mybest
App Livestream

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Ứng Dụng - Phần Mềm
  3. Lifestyle
  4. Top 9 App Livestream tốt nhất hiện nay (Bigo Live, V Live, Hakuna)
  • Top 9 App Livestream tốt nhất hiện nay (Bigo Live, V Live, Hakuna) 1
  • Top 9 App Livestream tốt nhất hiện nay (Bigo Live, V Live, Hakuna) 2
  • Top 9 App Livestream tốt nhất hiện nay (Bigo Live, V Live, Hakuna) 3
  • Top 9 App Livestream tốt nhất hiện nay (Bigo Live, V Live, Hakuna) 4
  • Top 9 App Livestream tốt nhất hiện nay (Bigo Live, V Live, Hakuna) 5

Top 9 App Livestream tốt nhất hiện nay (Bigo Live, V Live, Hakuna)

Livestream hay phát trực tiếp là một trong những hình thức giải trí, kiếm tiền được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Điểm thu hút của hình thức này chính là việc tương tác với nhiều người trên thời gian thực làm cho buổi livestream càng thêm phần sôi động. Do đó, hiện nay có rất nhiều app livestream ra đời để phục vụ cho nhu cầu này. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều app livestream khác nhau như Bigo Live, V Live, Hakuna, v.v. khiến bạn phân vân không biết nên chọn app livestream nào để phù hợp với bản thân.


Vì vậy, trong bài viết lần này mybest sẽ giới thiệu đến bạn top 9 app livestream được yêu thích nhất cũng như cách chọn app livestream phù hợp với bạn. Hãy tham khảo phần bài viết để có thêm những thông tin về cách chọn và app mà bạn đang tìm kiếm nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

App Livestream Là Gì?

App Livestream Là Gì?

App livestream hay còn lại là ứng dụng phát sóng trực tiếp, là ứng dụng cho phép bạn phát sóng trực tiếp hay xem phát sóng trực tiếp chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh. Những người phát sóng trực tiếp được gọi là streamer và hằng ngày những streamer sẽ phát sóng trực tiếp với nội dung như game, biểu diễn âm nhạc hay chỉ đơn giản là trò chuyện cùng người xem. Người phát sóng trực tiếp và người xem có thể tương tác trực tiếp với nhau, vậy nên bạn có thể thưởng thức buổi livestream như thể bạn đang sử dụng mạng xã hội vậy. 


Không giống như các video tải lên YouTube, video phát sóng trực tiếp có ưu điểm là chân thực và tạo cảm giác gần gũi với các streamer qua các tính năng tương tác. Nội dung của các buổi livestream cũng rất đa dạng, mang lại cho bạn sự giải trí, thoải mái, vì vậy bạn có thể xem buổi live trong khi làm công việc khác.

Cách Chọn App Livestream

Sau đây mybest xin giới thiệu 4 điểm mà bạn nên lưu ý khi lựa chọn app livestream.

1

Chọn App Livestream Thú Vị, Dựa Trên Số Lượt Tải

Chọn App Livestream Thú Vị, Dựa Trên Số Lượt Tải

Khi chọn app livestream, điều quan trọng nhất là chọn app có nhiều nội dung phát sóng trực tuyến thú vị. Một ứng dụng dù phong phú và dễ sử dụng đến đâu, nếu không có nhiều nội dung thú vị sẽ khiến bạn nhanh chán.


Bạn cũng nên chú ý đến số lượt tải xuống của ứng dụng. Ứng dụng càng có nhiều lượt tải xuống, càng có nhiều streamer, nội dung thú vị và bạn càng có nhiều khả năng gặp được streamer yêu thích của mình. 

2

Chọn App Livestream Theo Thể Loại Yêu Thích

Chọn App Livestream Theo Thể Loại Yêu Thích

Bạn nên chọn app có nội dung livestream theo sở thích của bản thân. Các app livestream trên thị trường hiện nay có rất nhiều nội dung khác nhau như game, trò chuyện, biểu diễn âm nhạc v.v.. Nếu đã quyết định được nội dung mà bạn muốn xem, bạn nên chọn một ứng dụng có nhiều nội dung đó, từ đó bạn cũng có nhiều lựa chọn stream ưng ý hơn.


