mybest
Kính Mát Nam

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Phụ Kiện - Trang Sức
  4. Top 10 Kính Mát Nam tốt nhất hiện nay (Rayban, Xiaomi, Veithdia)
  • Top 10 Kính Mát Nam tốt nhất hiện nay (Rayban, Xiaomi, Veithdia) 1
  • Top 10 Kính Mát Nam tốt nhất hiện nay (Rayban, Xiaomi, Veithdia) 2
  • Top 10 Kính Mát Nam tốt nhất hiện nay (Rayban, Xiaomi, Veithdia) 3
  • Top 10 Kính Mát Nam tốt nhất hiện nay (Rayban, Xiaomi, Veithdia) 4
  • Top 10 Kính Mát Nam tốt nhất hiện nay (Rayban, Xiaomi, Veithdia) 5

Top 10 Kính Mát Nam tốt nhất hiện nay (Rayban, Xiaomi, Veithdia)

Kính mát không chỉ là vận dụng che nắng, bảo vệ mắt khỏi tia UV, khói bụi bên ngoài mà còn là item thời trang nâng tầm phong cách trang phục thường ngày cho phái nam. Đó là lý do mỗi bạn nam đều nên có cho mình một chiếc kính mát nam trong bộ sưu tập phụ kiện của mình. Tuy nhiên giữa nhiều loại kính mát đa dạng kiểu dáng vuông, tròn, to, nhỏ khác nhau như Rayban, Xiaomi, Sunnies Studios, Kateluo v.v. hẳn cũng khiến không ít bạn phân vân khi muốn tìm mua kính mát nam hợp mặt.


Vì vậy, lần này mybest sẽ mang đến cho bạn bài viết giới thiệu về các mẫu kính mát nam mới nhất, đang là xu hướng thịnh hành hiện nay theo hình thức top 10 kính mát nam tốt nhất. Nửa đầu của bài viết cũng sẽ cung cấp nhiều cách chọn kính mát nam, giúp bạn tham khảo phù hợp. 

Cập nhật ngày 26/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Kính Mát Nam

Dưới đây là các lưu ý dành cho người đang có nhu cầu tìm mua kính mát nam sử dụng hằng ngày.

1

Chọn Dáng Gọng Phù Hợp Hình Dáng Khuôn Mặt

Khi chọn kính mát, điều quan trọng là cần chọn được đúng kiểu kính phù hợp với hình dáng khuôn mặt bạn. Hãy cùng mybest điểm qua các dáng gọng kính phổ biến ứng với từng kiểu khuôn mặt. 

Mặt Tròn: Kính Gọng Vuông Đơn Giản Để Giữ Nét Cân Đối

Mặt Tròn: Kính Gọng Vuông Đơn Giản Để Giữ Nét Cân Đối

Đối với người có khuôn mặt tròn, kiểu gọng kính đơn giản như gọng vuông, gọng browline (gọng kính có phần khung trên đậm giống như hàng chân mày tạo khung cho mắt) sẽ là kiểu gọng giữ cho khuôn mặt bạn được cân đối. 


Ngược lại, nếu bạn vẫn chọn kiểu gọng tròn như Boston hoặc kính hình giọt lệ, ấn tượng về cảm giác tròn trịa của khuôn mặt sẽ càng bị nhấn mạnh. 

Mặt Trái Xoan: Chọn Mắt Kính Tròng Lớn Theo Chiều Dọc

Mặt Trái Xoan: Chọn Mắt Kính Tròng Lớn Theo Chiều Dọc

Người có khuôn mặt dài, mặt trái xoan nên chọn kính mát có kích cỡ tròng kính rộng theo chiều dọc. Mắt kính rộng như kiểu gọng hình giọt lệ, gọng kính Wellington sẽ tạo ấn tượng nhẹ nhàng, hài hòa hơn cho toàn bộ khuôn mặt, khiến mặt bạn trông không quá dài và mất tự nhiên khi đeo kính mát.


Ngược lại, bạn nên tránh các mẫu kính vuông nhất là kiểu kính vuông mắt nhỏ hẹp dài khiến chiều dài của khuôn mặt lộ rõ hơn. 

