mybest
Giày Patin Trẻ Em

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Giày Trẻ Em
  4. Top 10 Giày Patin Trẻ Em tốt nhất hiện nay (LongFeng, Cougar, XMBT)
  • Top 10 Giày Patin Trẻ Em tốt nhất hiện nay (LongFeng, Cougar, XMBT) 1
  • Top 10 Giày Patin Trẻ Em tốt nhất hiện nay (LongFeng, Cougar, XMBT) 2
  • Top 10 Giày Patin Trẻ Em tốt nhất hiện nay (LongFeng, Cougar, XMBT) 3
  • Top 10 Giày Patin Trẻ Em tốt nhất hiện nay (LongFeng, Cougar, XMBT) 4
  • Top 10 Giày Patin Trẻ Em tốt nhất hiện nay (LongFeng, Cougar, XMBT) 5

Top 10 Giày Patin Trẻ Em tốt nhất hiện nay (LongFeng, Cougar, XMBT)

Giày Patin trẻ em là loại giày lắp bánh xe có thể trượt trên mặt đất, mang đến cho các em nhỏ món đồ chơi thú vị.  Tuy nhiên, giữa đa dạng thiết kế giày trượt Patin đến từ các hãng như LongFeng, Cougar, XMBT, Banwei, Papaison v.v. hẳn cũng khiến không ít người phân vân khi muốn chọn giày trượt Patin phù hợp với bé nhà mình.


Vì vậy, trong bài viết lần này nhằm giúp bạn chọn giày tốt hơn cho trẻ nhỏ, mybest sẽ mang đến cho bạn bài viết tổng hợp các mẫu giày trượt Patin trẻ em thịnh hành hiện nay theo định dạng bảng xếp hạng sản phẩm và Cách chọn giày trượt. Cùng tìm hiểu và trang bị cho bé đôi giày Patin tuyệt nhất thôi nào! 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Giày Patin Trẻ Em

Dưới đây là các điểm chính mà bạn cần lưu ý khi chọn giày trượt Patin cho trẻ nhỏ. 

1

Chọn Kiểu Giày Có Tính Ứng Dụng Cao

Bạn có biết đến 4 kiểu giày trượt Patin thông dụng hiện nay gồm: giày trượt Patin một hàng bánh, giày trượt hai hàng bánh, giày sandal Patin và sneaker Patin? Hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu đặc tính từng kiểu giày và quyết định loại nào là tốt nhất với trẻ. 

Giày Trượt Patin Một Hàng Bánh - Inline Skates: Tốc Độ Trượt Đường Thẳng Nhanh

Giày Trượt Patin Một Hàng Bánh - Inline Skates: Tốc Độ Trượt Đường Thẳng Nhanh

Giày trượt Patin một hàng bánh là loại giày trượt có cấu tạo bánh xe xếp thành một hàng thẳng theo chiều dọc. Do cách gắn bánh xe theo đường thẳng mà tốc độ trượt theo đường thẳng sẽ được cải thiện. Ngược lại, các chuyển động ngang hướng sang hai bên sẽ khó thao tác hơn. 


Đây là kiểu giày có nhiều dòng sản phẩm, mẫu mã đa dạng và thông dụng nhất hiện nay. Thiết kế bánh xe phân bố đều theo chiều dọc cũng tăng cảm giác về độ vững, giúp bé giữ thăng bằng tốt hơn, dễ làm quen khi mới tập. Giày trượt một hàng bánh có nhiều phiên bản tốc độ khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu của cả người mới và người đã có kinh nghiệm. 

Giày Trượt Hai Hàng Bánh - Quad Skates: Thăng Bằng Khi Chuyển Động Tốt

Giày Trượt Hai Hàng Bánh - Quad Skates: Thăng Bằng Khi Chuyển Động Tốt

Giày trượt Patin hai hàng bánh là loại giày có thiết kế bánh xe theo chiều ngang tại bốn góc. So với kết cấu giày trượt một hàng thì kiểu giày hai hàng này có tính năng giữ thăng bằng cho các chuyển động trái phải tốt hơn, ít gây mỏi cổ chân nên phù hợp với trẻ dưới 5 tuổi. Đây cũng là kiểu giày trượt được khuyến khích cho các dancer theo bộ môn khiêu vũ với giày trượt Patin. 

