mybest
App Nghe Nhạc

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Ứng Dụng - Phần Mềm
  3. Lifestyle
  4. Top 10 App Nghe Nhạc tốt nhất hiện nay (Spotify, Soundcloud, NCT)
  • Top 10 App Nghe Nhạc tốt nhất hiện nay (Spotify, Soundcloud, NCT) 1
  • Top 10 App Nghe Nhạc tốt nhất hiện nay (Spotify, Soundcloud, NCT) 2
  • Top 10 App Nghe Nhạc tốt nhất hiện nay (Spotify, Soundcloud, NCT) 3
  • Top 10 App Nghe Nhạc tốt nhất hiện nay (Spotify, Soundcloud, NCT) 4
  • Top 10 App Nghe Nhạc tốt nhất hiện nay (Spotify, Soundcloud, NCT) 5

Top 10 App Nghe Nhạc tốt nhất hiện nay (Spotify, Soundcloud, NCT)

App nghe nhạc cho phép bạn tận hưởng những bản nhạc yêu thích bất cứ lúc nào bạn muốn. Kho nhạc khổng lồ từ app nghe nhạc giúp bạn khám phá âm nhạc thoả thích và có những giây phút thư giãn nhất. Hiện nay có rất nhiều app nghe nhạc như Spotify, Soundcloud, NCT, v.v. Mỗi app có những đặc điểm riêng, tính năng riêng, mức phí cũng rất khác nhau, điều này chắc hẳn khiến bạn băn khoăn, không biết nên sử dụng app nào phù hợp với gu âm nhạc của mình. 


Để giúp bạn dễ hơn trong việc chọn app nghe nhạc, mybest sẽ đưa ra một số cách lựa chọn cũng như đề xuất top 10 app nghe nhạc tốt và phổ biến nhất hiện nay. Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé. 

Cập nhật ngày 10/08/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn App Nghe Nhạc

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn app nghe nhạc nào tốt nhất, phù hợp nhất với mình, hãy thảm khảo cách chọn dưới đây. 

1

Kiểm Tra Danh Sách Nghệ Sĩ, Thể Loại Và Số Lượng Bài

Đầu tiên khi chọn app nghe nhạc, bạn cần chú ý đến các yếu tố như danh sách nghệ sĩ, thể loại nhạc và số lượng bài hát mà app đó cung cấp. 

Nghệ Sĩ, Thể Loại Nhạc Phù Hợp Với Sở Thích

Nghệ Sĩ, Thể Loại Nhạc Phù Hợp Với Sở Thích

Mỗi người sẽ có những sở thích về âm nhạc khác nhau, kể cả thể loại nhạc lẫn nghệ sĩ. Do đó, khi chọn app nghe nhạc, bạn cần đảm bảo rằng app đó có phân phối dòng nhạc/nhạc của người nghệ sĩ mà bạn yêu thích. Trường hợp bạn là một nghệ sĩ hoặc có khả năng sáng tạo, tạo ra những bản nhạc mới, bạn hãy chọn những app tiềm năng, có thể phân phối nhạc hay tác phẩm của bạn và kiếm tiền từ app đó. 


Thông qua trang chủ của app nghe nhạc, bạn có thể kiểm tra được danh sách nghệ sĩ, thể loại nhạc được phân phối. Tất nhiên, một nghệ sĩ có thể chỉ được phân phối một số bài hát, do đó sẽ có những bài nhạc của nghệ sĩ đó bạn không thể nghe trên app. Để chắc chắn hơn, bạn hãy kiểm tra bài hát, album yêu thích có trên app hay không nhé.

Số Lượng Bài Hát Nhiều Cho Bạn Nghe Thoải Mái

Số Lượng Bài Hát Nhiều Cho Bạn Nghe Thoải Mái

Thế giới âm nhạc vô cùng đa dạng và phong phú, ngoài các thể loại mà bạn yêu thích ra còn có rất nhiều thể loại khác, nghệ sĩ khác cũng hấp dẫn không kém. Nếu một app nghe nhạc có số lượng bài hát nhiều, thậm chí lên đến hàng chục, hàng trăm triệu, bạn có thể thoải mái tận hưởng và tìm thêm được nhiều bản nhạc yêu thích cho mình.


Thông thường, số lượng bản nhạc trên các app nghe nhạc được cập nhật và làm mới liên tục. Do đó, con số sẽ không được chính xác, chỉ mang tính tham khảo. Số lượng bài hát lớn không đồng nghĩa với việc đó đều là những bài hát mới, sẽ có những trình duyệt chỉ phân phối những bài hát cũ nên bạn cần lưu ý.

