mybest
Máy Hút Bụi Panasonic

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Thiết Bị Gia Đình
  4. Top 10 Máy Hút Bụi Panasonic tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Máy Hút Bụi Panasonic tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Máy Hút Bụi Panasonic tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Máy Hút Bụi Panasonic tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Máy Hút Bụi Panasonic tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Máy Hút Bụi Panasonic tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Máy Hút Bụi Panasonic tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy hút bụi Panasonic nổi bật bởi công suất hút mạnh mẽ, độ bền bỉ cao cùng số lượng đầu hút đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu làm sạch chuyên dụng. Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm thấy khá nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trên các sản phẩm của Toshiba từ cảm biến nhận diện bụi, công nghệ gió xoáy cực đại đến bộ lọc HEPA kép, v.v. mang lại sự tiện lợi và thoải mái trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang cân nhắc chọn mua một chiếc máy hút bụi Toshiba, đâu sẽ là gợi ý thích hợp nhất?


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cùng bạn top 10 máy hút bụi Panasonic tốt nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phía sau bảng so sánh nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Máy Hút Bụi Panasonic Có Gì Hấp Dẫn?

Máy Hút Bụi Panasonic Có Gì Hấp Dẫn?

Máy hút bụi Panasonic được nhiều người ưa chuộng nhờ công suất hút mạnh mẽ cùng thao tác sử dụng đơn giản.


Đặc biệt, bạn có thể rửa sạch hộp đựng bụi bằng nước đồng thời loại bỏ bụi bẩn đã hút nhanh chóng chỉ sau một lần nhấn nút, vô cùng đơn giản.


Máy hút bụi Panasonic sở hữu các đầu chải và vòi hút cho phép tiếp cận và làm sạch các khe hẹp hiệu quả. Không chỉ nổi bật với công suất hút mạnh mẽ, người dùng còn ưa chuộng Panasonic bởi sự dễ dàng trong việc bảo trì và xử lý.


Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái và tiết kiệm thời gian hơn trong việc dọn dẹp nhà cửa, một chiếc máy hút bụi Panasonic sẽ là trang bị đáng cân nhắc!

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Dòng máy hút bụi dạng cây cao cấp nổi bật bởi động cơ bền bỉ cùng công suất hút mạnh mẽ. Cảm giác khi dịch chuyển máy có thể gây mỏi đôi chút nhưng bù lại bạn sẽ sở hữu một thiết bị với lực hút mạnh và rất tiện dụng.

Cách Chọn Máy Hút Bụi Panasonic

Dưới đây là 3 tiêu chí bạn có thể cân nhắc khi chọn mua máy hút bụi Panasonic.

1

Chọn Kiểu Máy Hút Bụi Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Máy hút bụi Panasonic có thể được chia thành 4 loại chính:


  • Máy hút bụi dạng cây: làm sạch dễ dàng và nhanh chóng;
  • Máy hút bụi dạng hộp (canister): dành cho người có thời gian cho việc làm sạch nhà cửa;
  • Robot hút bụi: đơn giản hoá công việc dọn dẹp hàng ngày;
  • Máy hút bụi cầm tay: nhỏ gọn, tiện dụng.


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi mới, máy hút bụi dạng cây và máy hút dạng hộp từ Panasonic sẽ là gợi ý rất đáng cân nhắc khi lựa chọn.

Máy Hút Bụi Dạng Cây: Khối Lượng Nhẹ, Làm Sạch Dễ Dàng

Máy Hút Bụi Dạng Cây: Khối Lượng Nhẹ, Làm Sạch Dễ Dàng

Máy hút bụi dạng cây Panasonic được khá nhiều người yêu thích. Bên cạnh khả năng khởi động nhanh chóng ngay khi cần làm sạch, kiểu thiết kế không dây của loại máy này rất tiện lợi để xử lý mọi ngóc ngách trong nhà. Ngoài ra, một số dòng máy với thiết kế có dây cũng được bày bán những không quá phổ biến.


Panasonic sở hữu dòng máy hút bụi không dây với thiết kế đặt trọng tâm lực ở tay cầm và loại bố trí trọng tâm lực vào thân chính thiết bị nhằm tăng cường cảm giác ổn định khi sử dụng.