Mặt Hình Tam Giác Ngược: Chọn Viền Khung Mỏng Làm Nổi Đường Nét Khuôn Mặt

Mặt Hình Tam Giác Ngược: Chọn Viền Khung Mỏng Làm Nổi Đường Nét Khuôn Mặt

Với người có khuôn mặt góc cạnh tạo thành hình tam giác ngược, tốt hơn hết bạn nên tìm cho mình kiểu gọng cho cảm giác về một khuôn mặt thon tròn. Ví dụ như kính mát hình bầu dục, gọng kính Boston hoặc kiểu gọng kính nửa viền làm tăng ấn tượng về đường nét khuôn mặt. Hãy có gắng chọn kính mát có viền khung mỏng thay vì viền gọng dày. 

Dáng Mặt Vuông: Chọn Kính Gọng Tròn Thon Dáng Mặt

Dáng Mặt Vuông: Chọn Kính Gọng Tròn Thon Dáng Mặt

Với những người có khuôn mặt vuông góc cạnh, kiểu gọng kính tròn hoặc kính hình bầu dục sẽ giúp đường nét khuôn mặt bạn trông mềm mại hơn. Hãy chọn kính có viền khung to bản để tăng cường độ chắc chắn và cảm giác tự nhiên cho khuôn mặt. 

2

Kiểm Tra Thông Số Cơ Bản Của Kính

Không chỉ kiểu dáng, hiệu suất tính năng của kính mát cũng là điểm hết sức cần lưu tâm khi chọn kính. Hãy kiểm tra các yếu tố cần thiết với một chiếc kính mát tiêu chuẩn như hệ số truyền ánh sáng, mức độ phân cực và khả năng chống tia UV. 

Hệ Số Truyền Sáng 20-30% Để Sử Dụng Thường Ngày

Hệ Số Truyền Sáng 20-30% Để Sử Dụng Thường Ngày

Hệ số truyền sáng đề cập đến tỷ lệ ánh sáng truyền qua kính mát, giá trị này càng thấp ánh sáng truyền được qua kính càng ít. Với kính mát, bạn có thể chọn hệ số truyền sáng ở mức 20 - 30% cho kính sử dụng thường ngày, 10% cho kính sử dụng dưới điều kiện ánh sáng mặt trờ mạnh và khoảng từ 40% cho kính sử dụng ở nơi ánh sáng yếu như dùng trong đêm. 


Kính mát có hệ số truyền sáng thấp sẽ có màu tròng kính tối hơn, vì vậy bạn cũng có thể dựa vào màu mắt kính để chọn kính phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Mức Độ Phân Cực Càng Cao Càng Giảm Chói Mắt

Mức Độ Phân Cực Càng Cao Càng Giảm Chói Mắt

Mức độ phân cực là giá trị cho biết khả năng cắt giảm phản xạ khuếch tán của ánh nắng mặt trời. Tròng kính có độ phân cực từ 90% trở lên được gọi là tròng kính phân cực. 


Tròng kính phân cực có khả năng làm giảm cảm giác chói mắt do ánh sáng phản xạ qua kính, không chỉ có kính mát màu tối mà kính phân cực còn có các loại mắt màu trong có khả năng này. 

Chỉ Số Truyền Tia UV Từ 1% Trở Xuống Hoặc Chống UV Càng Cao Càng Tốt

Chỉ Số Truyền Tia UV Từ 1% Trở Xuống Hoặc Chống UV Càng Cao Càng Tốt

Nếu bạn lo ngại ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời gây hại cho mắt và da mặt, hãy kiểm tra xem kính mát bạn định mua có tính năng cắt tia cực tím hay không. mybest khuyến khích bạn nên chọn kính mát có chỉ số truyền tia UV ở mức từ 1% trở xuống để bảo vệ mắt và làn da.


Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng khi chọn kính mát màu tối vì không phải tất cả các loại kính mát màu tối đều có tính năng cắt tia UV. Chọn kính không có khả năng chống tia UV, lại có tròng tối màu sẽ làm giảm ánh sáng xung quanh mắt khiến đồng tử phải mở lớn hơn. Việc này sẽ khiến mắt phải nhận nhiều tia UV hơn khi ở môi trường bên ngoài. Vì vậy, hãy chắc chắn chiếc kính mát bạn chọn là loại có tính năng chống tia UV. 