Nếu bạn chưa quyết định thể loại mình muốn xem, bạn nên bắt đầu với các app livestream trò chuyện. Trò chuyện là một nội dung đặc biệt phổ biến và hầu hết các app livestream đều có nội dung này. Trong các buổi livestream trò chuyện, người xem có thể dễ dàng bình luận và các streamer cũng sẽ tích cực tương tác, vì vậy đây là một nội dung khá thích cho những bạn mới dùng app livestream và chưa biết nên chọn thể loại nào để xem.


Ngược lại, nếu bạn đã quyết định được thể loại mà mình muốn xem thì bạn nên chọn các app livetream chuyên về nội dung mà mình thích. Trong loại app livestream chuyên biệt chỉ phát trực tiếp về nội dung đó, chẳng hạn như app livestream game hoặc app livestream về ẩm thực. Ngoài ra, trong các app livestram chuyên biệt này có có tính năng tìm kiếm theo tên game nên bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được các buổi phát trực tiếp về tựa game mà mình yêu thích.

3

Chọn App Livestream Có Nhiều Tính Năng Tương Tác

Để giúp cho buổi livestream thêm phần sôi động chắc chắn không thể thiếu các tính năng tương tác, donate  cho treamer hay tính năng giao lưu với khán giả, giao lưu với các streamer khác, đây cũng là điểm mà bạn nên chú ý khi chọn app livestream.

Ưu Tiên App Có Nhiều Tương Tác Miễn Phí

Ưu Tiên App Có Nhiều Tương Tác Miễn Phí

Tính năng donate (tặng quà) cho phép bạn gửi các phần quà cho streamer mà mình yêu thích. Những phần quà này có thể quy đổi thành tiền và ảnh hưởng đến vị trí của streamer đó trong bảng xếp hạng độ nổi tiếng.


Bạn có thể mua các phần quà donate với một khoản phí, tuy nhiên với những app bạn có thể lấy những phần quà đó miễn phí vẫn tốt hơn phải không nào. Hiện nay cũng có khá nhiều app cho phép bạn có thể lấy những phần quà đó miễn phí bằng cách đăng nhập vào app hoăc làm các nhiệm vụ hằng ngày.

Tính Năng Giao Lưu: Màn Kết Hợp Của Nhiều Streamer

Tính Năng Giao Lưu: Màn Kết Hợp Của Nhiều Streamer

Tính năng giao lưu cũng là một tính năng thú vị trong các app livestream hiện nay. Tính năng này cho phép streamer bạn đang xem có thể hợp tác với một streamer khác tạo nên buổi livestream đầy sôi động. Qua những màn giao lưu như thế này bạn sẽ biết được nhiều điểm thú vị hơn của streamer mà mình đang theo dõi đấy.


Một số ứng dụng còn cho phép người xem cùng giao lưu trực tiếp đối mặt với streamer trên livestream. Thông thường bạn chỉ có thể cổ vũ, trò chuyện hay ủng hộ streamer bằng cách bình luận, tuy nhiên với tính năng này bạn có thể đối diện nói chuyện trực tiếp, chia sẻ, bày tỏ niềm yêu thích của mình nhiều hơn với streamer


Ngoài ra, hiện nay có một số app còn có thêm tính năng live pk. Đây là tính năng cho phép một streamer thách đấu với streamer khác, nội dung thách đầu tùy thuộc vào mỗi streamer và trong thời gian nhất định streamer nào được nhiều người ủng hộ hơn sẽ là người chiến thắng và có thể đưa ra hình phạt cho người thua, đây cũng là một điểm mà  bạn nên để ý khi chọn app livestream nhé.

4

Kiểm Tra Tính Năng Kiếm Tiền Từ App Livestream

Với những bạn muốn trở thành streamer, trở thành người nổi tiếng hay muốn kiếm tiền từ app này thì nên chú ý tới tính năng kiếm tiền và tính năng xếp hạng nhé.