2

Chức Năng Đề Xuất: Giúp Bạn Tìm Được Những Bài Nhạc Hay

Chức Năng Đề Xuất: Giúp Bạn Tìm Được Những Bài Nhạc Hay

Chức năng đề xuất là một trong những chức năng tuyệt vời của app nghe nhạc. Dựa trên lịch sử các bài nhạc, thể loại, nghệ sĩ mà bạn đã nghe, app nghe nhạc có thể phân tích và đưa ra những đề xuất/gợi ý bài hát mới. Nhờ đó, bạn có thể nghe được những bản nhạc mới, hay và phù hợp với mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy những ca khúc, album của nghệ sĩ mà mình yêu thích và quan tâm.

3

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Nhất Với App Trả Phí

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Nhất Với App Trả Phí

Chi phí cũng là một yếu tố rất đáng quan tâm khi chọn app nghe nhạc. Đa số các app nghe nhạc sẽ có 2 phiên bản cho bạn lựa chọn: Có phí và miễn phí. Với những app có phí, mức phí đưa ra tùy theo từng gói và trả theo tháng. 


Mức phí có xu hướng cao với các gói dịch vụ có chất lượng tốt, âm thanh sống động, độ phân giải cao. Một số app nghe nhạc trả phí sẽ cho bạn dùng thử miễn phí trong một khoảng thời gian nhất định để trải nghiệm dịch vụ trước khi mua.


Phiên bản miễn phí có thể sẽ bị giới hạn hơn, một số ca khúc có thể không nghe được. Bên cạnh đó, nếu dùng phiên bản miễn phí, bạn sẽ bị quảng cáo làm phiền. Tùy theo nhu cầu để bạn cân nhắc, lựa chọn giữa app miễn phí và có phí. Nếu không thường xuyên nghe nhạc, bạn có thể dùng miễn phí. Còn nếu bạn là một tín đồ mê nhạc, muốn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với âm nhạc, hãy thử với app trả phí. 

4

Các Tính Năng Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Trải Nghiệm

Để có những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất, bạn cần lưu ý đến các tính năng của app nghe nhạc dưới đây.

Tạo/Thêm Vào Danh Sách Phát: Dễ Dàng Tập Hợp Các Bài Hát Yêu Thích

Tạo/Thêm Vào Danh Sách Phát: Dễ Dàng Tập Hợp Các Bài Hát Yêu Thích

Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng tập hợp các bài hát yêu thích của mình thành những danh sách riêng và phát nó nhanh chóng khi cần. Chẳng hạn, nếu bạn muốn nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, giúp bạn tập trung hơn khi làm việc, bạn hãy cho chúng vào cùng một danh sách phát. 


Ngoài ra, các tính năng như xáo trộn, lặp lại, v.v. sẽ giúp bạn làm mới danh sách phát của mình, từ đó cho bạn những trải nghiệm nghe nhạc mới mẻ và thú vị hơn. Một số app nghe nhạc còn cho phép bạn chia sẻ danh sách phát với bạn bè, người thân để cùng tận hưởng đam mê âm nhạc. 


Số lượng bài hát được thêm vào danh sách phát có thể bị giới hạn tùy theo dịch vụ của từng app nghe nhạc. Nếu bạn thường xuyên thêm nhạc vào danh sách phát và muốn sở hữu một kho danh sách phát khổng lồ cho riêng mình, hãy tìm hiểu về số lượng bài hát có thể thêm vào. 

Khả Năng Sử Dụng Ngoại Tuyến: Nghe Nhạc Khi Không Có Kết Nối Iternet

Khả Năng Sử Dụng Ngoại Tuyến: Nghe Nhạc Khi Không Có Kết Nối Iternet

Ngoài nghe nhạc trực tuyến, một số app nghe nhạc còn cho phép bạn tải nhạc về máy để nghe ngoại tuyến. App nghe nhạc có khả năng sử dụng ngoại tuyến đồng nghĩa với việc bạn có thể nghe những bạn nhạc yêu thích bất kỳ nơi nào mà không cần có kết nối internet. 


