mybest
Vest Nam

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Thời Trang Nam
  4. Top 9 Vest Nam đẹp và tốt nhất hiện nay (IVY moda, MANDO, Biluxury)
  • Top 9 Vest Nam đẹp và tốt nhất hiện nay (IVY moda, MANDO, Biluxury) 1
  • Top 9 Vest Nam đẹp và tốt nhất hiện nay (IVY moda, MANDO, Biluxury) 2
  • Top 9 Vest Nam đẹp và tốt nhất hiện nay (IVY moda, MANDO, Biluxury) 3
  • Top 9 Vest Nam đẹp và tốt nhất hiện nay (IVY moda, MANDO, Biluxury) 4
  • Top 9 Vest Nam đẹp và tốt nhất hiện nay (IVY moda, MANDO, Biluxury) 5

Top 9 Vest Nam đẹp và tốt nhất hiện nay (IVY moda, MANDO, Biluxury)

Vest nam là trang phục cần thiết cho các dịp như xin việc, đi làm, tham dự các sự kiện. Vì vậy mà mỗi bạn nam đều cần có cho mình ít nhất một bộ vest trong tủ đồ cá nhân.Chất liệu và thiết kế đa dạng từ vest công sở đến vest thời trang với các thương hiệu thời trang quen thuộc như IVY moda, MANDO, Biluxury đã mang đến cho các bạn nam nhiều lựa chọn hơn nhưng cùng lúc cũng khiến không ít bạn phân vân khi chọn mua vest trên thị trường, nhất là với người chưa có kinh nghiệm mặc vest.


Vì vậy, lần này mybest mang đến cho bạn bài viết giới thiệu về các mẫu vest nam thông dụng được phái nam ưa chuộng hiện nay theo định dạng bảng xếp hạng sản phẩm. Mục cách chọn cuối bài viết cũng đề cập thêm một số típ chọn hữu ích về kích cỡ, chất liệu cũng như thiết kế vest. Cùng tìm hiểu với mybest nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Vest Nam đẹp và

Dưới đây là một số lưu ý cho người đang có nhu cầu tìm mua vest nam.

1

Chọn Màu Sắc, Phom Dáng Theo Hoàn Cảnh Sử Dụng

Cân nhắc đến hoàn cảnh sử dụng là yếu tố đầu tiên giúp bạn chọn được bộ vest phù hợp. Hãy chú ý đến các yếu tố như kiểu dáng, màu sắc để chọn cho mình bộ vest có ứng dụng tốt nhất trong trường hợp của bạn. 

Vest Phom Cứng Chỉn Chu Cho Các Dịp Quan Trọng

Vest Phom Cứng Chỉn Chu Cho Các Dịp Quan Trọng

Vest cứng là dòng vest nam chuẩn mực tạo cảm giác chỉn chu, nghiêm túc phù hợp với môi trường công sở, phỏng vấn xin việc, gặp gỡ khách hàng hoặc tham dự hội nghị. Đặc trưng của vest cứng là sự đồng bộ về chất liệu, thiết kế và màu sắc giữa quần và áo vest. Kết hợp chuẩn nhất khi mặc vest phom cứng là quần âu và áo sơ mi, tôn lên dáng vẻ gọn gàng, thanh lịch của người mặc. 


Vest nam phom cứng màu đen hoặc xanh than với thiết kế phổ thông không hoa văn vẫn là lựa chọn tiêu chuẩn cho các dịp quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn vest màu xám, màu be, nâu kẻ v.v nhưng nên lưu ý đến thiết kế, tránh chọn màu quá nổi gây chú ý, đặc biệt là với người đi phỏng vấn xin việc.