Đặc biệt, máy hút bụi không dây thường có khối lượng nhẹ cùng công suất hút cao nên rất thích hợp để lựa chọn cho cả người sống độc thân lẫn nhu cầu sử dụng nhiều thành viên trong gia đình. 

Máy Hút Bụi Dạng Hộp Canister: Làm Sạch Mọi Bụi Bẩn Vào Cuối Tuần

Máy Hút Bụi Dạng Hộp Canister: Làm Sạch Mọi Bụi Bẩn Vào Cuối Tuần

Máy hút bụi dạng hộp là dòng sản phẩm phổ biến nhất của Panasonic tại thị trường Việt Nam. Dòng máy này sở hữu ưu điểm là có thể sử dụng linh hoạt mà không cần lo lắng đến thời gian vận hành nhờ được kết nối trực tiếp với nguồn điện. Với máy hút canister, Panasonic sản xuất cả dòng máy sử dụng phương pháp gom bụi dạng lốc xoáy lẫn loại túi giấy.


Với loại túi giấy, bạn có thể tránh được cảm giác khó chịu khi bụi bẩn bay lên đồng thời không bị bẩn tay mỗi khi làm sạch thiết bị. Mặc dù bạn sẽ tốn một khoản chi phí tương đối cao cho việc trang bị túi giấy nhưng nếu muốn hạn chế tối đa việc tiếp xúc với rác thải và bụi bẩn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm này.


Máy hút bụi sử dụng phương pháp gom bụi lốc xoáy không tốn nhiều chi phí cho việc vận hành như loại túi giấy. Bên cạnh đó, hộp đựng bụi được thiết kế trong suốt cho phép bạn theo dõi lượng bụi dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vì hộp đựng bụi không thể đóng kín hoàn toàn nên khi xử lý, bạn cần thao tác cẩn thận hơn so với loại túi giấy.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Đối với loại lốc xoáy, việc loại bỏ rác thải và vệ sinh thân máy là điều cần thiết. Đặc biệt, lượng bụi chứa trong cốc đựng có thể trở thành nguyên nhân gây mùi hôi khó chịu nếu không được làm sạch trong thời gian dài. Về tiêu chí này, bạn sẽ cần cẩn thận hơn khi sử dụng so với loại túi giấy.

Robot Hút Bụi: Làm Sạch Hiệu Quả Mọi Ngóc Ngách

Robot Hút Bụi: Làm Sạch Hiệu Quả Mọi Ngóc Ngách

Robot hút bụi là sự lựa chọn vô cùng tiện lợi vì bạn có thể chủ động đặt lịch thời điểm làm sạch theo mong muốn và điều khiển thiết bị từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại.


Panasonic nổi bật với mẫu robot hút bụi RULO – mẫu máy đầu tiên được thiết kế theo dạng hình tam giác nhằm làm sạch hiệu quả mọi ngóc ngách trong căn phòng. Tuy nhiên, sản phẩm này không được bán tại thị trường Việt Nam. Nếu đang tìm kiếm robot hút bụi, bạn có thể cân nhắc một số sản phẩm từ những thương hiệu sau.

Máy Hút Bụi Cầm Tay: Nhỏ Gọn & Nhẹ Nhàng Khi Cầm Nắm

Máy Hút Bụi Cầm Tay: Nhỏ Gọn & Nhẹ Nhàng Khi Cầm Nắm

Nếu bạn đã sở hữu máy hút bụi dạng cây hay dạng hộp như một thiết bị làm sạch chính, máy hút bụi cầm tay sẽ là gợi ý đáng cân nhắc cho nhu cầu sử dụng làm máy phụ.


Dòng sản phẩm này thích hợp để làm sạch cho những khu vực có diện tích nhỏ, như loại bỏ thức ăn thừa trên mặt bàn hay bụi bẩn trong xe ô tô. Máy hút bụi cầm tay nổi bật bởi kích thước nhỏ gọn, không gây cản trở khi đặt cố định cạnh ghế sofa hay dưới bàn làm việc.


Ngoài ra, nhờ sở hữu khối lượng nhẹ nhàng nên bạn có thể sử dụng máy ngay khi phát hiện khu vực có bụi bẩn. Hãy cân nhắc đến dòng máy này nếu bạn có nhu cầu làm sạch trên xe ô tô. 