3

Chọn Màu Tròng Kính Phù Hợp Ấn Tượng Bản Thân Mong Muốn Và Hiệu Quả Sử Dụng

Màu sắc tròng kính sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tầm nhìn, cách dùng kính và hình ảnh bên ngoài của bạn. Bạn nên chọn màu sắc tròng mắt đảm bảo cả tính thời trang và độ dễ dùng trong đời sống hằng ngày. 

Màu Xám: Tạo Ấn Tượng Trưởng Thành, Lịch Thiệp, Chống Chói Cao

Màu Xám: Tạo Ấn Tượng Trưởng Thành, Lịch Thiệp, Chống Chói Cao

Kính mát màu xám tạo ấn tượng sắc nét và trưởng thành cho người đeo. Đây cũng là một trong số các màu mắt kính mát cơ bản, rất dễ dùng với người mới. Mắt kính màu xám có hiệu quả chống chói cao, hơn nữa hình ảnh nhìn qua kính không có sự sai khác quá nhiều về màu sắc giúp bạn thưởng thức phong cảnh một cách tự nhiên. 

Màu Nâu: Quen Thuộc, Dễ Phối Nhiều Kiểu Trang Phục

Màu Nâu: Quen Thuộc, Dễ Phối Nhiều Kiểu Trang Phục

Tròng kính mát màu nâu rất hợp với da người Việt, tạo ấn tượng nhẹ nhàng, dịu dàng cho người đeo. Đây là màu mắt kính rất dễ phối hợp với các kiểu trang phục, làm tăng cảm giác về chiều sâu cho tổng thể khuôn mặt bạn


Mắt kính màu nâu cũng có khả năng làm suy yếu các tông màu xanh dương và khiến các màu khác trở nên dễ nhìn hơn. 

Màu Xanh Dương: Tươi Mát, Năng Động, Giảm Độ Tương Phản

Màu Xanh Dương: Tươi Mát, Năng Động, Giảm Độ Tương Phản

Xanh dương là tông màu chủ đạo gợi lên nét tươi mới, trẻ trung rất hợp với phong cách thời trang mùa hè. Mắt kính xanh dương sẽ có khả năng cắt ánh sáng màu vàng, cam giúp làm giảm độ chói và độ tương phản của kính trong những ngày nắng mạnh. 

Xanh Lá: Tạo Ấn Tượng Trẻ Trung, Dễ Nhìn Hình Ảnh

Xanh Lá: Tạo Ấn Tượng Trẻ Trung, Dễ Nhìn Hình Ảnh

Mắt kính màu xanh lá gợi cảm giác nhẹ nhàng, trẻ trung và làm sáng đôi mắt cũng như khuôn mặt bạn. Với mắt kính xanh lá, ánh sáng bị triệt tiêu ở mức độ vừa phải, độ tương phản cũng không bị giảm quá nhiều vì vậy hình ảnh thu được qua mắt kính vẫn rất tự nhiên và dễ nhìn. 

Vàng/Cam: Tràn Đầy Năng Lượng, Phù Hợp Ngày Âm U, Nhiều Mây

Vàng/Cam: Tràn Đầy Năng Lượng, Phù Hợp Ngày Âm U, Nhiều Mây

Mắt kính màu vàng, cam là các màu gần với nước da người Việt nhất, tạo ấn tượng năng động hoạt bát cho người đeo. Đây cũng là màu sắc mang tính thời trang cao, tạo điểm nhấn cho phong cách hằng ngày của bạn.


Tuy nhiên, do có khả năng làm sáng cảnh vật quan sát được qua kính mà mắt kính màu vàng cam phù hợp sử dụng vào những ngày trời âm u, nhiều mây hơn là vào những ngày trời nắng

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Kính Mát Nam tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Các mẫu kính trẻ trung tiện dụng và không kém phần thời trang dưới đây sẽ là những item tuyệt vời cho bộ sưu tập phụ kiện ngoài trời của bạn. 
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Thiết kế
Chất liệu
Tròng kính
Màu mắt
Chống UV
Phân cực
1

Veithdia

Kính Mát Phân Cực Nam VeithdiaV2462

Veithdia Kính Mát Phân Cực Nam Veithdia 1

Từ 264.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Thời Trang, Chỉ Số UV400 Bảo Vệ Mắt

Gọng vuông

Polycarbonate, hợp kim

46 - 58 mm

Đen, xanh, xám

(UV400)

2

Veithdia

Kính Mát Phân Cực VeithdiaVT8259

Veithdia Kính Mát Phân Cực Veithdia 1

Từ 300.000 VNĐ

Trung bình

Kiểu Dáng Phi Công Thời Trang, Hiện Đại

Gọng phi công

Polycarbonate, hợp kim

62 - 53 mm

Đen, xanh dương, xám, xanh lá, v.v.

