mybest
Trà Sữa Đóng Chai

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Giải Khát
  4. Top 10 Trà Sữa Đóng Chai ngon nhất hiện nay (Kirin, Macchiato Không Độ)
  • Top 10 Trà Sữa Đóng Chai ngon nhất hiện nay (Kirin, Macchiato Không Độ) 1
  • Top 10 Trà Sữa Đóng Chai ngon nhất hiện nay (Kirin, Macchiato Không Độ) 2
  • Top 10 Trà Sữa Đóng Chai ngon nhất hiện nay (Kirin, Macchiato Không Độ) 3
  • Top 10 Trà Sữa Đóng Chai ngon nhất hiện nay (Kirin, Macchiato Không Độ) 4
  • Top 10 Trà Sữa Đóng Chai ngon nhất hiện nay (Kirin, Macchiato Không Độ) 5

Top 10 Trà Sữa Đóng Chai ngon nhất hiện nay (Kirin, Macchiato Không Độ)

Trong một tối làm việc học tập mệt mỏi thì cách tốt nhất bổ sung lượng đường cho não của chúng ta không gì tuyệt vời hơn chính là một ly trà sữa phải không nào. Nhưng có bao giờ bạn cảm thấy phiền vì phải thay đồ, dẫn xe và chạy tới các hàng quán đông đúc để mua cho mình một cốc trà sữa không? Để giải quyết cho khó khăn này, bạn nên dùng thử các sản phẩm trà sữa đóng chai không chỉ sử dụng và bảo quản tiện lợi mà hương vị lại vô cùng thơm ngon nữa đấy.


Nếu lần đầu bạn tìm hiểu về dòng thức uống này có lẽ bạn sẽ khá bối rối bởi vô số các nhãn hiệu như: Ô Long, C2, v.v. Vậy thì hôm nay hãy cùng theo chân mybest đến cuối bài viết để tìm hiểu cách lựa chọn cũng như top 10 các sản phẩm trà sữa đóng chai đang được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Trà Sữa Đóng Chai

Dù là trà sữa đóng chai nhưng mỗi một sản phẩm sẽ có sự khác nhau về độ đậm nhạt và hương thơm. Vì vậy, hãy cũng mybest lướt qua một số lưu ý dưới đây để có thể tìm được hương vị mà mình yêu thích nhé.

1

Chọn Theo Chủng Loại Và Độ Đậm Nhạt Của Trà

Chọn Theo Chủng Loại Và Độ Đậm Nhạt Của Trà

Trà sữa luôn là một loại thức uống thơm ngon, khó cưỡng và có thể uống vào mọi mùa trong năm. Cho dù bạn uống nóng hay dùng chung với đá lạnh thì hương vị của nó vẫn vô cùng thơm ngon. Hãy thử tưởng tượng xem, vào những ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi, nếu có thể thưởng thức được một chai trà sữa vào chút giờ giải lao thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.


Khi chọn mua các sản phẩm trà sữa đóng chai, lá trà chính là điểm quan trọng cần được lưu ý. Lá trà được dùng để pha chế thành trà sữa thì có khá nhiều loại như trà ô long, hồng trà (trà đen),... và mỗi loại trà đều sẽ cho ra một hương vị khác nhau. Nếu bạn thích vị trà đậm thì hãy chọn loại có thành phần từ lá trà đen hoặc bạn là người yêu hương vị nhẹ nhàng thì sản phẩm trà sữa được làm từ trà ô long sẽ vô cùng phù hợp với khẩu vị của bạn đấy.


Ngoài lá trà, một thành phần cũng quan trọng không kém để tạo ra hương vị thơm ngon của thức uống đó chính là sữa tươi. Ngoài ra một số nhãn hàng còn thêm cả sữa đặc hoặc kem tươi để làm gia tăng hương vị của sản phẩm. 

2

Tìm Hiểu Về Hương Vị Trà Sữa

Trên thị trường hiện nay, ngoài hương vị truyền thống chỉ có trà và sữa thì nhà sản xuất còn sáng tạo thêm rất nhiều cách kết hợp giữa trà sữa và các hương vị độc đáo khác. Hãy thử tìm hiểu biết đâu bạn lại tìm ra một loại thức uống yêu thích mới cho bản thân.