Vest Blazer Thời Trang Thoải Mái, Dễ Mặc

Vest Blazer Thời Trang Thoải Mái, Dễ Mặc
Nguồn: mandofashion.vn

Khác với vest nam phom cứng nghiêm túc, vest thời trang là thiết kế dễ dùng trong sinh hoạt hằng ngày. Trong đó, kiểu vest blazer phom dáng xuông rộng rãi chú trọng vào thiết kế và cảm giác thoải mái là item được các bạn trẻ yêu thích gần đây. Vest blazer cho cảm giác không quá cứng ngắc nhưng vẫn khá gọn gàng và chỉn chu, có thể mặc đi làm thường ngày hay đi chơi đều được. 


Hơn nữa, vest thời trang lại không có nhiều hạn chế và quy tắc về thiết kế và các kiểu họa tiếtBạn không chỉ có thể chọn màu mình yêu thích mà còn có thể chọn vest có hoa văn như kẻ sọc, in thêu tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Vest có thể mặc đẹp với các kiểu quần áo trẻ trung như áo phông, quần jean, giày thể thao nên rất dễ mix đồ, mang đến phong cách năng động thoải mái cho người mặc. 

2

Lưu Ý Đến Thiết Kế Cơ Bản Của Từng Kiểu Vest

Tuy các loại vest đều có nét tương đồng trong thiết kế, tuy nhiên vẫn có một số điểm khác nhau mà bạn cần nắm rõ khi chọn vest công sở dùng cho mục đích công việc và vest kiểu dáng thời trang mặc khi đi chơi, tham dự sự kiện.

Chú Ý Đến Thiết Kế Cúc Áo, Đường Vent Áo

Chú Ý Đến Thiết Kế Cúc Áo, Đường Vent Áo

Áo vest hiện nay có các loại 1 hàng cúc, 2 hàng cúc và 3 hàng cúc. Trong đó, kiểu dáng phổ biến nhất với vest công sở là dòng vest 2 nút phổ thông. Người chú trọng độ rộng rãi thoải mái có thể chọn loại 1 cúc khá dễ mặc.


Bên cạnh đó là thiết kế đường vent áo, được hiểu là đường xẻ cắt dọc dưới lưng áo vest. Đường vent có các thiết kế 1 đường vent ở chính giữa thân áo, 2 đường vent xẻ ở hai bên hông hoặc loại không đường vent. Bạn nên chọn thiết kế đường xẻ hoặc không đường xẻ phù hợp với hình dáng cơ thể mình. Ví dụ, nếu bạn muốn dùng loại vest tôn dáng chân hãy chọn vest 2 đường vent, ngược lại với người hông nhỏ thì áo 1 đường ven sẽ là lựa chọn thích hợp hơn. 

Lưu Ý Thêm Thiết Kế Quần Âu

Lưu Ý Thêm Thiết Kế Quần Âu

Nếu chọn vest bán theo bộ kèm quần âu thì thiết kế quần cũng là điều bạn cần lưu ý. Đâu tiên, hãy kiểm tra các nếp gấp phần eo ở mặt trước quân âu hay còn gọi là các đường Tuck. Quần càng có nhiều nếp gấp này sẽ càng có nhiều khoảng trống ở quanh eo và hông giúp bạn di chuyển thoải mái hơn. Không có quy tắc cố định cho số đường gấp, vì vậy bạn có thể chọn kiểu phù hợp với thể trạng của mình. Người gầy nên chọn quần không đường Tuck, người đầy đặn nên chọn quần có từ 1 đường tuck để mở rộng ngang hông. 


Tiếp đến là kiểu dáng gấu quần âu, phổ biến hiện nay là quần gấu xuông và quần gấp gấu. Trong đó quần gấp gấu mang lại ấn tướng đời thường mạnh mẽ, vì vậy người chú trọng thần thái trang trọng, nghiêm túc nên chọn quần gấu xuông. Với người cao, hướng tới phong cách năng động thoải mái thì quần gấp gấu sẽ tạo nên nét riêng cho phong cách của bạn. 