Chọn App Có Tính Năng Donate, Tạo Fanclub

Chọn App Có Tính Năng Donate, Tạo Fanclub

Nếu bạn muốn kiếm tiền từ việc phát trực tiếp thì hãy chọn ứng dụng có tính năng kiếm tiền nhé, chẳng hạn như tính năng donate, fanclub hay thành viên vip v.v.. Độ nổi tiếng càng cao, càng được nhiều người theo dõi thì số tiền thu nhập được cũng không phải là ít.


Đặc biệt bạn nên để ý tới tính năng donate của các app livestream. Đây là một tính năng khá đơn giản, có hầu hết ở các app livestream và bất kì ai cũng có thể kiếm tiền từ những vật phẩm ủng hộ do người xem trao tặng trong quá trình phát trực tiếp. Tuy nhiên, để có thể kiếm tiền được trên các app livestream cũng đòi hỏi bạn có một mức độ nổi tiếng và lượng người ủng hộ nhất định.

Tính Năng Xếp Hạng: Nâng Cao Độ Nổi Tiếng

Tính Năng Xếp Hạng: Nâng Cao Độ Nổi Tiếng


Với những bạn muốn tăng độ nhận diện, trở nên nổi tiếng hay muốn kiếm nhiều thu nhập trên các app livestream hơn thì các bạn nên chọn một app thường xuyên tổ chức sự kiện xếp hạng. Nếu bạn có thể giành được giải thưởng cao nhất trên các sự kiện thì bạn có thể có cơ hội xuất hiện trên tạp chí hay cộng tác với người nổi tiếng.


Ngoài ra, các giải thưởng có thể giành được trong sự kiện xếp hạng khác nhau tùy thuộc vào mỗi ứng dụng. Có thể là tiền mặt, các vật phẩm lưu niệm v.v. Bạn cũng có thể kiểm tra thông tin giải thưởng trên trang chủ của sự kiên hay trên app.


Việc chiến thắng và giành được giải thưởng trên các sự kiện xếp hạng phần lớn được quyết định bởi mức độ thú vị của các buổi phát trực tiếp, đặc biệt là số lượng người xem, người ủng hộ. Vì vậy, mỗi khi phát trực tiếp bạn hãy cố gắng thu hút càng nhiều người xem càng tốt.

Tính Năng Livestream Ảo: Bảo Vệ Danh Tính Bản Thân

Tính Năng Livestream Ảo: Bảo Vệ Danh Tính Bản Thân

Một ứng dụng có tính năng livestream ảo (dùng hình ảnh nhân vật 3D) hay tính năng stream radio rất thích hợp cho những bạn không thích lộ diện khuôn mặt của mình hoặc đơn giản là tạo sự bí ẩn thu hút người xem.


Chức năng livestream ảo là một chức năng cho phép bạn xuất hiện trên màn ảnh với hình dạng một nhân vật 3D thay vì khuôn mặt hoặc cơ thể của bạn. Mắt và miệng của nhân vặt 3D này di chuyển theo nét mặt của bạn, vì vậy đây là một tính năng được khuyến khích cho những người không muốn lộ mặt nhưng muốn truyền đạt cử chỉ và nét mặt của họ. Còn đối với chức năng phát sóng radio chỉ cho phép bạn phát âm thanh và không có video, hình ảnh nào được hiển thị.


Việc sử dụng những tính năng này ngoài việc che giấu danh tính bản thân, đây cũng là một điểm giúp bạn tạo nên sự ấn tượng riêng biệt khác với các streamer khác, từ đó thu hút nhiều người xem hơn. Vì vậy khi chọn app livestream bạn cũng nên cân nhắc điều này nhé.