2

Lựa Chọn Loại Đầu Hút Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Lựa Chọn Loại Đầu Hút Theo Nhu Cầu Sử Dụng
Nguồn: panasonic.com


Khi chọn mua máy hút bụi Panasonic, loại đầu hút được trang bị kèm theo là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn. Sau đây là đặc trưng của một số loại đầu hút mà bạn có thể tham khảo:


  • Đầu hút nguyên bản Panasonic: loại đầu hút được thiết kế với nắp đậy có thể mở ở phía trước, tiếp cận bụi bẩn từ đa hướng, xử lý trơn tru những không gian hẹp như góc tường.


  • Đầu hút rèm: được thiết kế với hệ thống lỗ thông hơi chuyên dụng, có thể làm sạch bụi bẩn trên các bề mặt vải mà không gây kéo căng gây co giãn và làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của chất liệu.


  • Đầu hút đệm: sở hữu con lăn kép có khả năng tiếp cận sâu vào bề mặt đệm, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.


  • Đầu hút Air Dust Catcher: có khả năng hút bụi bẩn trên bề mặt lẫn bụi bay lơ lửng trong không khí cách mặt sàn từ 20 - 30 cm.

Số lượng đầu hút được trang bị càng nhiều, giá thành của thiết bị sẽ tăng lên tương ứng. Do đó, tuỳ thuộc vào từng nhu cầu làm sạch và mức chi phí mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc máy hút bụi phù hợp nhất.

3

Lựa Chọn Dựa Trên Công Nghệ Được Tích Hợp

Máy hút bụi Panasonic được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến có thể mang lại những trải nghiệm thoải mái và sự tiện lợi khi sử dụng. Sau đây là một số công nghệ nổi bật mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Công Nghệ Cảm Biến Bụi: Phát Hiện Bụi Bẩn & Đưa Ra Cảnh Báo

Công Nghệ Cảm Biến Bụi: Phát Hiện Bụi Bẩn & Đưa Ra Cảnh Báo
Nguồn: panasonic.com

Đối với người dùng có xu hướng bị kích ứng bởi bụi bẩn hay dị ứng phấn hoa, dòng máy hút bụi được tích hợp công nghệ cảm biến bụi sẽ là gợi ý phù hợp.


Với chức năng này, thiết bị sẽ tự động nhận diện lượng bụi có trong không khí và thay đổi màu sắc đèn LED nhằm đưa ra cảnh báo đến người dùng. Một số mẫu máy hút bụi cao cấp như Panasonic MC-SB30JW049 có khả năng phát hiện bụi mịn với kích thước siêu nhỏ lên đến 20 μm, tương đương với kích thước của phấn hoa và phân ve bét mà mắt người không thể thấy được.

Công Nghệ Gió Xoáy Cực Đại: Hạn Chế Tắc Nghẽn & Suy Giảm Lực Hút

Công Nghệ Gió Xoáy Cực Đại: Hạn Chế Tắc Nghẽn & Suy Giảm Lực Hút
Nguồn: panasonic.com


Đối với những ai chú trọng đến việc duy trì hiệu suất hút mạnh mẽ đồng thời hạn chế tối đa những tắc nghẽn do bụi bẩn gây ra, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những thiết bị sở hữu công nghệ gió xoáy cực đại. Với công nghệ này, bụi bẩn sẽ được tách rời khỏi luồng khí nhờ lực ly tâm và đưa vào khoang chứa, không gây tích tụ làm tắc nghẽn.


Bên cạnh công nghệ gió xoáy cực đại, một số sản phẩm với giá thành cao hơn còn được tích hợp thêm bộ lọc thép nhằm tăng cường hiệu quả ngăn chặn những hạt bụi có kích thước li ti, duy trì lực hút ổn định và mạnh mẽ.

Bộ Lọc HEPA Tích Hợp: Hạn Chế Dị Ứng & Các Bệnh Hô Hấp

Bộ Lọc HEPA Tích Hợp: Hạn Chế Dị Ứng & Các Bệnh Hô Hấp
Nguồn: panasonic.com


Với bộ lọc HEPA tích hợp, luồng khí chứa trước khi ra khỏi máy hút bụi sẽ được lọc qua nhiều lớp nhằm giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, vi hạt, v.v. trả lại lượng khí sạch khi được xả vào không gian, hạn chế gây dị ứng hay các bệnh về đường hô hấp cho người dùng.