Giày Sandal Patin: Tháo Lắp Linh Hoạt, Chú Ý Tải Trọng

Giày Sandal Patin: Tháo Lắp Linh Hoạt, Chú Ý Tải Trọng

Giày sandal Patin tháo lắp linh hoạt là kiểu giày trượt dành cho người thích trượt Patin ngẫu hứng tùy lúc. Chỉ bằng cách gắn đai bánh xe vào giày, bé đã có thể ngay lập tức trượt với đôi sandal mình luôn mang. Vì vậy, giày sandal trượt Patin có ưu thế về tính linh hoạt trong khâu tháo lắp, thiết kế đơn giản nên giá thành cũng rẻ hơn giày trượt chuyên dụng. Hơn nữa, giày sandal cũng có nhiều loại kích cỡ nhỏ, dễ dùng với trẻ mới biết đi.


Sandal Patin có nhiều kích cỡ và giới hạn cân nặng khác nhau, khi chọn mua bạn cần kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật này. Bởi thiết kế mỏng, đơn giản nên nếu bạn dùng giày cho trẻ vượt quá giới hạn cân nặng cho phép của sản phẩm, phần thân sandal sẽ rất dễ hỏng do quá tải. 

Sneaker Patin - Roller Shoes: Dùng Như Giày Sneaker Hàng Ngày

Sneaker Patin - Roller Shoes: Dùng Như Giày Sneaker Hàng Ngày

Sneaker Patin là kiểu thiết kế giày trượt kết hợp giữa giày thể thao và đế bánh xe trượt. Giày hoạt động với cơ chế con lăn bánh xe tích hợp sẵn dưới đế giày, khi sử dụng người dùng sẽ di chuyển trọng tâm xuống gót chân để trượt. Bánh xe tích hợp bên dưới có thể tháo rời và thay thế dễ dàng, vì vậy mà bạn có thể cho trẻ dùng giày như sneaker đi hằng ngày và chỉ gắn con lăn mỗi khi cho bé trượt Patin. 


Trong đó, kiểu giày được khuyến khích nhất là giày có tính năng tháo lắp một chạm, nhanh chóng chuyển từ giày thể thao sang giay Patin và ngược lại. Thiết kế dễ dùng tùy theo hoàn cảnh rất tiện lợi. Tuy nhiên, do thiết kế linh hoạt nên nhiều người thường có tâm lý chủ quan, cho bé dùng giày trượt tại các khu vực công cộng. Bạn nên lưu ý điểm này vì giày trượt vẫn có khả năng đâm vào người khác gây tai nạn, cần tránh dùng bánh xe trượt tại những nơi đông người qua lại hoặc trên khu vực nhiều sẽ cộ qua lại để đảm bảo an toàn

2

Chọn Size Giày Một Cách Cẩn Thận!

Chọn size giày phù hợp có ảnh hưởng rất lớn đến việc sử dụng giày trượt Patin một cách an toàn và thoải mái. Sau đây sẽ là một số hướng dẫn trong việc chọn cỡ giày phù hợp cho trẻ. 