Khi tải nhạc xuống, bạn cần lưu ý đến bộ nhớ của thiết bị, tải quá nhiều sẽ khiến bộ nhớ bị đầy, gây áp lực lên công suất hoạt động của máy, khiến máy chạy nặng hơn. Do đó, bạn hãy thường xuyên sắp xếp lại các bài hát đã tải xuống, xóa bỏ những bài không nghe và chỉ nên tải những bài mình thích, thường xuyên nghe để nghe những lúc không dùng internet.

Khả Năng Tương Thích Với Các Thiết Bị Thông Minh

Khả Năng Tương Thích Với Các Thiết Bị Thông Minh

Ngoài tương thích với thiết bị di động như điện thoại, ipad, PC, app nghe nhạc còn có thể tương thích với nhiều thiết bị thông minh khác như tivi, apple watch, PlayStation, v.v. Điều này cho bạn những trải nhiệm thú vị khi nghe nhạc, giúp bạn có thể sử dụng ngay cả những khi không thể rời tay, chẳng hạn bận chơi thể thao hay làm việc nhà. 


Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh phát nhạc bằng giọng nói thông qua loa thông minh rất tiện lợi. Hoặc khi chạy, bạn có thể sử dụng app nghe nhạc thông qua apple watch mà không cần phải dừng lại. Tuy nhiên, có những trường hợp một tài khoản nghe nhạc không thể sử dụng cùng lúc trên nhiều thiết bị khác nhau, do đó bạn cần lưu ý và kiểm tra trước. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 App Nghe Nhạc tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

mybest đặc biệt đề xuất đến bạn 10 app nghe nhạc tốt nhất, được nhiều người sử dụng và đánh giá cao hiện nay, giúp bạn dễ dàng tìm được ứng dụng phù hợp cho mình. 
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Số lượng bài hát
Hiển thị lời bài hát
Sử dụng ngoại tuyến
Tạo danh sách phát
Phiên bản
Hệ điều hành
Tính năng khác
Tương thích
1

SoundCloud

SoundCloud

SoundCloud SoundCloud 1

Kho Nhạc Đa Dạng, Tương Thích Đa Thiết Bị

Trên 300 triệu

(4,99 USD/ tháng)

Android 8.0 trở lên, iOS 14.0 trở lên, Sonos, Chromecast, Xbox One, Chrome 49 trở lên, Firefox 47 trở lên, Edge 18 trở lên, Safari 9

Donate cho nghệ sĩ

Smartphone, tablet, Android TV

2

Zalo Group

Zing MP3

Zalo Group Zing MP3  1

Bảng Xếp Hạng Được Cập Nhật Liên Tục

Không rõ

(49000 VNĐ/ tháng)

iOS 9.0 trở lên; Android 7 trở lên

Xem video, tìm kiếm nhạc, đề xuất nhạc, tạo playlist, v.v.

Smartphone, tablet, smart TV

3

Videolabs

VLC Media Player

Videolabs VLC Media Player 1

Nhiều Chế Độ Điều Chỉnh Tiện Lợi

Không rõ

Không rõ

Không rõ

iOS 9.0 trở lên, Android 4.3 trở lên

Phát video, chế độ ngủ, v.v.

Smartphone, tablet

4

TuneIn

Tunein Radio

TuneIn Tunein Radio 1

Thưởng Thức Đa Dạng Nội Dung Tiện Lợi

Không rõ

Không rõ(7,99 USD/ tháng)

Android 4.2 trở lên, iOS 10.3 trở lên

Nghe radio, podcast, v.v.

Smartphone, tablet, smart TV, smart speaker

5

Apple

Apple Music

Apple  Apple Music 1

Nhiều Chức Năng Kết Nối Bạn Bè, Nghệ Sĩ

Trên 100 triệu

(3 tháng)

Android 5.0 trở lên, iOS 16.2 trở lên

Chia sẻ danh sách phát, theo dõi bạn bè, nghe radio

Apple watch, smartphone, Apple TV, HomePod, CarPlay, PC, PlayStation 5, v.v.

6

Amazon Mobile

Amazon Music

Amazon Mobile  Amazon Music 1

Chất Lượng Nhạc Cao, Kho Nội Dung Đa Dạng

Trên 100 triệu

Không rõ(8,99 USD/ tháng)

Android, iOS

Nghe podcast

Smartphone, tablet, PC, Fire TV, v.v.

7

Spotify

Spotify

Spotify Spotify 1

Tương Thích Nhiều Thiết Bị Thông Minh

Không rõ

(59000 VNĐ/ tháng)

Android OS 5.0 trở lên, iOS 14 trở lên

Chia sẻ danh sách phát, truyền phát video và podcast, danh sách phát Discover Weekly cá nhân, v.v.