Hầu hết máy hút bụi Panasonic đều được trang bị hệ thống lọc 5 lớp có tích hợp bộ lọc HEPA. Một số sản phẩm cao cấp hơn như Panasonic MC-CL787TN49 sở hữu hệ thống lọc lên đến 8 lớp cùng bộ lọc HEPA kép nhằm tăng cường hiệu quả lọc khí. Nếu bạn lo lắng các kích ứng và các bệnh về hô hấp, đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ và thú nuôi, hãy chú ý đến bộ lọc HEPA khi lựa chọn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Hút Bụi Panasonic tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua top 10 máy hút bụi Panasonic đang được chọn mua nhiều nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Công suất đầu vào
Công suất hút
Cấp nguồn
Kích thước
Khối lượng
Phương thức gom bụi
Dung tích chứa bụi
Thời gian hoạt động liên tục
Loại đầu hút
Bộ lọc HEPA
Chiều dài dây nguồn
1

Panasonic

Máy Hút Bụi PanasonicMC-SB30JW049

Panasonic Máy Hút Bụi Panasonic 1

Từ 5.900.000 VNĐ

Cao

Tích Hợp Cảm Biến Bụi Bẩn, Khối Lượng Chỉ 1.6kg

Dạng cây

Không rõ

100 W

Pin lithium-ion có thể sạc lại

182 x 220 x 1106 mm

1,6 kg (kèm ống nối)

Lốc xoáy

0,3 L

Tự động:10 - 20 phút / Cao: 6 phút

Đầu hút chính / Đầu hút khe

Không rõ

Không rõ

2

Panasonic

Máy Hút Bụi Không Dây PanasonicMC-SBV01W246

Panasonic Máy Hút Bụi Không Dây Panasonic 1

Từ 4.190.000 VNĐ

Tương đối cao

Trọng Tâm Lực Ở Tay Cầm, Tiện Hút Bụi Trên Cao

Dạng cây

Không rõ

Không rõ

Không rõ

253 x 253 x 1101 mm

2,3 kg (kèm ống nối)

Lốc xoáy

0,6 L

Tối thiểu 15 phút / Tối đa 36 phút

Đầu hút chính / Đầu hút khe / Chổi hút 2 chiều

Không rõ

Không rõ

3

Panasonic

Máy Hút Bụi Panasonic Thiết Kế Công Thái HọcMC-CJ911RN49

Panasonic Máy Hút Bụi Panasonic Thiết Kế Công Thái Học 1

Từ 4.590.000 VNĐ

Tương đối cao

Sản Xuất Tại Nhật, Độ Ồn Thấp Chỉ 63 dB

Dạng hộp

1900 W ~ 2500 W

Không rõ

Nguồn AC

Không rõ

Không rõ

Túi giấy

6 L

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

4

Panasonic

Máy Hút Bụi Không Túi PanasonicMC-CL789RN49

Panasonic Máy Hút Bụi Không Túi Panasonic 1

Từ 3.990.000 VNĐ

Tương đối cao

Đa Năng Hơn Nhờ Vòi Hút Rèm & Đầu Hút Đệm

Dạng hộp

2200 W

Không rõ

Nguồn AC

250 x 267 x 400 mm

5,1 kg

Lốc xoáy

2,2 L

Không rõ

Đầu hút rèm / Đầu hút đệm có cảm biến bụi / Đầu hút khe / Bàn chải quét bụi

Không rõ

5 m

5

Panasonic

Máy Hút Bụi Dạng Hộp Không Túi PanasonicMC-CL431AN46

Panasonic Máy Hút Bụi Dạng Hộp Không Túi Panasonic 1

Từ 2.193.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Lực Hút Mạnh Mẽ, Hệ Thống Khí Xoáy Kép

