kì Kinh Nguyệt, Giảm Khó Chịu Tiền Mãn Kinh: 1.000 - 3.000 mg/ngày

Giảm Đau Trước Chu Kì Kinh Nguyệt, Giảm Khó Chịu Tiền Mãn Kinh: 1.000 - 3.000 mg/ngày

Để giảm đau trước chu kì kinh nguyệt, bạn nên dùng tinh dầu hoa anh thảo. Một nghiên cứu vào năm 2010 cho biết lượng GLA trong dầu hoa anh thảo có thể giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt như căng tức ngực nếu sử dụng lâu dài. Healthline gợi ý bạn dùng khoảng 1.000 - 3.000 mg/ngày trong liên tục 6 tháng để thấy kết quả.


Thêm vào đó, dầu hoa anh thảo có thể được dùng để giảm khó chịu tiền mãn kinh. Mặc dù, không chưa có nhiều bằng chứng nào cho thấy tinh dầu hoa anh thảo giúp làm giảm các hội chứng tiền mãn kinh. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ cho biết khi uống tinh dầu, các triệu chứng này được giảm bớt, đơn cử như đau ngực, lo lắng, khó chịu, đầy hơi, v.v.

Giảm Các Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp, Chàm, Vảy Nến: 3.000 - 6.000 mg / ngày

Giảm Các Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp, Chàm, Vảy Nến: 3.000 - 6.000 mg / ngày

Nếu bạn đang bị chàm, vẩy nến, sử dụng tinh dầu hoa anh thảo là một lựa chọn tốt. Mặc dù bệnh chàm có thể được chữa bằng các thuốc khác, nhưng chúng sẽ là lựa chọn thích hợp cho những bạn muốn cải thiện tình trạng bệnh, hoặc sợ tác dụng phụ của thuốc, theo Healthline.


Thêm vào đó, một số nghiên cứu cho rằng, GLA trong tinh dầu hoa anh thảo có thể giúp giảm đau, cải thiện tình trạng ở người bị viêm khớp dạng thấp từ nhẹ đến trung bình. Để giúp giảm các tình trạng trên, hàm lượng dầu hoa anh thảo từ 3.000 - 6.000 mg/ngày có thể là sự lựa chọn phù hợp. 

3

Các Yếu Tố Khác Khi Chọn Tinh Dầu Hoa Anh Thảo

Bên cạnh các thành phần của tinh dầu, những yếu tố khác bạn nên xem xét khi chọn sản phẩm là công nghệ sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng, kích thước viên uống, v.v. 

Để Bảo Đảm Chất Lượng, Ưu Tiên Tinh Dầu Được Chiết Xuất Bằng Công Nghệ Ép Lạnh

Để Bảo Đảm Chất Lượng, Ưu Tiên Tinh Dầu Được Chiết Xuất Bằng Công Nghệ Ép Lạnh
Để đảm bảo chất lượng của tinh dầu và tối đa hóa các lợi ích cho cơ thể, bạn hãy chọn sản phẩm được chiết xuất bằng công nghệ ép lạnh. Ngoài ra, sử dụng tinh dầu ở phương pháp này cũng giúp hấp thu các chất trở nên dễ dàng hơn. 

Thông qua quá trình ép lạnh, nếu không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và các loại hoá chất, tinh dầu thu được sẽ đạt được độ tinh khiết cao nhất, giữ lại trọn vẹn số lượng và giá trị của các chất thiết yếu có trong hoa anh thảo, đặc biệt là GLA và LA. 

Để An Tâm Hơn Hãy Ưu Tiên Các Sản Phẩm Có Tiêu Chuẩn Chất Lượng Rõ Ràng

Để An Tâm Hơn Hãy Ưu Tiên Các Sản Phẩm Có Tiêu Chuẩn Chất Lượng Rõ Ràng

Một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn không thể bỏ qua chính là chất lượng và độ an toàn của tinh dầu hoa anh thảo. Những sản phẩm được chứng nhận an toàn bởi các tổ chức uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.