Nên Thử Trước Với Giày Mua Tại Cửa Hàng

Nên Thử Trước Với Giày Mua Tại Cửa Hàng

Khi mua giày tại cửa hàng, bạn nên đưa bé đi thử trực tiếp size giày. Tránh trường hợp chọn giày quá lớn hoặc quá nhỏ, khiến bé không thể trượt thoải mái và có thể bị thương. Khác với chọn giày đi thông thường cho trẻ, mybest lưu ý bạn không nên chọn giày rộng vì sợ trẻ lớn nhanh. Để đảm bảo an toàn, hãy chọn đúng size giày trượt Patin cho bé

Giày Đặt Qua Mạng Có Thể Chọn Lớn Hơn Một Size

Giày Đặt Qua Mạng Có Thể Chọn Lớn Hơn Một Size

Với giày mua online, sẽ yên tâm hơn nếu bạn chọn cỡ giày lớn hơn một cỡ cho bé để tránh việc giày chật khiến bé hoàn toàn không thể sử dụng được. Hãy đo chính xác kính cỡ chân bé và tham khảo bảng size của nhà sản xuất để chọn kích cỡ phù hợp. Ngoài ra, review người mua trước cũng là kênh tham khảo hữu ích giúp bạn nắm được sự khác biệt về kích cỡ, kiểu giày và độ thoải mái của sản phẩm bằng trải nghiệm thực tế. 

Chọn Giày Có Thể Chỉnh Cỡ Vài Cm

Chọn Giày Có Thể Chỉnh Cỡ Vài Cm

Với người lo lắng về kích cỡ hoặc muốn chọn giày cho bé đi lâu dài, giày trượt có thể điều chỉnh size sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Giày có thể du di trong khoảng vài cm kích cỡ sẽ rất dễ làm quen với bé. Trẻ em lớn nhanh và kích cỡ chân bé thay đổi theo từng tháng, sẽ thật yên tâm nếu bạn sắm cho bé một đôi giày trượt có thể nới dần theo kích cỡ chân của trẻ. 

3

Chọn Chất Liệu Dễ Đi Và Thoải Mái

Giữa hai loại giày mềm và giày cứng, hãy chọn cho bé loại giày phù hợp nhất với mục đích và thói quen sử dụng của trẻ. 

Giày Mềm: Nhẹ Nhàng, Thoải Mái, Dễ Làm Quen

Giày Mềm: Nhẹ Nhàng, Thoải Mái, Dễ Làm Quen

Giày mềm, như tên gọi là kiểu giày trượt được làm từ các chất liệu vải mềm có ưu điểm là cảm giác dễ đi, dễ làm quen với người mới. Vì giày được bao phủ với lớp vỏ mềm nên khá tương đồng với giày thể thao, không gây khó khăn cho người mới tập đi. Có thể nói đây là chất liệu giày tiêu chuẩn, phù hợp với mục đích trượt Patin giải trí. 

Giày Cứng: Thiết Kế Cho Việc Tập Luyện Chuyên Sâu

Giày Cứng: Thiết Kế Cho Việc Tập Luyện Chuyên Sâu

Giày cứng là kiểu giày trượt chuyên nghiệp được dùng nhiều cho mục đích đào tạo chuyên sâu. Giày được làm bằng các chất liệu cứng như nhựa, cố định mắt cá chân một cách chắc chắn. Sản phẩm thân cứng sẽ có giá thành cao hơn giày mềm, vì vậy hãy tìm hiểu kỹ và chọn mua giày từ các hãng sản xuất bạn có thể tin tưởng để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu tập luyện chuyên sâu. 

4

Chọn Thiết Kế Dễ Mang Theo Độ Tuổi Và Thói Quen

Giữa giày khóa cài và giày buộc dây là hai kiểu cố định giày phổ biến, hãy cân nhắc xem đâu là loại đem lại sự thoải mái nhất cho bé khi thao tác mỗi lần trượt. 

Giày Khóa Cài: Dễ Đeo Dễ Cởi, Tốt Hơn Cho Các Bé Nhỏ

Giày Khóa Cài: Dễ Đeo Dễ Cởi, Tốt Hơn Cho Các Bé Nhỏ

Khóa cài là kiểu cố định giày dễ xỏ dễ tháo dành cho trẻ ở nhóm tuổi nhỏ. Giày có thể cố định chắc chắn, không sợ tuột dây lại không mất nhiều thời gian thao tác, vì vậy đây sẽ là kiểu giày hỗ trợ rất tốt cho các bé. 

