mybest
Trà Gạo Lứt

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Trà - Cà Phê
  4. [2024] Top 7 Trà Gạo Lứt ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ]
  • [2024] Top 7 Trà Gạo Lứt ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 1
  • [2024] Top 7 Trà Gạo Lứt ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 2
  • [2024] Top 7 Trà Gạo Lứt ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 3
  • [2024] Top 7 Trà Gạo Lứt ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 4
  • [2024] Top 7 Trà Gạo Lứt ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 5

[2024] Top 7 Trà Gạo Lứt ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ]

Trà gạo lứt có hương thơm nhẹ nhàng đặc trưng. Trà hơi có vị chát nhưng lại dễ uống, phù hợp để dùng kèm trong bữa ăn hằng ngày. Mặc dù có chung tên gọi, nhưng chất lượng và hương vị của trà gạo lứt sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng hãng và cách trồng nên có vô vàn lựa chọn dành cho bạn. Từ loại trà hữu cơ đến loại trà được trải qua khâu chế biến đặc biệt, với rất nhiều hãng trà như Clearspring, Quê Việt, Vĩnh Tiến, Ito En,v.v.


Trong bài viết lần này, bên cạnh những lưu ý khi chọn trà, mybest sẽ giới thiệu tới bạn bảng xếp hạng top 7 trà gạo lứt ngon nhất hiện nay với nhiều loại trà phong phú, từ loại trà lá nguyên chất, đến các loại trà túi lọc tiện lợi, dễ uống. Hãy tận hưởng cuộc sống khỏe khoắn mỗi ngày bằng việc thưởng thức tách trà gạo lứt với dư vị thơm ngon và tươi mới nhé! 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Đặng Ngọc Hùng
Chuyên Gia
Bác Sĩ Chuyên Khoa Dinh Dưỡng
Đặng Ngọc Hùng

Bác sĩ Đặng Ngọc Hùng là Nghiên cứu sinh ngành Dinh dưỡng tại Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam, từng công tác tại BV Tai mũi họng Sài Gòn, BV Nguyễn Tri Phương. Ngoài bác sĩ, anh còn đảm nhiệm rất nhiều vai trò khác như Nhà sáng lập hệ thống Dinh dưỡng y học đầu tiên tại Việt Nam - H&H Nutrition; Giảng viên cơ hữu tại Bộ môn Dinh dưỡng và Khoa Sức khỏe môi trường – nghề nghiệp tại Viện nghiên cứu và đào tạo y khoa liên tục; Giảng viên thỉnh giảng Trường Cao đẳng Y dược Pasteur; Giảng viên Tổ chức phi chính phủ LIFE.

Profile của Đặng Ngọc Hùng
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Công Dụng Của Trà Gạo Lứt

Công Dụng Của Trà Gạo Lứt

Trà gạo lứt thường có 2 loại là trà chỉ có gạo lứt và trà gồm gạo lứt kết hợp cùng các loại chè khác nhau như chè thô, chè xanh và chè xanh được chưng kĩ. Dạng thứ 2 chủ yếu được kết hợp với chè thô, tuy nhiên cũng có rất nhiều biến thể khác, ví dụ như được trộn cùng chè xanh, chè xanh đã qua chế biến, và thêm thắt chút matcha. 


Nhờ đặc trưng là hương thơm gạo rang độc đáo nên từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi, ai cũng đều có thể dễ dàng thưởng thức. Tùy vào cách chế biến và thành phần, trà gạo lứt có thể mang lại những công dụng như sau: 


  • Chống oxy hóa và giúp bồi bổ cơ thể. 
  • Làm đẹp da. 
  • Hỗ trợ giảm cân, giảm cảm giác thèm ăn
  • Hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch, v.v. 
Đặng Ngọc Hùng
Bác Sĩ Chuyên Khoa Dinh Dưỡng
Đặng Ngọc Hùng

Trà gạo lứt giảm cân chủ yếu là do lượng nước nhiều trong trà tạo cảm giác no cho người uống, từ đó giúp hạn chế ăn nhiều vào những bữa ăn chính.