Trà Sữa Caramel - Vị Ngọt Đậm Đà

Trà Sữa Caramel - Vị Ngọt Đậm Đà

Khi cảm thấy mệt mỏi và cần bổ sung một năng lượng ngọt ngào hoặc chỉ đơn thuần bạn là một tín đồ của các món ngọt thì các loại trà sữa đóng chai với hương caramel chắc chắn là một loại thức uống mà bạn muốn dùng thử đấy. Còn gì tuyệt vời hơn là việc thưởng thức một ly trà sữa caramel ấm nóng vào tiết trời se lạnh cuối năm như thế này đúng không nào. Ngoài ra vị caramel có độ ngọt khá đậm nên lượng calo trong loại đồ uống này có thể thay thế một bữa ăn nhẹ đấy.

Sữa Tươi Đường Đen - Thơm Ngon, Giàu Năng Lượng

Sữa Tươi Đường Đen - Thơm Ngon, Giàu Năng Lượng
Nguồn: pinterest.com


Hiện tại ngoài các hương vị trà sữa truyền thống thì các dòng sản phẩm sữa tươi trân châu đường đen đóng chai cũng đang được các bạn trẻ khá ưa chuộng. Hương sữa tươi thơm ngát, hòa cùng chút béo ngậy của kem tươi và chút ngọt ngào và dai dòn của các viên trân châu đường đen, đây chính là một loại thức uống hoàn hảo để nạp lại năng lượng mà bạn đã mất sau một ngày dài mệt mỏi đấy. 

3

Trà Sữa Ít Calo Tốt Cho Người Ăn Kiêng

Trà Sữa Ít Calo Tốt Cho Người Ăn Kiêng

Vì trà sữa là một loại đồ uống ngọt nên lượng calo sẽ là một vấn đề cần được lưu ý nếu bạn là người đang trong quá trình giảm cân. Thông thường trong 100 ml trà sữa sẽ chứa khoảng 30 đến 45 kcal. Đây không phải là một con số quá cao, tuy nhiên nếu bạn uống quá nhiều các loại trà sữa đóng chai trong một ngày thì đây lại là một vấn đề cần phải lưu ý đấy.


Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện các sản phẩm trà sữa đóng chai 0 calo, nếu bạn đang trong giai đọan giảm cân thì hãy tìm hiểu thử xem nhé.

4

Loại Chứa Caffeine Giúp Cơ Thể Tỉnh Táo

Loại Chứa Caffeine Giúp Cơ Thể Tỉnh Táo

Tuy không nhiều như trong cafe nhưng trong trà cũng có chứa caffeine. Tuy chỉ là một lượng khá nhỏ thôi nên những ai bị dị ứng caffeine cũng nên lưu ý. Ngoài ra đối với một số bạn sức khỏe yếu thì uống trà sữa vào buổi tối cũng có khả năng làm bạn mất ngủ đấy.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Loại Sản Phẩm Trà Sữa Đóng Chai ngon nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây mybest sẽ giới thiệu đến bạn top 10 nhãn hiệu trà sữa đóng chai đang được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Hy vọng bạn sẽ tìm được một sản phẩm tuyệt vời phù hợp với khẩu vị của mình nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Đường
Loại trà
Dung tích
Calo
1

Wonderfarm

Trà Sữa Kirin Tea Break

Wonderfarm Trà Sữa Kirin Tea Break 1

Từ 10.500 VNĐ

Tương đối rẻ

Hương Vị Trà Anh Quốc Cao Cấp

Trà Anh Quốc

345 mL

38 kcal / 100mL

2

Tân Hiệp Phát

Trà Sữa Macchiato Không Độ

Tân Hiệp Phát Trà Sữa Macchiato Không Độ 1

Từ 8.000 VNĐ

Rẻ

Hương Vị Macchiato Ngọt Béo

Trà Thái Nguyên

268 mL

Không rõ

3

Mr.Brown

Trà Sữa Đài Loan Mr.Brown

Mr.Brown Trà Sữa Đài Loan Mr.Brown 1

Từ 26.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Vị Đài Loan Chính Gốc

Không rõ

580 mL

Không rõ

4

URC Việt Nam

Trà Sữa C2 Vị Đài Loan

URC Việt Nam Trà Sữa C2 Vị Đài Loan 1

Từ 15.000 VNĐ

Trung bình

Béo Ngậy Vị Sữa, Hương Trà Thơm Nhạt

Không rõ

280 mL

92 kcal / 100 mL

5

Wonderfarm

Trà Sữa Latte Kirin

Wonderfarm Trà Sữa Latte Kirin 1

Từ 9.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trà Xanh Thanh Mát Hoà Cùng Hương Sữa Nhẹ Nhàng

