mybest
Nước Ép Dứa

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Giải Khát
  4. [2024] Top 10 Nước Ép Dứa ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Nước Ép Dứa ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Nước Ép Dứa ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Nước Ép Dứa ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Nước Ép Dứa ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Nước Ép Dứa ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Nước Ép Dứa ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Dứa là một loại trái cây nhiệt đới có vị chua ngọt vừa phải, là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Những lúc bạn muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời này, nước ép dứa sẽ là lựa chọn thích hợp. Trong nước ép dứa - nước ép thơm cũng có rất nhiều loại vitamin và các chất dinh dưỡng khác nhau, giúp bổ sung và tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng có nhiều loại nước ép dứa khác nhau, từ loại nước ép nguyên chất đến loại cô đặc,v.v. có thể khiến bạn phân vân, không biết nên chọn loại nào mới là ngon, phù hợp với khẩu vị của mình nhất?


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn nước ép dứa cùng bảng xếp hạng top 10 nước ép dứa ngon nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm nước ép dứa yêu thích với những thông tin hữu ích có trong bài viết này nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Yoshida Megumi
Chuyên Gia
Chuyên Gia Rượu Vang, Rau Củ & Gia Vị
Yoshida Megumi

Chị Megumi là một chuyên gia về rượu đã được cấp bằng nấu rượu sake. Chị đồng thời là giảng viên và tham gia viết các chuyên mục tại một trường nghiên cứu văn hoá. Với tư cách là một chuyên gia chế biến các loại rau củ, chị đã có nhiều hoạt động tích cực trong lĩnh vực này. Chị đã sáng tạo và giới thiệu các công thức nấu ăn cho gia đình theo nhiều kỳ, phát sóng trên các phương tiện truyền thông và đài phát thanh. Bên cạnh vai trò quản lý tại Aomori – thương hiệu chuyên về rau của tại Nhật Bản, chị còn giành được giải thưởng Vegetable Sommelier Award lần thứ 2. Chị Megumi sở hữu các bằng cấp như chuyên gia về gia vị, cố vấn làm đẹp từ rau củ, thạc sĩ giáo dục về thực phẩm cho trẻ em, chuyên gia ẩm thực, chuyên gia về ô-liu tại IFA và là nhân viên hỗ trợ đặc biệt tại Edo Tokyo Vegetable. Hiện chị có hơn 9000 người theo dõi trên Twitter.

Profile của Yoshida Megumi
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Lợi Ích Của Nước Ép Dứa

Lợi Ích Của Nước Ép Dứa

Dứa là một loại trái cây được nhiều người yêu thích với vị chua ngọt thanh mát. Bạn có thể dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng có trong dứa dưới dạng nước ép. Trong nước ép dứa đặc biệt giàu mangan, vitamin C, vitamin B6 và chất xơ, là những chất có lợi cho sức khỏe.


Chắc hẳn nhiều bạn cũng biết rằng, vitamin C - loại vitamin thường có trong trái cây và rau củ quả có tác dụng giúp hỗ trợ sản sinh collagen, ngoài ra còn có đặc tính chống oxy hóa. Ngoài ra, các khoáng chất như mangan giúp kích hoạt các enzym, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, còn vitamin B6 có khả năng hỗ trợ phân hủy protein. Vì vậy có thể nói, nước ép dứa là một thức uống chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của bạn.

Cách Chọn Nước Ép Dứa

Dưới đây, mybest sẽ giới thiệu đến bạn 5 điểm cần lưu ý khi chọn mua nước ép dứa nhé.

1

Chọn Nước Ép Dứa 100% Hay Nước Ép Hỗn Hợp

Chọn Nước Ép Dứa 100% Hay Nước Ép Hỗn Hợp

Khi chọn mua nước ép dứa, bạn nên kiểm tra thành phần xem đó là nước ép thuần chỉ có dứa hay còn có thêm các loại nguyên liệu khác. Một số loại nước ép dứa có pha trộn thêm các loại trái cây khác như xoài, ổi và nha đam, chúng được gọi là nước ép hỗn hợp.


