mybest
Chuột Razer

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Phụ Kiện - Linh Kiện
  4. Top 10 Chuột Razer tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Chuột Razer tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Chuột Razer tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Chuột Razer tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Chuột Razer tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Chuột Razer tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Chuột Razer tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Razer vốn là thương hiệu quen thuộc đối với cộng đồng người chơi game bởi những sản phẩm đậm chất game thủ. Bên cạnh tai nghe hay bàn phím, những mẫu chuột Razer luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người nhờ hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, tốc độ phản hồi cực nhanh cùng độ bền bỉ cao. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào từng thể loại game mà cấu hình của mỗi mẫu chuột sẽ có sự khác biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm và chọn mua, đâu sẽ là mẫu chuột Razer phù hợp nhất?


Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua top 10 chuột Razer tốt nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Để có thêm thông tin chi tiết về các tiêu chí khi lựa chọn, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phần sau của bài viết nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Chuột Razer

Dưới đây là 3 tiêu chí bạn có thể cân nhắc khi chọn mua chuột Razer.

1

Chọn Chuột Theo Loại Trò Chơi

Tuỳ thuộc vào tính chất của trò chơi và phong cách chơi của từng người mà việc lựa chọn chuột sẽ có sự khác biệt. Hãy cùng tham khảo đặc điểm của từng loại chuột ngay bên dưới.

Razer 5G: Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Game FPS

Razer 5G: Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Game FPS

Nếu đang tìm kiếm chuột để chơi game FPS, bạn nên cân nhắc lựa chọn những mẫu chuột Razer 5G hoặc những sản phẩm sở hữu cảm biến có độ nhạy cao (mức DPI cao).


Điều quan trọng nhất khi chơi game FPS chính là độ chính xác khi điều khiển chuột. Razer 5G sở hữu DPI lên đến 16.000 cùng độ chính xác đạt mức 99.4%, cao hơn đáng kể so với những mẫu chuột chơi game khác.


Nếu đã có kinh nghiệm khi thao tác chuột trong các trò chơi FPS, bạn có thể cân nhắc đến những sản phẩm cho phép điều chỉnh khả năng chịu tải của con lăn và độ nhạy của cảm biến. Thao tác cuộn giúp cải thiện hiệu quả của việc lựa chọn vũ khí và việc có thể điều chỉnh độ nhạy cảm biến sẽ hỗ trợ hoạt động ngắm bắn trở nên chính xác hơn. Hãy cân nhắc đến những tính năng này nếu bạn đã thuần thục các thao tác khi chơi FPS.

Game MMO: Chọn Chuột Sở Hữu Nhiều Nút Bấm

Game MMO: Chọn Chuột Sở Hữu Nhiều Nút Bấm

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu chuột cho nhu cầu chơi MMO, những sản phẩm sở hữu từ 7 nút trở lên sẽ là lựa chọn có thể tối ưu hoá mọi thao tác khi vận hành. Những mẫu chuột chơi game từ Razer có thể gán macro cho các nút tích hợp, nhờ đó, bạn có thể chơi các game MMO một cách thoải mái hơn.


Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào từng trò chơi, một số macro được thiết lập có thể sẽ không tương thích. Do đó, vui lòng kiểm tra trước khi lựa chọn.

Chơi Cả MMO & FPS: Chọn Loại Chuột Có Thể Linh Hoạt Tuỳ Chỉnh

Chơi Cả MMO & FPS: Chọn Loại Chuột Có Thể Linh Hoạt Tuỳ Chỉnh

Nếu chơi cả MMO lẫn FPS, bạn nên cân nhắc một số mẫu chuột như Razer Naga Pro với khả năng linh hoạt thay đổi tuỳ thuộc vào từng định dạng trò chơi và số lượng nút bấm.