3

Chọn Kiểu Dáng Vừa Vặn, Thoải Mái

Chọn Kiểu Dáng Vừa Vặn, Thoải Mái

Xu hướng áo vest nam thịnh hành hiện nay là kiểu vest slim fit dáng ôm, tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất khi chọn vest vẫn là cảm giác vừa vặn với cơ thể bạn. Một bộ đồ chật kích không chỉ tạo áp lực lên cơ thể bạn mà còn dễ bị nhăn hơn. Vì vậy, nếu vest slim fit khiến bạn không thoải mái bạn nên chọn áo vest xuông thường phom rộng vừa người.


Hãy chú ý đến các kích cỡ ngang áo, chiều rộng ống tay sao cho chọn được số đo vừa vặn, không làm nhăn hoặc căng vải ở phần lưng khi mặc. Ngoài ra, chiều dài tay áo nên đo sao cho có thể để lộ từ 1 - 1.5cm tay áo sơ mi bên trong. Quần âu nên chú ý đến số đo eo - hông và chọn vải không nhăn. Giữ kích cỡ chiều ngang ống quần ở mức 18 - 22cm và cân nhắc chiều dài quần sao cho khi bạn xỏ giày gấu quần sẽ nằm ở ngang vị trí mu bàn chân. 

4

Chọn Chất Liệu Mặc Được Quanh Năm

Chọn Chất Liệu Mặc Được Quanh Năm

Chất liệu làm vest cao cấp nhất hiện nay là vải Wool loại vải len dệt từ sợi lông cừu. Tuy nhiên với vải Wool sản phẩm sẽ có giá thành khá cao, vì vậy nếu bạn muốn chọn vest thoáng mát, chống nhăn và có mức giá vừa phải bạn nên chọn loại vest kết hợp thêm Polyester hoặc sử dụng vải sợi dệt khác thay thế. Hãy chọn áo không lớp lót mặt lưng, sử dụng các loại vải như Polyester, Rayon mềm mại thấm hút tốt để tăng thêm cảm giác thoải mái khi mặc vào mùa hè hoặc hoạt động ngoài trời. 


Ngoài ra, người muốn chọn vest dày dặn để mặc vào mùa đông vẫn có thể chọn áo vest làm từ vải Wool và lớp lót full body. Vest làm hoàn toàn từ vải Wool có khả năng giữ nhiệt và hút ẩm rất tốt, giữ cảm giác thoải mái, êm ái cho người mặc. 

5

Lưu Ý Đến Các Tính Năng Áo Vest

Cân nhắc đến một số tính năng của áo sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm luôn giữ được cảm giác sạch sẽ, thoáng mát trong suốt ngày dài. Đặc biệt là với những người chuẩn bị tham gia buổi phỏng vấn xin việc, hoặc nhân viên tổ chức sự kiện thì cái nhìn bên ngoài luôn là điểm rất cần chú ý. 

Chất Liệu Thấm Hút Tốt Không Lo Mưa Nắng!

Chất Liệu Thấm Hút Tốt Không Lo Mưa Nắng!

Nếu trên đường đi làm, đến cuộc hẹn hoặc buổi phỏng vấn và bất chợt bắt gặp cơn mưa, vest của bạn vẫn rất dễ bị ướt, ẩm dù có dùng ô hay áo mưa. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn bộ vest có tính năng chống ẩm và thấm hút tốt để tránh các tình huống này. 


Áo thấm hút tốt và khô nhanh còn đặc biệt phù hợp với người có cơ địa ra nhiều mồ hôi hoặc người vận động nhiều, loại bỏ cảm giác khó chịu do hơi ẩm tích tụ. Ngoài ra, nếu không chọn được chất liệu chống thấm cho bộ vest của mình, mybest gợi ý bạn sử dụng bình xịt chống thấm cho quần áo trước khi ra ngoài. 

Ưu Tiên Vest Có Thể Giặt Máy

Ưu Tiên Vest Có Thể Giặt Máy

Áo có thể giặt bằng máy rất tiện cho người sử dụng vest hằng ngày nhưng không có nhiều bộ đồ thay thế, giúp bạn giữ quần áo luôn sạch thơm mỗi lần mặc. Trong trường hợp bạn có nhiều bộ vest mặc thay đổi, lựa chọn tốt nhất vẫn là gửi quần áo đến tiệm giặt để áo được chăm sóc kỹ hơn. 


