mybest
Game Puzzle

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Game - Đồ Chơi
  3. Game
  4. Top 10 Game Puzzle hay nhất hiện nay (Candy Crush Saga, Magic Jigsaw Puzzles)
  • Top 10 Game Puzzle hay nhất hiện nay (Candy Crush Saga, Magic Jigsaw Puzzles) 1
  • Top 10 Game Puzzle hay nhất hiện nay (Candy Crush Saga, Magic Jigsaw Puzzles) 2
  • Top 10 Game Puzzle hay nhất hiện nay (Candy Crush Saga, Magic Jigsaw Puzzles) 3
  • Top 10 Game Puzzle hay nhất hiện nay (Candy Crush Saga, Magic Jigsaw Puzzles) 4
  • Top 10 Game Puzzle hay nhất hiện nay (Candy Crush Saga, Magic Jigsaw Puzzles) 5

Top 10 Game Puzzle hay nhất hiện nay (Candy Crush Saga, Magic Jigsaw Puzzles)

Game puzzle hay còn được biết đến là game giải đố, là một trong những tựa game lâu đời và chắc không còn xa lạ với mọi người nữa. Với lối chơi đơn giản, đây là một tựa game rất thích hợp dùng để giải trí, giết thời gian hay rèn luyện trí não cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều game xếp hình với lối chơi khác nhau như Candy Crush Saga, Magic Jigsaw Puzzles, Toon Blast, v.v. khiến bạn phân vân không biết nên chọn game nào để phù hợp với bản thân.


Vì vậy, trong bài viết lần này mybest sẽ giới thiệu đến bạn top 10 game puzzle được yêu thích nhất cũng như cách chọn game puzzle phù hợp với bạn. Hãy tham khảo phần bài viết để có thêm những thông tin về cách chọn và các game mà bạn đang tìm kiếm nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Sức Hấp Dẫn Từ Game Puzzle

Sức Hấp Dẫn Từ Game Puzzle

Sức hấp dẫn của game puzzle đến từ cảm giác thỏa mãn khi hoàn thành nhiệm vụ mỗi vòng đấu. Trên các app hiện nay còn có phần cổ vũ người chơi bằng hình ảnh, âm thanh vô cùng sinh động khiến người chới càng phấn khích hơn.


Hơn nữa, việc giúp người chơi có thể tập trung đầu óc để vượt qua màn chơi cũng là một điểm giúp game được nhiều người yêu thích. Ngoài việc dùng để giết thời gian thì đây cũng là một cách để bạn giải tỏa đầu óc sau khi học tập và làm việc.


Ngoài ra, trong game không có các hình ảnh bạo lực và lối chơi vô cùng đơn giản nên đây là một tựa game rất thích hợp cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Người lớn cũng có thể dùng game này để rèn luyện đầu óc nữa đấy.

Cách Chọn Game Puzzle

Sau đây mybest xin giới thiệu tới các bạn những điểm cần lưu ý khi chọn game puzzle.

1

Chọn Game Phù Hợp Với Cách Chơi Của Bản Thân

Trên các cửa hàng ứng dụng hiện nay có rất nhiều game puzzle khác nhau với lối chơi vô cùng đa dạng. Hãy chọn game phù hợp với lối chơi của mình nhé.

Game Match 3: Phù Hợp Cho Người Mới Bắt Đầu

Game Match 3: Phù Hợp Cho Người Mới Bắt Đầu

Nếu bạn chưa quen với các trò chơi xếp hình thì game match 3 khá phù hợp với bạn. Luật chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển các khối có cùng màu sắc và hình dạng thành hàng hay cột 3 để chúng mất đi là hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cũng đừng lo game nhàm chán vì khi lên level cao hơn thì cách chơi sẽ có chút biến tấu như kết hợp 6 ô hay các ô đặc để có thể làm biến các ô khác nhanh chóng. 


Việc cố gắng tập trung, di chuyển ngón tay để làm biến mất các khối ô trong thời gian quy định cũng là điểm hấp của trò chơi này. Vì thời lượng của mỗi màn game cũng khá ngắn nên game rất thích hợp dùng để giết thời gian, khuây khỏa đầu óc. 