(UV400)

3

Kateluo

Kính Mát Unisex Kateluo8033

Kateluo Kính Mát Unisex Kateluo 1

Từ 280.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tròng Kính Lớn Bảo Vệ Mắt Tốt Hơn

Gọng vuông

Polycarbonate, hợp kim

52 - 55 mm

Đen, xám, vàng

(UV400)

4

Kateluo

Kính Mát Nam KateluoCP7113

Kateluo Kính Mát Nam Kateluo 1

Từ 390.000 VNĐ

Trung bình

Khung Kính Có Thể Bẻ Tùy Ý Mà Không Biến Dạng

Gọng Aviator

Nylon, nhôm magie

59 - 51 mm

Đen, xám

(UV400)

5

Xiaomi

Kính Mát Phân Cực Xiaomi TS STR004-0120

Xiaomi  Kính Mát Phân Cực Xiaomi TS  1

Từ 289.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đệm Mũi Đúc Nguyên Khối Giảm Áp Lực Lên Sống Mũi

Gọng vuông

TR90, TAC

52 - 20 mm

Đen

6

Ray-Ban

Kính Mát Ray-Ban CHROMANCERB4264 601/J0

Ray-Ban  Kính Mát Ray-Ban CHROMANCE 1

Từ 5.869.000 VNĐ

Cao

Nhiều Màu Kính Thời Trang Để Lựa Chọn

Gọng vuông

Nylon

46,5 - 58 mm

Tím, xanh dương, xanh lá, bạc, v.v.

7

Sunnies Studios

Kính Mát Sunnies Studios Bennett Ink

Sunnies Studios Kính Mát Sunnies Studios Bennett Ink 1

Từ 559.000 VNĐ

Trung bình

Gọng Vuông Phù Hợp Nhiều Phong Cách

Gọng vuông

Polycarbonate

54 mm

Đen

(UV400)

8

Sunnies Studios

Kính Mát Sunnies Studios Jarvis Ink

Sunnies Studios  Kính Mát Sunnies Studios Jarvis Ink 1

Từ 559.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Phù Hợp Cho Xương Hàm Rộng

Gọng vuông

Không rõ

54 mm

Đen, nâu

(UV400)

9

Ray-Ban

Kính Mát Ray-BanRB4260D 601/71

Ray-Ban  Kính Mát Ray-Ban 1

Từ 2.478.000 VNĐ

Tương đối cao

Thương Hiệu Nổi Tiếng Với Kiểu Dáng Trẻ Trung

Gọng vuông

Nhựa

57 - 47 mm

Đen

10

Safira

Kính Mát Accede SafiraZ3246

Safira Kính Mát Accede Safira 1

Từ 179.000 VNĐ

Rẻ

Chất Liệu Nhựa Nhẹ, Thoải Mái

Gọng vuông

Nhựa, hợp kim

50 mm

Đen, xanh dương, xanh lá

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

VeithdiaKính Mát Phân Cực Nam VeithdiaV2462

Kính Mát Phân Cực Nam Veithdia 1
Nguồn: veithdia.com
Kính Mát Phân Cực Nam Veithdia 2
Nguồn: veithdia.com
Kính Mát Phân Cực Nam Veithdia 3
Nguồn: veithdia.com
Kính Mát Phân Cực Nam Veithdia 4
Nguồn: veithdia.com
Giá tham khảo
Từ 264.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 264.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Thời Trang, Chỉ Số UV400 Bảo Vệ Mắt

Mặt kính của sản phẩm được làm bằng Polycarbonate nhẹ và bền bỉ, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chỉ số UV400 chặn tới 99% tia UV, bảo vệ đôi mắt khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.


Thiết kế thời trang và nam tính của Kính Râm Phân Cực Nam VEITHDIA V2462 sẽ tôn lên phong cách cho người dùng, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, du lịch, lái xe hay tham gia các hoạt động thể thao.