Khi chơi FPS, bạn nên giảm số lượng nút cần sử dụng đến mức tối thiểu và cải thiện hiệu suất hoạt động. Ngược lại, với MMO, bạn có thể thiết lập tính năng cho hơn 10 nút bấm nhầm tận dụng tối đa các macro của mình. Nếu yêu thích cả 2 thể loại trò chơi, bạn nên cân nhắc đến loại chuột này.

2

Lựa Chọn Những Chức Năng Độc Đáo Mà Bạn Chú Trọng

Để thu hẹp phạm vi tìm kiếm một mẫu chuột chơi game Razer, bạn có thể cân nhắc đến những tính năng mà bạn đặc biệt chú trọng.

Bền Bỉ Hơn Với Switch Chuột Quang Học & Cơ Học Từ Razer

Bền Bỉ Hơn Với Switch Chuột Quang Học & Cơ Học Từ Razer
Nguồn: www2.razer.com


Nếu bạn tìm kiếm mẫu chuột có độ bền bỉ cao để sử dụng trong thời gian dài, các sản phẩm sở hữu switch chuột quang học Razer (Razer Optical Mouse Switch) sẽ là gợi ý thích hợp.


Đây là loại switch sử dụng tín hiệu hồng ngoại và hiện đang là một trong những mẫu switch chuột chơi game tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài khả năng hạn chế tiếng ồn cùng những sự cố khi nhấp chuột, loại switch này còn sở hữu độ bền đạt mức 70 triệu lần nhấp.


Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến loại chuột sở hữu switch cơ học được hợp tác phát triển cùng nhà sản xuất công tắc nổi tiếng OMRON. Những mẫu chuột sở hữu switch cơ học Razer Mechanical Mouse Switch có độ bền bỉ lên đến 50 triệu lượt nhấp, hoàn hảo cả về tốc độ xử lý lẫn hiệu năng hoạt động.


Chuột gaming thường được vận hành khá thường xuyên cùng số lượt nhấp cao hơn đáng kể so với những mẫu chuột thông thường. Do đó, chuột sẽ hoạt động bền bỉ và lâu dài hơn nếu bạn có thể lựa chọn những sản phẩm được tích hợp 2 loại switch kể trên.

Đẹp Mắt Hơn Với Những Mẫu Chuột Razer Chroma Lighting

Đẹp Mắt Hơn Với Những Mẫu Chuột Razer Chroma Lighting

Nếu bạn chú trọng đến những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi sử dụng chuột chơi game Razer, những sản phẩm tương thích với Razer Chroma Lighting sẽ là gợi ý đáng cân nhắc.


Với Razer Chroma Lighting, người dùng có thể tuỳ biến vị trí và các hiệu ứng phát sáng thông qua phần mềm có tên Chroma Studio. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến thiết kế tổng thể của toàn bộ dàn máy tính trước khi kết hợp cùng những thiết bị chơi game có khả năng phát sáng.

3

Chuột Không Dây: Chọn Sản Phẩm Tương Thích AFT Cho Độ Nhạy Cao

Chuột Không Dây: Chọn Sản Phẩm Tương Thích AFT Cho Độ Nhạy Cao

Đối với những ai không chuộng sự vướng víu mà cáp kết nối gây ra, bạn nên chọn những mẫu chuột Razer sở hữu công nghệ AFT. Với công nghệ này, độ trễ khi sử dụng kết nối không dây sẽ được giới hạn ở mức thấp. Những mẫu chuột tương thích AFT có khả năng hạn chế sự cố tắc nghẽn đường truyền do bị nhiễu bởi băng tần 2.4Ghz.


Nhờ khả năng truyền tải dữ liệu chính xác ở tốc độ cao, AFT có thể hạn chế tối đa tình trạng giật lag thường gặp phải trong quá trình chơi game bằng chuột không dây. Do đó, nếu muốn giữ không gian gọn gàng đồng thời vận hành trơn tru mà không cần đến dây cáp, bạn nên kiểm tra sự tương thích với AFT của sản phẩm trước khi lựa chọn.


