mybest
Bột Mì Số 8

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Làm Bánh
  4. [2024] Top 9 Loại Bột Mì Số 8 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Làm Bánh]
  • [2024] Top 9 Loại Bột Mì Số 8 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Làm Bánh] 1
  • [2024] Top 9 Loại Bột Mì Số 8 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Làm Bánh] 2
  • [2024] Top 9 Loại Bột Mì Số 8 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Làm Bánh] 3
  • [2024] Top 9 Loại Bột Mì Số 8 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Làm Bánh] 4
  • [2024] Top 9 Loại Bột Mì Số 8 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Làm Bánh] 5

[2024] Top 9 Loại Bột Mì Số 8 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Làm Bánh]

Bột mì số 8 được sử dụng phổ biến trong làm bánh và chế biến thức ăn. So với các loại bột mì như bột mì số 11, bột mì số 13, bột mì số 8 có hàm lượng protein thấp hơn, giúp bánh thành phẩm mềm mịn hơn, giữ dáng tốt hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bột mì số 8 đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Meizan, Interflour, CJ Foods, v.v. đôi khi sẽ khiến bạn băn khoăn trong việc chọn mua.


Nếu bạn đang băn khoăn, không biết nên chọn loại bột mì số 8 nào tốt, hãy tham khảo cách chọn cũng như đề xuất top 9 bột mì số 8 tốt  nhất được mybest đề xuất dưới đây. Từ đó, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để so sánh, đánh giá và chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Hải Nguyễn
Chuyên Gia
Người Sáng Lập Hải Nguyễn Nicecake
Hải Nguyễn

Tốt nghiệp Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương Chuyên ngành Mỹ thuật, nhưng nhận ra mình có đam mê với nghề bánh nên sau khi tốt nghiệp đại học, chị Hải đã theo học 1 khóa làm bánh chuyên nghiệp, tính đến nay chị đã theo nghề được 10 năm. Với thế mạnh về chuyên ngành mỹ thuật, các chiếc bánh qua bàn tay "phù phép" của chị đều mang tính nghệ thuật cao, phối màu hài hòa, thiết kế độc đáo. Sở hữu kênh Youtube đạt hơn 400 nghìn lượt đăng ký đến từ nhiều nước trên thế giới, mỗi video của chị đều thu hút hàng triệu lượt xem. Cùng với đội ngũ trợ giảng nhiệt tình, chuyên nghiệp của mình, chị còn mở khóa học dạy nghề bánh kem cả trực tiếp lẫn online với tên gọi Hải Nguyễn Nicecake, khóa học luôn nhận được nhiều phản ứng tích cực từ học viên.

Profile của Hải Nguyễn
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Bột Mì Số 8 Là Gì Và Công Dụng

Bột Mì Số 8 Là Gì Và Công Dụng

Người ta còn biết đến bột mì số 8 với một số tên gọi khác như bột mì làm bánh bông lan, bột mì đa dụng. Bột mì số 8 được làm từ lúa mì cứng và lúa mì mềm, hàm lượng protein thấp chỉ từ 8 - 9%. Ngoài ra, thành phần bột mì số 8 không có chứa bột nổi, một số còn được bổ sung khoáng chất vi lượng sắt và kẽm tốt cho sức khỏe. 


Bột mì số 8 thường được dùng để làm bánh, đặc biệt là bánh bông lan và một số loại bánh khác như bánh quy, bánh quy, cupcake, muffin, v.v.. Đặc trưng của bột mì số 8 là độ ẩm cao, protein thấp, cho bánh thành phẩm xốp mịn và mềm hơn. 


Bột mì số 8 còn được ứng dụng để tạo độ sệt cho nước sốt, chế biến các món ăn tẩm bột, sử dụng để chống dính cho khuôn bánh, chống dính trong quá trình cán, nhào bột, v.v.. 

Hải Nguyễn
Người Sáng Lập Hải Nguyễn Nicecake
Hải Nguyễn

Bột mỳ số 8 còn được biết đến với tên gọi khác là bột bánh ngọt (cake flour) là bột có tỷ lệ tinh bột - độ ẩm cao và hàm lượng protein/gluten thấp chỉ chứa khoảng 8%. Tên gọi bột mì số 8 cũng bắt nguồn từ hàm lượng protein có trong nó để phân biệt với các loại bột mì có hàm lượng protein cao hơn như bột mì 11, bột mì 13, v.v..


