mybest
Nước Hoa Dolce & Gabbana

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Nước Hoa
  4. [2024] Top 10 Nước Hoa Dolce & Gabbana tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Nước Hoa]
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Dolce & Gabbana tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Nước Hoa] 1
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Dolce & Gabbana tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Nước Hoa] 2
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Dolce & Gabbana tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Nước Hoa] 3
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Dolce & Gabbana tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Nước Hoa] 4
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Dolce & Gabbana tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Nước Hoa] 5

[2024] Top 10 Nước Hoa Dolce & Gabbana tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Nước Hoa]

Nước hoa Dolce & Gabbana là một thương hiệu nước hoa khá nổi tiếng với mùi hương sành điệu và quyến rũ. Đặc biệt, dòng nước hoa Light Blue của Dole & Gabbana chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn tạo được ấn tượng tốt với phái nữ. Ngoài ra, cũng có rất nhiều dòng nước hoa khác dành riêng cho nam giới và nữ giới như khiến bạn phân vân, không biết chọn mua sản phẩm nào phù hợp với mình.


Vì vậy, trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn nước hoa Dolce & Gabbanatop 10 nước hoa Dolce & Gabbana đang được ưa chuộng hiện nay. Trong danh sách các sản phẩm được giới thiệu đều có loại dành cho cả nam và nữ nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình và nửa kia của mình nữa đấy.

Cập nhật ngày 14/07/2023
MAHO
Chuyên Gia
Chuyên Gia Nước Hoa
MAHO

Nhờ sức ảnh hưởng từ người bà rất yêu thích nước hoa của mình, ngay từ khi còn nhỏ cô đã cảm nhận được sức hấp dẫn mạnh mẽ của nước hoa. Sau khi làm việc cho một nhà sản xuất nước hoa, cô đã tự thành lập và điều hành công ty riêng mang tên "Private Toilette". Không chỉ dừng lại ở một mùi nước hoa thơm trên giấy thử hương, cô còn chú trọng đến việc mùi hương sẽ thể hiện đặc điểm tính cách và thông điệp mà người sử dụng nước hoa muốn truyền tải, hay Sillage (mùi hương lưu lại) và việc tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu. Nhờ đó cô đã trở thành người tiên phong trong lĩnh vực tư vấn nước hoa. Cô cũng tích cực hoạt động trong việc đào tạo chuyên gia kinh doanh nước hoa hay các sự kiện quảng bá sản phẩm v.v. Ngoài ra, cô còn đảm nhiệm vị trí giảng viên tại Hiệp Hội Nước Hoa Nhật Bản từ khi mới thành lập, và là Tổng Thư ký Hiệp Hội Xúc Tiến Công Nghệ Nước Hoa Nhật Bản.

Profile của MAHO
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Nước Hoa Dolce & Gabbana

Phần này sẽ đưa ra một số gợi ý giúp bạn dễ dàng chọn ra được loại nước hoa mà mình yêu thích. Hãy tham khảo để hiểu hơn về nước hoa của Dolce & Gabbana nhé.

1

Chọn Mùi Hương Cổ Điển Nếu Lần Đầu Sử Dụng

Chọn Mùi Hương Cổ Điển Nếu Lần Đầu Sử Dụng

Khi mới bắt đầu sử dụng nước hoa của Dolce & Gabbana, bạn sẽ cảm thấy bối rối trước sự đa dạng về mùi hương, mẫu mã nên chẳng biết chọn loại nào. Trong trường hợp này, bạn hãy ưu tiên sử dụng những dòng nước hoa cổ điển có mùi hương tươi mát, dễ chịu nhé.


Đối với phái nữ, dòng nước hoa Light Blue chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách trang nhã. Kể từ khi ra mắt, các chai nước hoa Light Blue luôn được ưa chuộng và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều dòng nước hoa khác của hãng. Không chỉ thế, Light Blue cũng rất hợp với phong cách của nam giới, tạo nên một ấn tượng gợi cảm, tươi mát. Chính vì thế, nếu còn đang phân vân, hãy chọn ngay dòng nước hoa Light Blue này nhé.