Dạng hộp

1600 W

350 W

Nguồn AC

Không rõ

4,1 kg

Lốc xoáy

1,2 L

Không rõ

Không rõ

Không rõ

5 m

6

Panasonic

Máy Hút Bụi Không Túi PanasonicMC-CL787TN49

Panasonic Máy Hút Bụi Không Túi Panasonic 1

Từ 3.390.000 VNĐ

Trung bình

Làm Sạch Đệm Hiệu Quả Nhờ Đầu Hút Chuyên Dụng

Dạng hộp

2100 W

Không rõ

Nguồn AC

250 x 267 x 400

5,1 kg

Lốc xoáy

2,2 L

Không rõ

Đầu hút đệm / Đầu hút khe / Bàn chải quét bụi

Không rõ

5 m

7

Panasonic

Máy Hút Bụi Panasonic Có Vòi HútMC-CL575KN49

Panasonic Máy Hút Bụi Panasonic Có Vòi Hút 1

Từ 2.600.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Làm Sạch Bề Mặt Vải Mà Không Kéo GIãn

Dạng hộp

2000 W

Không rõ

Nguồn AC

250 x 267 x 400 mm

5,1 kg

Lốc xoáy

2,2 L

Không rõ

Đầu hút rèm / Đầu hút khe / Bàn chải quét bụi

Không rõ

5 m

8

Panasonic

Máy Hút Bụi Dạng Hộp PanasonicMC-CL573AN49

Panasonic Máy Hút Bụi Dạng Hộp Panasonic 1

Từ 2.450.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hiệu Suất Ổn Định Với Công Nghệ Gió Xoáy Cực Đại

Dạng hộp

1800 W

Không rõ

Nguồn AC

250 x 267 x 400 mm

5,1 kg

Lốc xoáy

2,2 L

Không rõ

Đầu hút công suất tối đa / Đầu hút khe / Bàn chải quét bụi

Không rõ

5 m

9

Panasonic

Máy Hút Bụi Hộp PanasonicMC-CL571GN49

Panasonic Máy Hút Bụi Hộp Panasonic 1

Từ 2.050.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đáng Cân Nhắc Trong Tầm Giá 2 Triệu Đồng

Dạng hộp

1600 W

Không rõ

Nguồn AC

250 x 267 x 400

5,1 kg

Lốc xoáy

2,2 L

Không rõ

Đầu hút sàn / Đầu hút khe / Bàn chải quét bụi

Không rõ

5 m

10

Panasonic

Máy Hút Bụi Panasonic Đầu Hút Air Dust CatcherPAHB-MC-CL305BN46

Panasonic Máy Hút Bụi Panasonic Đầu Hút Air Dust Catcher 1

Từ 2.340.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đầu Air Dust Catcher Hút Bụi Lơ Lửng

Dạng hộp

1400 W

350 W

Nguồn AC

Không rõ

4,95 kg (kèm phụ kiện)

Lốc xoáy

0,6 L

Không rõ

Đầu hút Air Dust Catcher

Không rõ

5 m

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

PanasonicMáy Hút Bụi PanasonicMC-SB30JW049

Máy Hút Bụi Panasonic 1
Nguồn: panasonic.com
Giá tham khảo
Từ 5.900.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 5.900.000 VNĐ
Cao

Tích Hợp Cảm Biến Bụi Bẩn, Khối Lượng Chỉ 1.6kg

Thuộc dòng máy hút bụi dạng cây với kết nối không dây tiện lợi, Panasonic MC-SB30JW049 còn được tích hợp cảm biến phát hiện bụi thông minh. Với tính năng này, thiết bị sẽ tự động nhận diện những bụi bẩn kích thước nhỏ đến 20 μm và đưa ra cảnh báo đối với người dùng.


Panasonic MC-SB30JW049 sử dụng bàn chải lông hình chữ V, tương thích vừa vặn cả thảm lẫn sàn, linh hoạt với mọi không gian. Sản phẩm có khối lượng chỉ 1.6kg, không gây mỏi khi sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt đối với phụ nữ và người dùng lớn tuổi.

LoạiDạng cây
Công suất đầu vàoKhông rõ
Công suất hút100 W
Cấp nguồnPin lithium-ion có thể sạc lại
Kích thước 182 x 220 x 1106 mm
Khối lượng 1,6 kg (kèm ống nối)
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi0,3 L
Thời gian hoạt động liên tụcTự động:10 - 20 phút / Cao: 6 phút
Loại đầu hútĐầu hút chính / Đầu hút khe
Bộ lọc HEPAKhông rõ
Chiều dài dây nguồnKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

PanasonicMáy Hút Bụi Không Dây PanasonicMC-SBV01W246

Giá tham khảo
Từ 4.190.000 VNĐ
Tương đối cao

Trọng Tâm Lực Ở Tay Cầm, Tiện Hút Bụi Trên Cao

Panasonic MC-SBV01W246 sở hữu kiểu thiết kế với phần trọng tâm lực được đặt ở khu vực tay cầm, mang lại cảm giác ổn định khi cầm nắm đồng thời ít gây mỏi khi làm sạch những khu vực cao như trên trần nhà.