Hiện nay, hầu hết các sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo tại thị trường Việt Nam đều là nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy, để an tâm hơn khi sử dụng, bạn có thể chọn các sản phẩm sở hữu chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practices) – tiêu chuẩn an toàn được cấp bởi các cơ quan quản lý dược tại từng quốc gia. 


Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn tinh dầu hoa anh thảo không chứa các chất phụ gia, như hương vị nhân tạo, Natri, Gluten, màu nhân tạo, chất bảo quản, v.v. và không sử dụng các loại thực phẩm biến đổi gen. Bạn hãy kiểm tra những điều này trên trang web hoặc bao bì của sản phẩm. 

Chọn Kích Thước Viên Uống Vừa Phải, Mềm Dễ Nuốt

Chọn Kích Thước Viên Uống Vừa Phải, Mềm Dễ Nuốt

Do tinh dầu hoa anh thảo là một sản phẩm được dùng thường xuyên và hằng ngày. Vì vậy, bạn cũng nên lưu tâm đến kích thước của viên uống. Tốt nhất, bạn hãy nên chọn những sản phẩm có viên nang mềm, dễ nuốt, kích thước vừa phải, v.v. để không cảm thấy khó chịu hoặc làm bạn mắc cổ nhé. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Tinh Dầu Hoa Anh Thảo tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua top 10 tinh dầu hoa anh thảo đang được nhiều người yêu thích và chọn mua nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Số lượng (viên/lọ)
Khối lượng mỗi viên
Hàm lượng GLA
Ép lạnh
Chứng nhận
Xuất xứ
Dạng
Thành phần khác
Không chứa
1

Puritan's Pride

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Puritan's Pride (120 viên)

Puritan's Pride Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Puritan's Pride (120 viên) 1

Từ 450.000 VNĐ

Trung bình

Ép Lạnh, Hoàn Toàn Không Sử Dụng Dung Môi

120

1000mg

9%

QA - Quality Assurance

Mỹ

Viên nang mềm

Không rõ

Không màu nhâKhông chất làm ngọt, chất bảo quản, đường, tinh bột, sữa, Lactose, đậu nành, Không Gluten, lúa mì, men, v.v.

2

Nutridom

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo David Health (200 viên)

Nutridom Tinh Dầu Hoa Anh Thảo David Health (200 viên) 1

Từ 799.000 VNĐ

Tương đối cao

Xuất Xứ Canada, Không Dùng Thực Vật Biến Đổi Gen

200

500mg

Không rõ

Không rõ

GMP

Canada

Viên nang mềm

Vitamin E

Không thành phần nhân tạo, chất làm ngọt, gluten, sữa, đậu nành, ngô, lúa mì, v.v.

3

Blackmores

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores (190 viên)

Blackmores Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores (190 viên) 1

Từ 549.000 VNĐ

Trung bình

Giá Thành Phải Chăng, Dễ Chọn Mua

190

1000mg

10%

Không rõ

Úc

Viên nang mềm

Không rõ

Không rõ

4

NZPureHealth

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo NZPureHealth (100 viên)

NZPureHealth Tinh Dầu Hoa Anh Thảo NZPureHealth (100 viên) 1

Từ 756.000 VNĐ

Tương đối cao

Nguyên Liệu Thuần Khiết Từ New Zealand

100

1000mg

Không rõ

GMP

New Zealand

Viên nang mềm

Không rõ

Không hương vị nhân tạo, màu sắc, chất bảo quản

5

Solgar

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Solgar (180 viên)

Solgar Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Solgar (180 viên) 1

Từ 800.000 VNĐ

Tương đối cao

Thương Hiệu Mỹ Từ 1947, Quy Trình Sản Xuất Nghiêm Ngặt

180

1300mg

9%

Không rõ

Mỹ

Viên nang mềm

Glycerin thực vật

Không Gluten, Lúa mì, Men, Đường, Muối, Hương vị nhân tạo, Chất làm ngọt nhân tạo, Chất bảo quản nhân tạo, Màu nhân tạo