Chính vì có hàm lượng protein thấp nên bột số 8 thích hợp cho các loại bánh có cấu trúc chắc, bông xốp, mềm ẩm như bánh bông lan, butter cake, hay các loại sốt để tạo độ sánh, ngoài ra bột mì số 8 còn dùng để chống dính khuôn bánh hay phủ bột áo cho một số loại bánh.

Cách Chọn Loại Bột Mì Số 8

Các loại bột mì số 8 nhìn chung khá giống nhau về phương thức sản xuất lẫn thành phần nhưng nếu kiểm tra kỹ, bạn sẽ thấy mỗi sản phẩm vẫn có những điểm riêng biệt. Khi chọn mua bột mì số 8, bạn hãy chú ý đến các thông tin dưới đây, giúp bạn chọn được loại sản phẩm phù hợp nhất cho mình. 

1

Chú Ý Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Của Bột Mì Số 8

Chú Ý Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Của Bột Mì Số 8
Nguồn: shopee.vn

Để đánh giá chất lượng của bột mì số 8, bạn hãy kiểm tra các dấu tiêu chuẩn chất lượng như ISO 9001, HACCP, FSSC 22000, Halal, v.v. được in trên bao bì sản phẩm. Để đạt được những tiêu chuẩn chất lượng này, một loại bột mì số 8 hay bất kỳ sản phẩm nào phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt với nhiều tiêu chí khắt khe nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. 


Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh giá chất lượng của bột mì số 8 thông qua các bình luận, trải nghiệm của những khách hàng từng sử dụng sản phẩm trước đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin khách quan hơn. 

Hải Nguyễn
Người Sáng Lập Hải Nguyễn Nicecake
Hải Nguyễn

Hiện nay trên thị trường có 2 loại bột mì: bột mì đã tẩy trắng và bột mì chưa tẩy trắng.

 
  • Bột mì không tẩy trắng: là bột mì được ủ theo phương pháp tự nhiên nên bột sẽ thô, màu hơi vàng, sau vài tháng bột được oxy hóa tự nhiên thì màu sẽ trắng hơn, quá trình này cần rất nhiều thời gian để sản xuất.

  • Bột mì tẩy trắng: là loại bột mì đã được thêm chất tẩy trắng để bột trắng nhanh hơn, đẩy nhanh quá trình oxy hóa nên thời gian ủ ngắn, phù hợp cho sản xuất công nghiệp.

 
Trong quá trình tẩy trắng thì một phần dinh dưỡng trong bột cũng sẽ bị mất đi vì vậy bột mì không tẩy trắng sẽ chứa nhiều dinh dưỡng hơn so với bột mì không tẩy trắng. 

2

Chú Ý Nguồn Gốc Xuất Xứ

Chú Ý Nguồn Gốc Xuất Xứ

Các sản phẩm bột mì số 8 trên thị trường hiện nay đa số đều có nguồn gốc trong nước, một số ít có nguồn gốc từ nước ngoài như Hàn Quốc chẳng hạn. Bột mì số 8 trong nước được bày bán phổ biến, dễ tìm kiếm, dễ mua, dễ dùng và giá thành mềm hơn, bạn có thể mua số lượng lớn dễ dàng.


Trong khi đó, bột mì số 8 nguồn gốc nước ngoài rất ít và chưa được bán phổ biến, giá thành cũng cao hơn. Nếu bạn đã quen thuộc với hương vị của bột mì số 8 trong nước và muốn có những trải nghiệm làm bánh mới mẻ hơn, hãy thử với bột mì số 8 của nước ngoài xem nhé. 

3

Lượng Đóng Gói Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Lượng Đóng Gói Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng ít hay nhiều để chọn mua lượng bột mì số 8 phù hợp. Nếu bạn chỉ cần dùng ít và không thường xuyên, hãy chọn những túi bột mì lượng nhỏ như 500g, 1kg, giúp bạn dễ dùng hết trong thời gian ngắn. Ngược lại, nếu bạn cần sử dụng lượng bột nhiều, hãy chọn những túi lứn hơn như 2,5kg chẳng hạn, hoặc bạn có thể mua luôn bao lớn 10kg, 20kg theo quy cách đóng gói của nhà sản xuất, giúp bạn tiết kiệm hơn so với việc mua lẻ từng bao nhỏ. 