2

Nước Hoa Nữ: Chọn Theo Hình Tượng Muốn Thể Hiện

Nước Hoa Nữ: Chọn Theo Hình Tượng Muốn Thể Hiện

Mỗi bạn nữ đều theo đuổi những phong cách rất riêng, thể hiện rõ bản thân mình. Có những bạn sẽ thích phong cách dịu dàng nữ tính, nhưng có bạn sẽ thích sang trọng, nho nhã hoặc cuốn hút, gợi cảm. Hiểu được điều đó, Dolce & Gabbana luôn cố gắng tạo ra thật nhiều hương nước hoa để đáp ứng được các nhu cầu của phái nữ. Nếu bạn đã xác định được phong cách cho mình, hãy tìm hiểu về loại nước hoa giúp mình thể hiện rõ phong cách đó nhé.


  • Nữ tính, dịu dàng: dòng nước hoa Dolce, hương hoa nhẹ nhàng, lãng mạn.
  • Thanh lịch, quyến rũ: dòng nước hoa The One, hương cam quýt kết hợp hương hoa.
  • Đoan trang, nho nhã: dòng nước hoa Pour Femme, hương thơm ngọt ngào, lôi cuốn.
  • Gợi cảm, nữ tính: dòng nước hoa Intense, mùi hương nồng nàn.
3

Nước Hoa Nam: Chọn Theo Hoàn Cảnh Sử Dụng

Khi chọn nước hoa cho nam, bạn hãy xem xét đến hoàn cảnh sử dụng, chẳng hạn như đi chơi hay đi làm. Mỗi một mùi hương, sẽ mang đến những ấn tượng rất khác nhau đấy.

Mùi Hương Tươi Mát: Thích Hợp Sử Dụng Hằng Ngày

Mùi Hương Tươi Mát: Thích Hợp Sử Dụng Hằng Ngày

Nếu đang tìm kiếm một mùi hương tươi mát nhưng vẫn thể hiện rõ nét gợi cảm, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua dòng nước hoa Light Blue. Đây là một loại khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, với phiên bản Light Blue dành cho nam giới, vị ngọt sẽ được giảm bớt so với phiên bản dành cho nữ nên hương thơm chỉ phảng phất mùi ngọt nhẹ nhàng, lãng mạn.


Bên cạnh đó, dòng Pour Homme cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi có sự kết hợp giữa quýt và hoa cam tạo nên mùi hương sảng khoái. Ở các nốt hương tiếp theo như hương hoa ở nốt giữa và hương cây thuốc lá ở nốt cuối cũng làm nổi bật thêm vẻ nam tính, dịu dàng, quyến rũ. Chính vì thế, đây là hai dòng nước hoa mà bạn có thể thoải mái sử dụng hằng ngày trong các buổi đi chơi, du lịch và dã ngoại, v.v.

Mùi Hương Sang Trọng, Hiện Đại: Thích Hợp Khi Đi Làm

Mùi Hương Sang Trọng, Hiện Đại: Thích Hợp Khi Đi Làm

Đối với những phong cách suit, lịch lãm khi đi làm thì dòng nước hoa The One chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt loại The One Eau de Toilette sẽ có mùi hương nhẹ nhàng, ấm áp pha lẫn một chút vị ngọt sẽ khiến cho bạn trông bảnh bao và trưởng thành hơn.


Ngoài ra, các dòng nước hoa khác như Intenso hay K by Dolce & Gabbana cũng nhận được nhiều đánh giá tính cực vì mùi hương nam tính, mạnh mẽ. Mỗi loại sẽ có những hương thơm riêng biệt, đặc trưng nhưng nhìn chung, các hương thơm đó đều mang lại cảm giác trầm ấm, uy nghiêm nên rất phù hợp trong môi trường công sở hoặc phòng họp.