Tuy nhiên, với người chỉ có từ 1 - 2 bộ vest thì giặt tại nhà vẫn là cách tiết kiệm thời gian hơn. Điều quan trọng là phải chọn được chất liệu khô nhanh, chống nhăn tốt ít tốn thời gian là ủi

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Vest Nam tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Mời bạn đến với các mẫu vest nam nổi bật trên thị trường hiện nay. Các kiểu dáng đa dạng từ vest trang trọng già dặn đến vest thời trang theo xu hướng giới trẻ sẽ được cập nhật đầy đủ, hứa hẹn mang tới cho bạn sự lựa chọn ưng ý!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Kiểu dáng
Màu sắc
Số size
Đường Vent
Thiết kế
1

AKUBA

Áo Vest Nam01K0074

AKUBA Áo Vest Nam 1

Từ 605.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Phom Dáng Năng Động, Thoáng Mát Dễ Mặc

90% vải dệt fresco + 10% spandex

Slim fit

Đen

4 size

Không rõ

Áo 1 cúc cài, không lót

2

ICON AND DENIM

Áo Vest Nam Soft TailoredAV110045-2

ICON AND DENIM Áo Vest Nam Soft Tailored 1

Từ 764.000 VNĐ

Trung bình

Áo Vest Suông Dài Thanh Lịch, Trưởng Thành

90% Cotton + 10% Spandex

Blazer suông dài

Đen, xám, be

4 size

(Hai bên)

Áo vest suông 2 cúc cài lót toàn bộ, phom rộng

3

IVY moda

Áo Vest NamMS 67E2748

IVY moda Áo Vest Nam 1

Từ 1.495.000 VNĐ

Tương đối cao

Kiểu Dáng Slim fit Tôn Dáng Chân Người Mặc

Vải dạ

Slim fit

Ghi khói

4 size

Áo 2 cúc cài lót toàn bộ, có thêm túi phụ bên trong

4

AKUBA

Áo Vest Nam01K3003

AKUBA Áo Vest Nam 1

Từ 1.039.000 VNĐ

Trung bình

Á Kẻ Trẻ Trung, Gam Màu Sáng Tạo Thiện Cảm

Flannel

Blazer suông rộng

Kẻ caro xám

3 size

Áo 2 cúc cài, phong dáng rộng rãi

5

Owen

Áo Vest NamBL91651

Owen Áo Vest Nam 1

Từ 1.349.000 VNĐ

Tương đối cao

Chất Liệu Thấm Hút, Chống Nhăn Tốt

85% Polyester + 15% Rayon

Suông

Xanh dương

4 size

Áo 1 cúc cài lót toàn bộ

6

BILUXURY

Áo Vest Nam4AVBB002TTS

BILUXURY Áo Vest Nam 1

Từ 722.500 VNĐ

Trung bình

Áo Dáng Ôm Vừa Phải, Dễ Làm Quen Với Người Mới

28% Rayon + 70% Spun + 2% Spandex

Slim fit

Tím than sáng

5 size

(Hai bên)