Cũng tương tự như các loại bột khác, bột mì số 8 nếu mở bao lâu và bảo quản không đúng cách, bột tiếp xúc lâu với không khí có thể bị ẩm mốc, giảm chất lượng nên bạn cần chú ý chọn lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, một số bột mì số 8 được đóng gói túi zip giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình dùng và bảo quản. 

Hải Nguyễn
Người Sáng Lập Hải Nguyễn Nicecake
Hải Nguyễn

Bột mì cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, cố gắng sử dụng hết lượng bột mì sau khi mở bao bì hoặc buộc kín để bảo quản bột dư trong hộp kín để tránh bột bị ẩm mốc, mối mọt vì vậy nên lựa chọn những bao bột mì phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Bột Mì Số 8 tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Cùng mybest điểm qua top 9 bột mì số 8 tốt nhất được ưa chuộng hiện nay, giúp bạn có thêm nhiều thông tin để so sánh, đánh giá và tìm được sản phẩm tốt nhất cho mình. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Tiêu chuẩn chất lượng
Đóng gói
Xuất xứ
Hàm lượng đạm (protein)/100g bột khô
1

Interflour Việt Nam

Bột Mì Số 8 Bakers’ Choice

Interflour Việt Nam  Bột Mì Số 8 Bakers’ Choice 1

Từ 25.000 VNĐ

Trung bình

An Tâm Với 5 Tiêu Chuẩn Chất Lượng

Halal, HACCP, ISO 9001:2008, ISO 22000:2005, FSSC 22000:2011

Túi 1kg

Việt Nam

7.5% - 9.0%

2

VFM

Meizan Hi-Ratio Cake Flour

VFM Meizan Hi-Ratio Cake Flour 1

Từ 25.000 VNĐ

Trung bình

Mịn Hơn Với Công Nghệ Hi - Ratio, 4 Tiêu Chuẩn Chất Lượng

AIB, FSSC 22000, ISO 9001, ISO 14001

Túi 1kg

Việt Nam

7 - 9%

3

Bột Mì Đại Phong

Bột Mì Số 8 Đa Dụng Táo Đỏ

Bột Mì Đại Phong  Bột Mì Số 8 Đa Dụng Táo Đỏ 1

Từ 13.000 VNĐ

Rẻ

Thương Hiệu Quen Thuộc, 2 Mức Đóng Gói Cho Bạn Lựa Chọn

Không rõ

Túi 0,5kg/1kg

Việt Nam

>= 9%

4

CJ Foods

Bột Mì Số 8 Hiệu Xe Đạp

CJ Foods  Bột Mì Số 8 Hiệu Xe Đạp  1

Từ 32.000 VNĐ

Tương đối cao

Sản Xuất Theo Công Nghệ Cao Từ Hàn Quốc

Không rõ

Túi 1kg

Việt Nam

7,5 - 10%

5

Beksul

Bột Mì Số 8 Hàn Quốc

Beksul Bột Mì Số 8 Hàn Quốc  1

Từ 40.000 VNĐ

Cao

Nguồn Gốc Từ Hàn Quốc, Túi Lớn 2,5Kg Tiện Lợi

HACCP

Túi 1kg/2,5kg

Hàn Quốc

Không rõ

6

Sanh Ký

Bột Mì Số 8

Sanh Ký  Bột Mì Số 8 1

Từ 33.000 VNĐ

Tương đối cao

Bao Bì Trong Suốt Dễ Quan Sát Chất Bột Bên Trong

Không rõ

Túi 1kg

Việt Nam

8 - 9%

7

Vikyfood Việt Nam

Bột Mì Số 8 Hương Xưa ChiFood

Vikyfood Việt Nam  Bột Mì Số 8 Hương Xưa ChiFood 1

Từ 14.000 VNĐ

Tương đối rẻ

100% Bột Mì Cho Hương Vị Bánh Tự Nhiên

Không rõ

Túi 0,5kg/1kg

Việt Nam

>8%

8

Tân Nhất Hương

Bột Mì Số 8 Mama’s Choice

Tân Nhất Hương  Bột Mì Số 8 Mama’s Choice 1

Từ 23.000 VNĐ

Trung bình

Bột Mịn Không Vón Cục, Bao Bì Đẹp Mắt

Không rõ

Túi 1kg

Việt Nam

7,5 - 9%

9

Bột Mì Số 8 Hiệu SPIII

 Bột Mì Số 8 Hiệu SPIII 1

Từ 25.000 VNĐ

Trung bình

Khóa Zip Tiện Lợi, Đảm Bảo Vệ Sinh

Không rõ

Túi zip 1kg

Việt Nam

7,5 - 9,5%

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Interflour Việt Nam Bột Mì Số 8 Bakers’ Choice