4

Chọn Loại Cho Cặp Đôi Nếu Muốn Dùng Với Nửa Kia

Chọn Loại Cho Cặp Đôi Nếu Muốn Dùng Với Nửa Kia

Nếu muốn sử dụng nước hoa với nửa kia của mình, bạn hãy thử cân nhắc các dòng nước hoa dành cho cặp đôi nhé. Khác với dòng nước hoa có mùi hương đặc trưng riêng cho mỗi giới, các dòng nước hoa dành cho cặp đôi như Light Blue và Pour Homme dù vẫn chia loại dành cho nam và nữ nhưng nhìn chung, hương thơm của loại này là mùi hương tươi mát, dễ chịu nên cả nam và nữ đều có thể sử dụng được


Ở phiên bản dành cho nam, mùi nước hoa sẽ giảm vị ngọt một chút và thêm vào một ít hương thơm sảng khoái của mùi gỗ để thể hiện nét nam tính, tạo một chút khác biệt với phiên bản cho nữ. Vì thế, nếu đang tìm kiếm một hương thơm có mùi hương gần giống nhau nhưng vẫn thể hiện nét riêng của mỗi giới, bạn hãy cân nhắc các dòng nước hoa dành cho cặp đôi nhé.

5

Thiết Kế Chai Cũng Là Điểm Đáng Để Chọn Mua

Thiết Kế Chai Cũng Là Điểm Đáng Để Chọn Mua

Ngoài hương thơm của nước hoa, Dolce & Gabbana cũng rất đầu tư trong việc thiết kế vỏ chai sao cho đẹp mắt và tinh tế để bạn có thể thỏa thích trang trí kệ nước hoa của mình. Các mẫu chai nổi bật của hãng có thể kể đến như nắp họa tiết hoa hồng nhẹ nhàng, chai trong suốt tinh tế, v.v. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn các mùi hương yêu thích, bạn cũng có thể cân nhắc đến vỏ chai để chọn ra mẫu ưng ý nhất cả về mùi hương và thiết kế nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Nước Hoa Dolce & Gabbana được ưa chuộng nhất hiện nay

Ở phần này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm nước hoa Dole & Gabbana đang được ưa chuộng nhất.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dòng
Loại
Dung tích
Nốt hương đầu
Nốt hương giữa
Nốt hương cuối
1

Dolce & Gabbana

Nước Hoa Nữ Light Blue

Dolce & Gabbana Nước Hoa Nữ Light Blue 1

Từ 2.482.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Thơm Sảng Khoái Từ Các Loài Hoa

Light Blue

Eau de Toilette

100 ml

Chanh yên, Granny Smith, Bluebells

Hoa nhài, hoa hồng trắng, tre

Gỗ tuyết tùng, hổ phách, xạ hương

2

Dolce & Gabbana

Nước Hoa Nữ Dolce Rose

Dolce & Gabbana Nước Hoa Nữ Dolce Rose 1

Từ 2.990.000 VNĐ

Cao

Mùi Hương Hoa Hồng Đặc Trưng, Quyến Rũ

Dolce

Eau de Toilette

75 ml

Táo xanh, quýt, nho đỏ

White peach, hoa hồng Centifolia, Rose Absolute

Xạ hương, gỗ đàn hương, gỗ trắng

3

Dolce & Gabbana

Nước Hoa Nam Light Blue Pour Homme

Dolce & Gabbana Nước Hoa Nam Light Blue Pour Homme 1

Từ 1.250.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hương Thơm Sảng Khoái, Phù Hợp Với Mọi Phong Cách

Light Blue

Eau de Parfum

100 mL

Mandarin, Frozen Grapefruit

Cây bách xù, muối biển

Xạ hương, hổ phách

4

Dolce & Gabbana

Nước Hoa Nữ Pour Femme

Dolce & Gabbana Nước Hoa Nữ Pour Femme 1

Từ 1.250.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Chai Sang Trọng, Mùi Hoa Ngọt Ngào