Gạo lứt có nhiều chất dinh dưỡng: chất đường bột, vitamin nhóm B và chất xơ ở lớp vỏ cám gạo bên ngoài. Tuy nhiên, gạo lứt khi rang lên và chỉ lấy nước uống (trà gạo lứt) thì lại không chứa nhiều dinh dưỡng như ăn cả hạt gạo, chỉ có một lượng các hợp chất thực vật, chất chống oxy hoá, vitamin và khoáng chất hoà tan vào trong trà. 

Cách Chọn Trà Gạo Lứt

Trước khi mua trà gạo lứt, hãy lưu ý tới những điểm dưới đây nhé!

1

Chọn Loại Gạo Lứt: Gạo Lứt Thường Hoặc Gạo Lứt Huyết Rồng

Chọn Loại Gạo Lứt: Gạo Lứt Thường Hoặc Gạo Lứt Huyết Rồng

Trước khi mua trà gạo lứt, bạn nên chú ý đến chất lượng gạo. Thông thường, màu sắc của gạo sẽ được phản ánh nhờ lớp cám bên ngoài. Những loại gạo lứt thường được dùng để làm trà bao gồm: 


- Gạo lứt màu trắng: là gạo trắng còn nguyên vỏ cám, hương vị nhẹ nhàng, dễ uống, giá thành phải chăng.

- Gạo lứt màu đỏ, đen: giàu dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, cụ thể là Polyphenol rất cao. Theo một số nghiên cứu khoa học, Polyphenol có thể mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể như hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, kiểm soát mỡ máu, phòng ngừa biến chứng tiểu đường
2

Chọn Các Thành Phần Khác Phù Hợp Với Nhu Cầu

Bên cạnh thành phần chính là gạo lứt, bạn có thể chọn trà chứa nhiều thành phần có lợi khác như hoa cúc, đậu đen, xạ đen, v.v. phù hợp với nhu cầu của cơ thể. 

Muốn Đẹp Da, Thanh Nhiệt, Giải Độc: Chọn Trà Gạo Lứt Đậu Đen, Hoa Cúc, v.v.

Muốn Đẹp Da, Thanh Nhiệt, Giải Độc: Chọn Trà Gạo Lứt Đậu Đen, Hoa Cúc, v.v.
Nguồn: gettyimages.com

Để giúp cơ thể thanh nhiệt và giải độc, bạn hãy tìm trà gạo lứt chứa thành phần hoa cúc. Bên cạnh đó, với đặc tính làm dịu và thư giãn, trà hoa cúc sẽ giúp làm đẹp da, ngủ ngon và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, đặc biệt đối với phụ nữ sau khi sinh. 


Khi chọn trà gạo lứt hoa cúc, bạn nên tránh chọn trà có hoa cúc nhạt màu, vì có thể trà đã cũ, bị khô và kém chất lượng. Nếu bạn đang có một ngày mệt mỏi, uống một tách trà gạo lứt hoa cúc sẽ xoa dịu cơn đau và giúp bạn đi vào giấc ngủ tốt hơn.


Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc đến trà gạo lứt đậu đen giúp cải thiện làn da, xương khớp, tim mạch, hỗ trợ chống lão hóa da.  

Hỗ Trợ Giảm Cân: Chọn Trà Gạo Lứt Hạt Chia

Hỗ Trợ Giảm Cân: Chọn Trà Gạo Lứt Hạt Chia

Nếu bạn đang tìm sản phẩm trà gạo lứt giúp giảm cân, bạn có thể chọn trà gạo lứt chứa hạt Chia. Đây là một loại hạt giàu chất dinh dưỡng, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, hỗ trợ chắc khỏe xương và cải thiện quản lý lượng đường trong máu. 


Tính theo khối lượng, hạt Chia chứa đên 35% là chất xơ. Vì vậy, uống trà gạo lứt hạt Chia có thể giúp bạn giảm cơn thèm ăn và lượng thức ăn mà bạn ăn hằng ngày. Đây là một sản phẩm lý tưởng để kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng, đặc biệt cho những bạn ít vận động, dân văn phòng ngồi nhiều, hoặc muốn cải thiện vóc dáng, v.v.  