Bên cạnh đó, thời lượng pin sử dụng cũng là yếu tố mà bạn cần chú ý. Nếu chuột có thể vận hành liên tục trong khoảng 50 giờ, bạn sẽ không cần bận tâm đến vấn đề này. Một số mẫu chuột như Razer Mamba HyperFlux có khả năng cấp nguồn không cần tiếp xúc khi được nhờ sự hỗ trợ của bàn di chuột chuyên dụng.

4

Chuyển Đổi Giữa Nhiều Thiết Bị: Chọn Chuột Có Bộ Nhớ Tích Hợp

Chuyển Đổi Giữa Nhiều Thiết Bị: Chọn Chuột Có Bộ Nhớ Tích Hợp

Đối với những ai sở hữu nhiều PC hoặc có nhu cầu sử dụng chuột để chơi game trên PS4, những sản phẩm có khả năng ghi nhớ cấu hình cài đặt sẵn (On-Board Memory Profiles) sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Nếu chuột sở hữu bộ nhớ, bạn có thể lưu lại những cài đặt về độ nhạy và chức năng đã được thiết lập. Điểm hấp dẫn là bạn có thể tiếp tục sử dụng những thiết lập này khi chuyển đổi sang những thiết bị khác.


Ngoài ra, khi chuyển đổi sang PS4, chuột sẽ không thể tự động thay đổi những cài đặt nếu bộ nhớ trong của thiết bị chưa được thiết lập. Do đó, việc thiết lập bộ nhớ là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng chuột trên một PC, bạn sẽ không cần chú trọng đến việc thiết lập bộ nhớ trên thân chuột vì các dữ liệu đều được lưu trên máy tính.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Chuột Razer tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 mẫu chuột Razer tốt nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến mà bạn có thể cân nhắc chọn mua.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại kết nối
Kích thước
Khối lượng
Số nút bấm
DPI tối đa
Dung lượng pin
Cảm biến
Tuổi thọ switch
Loại switch
On-Board Memory Profiles
1

Razer

Chuột Razer Viper UltimateRZ01-03050100-R3U1

Razer Chuột Razer Viper Ultimate 1

Từ 3.129.000 VNĐ

Tương đối cao

Tương Thích 2 Tay, 4 Phiên Bản Màu Sắc

Không dây & có dây

126.73 x 57.6 x 37.81 mm

74 g

8

20000

70 giờ

Quang học

70 triệu lượt nhấp

Quang học

5

2

Razer

Chuột Razer Basilisk UltimateRZ01-03170100-R3A1

Razer Chuột Razer Basilisk Ultimate 1

Từ 3.690.000 VNĐ

Tương đối cao

Linh Hoạt Hơn Với 11 Nút Gán Macro

Không dây & có dây

130 x 60 x 42 mm

107 g

11

20000

100 giờ

Quang học

70 triệu lượt nhấp

Quang học

5

3

Razer

Chuột Razer Basilisk X HyperSpeedRZ01-03150100-R3U1

Razer Chuột Razer Basilisk X HyperSpeed 1

Từ 1.220.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cảm Biến Razer 5G Cho Người Yêu Game FPS