Trà xanh

345 mL

41 kcal

6

Kirin

Trà Sữa Kirin

Kirin Trà Sữa Kirin 1

Từ 95.000 VNĐ

Cao

Vị Trà Đậm Đà Thơm Béo, Có Nhiều Dung Tích Dễ Lựa Chọn

Hồng trà

500 mL/ 1,5L

Không rõ

7

Vinamilk

Trà Sữa Happy Milk

Vinamilk Trà Sữa Happy Milk 1

Từ 17.000 VNĐ

Trung bình

Ít Ngọt, Ít Calo Phù Hợp Với Chế Độ Ăn Kiêng

(Ít đường)

Trà đen

180, 300 mL

71 kcal

8

Thái Sơn

Trà Sữa Go

Thái Sơn Trà Sữa Go 1

Từ 15.000 VNĐ

Trung bình

Trà Sữa Đậm Đà Hoà Cùng Vị Thạch Dai Dai

Trà đen

330 mL

Không rõ

9

Itoen

Hồng Trà Sữa Itoen

Itoen Hồng Trà Sữa Itoen 1

Từ 35.000 VNĐ

Tương đối cao

Hồng Trà Sữa Đến Từ Nhật Bản

Hồng trà

350 mL

Không rõ

10

Kaisi

Trà Sữa Premium Assam

Kaisi Trà Sữa Premium Assam  1

Từ 35.500 VNĐ

Tương đối cao

Vị Trà Đen Assam Đặc Trưng

Trà đen

500 mL

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

WonderfarmTrà Sữa Kirin Tea Break

Trà Sữa Kirin Tea Break 1
Giá tham khảo
Từ 10.500 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 10.500 VNĐ
Tương đối rẻ

Hương Vị Trà Anh Quốc Cao Cấp

Gogo no Kocha, hay còn có một cái tên thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hơn đó chính là Kirin, đây là thương hiệu trà sữa được cho là dòng sản phẩm bán chạy nhất Nhật Bản, vậy thì còn chần chờ gì mà không thử thưởng thức hỡi các tín đồ trà sữa ơi. Hương vị chát nhẹ của trà đen hoà cùng vị béo ngọt của sữa đã tạo nên một sản phẩm trà sữa đóng chai hảo hạng. 


Hơn nữa trà sữa Tea Break của Kirin còn có mùi trà khá thơm và đặc trưng, thích hợp với ai thích vị trà đậm đà. Ngoài ra sản phẩm được sản xuất với công nghệ Nhật Bản đảm bảo an toàn thực phẩm, chuẩn sạch, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Đường
Loại tràTrà Anh Quốc
Dung tích345 mL
Calo38 kcal / 100mL
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Tân Hiệp PhátTrà Sữa Macchiato Không Độ

Giá tham khảo
Từ 8.000 VNĐ
Rẻ

Hương Vị Macchiato Ngọt Béo

Các sản phẩm thức uống của Tân Hiệp Phát đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, thậm chí còn được nhiều người trẻ yêu thích. Sản phẩm trà sữa Macchiato mang hương vị tươi mới của lá trà Thái Nguyên được pha chế cùng với tỉ lệ đường sữa vừa phải, từ đó tạo nên một ly trà sữa đúng với tiêu chí của nhà sản xuất "Ngon Khó Cưỡng".


Tuy nhiên vẫn có các đánh giá cho rằng sản phẩm khá ngọt nhưng bạn có thể khắc phục bằng cách thêm đá khi thưởng thức. Đây sẽ là một sản phẩm thức uống bổ sung năng lượng khá tốt cho chúng ta sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

Đường
Loại tràTrà Thái Nguyên
Dung tích268 mL
CaloKhông rõ
No.3

Mr.BrownTrà Sữa Đài Loan Mr.Brown

Giá tham khảo
Từ 26.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Vị Đài Loan Chính Gốc

Với lời hứa 100% lá trà tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên hương vị thơm ngon của sản phẩm trà sữa đóng chai đến từ Mr. Brown sẽ không khiến bạn phải phân vân khi chọn lựa. Còn gì tuyệt vời hơn là thưởng thức một chai trà sữa mang đúng hương vị Đài Loan phải không nào.