Giày Buộc Dây: Đáp Ứng Tốt Hơn Về Độ Vừa Vặn

Giày Buộc Dây: Đáp Ứng Tốt Hơn Về Độ Vừa Vặn

Giày buộc dây sẽ khó thao tác hơn vì trẻ sẽ mất nhiều thời gian xỏ dây, buộc dây giày. Ngoài ra, lực giữ của dây buộc cũng kém hơn nên việc cố định cổ chân sẽ không tốt bằng khóa cài. 


Tuy nhiên, giày buộc dây là loại có khả năng điều chỉnh theo kích cỡ chân người dùng, đem lại cảm giác vừa vặn hơn khi đeo. Giày không quá bó cổ chân như loại khóa cài nên các chuyển động xoay chuyển sẽ mượt mà và tinh tế hơn, hỗ trợ tốt cho các điệu nhảy. Với người chú trọng độ vừa vặn, người trượt Patin khiêu vũ thì giày buộc dây sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. 

5

Chú Ý An Toàn Dành Cho Trẻ Mới Học!

Việc đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình trượt là rất cần thiết, đặc biệt là với các bé mới học vốn chưa kiểm soát tốt chuyển động cơ thể. Bạn nên lưu ý đến một số tính năng sau khi chọn giày cho bé. 

Bánh Xe Hỗ Trợ Cho Trẻ Mới Tập: Dễ Dàng Tự Đứng

Bánh Xe Hỗ Trợ Cho Trẻ Mới Tập: Dễ Dàng Tự Đứng

Trong số các loại giày trượt Patin trẻ em, giày đi kèm bánh xe tập là loại được khuyên chọn cho trẻ mới tập trượt. Bánh xe tập sẽ giúp bé tự đứng dễ dàng hơn ngay cả khi đang đeo dày trượt một hàng, loại giày trượt chuyên dụng. 


Với bánh xe này, các bé có tâm lý sợ ngã, khó giữ thăng bằng sẽ có thêm tự tin và yên tâm tập trượt. Bánh xe hỗ trợ cũng làm giảm gánh nặng cho mắt cá chân, đặc biệt tốt với trẻ dưới 5 tuổi - giai đoạn khớp xương của chân trẻ nhỏ vẫn chưa đủ cứng cáp. Hơn nữa, bánh xe hỗ trợ là phụ kiện đi kèm có thể tháo rời, nên khi bé đã trượt nhuần nhuyễn bạn hoàn toàn có thể tháo bánh xe phụ mà không gặp vấn đề gì. 

Trang Bị Thêm Đồ Bảo Hộ Cho Bé: Mũ Bảo Hiểm, Đệm Đầu Gối, Khuỷu Tay.

Trang Bị Thêm Đồ Bảo Hộ Cho Bé: Mũ Bảo Hiểm, Đệm Đầu Gối, Khuỷu Tay.

Đồ bảo hộ là vật dụng thiết yếu mà cha mẹ chắc chắn sẽ chú ý khi cho bé tập trượt Patin. Tuy nhiên hẳn cũng có không ít bậc phụ huynh cảm thấy hoang mang, không biết nên trang bị những gì cho trẻ. Vì vậy, mybest xin dành lưu ý cuối cùng để liệt kê những món đồ bảo hộ thiết yếu hỗ trợ tập luyện cho bé. Các món đồ bảo hộ mà bạn cần chuẩn bị cho bé gồm: mũ bảo hiểm, miếng đệm đầu gối, đệm khuỷu tay.


Đồ bảo hộ không đảm bảo khả năng tránh mọi nguy cơ chấn thương, nhưng vẫn là vật dụng có khả năng bảo vệ hiệu quả nhất, cần thiết cho cả trẻ mới tập hay trẻ đã trượt quen. Các vật dụng này sẽ vừa giúp phòng ngừa tai nạn và thương tích, vừa giúp bé vững tâm hơn về mặt cảm xúc, tự tin thao tác và nhanh chóng cải thiện kỹ năng. 