Tương tự như vậy, các game bắn bóng hay chạm nổ cũng có lối chơi phá vỡ các khối ô, mang lại cảm giác sảng khoái cho người chơi. Ngoài ra, phần hiệu ứng hình ảnh và âm thanh trong game sinh động bắt mắt sẽ giúp bạn càng phấn khích hơn mỗi khi vượt qua màn chơi.

Game Xếp Khối Rơi Cổ Điển: Rèn Luyện Trí Não Cho Trẻ Nhỏ

Game Xếp Khối Rơi Cổ Điển: Rèn Luyện Trí Não Cho Trẻ Nhỏ

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp, kích thích thì game xếp khối rơi cổ điển rất phù hợp với bạn đấy.


Tựa game giúp bạn luyện sự tập trung trong lúc căng thẳng nên khá hợp dùng để giải trí sau giờ làm việc và học tập. Nhiệm vụ của các bạn là xếp được những hình khối nhiều màu sắc và hình dạng xuất hiện trên màn hình thật chính xác và liền nhau theo hàng ngang để phá vỡ chúng, lối chơi thật đơn giản và bất kì ai cũng có thể chơi.


Một trong điểm hấp dẫn của loại game này đó chính là có thể làm cho các khối rơi xuống có thể biến mất một cách liên tiếp. Điều này đòi hỏi bạn dùng một chút đầu óc nên game này cũng rất phù hợp để rèn luyện trí não cho trẻ em và người lớn tuổi.

Thể Loại Board Game Hay Logic: Thích Hợp Cho Cả Người Lớn

Thể Loại Board Game Hay Logic: Thích Hợp Cho Cả Người Lớn

Các thể loại board game lấy mô típ từ game mạt chược hay cờ vay là những tựa game đòi hỏi người chơi phải suy luận logic, phù hợp cho cả người lớn dùng để giết thời gian.


Với các tựa game logic, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thành công mỗi khi giải quyết được những bài toán khó với những quy luật đặc biệt. Có rất nhiều game thuộc thể loại này như ghép hình logic, sudoku, game tìm đường, nối điểm, v.v..


Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn các tựa game có độ khó phù hợp với bản thân của mình nhé. Với những bạn mới chơi nên chọn các game không giới hạn về thời gian để bạn có đủ thời gian suy nghĩ và trải nghiệm game nhiều hơn.

2

Chọn Game Dựa Trên Mục Đích Sử Dụng

Cũng nên chú ý đến loại trò chơi. Trong hai loại sau, hãy chọn loại phù hợp với mục đích và khung cảnh của bạn.

Game Chia Nhỏ Màn Chơi: Phù Hợp Để Giết Thời Gian

Game Chia Nhỏ Màn Chơi: Phù Hợp Để Giết Thời Gian

Với những bạn muốn giết thời gian thì nên chọn các game xếp hình với các màn chơi được chia nhỏ. Mỗi màn chơi bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là có thể giải quyết nhanh chóng, có thể chơi trong những giờ giải lao.


Các màn chơi sẽ lần lượt xuất hiện với cách chơi có chút sự thay đổi giúp bạn không bị nhàm chán. Ngoài ra, độ khó của game cũng dần được nâng lên, đối với cả người mới chơi cũng có thể dễ dàng thích ứng với từng độ khó.

Game Có Cốt Truyện: Ngồi Nhâm Nhi Câu Truyện

Game Có Cốt Truyện: Ngồi Nhâm Nhi Câu Truyện

Loại tiêu chuẩn, kết hợp các câu đố vào một trò chơi phiêu lưu, rất phù hợp khi bạn muốn ngồi xuống và chơi. Bạn cũng có thể thưởng thức câu chuyện, vì vậy nó thích hợp cho những người yêu thích trò chơi không hài lòng với các câu đố một mình. 


Vì câu chuyện tiến triển bằng cách nắm bắt câu đố, nên đó cũng là một điểm mà cảm giác hoàn thành việc giải quyết rất tuyệt vời. Ngoài ra còn có game nhập vai, trò chơi hành động và mô phỏng huấn luyện, vì vậy hãy chọn kết hợp với thể loại yêu thích của bạn. 


Ở loại tiêu chuẩn, trò chơi không phân chia theo giai đoạn. Nếu bạn muốn thưởng thức nó trong thời gian rảnh, bạn nên thường xuyên vừa chơi vừa lưu.