Áo 1 cúc cài lót toàn bộ, ôm vừa phải

7

MANDO

Áo Vest NamAVN004

MANDO Áo Vest Nam 1

Từ 379.000 VNĐ

Rẻ

Họa Tiết Viền Làm Điểm Nhấn Trẻ Trung

Vải Tuytsi

Blazer suông rộng

Đen trơn thêu chỉ viền túi

4 size

Không rõ

Áo 2 cúc cài, dáng basic đời thường

8

May 10

Áo Vest Nam040118195

May 10 Áo Vest Nam 1

Từ 2.800.000 VNĐ

Cao

Bộ Trang Phục Cao Cấp, Thiết Kế Chuẩn Mực

70% Wool + 30% Polyester

Suông

Đen

4 size

Áo 2 cúc cài cổ mảnh, đi kèm quần âu

9

SOMEHOW

Áo Vest Nam Numbi

SOMEHOW Áo Vest Nam Numbi 1

Từ 900.000 VNĐ

Trung bình

Phom Dáng Phổ Thông, Lót Dày Dặn

Linen

Blazer suông rộng

Đen, xám

4 size

Áo 2 cúc cài lót toàn bộ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

AKUBAÁo Vest Nam01K0074

Áo Vest Nam 1
Nguồn: shopee.vn
Áo Vest Nam 2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 605.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 605.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Phom Dáng Năng Động, Thoáng Mát Dễ Mặc

Chiếc áo vest nam phối màu đen trơn phổ thông này là một thiết kế gọn gàng, mang đến dáng vẻ năng động đầy năng lượng cho các bạn nam. Áo vải dệt không lớp lót nên rất thoáng mát, dễ mặc trong điều kiện thời tiết nắng nóng hoặc nồm ẩm vào mùa lạnh như ở Việt Nam. 


Kiểu áo slim fit này có thể mặc đẹp với quần âu hoặc quần vải tùy hoàn cảnh. Vì thế, dù là cùng một chiếc vest cũng có thể tạo nên sắc thái mới mẻ cho bạn nam khi kết hợp trang phục theo nhiều cách khác nhau, mở rộng khả năng sử dụng vest của bạn trong đời sống. 

Chất liệu90% vải dệt fresco + 10% spandex
Kiểu dángSlim fit
Màu sắcĐen
Số size4 size
Đường VentKhông rõ
Thiết kếÁo 1 cúc cài, không lót
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

ICON AND DENIMÁo Vest Nam Soft TailoredAV110045-2

Áo Vest Nam Soft Tailored 1
Nguồn: icondenim.com
Áo Vest Nam Soft Tailored 2
Nguồn: icondenim.com
Áo Vest Nam Soft Tailored 3
Nguồn: icondenim.com
Áo Vest Nam Soft Tailored 4
Nguồn: icondenim.com
Giá tham khảo
Từ 764.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 764.000 VNĐ
Trung bình

Áo Vest Suông Dài Thanh Lịch, Trưởng Thành

Soft Tailored của ICON DENIM là kiểu áo vest nam suông dài đứng dáng gợi cảm giác trưởng thành, lịch sự cho người mặc. Áo bố trí đường vent ở hai bên hông, giúp bạn ngồi được thoải mái và hạn chế nhăn vải đuôi áo khi ngồi. 


Áo vest lót toàn bộ, đặc biệt ngoài 2 túi chính bên ngoài còn bố trí thêm túi phụ bên trong, thiết kế vừa tầm với tay dễ thao tác. Bạn có thể dùng túi phụ đựng vật dụng nhỏ giá trị như chìa khóa, ví tiền hoặc điện thoại một cách cẩn thận hơn, lấy ra nhanh chóng mỗi khi cần. 

Chất liệu90% Cotton + 10% Spandex
Kiểu dángBlazer suông dài
Màu sắcĐen, xám, be
Số size4 size
Đường Vent(Hai bên)
Thiết kếÁo vest suông 2 cúc cài lót toàn bộ, phom rộng
Hiển thị tất cả
No.3

IVY modaÁo Vest NamMS 67E2748

Áo Vest Nam 1
Nguồn: ivymoda.com
Áo Vest Nam 2
Nguồn: ivymoda.com
Giá tham khảo
Từ 1.495.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 1.495.000 VNĐ
Tương đối cao

Kiểu Dáng Slim fit Tôn Dáng Chân Người Mặc

Áo vest nam MS 67E2748 là sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng IVY moda. Áo có ưu điểm nổi trội ở độ mềm mại của chất liệu vải dạ mỏng, đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. 