Thiết kếGọng vuông
Chất liệuPolycarbonate, hợp kim
Tròng kính46 - 58 mm
Màu mắtĐen, xanh, xám
Chống UV(UV400)
Phân cực
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

VeithdiaKính Mát Phân Cực VeithdiaVT8259

Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Trung bình

Kiểu Dáng Phi Công Thời Trang, Hiện Đại

Đặc tính chống phản chiếu của VT8259 giúp giảm ánh sáng phản chiếu từ các bề mặt như nước, đường phố, để mắt không bị mỏi và căng thẳng. UV400 chặn gần 100% tia UV, bảo vệ đôi mắt khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.


Thiết kế gọng kính phi công mang đến hình ảnh thời thượng và hiện đại, phù hợp với các dịp từ tiệc ban ngày đến du lịch, cắm trại thông thường, v.v.

Thiết kếGọng phi công
Chất liệuPolycarbonate, hợp kim
Tròng kính62 - 53 mm
Màu mắtĐen, xanh dương, xám, xanh lá, v.v.
Chống UV(UV400)
Phân cực
Hiển thị tất cả
No.3

KateluoKính Mát Unisex Kateluo8033

Giá tham khảo
Từ 280.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tròng Kính Lớn Bảo Vệ Mắt Tốt Hơn

Gọng vuông lớn bao phủ tốt hơn, bảo vệ rộng hơn cho mắt và khu vực xung quanh. Khung hợp kim bền bỉ, chịu được va đập và tuổi thọ cao, đảm bảo sử dụng lâu dài.


9 lớp thấu kính phân cực giúp chống chói hiệu quả. Khả năng chống UV bảo vệ đôi mắt tốt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Thiết kếGọng vuông
Chất liệuPolycarbonate, hợp kim
Tròng kính52 - 55 mm
Màu mắtĐen, xám, vàng
Chống UV(UV400)
Phân cực
Hiển thị tất cả
No.4

KateluoKính Mát Nam KateluoCP7113

Giá tham khảo
Từ 390.000 VNĐ
Trung bình

Khung Kính Có Thể Bẻ Tùy Ý Mà Không Biến Dạng

KATELUO CP7113 có khung Aviator mang đến cảm giác thời thượng, Thấu kính phân cực giảm ánh sáng chói và tia lóa, bảo vệ mắt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, đảm bảo tầm nhìn sắc nét.


Khung kính được thiết kế để có thể bẻ tùy ý mà không bị biến dạng, cho phép người dùng điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt. Đệm mũi silicon chống trượt giữ kính luôn ở vị trí đúng, không bị xê dịch khi sử dụng.

Thiết kếGọng Aviator
Chất liệuNylon, nhôm magie
Tròng kính59 - 51 mm
Màu mắtĐen, xám
Chống UV(UV400)
Phân cực
Hiển thị tất cả
No.5

Xiaomi Kính Mát Phân Cực Xiaomi TS STR004-0120

Giá tham khảo
Từ 289.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đệm Mũi Đúc Nguyên Khối Giảm Áp Lực Lên Sống Mũi

Phần khung kính được gia công từ vật liệu polymer TR9 vừa bền vừa nhẹ nhàng, khi đeo khi chỉ nặng 28 g. Đệm mũi được đúc nguyên khối giảm áp lực trên sống mũi khi đeo.


Bên cạnh đó, kính mát phân cực Xiaomi TS STR004-0120 cũng có khả năng chống tia UV, để đôi mắt luôn được bảo vệ và thoải mái khi ở ngoài trời.

Thiết kếGọng vuông
Chất liệuTR90, TAC
Tròng kính52 - 20 mm
Màu mắtĐen
Chống UV
Phân cực
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 5.869.000 VNĐ
Cao

Nhiều Màu Kính Thời Trang Để Lựa Chọn

Khung kính được làm từ chất liệu Nylon, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo, đảm bảo độ bền và chịu được va đập tốt. Khả năng phân cực và chống tia UV đem lại cảm giác thoải mái và tầm nhìn rõ ràng.


Bộ sưu tập của RB4264 601/J0 đa dạng với các màu kính thời trang như tím, xanh dương, xanh lá, bạc, v.v. để người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo phong cách và sở thích cá nhân.