Tính Năng Giám Sát 24h: Hạn Chế Các Từ Ngữ Công Kích, Tiêu Cực

Tính Năng Giám Sát 24h: Hạn Chế Các Từ Ngữ Công Kích, Tiêu Cực


Để livestream một cách an toàn, tránh các bình luận tiêu cực, xúc phạm streamer thì hầu hết các app đều có tính năng báo cáo, khóa bình luận. Bạn cũng có thể tố cáo những tài khoản công kích cá nhân và những phiếu tố cáo này sẽ được hệ thống ghi nhận, đưa ra hình phạt thích đáng cho những tài khoản này.


Đặc biệt, một số app còn trang bị tính năng giám sát 24h. Đây là tính năng giám sát người xem, những người có bình luận ác ý, xúc phạm trên livestream ngay lập tức sẽ được hệ thống ghi nhận và khóa tài khoản. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 App Livestream tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết và top 9 app livestream hiện đang được yêu thích nhất hiện nay. Phần cách chọn chi tiết sẽ được giới thiệu đến bạn ở phần sau của bài viết.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Lượt tải
Thể loại
Độ tuổi
Download miễn phí
Hệ điều hành tương thích
Quà thưởng miễn phí
Sự kiện xếp hạng
Tính năng
1

Bigo Technology Pte. Ltd.

App Livestream Bigo Live

Bigo Technology Pte. Ltd. App Livestream Bigo Live 1

Có Mặt Trên 150 Quốc Gia, Giao Diện Trực Quan Dễ Sử Dụng

Hơn 400 triệu

Trò chuyện, game, trình diễn, v.v.

17+

iOS 9.0 trở lên, Android 4.1 trở lên

Radio, giao lưu

2

NAVER Corp.

App Livestream V Live

 NAVER Corp. App Livestream V Live 1

Kết Nối Với Các Ngôi Sao K-Pop Một Cách Dễ Dàng

Hơn 50 triệu

Xem live show, trò chuyện, v.v.

12+

Tùy theo thiết bị

Không rõ

3

Asia Innovations HK Limited

App Livestream Uplive

Asia Innovations HK Limited App Livestream Uplive 1

Nội Dung Livestream Đa Dạng, Tính Năng Livestream Ảo Độc Đáo

Hơn 50 triệu

Trò chuyện, karaoke, game, v.v.

17+

Tùy theo thiết bị

Giao lưu, donate

4

MOVEFAST Company

App Livestream Hakuna

MOVEFAST Company  App Livestream Hakuna 1

Giao Diện Dễ Thương, Nhiều Ưu Đãi Cho Thành Viên Vip

Hơn 10 triệu

Trò chuyện, karaoke, game, v.v.

17+

Tùy theo thiết bị

Radio, giám sát 24h

5

HUYA PTE. LTD.

App Livestream Nimo TV

HUYA PTE. LTD. 	App Livestream Nimo TV 1

App Livestream Game Chuyên Nghiệp, Nhiều Streamer Nổi Tiếng

Hơn 3 triệu (2019)

Game, live show, v.v.

7+

Android 4.4 trở lên, iOS 9.0 trở lên

Không rõ

6

Doyu Hongkong Limited

App Livestream Nonolive

Doyu Hongkong Limited App Livestream Nonolive 1

Phòng Live Nhiều Người, Hệ Thống Quà Tặng Phong Phú

Hơn 50 triệu

Trò chuyện, game, v.v.

12+

iOS 9.0 trở lên, Android 4.3 trở lên

Không rõ

7

YouNow Media LLC

App Livestream YouNow

YouNow Media LLC App Livestream YouNow 1

Phân Loại Video Dễ Tìm Kiếm, Có Thể Tải Video

Không rõ

Trò chuyện, karaoke, v.v.

12+

Tùy theo thiết bị

Không rõ

8

SHOWROOM Inc.

App Livestream SHOWROOM

SHOWROOM Inc. App Livestream SHOWROOM 1

App Livestream Lớn Nhất Tại Nhật Bản, Chế Độ Giám Sát 24h An Toàn

Hơn 1 triệu

Trò chuyện, karaoke, game, v.v.

