mybest
Nước Xả Downy

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Hàng Tiêu Dùng
  4. [2024] Top 10 Nước Xả Downy tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Nước Xả Downy tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Nước Xả Downy tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Nước Xả Downy tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Nước Xả Downy tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Nước Xả Downy tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Nước Xả Downy tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Gần đây, xu hướng sử dụng nước xả đang ngày càng được ưa chuộng, trong đó nổi bật là thương hiệu nước xả Downy. Với những ưu điểm về độ lưu hương và làm mềm quần áo, nước xả Downy được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm. Sản phẩm của Downy có rất nhiều dòng sản phẩm như: Downy hương nước hoa, Downy hương nắng mai, Downy mềm mại tinh khiết v.v mang đến cho bạn đa dạng các mùi hương thơm mát. Tuy nhiên, điều này hẳn cũng khiến nhiều bạn cảm thấy phân vân không biết đâu mới là dòng nước xả Downy mình nên chọn. 


Vì vậy, lần này mybest sẽ mang đến cho bạn bài viết giới thiệu các phiên bản mùi hương của nước xả Downy, đặc điểm của từng dòng sản phẩm sẽ được cung cấp đầy đủ đến quý độc giả trong bảng xếp hạng sản phẩm của mybest. Cuối bài viết cũng sẽ đề cập thêm các lưu ý về cách chọn cho bạn đọc tham khảo thêm. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình nước xả Downy mà bạn thích nhất nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Tashiro Yukiko
Chuyên Gia
Chuyên Gia Nghiên Cứu Ẩm Thực
Tashiro Yukiko

Cô Tashiro Yukiko đã 3 lần nhận được huy chương vàng từ cuộc thi “Vegetable Medical Record Contest” tài trợ bởi Hiệp hội Rau củ quả Nhật Bản. Cô nổi tiếng với các món ăn từ rau củ thiết kế cho các vận động viên và chuyên biệt cho các nhu cầu về sức khoẻ, làm đẹp, v.v. Cô đồng thời tham gia đóng góp rất nhiều công thức nấu ăn cho các công ty và doanh nghiệp, địa phương. Với ý tưởng “Một cuộc sống vui vẻ, ngon miệng và lành mạnh”, cô Yukiko đã thành lập lớp học nấu ăn “Orange Kitchen Cooking Studio”, nơi kết hợp những ý tưởng nấu ăn từ gốc nhìn của chị em nội trợ. Cô Tashiro sở hữu nhiều bằng cấp chuyên nghiệp như Chuyên gia về rau củ, Chuyên gia thực phẩm dành cho vận động viên, Cố vấn các thói quen ăn uống. Những công thức chế biến món ăn dinh dưỡng dành cho vận động viên của cô đã được đăng tải nhiều kỳ trên trang web của tờ báo The Yomiuri Shinbun.

Profile của Tashiro Yukiko
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Nước Xả Downy

Không ít người khi chọn nước xả chỉ chọn theo mùi hương yêu thích. Tuy nhiên để chọn được dòng nước xả tốt, vẫn còn những lưu ý sau mà bạn nên xem xét trước khi chọn mua. 

Chọn Kết Cấu Mà Bạn Yêu Thích

Hãy cùng xét đến các kết cấu nước xả phổ biến nhất của Downy hiện nay và xét xem đâu mới là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Loại Không Đậm Đặc: Thơm Nhẹ Vừa Phải

Loại Không Đậm Đặc: Thơm Nhẹ Vừa Phải

Loại kết cấu nước xả đầu tiên, cơ bản nhất trong các loại nước xả Downy là dòng nước xả không cô đặc, thường chỉ ghi trên nhãn sản phẩm nhãn hiệu "Downy". Đây là loại nước xả duy nhất của Downy không chứa các hạt lưu hương


Các sản phẩm chứa hạt lưu hương thường giữ mùi thơm lâu nhưng mùi khá đậm ngay từ ban đầu, vì vậy khi sử dụng nước xả không chứa hạt lưu hương quần áo của bạn sẽ có mùi thơm nhẹ dịu hơn. Dòng sản phẩm này phù hợp với người mới đang làm quen dần với các mùi của Downy và người không thích các mùi hương nồng gây chú ý tại nơi làm việc. 