Bột Mì Số 8 Bakers’ Choice 1
Giá tham khảo
Từ 25.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 25.000 VNĐ
Trung bình

An Tâm Với 5 Tiêu Chuẩn Chất Lượng

Quy trình sản xuất bột mì số 8 Bakers’ Choice tại Interflour Việt Nam đáp ứng đến 5 tiêu chuẩn chất lượng gồm: Halal, HACCP, ISO 9001:2008, ISO 22000:2005, FSSC 22000:2011 cho bạn thêm an tâm khi lựa chọn. Thành phần hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng và chất bảo quản. Bột phù hợp để làm các loại bánh như bông lan, cupcakes cho bánh mềm, xốp. 


Bột được đóng trong túi zip tiện lợi, dễ bảo quản, lượng đóng gói 1kg dễ dùng. Sản phẩm được bán phổ biến, dễ tìm mua. 
Tiêu chuẩn chất lượngHalal, HACCP, ISO 9001:2008, ISO 22000:2005, FSSC 22000:2011
Đóng góiTúi 1kg
Xuất xứViệt Nam
Hàm lượng đạm (protein)/100g bột khô7.5% - 9.0%
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

VFMMeizan Hi-Ratio Cake Flour

Giá tham khảo
Từ 25.000 VNĐ
Trung bình

Mịn Hơn Với Công Nghệ Hi - Ratio, 4 Tiêu Chuẩn Chất Lượng

Meizan là thương hiệu nổi tiếng được đông đảo khách hàng tin dùng. Bột mì số 8 Meizan áp dụng công nghệ Hi - Ratio vào quy trình sản xuất cho chất bột mịn, giúp bánh mềm thơm ngon hơn, đặc biệt phù hợp để sử dụng làm bánh bông lan. Hơn nữa, thành phần bột còn được bổ sung vi chất dinh dưỡng sắt và kẽm tốt cho sức khỏe


Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng như AIB, FSSC 22000, ISO 9001, ISO 14001 nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Đóng gói túi 1kg, thiết kế bao bì đẹp mắt. 

Tiêu chuẩn chất lượngAIB, FSSC 22000, ISO 9001, ISO 14001
Đóng góiTúi 1kg
Xuất xứViệt Nam
Hàm lượng đạm (protein)/100g bột khô7 - 9%
No.3

Bột Mì Đại Phong Bột Mì Số 8 Đa Dụng Táo Đỏ

Giá tham khảo
Từ 13.000 VNĐ
Rẻ

Thương Hiệu Quen Thuộc, 2 Mức Đóng Gói Cho Bạn Lựa Chọn

Bột mì số 8 hiệu Táo Đỏ là sản phẩm quen thuộc của công ty Bột Mì Đại Phong, được bán phổ biến, nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao. Bột được làm từ lúa mì, cứ 100g khô bột cung cấp hơn 357kcal cho cơ thể, hàm lượng protein >= 9% đáp ứng chỉ tiêu chất lượng. 


Bột mì số 8 đa dụng Táo Đỏ được đóng gói chắc chắn với 2 mức khối lượng tịnh là 500g và 1kg. Bạn có thể linh động lựa chọn mức đóng gói phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Tiêu chuẩn chất lượngKhông rõ
Đóng góiTúi 0,5kg/1kg
Xuất xứViệt Nam
Hàm lượng đạm (protein)/100g bột khô>= 9%
No.4

CJ Foods Bột Mì Số 8 Hiệu Xe Đạp

Giá tham khảo
Từ 32.000 VNĐ
Tương đối cao

Sản Xuất Theo Công Nghệ Cao Từ Hàn Quốc

Bột bánh bông lan và cookies nhãn hiệu Xe Đạp của CJ Foods có hàm lượng protein chiếm từ 7,5 - 10%, giúp bánh thành phẩm mềm mịn tơi xốp. Quy trình sản xuất bột mì hiệu Xe Đạp được ứng dụng công nghệ cao từ Hàn Quốc, cho sản phẩm có chất lượng tốt. 