Mát Gan, Trị Mụn Nhọt: Chọn Trà Gạo Lứt Xạ Đen

Mát Gan, Trị Mụn Nhọt: Chọn Trà Gạo Lứt Xạ Đen
Nghiên cứu cho thấy, cây xạ đen (hay có tên gọi khác là cây ung thư) - là một loài thực vật phổ biến ở Châu Á, chứa nhiều hoạt tính sinh học, giúp chống oxy hóa, kháng vi rút và ngăn ngừa ung thư

Xạ đen còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, chữa mất ngủ, phù hợp với người đang bị tình trạng mụn nhọt, lở loét. Do đó, nếu bạn đang gặp những vấn đề sức khỏe như trên hoặc muốn tăng sức đề kháng, hãy cân nhắc trà gạo lứt xạ đen nhé. 

3

Mùi Thơm, Vị Dễ Uống: Chọn Trà Có Hoa Nhài, Cỏ Ngọt, v.v.

Mùi Thơm, Vị Dễ Uống: Chọn Trà Có Hoa Nhài, Cỏ Ngọt, v.v.

Trà gạo lứt là loại trà có hương thơm giòn của gạo rang, tuy nhiên tỷ lệ khi pha trộn với trà lại không cố định mà tùy thuộc vào hương vị mà nhà sản xuất muốn hướng đến. Tỷ lệ pha trộn thường là trà 50%, gạo rang 50%. Tuy nhiên các loại trà được bày bán hiện nay thường gồm lượng lớn gạo rang với giá rẻ nên nhiều sản phẩm sẽ có tỷ lệ pha trộn là 10-20% trà, 90-80% gạo rang


Thêm vào đó, nếu bạn thích mùi gạo rang thơm, hãy chọn trà chứa tỷ lệ gạo nhiều hơn. Việc này sẽ tạo độ êm dịu, khiến lượng caffeine trong trà thấp hơn. Nhà sản xuất có thể thêm hoa nhài vào trà để tạo nên một mùi hương dễ chịu và thư giãn. 


Mặt khác, hãy xem xét đến vị của trà gạo lứt. Tùy vào khẩu vị của từng người, hãy kiểm tra các thành phần ảnh hưởng đến hương vị và màu sắc của trà: 


  • Thích trà có vị ngọt: Chọn trà gạo lứt chứa cỏ ngọt - là một chất làm ngọt tự nhiên, không chứa Calo. 
  • Thích hương vị đậm đà mà êm dịu: Chọn trà gạo lứt chứa Matcha, tạo cho trà màu xanh mát mắt. 
  • Thích vị độc đáo, đặc biệt: Chọn trà gạo lứt chứa một lượng nhỏ muối, v.v. 
4

Chọn Trà Có Xuất Xứ Rõ Ràng, Đạt Tiêu Chuẩn Chất Lượng

Chọn Trà Có Xuất Xứ Rõ Ràng, Đạt Tiêu Chuẩn Chất Lượng

Do đây là sản phẩm giúp bồi bổ sức khỏe, bạn nên chú ý đến xuất xứ và chất lượng của trà gạo lứt. Lời khuyên là bạn hãy chọn trà có xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Ngoài ra, để an tâm hơn khi uống, bạn hãy chọn những thương hiệu trà có thông tin như sau: 


  • Không chất phụ gia
  • Không chất bảo quản 
  • Không hương liệu
  • 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, v.v. 

Nếu bạn là người quan tâm đến dư lượng thuốc trừ sâu trong quá trình chế biến, hãy kiểm tra xem loại trà đó có phải trà hữu cơ không nhé. Để nhận biết trà hữu cơ, bạn hãy để ý tới nhãn chứng nhận hữu cơ được in trên bao bì theo một số tiêu chuẩn EU, USDA (Hoa Kỳ), JAS (Nhật Bản), PGS (Việt Nam), v.v. cho thấy nhà sản xuất đã đạt các tiêu chuẩn nhất định của thực phẩm hữu cơ về việc canh tác tự nhiên, không sử dụng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 7 Trà Gạo Lứt ngon nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Hãy cùng mybest tham khảo top 7 trà gạo lứt ngon nhất được ưa chuộng hiện nay để chọn ra cho mình sản phẩm yêu thích nhé! 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Nguyên liệu
Đóng gói
Xuất xứ
Chứng nhận
1

Clearspring

Trà Xanh Gạo Lứt Clearspring

Clearspring Trà Xanh Gạo Lứt Clearspring  1

Từ 236.000 VNĐ

Tương đối cao

Trà Hữu Cơ Không Chứa Chất Biến Đổi Gen

50% lá chè xanh, 50% gạo lứt rang

20 túi lọc / 36 g

Nhật Bản (lá chè)