Không dây

130 x 60 x 42 mm

83 g

6

16000

450 giờ

Quang học

50 triệu lượt nhấp

Cơ học

1

4

Razer

Chuột Razer DeathAdder V2RZ01-03210100-R3M1

Razer Chuột Razer DeathAdder V2 1

Từ 1.902.000 VNĐ

Trung bình

Thoải Mái Với Chuột Có Dây Công Thái Học

Có dây

127 x 61.7 x 42.7 mm

82

8

20000

Không rõ

Quang học

70 triệu lượt nhấp

Quang học

5

5

Razer

Chuột Razer DeathAdder V2 ProRZ01-03350100-R3A1

Razer Chuột Razer DeathAdder V2 Pro 1

Từ 2.790.000 VNĐ

Tương đối cao

Cho Người Thuận Tay Phải, Đa Dạng Kết Nối

Không dây & có dây

127 x 61.7 x 42.7 mm

88 g

8

20000

120 giờ

Quang học

70 triệu lượt nhấp

Quang học

5

6

Razer

Chuột Razer Naga ProRZ01-03420100-R3U1

Razer Chuột Razer Naga Pro 1

Từ 3.427.600 VNĐ

Tương đối cao

3 Mặt Nút Bấm Tháo Rời, Hỗ Trợ 20 Nút Lệnh

Không dây & có dây

119 x 74.5 x 43 mm

117 g

10 / 14 / 20

20000

150 giờ

Quang học

70 triệu lượt nhấp

Quang học

5

7

Razer

Chuột Razer DeathAdder Essential

Razer Chuột Razer DeathAdder Essential 1

Từ 435.000 VNĐ

Rẻ

Gợi Ý Hấp Dẫn Trong Tầm Giá 500.000 Đồng

Có dây

127 x 61.7 x 42.7 mm

96 g

5

6400

Không rõ

Quang học

10 triệu lượt nhấp

Cơ học

Không rõ

8

Razer

Chuột Razer Orochi V2RZ01-03730100-R3A1

Razer Chuột Razer Orochi V2 1

Từ 1.689.000 VNĐ

Trung bình

Khối Lượng Chỉ 60g, Nhỏ Gọn Tiện Mang Theo

Không dây

108 x 60 x 38 mm

60 g

6

18000

425 giờ (2.4Ghz), 950 giờ (BLE)

Quang học

60 triệu lượt nhấp

Cơ học

1

9

Razer

Chuột Razer Mamba Elite 5GRZ01-02560100-R3U1

Razer Chuột Razer Mamba Elite 5G 1

Từ 1.090.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Sở Hữu Đến 20 Khu Vực Phát Sáng Đẹp Mắt

Có dây

125 x 64 x 43.3 mm

96 g

9

16000

Không rõ

Quang học

50 triệu lượt nhấp

Cơ học

5

10

Razer

Chuột Razer Viper Mini

Razer Chuột Razer Viper Mini 1

Từ 587.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Khối Lượng Nhẹ, Giá Phải Chăng

Có dây

118.3 x 53.5 x 38.3 mm

61 g

6

8500

Không rõ

Quang học

50 triệu lượt nhấp

Quang học

1

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

RazerChuột Razer Viper UltimateRZ01-03050100-R3U1

Chuột Razer Viper Ultimate 1
Nguồn: razer.com
Giá tham khảo
Từ 3.129.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 3.129.000 VNĐ
Tương đối cao

Tương Thích 2 Tay, 4 Phiên Bản Màu Sắc

Sở hữu kiểu dáng tương thích với cả 2 tay cùng 4 phiên bản màu sắc cá tính khác nhau, Viper Ultimate vừa vặn cho bất kì ai đang tìm kiếm mẫu chuột gaming không dây hiệu suất cao. 2 phương thức kết nối không dây lẫn có dây, linh hoạt chuyển đổi.


Với công nghệ Razer Hyperspeed, chuột Viper Ultimate mang lại tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn 25% so với các kết nối không dây hiện có trên thị trường. Độ nhạy cao nhất của thiết bị có thể lên đến 20000 DPI cho khả năng thực hiện chính xác 99.6% mi ln nhp chut.

Loại kết nốiKhông dây & có dây
Kích thước126.73 x 57.6 x 37.81 mm
Khối lượng 74 g
Số nút bấm8
DPI tối đa20000
Dung lượng pin 70 giờ
Cảm biếnQuang học
Tuổi thọ switch70 triệu lượt nhấp
Loại switchQuang học
On-Board Memory Profiles5
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

RazerChuột Razer Basilisk UltimateRZ01-03170100-R3A1

Giá tham khảo
Từ 3.690.000 VNĐ
Tương đối cao

Linh Hoạt Hơn Với 11 Nút Gán Macro

Razer Basilisk Ultimate sở hữu lên đến 11 nút bấm, cho phép gán đa dạng macro. Bộ nhớ on-board với khả năng lưu trữ 5 kiểu cấu hình, linh hoạt chuyển đổi và sử dụng trên đa thiết bị.