Thiết bị được tích hợp đèn LED ở khu vực đầu hút, hạn chế bỏ sót bụi bẩn trong không gian tối và các khe hẹp. Máy có khả năng hoạt động lên đến 36 phút liên tục chỉ sau 3.5 giờ sạc.

LoạiDạng cây
Công suất đầu vàoKhông rõ
Công suất hútKhông rõ
Cấp nguồnKhông rõ
Kích thước 253 x 253 x 1101 mm
Khối lượng 2,3 kg (kèm ống nối)
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi0,6 L
Thời gian hoạt động liên tụcTối thiểu 15 phút / Tối đa 36 phút
Loại đầu hútĐầu hút chính / Đầu hút khe / Chổi hút 2 chiều
Bộ lọc HEPAKhông rõ
Chiều dài dây nguồnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

PanasonicMáy Hút Bụi Panasonic Thiết Kế Công Thái HọcMC-CJ911RN49

Giá tham khảo
Từ 4.590.000 VNĐ
Tương đối cao

Sản Xuất Tại Nhật, Độ Ồn Thấp Chỉ 63 dB

Là chiếc máy hút bụi được sản xuất tại Nhật Bản với độ bền bỉ cao, Panasonic MC-CJ911RN49 thậm chí cho phép bạn thực hiện mọi thao tác với thân máy bằng chân! Sản phẩm được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất có thể điều chỉnh từ 1900W ~ 2500W, linh hoạt theo từng khu vực cần làm sạch.


Panasonic MC-CJ911RN49 nổi bật với độ ồn khi hoạt động chỉ ở mức 63 dB, không gây khó chịu đến người xung quanh. Tay cầm Saber được thiết kế công thái học, tích hợp sẵn đầu chải và ống hút, linh hoạt thay đổi ngay khi cần.

LoạiDạng hộp
Công suất đầu vào1900 W ~ 2500 W
Công suất hútKhông rõ
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước Không rõ
Khối lượng Không rõ
Phương thức gom bụiTúi giấy
Dung tích chứa bụi6 L
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Loại đầu hútKhông rõ
Bộ lọc HEPAKhông rõ
Chiều dài dây nguồnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

PanasonicMáy Hút Bụi Không Túi PanasonicMC-CL789RN49

Giá tham khảo
Từ 3.990.000 VNĐ
Tương đối cao

Đa Năng Hơn Nhờ Vòi Hút Rèm & Đầu Hút Đệm

Bên cạnh đầu hút có nắp đậy thiết kế mở nguyên bản từ thương hiệu, Panasonic MC-CL789RN49 còn sở hữu vòi hút rèm với khả năng làm sạch bụi bẩn hiệu quả trên mọi bề mặt vải mà không gây kéo căng. Ngoài ra, đầu hút đệm với cảm biến nhận diện bụi tích hợp sẽ giữ chiếc giường ngủ của bạn luôn sạch sẽ và vệ sinh.


Panasonic MC-CL789RN49 sử dụng hệ thống lọc 8 lớp với bộ lọc HEPA kép thay cho loại 5 lớp thông thường, hạn chế tối đa việc gây kích ứng đối với người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy hút bụi có độ linh hoạt cao, đây sẽ là lựa chọn phù hợp.

LoạiDạng hộp
Công suất đầu vào2200 W
Công suất hútKhông rõ
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước 250 x 267 x 400 mm
Khối lượng 5,1 kg
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi2,2 L
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Loại đầu hútĐầu hút rèm / Đầu hút đệm có cảm biến bụi / Đầu hút khe / Bàn chải quét bụi
Bộ lọc HEPAKhông rõ
Chiều dài dây nguồn5 m
Hiển thị tất cả
No.5

PanasonicMáy Hút Bụi Dạng Hộp Không Túi PanasonicMC-CL431AN46

Giá tham khảo
Từ 2.193.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Lực Hút Mạnh Mẽ, Hệ Thống Khí Xoáy Kép

Dành cho những ai tìm kiếm dòng máy canister có lực hút mạnh mẽ, Panasonic MC-CL431AN46 với công suất hút được cải tiến lên đến 350W sẽ là gợi ý thích hợp. Không chỉ mang lại hiệu quả làm sạch nhanh chóng, thiết bị đồng thời vẫn duy trì lượng điện năng tiêu thụ ở mức thấp, tiết kiệm chi phí khi sử dụng.