Pour Fe(mm)e

Eau de Parfum

100 ml

Hoa cam Neroli, mâm xôi

Hoa nhài, hoa cam

Marshmallow accord, vòi voi vani, vani

5

Dolce & Gabbana

Nước Hoa Nữ Intense

Dolce & Gabbana Nước Hoa Nữ Intense  1

Từ 2.200.000 VNĐ

Trung bình

Mùi Hương Hấp Dẫn, Phù Hợp Phong Cách Sang Trọng

Intense

Eau de Parfum

100 ml

Hoa cam Neroli, quýt xanh

Hoa cam, hoa huệ

Vòi voi vani, xạ hương

6

Dolce & Gabbana

Nước Hoa Nữ The One

Dolce & Gabbana Nước Hoa Nữ The One 1

Từ 1.590.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nốt Hương Mới Lạ, Đầy Cá Tính

The One

Eau de Parfum

75 ml

Mandarin, đào, cam bergamot, vải thiều

Hoa nhài, hoa huệ, hoa huệ tây, quả mận

Cỏ Vetiver, hổ phách, xạ hương

7

Dolce & Gabbana

Nước Hoa Nam The One

Dolce & Gabbana Nước Hoa Nam The One 1

Từ 1.545.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mùi Hương Gợi Cảm Pha Chút Ngọt Ngào

The One

Eau de Toilette

100 mL

Rau mùi tàu

Bạch đậu khấu, gừng, hoa cam

Gỗ tuyết tùng, cây thuốc lá, long diên hương

8

Dolce & Gabbana

Nước Hoa Nam Intenso

Dolce & Gabbana Nước Hoa Nam Intenso 1

Từ 2.150.000 VNĐ

Trung bình

Thể Hiện Sức Mạnh Nam Tính Đầy Cuốn Hút

Pour Ho(mm)e

Eau de Parfum

100 mL

Húng tây, cúc vạn thọ, thiên trúc quỳ

Oải hương, hay Absolute, Salvia Sclarea

Đàn hương trắng, Labdanum, Moepel Accord

9

Dolce & Gabbana

Nước Hoa Nam K By Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana Nước Hoa Nam K By Dolce & Gabbana 1

Từ 2.216.000 VNĐ

Trung bình

Hương Thơm Mạnh Mẽ, Quyền Lực Như Một Vị Vua

K by Dolce & Gabbana

Eau de Toilette

100 mL

Blood Orange, chanh, bưởi, bách xù thường

Salvia Sclarea, ớt anh đào, thiên trúc quỳ, Lavandula Intermedia

Quảng hoắc hương, cỏ hương bài, Cedar Wood

10

Dolce & Gabbana

Nước Hoa Nam Light Blue Eau Intense Pour Homme

Dolce & Gabbana Nước Hoa Nam Light Blue Eau Intense Pour Homme 1

Từ 2.300.000 VNĐ

Tương đối cao

Mùi Hương Dịu Mát Lấy Cảm Hứng Từ Địa Trung Hải

Light Blue

Eau de Parfum

100 mL

Mandarin, Frozen Grapefruit

Cây bách xù, muối biển

Xạ hương, hổ phách

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Dolce & GabbanaNước Hoa Nữ Light Blue

Nước Hoa Nữ Light Blue 1
Nguồn: dolcegabbanabeauty.com
Giá tham khảo
Từ 2.482.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 2.482.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Thơm Sảng Khoái Từ Các Loài Hoa

Mở đầu hương nước hoa là một mùi hương chua ngọt nhẹ nhàng của chanh yên. Sau đó, nốt hương đầu sẽ phai dần và hương của các loài hoa như hoa nhài, hoa hồng trắng sẽ làm cho mùi hương trở nên nữ tính, sảng khoái. Vài tiếng sau, mùi hương sẽ đọng lại mùi xạ hương, hổ phách, tuyết tùng tạo nên sự nhẹ nhàng thanh lịch. Đây là một gợi ý hay cho phong cách tao nhã, thùy mị.


Thiết kế chai khá đơn giản, màu sắc hài hòa, được lấy cảm hứng từ vùng biển địa Trung Hải với nắp xanh là hình ảnh bầu trời kết hợp với thân chai màu vàng nhẹ tựa như ánh nắng buổi sáng.