6

Dr. Natural

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Dr. Natural Hyper (180 viên)

Dr. Natural Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Dr. Natural Hyper (180 viên) 1

Từ 1.400.000 VNĐ

Cao

Phê Duyệt Bởi Cơ Quan Quản Lý Dược Phẩm Úc

180

1000mg

10%

GMP

Úc

Viên nang mềm

Không rõ

Không rõ

7

Biocare

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Biocare (30 viên)

Biocare Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Biocare (30 viên) 1

Từ 241.000 VNĐ

Rẻ

Ngoài Dầu Anh Thảo Còn Bổ Sung Vitamin E 10mg/Viên

30

1000mg

8%

GMP

Anh

Viên nang mềm

Vitamin E

Không chất phụ gia, chất gây dị ứng không cần thiết

8

Sanct Bernhard

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Schönheits Kapseln (60 viên)

Sanct Bernhard Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Schönheits Kapseln (60 viên) 1

Từ 409.400 VNĐ

Tương đối rẻ

“Viên Nang Làm Đẹp” Nuôi Dưỡng Da & Tóc

60

320mg

9%

TÜV SÜD

Đức

Viên nang mềm

Chiết xuất hạt kê, biotin, vitamin B1, B2, B6, B12, niacin, canxi-D-pantothenate, axit folic, vitamin C, vitamin E, carotenoids

Không rõ

9

Goodhealth

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Goodhealth (70 viên)

Goodhealth Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Goodhealth (70 viên) 1

Từ 350.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hộp Nhựa Gọn Nhẹ, Tiện Mang Theo

70/150/300

1000mg

10%

GMP

New Zealand

Viên nang mềm

Không rõ

Không Gluten, trứng, sữa, lúa mì, hương vị nhân tạo, chất làm ngọt nhân tạo, màu nhân tạo.

10

Nature's Way

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Nature's Way (200 viên)

Nature's Way Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Nature's Way (200 viên) 1

Từ 630.000 VNĐ

Trung bình

200 Viên/ Lọ Cho Nhu Cầu Sử Dụng Lâu Dài

200

1000mg

10%

Không rõ

Úc

Viên nang mềm

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Puritan's PrideTinh Dầu Hoa Anh Thảo Puritan's Pride (120 viên)

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Puritan's Pride (120 viên) 1
Nguồn: puritanspride.sg
Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Trung bình

Ép Lạnh, Hoàn Toàn Không Sử Dụng Dung Môi

Puritan's Pride là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ. Tinh dầu được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt nhất, thông qua quy trình ép lạnh, không sử dụng hexan hay bất kì loại dung môi nào nhằm mang lại độ tinh khiết tối đa, tăng cường hiệu quả hấp thụ vào cơ thể.


Mỗi viên dầu hoa anh thảo có chứa 9% GMA, cung cấp lượng axit béo Omega-6 dồi dào cần thiết. Sản phẩm đồng thời không chứa màu nhân tạo, gluten hay chất bảo quản, v.v. an tâm hơn khi lựa chọn.

Số lượng (viên/lọ)120
Khối lượng mỗi viên1000mg
Hàm lượng GLA9%
Ép lạnh
Chứng nhậnQA - Quality Assurance
Xuất xứMỹ
DạngViên nang mềm
Thành phần khácKhông rõ
Không chứa Không màu nhâKhông chất làm ngọt, chất bảo quản, đường, tinh bột, sữa, Lactose, đậu nành, Không Gluten, lúa mì, men, v.v.
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

NutridomTinh Dầu Hoa Anh Thảo David Health (200 viên)

Giá tham khảo
Từ 799.000 VNĐ
Tương đối cao

Xuất Xứ Canada, Không Dùng Thực Vật Biến Đổi Gen

Dầu hoa anh thảo David Health 100% không sử dụng các loại thực phẩm biến đổi gen đồng thời đạt tiêu chuẩn GMP có giá trị toàn cầu nên bạn có thể an tâm hơn khi lựa chọn.