Panasonic MC-CL431AN46 được trang bị hệ thống khí xoáy kép có khả năng tạo hai luồng khi dịch chuyển trong quá trình hút, hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn.

LoạiDạng hộp
Công suất đầu vào1600 W
Công suất hút350 W
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước Không rõ
Khối lượng 4,1 kg
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi1,2 L
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Loại đầu hútKhông rõ
Bộ lọc HEPAKhông rõ
Chiều dài dây nguồn5 m
Hiển thị tất cả
No.6

PanasonicMáy Hút Bụi Không Túi PanasonicMC-CL787TN49

Giá tham khảo
Từ 3.390.000 VNĐ
Trung bình

Làm Sạch Đệm Hiệu Quả Nhờ Đầu Hút Chuyên Dụng

Được trang bị đầu hút đệm chuyên dụng, Panasonic MC-CL787TN49 sẽ là gợi ý thích hợp có thể hỗ trợ bạn loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn khỏi giường ngủ một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, đây được xem là trang bị vô cùng cần thiết.


Bên cạnh công nghệ gió xoáy cực đại thông thường, máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 còn được trang bị thêm bộ lọc thép không gỉ, có khả năng phân tách bụi và không khí hiệu quả đồng thời ngăn chặn hiện tượng bụi xâm nhập vào bộ lọc, tránh làm suy yếu lực hút hay gây tắc nghẽn trong quá trình hoạt động.

LoạiDạng hộp
Công suất đầu vào2100 W
Công suất hútKhông rõ
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước 250 x 267 x 400
Khối lượng 5,1 kg
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi2,2 L
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Loại đầu hútĐầu hút đệm / Đầu hút khe / Bàn chải quét bụi
Bộ lọc HEPAKhông rõ
Chiều dài dây nguồn5 m
Hiển thị tất cả
No.7

PanasonicMáy Hút Bụi Panasonic Có Vòi HútMC-CL575KN49

Giá tham khảo
Từ 2.600.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Làm Sạch Bề Mặt Vải Mà Không Kéo GIãn

Panasonic MC-CL575KN49 là mẫu máy hút bụi được trang bị vòi hút rèm chuyên dụng, có khả năng làm sạch bụi bẩn trên đa dạng các bề mặt vải mà không kéo giãn hay gây ảnh hưởng đến độ bền của chất liệu.


Sản phẩm đồng thời sở hữu đầu hút được thiết kế nguyên bản từ Panasonic, linh hoạt tiếp cận sâu đến mọi ngóc ngách và chân tường. Ngoài làm sạch nhà cửa, nếu bạn sở hữu nhiều rèm hay các bề mặt vải cần làm sạch, đây sẽ là chiếc máy hút bụi vô cùng thích hợp.

LoạiDạng hộp
Công suất đầu vào2000 W
Công suất hútKhông rõ
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước 250 x 267 x 400 mm
Khối lượng 5,1 kg
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi2,2 L
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Loại đầu hútĐầu hút rèm / Đầu hút khe / Bàn chải quét bụi
Bộ lọc HEPAKhông rõ
Chiều dài dây nguồn5 m
Hiển thị tất cả
No.8

PanasonicMáy Hút Bụi Dạng Hộp PanasonicMC-CL573AN49

Giá tham khảo
Từ 2.450.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hiệu Suất Ổn Định Với Công Nghệ Gió Xoáy Cực Đại

Panasonic MC-CL573AN49 sử dụng công nghệ gió xoáy cực đại có khả năng ly tâm và tách rời bụi bẩn ra khỏi không khí, giữ hiệu suất hút ổn định ít tắc nghẽn. Hệ thống lọc 5 lớp sử dụng bộ lọc HEPA có chức năng ngăn bụi bẩn và mùi hôi phát tán vào không khí, hạn chế tối đa các kích ứng đối với người dùng.