DòngLight Blue
LoạiEau de Toilette
Dung tích100 ml
Nốt hương đầuChanh yên, Granny Smith, Bluebells
Nốt hương giữaHoa nhài, hoa hồng trắng, tre
Nốt hương cuốiGỗ tuyết tùng, hổ phách, xạ hương
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Dolce & GabbanaNước Hoa Nữ Dolce Rose

Giá tham khảo
Từ 2.990.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 2.990.000 VNĐ
Cao

Mùi Hương Hoa Hồng Đặc Trưng, Quyến Rũ

Đúng với tên gọi Dolce Rose, dòng nước hoa này được lấy cảm hứng từ các loài hoa hồng như hoa hồng Centifolia và hoa hồng Absolute. Khi mới xịt nước hoa, hương hoa hồng vẫn chưa hiện rõ, thay vào đó mùi hương chua ngọt, tươi mát của quýt và táo xanh sẽ nổi bật hơn. Một lát sau, hương hoa hồng sẽ dần lộ rõ và bạn có thể cảm nhận được sự quyến rũ, lôi cuốn mà hương nước hoa mang lại.


Bên cạnh đó, thiết kế chai cũng rất ấn tượng với nắp chai là hình hoa hồng đỏ kèm với ruy băng thắt nơ màu đen mang lại cảm giác huyền bí, mê hoặc.

DòngDolce
LoạiEau de Toilette
Dung tích75 ml
Nốt hương đầuTáo xanh, quýt, nho đỏ
Nốt hương giữaWhite peach, hoa hồng Centifolia, Rose Absolute
Nốt hương cuốiXạ hương, gỗ đàn hương, gỗ trắng
Hiển thị tất cả
No.3

Dolce & GabbanaNước Hoa Nam Light Blue Pour Homme

Giá tham khảo
Từ 1.250.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hương Thơm Sảng Khoái, Phù Hợp Với Mọi Phong Cách

Đây là một sản phẩm nước hoa loại Eau de Toilette được lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải giống với nước hoa nữ Light Blue. Bắt đầu với nốt hương đầu bằng mùi cam quýt và dần chuyển sang nốt hương giữa lôi cuốn và lưu lại bằng mùi hương gợi cảm của musk, rêu sồi và incense. 


Chính nhờ mùi hương dễ chịu này mà bạn sẽ không bị giới hạn phong cách thời trang. Ngoài ra, đây cũng là dòng nước hoa cặp đôi nên bạn có thể mua sản phẩm này cùng với nước hoa Light Blue phiên bản dành cho nữ để cùng dùng với nửa kia của mình nữa đấy.

DòngLight Blue
LoạiEau de Parfum
Dung tích100 mL
Nốt hương đầuMandarin, Frozen Grapefruit
Nốt hương giữaCây bách xù, muối biển
Nốt hương cuốiXạ hương, hổ phách
Hiển thị tất cả
No.4

Dolce & GabbanaNước Hoa Nữ Pour Femme

Giá tham khảo
Từ 1.250.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Chai Sang Trọng, Mùi Hoa Ngọt Ngào

Nước hoa nữ Pour Femme đã thể hiện rõ nét sang trọng và lộng lẫy của mình thông qua mùi hương và thiết kế vỏ chai. Nắp đỏ đen kết hợp với màu nước hoa dịu nhẹ sẽ tạo cảm giác thần bí, gợi cảm. 


Hơn nữa, mùi hương mới lạ từ quả mâm xôi và hoa cam Neroli sẽ tạo cảm giác tươi mát, pha một chút hương hoa cho sự nữ tính. Cuối cùng là những hương thơm ngọt như marshmallow accord, vòi voi vani và vani giúp để lại ấn tượng khó phai trong lòng người đối diện.