Sản phẩm được đóng gói theo quy cách 200 viên/ lọ, phù hợp cho nhu cầu sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn loại 30 viên nếu chuộng sự nhỏ gọn, tiện mang theo.

Số lượng (viên/lọ)200
Khối lượng mỗi viên500mg
Hàm lượng GLAKhông rõ
Ép lạnhKhông rõ
Chứng nhậnGMP
Xuất xứCanada
DạngViên nang mềm
Thành phần khácVitamin E
Không chứa Không thành phần nhân tạo, chất làm ngọt, gluten, sữa, đậu nành, ngô, lúa mì, v.v.
Hiển thị tất cả
No.3

BlackmoresTinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores (190 viên)

Giá tham khảo
Từ 549.000 VNĐ
Trung bình

Giá Thành Phải Chăng, Dễ Chọn Mua

Luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu trên các bảng xếp hạng, tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được sản xuất theo quy trình chiết xuất lạnh, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt để mang lại dòng sản phẩm chất lượng cùng độ tinh khiết cao nhất.


Mỗi lọ dầu hoa anh thảo Blackmores 190 viên có giá thành chỉ khoảng 500.000 đồng, vô cùng hấp dẫn cho một sản phẩm có xuất xứ thương hiệu lâu đời từ Úc (1932). 

Số lượng (viên/lọ)190
Khối lượng mỗi viên1000mg
Hàm lượng GLA10%
Ép lạnh
Chứng nhậnKhông rõ
Xuất xứÚc
DạngViên nang mềm
Thành phần khácKhông rõ
Không chứa Không rõ
Hiển thị tất cả
No.4

NZPureHealthTinh Dầu Hoa Anh Thảo NZPureHealth (100 viên)

Giá tham khảo
Từ 756.000 VNĐ
Tương đối cao

Nguyên Liệu Thuần Khiết Từ New Zealand

Sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên thuần khiết từ New Zealand, trải qua quy trình ép lạnh để giữ lại cao nhất hàm lượng GLA và LA, tinh dầu hoa anh thảo NZPureHealth sẽ là một trong những gợi ý đáng cân nhắc có thể hỗ trợ sức khoẻ và cân bằng nội tiết tố phụ nữ.


Sản phẩm không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo hay hương vị đồng thời đạt tiêu chuẩn GMP. Viên nang dạng mềm dễ uống.

Số lượng (viên/lọ)100
Khối lượng mỗi viên1000mg
Hàm lượng GLAKhông rõ
Ép lạnh
Chứng nhậnGMP
Xuất xứNew Zealand
DạngViên nang mềm
Thành phần khácKhông rõ
Không chứa Không hương vị nhân tạo, màu sắc, chất bảo quản
Hiển thị tất cả
No.5

SolgarTinh Dầu Hoa Anh Thảo Solgar (180 viên)

Giá tham khảo
Từ 800.000 VNĐ
Tương đối cao

Thương Hiệu Mỹ Từ 1947, Quy Trình Sản Xuất Nghiêm Ngặt

Được chiết xuất từ quy trình ép lạnh, không sử dụng thực phẩm biến đổi gen, không dung môi, gluten và các thành phần từ sữa, dầu hoa anh thảo Solgar mang lại hàm lượng GLA tối đa cùng độ tinh khiết cao nhất. Lọ chứa có thể tái chế được thiết kế chống ẩm, kháng nhiệt nóng và ánh sáng, hỗ trợ bảo quản hiệu quả hơn.


Là dòng thực phẩm chức năng từ có xuất xứ thương hiệu lâu đời từ Mỹ (1947), các tiêu chí về chất lượng luôn được Solgar ưu tiên hàng đầu. Từ công thức sản xuất dựa trên nền tảng khoa học, nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đến các thiết bị hiện đại như bộ lọc HEPA hay lọc nước đạt chuẩn USP.