Bạn có thể phân biệt được điều này thông qua thông tin chi tiết có trong bảng thành phần của sản phẩm. Nếu bạn chỉ muốn thưởng thức hương vị của dứa thôi thì hãy chú ý điểm này khi chọn mua nhé. 

2

Chọn Nước Ép Nguyên Chất Hoàn Toàn Từ Trái Cây Hay Nước Ép Làm Từ Nước Trái Cây Cô Đặc?

Chọn Nước Ép Nguyên Chất Hoàn Toàn Từ Trái Cây Hay Nước Ép Làm Từ Nước Trái Cây Cô Đặc?

Nước ép dứa hiện nay có thể chia thành 2 loại theo phương pháp sản xuất gồm: nước ép dứa từ nước dứa cô đặc và nước ép thẳng hoàn toàn từ trái cây.


Với nước ép dứa từ nước dứa cô đặc, nhà sản xuất sẽ sử dụng si rô tự nhiên hoặc si rô nguyên chất chiết xuất từ dứa được nấu cô đọng. Lợi thế của nước ép từ nước dứa cô đặc là có thể giữ hương vị ổn định, không bị ảnh hưởng bởi hương vị của dứa nguyên liệu theo thời vụ và hạn chế sự thay đổi chất lượng của sản phẩm, do vậy sản phẩm sẽ có chất lượng ổn định với giá thành tương thấp.


Nước ép thẳng hoàn toàn từ trái cây là loại nước ép sau khi dứa được ép lấy nước thì phần nước ép đó được mang đi tiệt trùng, khủ oxy và rút hết oxy ra khỏi thùng chứa. Công đoạn này có tác dụng giúp nước ép không bị hỏng, loại bỏ toàn bộ hương vị tự nhiên. Nước ép thẳng hoàn toàn từ trái cây sẽ có mùi vị gần giống nhất với hương vị dứa tươi, tuy nhiên hương vị của sản phẩm sẽ khác nhau do hương vị của từng quả dứa thô sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của nước ép. 


Ngoài ra, hai loại nước ép dứa này cũng không có quá nhiều sự khác biệt về hàm lượng vitamin có trong sản phẩm, vì vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo sở thích của bản thân nhé.

3

Chọn Theo Nguồn Gốc Xuất Xứ

Chọn Theo Nguồn Gốc Xuất Xứ

Hầu hết các sản phẩm dứa chế biến nhập khẩu vào Việt Nam là từ Thái Lan, Áo và Nhật Bản. Các sản phẩm nước ép dứa nhập khẩu thường là loại nước ép dứa được pha loãng nồng độ, vì vậy bạn hãy kiểm tra xuất xứ của sản phẩm trước khi mua nhé.

Bên cạnh đó, với các sản phẩm nước ép nội địa thường sẽ sử dụng loại dứa được trồng ở đồng bằng sông Cửu Long để chế biến và làm thành nước ép. Thường thì dứa ở Việt Nam chỉ sử dụng nguyên liệu dứa, không phải là nước dứa pha từ nước dứa cô đặc, vì vậy đây sẽ là lựa chọn dành cho những bạn thích hương vị nước ép 100% dứa.

4

Chọn Theo Loại Dứa Được Sử Dụng Làm Nước Ép

Hiện nay trên thế giới có khoảng 200 loại dứa ăn được, các đặc điểm cũng như độ chua cũng sẽ khác nhau tùy theo từng giống dứa. Dưới đây, hãy cùng mybest tìm hiểu về hai loại dứa thường được sử dụng để làm nước ép nhé.

Dứa Cayen

Dứa Cayen

Cayen hay còn gọi là Smooth Cayenne, là loại dứa được trồng phổ biến tại vùng Tam Điệp, Ninh Bình. Đây là loại dứa được trồng phổ biến ở trên khắp thế giới. Đặc điểm của loại dứa này là chúng có độ cân bằng giữa vị chua và ngọt, ngoài ra còn mọng nước, quả to dễ cơ giới hoá nên thích hợp cho việc sản xuất công nghiệp để làm nước ép trái cây, xirô dứa, đồ hộp,v.v.