Lưu ý, đồ bảo hộ cũng có nhiều kích cỡ khác nhau, có loại không vừa với trẻ nhỏ, vì vậy mybest khuyên bạn nên đưa bé đi thử trước để chọn đúng loại đồ bảo hộ phù hợp. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Giày Patin Trẻ Em tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Hãy cùng mybest đến với các mẫu giày trượt Patin trẻ em đang được các bé yêu thích hiện nay. Tìm hiểu về tính năng từng sản phẩm trong mỗi mục để chọn cho bé đôi giày trượt ưng ý nhất!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kiểu giày
Size
Phân loại
Cố định
Màu sắc
Khác
1

OEM

Giày Trượt Patin Trẻ Em Sport

OEM Giày Trượt Patin Trẻ Em Sport 1

Từ 269.000 VNĐ

Rẻ

Bọc Nhựa Bảo Vệ Mũi Chân, Tránh Bị Thương

Inline Skates

S, M, L

Giày cứng

Thắt dây, quai cài

Đen, hồng, xanh dương, đỏ

Không rõ

2

OEM

Giày Trượt Patin Trẻ Em Họa Tiết Hoạt Hình

OEM Giày Trượt Patin Trẻ Em Họa Tiết Hoạt Hình 1

Từ 305.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Họa Tiết Hoạt Hình Bắt Mắt

Inline Skates

S, M, L

Giày cứng

Thắt dây, quai cài

Hồng, xanh dương, đen đỏ

Điều chỉnh kích cỡ giày

3

XMBT

Giày Trượt Patin Trẻ Em

XMBT Giày Trượt Patin Trẻ Em  1

Từ 299.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bánh Xe Với Đèn Phát Sáng Nổi Bật, Cá Tính

Inline Skates

S, L, M

Giày cứng

Thắt dây, quai cài

Xanh dương, đỏ, hồng

Điều chỉnh kích thước giày

4

Longfeng

Giày Trượt Patin Trẻ Em Longfeng 906

Longfeng  Giày Trượt Patin Trẻ Em Longfeng  1

Từ 372.000 VNĐ

Trung bình

Bánh Xe Bền Bỉ, Chống Mài Mòn Tốt

Inline Skates

S, M, L

Giày cứng

Thắt dây, quai cài

Xanh dương, đỏ, hồng, đen

Không rõ

5

Guangdong Kuwang Sporting

Giày Trượt Patin Trẻ Em Cougar MZS835L

Guangdong Kuwang Sporting  Giày Trượt Patin Trẻ Em Cougar  1

Từ 719.000 VNĐ

Cao

Nhiều Lỗ Thoáng Khí Giúp Thoải Mái Cho Chân

Inline Skates

S, M, L

Giày cứng

Thắt dây, quai cài

Đen, hồng, xanh lá

Điều chỉnh kích cỡ giày

6

Papaison

Giày Patin Trẻ Em Papaison A3

Papaison  Giày Patin Trẻ Em Papaison  1

Từ 708.000 VNĐ

Cao

Điều Chỉnh Kích Cỡ Bằng Nút Bấm Tiện Lợi

Inline Skates

S, M, L, XL

Giày cứng

Thắt dây, quai cài

Xanh dương, đỏ, đen

Điều chỉnh kích cỡ giày

7

KAKALA

Giày Trượt Patin Trẻ Em KAKALA

KAKALA  Giày Trượt Patin Trẻ Em KAKALA  1

Từ 339.000 VNĐ

Trung bình

Khung Chính Làm Bằng Hợp Kim Bền Bỉ

Inline Skates

S, M, L

Giày cứng

Thắt dây, quai cài

Xanh dương, hồng, đỏ đen

Điều chỉnh kích thước giày

8

Meadin

Giày Patin Trẻ Em Meadin

Meadin Giày Patin Trẻ Em Meadin 1

Từ 399.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Chuyển Thành 2 Hàng Bánh Tăng Độ Ổn Định