17+

Tùy theo thiết bị

Radio, livestream ảo, giao lưu

9

Tipping Points Technology Ltd

App Livestream StreamKar

Tipping Points Technology Ltd App Livestream StreamKar 1

Toplist Đa Dạng, Chế Độ Hội Nhóm Thú Vị

Không rõ

Trò chuyện

18+

Tùy theo thiết bị

Giám sát 24h, giao lưu

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Bigo Technology Pte. Ltd.App Livestream Bigo Live

App Livestream Bigo Live 1
Nguồn: apps.apple.com

Có Mặt Trên 150 Quốc Gia, Giao Diện Trực Quan Dễ Sử Dụng

Bigo Live là ứng dụng phát trực tiếp đến từ Singapore được nhiều người quan tâm và sử dụng hiên nay. Không chỉ có Việt nam, Bigo Live còn có mặt trên 150 quốc gia, ban có thể tìm kiếm được streamer mà mình yêu thích một cách dễ dàng với rất nhiều nội dung stream khác nhau như trò chuyện, live game, xem live show, v.v. được cập nhật và làm mới liên tục.


Giao diện trực quan dễ dùng, hỗ trợ xem và phát livestream nhanh chóng cũng là một điểm cộng của ứng dụng. Ngoài ra, trong Bigo Live còn tích hợp rất nhiều sticker và bộ lọc xinh xắn giúp bạn trông xinh hơn khi livestream.


Trên ứng dụng còn thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu, thăng hạng trên bảng xếp hạng độ nổi tiếng, đây cũng là một điểm thu hút được sự quan tâm của nhiều người xem.

Lượt tảiHơn 400 triệu
Thể loạiTrò chuyện, game, trình diễn, v.v.
Độ tuổi17+
Download miễn phí
Hệ điều hành tương thíchiOS 9.0 trở lên, Android 4.1 trở lên
Quà thưởng miễn phí
Sự kiện xếp hạng
Tính năngRadio, giao lưu
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

NAVER Corp.App Livestream V Live

Kết Nối Với Các Ngôi Sao K-Pop Một Cách Dễ Dàng

Với những bạn yêu thích các ngôi sao K-Pop chắc không còn xa lạ với ứng dụng này. V Live là một ứng dụng phát video trực tiếp của Hàn Quốc cho phép các ngôi sao nổi tiếng tại đây phát các video trực tiếp như các buổi trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ, các buổi biểu diễn, các chương trình thực tế và các lễ trao giải trên internet. Đây là cơ hội để người hâm mộ có thể tương tác với idol nổi tiếng như: BTS, Blackpink, Winner,Twice, Stray Kids, Mamamoo, v.v.. Bạn còn có thể trả phí (V coin) để xem và tải xuống một số nội dung, stickers đặc biệt.


Mặc dù là ứng dụng kết nối với ngôi sao Hàn Quốc nhưng các video trên Vlive hầu hết đều có phụ đề và đây cũng là một trong những điểm thu hút nhiều người hâm mộ nước ngoài.

Lượt tảiHơn 50 triệu
Thể loạiXem live show, trò chuyện, v.v.
Độ tuổi12+
Download miễn phí
Hệ điều hành tương thíchTùy theo thiết bị
Quà thưởng miễn phí
Sự kiện xếp hạng
Tính năngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

Asia Innovations HK LimitedApp Livestream Uplive

Nội Dung Livestream Đa Dạng, Tính Năng Livestream Ảo Độc Đáo

Uplive là một nền tảng livestream được nhiều người sử dụng bởi nội dung các video phát trực tiếp trên đây vô cùng đa dạng như giao lưu trò chuyện, hát karaoke, chơi game, v.v. Cho dù là đêm khuya, cũng vẫn có người có thể livestream trò chuyện.


Tính năng livestream ảo cho phép bạn có thể tùy chỉnh avatar của mình, chỉ cần một thao tác đơn giản là có thể tạo ra một diện mạo độc đáo, ngoài ra, còn có rất nhiều phục sức và bối cảnh cho bạn lựa chọn. Sử dụng avatar của bạn để livestream mà không cần lộ diện khuôn mặt của bản thân, đồng thời điều khiển avatar của mình để thực hiện nhiều hành động tương tác trong quá trình livestream và thu hút nhiều người xem hơn.