EU, non-GM

2

QUEVIETFOODS

Trà Gạo Lứt Quê Việt

QUEVIETFOODS Trà Gạo Lứt Quê Việt 1

Từ 179.000 VNĐ

Trung bình

Ngạt Ngào Hương Thơm, Ngọt Dịu Vị Ngon

Đậu đen xanh lòng, đậu đỏ, gạo lứt, kỷ tử, hoa nhài, cỏ ngọt

20 túi lọc / 600 g

Việt Nam

Không rõ

3

Vĩnh Tiến

Trà Xanh Gạo Lứt Túi Tam Giác Vĩnh Tiến

Vĩnh Tiến Trà Xanh Gạo Lứt Túi Tam Giác Vĩnh Tiến 1

Từ 68.000 VNĐ

Rẻ

Bao Bì Đậm Chất Á Đông Sang Trọng, Hút Mắt

Gạo lứt (60%), trà xanh (30%), cam thảo (10%)

2,5g x 15 túi/ 37,5 g

Việt Nam

ISO 22000:2018

4

IDOCEAN

Trà Xanh Gạo Lứt Genmai Sencha Teaespresso

 IDOCEAN Trà Xanh Gạo Lứt Genmai Sencha Teaespresso 1

Từ 478.000 VNĐ

Cao

Vị Trà Xanh Đậm Đà Cho Tách Trà Thêm Hấp Dẫn

40% trà xanh hữu cơ và 60% gạo lứt rang

8 g x 50 túi lọc/400 g

Đài Loan

Không rõ

5

ITO EN

Trà Oi Ocha20 túi

ITO EN Trà Oi Ocha 1

Từ 138.000 VNĐ

Trung bình

Dạng Túi Lọc Tiện Lợi, Tiết Kiệm

Gạo, chè xanh, matcha

20 túi

Nhật Bản

Không rõ

6

Bona Matcha

Trà Xanh Gạo Lứt Bona

Bona Matcha Trà Xanh Gạo Lứt Bona 1

Từ 165.000 VNĐ

Trung bình

Sắc Xanh Mát Cho Ngày Mới Từ Thành Phần Matcha

Lá chè xanh thô , gạo lứt rang, bột matcha, cốm

100 g lá sấy

Nhật Bản

Không rõ

7

Hạnh Tâm

Trà Bancha Mầm Gạo Lứt Đỏ Rang Hạnh Tâm

Hạnh Tâm Trà Bancha Mầm Gạo Lứt Đỏ Rang Hạnh Tâm 1

Từ 190.000 VNĐ

Trung bình

Không Phụ Gia, Không Chất Bảo Quản

Hạt lúa tẻ đỏ, lá trà già

500 g lá sấy

Điện Biên (gạo)

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

ClearspringTrà Xanh Gạo Lứt Clearspring

Trà Xanh Gạo Lứt Clearspring  1
Giá tham khảo
Từ 236.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 236.000 VNĐ
Tương đối cao

Trà Hữu Cơ Không Chứa Chất Biến Đổi Gen

Nếu bạn lo lắng đến dư lượng thuốc trừ sâu trong quá trình chế biến và đang tìm kiếm loại trà hữu cơ thì trà xanh gạo lứt Clearspring sẽ là một lựa chọn xứng đáng. Sự cân bằng giữa vị trà xanh Nhật Bản tươi mát và hương thơm béo bùi của gạo lứt rang đem đến một ương vị tuyệt vời cho những ai yêu trà. 


Một điểm đặc biệt nữa của trà Clearsping là túi trà được khâu hoàn toàn bằng chỉ cotton thân thiện với môi trường. Vỏ hộp cũng có thể tái chế và được in bằng mực có nguồn gốc thiên nhiên. Tuy có khá ít nhà cung cấp trà Clearspring ở Việt Nam nhưng đây quả thực là một loại trà phù hợp với xu hướng sống xanh hiện nay. 