Inline Skates

S, M, L

Giày cứng

Thắt dây, quai cài

Đen, hồng đậm, hồng nhạt, xanh dương, đỏ

Chuyển thành 2 hàng bánh xe

9

Banwei

Giày Trượt Patin Trẻ Em 2 Hàng Bánh Banwei

 Banwei  Giày Trượt Patin Trẻ Em 2 Hàng Bánh Banwei  1

Từ 429.000 VNĐ

Trung bình

4 Bánh Dàn Đều Dễ Cân Bằng

Quad Skates

S, M, L

Giày cứng

Thắt dây, quai cài

Xanh dương, đỏ, hồng

Điều chỉnh kích thước giày

10

OEM

Giày Bánh Xe Trượt GB01

OEM Giày Bánh Xe Trượt  1

Từ 425.000 VNĐ

Trung bình

Bánh Xe Có Thể Tháo Rời Tiện Dụng

Sneaker Patin

28 - 42

Giày mềm

Thắt dây

Hồng, xanh dương

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

OEMGiày Trượt Patin Trẻ Em Sport

Giày Trượt Patin Trẻ Em Sport 1
Nguồn: shopee.vn
Giày Trượt Patin Trẻ Em Sport 2
Nguồn: shopee.vn
Giày Trượt Patin Trẻ Em Sport 3
Nguồn: shopee.vn
Giày Trượt Patin Trẻ Em Sport 4
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 269.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 269.000 VNĐ
Rẻ

Bọc Nhựa Bảo Vệ Mũi Chân, Tránh Bị Thương

Giày patin trẻ em Sport được thiết kế với lớp bọc đầu nhựa chắc chắn, giúp bảo vệ đầu mũi chân khỏi những va chạm và tai nạn không mong muốn. Giày được trang bị vòng bi APEC 7 chất lượng cao, giúp trẻ cân bằng và điều khiển trên bánh xe một cách dễ dàng hơn.


Bộ sưu tập với nhiều màu sắc bắt mắt như đen, xanh, đỏ và hồng cho phép các bé lựa chọn theo màu yêu thích của mình, tăng thêm động lực cho việc trượt patin.

Kiểu giày Inline Skates
Size S, M, L
Phân loạiGiày cứng
Cố địnhThắt dây, quai cài
Màu sắcĐen, hồng, xanh dương, đỏ
KhácKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

OEMGiày Trượt Patin Trẻ Em Họa Tiết Hoạt Hình

Giá tham khảo
Từ 305.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Họa Tiết Hoạt Hình Bắt Mắt

Thiết kế với họa tiết hoạt hình dễ thương vừa tăng tính thẩm mỹ vừa thu hút sự chú ý của trẻ. Giày được làm từ chất liệu nhựa PP và hợp kim chắc chắn. Bánh xe chống mài mòn đem lại cảm giác trơn tru ngay cả khi trượt trên nhiều bề mặt.


Giày còn được trang bị khóa điều chỉnh độ rộng để vừa với kích cỡ chân của trẻ, đảm bảo độ vừa vặn và thoải mái. 

Kiểu giày Inline Skates
Size S, M, L
Phân loạiGiày cứng
Cố địnhThắt dây, quai cài
Màu sắcHồng, xanh dương, đen đỏ
KhácĐiều chỉnh kích cỡ giày
Hiển thị tất cả
No.3

XMBTGiày Trượt Patin Trẻ Em

Giá tham khảo
Từ 299.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bánh Xe Với Đèn Phát Sáng Nổi Bật, Cá Tính

Đặc điểm nổi bật đầu tiên của giày là bánh xe được trang bị đèn sáng, tạo nên sự nổi bật khi trượt đặc biệt vào buổi tối. Giày còn được đệm vải lót êm ái và thoáng khí, giữ cho chân của trẻ luôn khô ráo và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.


Phần phanh phía sau bánh xe sẽ hỗ trợ các bé chưa thực sự nhuần nhuyễn kiểm soát tốc độ trượt của mình. Bộ phận này cũng có thể dễ dàng tháo ra khi không cần thiết nữa.