Số lượng (viên/lọ)180
Khối lượng mỗi viên1300mg
Hàm lượng GLA9%
Ép lạnh
Chứng nhậnKhông rõ
Xuất xứMỹ
DạngViên nang mềm
Thành phần khácGlycerin thực vật
Không chứa Không Gluten, Lúa mì, Men, Đường, Muối, Hương vị nhân tạo, Chất làm ngọt nhân tạo, Chất bảo quản nhân tạo, Màu nhân tạo
Hiển thị tất cả
No.6

Dr. NaturalTinh Dầu Hoa Anh Thảo Dr. Natural Hyper (180 viên)

Giá tham khảo
Từ 1.400.000 VNĐ
Cao

Phê Duyệt Bởi Cơ Quan Quản Lý Dược Phẩm Úc

Được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh, mỗi viên dầu hoa anh thảo Dr. Natural Hyper 1g sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 100mg hàm lượng Axit Gamma Linolenic, tương đương khoảng 10% - ngưỡng an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất đối với sức khoẻ người dùng.


Dầu hoa anh thảo Dr. Natural Hyper là dòng sản phẩm nhập khẩu, sở hữu chứng nhận GMP và được phê duyệt bởi Cơ quan Quản lý Dược phẩm Úc (Therapeutic Goods Administration, TGA) theo giấy phép số AUSTL 144195 nên được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Số lượng (viên/lọ)180
Khối lượng mỗi viên1000mg
Hàm lượng GLA10%
Ép lạnh
Chứng nhậnGMP
Xuất xứÚc
DạngViên nang mềm
Thành phần khácKhông rõ
Không chứa Không rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 241.000 VNĐ
Rẻ

Ngoài Dầu Anh Thảo Còn Bổ Sung Vitamin E 10mg/Viên

Không chỉ mang lại hàm lượng axit béo Omega-6 dồi dào, mỗi viên tinh dầu hoa anh thảo Biocare 1000mg còn cung cấp 10mg vitamin E, hỗ trợ duy trì sự cân bằng lượng hormone trong cơ thể đồng thời giúp làn da trở nên khoẻ mạnh hơn.


Tinh dầu hoa anh thảo Biocare được đóng gói 30 viên/ lọ, vừa vặn cho nhu cầu sử dụng trong 30 ngày. Sản phẩm đồng thời không chứa chất phụ gia, phù hợp với cả người ăn thuần chay. Lọ chứa sử dụng chất liệu có thể tái chế, thân thiện với môi trường.

Số lượng (viên/lọ)30
Khối lượng mỗi viên1000mg
Hàm lượng GLA8%
Ép lạnh
Chứng nhậnGMP
Xuất xứAnh
DạngViên nang mềm
Thành phần khácVitamin E
Không chứa Không chất phụ gia, chất gây dị ứng không cần thiết
Hiển thị tất cả
No.8

Sanct BernhardTinh Dầu Hoa Anh Thảo Schönheits Kapseln (60 viên)

Giá tham khảo
Từ 409.400 VNĐ
Tương đối rẻ

“Viên Nang Làm Đẹp” Nuôi Dưỡng Da & Tóc

Được biết đến với tên gọi “viên nang làm đẹp” từ thương hiệu Đức Sanct Bernhard (1903), Schönheits Kapseln là sự kết hợp giữa tinh dầu hoa anh thảo và chiết xuất hạt kê, cung cấp hàm lượng GLA cần thiết cho cơ thể cùng các dưỡng chất có lợi đối với sự phát triển của tóc. Sản phẩm đạt chứng nhận TÜV SÜD.


Bên cạnh đó, sản phẩm đồng thời có chứa biotin cùng đa dạng các loại vitamin như B1, B2, B6, B12, C, E hay niacin, v.v. mang lại những tác dụng tích cực đối với da và tóc. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm có khả năng cải thiện làn da và nuôi dưỡng tóc, đây sẽ là gợi ý phù hợp.