Với 11 khu vực có thể phát sáng trên thân chuột, bạn có thể cá nhân hoá sự hoà quyện của 16.8 triệu màu RGB theo sở thích thông qua Chroma Studio. Thiết bị được cấp nguồn thông qua dock sạc chuyên dụng đi kèm. tiện lợi và gọn gàng.

Loại kết nốiKhông dây & có dây
Kích thước130 x 60 x 42 mm
Khối lượng 107 g
Số nút bấm11
DPI tối đa20000
Dung lượng pin 100 giờ
Cảm biếnQuang học
Tuổi thọ switch70 triệu lượt nhấp
Loại switchQuang học
On-Board Memory Profiles5
Hiển thị tất cả
No.3

RazerChuột Razer Basilisk X HyperSpeedRZ01-03150100-R3U1

Giá tham khảo
Từ 1.220.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cảm Biến Razer 5G Cho Người Yêu Game FPS

Nếu bạn yêu thích các game FPS, Basilisk X HyperSpeed xứng đáng được cân nhắc khi lựa chọn. Với cảm biến quang học Razer 5G, chuột mang lại khả năng theo dõi chuyển động chính xác đến 99.4%. Độ phân giải đạt mức 16000 DPI, cho phép tuỳ chỉnh theo 5 mức, ngắm bắn chuẩn xác, linh hoạt theo từng tác vụ.


Basilisk X HyperSpeed có khả năng cung cấp 450 giờ hoạt động qua Bluetooth hoặc 285 giờ chơi game với chế độ HyperSpeed, thoải mái chơi trong thời gian dài mà không cần bận tâm đến thời lượng pin. Tuy nhiên, thiết bị chỉ có khả năng lưu trữ 1 cấu hình duy nhất, không thích hợp cho người thường chuyển đổi đa thiết bị.

Loại kết nốiKhông dây
Kích thước130 x 60 x 42 mm
Khối lượng 83 g
Số nút bấm6
DPI tối đa16000
Dung lượng pin 450 giờ
Cảm biếnQuang học
Tuổi thọ switch50 triệu lượt nhấp
Loại switchCơ học
On-Board Memory Profiles1
Hiển thị tất cả
No.4

RazerChuột Razer DeathAdder V2RZ01-03210100-R3M1

Giá tham khảo
Từ 1.902.000 VNĐ
Trung bình

Thoải Mái Với Chuột Có Dây Công Thái Học

Dù bạn thao tác chuột bằng lòng bàn tay hay các đầu ngón tay, mẫu chuột công thái học DeathAdder V2 từ Razer đều có thể mang lại cảm giác thoải mái, vừa vặn cho cả công việc lẫn chơi game chuyên nghiệp. Thiết bị sử dụng chất liệu PTFE cao cấp, dịch chuyển trơn tru trên đa dạng mặt phẳng.


Sự kết hợp giữa switch Razer quang học cùng cảm biến Focus+ mang lại tốc độ phản hồi nhanh chóng, chuẩn xác cùng độ bền đạt mức 70 triệu lượt nhấp. Cáp kết nối sử dụng loại chất liệu cao cấp có độ linh hoạt cao, hạn chế tối đa việc tác động lực kéo.

Loại kết nốiCó dây
Kích thước127 x 61.7 x 42.7 mm
Khối lượng 82
Số nút bấm8
DPI tối đa20000
Dung lượng pin Không rõ
Cảm biếnQuang học
Tuổi thọ switch70 triệu lượt nhấp
Loại switchQuang học
On-Board Memory Profiles5
Hiển thị tất cả
No.5

RazerChuột Razer DeathAdder V2 ProRZ01-03350100-R3A1

Giá tham khảo
Từ 2.790.000 VNĐ
Tương đối cao

Cho Người Thuận Tay Phải, Đa Dạng Kết Nối

DeathAdder V2 Pro là mẫu chuột dành cho người thuận tay phải. Kiểu thiết kế công thái học với 2 mặt bên được phủ lớp cao su dính liền, thoải mái và chắc chắn khi cầm nắm. Sở hữu cả kết nối có dây, không dây Bluetooth lẫn Razer HyperSpeed, thiết bị đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.