Kiểu giày Inline Skates
Size S, L, M
Phân loạiGiày cứng
Cố địnhThắt dây, quai cài
Màu sắcXanh dương, đỏ, hồng
KhácĐiều chỉnh kích thước giày
Hiển thị tất cả
No.4

Longfeng Giày Trượt Patin Trẻ Em Longfeng 906

Giá tham khảo
Từ 372.000 VNĐ
Trung bình

Bánh Xe Bền Bỉ, Chống Mài Mòn Tốt

Bánh xe làm bằng chất liệu cao su và vòng bi ABEC 7 của giày trượt patin Longfeng 906 sẽ đảm bảo tính bền bỉ và chống mài mòn tốt, giúp bé thoải mái tập luyện các kỹ thuật trượt của mình.


Thiết kế lớp đệm êm ái cùng bọc vải lưới thông thoáng duy trì cảm giác thoải mái suốt thời gian mang giày.

Kiểu giày Inline Skates
Size S, M, L
Phân loạiGiày cứng
Cố địnhThắt dây, quai cài
Màu sắcXanh dương, đỏ, hồng, đen
KhácKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

Guangdong Kuwang Sporting Giày Trượt Patin Trẻ Em Cougar MZS835L

Giá tham khảo
Từ 719.000 VNĐ
Cao

Nhiều Lỗ Thoáng Khí Giúp Thoải Mái Cho Chân

Điểm nổi bật của Cougar 835L là khả năng điều chỉnh mũi giày theo 4 mức khác nhau, đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái trong suốt quá trình trượt patin cũng như để bé có thể sử dụng một đôi giày patin lâu hơn, tiết kiệm chi phí.


Giày cũng có nhiều lỗ thoáng khí, giữ cho chân luôn khô ráo và thoải mái. Bánh xe làm từ chất liệu cao su, mang lại độ bám tốt trên mọi địa hình.

Kiểu giày Inline Skates
Size S, M, L
Phân loạiGiày cứng
Cố địnhThắt dây, quai cài
Màu sắcĐen, hồng, xanh lá
KhácĐiều chỉnh kích cỡ giày
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 708.000 VNĐ
Cao

Điều Chỉnh Kích Cỡ Bằng Nút Bấm Tiện Lợi

Dù là giày trẻ em nhưng Papaison A3 lại có bảng size lớn với 4 cỡ giày, tương thích với size chân từ 27 - 44 trẻ em ở nhiều độ tuổi. Nút nhấn bên hông giày cho phép bạn điều chỉnh size giày theo cỡ chân một cách tiện lợi.  


Giày trang bị khung đỡ bằng nhựa cứng bền bỉ, chịu lực tốt giúp bảo vệ cổ chân người dùng khi tập trượt. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho người mới bắt đầu.

Kiểu giày Inline Skates
Size S, M, L, XL
Phân loạiGiày cứng
Cố địnhThắt dây, quai cài
Màu sắcXanh dương, đỏ, đen
KhácĐiều chỉnh kích cỡ giày
Hiển thị tất cả
No.7

KAKALA Giày Trượt Patin Trẻ Em KAKALA

Giá tham khảo
Từ 339.000 VNĐ
Trung bình

Khung Chính Làm Bằng Hợp Kim Bền Bỉ

Thiết kế cho phép điều chỉnh size linh hoạt sẽ đem đến khả năng sử dụng lâu dài khi chân của trẻ phát triển. Khung nâng đỡ giày bằng hợp kim chắc chắn, tránh han gỉ. 


Bánh xe của giày được làm từ nhựa tổng hợp, mang lại tính linh hoạt và độ bền cao khi đi trên nhiều loại mặt đường. Lớp vải lưới bên trong giúp giữ cho chân của bé được thoải mái trong suốt quá trình trượt patin.