Nguyên liệu50% lá chè xanh, 50% gạo lứt rang
Đóng gói20 túi lọc / 36 g
Xuất xứNhật Bản (lá chè)
Chứng nhậnEU, non-GM
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

QUEVIETFOODSTrà Gạo Lứt Quê Việt

Giá tham khảo
Từ 179.000 VNĐ
Trung bình

Ngạt Ngào Hương Thơm, Ngọt Dịu Vị Ngon

Được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính đậu đen, đậu đỏ, gạọ lứt, kỳ tử, hoa nhài, cỏ ngọt, trà gạo lứt Quê Việt hỗ trợ giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe, nhuận sắc. Trà Quê Việt đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người dùng bởi hương gạo rang thơm ngào ngạt, vị ngọt thanh dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi.


Hộp trà Quê Việt có thiết kế đơn giản, nhã nhặn. Từng túi trà cũng được đóng gói cẩn thận, chất lượng, rất thích hợp để làm quà biếu đối tác, hoặc để dành tặng những người thân yêu quý của bạn. 

Nguyên liệuĐậu đen xanh lòng, đậu đỏ, gạo lứt, kỷ tử, hoa nhài, cỏ ngọt
Đóng gói20 túi lọc / 600 g
Xuất xứViệt Nam
Chứng nhậnKhông rõ
No.3

Vĩnh TiếnTrà Xanh Gạo Lứt Túi Tam Giác Vĩnh Tiến

Giá tham khảo
Từ 68.000 VNĐ
Rẻ

Bao Bì Đậm Chất Á Đông Sang Trọng, Hút Mắt

Gồm nguyên liệu từ những lá trà tươi và gạo lứt với chất lượng tuyệt hảo, trà Vĩnh Tiến sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, thanh lọc cơ thể và tâm hồn bằng tách trà phảng phất hương thơm cùng vị cam thảo dịu ngọt.


Ngoài chất lượng đạt chuẩn ISO với nhiều công dụng như giúp thon gọn vóc dáng, cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ tiêu hóa, v.v, trà Vĩnh Tiến còn ghi điểm nhờ bao bì vô cùng sang trọng, hút mắt, cùng túi trà tam giác không độc hại, dễ phân hủy, giúp tăng sự thẩm thấu của trà.

Nguyên liệuGạo lứt (60%), trà xanh (30%), cam thảo (10%)
Đóng gói2,5g x 15 túi/ 37,5 g
Xuất xứViệt Nam
Chứng nhậnISO 22000:2018
No.4

IDOCEANTrà Xanh Gạo Lứt Genmai Sencha Teaespresso

Giá tham khảo
Từ 478.000 VNĐ
Cao

Vị Trà Xanh Đậm Đà Cho Tách Trà Thêm Hấp Dẫn

Trà xanh gạo lứt Teaespresso được chế biến với tỉ lệ trà xanh dồi dào gồm 40% trà xanh và 60% gạo rang để bạn tận hưởng vị đậm đà, chát nhẹ của trà xanh, chút ngọt nhẹ nơi cuống họng, cùng hương gạo rang thơm lừng, quyến rũ. 


Ngoài uống trực tiếp, bạn có thể pha thêm sữa, milkfoam, trái cây là có ngay cốc trà sữa ngọt béo, đưa miệng. Trà xanh gạo lứt Teaespresso với nhiều công dụng tốt như giải nhiệt, chống oxy hóa sẽ là thức uống không thể thiếu dành tặng cho sức khỏe của bạn. 

Nguyên liệu40% trà xanh hữu cơ và 60% gạo lứt rang
Đóng gói8 g x 50 túi lọc/400 g
Xuất xứĐài Loan
Chứng nhậnKhông rõ
No.5

ITO ENTrà Oi Ocha20 túi

Giá tham khảo
Từ 138.000 VNĐ
Trung bình

Dạng Túi Lọc Tiện Lợi, Tiết Kiệm

Trà xanh gạo lứt đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng Ito En hứa hẹn sẽ đưa bạn đến với xứ sở mặt trời mọc nhờ hương vị trà nguyên bản, được làm từ chè xanh, gạo rang có xuất xứ nội địa Nhật, và được pha trộn thêm Uji matcha của cố đô Kyoto. 


Trà Itoen được đóng gói dạng túi lọc tiện lợi. Chỉ với 1 túi trà là đã đủ để pha ngay 2 cốc trà ấm nóng. Ngoài hộp 20 túi, trà Itoen còn có loại 50 túi giúp bạn tiết kiệm chi phí mua lại. 