Loại Đậm Đặc: Lưu Hương Suốt Cả Ngày

Loại Đậm Đặc: Lưu Hương Suốt Cả Ngày

Kết cấu đậm đặc là dòng sản phẩm quy tụ nhiều phiên bản nổi bật nhất của Downy. Thông thường, các sản phẩm này sẽ có thêm từ "đậm đặc" bên cạnh tên sản phẩm nên rất dễ nhận biết. Đối với các sản phẩm ngoại nhập bên cạnh tên nhãn hiệu sẽ có từ Ultra. Nước xả đậm đặc chứa các hạt lưu hương, giữ hương thơm lưu lại trên quần áo lâu hơn.


Đây là sản phẩm phù hợp với người muốn lưu giữ hương thơm suốt cả, người dùng nước xả thay cho nước hoa. Tuy nhiên bởi kết cấu đậm đặc hơn nên nước xả sẽ có mùi thơm đậm, không phù hợp với người nhạy cảm với mùi hương. mybest gợi ý người mới dùng hãy bắt đầu với một lượng nhỏ để làm quen dần với mùi hương sản phẩm trước. 

Hương Nước Hoa: Mùi Thơm Nồng Nàn Quyến Rũ

Hương Nước Hoa: Mùi Thơm Nồng Nàn Quyến Rũ

Sản phẩm hương nước hoa Downy Premium Parfum là dòng nước xả cải tiến của hãng trong những năm gần đây. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là công nghệ mùi hương độc đáo từ các hạt lưu hương chứa nước hoa cao cấp. Trong mỗi phiên bản thường có 3 tầng hương, cho bạn tận hưởng hương thơm sâu và cuốn hút theo từng giai đoạn. 


Nước xả thơm như mùi nước hoa, bao bì thiết kế sinh động thu hút là những ưu điểm của Downy hương nước hoa. Dòng nước xả mang đến lựa chọn mới mẻ độc đáo theo phong cách riêng, được khuyến khích cho người đã chán các mùi hương nước xả cổ điển. 

Mềm Mại Tinh Khiết: Không Chứa Phụ Gia, Hương Liệu

Mềm Mại Tinh Khiết: Không Chứa Phụ Gia, Hương Liệu

Downy không chỉ có các sản phẩm với hương thơm nồng nàn cuốn hút, hãng còn cung cấp dòng nước xả nhẹ dịu đáp ứng nhu cầu người dùng. Nước xả "mềm mại tinh khiết" là sản phẩm lành mạnh được làm hoàn toàn từ thành phần gốc tự nhiên, hương sả thơm dịu dành cho người yêu thích hương thơm tự nhiên, tươi mát. 


Sản phẩm cũng được khuyên dùng với người có làn da nhạy cảm, quần áo trẻ em. Hương sả tự nhiên sảng khoái sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn khi mặc đồ. Đây cũng là mùi hương có tác dụng xua đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả. 

Downy Expert: Ngăn Mùi Hiệu Quả

Downy Expert: Ngăn Mùi Hiệu Quả

Downy Expert là dòng nước xả hướng tới đối tượng người dùng có yêu cầu cao ở khả năng khử mùi. Nhiều người cho rằng nước xả thông thường có mùi đậm đã có tính năng khử mùi rồi nhưng thực chất không hẳn là như vậy. Trong các hộ gia đình có nam giới thường xuyên hút thuốc, tập thể thao hoặc trẻ nhỏ vận động nhiều, tốt hơn hết bạn nên chọn dòng nước xả không chỉ có hương thơm mà còn có chức năng khử mùi. 