Kiểu giày Inline Skates
Size S, M, L
Phân loạiGiày cứng
Cố địnhThắt dây, quai cài
Màu sắcXanh dương, hồng, đỏ đen
KhácĐiều chỉnh kích thước giày
Hiển thị tất cả
No.8

MeadinGiày Patin Trẻ Em Meadin

Giá tham khảo
Từ 399.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Chuyển Thành 2 Hàng Bánh Tăng Độ Ổn Định

Khả năng chuyển đổi kết cấu bánh xe thành 2 hàng của giày trượt patin Meadin giúp các bé mới bắt đầu tập chơi patin dễ dàng cân bằng và trượt một cách ổn định hơn. 


Thiết kế ôm chân và cố định bằng khóa cài đem lại độ chắc chắn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho chân bé trong quá trình trượt patin.

Kiểu giày Inline Skates
Size S, M, L
Phân loạiGiày cứng
Cố địnhThắt dây, quai cài
Màu sắcĐen, hồng đậm, hồng nhạt, xanh dương, đỏ
KhácChuyển thành 2 hàng bánh xe
Hiển thị tất cả
No.9

Banwei Giày Trượt Patin Trẻ Em 2 Hàng Bánh Banwei

Giá tham khảo
Từ 429.000 VNĐ
Trung bình

4 Bánh Dàn Đều Dễ Cân Bằng

Thiết kế 4 bánh dàn đều 2 bên giúp bé dễ lấy thăng bằng và ổn định trong quá trình tập trượt patin. Giày cũng có khả năng thay đổi kích cỡ bằng cách kéo dài mũi giày, đảm bảo sự thoải mái cho trẻ.


Lớp vải lưới lót phía dưới giúp thoáng khí, giảm cảm giác khó chịu khi mồ hôi tích tụ trong khoảng thời gian dài mang giày.

Kiểu giày Quad Skates
Size S, M, L
Phân loạiGiày cứng
Cố địnhThắt dây, quai cài
Màu sắcXanh dương, đỏ, hồng
KhácĐiều chỉnh kích thước giày
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 425.000 VNĐ
Trung bình

Bánh Xe Có Thể Tháo Rời Tiện Dụng

Giày bánh xe trượt GB01 là một sản phẩm 2 trong 1 khi vừa có thể sử dụng như giày sneaker thông thường vừa cho phép lắp bánh xe vào để trượt


Chất liệu dù lưới kết hợp da PU đem lại cảm giác thoải mái và đảm bảo sự thoáng khi trong quá trình sử dụng. Nhờ thiết kế tháo rời bánh xe, việc thay thế khi cần thiết cũng được thực hiện dễ dàng hơn. 

Kiểu giày Sneaker Patin
Size 28 - 42
Phân loạiGiày mềm
Cố địnhThắt dây
Màu sắcHồng, xanh dương
KhácKhông rõ
Hiển thị tất cả

Thêm Ván Trượt Thêm Vui!

Đối với nhiều bé khi đã có thể chơi nhuần nhuyễn với giày trượt, bé chắc hẳn sẽ có niềm đam mê lớn hơn với các môn thể thao tốc độ và ván trượt sẽ là hứng thú tiếp theo trên con đường chinh phục tốc độ của bé. Các gợi ý về các loại ván trượt và phụ kiện đi kèm như trục ván, bánh xe trong bài viết thú vị dưới đây sẽ giúp bạn có thêm gợi ý cho bé thỏa sức thể hiện đam mê!

Top 5 Giày Patin Trẻ Em Tốt Nhất

1: OEMGiày Trượt Patin Trẻ Em Sport

2: OEMGiày Trượt Patin Trẻ Em Họa Tiết Hoạt Hình

3: XMBTGiày Trượt Patin Trẻ Em

4: Longfeng Giày Trượt Patin Trẻ Em Longfeng 906

5: Guangdong Kuwang Sporting Giày Trượt Patin Trẻ Em Cougar MZS835L

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Giày Trẻ Em
  4. Top 10 Giày Patin Trẻ Em tốt nhất hiện nay (LongFeng, Cougar, XMBT)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.