Dứa Victoria

Dứa Victoria
Nguồn: vergersmekong.com


Dứa Victoria là loại dứa được sử dụng làm nước ép dứa của Le Fruit. Dứa Victoria thuộc nhóm Queen, có đặc điểm là thịt quả màu vàng đậm, thơm đặc trưng, vị ngọt. Đây là loại dứa có phẩm chất cao nhất, hiện đang được trồng phổ biến ở nước ta, chủ yếu là ở các tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long như Long An, Tiền Giang,v.v.

5

Chọn Sản Phẩm Ít Hương Liệu Và Chất Tạo Ngọt

Chọn Sản Phẩm Ít Hương Liệu Và Chất Tạo Ngọt

Bạn có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm nước ép sử dụng nguyên liệu duy nhất là dứa khi sản phẩm đó được dán nhãn là nước ép dứa nguyên chất 100%, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cho thêm đường hoặc mật ong để giữ hương vị không đổi.


Đặc biệt trong trường hợp nước ép dứa từ nước dứa cô đặc, mùi thơm tinh tế của nước ép trái cây sẽ không còn khi nước bị bay hơi và cô đặc. Để khắc phục điểm này, nhà sản xuất sẽ thêm hương liệu vào trong sản phẩm. Dù vậy, vì ngay từ ban đầu, sản phẩm vẫn luôn sử dụng dứa để ép lấy nước nên chúng vẫn được xem là nước ép dứa nguyên chất 100%.


Ngoài ra, một số sản phẩm nước ép được bổ sung thêm các vitamin để tăng giá trị dinh dưỡng. Vì thế, một số sản phẩm nước ép trái cây sẽ chứa một lượng nhỏ chất phụ gia ngay cả khi đó là sản phẩm có nhãn dán ghi "nước ép dứa nguyên chất 100%", do đó bạn nên kiểm tra bảng thành phần để cân nhắc lựa chọn cho phù hợp với bản thân nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Nước Ép Dứa ngon nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là bảng xếp hạng top 10 nước ép dứa được ưa chuộng hiện nay, hãy xem sản phẩm nào phù hợp với bạn nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích
Loại
Thành phần
Nồng độ
Xuất xứ
Đóng gói
1

Les Vergers du Mékong

Nước Ép Dứa Tươi Le Fruit

Les Vergers du Mékong Nước Ép Dứa Tươi Le Fruit 1

Từ 73.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Vị Dứa Tươi Từ Đồng Bằng Sông Cửu Long

250 mL, 1 L

Nước ép hỗn hợp trái cây

Dứa Victoria, sơ ri

96%

Việt Nam

Hộp giấy

2

Malee

Nước Ép Dứa Malee

Malee Nước Ép Dứa Malee 1

Từ 55.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Vị Chua Ngọt Vừa Phải, Giàu Hàm Lượng Vitamin A

1 L

Nước ép dứa không từ hỗn hợp cô đặc

Dứa tươi

100%

Thái Lan

Hộp giấy

3

Juver

Nước Ép Dứa Juver

Juver Nước Ép Dứa  Juver 1

Từ 70.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Thơm Tự Nhiên, Vị Ngọt Thanh Dễ Uống

1 L

Nước ép dứa không từ hỗn hợp cô đặc

Dứa tươi

100%

Tây Ban Nha

Hộp giấy

4

DOVECO

Nước Dứa Tươi Doveco

DOVECO Nước Dứa Tươi Doveco 1

Từ 13.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Vị Ngọt Đậm Đà, Mùi Thơm Đặc Trưng Của Dứa Đồng Giao