Ngoài thành phần lúa mì, bột còn được bổ sung vi chất kẽm và sắt, không sử dụng chất tẩy trắng. Sản phẩm được chứng nhận đảm bảo ATVSTP nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. 

Tiêu chuẩn chất lượngKhông rõ
Đóng góiTúi 1kg
Xuất xứViệt Nam
Hàm lượng đạm (protein)/100g bột khô7,5 - 10%
No.5

BeksulBột Mì Số 8 Hàn Quốc

Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Cao

Nguồn Gốc Từ Hàn Quốc, Túi Lớn 2,5Kg Tiện Lợi

Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị của một loại bột mì của nước ngoài, hãy thử với bột mì Beksul. Bột mì số 8 Beksul có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Bột được đánh giá là dễ nhồi, dễ cán, dễ tạo hình, cho bánh mềm và xốp. Ngoài gói nhỏ 1kg, bột còn được đóng gói túi lớn 2,5kg tiện lợi, dễ duy trì sử dụng. 


Chất lượng bột đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế HACCP với nhiều tiêu chí nghiêm ngặt, cho bạn an tâm hơn khi lựa chọn.

Tiêu chuẩn chất lượngHACCP
Đóng góiTúi 1kg/2,5kg
Xuất xứHàn Quốc
Hàm lượng đạm (protein)/100g bột khôKhông rõ
No.6

Sanh Ký Bột Mì Số 8

Giá tham khảo
Từ 33.000 VNĐ
Tương đối cao

Bao Bì Trong Suốt Dễ Quan Sát Chất Bột Bên Trong

Sanh Ký là một trong những thương hiệu bột làm bánh nổi tiếng hiện nay, chuyên cung cấp ra thị trường các loại bột như bột mì số 8, số 13, bột năng, bột gạo, bột bắp, v.v.. Bột Sanh Ký đặc trưng với kiểu bao bì đóng gói trong suốt, dễ dàng quan sát chất bột, màu bột bên trong mà không cần phải mở túi. 


Bột được gia công và đóng gói tại quận Bình Tân, TP.HCM cho bạn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Các thông tin về bột được in nổi bật trên bao bì, dễ đọc, dễ nhìn.

Tiêu chuẩn chất lượngKhông rõ
Đóng góiTúi 1kg
Xuất xứViệt Nam
Hàm lượng đạm (protein)/100g bột khô8 - 9%
No.7

Vikyfood Việt Nam Bột Mì Số 8 Hương Xưa ChiFood

Giá tham khảo
Từ 14.000 VNĐ
Tương đối rẻ

100% Bột Mì Cho Hương Vị Bánh Tự Nhiên

Thành phầm bột mì Hương Xưa chứa 100% bột mì, không chứa các thành phần khác như chất bảo quản, làm trắng, cho hương vị bánh thơm ngon tự nhiên. Bột có hàm lượng protein >8%, hàm lượng tinh bột cao nên khi làm bánh, bánh sẽ mịn xốp. 


Ngoài ra, bột còn phù hợp dùng để làm các món ăn như gà tẩm bột, hải sản tẩm bột. Bột được sản xuất tại Việt Nam, có 2 mức đóng gói để bạn chọn mua là 500g và 1kg. 

Tiêu chuẩn chất lượngKhông rõ
Đóng góiTúi 0,5kg/1kg
Xuất xứViệt Nam
Hàm lượng đạm (protein)/100g bột khô>8%
No.8

Tân Nhất Hương Bột Mì Số 8 Mama’s Choice

Giá tham khảo
Từ 23.000 VNĐ
Trung bình

Bột Mịn Không Vón Cục, Bao Bì Đẹp Mắt

Bột mì số 8 Mama’s Choice được sản xuất tại công ty Tân Nhất Hương. Bột có kết cấu mịn, nhuyễn, không bị vón cục rất dễ dùng, dùng làm bánh hay chế biến món ăn đều được. Hàm lượng protein chỉ từ 7,5 - 9%. Bột mì Mama’s Choice được đóng thành túi kín chắc chắn, mỗi túi 1kg, thiết kế bao bì đẹp mắt. 


Vi chất dinh dưỡng như sắt và kẽm được bổ sung vào bột mì, giúp sản phẩm thêm nhiều dưỡng chất và tốt cho sức khỏe. 