Lượt tảiHơn 50 triệu
Thể loạiTrò chuyện, karaoke, game, v.v.
Độ tuổi17+
Download miễn phí
Hệ điều hành tương thíchTùy theo thiết bị
Quà thưởng miễn phí
Sự kiện xếp hạng
Tính năngGiao lưu, donate
Hiển thị tất cả
No.4

MOVEFAST Company App Livestream Hakuna

Giao Diện Dễ Thương, Nhiều Ưu Đãi Cho Thành Viên Vip

Hakuna là một ứng dụng xã hội livestream gặp gỡ, trò chuyện và kết bạn có hơn 10 triệu người dùng trên thế giới với giao diện dễ thương, dễ thao tác. Chế độ live radio độc đáo, bạn cũng có thể dễ dàng chọn và chuyển đổi từ chế độ live video sang radio trong khi phát trực tuyến.


Ngoài ra, Hakuna có rất nhiều ưu đãi cho thành viên vip như nhận được kim cương hàng tháng, thêm sao thưởng khi nhận quà, thêm kinh nghiệm cho level của bạn cùng nhiều đặc quyền khác giúp cho các buổi livestream của bạn thêm phần thú vị hơn.


Vì đây là một ứng dụng đến từ Hàn Quốc nên bạn xem các buổi phát trực tiếp đến từ các thần tượng K-POP.

Lượt tảiHơn 10 triệu
Thể loạiTrò chuyện, karaoke, game, v.v.
Độ tuổi17+
Download miễn phí
Hệ điều hành tương thíchTùy theo thiết bị
Quà thưởng miễn phí
Sự kiện xếp hạng
Tính năngRadio, giám sát 24h
Hiển thị tất cả

App Livestream Game Chuyên Nghiệp, Nhiều Streamer Nổi Tiếng

Nimo TV là một nề tảng livestream game chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với các tựa game hot nhất hiện nay như: GTA5, PUBG, PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại, Free Fire, v.v. cùng hàng loạt streamer nổi tiếng như Misthy, Độ Mixi, Xemesis, v.v.. Qua đó học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm chơi game cũng như tương tác với nhiều Streamer nổi tiếng. 


Đồng thời, bạn cũng có thể tự trở thành Streamer, xây dựng kênh Livestream cho chính mình, kiếm thêm thu nhập qua các giải đấu giao lưu hay các phần quà từ người xem.

Lượt tảiHơn 3 triệu (2019)
Thể loạiGame, live show, v.v.
Độ tuổi7+
Download miễn phí
Hệ điều hành tương thíchAndroid 4.4 trở lên, iOS 9.0 trở lên
Quà thưởng miễn phí
Sự kiện xếp hạng
Tính năngKhông rõ
Hiển thị tất cả

Phòng Live Nhiều Người, Hệ Thống Quà Tặng Phong Phú

Nonolive có tính năng tạo hoặc tham gia vào phòng chat với bạn bè, hỗ trợ cho 1 lúc 6 bạn cùng live chung 1 phòng, các bạn có thể nói chuyện trực tiếp và thấy được nhau qua camera, đây là 1 tính năng siêu hay để kết bạn bốn phương, mở rộng mối quan hệ.


Ngoài ra, hệ thống quà tặng trong ứng dụng cũng rất phong phú và vô cùng đặc sắc. Bạn có thể tham gia vào nhóm người ủng hộ trên ứng dụng để nhận được nhiều đặc quyền chỉ dành cho fan cứng như khung chat đặc biệt, icon của idol, nhận được liên kết từ chủ phòng, v.v..