330 mL

Nước dứa pha từ nước dứa cô đặc

Nước dứa tươi, nước tinh khiết, đường

Không rõ

Việt Nam

Lon

5

Sangaria

Nước Ép Dứa Sangaria

Sangaria Nước Ép Dứa Sangaria 1

Từ 28.000 VNĐ

Trung bình

Nước Ép Ngon Ngọt, Giàu Dinh Dưỡng

190 mL

Nước ép dứa không từ hỗn hợp cô đặc

Dứa tươi, vitamin C, hương liệu

100%

Nhật Bản

Lon

6

ECONUTI

Nước Ép Dứa YOOH

ECONUTI Nước Ép Dứa YOOH 1

Từ 11.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Vị Chua Ngọt Vừa Phải, Thích Hợp Giải Khát Trong Mùa Hè

240 mL

Nước dứa pha từ nước dứa cô đặc

Dứa tươi, nước, đường, hương dứa giống tự nhiên, chất bảo quản,v.v.

5%

Việt Nam

Lon

7

Rauch

Nước Ép Dứa Happy Day

Rauch Nước Ép Dứa Happy Day 1

Từ 84.000 VNĐ

Tương đối cao

Sản Phẩm Thuần Chay, Không Chất Bảo Quản

1 L

Nước ép dứa không từ hỗn hợp cô đặc

Dứa tươi

100%

Áo

Hộp giấy

8

Tipco Foods

Nước Ép Dứa Tipco

Tipco Foods  Nước Ép Dứa Tipco 1

Từ 57.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Vị Ngọt, Thơm Tự Nhiên Với Nguồn Vitamin C Dồi Dào

1 L

Nước ép dứa không từ hỗn hợp cô đặc

Dứa tươi

100%

Thái Lan

Hộp giấy

9

Dann Food

Nước Ép Dứa Dann

Dann Food Nước Ép Dứa Dann 1

Từ 20.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hương Vị Tươi Mát, Giá Thành Hợp Lý

190 mL

Nước dứa pha từ nước dứa cô đặc

Nước cốt dứa tươi, chất chống oxy hoá (E316), hương dứa giống tự nhiên

100%

Việt Nam

Lon

10

SASCO

Nước Ép Dứa & Nha Đam Ezos

SASCO Nước Ép Dứa & Nha Đam Ezos 1

Từ 12.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nước Ép Dứa Tươi Mát Kết Hợp Cùng Hương Vị Nha Đam

240 mL

Nước ép hỗn hợp trái cây

Nước ép dứa, nha đam, đường,v.v.

20%

Việt Nam

Lon

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Les Vergers du MékongNước Ép Dứa Tươi Le Fruit

Nước Ép Dứa Tươi Le Fruit 1
Giá tham khảo
Từ 73.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 73.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Vị Dứa Tươi Từ Đồng Bằng Sông Cửu Long

Là sản phẩm nước ép dứa tươi bán chạy nhất của Le Fruit, nước ép dứa Le Fruit với thành phần được chọn lọc từ những quả dứa tươi được trồng ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được đánh giá có hương vị dứa nguyên chất, đậm đà, ngon ngọt tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất phụ gia và thành phần quả biến đổi gen GMO, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. 


Ngoài thành phần nước ép dứa, sản phẩm còn thêm hương vị nước ép từ trái sơ ri. Sản phẩm có 2 dung tích là 250ml và 1000ml cho bạn lựa chọn. Đây sẽ là sản phẩm thích hợp cho những bạn đang tìm kiếm hương vị dứa nguyên chất với hương vị ngọt tự nhiên và mùi thơm đặc trưng. 

Dung tích250 mL, 1 L
LoạiNước ép hỗn hợp trái cây
Thành phầnDứa Victoria, sơ ri
Nồng độ96%
Xuất xứViệt Nam
Đóng góiHộp giấy
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

MaleeNước Ép Dứa Malee

Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Vị Chua Ngọt Vừa Phải, Giàu Hàm Lượng Vitamin A

Với nguyên liệu được chọn lọc từ giống dứa nhiệt đới được trồng ở vùng phía nam đảo Thái Lan, nước ép dứa Malee được đánh giá là có hương vị chua ngọt vừa phải, dễ uống, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát. Đặc biệt thành phần giàu hàm lượng vitamin A giúp bổ sung vitamin cho đôi mắt và toàn bộ cơ thể.