Chuột sử dụng switch Razer quang học thế hệ thứ 2 mang lại tốc độ phản hồi hàng đầu ngành chỉ trong 0.2ms, đồng thời khiến người dùng hài lòng hơn bởi những cải tiến đáng kể về âm thanh lẫn cảm giác khi nhấp.

Loại kết nốiKhông dây & có dây
Kích thước127 x 61.7 x 42.7 mm
Khối lượng 88 g
Số nút bấm8
DPI tối đa20000
Dung lượng pin 120 giờ
Cảm biếnQuang học
Tuổi thọ switch70 triệu lượt nhấp
Loại switchQuang học
On-Board Memory Profiles5
Hiển thị tất cả
No.6

RazerChuột Razer Naga ProRZ01-03420100-R3U1

Giá tham khảo
Từ 3.427.600 VNĐ
Tương đối cao

3 Mặt Nút Bấm Tháo Rời, Hỗ Trợ 20 Nút Lệnh

Nếu bạn yêu thích cả MMO, MOBA lẫn FPS, v.v. Razer Naga Pro sẽ là mẫu chuột gaming mà bạn không thể bỏ qua. Với 3 mặt thân bên tương ứng với 2, 6 đến 12 nút bấm có thể tháo lắp linh hoạt, bất kì thể loại game nào cũng đều trở nên vừa vặn khi chơi.


Ngoài ra, thiết bị còn cho phép người dùng thiết lập lên đến 20 nút lệnh thông qua Razer Synapse 3, hỗ trợ chuyển đổi các tính năng một cách nhanh chóng.

Loại kết nốiKhông dây & có dây
Kích thước119 x 74.5 x 43 mm
Khối lượng 117 g
Số nút bấm10 / 14 / 20
DPI tối đa20000
Dung lượng pin 150 giờ
Cảm biếnQuang học
Tuổi thọ switch70 triệu lượt nhấp
Loại switchQuang học
On-Board Memory Profiles5
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 435.000 VNĐ
Rẻ

Gợi Ý Hấp Dẫn Trong Tầm Giá 500.000 Đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu chuột chơi game trong tầm giá khoảng 500.000 đồng, Razer DeathAdder Essential sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Sản phẩm được thiết kế công thái học, sử dụng kết nối có dây, thoải mái khi thao tác đồng thời không cần lo lắng về độ trễ.


Trong tầm giá bình dân, DeathAdder Essential mang lại tuổi thọ khoảng 10 triệu lượt nhấp với switch chuột cơ học. 5 nút bấm cho phép thiết lập chức năng theo thói quen, nâng cao hiệu suất chơi game lẫn làm việc.

Loại kết nốiCó dây
Kích thước127 x 61.7 x 42.7 mm
Khối lượng 96 g
Số nút bấm5
DPI tối đa6400
Dung lượng pin Không rõ
Cảm biếnQuang học
Tuổi thọ switch10 triệu lượt nhấp
Loại switchCơ học
On-Board Memory ProfilesKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

RazerChuột Razer Orochi V2RZ01-03730100-R3A1

Giá tham khảo
Từ 1.689.000 VNĐ
Trung bình

Khối Lượng Chỉ 60g, Nhỏ Gọn Tiện Mang Theo

RAZER OROCHI V2 là mẫu chuột chơi game nhỏ gọn với khối lượng chỉ 60g. Sản phẩm đã được nâng cấp về mặt thiết kế nhằm tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, tương thích hầu hết với các dạng lòng bàn tay. Nếu bạn thường mang theo chuột khi ra ngoài, đây sẽ là gợi ý vừa vặn.