3

Chú Ý Đến Các Nhân Vật, Hình Ảnh Trong Game

Chú Ý Đến Các Nhân Vật, Hình Ảnh Trong Game

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn game nào thì bạn nên để ý phần nhân vật và hình ảnh của game. Ngoài những trò chơi có các nhân vật bắt mắt hay các động vật dễ thương, còn có cả những game với tạo hình nhân vật trong truyện tranh, anime nổi tiếng nữa đấy. Thật là tuyệt với nếu được các nhân vật mà mình yêu thích cổ vũ, tiếp thêm động lực cho mình phải không nào. 


Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới những phần thưởng mà mình có thể nhận được sau khi hoàn thành màn game. Những phần quà như mở khóa rương, vòng quay may mắn, trang phục cho nhân vật hay thay đổi giao diện sàn đấu sẽ giúp trò chơi của bạn thêm phần thú vị hơn, tránh cảm giác nhàm chán.

4

Kiểm Tra Tính Năng Nạp Phí Trong Game

Kiểm Tra Tính Năng Nạp Phí Trong Game

Nếu bạn đang tìm kiếm một game xếp hình để giết thời gian thì bạn nên chọn các tựa game cho phép tải miễn phí. Việc tải miễn phí giúp bạn có thể thử nhiều game khác nhau một cách dễ dàng, từ đó tìm ra game phù hợp với bản thân.


Các tựa game có phí cũng có điểm tốt riêng đó chính là có thể chơi mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Có rất nhiều game chất lượng cao nên đầu tiên chúng ta nên đi từ các game miễn phí trước nhé.


Có một số game mặc dù cho phép tải miễn phí nhưng để có thể sử dụng một số tính năng hay các vật phẩm đặc biệt sẽ yêu cầu người chơi nạp phí, vì vậy bạn cũng nên chú ý điểm này.

5

Chọn Game Có Tính Năng Chơi Cùng Bạn Bè

Chọn Game Có Tính Năng Chơi Cùng Bạn Bè

Khi bạn đã quen với các game xếp hình rồi thì hãy cân nhắc chọn các game có tính năng đối chiến, chơi cùng bạn bè. Việc chơi game đọ sức, cùng tranh tài với bạn bè sẽ giúp trò chơi thêm phần thú vị và kịch tính hơn phải không nào.


Với những ứng dụng có tính năng đối chiến online như thế này, bạn có thể đọ sức với nhiều bạn bè trên thế giới. Tuy nhiên vì là game online nên bạn nhớ kiểm tra tình trạng đường truyền internet của mình nữa nhé.


Còn đối với những bạn muốn chơi cùng gia đình và bạn bè, bạn nên chơi chọn các trò chơi offline. Với các tựa game offline thì bạn không cần phải bận tâm đến vấn đề mạng internet nữa.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Game Puzzle hay nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây sẽ là danh sách 10 game puzzle tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Phần cách chọn game puzzle phù hợp sẽ nằm ở phần phía sau của bài viết.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Hệ điều hành tương ứng
Độ tuổi
Tải miễn phí
Thể loại
1

King

Candy Crush Saga

King Candy Crush Saga 1

Lượng Người Chơi Khổng Lồ, Nhiều Nhiệm Vụ Thú Vị

Android 4.4+, iOS 9+

Google Play 3+, App Store 4+

(Có nạp phí trong game)

Ghép hình

2

ZiMAD

Magic Jigsaw Puzzles

ZiMAD Magic Jigsaw Puzzles 1

Hình Nhân Vật Hoạt Hình Đáng Yêu, Độ Phân Giải Cao

Android 7.0+, iOS 10.3+

Google Play 3+, App Store 4+

(Có nạp phí trong game)

Ghép hình

3

Peak

Toon Blast

Peak Toon Blast 1

Cách Chơi Đơn Giản, Nhân Vật Dễ Thương

Android 4.4+, iOS 10.0+

Goole Play 3+, App Store 12+

(Có nạp phí trong game)

Chạm khối

4

King

Farm Heroes Saga

King 	 Farm Heroes Saga 1

Chủ Đề Nông Trại Thân Thiện, Đồ Hoạ 2D Sống Động

Android 4.4+, IOS 9.0+

Google Play 3+, App Store 4+

Match 3

5

Yan Yuliang

Block Puzzle Jewel Legend

Yan Yuliang Block Puzzle Jewel Legend 1

Đồ Họa 3D Sinh Động, Rèn Luyện Tư Duy

Android 4.1+ / iOS 9.0+

Google Play 3+ / iOS 4+

Ghép hình

6

Jam City, Inc.