Sản phẩm thích hợp sử dụng hàng ngày, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng để pha với các loại nước ép khác hoặc dùng để pha cocktail,v.v.

Dung tích1 L
LoạiNước ép dứa không từ hỗn hợp cô đặc
Thành phầnDứa tươi
Nồng độ100%
Xuất xứThái Lan
Đóng góiHộp giấy
Hiển thị tất cả
No.3

JuverNước Ép Dứa Juver

Giá tham khảo
Từ 70.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Thơm Tự Nhiên, Vị Ngọt Thanh Dễ Uống

Nước ép dứa của Juver được làm từ 100% nước ép dứa nguyên chất, với hương vị dịu, tươi mát, ngọt thanh và dễ uống. Hương vị dứa tươi với hương thơm tự nhiên, giàu hàm lượng vitamin C cho bạn cảm giác sảng khoái khi thưởng thức hương vị đặc trưng này. Một ưu điểm nữa là sản phẩm không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. 


Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế vỏ hộp được làm từ giấy có thể tái chế thân thiện với môi trường. Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị nước ép dứa cô đặc nguyên chất thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

Dung tích1 L
LoạiNước ép dứa không từ hỗn hợp cô đặc
Thành phầnDứa tươi
Nồng độ100%
Xuất xứTây Ban Nha
Đóng góiHộp giấy
Hiển thị tất cả
No.4

DOVECONước Dứa Tươi Doveco

Giá tham khảo
Từ 13.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Vị Ngọt Đậm Đà, Mùi Thơm Đặc Trưng Của Dứa Đồng Giao

Nước dứa tươi DOVECO có vị ngọt đậm đà, thanh mát và hương thơm tự nhiên nguyên chất đặc trưng của dứa Đồng Giao. Sản phẩm được giới thiệu không chứa chất bảo quản, không đường hóa học, không hương liệu, cùng nhiều dưỡng chất như vitamin C, B6,v.v. giúp bổ sung dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể của bạn.


Bên cạnh đó, sản phẩm có hạn sử dụng lên đến 12 tháng, vì vậy bạn có thể dễ dàng bảo quản và dự trữ như nước giải khát thông thường. Đây sẽ là món nước ép thích hợp dùng để đãi khách hoặc khi có những bữa tiệc trong gia đình.

Dung tích330 mL
LoạiNước dứa pha từ nước dứa cô đặc
Thành phầnNước dứa tươi, nước tinh khiết, đường
Nồng độKhông rõ
Xuất xứViệt Nam
Đóng góiLon
Hiển thị tất cả
No.5

SangariaNước Ép Dứa Sangaria

Giá tham khảo
Từ 28.000 VNĐ
Trung bình

Nước Ép Ngon Ngọt, Giàu Dinh Dưỡng

Nước ép dứa Sangaria với thành phần được làm từ nguyên liệu nước ép dứa nguyên chất, ngoài ra còn bổ sung thêm vitamin C tạo độ thơm ngon và bổ dưỡng cho nước ép trái cây. Nước ép dứa có độ chua ngọt vừa phải, thanh mát. Sản phẩm đã được cấp phép bởi Cục y tế Nhật Bản và được đánh giá an toàn, phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi. 


Thiết kế dạng lon giúp bạn dễ dàng bảo quản. Sản phẩm có thêm một chút hương liệu để đảm bảo giữ được hương vị đặc trưng của nước ép dứa.