Chiếc áo kiểu slim fit phom ôm vừa phải không quá khít, độ dài áo được giữ ở mức phù hợp với dáng người Việt Nam nên khi mặc bạn sẽ có cảm giác đôi chân trông dài và thẳng hơn. Ngoài ra, áo còn có điểm thu hút ở cầu vai áo gia công tinh tế, tạo dáng bờ vai thẳng chuyên nghiệp cho người mặc. 

Chất liệuVải dạ
Kiểu dángSlim fit
Màu sắcGhi khói
Số size4 size
Đường Vent
Thiết kếÁo 2 cúc cài lót toàn bộ, có thêm túi phụ bên trong
Hiển thị tất cả
No.4

AKUBAÁo Vest Nam01K3003

Áo Vest Nam 1
Nguồn: akuba.vn
Áo Vest Nam 2
Nguồn: akuba.vn
Áo Vest Nam 3
Nguồn: akuba.vn
Giá tham khảo
Từ 1.039.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 1.039.000 VNĐ
Trung bình

Á Kẻ Trẻ Trung, Gam Màu Sáng Tạo Thiện Cảm

Với người muốn tìm cho mình một kiểu vest nam mới mẻ ngoài màu vest đen, xám truyền thống thì chiếc áo vest họa tiết kẻ caro xám này sẽ là lựa chọn phù hợp. Thiết kế rộng rãi dễ chỉnh dáng của vest kiểu blazer và gam màu tươi mới làm sáng thần thái khuôn mặt là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. 


Áo mặc đẹp theo phong cách thời trang dạo phố cùng sơ mi hoặc áo phông theo ý thích của bạn. Kiểu áo dễ phối đồ này có thể mặc đi chơi, đi làm đều rất tự nhiên và lịch sự

Chất liệuFlannel
Kiểu dángBlazer suông rộng
Màu sắcKẻ caro xám
Số size3 size
Đường Vent
Thiết kếÁo 2 cúc cài, phong dáng rộng rãi
Hiển thị tất cả
No.5

OwenÁo Vest NamBL91651

Giá tham khảo
Từ 1.349.000 VNĐ
Tương đối cao

Chất Liệu Thấm Hút, Chống Nhăn Tốt

Vest nam BL91651 là sản phẩm được làm chủ yếu từ chất liệu vải sợi tổng hợp Polyester. Đặc tính bền bỉ của chất liệu giúp chiếc áo có khả năng chống nhăn và hư vải tốt khi giặt bằng máy. Vì vậy, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho người thường xuyên mặc vest, muốn chọn sản phẩm khô nhanh, dễ giặt ủi mỗi lần dùng. 

Chất liệu85% Polyester + 15% Rayon
Kiểu dángSuông
Màu sắcXanh dương
Số size4 size
Đường Vent
Thiết kếÁo 1 cúc cài lót toàn bộ
Hiển thị tất cả
No.6

BILUXURYÁo Vest Nam4AVBB002TTS

Áo Vest Nam 1
Nguồn: biluxury.vn
Áo Vest Nam 2
Nguồn: biluxury.vn
Áo Vest Nam 3
Nguồn: biluxury.vn
Giá tham khảo
Từ 722.500 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 722.500 VNĐ
Trung bình

Áo Dáng Ôm Vừa Phải, Dễ Làm Quen Với Người Mới

Áo vest nam BILUXURY là kiểu vest dáng ôm, thu gọn phần eo. Thiết kế 1 nút cài tạo độ bó vừa phải, không gây khó chịu cho người mặc, cũng dễ làm quen với người lần đầu trải nghiệm mặc thử vest kiểu slim fit.


Thêm vào đó, áo vest của BILUXURY còn bố trí đường vent xẻ cao, mở rộng phạm vi hông giúp bạn di chuyển thêm thoải mái khi hoạt động bên ngoài. Áo vest cung cấp nhiều kích cỡ, giúp bạn chọn size áo dễ hơn, nhất là với người gặp khó khăn trong việc chọn kích cỡ phù hợp với quần áo may đo sẵn. 