Lượt tảiHơn 50 triệu
Thể loạiTrò chuyện, game, v.v.
Độ tuổi12+
Download miễn phí
Hệ điều hành tương thíchiOS 9.0 trở lên, Android 4.3 trở lên
Quà thưởng miễn phí
Sự kiện xếp hạng
Tính năngKhông rõ
Hiển thị tất cả

Phân Loại Video Dễ Tìm Kiếm, Có Thể Tải Video

Với app livestream Younow, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các live video mà mình yêu thích với danh sách tìm kiếm được chia thành các chủ đề như Top Broadcasters, Editor's Choice v.v.. Ngoài ra, danh sách Trending Moment trong YouNow bao gồm những video stream hàng đầu mà rất nhiều người dùng thích và những danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên để mang đến cho người xem nội dung mới mẻ, không nhàm chán.


Có một điểm thu hút của Younow so với các app livestream khác đó chính là tính năng lưu video về máy. Chỉ cần nhấn nút chia sẻ rồi chọn Save là bạn có thể download video mà mình yêu thích miễn phí.

Lượt tảiKhông rõ
Thể loạiTrò chuyện, karaoke, v.v.
Độ tuổi12+
Download miễn phí
Hệ điều hành tương thíchTùy theo thiết bị
Quà thưởng miễn phí
Sự kiện xếp hạng
Tính năngKhông rõ
Hiển thị tất cả

App Livestream Lớn Nhất Tại Nhật Bản, Chế Độ Giám Sát 24h An Toàn

SHOWROOM là một trong những nền tảng phát trực tiếp lớn nhất ở Nhật Bản. Ứng dụng này được nhiều người sử dụng bởi sự xuất hiện của các streamer nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Đây là cơ hội cho bạn giao lưu, trò chuyện với các thần tượng, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc.


Ngoài tính năng livestream ảo độc đáo, SHOWROOM còn được trang bị tính năng giám sát 24 giờ, tạo nên một môi trường livestream an toàn, lành mạnh.

Lượt tảiHơn 1 triệu
Thể loạiTrò chuyện, karaoke, game, v.v.
Độ tuổi17+
Download miễn phí
Hệ điều hành tương thíchTùy theo thiết bị
Quà thưởng miễn phí
Sự kiện xếp hạng
Tính năngRadio, livestream ảo, giao lưu
Hiển thị tất cả

Toplist Đa Dạng, Chế Độ Hội Nhóm Thú Vị

StreamKar là ứng dụng phát trực tiếp những khoảnh khắc đặc biệt của mình hay trò chuyện trực tiếp với bạn bè trên thế giới. Ứng dụng có nhiều toplist khác nhau như top users, top talents, top new star v.v giúp bạn dễ dàng theo dõi bảng xếp hạng streamer, nôi dung mà mình yêu thích.


Chế độ hội nhóm (Squad) là nơi tập hợp những người cùng sở thích với nhau, các bạn có thể trò chuyện, chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay ho với nhau, bạn cũng có thể tự lập ra hội nhóm riêng cho mình miễn phí khi đạt cấp độ 20 trở lên.

Lượt tảiKhông rõ
Thể loạiTrò chuyện
Độ tuổi18+
Download miễn phí
Hệ điều hành tương thíchTùy theo thiết bị
Quà thưởng miễn phí
Sự kiện xếp hạng
Tính năngGiám sát 24h, giao lưu
Hiển thị tất cả

Các Loại Tai Nghe Hỗ Trợ Livestream

Khi bạn xem livestream hay tự mình livestream, tai nghe luôn là một thiết bị hỗ trợ hữu dùng và rất cần thiết. Hãy cùng mybest tìm hiểu về các loại tai nghe tốt, có kèm mic mà các streamer thường sử dụng nhé.

Top 5 App Livestream Tốt Nhất

1: Bigo Technology Pte. Ltd.App Livestream Bigo Live

2: NAVER Corp.App Livestream V Live

3: Asia Innovations HK LimitedApp Livestream Uplive

4: MOVEFAST Company App Livestream Hakuna

5: HUYA PTE. LTD. App Livestream Nimo TV

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Ứng Dụng - Phần Mềm
  3. Lifestyle
  4. Top 9 App Livestream tốt nhất hiện nay (Bigo Live, V Live, Hakuna)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.