Smartphone, tablet, PC, PlayStation, smart TV, v.v.

8

Google

YouTube Music

Google YouTube Music 1

Cá Nhân Hóa Giúp Tạo Ra Playlist, Đề Xuất Phù Hợp

Trên 100 triệu

(7,99 USD/tháng)

Android 4.4 trở lên, iOS 14.0 trở lên

Thư viện được cá nhân hóa

Smartphone, tablet, PC, smart watch, smart speaker, v.v.

9

NCT

NCT - Nhạc Của Tui

NCT NCT - Nhạc Của Tui 1

Hấp Dẫn Với Tính Năng Weekly Mix Và NCT Live Stream

Trên 7,5 triệu

(49000 VNĐ/ tháng)

Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên

NCT Live stream, xem MV, v.v.

Smartphone, tablet, PC

10

Deezer SA

Deezer

Deezer SA Deezer 1

Chất Lượng Âm Thanh Cao, Nhiều Gói để Lựa Chọn

Trên 90 triệu

(10,99 USD/ tháng)

Android 6.1.15 trở lên, iOS 7.19 trở lên

Hẹn giờ ngủ

Smartphone, Xbox One, Android TV, v.v.

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SoundCloudSoundCloud

SoundCloud 1
Nguồn: play.google.com

Kho Nhạc Đa Dạng, Tương Thích Đa Thiết Bị

SoundCloud mang đến kho nhạc khủng với hơn 300 triệu bản nhạc từ cổ điển đến hiện đại miễn phí và trả phí. Cho đến nay, SoundCloud vẫn là một trong những nền tảng được các nhà sáng tạo lựa chọn nhờ Fan-Powered Royalties cho phép các fan trực tiếp ủng hộ nghệ sĩ yêu thích của mình


Người dùng cũng có thể tự tạo ra playlist bao gồm các bản nhạc yêu thích và chia sẻ cho người khác một cách dễ dàng. SoundCloud sở hữu phiên bản web, iOS, Android, Sonos, Chromecast, Xbox One, cho phép người dùng truy cập từ nhiều thiết bị. 

Số lượng bài hátTrên 300 triệu
Hiển thị lời bài hát
Sử dụng ngoại tuyến
Tạo danh sách phát
Phiên bản(4,99 USD/ tháng)
Hệ điều hành Android 8.0 trở lên, iOS 14.0 trở lên, Sonos, Chromecast, Xbox One, Chrome 49 trở lên, Firefox 47 trở lên, Edge 18 trở lên, Safari 9
Tính năng khácDonate cho nghệ sĩ
Tương thíchSmartphone, tablet, Android TV
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Zalo GroupZing MP3

Bảng Xếp Hạng Được Cập Nhật Liên Tục

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc của Zalo Group và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Danh sách bài hát, bảng xếp hạng, playlist sẽ được cập nhật liên tục mang đến cơ hội thưởng thức các bản hit của nhiều nghệ sĩ đình đám nhất. 


Với Zing MP3, người dùng có thể thưởng thúc và tải nhạc miễn phí để nghe ngoại tuyến tiện lợi. Ngoài ra, gói VIP của Zing Mp3 sẽ cho phép người dùng tiếp cận kho nhạc không giới hạn và chất lượng mp3 tải về cao hơn. 

Số lượng bài hátKhông rõ
Hiển thị lời bài hát
Sử dụng ngoại tuyến
Tạo danh sách phát
Phiên bản(49000 VNĐ/ tháng)
Hệ điều hành iOS 9.0 trở lên; Android 7 trở lên
Tính năng khácXem video, tìm kiếm nhạc, đề xuất nhạc, tạo playlist, v.v.
Tương thíchSmartphone, tablet, smart TV
Hiển thị tất cả
No.3

VideolabsVLC Media Player

Nhiều Chế Độ Điều Chỉnh Tiện Lợi

Với VLC, người dùng có thể dễ dàng xem video và nghe nhạc trực tuyến hoặc ngoại tuyến một cách tiện lợi và hoàn toàn miễn phíỨng dụng cung cấp nhiều chế độ điều chỉnh linh hoạt như Loop để lặp lại video hoặc nhạc theo ý muốn. 


Ngoài ra, VLC còn hỗ trợ Sleep Timer giúp người dùng đặt thời gian tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định. Tính năng phát video dưới dạng audio, cho phép nghe nhạc từ các video mà không cần xem hình ảnh.