Máy hút bụi Panasonic MC-CL573AN49 sở hữu đầu hút nguyên bản từ thương hiệu với kiểu thiết kế nắp đậy có thể mở phía trước, hút sạch bụi bẩn hiệu quả ngay cả với khu vực khó tiếp cận như chân tường.

LoạiDạng hộp
Công suất đầu vào1800 W
Công suất hútKhông rõ
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước 250 x 267 x 400 mm
Khối lượng 5,1 kg
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi2,2 L
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Loại đầu hútĐầu hút công suất tối đa / Đầu hút khe / Bàn chải quét bụi
Bộ lọc HEPAKhông rõ
Chiều dài dây nguồn5 m
Hiển thị tất cả
No.9

PanasonicMáy Hút Bụi Hộp PanasonicMC-CL571GN49

Giá tham khảo
Từ 2.050.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đáng Cân Nhắc Trong Tầm Giá 2 Triệu Đồng

Panasonic MC-CL571GN49 thừa hưởng gần như toàn bộ những trang bị của chiếc MC-CL573AN49 vừa được giới thiệu bên trên. Tuy nhiên, vì sản phẩm không sở hữu đầu hút thiết kế mở nên mức giá thành dễ chọn mua hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy hút bụi trong tầm giá khoảng 2 triệu đồng, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc.


Sản phẩm được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm như bàn chải quét bụi, ống nối dài hay đầu hút khe, linh hoạt thay đổi tuỳ theo từng khu vực.

LoạiDạng hộp
Công suất đầu vào1600 W
Công suất hútKhông rõ
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước 250 x 267 x 400
Khối lượng 5,1 kg
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi2,2 L
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Loại đầu hútĐầu hút sàn / Đầu hút khe / Bàn chải quét bụi
Bộ lọc HEPAKhông rõ
Chiều dài dây nguồn5 m
Hiển thị tất cả
No.10

PanasonicMáy Hút Bụi Panasonic Đầu Hút Air Dust CatcherPAHB-MC-CL305BN46

Giá tham khảo
Từ 2.340.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đầu Air Dust Catcher Hút Bụi Lơ Lửng

Là chiếc máy hút bụi hiếm hoi được trang bị đầu hút Air Dust Catcher, Panasonic MC-CL305BN46 không chỉ làm sạch lớp bụi trên bề mặt mà còn có khả năng hút những hạt bụi lơ lửng trong không khí ở độ cao cách sàn 20-30cm.


Máy đồng thời sở hữu chức năng thổi tiện lợi, đưa bụi bẩn ra khỏi những vị trí mà đầu hút không thể chạm tới, giúp bạn dễ dàng hút sạch bụi bẩn ngay sau đó. Dây nguồn có chiều dài lên đến 5m linh hoạt, tính năng tự động thu dây tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

LoạiDạng hộp
Công suất đầu vào1400 W
Công suất hút350 W
Cấp nguồnNguồn AC
Kích thước Không rõ
Khối lượng 4,95 kg (kèm phụ kiện)
Phương thức gom bụiLốc xoáy
Dung tích chứa bụi0,6 L
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
Loại đầu hútĐầu hút Air Dust Catcher
Bộ lọc HEPAKhông rõ
Chiều dài dây nguồn5 m
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Máy Hút Bụi Từ Những Thương Hiệu Khác

Bên cạnh Panasonic, những mẫu máy hút bụi từ Dyson, Electrolux, Samsung hay Phillips, v.v. cũng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Tham khảo một số bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Top 5 Máy Hút Bụi Panasonic Tốt Nhất

1: PanasonicMáy Hút Bụi PanasonicMC-SB30JW049

2: PanasonicMáy Hút Bụi Không Dây PanasonicMC-SBV01W246

3: PanasonicMáy Hút Bụi Panasonic Thiết Kế Công Thái HọcMC-CJ911RN49

4: PanasonicMáy Hút Bụi Không Túi PanasonicMC-CL789RN49

5: PanasonicMáy Hút Bụi Dạng Hộp Không Túi PanasonicMC-CL431AN46

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Thiết Bị Gia Đình
  4. Top 10 Máy Hút Bụi Panasonic tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.