DòngPour Fe(mm)e
LoạiEau de Parfum
Dung tích100 ml
Nốt hương đầuHoa cam Neroli, mâm xôi
Nốt hương giữaHoa nhài, hoa cam
Nốt hương cuốiMarshmallow accord, vòi voi vani, vani
Hiển thị tất cả
No.5

Dolce & GabbanaNước Hoa Nữ Intense

Giá tham khảo
Từ 2.200.000 VNĐ
Trung bình

Mùi Hương Hấp Dẫn, Phù Hợp Phong Cách Sang Trọng

Đây là một dòng nước hoa kết hợp giữa hương thơm cổ điển và hiện đại, giữa gợi cảm và dịu dàng. Tưởng chừng những sự đối lập này sẽ không thể cùng tồn tại trong cùng một sản phẩm nhưng riêng với nước hoa nữ Intense, nhờ vào mùi hương của cam quýt cùng với hương hoa và xạ hương, tất cả đã tạo nên sự hài hòa đặc biệt này.


Ngoài ra, vỏ chai màu đỏ đô, sang trọng cũng là một điểm nhấn cho sản phẩm. Nếu yêu thích kiểu dáng này cũng mùi hương quyến rũ, độc lạ, bạn hãy rinh ngay sản phẩm này nhé.

DòngIntense
LoạiEau de Parfum
Dung tích100 ml
Nốt hương đầuHoa cam Neroli, quýt xanh
Nốt hương giữaHoa cam, hoa huệ
Nốt hương cuốiVòi voi vani, xạ hương
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.590.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nốt Hương Mới Lạ, Đầy Cá Tính

Nước hoa nữ The One là sự kết hợp tinh tế giữa các loài trái cây như đào, vải thiều với các loài hoa như hoa nhài, huệ, huệ tây, v.v để tạo nên mùi hương nữ tính, ngọt ngào đầy mới lạ. Hơn nữa, các mùi hương khác như hổ phách, xạ hương cũng làm tăng vẻ quyến rũ cho bạn nữa đấy.


Nếu muốn xây dựng hình ảnh ngọt ngào nhưng vẫn toát lên vẻ gơi cảm, bạn sẽ không thể bỏ qua loại nước hoa này. Ngoài ra, vỏ chai cũng có màu sắc rất sang trọng sẽ trở thành một điểm sáng trên kệ trưng bày. 

DòngThe One
LoạiEau de Parfum
Dung tích75 ml
Nốt hương đầuMandarin, đào, cam bergamot, vải thiều
Nốt hương giữaHoa nhài, hoa huệ, hoa huệ tây, quả mận
Nốt hương cuốiCỏ Vetiver, hổ phách, xạ hương
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.545.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mùi Hương Gợi Cảm Pha Chút Ngọt Ngào

Ngoài mùi hương cay nồng, gợi cảm của bạch đậu khấu và gừng, bạn cũng có thể cảm nhận được hương thơm nam tính đến từ vị đắng của cây thuốc lá và mùi gỗ của cây tuyết tùng, long diên hương cũng rất ấn tượng. Đây chính là bí quyết để tạo nên sự thanh lịch và bảnh bao cho người đàn ông.


Đặc biệt, dòng nước hoa nam The One loại Eau de Toilette có mùi hương khá nhẹ, không nồng nàn như loại Eau de Parfum nên bạn có thể linh hoạt sử dụng khi đi làm hoặc đi chơi, hẹn hò đều được.

DòngThe One
LoạiEau de Toilette
Dung tích100 mL
Nốt hương đầuRau mùi tàu
Nốt hương giữaBạch đậu khấu, gừng, hoa cam
Nốt hương cuốiGỗ tuyết tùng, cây thuốc lá, long diên hương
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 2.150.000 VNĐ
Trung bình

Thể Hiện Sức Mạnh Nam Tính Đầy Cuốn Hút

Ở những nốt hương đầu, Intenso sẽ cho bạn tận hưởng được mùi hương ngọt dịu của các loài hoa và dần sẽ chuyển sang mùi Moepel Accord, chiết xuất từ ​​gỗ sưa Nam Phi ở nốt hương cuối. Sự dịu dàng, lôi cuốn đến hương thơm cuối cùng chính là một điểm cộng rất lớn cho sản phẩm. 


Ngoài ra, thiết kế chai màu đen cũng rất sang trọng và trưởng thành. Chính vì thế, đây là một sản phẩm nên cân nhắc cho các loại phong cách quý phái, lịch lãm.