Nước xả Downy  Expert với 2 dòng chuyên dụng cho quần áo phơi trong nhà và thể thao có đặc tính khử mùi lâu dài sẽ hạn chế quần áo bị ám mùi do mồ hôi khi vận động. Nước xả giữ quần áo luôn sạch thơm, giúp bạn hoạt động thoải mái suốt ngày dài mà không còn cảm giác khó chịu do mùi cơ thể.

Ngưới Mới Dùng Nên Bắt Đầu Với Hương Thơm Cổ Điển

Ngưới Mới Dùng Nên Bắt Đầu Với Hương Thơm Cổ Điển

Với người mới dùng, nhiều mùi hương của Downy sẽ cho cảm giác khá nồng khiến bạn không thể thích ứng ngay. Vì thế, mybest khuyến khích bạn nên bắt đầu từ những mùi hương cổ điển, phổ thông nhất của hãng như Downy Nắng Mai, Downy Làn Gió Mát. Đây là những phiên bản có hương thơm tươi mát được nhiều người yêu thích nên rất dễ dùng. 


Khi bạn đã quen với độ mạnh của mùi hương ở một mức độ nhất định, bạn có thể thử dùng các mùi hương mà mình thích, mùi hương mà bạn muốn dùng. Hãy giữ trong nhà các phiên bản nước xả yêu thích của bạn và sử dụng tùy tâm trạng hay hoản cảnh, như vậy nước xả cũng có thể thay thế nước hoa trong đời sống của bạn. 

Chọn Theo Nơi Sản Xuất

Chọn Theo Nơi Sản Xuất

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, nước xả vải Downy có 2 loại phổ biến nhất là Downy sản xuất tại Việt Nam và Downy nhập khẩu từ Mỹ. 


Các dòng nước xả Downy được sản xuất tại Việt Nam thường là các mùi hương tươi mát, đa số là loại đậm đặc lưu hương lâu chỉ với một lượng nhỏ cũng đủ cho cung cấp mùi hương dễ chịu suốt cả ngày với chi phí hết sức phải chăng. Các dòng Downy hương nắng mai và Downy hương nước hoa với hương thơm nồng nàn đang là những phiên bản lưu hương được nhiều người yêu thích và cũng rất dễ tìm mua, nhiều dạng đóng gói. 


Trong khi đó, nước xả vải Downy nhập từ Mỹ thường chứa các mùi hương hoa ngọt ngào, gần đây mùi hương tươi mát cũng được nhập khẩu và được nhiều người yêu thích, một trong những dòng phổ biến nhất trên thị trường Việt hiện nay là dòng nước xả cổ điển Downy Ultra April. 

Top 10 Nước Xả Downy tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Hãy cùng đến với các sản phẩm nước xả Downy phổ biến được nhiều người yêu thích hiện nay. Tìm hiểu về mùi hương cũng như đặc trưng của từng loại nước xả để chọn cho mình lựa chọn tốt nhất cho quần áo của bạn.*Lưu ý, giá sản phẩm được lấy theo dạng đóng gói đề cập trong bài. Bạn đọc quan tâm đến các dòng dung tích khác vui lòng xem thêm tại link bán sản phẩm cung cấp trong bài. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dòng sản phẩm
Đóng gói
Hương thơm
Nơi sản xuất
1

P&G

Nước Xả Downy Nắng Mai

P&G Nước Xả Downy Nắng Mai 1

Từ 154.000 VNĐ

Trung bình

Tươi Mát Hương Nắng Mai Sáng Khoái

Downy đậm đặc

Túi 3 lít

Nắng mai

Việt Nam

2

P&G

Nước Xả Downy Huyền Bí

P&G Nước Xả Downy Huyền Bí 1

Từ 401.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Thơm Nồng Nàn Từ Ba Tầng Hương Nước Hoa