Thiết kếGọng vuông
Chất liệuNylon
Tròng kính 46,5 - 58 mm
Màu mắtTím, xanh dương, xanh lá, bạc, v.v.
Chống UV
Phân cực
Hiển thị tất cả
No.7

Sunnies StudiosKính Mát Sunnies Studios Bennett Ink

Giá tham khảo
Từ 559.000 VNĐ
Trung bình

Gọng Vuông Phù Hợp Nhiều Phong Cách

Tròng kính được làm từ chất liệu Polycarbonate, giảm khối lượng kính nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo. Ưu điểm chống tia UV400 giúp bảo vệ mắt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.


Thiết kế gọng vuông hiện đại và thời trang, phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Sản phẩm đi kèm với bao mềm và khăn lau kính, giúp bảo vệ và vệ sinh kính một cách dễ dàng và tiện lợi.

Thiết kếGọng vuông
Chất liệuPolycarbonate
Tròng kính54 mm
Màu mắtĐen
Chống UV(UV400)
Phân cực
Hiển thị tất cả
No.8

Sunnies Studios Kính Mát Sunnies Studios Jarvis Ink

Giá tham khảo
Từ 559.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Phù Hợp Cho Xương Hàm Rộng

Thiết kế gọng chữ nhật hiện đại và phong cách, tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng cho kiểu khuôn mặt dầy với xương hàm vuông. Khả năng chống tia UV400 giúp bảo vệ mắt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời,


Chất liệu cao cấp và kỹ thuật sản xuất chất lượng đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Phiên bản gọng màu kem dành cho bạn nam cá tính.

Thiết kếGọng vuông
Chất liệuKhông rõ
Tròng kính54 mm
Màu mắtĐen, nâu
Chống UV(UV400)
Phân cực
Hiển thị tất cả
No.9

Ray-Ban Kính Mát Ray-BanRB4260D 601/71

Giá tham khảo
Từ 2.478.000 VNĐ
Tương đối cao

Thương Hiệu Nổi Tiếng Với Kiểu Dáng Trẻ Trung

RB4260D 601/71 là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Ray-Ban với nhiều ưu điểm như khả năng chống tia UV. Khung kính được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo.


Thiết kế của Ray-Ban RB4260D 601/71 mang phong cách hiện đại và trẻ trung, phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt và phong cách trang phục khác nhau

Thiết kếGọng vuông
Chất liệuNhựa
Tròng kính57 - 47 mm
Màu mắtĐen
Chống UV
Phân cực
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 179.000 VNĐ
Rẻ

Chất Liệu Nhựa Nhẹ, Thoải Mái

Kính Accede Sarifa Z3246 không chỉ có màu đen mà còn có màu kính xanh dương, xanh lá, mang đến nhiều phong cách thời trang trẻ trung. Chất liệu nhựa siêu nhẹ, giúp người đeo thoải mái suốt cả ngày mà không gây cảm giác nặng nề.


Đệm mũi êm ái giúp tạo cảm giác dễ chịu khi đeo, tránh gây đau hay sưng mũi sau một thời gian sử dụng. Giá thành phải chăng dễ lựa mua.

Thiết kếGọng vuông
Chất liệuNhựa, hợp kim
Tròng kính50 mm
Màu mắtĐen, xanh dương, xanh lá
Chống UV
Phân cực
Hiển thị tất cả

Thêm Nhiều Mẫu Kính Râm Khác!

Ngoài các sản phẩm giới thiệu trong bài, bạn đọc quan tâm muốn tìm hiểu thêm về kính mát, kinh râm có khả năng chống tia UV, hay kính râm dành cho trẻ em để cùng bé ra ngoài có thể tham khảo thêm nhiều gợi ý sản phẩm từ các bài viết dưới đây của mybest.

Top 5 Kính Mát Nam Tốt Nhất

1: VeithdiaKính Mát Phân Cực Nam VeithdiaV2462

2: VeithdiaKính Mát Phân Cực VeithdiaVT8259

3: KateluoKính Mát Unisex Kateluo8033

4: KateluoKính Mát Nam KateluoCP7113

5: Xiaomi Kính Mát Phân Cực Xiaomi TS STR004-0120

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Phụ Kiện - Trang Sức
  4. Top 10 Kính Mát Nam tốt nhất hiện nay (Rayban, Xiaomi, Veithdia)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.