Thuộc dòng chuột không dây sử dụng pin AA hoặc AA, OROCHI V2 mang lại 950 giờ hoạt động ở chế độ Bluetooth và 425 giờ chơi với Razer Hyperspeed. Switch Razer cơ học thế hệ thứ 2 bền bỉ với tuổi thọ đạt mức 60 triệu lượt click.

Loại kết nốiKhông dây
Kích thước108 x 60 x 38 mm
Khối lượng 60 g
Số nút bấm6
DPI tối đa18000
Dung lượng pin 425 giờ (2.4Ghz), 950 giờ (BLE)
Cảm biếnQuang học
Tuổi thọ switch60 triệu lượt nhấp
Loại switchCơ học
On-Board Memory Profiles1
Hiển thị tất cả
No.9

RazerChuột Razer Mamba Elite 5GRZ01-02560100-R3U1

Giá tham khảo
Từ 1.090.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Sở Hữu Đến 20 Khu Vực Phát Sáng Đẹp Mắt

Đối với người yêu thích những hiệu ứng ánh sáng màu đẹp mắt, Razer Mamba Elite với hơn 20 khu vực có thể phát sáng trên thân chuột chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn thú vị. Thông qua Chroma Studio, bạn có thể thiết lập màu sắc tuỳ theo sở thích.


Chuột sử dụng cảm biến quang học Razer 5G Advanced tương đương mức 16000 DPI cùng độ chính xác đạt mức 99.4%. 9 nút bấm có thể thiết lập chức năng theo thói quen cùng khả năng lưu trữ 5 profile cài đặt sẵn, phù hợp cho những ai muốn chơi game trên đa dạng thiết bị.

Loại kết nốiCó dây
Kích thước125 x 64 x 43.3 mm
Khối lượng 96 g
Số nút bấm9
DPI tối đa16000
Dung lượng pin Không rõ
Cảm biếnQuang học
Tuổi thọ switch50 triệu lượt nhấp
Loại switchCơ học
On-Board Memory Profiles5
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 587.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Khối Lượng Nhẹ, Giá Phải Chăng

Với khối lượng chỉ 61g, Razer Viper Mini là mẫu chuột thích hợp cho những ai ưa chuộng sự gọn nhẹ hoặc người có lòng bàn tay nhỏ. Mức giá thành phải chăng, dễ chọn mua đồng thời tiết kiệm chi phí, vừa vặn cho nhu cầu làm việc lẫn chơi game không chuyên.


Chuột sử dụng switch quang học từ Razer, nổi tiếng bởi độ bền bỉ cùng tốc độ phản hồi chỉ trong 0.2 mili giây. 6 nút bấm có thể gán, cá nhân hoá các tính năng theo sở thích.

Loại kết nốiCó dây
Kích thước118.3 x 53.5 x 38.3 mm
Khối lượng 61 g
Số nút bấm6
DPI tối đa8500
Dung lượng pin Không rõ
Cảm biếnQuang học
Tuổi thọ switch50 triệu lượt nhấp
Loại switchQuang học
On-Board Memory Profiles1
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Chuột Gaming Từ Những Thương Hiệu Khác

Bên cạnh những mẫu chuột từ Razer, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn chuột gaming từ một số thương hiệu khác như Logitech hay Steelseries. Tham khảo ngay một số bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Top 5 Chuột Razer Tốt Nhất

1: RazerChuột Razer Viper UltimateRZ01-03050100-R3U1

2: RazerChuột Razer Basilisk UltimateRZ01-03170100-R3A1

3: RazerChuột Razer Basilisk X HyperSpeedRZ01-03150100-R3U1

4: RazerChuột Razer DeathAdder V2RZ01-03210100-R3M1

5: RazerChuột Razer DeathAdder V2 ProRZ01-03350100-R3A1

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Phụ Kiện - Linh Kiện
  4. Top 10 Chuột Razer tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.