Downy hương nước hoa

Can 8,5 lít

Dưa và bưởi mọng - hoa violet và hoa hồng - Praline và xạ hương

Việt Nam

3

P&G

Nước Xả Downy Mềm Mại Tinh Khiết

P&G Nước Xả Downy Mềm Mại Tinh Khiết 1

Từ 169.000 VNĐ

Trung bình

Thành Phần Lành Tính, Thân Thiện Với Làn Da Bé

Downy gốc tự nhiên

Túi 3,5 lít

Sả

Việt Nam

4

P&G

Nước Xả Downy Đam Mê

P&G Nước Xả Downy Đam Mê 1

Từ 189.000 VNĐ

Trung bình

Mềm Mại, Thơm Hương Nước Hoa Ngọt Ngào

Downy nước hoa

Túi 3,5 lít

Táo và vani - hoa trắng và lan Nam Phi - hương gỗ và dâu rừng

Việt Nam

5

P&G

Nước Xả Downy Expert

P&G Nước Xả Downy Expert 1

Từ 96.000 VNĐ

Rẻ

Sức Mạnh Đánh Bật Mùi Hôi, Kháng Khuẩn

Downy đậm đặc khử mùi

Túi 1,4 lít

Hương hoa

Việt Nam

6

P&G

Nước Xả Downy Đóa Hoa Thơm Mát

P&G Nước Xả Downy Đóa Hoa Thơm Mát 1

Từ 129.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chiết Xuất Tình Dầu Hoa, Mùi Hương Nhẹ Nhàng Dễ Làm Quen

Downy hương nước hoa

Túi 2,3 lít

Hương hoa violet, táo và chanh

Việt Nam

7

P&G

Nước Xả Downy Ultra April Fresh

P&G Nước Xả Downy Ultra April Fresh 1

Từ 420.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Thơm Tươi Mát Từ Dòng Downy Phổ Thông Tại Mỹ

Downy đậm đặc

Can 4,88 lít

Hương hoa tươi mát

Mỹ

8

P&G

Nước Xả Downy Hương Hoa Oải Hương Pháp

P&G Nước Xả Downy Hương Hoa Oải Hương Pháp 1

Từ 135.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Downy Thơm Ngọt Hương Oải Hương Pháp

Downy hương nước hoa

Túi 2,2 lít, 3 lít

Cam bergamot và thảo dược - hoa oải hương và hoa hồng, hoa nhài - đào và vani

Việt Nam

9

P&G

Nước Xả Downy Expert Thể Thao

P&G Nước Xả Downy Expert Thể Thao 1

Từ 134.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Khử Mùi Vượt Trội, Năng Động Cả Ngày!

Downy đậm đặc khử mùi

Túi 2,3 lít

Tươi mát

Việt Nam

10

P&G

Nước Xả Downy Sấy Máy

P&G Nước Xả Downy Sấy Máy 1

Từ 429.000 VNĐ

Tương đối cao

Lưu Hương Và Bảo Vệ Quần Áo Khi Dùng Cho Sấy Máy

Downy đậm đặc cho máy sấy

Can 8,5 lít

Tươi mát

Việt Nam

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

P&GNước Xả Downy Nắng Mai

Nước Xả Downy Nắng Mai 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 154.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 154.000 VNĐ
Trung bình

Tươi Mát Hương Nắng Mai Sáng Khoái

Downy Nắng Mai lấy cảm hứng từ hương thơm tươi mới khoan khoái của buổi nắng sớm là một trong những phiên bản mùi hương Downy đời đầu, quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Nước xả không những thơm mát, làm mềm vải mà còn có đặc tính chống khuẩn lên tới 99%, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi mặc quần áo.


Đây là dòng nước xả phổ thông được phân phối rộng rãi nên rất dễ tìm mua. Sản phẩm có giá thành phải chăng, nhiều định lượng dung tích khác nhau từ gói nhỏ 20ml cho 1 lần giặt đến các dạng chai, túi 2 - 3 lít đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. 