Số lượng (viên/lọ)60
Khối lượng mỗi viên320mg
Hàm lượng GLA9%
Ép lạnh
Chứng nhậnTÜV SÜD
Xuất xứĐức
DạngViên nang mềm
Thành phần khácChiết xuất hạt kê, biotin, vitamin B1, B2, B6, B12, niacin, canxi-D-pantothenate, axit folic, vitamin C, vitamin E, carotenoids
Không chứa Không rõ
Hiển thị tất cả
No.9

GoodhealthTinh Dầu Hoa Anh Thảo Goodhealth (70 viên)

Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hộp Nhựa Gọn Nhẹ, Tiện Mang Theo

Được nhập khẩu từ New Zealand, tinh dầu hoa anh thảo Primrose với hàm lượng axit Gamma Linolenic dồi dào sẽ giúp nội tiết tố trở nên cân bằng đồng thời cấp ẩm và cải thiện làn da khô ráp.


Sản phẩm được đóng gói dạng chai nhựa với 70 viên nhỏ gọn và nhẹ nhàng, thích hợp cho những ai muốn mang theo bên mình mà không cần phải lo lắng đến vấn đề rơi vỡ như lọ thuỷ tinh.

Số lượng (viên/lọ)70/150/300
Khối lượng mỗi viên1000mg
Hàm lượng GLA10%
Ép lạnh
Chứng nhậnGMP
Xuất xứNew Zealand
DạngViên nang mềm
Thành phần khácKhông rõ
Không chứa Không Gluten, trứng, sữa, lúa mì, hương vị nhân tạo, chất làm ngọt nhân tạo, màu nhân tạo.
Hiển thị tất cả
No.10

Nature's WayTinh Dầu Hoa Anh Thảo Nature's Way (200 viên)

Giá tham khảo
Từ 630.000 VNĐ
Trung bình

200 Viên/ Lọ Cho Nhu Cầu Sử Dụng Lâu Dài

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm cho nhu cầu sử dụng lâu dài, tinh dầu hoa anh thảo Nature's Way với kiểu đóng gói 200 viên/lọ sẽ là gợi ý thích hợp. Sản phẩm có mức giá thành khá hấp dẫn, dễ chọn mua.


Mỗi 1000mg tinh dầu Nature's Way sẽ cung cấp tương ứng 10% GLA, hỗ trợ cải thiện sức khoẻ tổng thể và cân bằng nội tiết tố nữ. Sản phẩm có xuất xứ và được đảm bảo về mặt chất lượng từ Úc.

Số lượng (viên/lọ)200
Khối lượng mỗi viên1000mg
Hàm lượng GLA10%
Ép lạnh
Chứng nhậnKhông rõ
Xuất xứÚc
DạngViên nang mềm
Thành phần khácKhông rõ
Không chứa Không rõ
Hiển thị tất cả

Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Tinh Dầu Hoa Anh Thảo

Một số câu hỏi thường gặp sẽ được mybest tổng hợp dưới đây, bạn tham khảo nhé.

Ai Không Nên Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo?

Mặc dù tinh dầu hoa anh thảo sở hữu rất nhiều lợi ích đối với sức khoẻ nhưng một số người dùng có thể gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn như đau bụng, tiêu chảy, đau đầu, v.v.


Ngoài ra, các đối tượng cần đặc biệt lưu ý trước khi bắt đầu sử dụng tinh dầu hoa anh thảo bao gồm:


- Phụ nữ có thai và cho con bú: Một số báo cáo y tế cho rằng việc sử dụng tinh dầu hoa anh thảo trong giai đoạn mang thai có thể kéo dài thời gian mang thai. Bên cạnh đó, người ta không có đủ bằng chứng để đảm bảo việc sử dụng tinh dầu hoa anh thảo trong giai đoạn mang thai và cho con bú là an toàn.