Disney Frozen Free Fall

Jam City, Inc. Disney Frozen Free Fall 1

Nhân Vật Từ Bộ Phim Nổi Tiếng, Lối Chơi Sáng Tạo

Android 4.4+, iOS 10.0+

Google Play 3+, App Store 4+

Match 3

7

RV AppStudios

Trò Chơi Ghép Hình

RV AppStudios Trò Chơi Ghép Hình 1

Chế Độ PvP Mới Lạ, Tạo Tranh Ghép Riêng Cho Bản Thân

Android 4.4+

3+

Ghép hình

8

BrainZ

Xếp Hình Sudoku

BrainZ Xếp Hình Sudoku 1

Xếp Gỗ Kết Hợp Với Sudoku, Rèn Luyện Tư Duy

Android 5.0+

3+

Xếp gạch, sudoku

9

Androbaby

2048

Androbaby 	 2048 1

Đa Dạng Bàn Chơi, Giao Diện Đẹp Mắt

Android 4.1+

3+

(Có nạp phí trong game)

Logic

10

Bojan Klabjan

Giải Đố Que Diêm

Bojan Klabjan Giải Đố Que Diêm 1

Giải Đố Toán Học, Độ Khó Tăng Dần

Android 4.1+

3+

Logic

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

KingCandy Crush Saga

Candy Crush Saga 1
Nguồn: play.google.com

Lượng Người Chơi Khổng Lồ, Nhiều Nhiệm Vụ Thú Vị

Candy Crush Saga là một trong những tựa game puzzle ăn khách được phát hành bởi King Mobile. Trò chơi đã thu hút được lượng người chơi khổng lồ và mang về những khoản lợi nhuận lớn. Candy Crush Saga đã chạm mốc 1 tỉ lượt tải về trên các cửa hàng ứng dụng từ tháng 4 năm 2020, đứng thứ hai thế giới trong bảng xếp hạng các trò chơi có nhiều người chơi nhất cho thấy sức hút lớn như thế nào.


Với lối chơi đơn giản, từ dễ đến khó và được biến tấu liên tục, vì vậy mà hiện nay game đã có hơn 7000 màn chơi nhưng vẫn giữ được sức hút với người hâm mộ. Đồng thời hệ thống nhiệm vụ cùng các phần thưởng phong phú giúp người chơi càng thêm phần phấn khích và yêu thích trò chơi này hơn.

Hệ điều hành tương ứngAndroid 4.4+, iOS 9+
Độ tuổiGoogle Play 3+, App Store 4+
Tải miễn phí(Có nạp phí trong game)
Thể loạiGhép hình
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

ZiMADMagic Jigsaw Puzzles

Hình Nhân Vật Hoạt Hình Đáng Yêu, Độ Phân Giải Cao

Magic Jigsaw Puzzles (Hình Ghép Ma Thuật) là một trong những game được khá nhiều người yêu thích khi đạt được con số 50 triệu lượt tải về khắp thế giới. Với hơn 30.000 hình ảnh xếp với độ phân giải cao để bạn thư giãn và giải mã, những hình ghép miễn phí mới được cập nhật hàng ngày giúp bạn không cảm thấy nhàm chán.


Đặc biệt, một trong những điểm thu hút lớn của game đó chính là hình ghép của những nhân vật hoạt hình và siêu anh hùng. Những này công chúa trong Disney như Bạch Tuyết, Lọ Lem, Jasmine, Mulan, v.v. vô cùng xinh đẹp hay hình ảnh siêu ngầu của Người Nhện, Khổng Lồ Xanh, Người Sắt, v.v. đến từ thế giới điện ảnh Mavel. Nếu là fan của những bộ phim này thì đừng bỏ qua Magic Jigsaw Puzzles nhé.