Dòng sản phẩmDowny đậm đặc
Đóng góiTúi 3 lít
Hương thơmNắng mai
Nơi sản xuấtViệt Nam
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

P&GNước Xả Downy Huyền Bí

Giá tham khảo
Từ 401.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Thơm Nồng Nàn Từ Ba Tầng Hương Nước Hoa

Nước xả Downy Huyền Bí là dòng Downy hương nước hoa gắn với biểu tượng của hương thơm quý phái, sang trọng gợi nét trưởng thành. Điểm độc đáo ở đây là công nghệ lưu hương với các hạt chứa nước hoa thật, mang đến hương thơm hòa quyện lôi cuốn theo từng tầng hương của dưa - bưởi/hoa violet - hoa hồng/xạ hương - Praline.


Downy Huyền Bí với công thức kết hợp tinh tế đã tạo nên một mùi hương nồng nàn, vương vấn theo bạn suốt ngày dài. Nước xả có độ cô đặc gấp 4 lần nước xả thường, lưu hương tốt và có thể sử dụng thay nước hoa. 

Dòng sản phẩmDowny hương nước hoa
Đóng góiCan 8,5 lít
Hương thơmDưa và bưởi mọng - hoa violet và hoa hồng - Praline và xạ hương
Nơi sản xuấtViệt Nam
No.3

P&GNước Xả Downy Mềm Mại Tinh Khiết

Giá tham khảo
Từ 169.000 VNĐ
Trung bình

Thành Phần Lành Tính, Thân Thiện Với Làn Da Bé

Nước xả Downy Mềm Mại Tinh Khiết có công thức lành tính với 100% thành phần gốc thực vật thân thiện với da, là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho người có làn da nhạy cảm, gia đình có con nhỏ. Sản phẩm mang đến cho bạn trải nghiệm nhẹ nhàng, dễ chịu với hương sả thanh nhẹ tự nhiên. 


Đây cũng là mùi hương có đặc tính chống côn trùng và dễ dùng với trẻ nhỏ. Nước xả có mùi không quá nồng, cũng thích hợp với người thích nước xả ít mùi, không gây chú ý. Sản phẩm được kỳ vọng ở khả năng làm mềm và chăm sóc sợi vải sau khi giặt

Dòng sản phẩmDowny gốc tự nhiên
Đóng góiTúi 3,5 lít
Hương thơmSả
Nơi sản xuấtViệt Nam
No.4

P&GNước Xả Downy Đam Mê

Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Trung bình

Mềm Mại, Thơm Hương Nước Hoa Ngọt Ngào

Nước xả Downy Đam Mê chứa các hạt lưu hương ngọc trai thấm sâu và giữ mùi lâu dài trong từng sợi vải. Ba tầng nước hoa lôi cuốn với trái cây ngọt ngào, hoa cỏ thơm ngát và hương gỗ sảng khoáng đều hội tụ trong công thức, tạo nên nét thu hút riêng. 


Đây là lựa chọn tuyệt vời cho người thích hương thơm hoa cỏ. Hương thơm cao cấp, khác biệt so với nước xả thông thường sẽ cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng nước xả. 

Dòng sản phẩmDowny nước hoa
Đóng góiTúi 3,5 lít
Hương thơmTáo và vani - hoa trắng và lan Nam Phi - hương gỗ và dâu rừng
Nơi sản xuấtViệt Nam
Giá tham khảo
Từ 96.000 VNĐ
Rẻ

Sức Mạnh Đánh Bật Mùi Hôi, Kháng Khuẩn

Downy Expert với công nghệ chống khuẩn khử mùi và làm mềm vải 2 trong 1 là giải pháp chăm sóc quần áo dành cho các cá nhân, gia đình sống trong căn hộ nhỏ ít khoảng không ngoài trời. Dòng nước xả chuyên dùng cho quần áo phơi trong nhà, duy trì khả năng chống phát sinh mùi hôi ẩm mốc lâu dài.