Chất liệu28% Rayon + 70% Spun + 2% Spandex
Kiểu dángSlim fit
Màu sắcTím than sáng
Số size5 size
Đường Vent(Hai bên)
Thiết kếÁo 1 cúc cài lót toàn bộ, ôm vừa phải
Hiển thị tất cả
No.7

MANDOÁo Vest NamAVN004

Giá tham khảo
Từ 379.000 VNĐ
Rẻ

Họa Tiết Viền Làm Điểm Nhấn Trẻ Trung

MANDO AVN004 mang đến cho các bạn trẻ kiểu vest nam trẻ trung, lịch sự để bạn có thể diện đi làm, đi chơi đều phù hợp. Kiểu vest blazer phom dáng rộng rãi thoải mái tạo cảm giác năng động, mặc đẹp khi kết hợp với áo phông. 


Vest xuông đen trơn phổ thông nhưng vẫn có điểm nhấn là các đường thêu viền túi tạo cảm giác thời trang, khác biệt bớt gò bó so với vest công sở thông thường. Bạn có thể mặc vest với quần jean, quần kaki dáng bó hay quần vải đều được, dễ dàng phối đồ theo thói quen ăn mặc và quần áo trong tủ đồ của bạn. 

Chất liệuVải Tuytsi
Kiểu dángBlazer suông rộng
Màu sắcĐen trơn thêu chỉ viền túi
Số size4 size
Đường VentKhông rõ
Thiết kếÁo 2 cúc cài, dáng basic đời thường
Hiển thị tất cả
No.8

May 10Áo Vest Nam040118195

Áo Vest Nam 1
Nguồn: shopee.vn
Áo Vest Nam 2
Nguồn: may10.vn
Giá tham khảo
Từ 2.800.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 2.800.000 VNĐ
Cao

Bộ Trang Phục Cao Cấp, Thiết Kế Chuẩn Mực

May 10 là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dành cho người tìm kiếm bộ vest nam chuẩn mực, chất lượng cao. Áo được may từ vải Wool mềm mại kết hợp cùng Polyester chống nhăn giúp tăng độ bền và cảm giác thoáng mát cho cơ thể khi mặc vest cả ngày. 


Về thiết kế, bộ vest được may với hai bên ve áo mảnh hơn, tạo cảm giác đứng dáng trẻ trung cho người mặc. Sản phẩm bán theo bộ gồm áo vest và quần âu, tạo nên tổng thể đồng bộ và chuyên nghiệp hơn cho phong thái của bạn khi tham gia các buổi phỏng vấn, gặp gỡ khách hàng v.v.

Chất liệu70% Wool + 30% Polyester
Kiểu dángSuông
Màu sắcĐen
Số size4 size
Đường Vent
Thiết kếÁo 2 cúc cài cổ mảnh, đi kèm quần âu
Hiển thị tất cả
No.9

SOMEHOWÁo Vest Nam Numbi

Giá tham khảo
Từ 900.000 VNĐ
Trung bình

Phom Dáng Phổ Thông, Lót Dày Dặn

Áo vest nam Numbi SOMEHOW là kiểu vest 2 cúc cài màu trơn đen hoặc xám phổ thông, ngang áo rộng, dài áo vừa phải dễ mặc với người Việt. Sản phẩm có độ hoàn thiện cao trong thiết kế, đường may viền tỉ mỉ chắc chắn, giữ phom tốt


Áo lót toàn bộ mặt sau nên khá dày dặn nhưng vẫn đảm bảo về độ thông thoáng, mặc được vào cả mùa nóng và mùa lạnh. Ngoài ra, bên trong áo cũng đi kèm túi phụ thiết kế chìm kín đáo, tiện dụng cho người dùng. 