Hệ điều hành tương ứngAndroid 7.0+, iOS 10.3+
Độ tuổiGoogle Play 3+, App Store 4+
Tải miễn phí(Có nạp phí trong game)
Thể loạiGhép hình
No.3

PeakToon Blast

Cách Chơi Đơn Giản, Nhân Vật Dễ Thương

Toon Blast là một tựa game puzzle có lối chơi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào cụm có từ 2 khối cùng màu đứng liền nhau trở lên để phá vỡ và loại khỏi bàn chơi. Làm vỡ các khối và tạo ra các combo mạnh mẽ để vượt qua các level., thu thập nhiều sao nhất có thể. Ngoài ra game thiết kế các nhân vật hoạt hình vô cùng dễ thương và sinh động như Mèo Cooper, Sói Wally, Gấu Bruno, v.v nên được rất nhiều bé yêu thích.


Ngoài ra, game còn có chế đội nhóm, bạn có thể tạo đội của riêng mình và cạnh tranh với người khác để chiếm giữ bảng xếp hạng thế giới, đồng thời nhận mạng sông từ đồng đội để có thể tiếp tục khai phá những màn game có độ khó cao hơn.

Hệ điều hành tương ứngAndroid 4.4+, iOS 10.0+
Độ tuổiGoole Play 3+, App Store 12+
Tải miễn phí(Có nạp phí trong game)
Thể loạiChạm khối
No.4

King Farm Heroes Saga

Chủ Đề Nông Trại Thân Thiện, Đồ Hoạ 2D Sống Động

Farm Heroes Saga là tựa game theo chủ đề nông trại vô cùng thân thiện với hình ảnh con động vật dễ thương cùng rau củ quả đáng yêu rất thích hợp cho những bạn thích tựa game nông trại. Lối chơi không khác nhiều với những dòng game match 3 khác nhưng điểm làm người chơi yêu thích game đó chính là công cụ trợ giúp đặc biệt giúp cho game thêm phần hấp dẫn.


Đồ họa đáng yêu với các gam màu tươi sáng, trẻ trung, các hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp khi xếp các loại quả thành hàng 4 hoặc 5 cùng với nhạc nền vui tươi cũng là một điểm cộng cho game.

Hệ điều hành tương ứngAndroid 4.4+, IOS 9.0+
Độ tuổiGoogle Play 3+, App Store 4+
Tải miễn phí
Thể loạiMatch 3

Đồ Họa 3D Sinh Động, Rèn Luyện Tư Duy

Với các tính năng độc đáo, đồ họa 3D bắt mắt đã giúp game Block Puzzle Jewel Legend chiếm được cảm tình của nhiều người chơi. Điều bạn cần làm là điều khiển các khối đổi chiều ngang dọc để phá hủy đi hàng ngang hay hàng dọc để chiến thắng. 


Game không giới hạn thời gian nên bạn có thể chơi bất cứ lúc nào, bất kỳ đâu miễn là bạn thích, vừa giúp bạn giải trí vừa rèn luyện khả năng tư duy nhanh của bộ não. Còn chần chừ gì nữa mà không thử tải ngay Block Puzzle Jewel Legend để thử tài ngay hôm nay!

Hệ điều hành tương ứngAndroid 4.1+ / iOS 9.0+
Độ tuổiGoogle Play 3+ / iOS 4+
Tải miễn phí
Thể loạiGhép hình

Nhân Vật Từ Bộ Phim Nổi Tiếng, Lối Chơi Sáng Tạo

Frozen Free Fall là tựa game match 3 được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen với các nhân vật vô cùng dễ thương. Mỗi nhân vật lại mang đến một kĩ năng đặc biệt như công chúa Anna làm tan chảy một hàng pha lê, Elsa có khả năng làm biến mất tất cả pha lê cùng màu, v.v mang đến những lối chơi vô cùng độc đáo và mới lạ.


Hơn nữa, Khi qua level 13, bạn sẽ mở khoá Vương quốc Arendelle, tại đây bạn có thể thỏa sức trang trí vương quốc theo ý muốn của bản thân. Cố gắng lên cấp để mở khóa thêm nhiều công trình hơn, nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn hơn

Hệ điều hành tương ứngAndroid 4.4+, iOS 10.0+
Độ tuổiGoogle Play 3+, App Store 4+
Tải miễn phí
Thể loạiMatch 3

Chế Độ PvP Mới Lạ, Tạo Tranh Ghép Riêng Cho Bản Thân

Khác với các tựa game ghép hình thông thường, Trò Chơi Ghép Hình là một tựa game thu hút người chơi bởi lối chơi mới la (PvP). Đây là chế độ cho phép người chơi đấu với người chơi khác trên bàn xếp hình, giúp bạn có cơ hội thử thách với những người chơi ghép hình giỏi nhất thế giới và không cảm thấy nhàm chán như các tựa game ghép hình thông thường Ngoài ra, bạn có thể tham gia các giải đấu ghép hình hàng tuần để giành các giải thưởng miễn phí, tranh ghép miễn phí, xu miễn phí và hơn thế nữa. 