Với Downy Expert quần áo của bạn sẽ luôn giữ được mùi thơm tươi mát dễ chịu. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam, mang lại hiệu quả bảo vệ cao cho quần áo. 

Dòng sản phẩmDowny đậm đặc khử mùi
Đóng góiTúi 1,4 lít
Hương thơmHương hoa
Nơi sản xuấtViệt Nam
No.6

P&GNước Xả Downy Đóa Hoa Thơm Mát

Giá tham khảo
Từ 129.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chiết Xuất Tình Dầu Hoa, Mùi Hương Nhẹ Nhàng Dễ Làm Quen

Trong số các phiên bản Downy hương nước hoa, Downy Đóa Hoa Thơm Mát là dòng nước xả có hương thơm nhẹ dịu và tươi tắn ít nồng nhất, dễ làm quen với người mới bắt đầu thử dùng Downy nước hoa. Nước xả chiết xuất từ 100% tinh dầu thiên nhiên, quyện mùi hoa violet, táo và chanh tạo nên mùi hương hoa quả thơm mát, không gây khó chịu cho người dùng. 


Nước xả có màu trắng ngà sánh đậm, tan nhanh và lên mùi ngay khi hòa tan trong nước. Sản phẩm được đóng túi có nắp vặn nhỏ dễ thao tác, cất trữ dùng lâu dài.

Dòng sản phẩmDowny hương nước hoa
Đóng góiTúi 2,3 lít
Hương thơmHương hoa violet, táo và chanh
Nơi sản xuấtViệt Nam
No.7

P&GNước Xả Downy Ultra April Fresh

Giá tham khảo
Từ 420.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Thơm Tươi Mát Từ Dòng Downy Phổ Thông Tại Mỹ

Nước Xả Downy Ultra Fresh là sản phẩm phổ biến tại Mỹ, có hương thơm tươi mát lâu dài. Ngoài công dụng làm mềm và lưu hương, dòng nước xả này còn có khả năng chống tĩnh điện, chống vón cục và phai màu quần áo


Sản phẩm thiết kế dạng can lớn 2 đầu nắp dễ dùng, trong đó có nắp vặn hiện đại giúp bạn lấy nước xả dễ hơn, hạn chế đổ tràn hiệu quả. Bình cũng có tay cầm lớn tạo điều kiện cho việc di chuyển và thao tác khi dùng miệng rót của người dùng. 

Dòng sản phẩmDowny đậm đặc
Đóng góiCan 4,88 lít
Hương thơmHương hoa tươi mát
Nơi sản xuấtMỹ
No.8

P&GNước Xả Downy Hương Hoa Oải Hương Pháp

Giá tham khảo
Từ 135.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Downy Thơm Ngọt Hương Oải Hương Pháp

Nước xả Downy hương hoa oải hương là phiên bản Downy nước hoa mới đang thu hút sự chú ý trong thời gian gần đây. Sản phẩm bổ sung nhiều chiết xuất tinh dầu hoa, đặc biệt là hoa oải hương xuất xứ từ vùng Provence Pháp cho kết cấu mùi hương thêm nồng đậm, thơm lâu khi xả trên quần áo. 


Hương hoa ngọt ngào lan tỏa trên quần áo mang tới hiêu quả thư giãn, làm dịu căng thẳng, mệt mỏi. Đây là dòng nước xả mới lạ độc đáo mà người yêu thích hương hoa oải hương không nên bỏ qua.

Dòng sản phẩmDowny hương nước hoa
Đóng góiTúi 2,2 lít, 3 lít
Hương thơmCam bergamot và thảo dược - hoa oải hương và hoa hồng, hoa nhài - đào và vani
Nơi sản xuấtViệt Nam
No.9

P&GNước Xả Downy Expert Thể Thao

Giá tham khảo
Từ 134.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Khử Mùi Vượt Trội, Năng Động Cả Ngày!