Dung tích190 mL
LoạiNước ép dứa không từ hỗn hợp cô đặc
Thành phầnDứa tươi, vitamin C, hương liệu
Nồng độ100%
Xuất xứNhật Bản
Đóng góiLon
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 11.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Vị Chua Ngọt Vừa Phải, Thích Hợp Giải Khát Trong Mùa Hè

Sản phẩm nước ép dứa Yooh được sản xuất từ dứa tươi theo dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn ISO22000. Sản phẩm có hương vị nước ép chua ngọt thanh mát, vị ngọt vừa phải, không quá gắt, thích hợp với khẩu vị của nhiều người. Sản phẩm có màu vàng óng tự nhiên của nước ép dứa, thích hợp sử dụng giải khát trong những ngày hè nắng nóng. 


Thiết kế dạng lon cùng hạn sử dụng lên đến 1 năm giúp bạn dễ dàng bảo quản. Bạn có thể thêm đá lạnh để uống hoặc dùng nước ép để làm món thạch trái cây hấp dẫn nhé.

Dung tích240 mL
LoạiNước dứa pha từ nước dứa cô đặc
Thành phầnDứa tươi, nước, đường, hương dứa giống tự nhiên, chất bảo quản,v.v.
Nồng độ5%
Xuất xứViệt Nam
Đóng góiLon
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 84.000 VNĐ
Tương đối cao

Sản Phẩm Thuần Chay, Không Chất Bảo Quản

Nước ép dứa Happy Day với nguyên liệu được làm từ 100% nước ép dứa tươi nguyên chất bằng quy trình lọc cơ học hiện đại, giúp mang lại hương vị tự nhiên, chua ngọt thanh mát đặc trưng của dứa. Sản phẩm đến từ thương hiệu Rauch - một trong những nhà sản xuất nước đóng chai lớn trên thế giới được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, đây là sản phẩm thuần chay và được chứng nhận Vegan "V-label", không chất bảo quản, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. 


Ngoài dùng uống trực tiếp, bạn cũng có thể pha nước ép dứa cùng một chút nước cốt chanh, rượu champagne để tạo nên món cocktail dứa độc đáo nhé.

Dung tích1 L
LoạiNước ép dứa không từ hỗn hợp cô đặc
Thành phầnDứa tươi
Nồng độ100%
Xuất xứÁo
Đóng góiHộp giấy
Hiển thị tất cả
No.8

Tipco Foods Nước Ép Dứa Tipco

Giá tham khảo
Từ 57.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Vị Ngọt, Thơm Tự Nhiên Với Nguồn Vitamin C Dồi Dào

Vói nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận từ vùng trồng dứa lớn nhất ở tỉnh Prachuap Khiri Khan của Thái Lan, nước ép dứa Tipco mang lại hương vị ngọt, thơm tự nhiên của dứa nguyên chất. Ngoài ra sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào lấy từ thịt quả. 


Sản phẩm không chứa chất tạo màu, không thêm đường hay chất bảo quản, phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Với nhưng bạn không thích nước ép dứa có vị chua thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Dung tích1 L
LoạiNước ép dứa không từ hỗn hợp cô đặc
Thành phầnDứa tươi
Nồng độ100%
Xuất xứThái Lan
Đóng góiHộp giấy
Hiển thị tất cả
No.9

Dann FoodNước Ép Dứa Dann

Giá tham khảo
Từ 20.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hương Vị Tươi Mát, Giá Thành Hợp Lý

Nước ép dứa của Dann Food với thành phần là những quả dứa tươi ngọt mọng nước được trồng tự nhiên trên vùng đất đồi, mang lại vị ngọt tự nhiên, dễ uống. Sản phẩm được sản xuất trong nước trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại, có giá thành hợp lý, dễ mua. 


Thiết kế sản phẩm dạng lon với dung tích vừa đủ giúp bạn dễ dàng bảo quản, tiện lợi mỗi khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng nước ép dứa để nấu các món ăn hoặc làm cocktail, món thạch trái cây tráng miệng cho cả gia đình,v.v.