Tiêu chuẩn chất lượngKhông rõ
Đóng góiTúi 1kg
Xuất xứViệt Nam
Hàm lượng đạm (protein)/100g bột khô7,5 - 9%
No.9

Bột Mì Số 8 Hiệu SPIII

Giá tham khảo
Từ 25.000 VNĐ
Trung bình

Khóa Zip Tiện Lợi, Đảm Bảo Vệ Sinh

Bột mì số 8 hiệu SPIII do Abby phân phối, được đựng trong túi zip tiện lợi, đảm bảo vệ sinh. Protein trong bột thấp, chỉ chiếm 7,5 - 9,5% nên khi làm bánh, bánh sẽ mềm hơn, tơi xốp và mịn nhẹ. Một túi bột nặng 1kg, khi dùng không hết, bạn có thể kéo khóa zip lại để bảo quản rất tiện lợi. 


Bột có thể sử dụng để làm các loại bánh như bánh bông lan, bánh quy, bánh trung thu, v.v. tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. 

Tiêu chuẩn chất lượngKhông rõ
Đóng góiTúi zip 1kg
Xuất xứViệt Nam
Hàm lượng đạm (protein)/100g bột khô7,5 - 9,5%

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Prima Cake Flour là bột mì mịn, nguyên chất, không chất tẩy trắng hay các chất hóa học khác, được sản xuất từ Singapore. Sản phẩm thích hợp cho những dòng bánh yêu cầu kết cấu mịn, xốp nhẹ như chiffon, sponge cake, v.v..


Bên cạnh đó, sản phẩm được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Phần Lan - quốc gia sạch nhất thế giới nên có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng bột.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Hải Nguyễn

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Hải Nguyễn

Vì Sao Hàm Lượng Gluten Lại Quan Trọng?

Đầu tiên chúng ta cần hiểu rõ hơn về vai trò của protein trong bột mì. Trong bột mì chứa 2 loại protein chính là gliadin và glutenin. Khi chất lỏng được thêm vào bột mì, 2 loại protein liên kết với nhau để tạo ra gluten, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo men và kết cấu của bánh nướng


Nhào hoặc trộn giúp phát triển mạng gluten như mạng lưới, đặc biệt quan trọng với bánh mì lên men và loại bột cho dòng bánh brioches. Gluten tạo độ đàn hồi cho khối bột và giữ khí khi bột nở, giúp bánh nở lên. Theo thời gian thì các sợi gluten này sẽ càng phát triển hơn nhưng không phải loại bột mì nào cùng hình thành sợi gluten và sự phát triển của các sợi gluten cũng phụ thuộc vào hàm lượng protein trong bột mì

Có Thể Thay Thế Bột Mì Số 8 Bằng Bột Mì Số 13 Không?

Với những loại bột có hàm lượng protein cao như bột số 11 hay bột số 13 thì các sợi gluten này sẽ phát triển mạnh hơn theo thời gian, bột sẽ dai và đàn hồi tốt nên được dùng cho các loại bánh cần kết cấu vững chắc như bánh mì. Ngược lại thì bột có hàm lượng protein thấp hơn như bột mì số 8 thì các sợi gluten sẽ phát triển yếu hơn nên được dùng cho các loại bánh xốp nhẹ, mịn màng, mềm mại như chiffon hay sponge cake, v.v.

Bột Mì Số 8 Làm Bánh Gì Ngon? Có Làm Bánh Mì Được Không?

Bột mì số 8 phù hợp để làm bánh ngọt do bột có hàm lượng protein thấp, độ ẩm cao nên những loại bánh như bánh bông lan, cupcake, su kem, v.v.. Tóm lại, các loại bánh cần kết cấu bông, mềm,xốp nhẹ thì bột số 8 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bột mì số 8 không phù hợp cho việc làm bánh mì.

Top 5 Loại Bột Mì Số 8 Tốt Nhất

1: Interflour Việt Nam Bột Mì Số 8 Bakers’ Choice

2: VFMMeizan Hi-Ratio Cake Flour

3: Bột Mì Đại Phong Bột Mì Số 8 Đa Dụng Táo Đỏ

4: CJ Foods Bột Mì Số 8 Hiệu Xe Đạp

5: BeksulBột Mì Số 8 Hàn Quốc

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Làm Bánh
  4. [2024] Top 9 Loại Bột Mì Số 8 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Làm Bánh]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.