Downy Expert Thể Thao mang đến cho người chơi thể thao dòng nước xả chuyên dụng có hiệu quả ngăn mùi và chống mồ hôi mùi ấn tượng kéo dài 24 tiếng. Sản phẩm phù hợp với người chơi thể thao, hoạt động thể chất thường xuyên, giúp loại bỏ cảm giác khó chịu do mồ hôi và mùi cơ thể để bạn thoải mái hoạt động. 


Nước xả ứng dụng cơ chế lưu hương từ các hạt li ti bám trên sợi vải giữ mùi thơm đồng thời lan tỏa nhờ hoạt động ma sát của cơ thể khi chơi thể thao, tăng khả năng chống ám mùi cho quần áo. Thêm vào đó hương thơm trung tính tươi mát, không kén người dùng cũng là một điểm cộng của dòng nước xả này. 

Dòng sản phẩmDowny đậm đặc khử mùi
Đóng góiTúi 2,3 lít
Hương thơmTươi mát
Nơi sản xuấtViệt Nam
No.10

P&GNước Xả Downy Sấy Máy

Giá tham khảo
Từ 429.000 VNĐ
Tương đối cao

Lưu Hương Và Bảo Vệ Quần Áo Khi Dùng Cho Sấy Máy

Downy Sấy Máy là dòng nước xả chuyên dụng cho quần áo dùng trong máy sấy giữ quần áo luôn sạch thơm mùi nắng, đồ sấy máy cũng thơm tự nhiên như đồ phơi ngoài trời. Sản phẩm có dung tích lên tới 8.5 lít, tiện dụng cho nhu cầu của người có nhu cầu giặt nhiều, hộ gia đình và hộ kinh doanh giặt là. 

Dòng sản phẩmDowny đậm đặc cho máy sấy
Đóng góiCan 8,5 lít
Hương thơmTươi mát
Nơi sản xuấtViệt Nam

Thêm Gợi Ý Viên Xả Vải Downy

Bên cạnh nước xả vốn là phương thức làm mềm và lưu hương phổ biến thì dòng sản phẩm viên xả vải Downy cũng đang dần được chú ý và trở thành xu hướng hiện nay. Viên xả vải là dạng chất xả đã được cô đặc nén thành các hạt nhỏ, có ưu điểm là khô ráo, nhỏ gọn dễ căn lượng dùng hơn so với nước xả


Dòng viên xả phổ biến nhất của Downy tại Việt Nam là Downy Fresh Protect và Downy Unstopables Fresh với hương thơm tươi mát, dễ chịu. Sử dụng viên xả có thể giúp quần áo thơm lâu trong vài tuần, hãng cũng khuyến khích bạn kết hợp viên xả cùng nước xả khi giặt để tăng hiệu quả làm mềm và lưu hương đồng thời cho quần áo. 

Thêm Gợi Ý Nước Giặt, Bột Giặt

Để quần áo luôn sạch thơm, tươi mới thì việc sử dụng bột giặt, nước giặt đã trở thành yêu cầu thiết yếu. Như vậy, đâu mới là sản phậm giặt phù hợp với quần áo cũng như loại nước xả bạn đang dùng? Những gợi ý dưới đây của mybest sẽ mang đến cho bạn lựa chọn hữu ích!

Top 5 Nước Xả Downy Tốt Nhất

1: P&GNước Xả Downy Nắng Mai

2: P&GNước Xả Downy Huyền Bí

3: P&GNước Xả Downy Mềm Mại Tinh Khiết

4: P&GNước Xả Downy Đam Mê

5: P&GNước Xả Downy Expert

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Hàng Tiêu Dùng
  4. [2024] Top 10 Nước Xả Downy tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.