Nguyên liệuGạo, chè xanh, matcha
Đóng gói20 túi
Xuất xứNhật Bản
Chứng nhậnKhông rõ
Giá tham khảo
Từ 165.000 VNĐ
Trung bình

Sắc Xanh Mát Cho Ngày Mới Từ Thành Phần Matcha

Được chế biến từ những lá chè thô có xuất xứ từ vùng trà nổi tiếng ở Nhật Bản - Kagoshima, chất lượng trà gạo lứt Bona Matcha sẽ không khiến bạn phải lo lắng. Trà Bona Matcha còn được bổ sung matcha và cốm để nước trà thêm ánh xanh mát mắt, đầy thư giãn, cùng hậu vị dễ chịu. 


Ngoài pha nóng, trà xanh gạo lứt hoàn toàn có thể pha lạnh để uống giải khát. Chỉ cần 10g trà với 750 ml nước lạnh cùng 1 tiếng để ngăn mát tủ lạnh, bạn đã có cho mình một thức uống giải nhiệt hằng ngày tốt cho sức khỏe. 

Nguyên liệuLá chè xanh thô , gạo lứt rang, bột matcha, cốm
Đóng gói100 g lá sấy
Xuất xứNhật Bản
Chứng nhậnKhông rõ
No.7

Hạnh TâmTrà Bancha Mầm Gạo Lứt Đỏ Rang Hạnh Tâm

Giá tham khảo
Từ 190.000 VNĐ
Trung bình

Không Phụ Gia, Không Chất Bảo Quản

Trà gạo lứt Hạnh Tâm được làm hoàn toàn từ mầm gạo lứt đỏ Điện Biên cùng với lá trà già được thu hoạch từ những cây chè lâu năm, không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản, để bạn an tâm thưởng thức hương vị nguyên chất của trà gạo lứt. 


Với rất nhiều hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe, bạn có thể uống trà gạo lứt thay cho nước lọc hằng ngày. Trà Hạnh Tâm có thiết kế lọ nhựa với nắp đậy nên rất dễ bảo quản và dễ lấy sản phẩm. 

Nguyên liệuHạt lúa tẻ đỏ, lá trà già
Đóng gói500 g lá sấy
Xuất xứĐiện Biên (gạo)
Chứng nhậnKhông rõ

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Dinh Dưỡng Đặng Ngọc Hùng

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Dinh Dưỡng Đặng Ngọc Hùng

Trà Gạo Lứt Rang Giúp Lợi Sữa Cho Phụ Nữ Sau Sinh: Công Dụng Chưa Rõ Ràng

Trà gạo lứt rang không thể nào cung cấp đủ chất dinh dưỡng như hạt gạo lứt thông thường nên chỉ có nước gạo lứt rang thì công dụng lợi sữa vẫn chưa rõ ràng.


Ngoài ra, nên lưu ý rằng khi uống nhiều, trà gạo lứt lại tạo ra cảm giác no, khiến cho phụ nữ sau sinh không thể ăn được nhiều thức ăn.

Uống Nhiều Quá Cũng Không Tốt

Dù có vài vai trò tốt cho sức khoẻ nhưng không nên uống nước gạo lứt rang thay nước lọc hoặc uống quá nhiều.


Những loại nước nhiều dinh dưỡng khi uống số lượng lớn có thể sẽ gây hại cho sức khoẻ, rối loạn hấp thu các chất nhiều hơn là có lợi. Tốt nhất chỉ nên uống trà gạo lứt như một thức uống giải khát và không thay thế cho nước lọc.

Những Lựa Chọn Khác Dành Cho Người Yêu Trà

Bên cạnh trà gạo lứt, bạn có thể đọc thêm các bài viết thú vị dưới đây để thử một số loại trà khác cũng đem lại những lợi ích không nhỏ cho sức khỏe và tinh thần của bạn.

Top 5 Trà Gạo Lứt Tốt Nhất

1: ClearspringTrà Xanh Gạo Lứt Clearspring

2: QUEVIETFOODSTrà Gạo Lứt Quê Việt

3: Vĩnh TiếnTrà Xanh Gạo Lứt Túi Tam Giác Vĩnh Tiến

4: IDOCEANTrà Xanh Gạo Lứt Genmai Sencha Teaespresso

5: ITO ENTrà Oi Ocha20 túi

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Trà - Cà Phê
  4. [2024] Top 7 Trà Gạo Lứt ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.