Chất liệuLinen
Kiểu dángBlazer suông rộng
Màu sắcĐen, xám
Số size4 size
Đường Vent
Thiết kếÁo 2 cúc cài lót toàn bộ
Hiển thị tất cả

Lưu Ý Khi Chọn Cà Vạt Và Tác Phong Khi Mặc Vest

Chọn cà vạt và có phong thái phù hợp khi mặc vest cũng sẽ giúp bạn nâng tầm bản thân lên rất nhiều đó, hãy cùng tham khảo nhé.

Nguyên Tắc Cơ Bản Khi Chọn Màu Cà Vạt

Nguyên Tắc Cơ Bản Khi Chọn Màu Cà Vạt

Hình ảnh chiếc cà vạt đi cùng bộ vest luôn mang đến sắc thái chỉn chu, lịch sự và chín chắn hơn. Bạn có thể chọn mặc vest không cà vạt trong sinh hoạt đời thường, tuy nhiên vào những dịp quan trọng cần dùng đến cà vạt có một số nguyên tắc mà bạn cần nắm về màu sắc cà vạt. Khi chọn cà vạt hãy cố gắng chọn các màu không quá nổi hoặc họa tiết lớn và rối mắt, cũng tránh chọn các màu như đen, trắng, vàng kim.


Bạn có thể chọn cà vạt xanh dương tạo ấn tượng về sự thông minh, sắc sảo, hệ màu đỏ biểu trưng cho nhiệt huyết, màu vàng nhạt hoặc xanh aqua mang lại cảm giác tươi mới đầy sức sống. Các màu này cũng có tác dụng làm dịu biểu cảm khiến khuôn mặt trông sáng sủa hơn ngay cả khi bạn đang căng thẳng. Hãy chọn một chiếc cà vạt chuẩn mực, đeo ngay ngắn để sẵn sàng với công việc của bạn!

Chú Ý Với Cúc Áo Và Miệng Nắp Túi Áo

Chú Ý Với Cúc Áo Và Miệng Nắp Túi Áo

Đối với cúc áo mybest gợi ý bạn không nên cài cúc dưới cùng với các dòng vest có từ 2 hàng cúc trở lên. Đóng tất cả các cúc sẽ khiến phần thân vị thít chặt, dễ làm nhăn áo và trông sẽ rất không tự nhiên khi bạn ngồi xuống. 


Đối với áo vest có nắp túi, điều quan trọng là luôn giữ cho miệng nắp được giấu gọn bên trong túi áo thay vì để hở ra ngoài. Các nắp túi này chủ yếu được thiết kế nhằm tránh mưa, bụi bẩn khi đi bên ngoài nên bạn không nhất thiết phải để lộ nắp túi khi ở trong nhà. 


Ngoài ra, thắt lưng cũng là vật dụng phổ biến nhưng thường bị bỏ qua. Khi đi làm bạn nên chọn một chiếc thắt lưng công sở phổ thông kiểu dáng đơn giản và đeo đúng cách. Tránh chọn thắt lưng thời trang, kiểu cách dùng cho các kiểu trang phục khác. 

Thêm Item Đi Kèm Vest Nam!

Để diện hoàn hảo một bộ vest đúng phong thái trưởng thành, đứng đắn thì ngoài vest nam các bạn nam sẽ cần đến các item đi kèm không thể thiếu cùng bộ vest như áo sơ mi, giày da. Vì vậy, tại đây mybest đem tới cho bạn thêm các gợi ý đi kèm, giúp bạn có các gợi ý phối đồ tốt hơn khi chọn đồ mặc cùng vest.

Top 5 Vest Nam đẹp và Tốt Nhất

1: AKUBAÁo Vest Nam01K0074

2: ICON AND DENIMÁo Vest Nam Soft TailoredAV110045-2

3: IVY modaÁo Vest NamMS 67E2748

4: AKUBAÁo Vest Nam01K3003

5: OwenÁo Vest NamBL91651

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Thời Trang Nam
  4. Top 9 Vest Nam đẹp và tốt nhất hiện nay (IVY moda, MANDO, Biluxury)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.