Dung tích190 mL
LoạiNước dứa pha từ nước dứa cô đặc
Thành phầnNước cốt dứa tươi, chất chống oxy hoá (E316), hương dứa giống tự nhiên
Nồng độ100%
Xuất xứViệt Nam
Đóng góiLon
Hiển thị tất cả
No.10

SASCONước Ép Dứa & Nha Đam Ezos

Giá tham khảo
Từ 12.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nước Ép Dứa Tươi Mát Kết Hợp Cùng Hương Vị Nha Đam

Nước ép dứa & nha đam Ezos với nguyên liệu được ép từ trái cây tự nhiên, không chứa cholesterol, không chứa phẩm màu, không chứa hợp chất hóa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp cùng hương vị nha đam mang lại hương vị độc đáo, tạo cảm giác ngon ngọt tươi mát, giảm bớt vị chua của dứa. Nếu bạn thích hương vị hỗn hợp dứa mix cùng các loại trái cây khác thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé.

Dung tích240 mL
LoạiNước ép hỗn hợp trái cây
Thành phầnNước ép dứa, nha đam, đường,v.v.
Nồng độ20%
Xuất xứViệt Nam
Đóng góiLon
Hiển thị tất cả

Một Số Gợi Ý Khi Sử Dụng Nước Ép Dứa

Nước ép dứa là thức uống rất ngon và bổ dưỡng, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng để chế biến cho các món ăn khác nhau nữa. Với những gợi ý dưới đây, bạn hãy tham khảo thêm để tận dụng nước ép dứa ngay cả khi chúng sắp hết hạn sử dụng nhé!

Thêm Hương Vị Vào Sốt Ướp Thịt Nướng

Thêm Hương Vị Vào Sốt Ướp Thịt Nướng

Bạn có thể thêm nước ép dứa vào sốt ướp thịt để thịt được mềm và mọng nước hơn. Nước ép dứa sẽ giúp thịt sườn lẫn sụn sườn mềm nhưng vẫn giữ được độ giòn. Món thịt nướng sẽ trở nên hấp dẫn, thơm ngon hơn sẽ là món ăn tuyệt vời cho cả gia đình, đặc biệt là dễ ăn và phù hợp với cả trẻ nhỏ. Với món này, bạn có thể kết hợp ăn kèm với cơm hoặc bánh mì hamburger đều được nhé.

Thêm Hương Vị Vào Súp Khoai Lang

Thêm Hương Vị Vào Súp Khoai Lang

Để món ăn thêm phần hấp dẫn, thơm ngon, bạn có thể thêm một chút nước ép dứa vào món súp khoai lang. Chỉ với vậy thôi là món súp khoai lang hơi sền sệt thơm ngon bổ dưỡng đã hoàn thành rồi. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm một chút nước ép dứa vào các món kho để hương vị của món ăn thêm đậm đà nhé.

Nước Ép Dứa Cho Món Thạch Trái Cây

Nước Ép Dứa Cho Món Thạch Trái Cây

Với nước ép dứa, một chút gelatin và đường là bạn đã có thể dễ dàng làm được thạch trái cây bắt mắt cho gia đình. Đây sẽ là món ăn rất thích hợp để thưởng thức vào những ngày nắng nóng oi bức vào mùa hè, ngoài ra bạn cũng có thể trang trí thêm bạc hà và kem tươi để món ăn thêm phần hấp dẫn nhé.

Tham Khảo Một Số Loại Nước Ép Khác

Nếu bạn chưa tìm được hương vị nước ép phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý dưới đây nhé. Ngoài nước ép dứa, bạn có thể thưởng thức hương vị của nhiều loại trái cây khác nhau như nho, xoài, táo,v.v. Hãy cùng tìm hiểu để tìm được sản phẩm phù hợp nhé!

Top 5 Nước Ép Dứa Tốt Nhất

1: Les Vergers du MékongNước Ép Dứa Tươi Le Fruit

2: MaleeNước Ép Dứa Malee

3: JuverNước Ép Dứa Juver

4: DOVECONước Dứa Tươi Doveco

5: SangariaNước Ép Dứa Sangaria

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Giải Khát
  4. [2024] Top 10 Nước Ép Dứa ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.