Đặc biệt game còn có tính năng giúp người chơi tự tạo tranh ghép cho riêng mình. Giờ đây bạn có thể thỏa sức sáng tạo, chế tác ra những bức tranh ghép độc đáo và chia sẻ cho những bạn choie khác.

Hệ điều hành tương ứngAndroid 4.4+
Độ tuổi3+
Tải miễn phí
Thể loạiGhép hình

Xếp Gỗ Kết Hợp Với Sudoku, Rèn Luyện Tư Duy

Xếp Hình Sudoku rất dễ chơi nhưng lại đầy thách thức. Game là sự kết hợp hoàn hảo giữ cách chơi xếp hình cổ điển với trò chơi sudoku, đòi hỏi người chơi phải tận dụng các kỹ năng tư duy logic của mình để đặt các khối với các hình dạng khác nhau vào đúng vị trí. Bạn có thể ăn các khối gỗ theo hàng dọc và ngang, cũng như tất cả các khối trong hình vuông 3x3 của bàn Sudoku.


Trong game có rất nhiều hình dạng khối gỗ nhau để thử thách người chơi, tăng phần khó cho game, giúp bạn rèn luyện đầu óc, tính kiên nhẫn.

Hệ điều hành tương ứngAndroid 5.0+
Độ tuổi3+
Tải miễn phí
Thể loạiXếp gạch, sudoku

Đa Dạng Bàn Chơi, Giao Diện Đẹp Mắt

Tựa game 2048 này chắc không còn xa lạ gì với mọi người nữa. 2048 yêu cầu người chơi trượt các khối có ghi số và ghép chúng để được khối với số có tổng là 2048, bắt đầu từ 2, 4, 8, 16 và cuối cùng là 2048. Bạn có thể chọn kích thước bàn chơi game theo ý muốn từ 3x3, 4x4, 5x5, 6x6, 8x8,  kích thước càng lớn thì độ khó của game càng cao.


Game còn có thêm chế độ Endless, người chơi có thể tiếp tục chơi sau 2048, giành cho những bạn thích thử thách bản thân. Giao diện người dùng đẹp mắt và đơn giản cũng là một điểm thu hút của game.

Hệ điều hành tương ứngAndroid 4.1+
Độ tuổi3+
Tải miễn phí(Có nạp phí trong game)
Thể loạiLogic

Giải Đố Toán Học, Độ Khó Tăng Dần

Đây là một game cổ điển, giải các câu đố bằng cách di chuyển, thêm và bớt các que diêm đến khi bạn tìm được cách giải đúng. Với rất nhiều màn chơi và các câu đố toán học có độ khó tăng dần, đây là một trong những tựa game rất phù hợp cho việc rèn luyện trí tuệ ở trẻ em. Đừng lo game quá khó vì ở mỗi màn sẽ có những gợi ý và đáp án nếu bạn cảm thấy quá bí.


Game còn hỗ trợ các điện thoại chậm và màn hình độ phân giải thấp và có cả tiếng Việt.

Hệ điều hành tương ứngAndroid 4.1+
Độ tuổi3+
Tải miễn phí
Thể loạiLogic

Tham Khảo Các Tựa Game Khác

Bên cạnh các tựa game puzzle, trên các cửa hàng ứng dụng hiện nay cũng có rất nhiều tựa game khác nhau. Tham khảo những bài viết dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé.

Top 5 Game Puzzle Tốt Nhất

1: KingCandy Crush Saga

2: ZiMADMagic Jigsaw Puzzles

3: PeakToon Blast

4: King Farm Heroes Saga

5: Yan YuliangBlock Puzzle Jewel Legend

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Game - Đồ Chơi
  3. Game
  4. Top 10 Game Puzzle hay nhất hiện nay (Candy Crush Saga, Magic Jigsaw Puzzles)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.