- Người đang sử dụng thuốc chống đông máu hoặc thuốc chống kết tập tiểu cầu: Việc sử dụng kết hợp tinh dầu hoa anh thảo cùng các loại thuốc trên sẽ khiến GLA chuyển đổi thành PGE1, dẫn đến tình trạng giãn mạch máu nhiều hơn và tiểu cầu kết tập chậm hơn. Điều này có thể gây tình trạng bầm tím hoặc chảy máu.

- Người đang dùng thuốc hạ huyết áp: dầu anh thảo có thể khiến huyết áp tuột đến mức quá thấp.

- Bệnh nhân có tiền sử bị động kinh: sử dụng tinh dầu hoa anh thảo có thể làm tăng nguy cơ co giật

Tóm lại, nếu bạn đang sử dụng bất kì loại thuốc nào hay cảm thấy lo lắng khi muốn sử dụng, bạn nên tham khảo thật kỹ ý kiến của các bác sĩ, dược sĩ.

Tác Dụng Phụ Của Tinh Dầu Hoa Anh Thảo?

Theo Healthline, hầu hết người bình thường sẽ không gặp phản ứng phụ khi dùng dầu hoa anh thảo, tuy nhiên trong một số phản ứng nhẹ có thể xảy ra như:

  • Bụng cồn cào
  • Đau bụng
  • Đau đầu
  • Phân mềm

Trong những trường hợp hiếm gặp, dầu anh thảo có thể gây:

  • Kích ứng vùng da tay, chân
  • Ngứa
  • Khó thở, khò khè

Nếu không an tâm, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Dinh Dưỡng Đặng Ngọc Hùng

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Dinh Dưỡng Đặng Ngọc Hùng

Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Bao Lâu Thì Ngừng?

Dầu hoa anh thảo với thành phần chính là omega-6 nên được xem là an toàn khi có thể dùng đến liều 5g/ngày trong 13 tháng liên tục. Vì vậy có thể dùng lâu dài với liều thấp hoặc bổ sung 3-6 tháng 1 đợt trong năm.

Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Có Bị Nổi Mụn?

Thành phần chất béo có trong tinh dầu hoa anh thảo hoàn toàn khác chất béo trong bã nhờn của mụn, ngoài ra tinh dầu hoa anh thảo còn giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da và chống viêm nên uống tinh dầu hoa anh thảo không gây ra mụn trứng cá hoặc làm mụn nặng thêm.

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Và Vitamin E Có Uống Kết Hợp Với Nhau Được Không?

Thành phần trong dầu hoa anh thảo không tương kỵ với vitamin E nên có thể kết hợp với nhau. Tuy nhiên thận trọng khi sử dụng cho bệnh nhân đang dùng thuốc chống đông, trước hoặc sau phẫu thuật vì có thể làm tình trạng chảy máu khó kiểm soát.

U Nang Buồng Trứng Có Uống Được Không?

Hiện tại vẫn chưa có bằng chứng chính xác về việc dầu hoa anh thảo có tác dụng kích thích sản xuất estrogen, vì vậy người bị u nang buồng trứng có thể dùng được, nhưng cần lưu ý một số sản phẩm có bổ sung thành phần phytoestrogen khác, vì vậy cần xem kĩ thành phần trước khi sử dụng.

Top 5 Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Tốt Nhất

1: Puritan's PrideTinh Dầu Hoa Anh Thảo Puritan's Pride (120 viên)

2: NutridomTinh Dầu Hoa Anh Thảo David Health (200 viên)

3: BlackmoresTinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores (190 viên)

4: NZPureHealthTinh Dầu Hoa Anh Thảo NZPureHealth (100 viên)

5: SolgarTinh Dầu Hoa Anh Thảo Solgar (180 viên)

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Thực Phẩm Chức Năng
  4. Top 10 Tinh Dầu Hoa Anh Thảo tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Bác Sĩ]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.