DòngPour Ho(mm)e
LoạiEau de Parfum
Dung tích100 mL
Nốt hương đầuHúng tây, cúc vạn thọ, thiên trúc quỳ
Nốt hương giữaOải hương, hay Absolute, Salvia Sclarea
Nốt hương cuốiĐàn hương trắng, Labdanum, Moepel Accord
Hiển thị tất cả
No.9

Dolce & GabbanaNước Hoa Nam K By Dolce & Gabbana

Giá tham khảo
Từ 2.216.000 VNĐ
Trung bình

Hương Thơm Mạnh Mẽ, Quyền Lực Như Một Vị Vua

Hương thơm của K by Dolce & Gabbana rất cuốn hút và mạnh mẽ. Ngay từ nốt hương đầu, mùi cam quýt sảng khoái sẽ lan tỏa, chuyển dần sang nốt hương giữa với mùi ớt anh đào và salvia sclarea gợi cảm. Cuối cùng là hoắc hương hoặc cỏ hương bài với độ ngọt vừa phải và sâu lắng tạo nên sự uy nghiêm, quý phái.


Không chỉ thế, thiết kế vương miện của phần nắp cũng là một điểm nhấn nổi bật của sản phẩm. Đây là biểu tượng cho sự quyền lực và mạnh mẽ như một vị vua của nam giới.

DòngK by Dolce & Gabbana
LoạiEau de Toilette
Dung tích100 mL
Nốt hương đầuBlood Orange, chanh, bưởi, bách xù thường
Nốt hương giữaSalvia Sclarea, ớt anh đào, thiên trúc quỳ, Lavandula Intermedia
Nốt hương cuốiQuảng hoắc hương, cỏ hương bài, Cedar Wood
Hiển thị tất cả
No.10

Dolce & GabbanaNước Hoa Nam Light Blue Eau Intense Pour Homme

Giá tham khảo
Từ 2.300.000 VNĐ
Tương đối cao

Mùi Hương Dịu Mát Lấy Cảm Hứng Từ Địa Trung Hải

Bạn có thể tận hưởng một mùi hương thanh lịch và sảng khoái với hình ảnh của biển Địa Trung Hải trong xanh tuyệt đẹp. Ngoài ra, sản phẩm cũng có pha một chút mùi hương của gỗ và xạ hương cùng với mùi bưởi, muối biển. 


Chính vì thế, khi xịt nước hoa lên người, bạn sẽ cảm thấy được sự tươi mát như đang ở biển. Hơn nữa, vỏ chai màu xanh lam mát mẻ và sành điệu cũng rất thu hút khi trưng bày trên kệ.

DòngLight Blue
LoạiEau de Parfum
Dung tích100 mL
Nốt hương đầuMandarin, Frozen Grapefruit
Nốt hương giữaCây bách xù, muối biển
Nốt hương cuốiXạ hương, hổ phách
Hiển thị tất cả

Mang Loại Nước Hoa Yêu Thích Đến Mọi Nơi

Nếu đã chọn được hương thơm mà mình yêu thích, chắc hẳn bạn sẽ muốn sử dụng chúng mỗi ngày và thường chọn mua những chai có dung tích lớn để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, những chai dung tích lớn này chỉ có thể dùng ở nhà hoặc trang trí kệ, nếu muốn đem theo bên người, có thể bạn sẽ cảm thấy khá bất tiện. Chính vì thế, hãy cùng tìm hiểu về lọ chiết nước hoa ở bài viết dưới đây để bạn có thể mang theo nước hoa đến mọi nơi mà mình muốn nhé.

Top 5 Nước Hoa Dolce & Gabbana Tốt Nhất

1: Dolce & GabbanaNước Hoa Nữ Light Blue

2: Dolce & GabbanaNước Hoa Nữ Dolce Rose

3: Dolce & GabbanaNước Hoa Nam Light Blue Pour Homme

4: Dolce & GabbanaNước Hoa Nữ Pour Femme

5: Dolce & GabbanaNước Hoa Nữ Intense

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Nước Hoa
  4. [2024] Top 10 Nước Hoa Dolce & Gabbana tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Nước Hoa]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.