Ngoài ra theo nhà sản xuất loại sữa được dùng để pha chế ra thành phẩm được nhập khẩu từ New Zealand mang hương vị thơm béo tự nhiên hơn các loại sữa tươi thông thường. Thành phần thượng hạng sẽ tạo nên một sản phẩm chất lượng, còn chần chờ gì mà không dùng thử hỡi các con nghiện trà sữa ơi.

Đường
Loại tràKhông rõ
Dung tích580 mL
CaloKhông rõ
No.4

URC Việt NamTrà Sữa C2 Vị Đài Loan

Giá tham khảo
Từ 15.000 VNĐ
Trung bình

Béo Ngậy Vị Sữa, Hương Trà Thơm Nhạt

Các sản phẩm nước của C2 chưa bao giờ phải làm người tiêu dùng thất vọng. Sản phẩm trà sữa mang đậm hương vị truyền thống của xứ Đài sẽ là một bước khởi đầu ngày mới hoàn hảo. Khi bạn dùng thử sản phẩm trà sữa của C2 thỉnh thoảng bạn sẽ nhận thấy có váng sữa hoặc xác trà còn đọng lại trong chai, đây chính là dấu hiệu cho thấy rằng trà sữa của C2 được làm từ các nguyên liệu thật, an toàn cho sức khoẻ.


Ngoài ra với lời hứa từ nhà sản xuất, nguyên liệu của sản phẩm được thu hoạch và điều chế trong cùng một ngày, đảm bảo đủ bị tươi ngon cho người thưởng thức. 

Đường
Loại tràKhông rõ
Dung tích280 mL
Calo92 kcal / 100 mL
Giá tham khảo
Từ 9.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trà Xanh Thanh Mát Hoà Cùng Hương Sữa Nhẹ Nhàng

Trà sữa Latte đã và đang là một thức uống khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ Nhật Bản đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trà xanh truyền thống của người Việt cùng vị sữa dịu nhẹ, ít ngọt, ít béo thích hợp với những ai không quá thích các loại thức uống ngọt. 


Hơn nữa trà xanh có trong sản phẩm từ lâu đã được biết đến là một thành phần tốt cho sức khoẻ, cải thiện làn da, giấc ngủ. Vậy thì còn điều gì khiến bạn phải đắng đo mà không lựa chọn cho mình một thức uống vừa thơm ngon mà lại có lợi cho sức khoẻ phải không nào.

Đường
Loại tràTrà xanh
Dung tích345 mL
Calo41 kcal

Vị Trà Đậm Đà Thơm Béo, Có Nhiều Dung Tích Dễ Lựa Chọn

Trà sữa Relax của Kirin hứa hẹn sẽ không thua kém các sản phẩm cùng nhà trong việc mang đến việc trải nghiệm hương vị tuyệt vời cho người thưởng thức. Vị ngọt dịu thơm nhẹ đặc trưng của hồng trà hoà cùng sữa tươi và bột sữa nguyên chất tạo nên một sản phẩm trà sữa đóng chai với hương vị đậm đà, khó quên. Nhà sản xuất còn khá chu đáo khi sản xuât nhiều dung tích đa dạng phục vụ cho từng nhu cầu khác nhau của người sử dụng, giúp tiết kiệm thêm chi phí.

Đường
Loại tràHồng trà
Dung tích500 mL/ 1,5L
CaloKhông rõ
No.7

VinamilkTrà Sữa Happy Milk

Giá tham khảo
Từ 17.000 VNĐ
Trung bình

Ít Ngọt, Ít Calo Phù Hợp Với Chế Độ Ăn Kiêng

Nếu bạn muốn uống trà sữa nhưng lại sợ tăng cân, vậy thì sản phẩm trà sữa Love Milk của Vinamilk chính là thức uống dành cho bạn đấy. Sản phẩm theo miêu tả chứa ít đường, ít ngọt và ít calo không sử dụng chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa thành phần sản phẩm bao gồm trà đen được điều chế pha trộn cùng nguồn sữa uy tín được chọn lọc bới Vinamilk, hứa hẹn sẽ làm thoả mãn cơn thèm trà sữa trong bạn. Mẫu packing xinh xắn có cả dạng đóng chai và hộp giấy phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng.