Số lượng bài hátKhông rõ
Hiển thị lời bài hátKhông rõ
Sử dụng ngoại tuyến
Tạo danh sách phát
Phiên bảnKhông rõ
Hệ điều hành iOS 9.0 trở lên, Android 4.3 trở lên
Tính năng khácPhát video, chế độ ngủ, v.v.
Tương thíchSmartphone, tablet
Hiển thị tất cả
No.4

TuneInTunein Radio

Thưởng Thức Đa Dạng Nội Dung Tiện Lợi

TuneIn Radio là một ứng dụng đa năng cung cấp hơn 100000 đài phát thanh từ CNN, MSNBC, FOX News Radio, NPR và BBC, cũng như kho nhạc, audiobook, podcast để người dùng thưởng thức.


TuneIn Radio sở hữu giao diện phân loại dễ nhìn và sử dụng, giúp người dùng tìm kiếm và lựa chọn nội dung một cách dễ dàng. Một tính năng khác của TuneIn Radio là cho phép tải về nội dung và nghe Offline bất kỳ lúc nào.

Số lượng bài hátKhông rõ
Hiển thị lời bài hát
Sử dụng ngoại tuyến
Tạo danh sách phát
Phiên bảnKhông rõ(7,99 USD/ tháng)
Hệ điều hành Android 4.2 trở lên, iOS 10.3 trở lên
Tính năng khácNghe radio, podcast, v.v.
Tương thíchSmartphone, tablet, smart TV, smart speaker
Hiển thị tất cả

Nhiều Chức Năng Kết Nối Bạn Bè, Nghệ Sĩ

Với Apple Music, người dùng sẽ được nghe nhạc không giới hạn lên đến 100 triệu bài hát và miễn phí 3 tháng đầu sử dụng. Ngoài ra, tính năng hiển thị lời bài hát giúp người dùng dễ dàng ngâm nga theo bản nhạc yêu thích. 


Hơn cả nghe nhạc, tính năng chia sẻ danh sách phát, nhắn tin hay theo dõi radio giúp người dùng tương tác với bạn bè, nghệ sĩ yêu thích dễ dàng hơn. Kho nhạc của ứng dụng sẽ được cập nhật mỗi ngày để mang đến các bản hot hit vừa mới ra mắt. 

Số lượng bài hátTrên 100 triệu
Hiển thị lời bài hát
Sử dụng ngoại tuyến
Tạo danh sách phát
Phiên bản(3 tháng)
Hệ điều hành Android 5.0 trở lên, iOS 16.2 trở lên
Tính năng khácChia sẻ danh sách phát, theo dõi bạn bè, nghe radio
Tương thíchApple watch, smartphone, Apple TV, HomePod, CarPlay, PC, PlayStation 5, v.v.
Hiển thị tất cả

Chất Lượng Nhạc Cao, Kho Nội Dung Đa Dạng

Thư viện lên tới 100 triệu bài hát và hơn 10 triệu tập podcast, mang đến cho người dùng vô số lựa chọn và cơ hội khám phá nhiều bài hát, nội dung thú vị. Amazon Music cũng thường xuyên đề xuất các bài hát nổi tiếng và playlist được người dùng yêu thích.


Ứng dụng cũng cung cấp chất lượng cao cho âm thanh, đảm bảo người dùng trải nghiệm nghe nhạc thỏa mãn nhất. Chế độ nghe ngoại tuyến khi không có mạng cũng cho phép người dùng thưởng thức nội dung yêu thích bất kỳ lúc nào. 

Số lượng bài hátTrên 100 triệu
Hiển thị lời bài hát
Sử dụng ngoại tuyến
Tạo danh sách phát
Phiên bảnKhông rõ(8,99 USD/ tháng)
Hệ điều hành Android, iOS
Tính năng khácNghe podcast
Tương thíchSmartphone, tablet, PC, Fire TV, v.v.
Hiển thị tất cả

Tương Thích Nhiều Thiết Bị Thông Minh

Spotify ra mắt vào 2008 và dần thu hút đông đảo người yêu âm nhạc trên khắp thế giới. Ngoài nghe nhạc, xem video, Spotify còn cho phép người dùng nghe các podcast đa dạng chủ đề và được cập nhật liên tục mỗi ngày. 