Đường(Ít đường)
Loại tràTrà đen
Dung tích180, 300 mL
Calo71 kcal
No.8

Thái SơnTrà Sữa Go

Giá tham khảo
Từ 15.000 VNĐ
Trung bình

Trà Sữa Đậm Đà Hoà Cùng Vị Thạch Dai Dai

Trà sữa Thái Sơn - Go là một sản phẩm thức uống khá mới nhưng cũng đang nhận được khá nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng. Thành phần công thức của loại trà sữa này khá cơ bản, nước cốt trà đen cùng với vị kem không béo tạo nên một loại trà sữa khá ổn về hương vị. Và điểm sáng nổi bật ở mẫu trà sữa đứng ở vị trí số 8 này chính là bên trong chai còn có chứa cả phần thạch dai giòn, chắc hẳn bạn nào là con nghiện nhai trân châu hay thạch giòn sẽ yêu thích sản phẩm trả sữa Go này.

Đường
Loại tràTrà đen
Dung tích330 mL
CaloKhông rõ
No.9

ItoenHồng Trà Sữa Itoen

Hồng Trà Sữa Itoen 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 35.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 35.000 VNĐ
Tương đối cao

Hồng Trà Sữa Đến Từ Nhật Bản

Hồng trà sữa Itoen cũng là một dòng sản phẩm trà sữa đóng chai khá mới trên thị trường Việt Nam. Tuy không được bày bán quá rộng rãi trên thị trường nhưng nó vẫn nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. 


Hương hồng trà đậm đà chuẩn Nhật cùng vị ngọt thanh từ sữa tươi vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các dòng trà sữa đóng chai phía trên vậy thì hãy thử thưởng thức một dòng thức uống mới xem nào. 

Đường
Loại tràHồng trà
Dung tích350 mL
CaloKhông rõ
No.10

KaisiTrà Sữa Premium Assam

Trà Sữa Premium Assam  1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 35.500 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 35.500 VNĐ
Tương đối cao

Vị Trà Đen Assam Đặc Trưng

Trà sữa Assam với thành phần chính là nước cốt trà đen Assam được pha chế cùng sữa tươi theo công thức chuẩn vị Đài tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà. Đài Loan vốn được biết đến là cái nôi của trà sữa, vậy thì việc gó được một cơ hội để thưởng thức sản phẩm trà sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Hơn nữa sản phẩm còn mang vị còn có vị thơm ngon cùng chút đắng nhẹ đặc trưng của caramel, giúp trải nghiệm hương vị của người dùng được trọn vẹn hơn. Tuy nhiên vẫn có các đánh giá rằng vị của Assam khá ngọt, người không thích uống quá nhiều đường nên lưu ý.

Đường
Loại tràTrà đen
Dung tích500 mL
CaloKhông rõ

Tự Làm Trà Sữa Tại Nhà Cực Đơn Giản!

Nếu một lúc nào đó bạn cảm thấy có chút nhàm chán các loại trà sữa được bày bán ở tiệm hay siêu thị thì có vẻ bạn nên thử tài bản thân bằng việc pha chế một ly trà sữa trân châu full topping đấy. Đừng quá lăn tăn khi phải chọn mua nguyên liệu, các bài viết dưới đây của mybest sẽ giúp đỡ bạn khá nhiều đấy. Hãy thử tìm hiểu nhé.


Writer: Bích Phượng, Editor: ban biên tập mybest.


  • Like mybest trên Facebook để theo dõi nhiều thông tin mới nhé!

Top 5 Trà Sữa Đóng Chai Tốt Nhất

1: WonderfarmTrà Sữa Kirin Tea Break

2: Tân Hiệp PhátTrà Sữa Macchiato Không Độ

3: Mr.BrownTrà Sữa Đài Loan Mr.Brown

4: URC Việt NamTrà Sữa C2 Vị Đài Loan

5: WonderfarmTrà Sữa Latte Kirin

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Giải Khát
  4. Top 10 Trà Sữa Đóng Chai ngon nhất hiện nay (Kirin, Macchiato Không Độ)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.