Spotify còn được đánh giá cao bởi khả năng tương thích với nhiều thiết bị thông minh, từ điện thoại, máy tính cho đến TV, PlayStation, v.v.. Tính năng tạo playlist cùng bạn bè sẽ giúp việc chia sẻ gu âm nhạc trở nên đơn giản hơn

Số lượng bài hátKhông rõ
Hiển thị lời bài hát
Sử dụng ngoại tuyến
Tạo danh sách phát
Phiên bản(59000 VNĐ/ tháng)
Hệ điều hành Android OS 5.0 trở lên, iOS 14 trở lên
Tính năng khácChia sẻ danh sách phát, truyền phát video và podcast, danh sách phát Discover Weekly cá nhân, v.v.
Tương thíchSmartphone, tablet, PC, PlayStation, smart TV, v.v.
Hiển thị tất cả

Cá Nhân Hóa Giúp Tạo Ra Playlist, Đề Xuất Phù Hợp

Dựa trên sở thích, thói quen nghe nhạc mà YouTube Music có thể tạo danh sách phát hay danh sách kết hợp hoàn hảo nhất với các bài hát phù hợp cho từng người dùng. Ứng dụng sở hữu hơn 100 triệu bản nhạc với nhiều thể loại như Blues, Indie, Alternative, Kpop, Latin, Rock, v.v. 


Những bài hát, album, nghệ sĩ yêu thích thích sẽ được lưu lại trong thư viện của người dùng. Bộ lọc tìm kiếm của YouTube Music sẽ đề xuất từ khóa cơ bản như thư giãn, luyện tập, đi làm, v.v. để người dùng tìm được bản nhạc hợp với hoạt động. 

Số lượng bài hátTrên 100 triệu
Hiển thị lời bài hát
Sử dụng ngoại tuyến
Tạo danh sách phát
Phiên bản(7,99 USD/tháng)
Hệ điều hành Android 4.4 trở lên, iOS 14.0 trở lên
Tính năng khácThư viện được cá nhân hóa
Tương thíchSmartphone, tablet, PC, smart watch, smart speaker, v.v.
Hiển thị tất cả

Hấp Dẫn Với Tính Năng Weekly Mix Và NCT Live Stream

Nhạc Của Tui là một trong những ứng dụng nghe nhạc lâu đời nhất tại Việt Nam. App có giao diện đơn giản dễ thao tác, hỗ trợ 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt


Ngoài các chức năng cơ bản như dùng ngoại tuyến, tạo danh sách phát, tải nhạc, tìm kiếm, v.v. Nhạc Của Tui còn có tính năng Weekly Mix giúp người dùng khám phá những bài nhạc phù hợp sở thích, hay tương tác trực tiếp với nghệ sĩ thông qua NCT Live Stream.

Số lượng bài hátTrên 7,5 triệu
Hiển thị lời bài hát
Sử dụng ngoại tuyến
Tạo danh sách phát
Phiên bản(49000 VNĐ/ tháng)
Hệ điều hành Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên
Tính năng khácNCT Live stream, xem MV, v.v.
Tương thíchSmartphone, tablet, PC
Hiển thị tất cả

Chất Lượng Âm Thanh Cao, Nhiều Gói để Lựa Chọn

Bên cạnh cơ hội khám phá đến 90 triệu bản nhạc, podcast miễn phí trên Deezer, người dùng còn có thể tạo danh sách phát riêng cho mình. Chức năng hẹn giờ ngủ để tắt nhạc tự động rất tiện lợi.


Ngoài phiên bản miễn phí, Deezer còn có nhiều gói trả phí với chất lượng âm thanh cao, tiện ích hơn như Deezer Premium, Deezer Family, v.v.

Số lượng bài hátTrên 90 triệu
Hiển thị lời bài hát
Sử dụng ngoại tuyến
Tạo danh sách phát
Phiên bản(10,99 USD/ tháng)
Hệ điều hành Android 6.1.15 trở lên, iOS 7.19 trở lên
Tính năng khácHẹn giờ ngủ
Tương thíchSmartphone, Xbox One, Android TV, v.v.
Hiển thị tất cả

Top 5 App Nghe Nhạc Tốt Nhất

1: SoundCloudSoundCloud

2: Zalo GroupZing MP3

3: VideolabsVLC Media Player

4: TuneInTunein Radio

5: Apple Apple Music

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Ứng Dụng - Phần Mềm
  3. Lifestyle
  4. Top 10 App Nghe Nhạc tốt nhất hiện nay (Spotify, Soundcloud, NCT)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.