mybest
Gimbal

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Điện Thoại Di Động
  3. Phụ Kiện Điện Thoại
  4. [2024] Top 10 Gimbal Ổn Định & Chống Rung Lắc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Gimbal Ổn Định & Chống Rung Lắc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Gimbal Ổn Định & Chống Rung Lắc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Gimbal Ổn Định & Chống Rung Lắc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Gimbal Ổn Định & Chống Rung Lắc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Gimbal Ổn Định & Chống Rung Lắc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Gimbal Ổn Định & Chống Rung Lắc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Không chỉ nhà làm phim chuyên nghiệp mà bất kì ai có sở thích ghi hình từ máy ảnh hay smartphone cũng đều nên cân nhắc trang bị cho riêng mình một chiếc gimbal phù hợp. Nói ngắn gọn, Gimbal là tay cầm chống rung dùng cho cả điện thoại và máy ảnh. Ngoài chống rung lắc, gimbal còn mang lại những góc quay độc đáo cùng nhiều hiệu ứng thú vị mà một chiếc camera thông thường không thể làm được. Với số lượng chức năng cùng mức giá thành đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như DJI, Feiyu hay Zhiyun, v.v. Đâu sẽ là chiếc gimbal tốt nhất cho bạn?


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cùng bạn top 10 mẫu gimbal tốt nhất được nhiều người yêu thích trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn gimbal, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung phía sau  của bài viết nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Oiwa Toshiyuki
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Oiwa Toshiyuki

Anh Oiwa Toshiyuki đã từng làm việc tại bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp như các nhà sản xuất phụ tùng ô tô, các nhà sản xuất linh kiện điện tử, công ty kinh doanh chất bán dẫn, nhà sản xuất máy tính cá nhân, v.v Sau đó, trong thời gian làm giảng viên hội thảo, với lượng kiến thức sâu rộng được trau dồi của mình, anh bắt đầu làm việc với vai trò chuyên gia tư vấn về thiết bị điện gia dụng. Anh cũng thường xuất hiện với tư cách là Chuyên Gia Điện Gia Dụng trên các chương trình truyền hình ở khu vực Tokai, Nhật Bản. Hiện tại, anh cũng đang là giảng viên luyện thi cho Kỳ thi kiểm tra trình độ cố vấn thiết bị điện gia dụng tại Nhật.

Profile của Oiwa Toshiyuki
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Gimbal: Không Thể Thiếu Cho Những Thước Phim Mượt Mà!

Gimbal: Không Thể Thiếu Cho Những Thước Phim Mượt Mà!

Gimbal là thiết bị hỗ trợ hạn chế tình trạng rung nhoè khi quay phim nhờ các hiệu chỉnh theo hướng ngược lại so với các chuyển động rung hay nghiêng của máy ảnh. Đặc biệt, ngay cả khi bạn sử dụng một chiếc máy ảnh cơ, tình trạng rung nhoè vẫn xảy ra ở một mức độ nhẹ. Do đó, gimbal được xem là dụng cụ không thể thiếu dành cho những ai yêu thích quay những thước phim chi tiết và sắc nét.


Một số mẫu gimbal cao cấp có thể sở hữu chức năng nhận diện các chuyển động của người quay và tự động thay đổi góc quay một cách uyển chuyển. Chỉ với một chiếc gimbal, bạn đã có thể tự mình ghi lại những thước phim mượt mà và chuyên nghiệp mà không cần đến sự hỗ trợ của tripod. Nếu yêu thích quay phim, hãy cân nhắc trang bị một chiếc gimbal ngay hôm nay!

Cách Chọn Gimbal Ổn Định & Chống Rung Lắc

Gimbal sở hữu nhiều mức giá và độ nặng khác nhau. Khi chọn mua, việc cân nhắc đến tần suất và mục đích sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng nhận diện được đâu là chiếc gimbal phù hợp nhất.

1

Chọn Gimbal Phù Hợp Với Mức Đích Sử Dụng

Có 2 loại gimbal chính, loại cơ học và loại kỹ thuật số, tương ứng với 2 phương thức cố định máy ảnh khác nhau. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chiếc gimbal phù hợp.

Gimbal Cơ Học: Phù Hợp Để Quay Phim Nhiều Chuyển Động

Gimbal Cơ Học: Phù Hợp Để Quay Phim Nhiều Chuyển Động

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm hiểu và sử dụng gimbal, gimbal cơ học sẽ là gợi ý phù hợp để lựa chọn. Loại cơ học sở hữu một độ nặng nhất định nhằm tạo ra sự cân bằng với thiết bị quay và tạo ra các điều chỉnh. Bạn có thể cần một thời gian nhất định để làm quen với thiết bị, nhưng việc điều khiển là tương đối dễ dàng ngay cả với người lần đầu sử dụng.


Gimbal cơ học có khả năng điều chỉnh độ rung nhoè khá tốt. Đặc biệt, thiết bị có thể xử lý hiệu quả ngay khi đang quay hoặc theo dõi các chuyển động. Nếu thực hiện những cảnh quay từ góc nhìn thấp, bạn có thể mở rộng phạm vi ghi hình một cách hiệu quả. Ngoài ra, so với loại điện tử, giá thành của gimbal cơ học thường thấp hơn, dễ dàng trang bị đối với người lần đầu tìm hiểu.

Gimbal Điện Tử: Đáp Ứng Nhu Cầu Sử Dụng Ổn Định & Lâu Dài

Gimbal Điện Tử: Đáp Ứng Nhu Cầu Sử Dụng Ổn Định & Lâu Dài

Gimbal điện tử điều chỉnh các chuyển động rung nhoè một cách tự động thông qua động cơ điện tích hợp. So với loại cơ học, gimbal điện tử có khả năng ổn định các thước phim dễ dàng hơn, xử lý trơn tru những rung nhoè nhỏ nhất, hoàn hảo cho để mang lại những thước phim rõ ràng và sắc nét. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để sử dụng lâu dài, đây cũng là gợi ý phù hợp.


Tuy nhiên, các thiết lập ban đầu có xu hướng phức tạp. Người chưa nhiều kinh nghiệm có thể sẽ cảm thấy khá khó khăn khi ghi hình chuyển động nhanh và cần một khoảng thời gian nhất định để quen dần với việc sử dụng.

2

Chọn Gimbal Có Kích Thước & Hình Dạng Phù Hợp

Để chọn gimbal có kích thước và hình dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên cân nhắc đến kiểu quay phim mong muốn.

Gimbal Cầm Tay: Nhẹ Nhàng, Dễ Xử Lý Chỉ Bằng Một Tay

Gimbal Cầm Tay: Nhẹ Nhàng, Dễ Xử Lý Chỉ Bằng Một Tay

Đối với người thường mang gimbal khi đi chơi hoặc du lịch, loại cầm tay nhỏ gọn sẽ là gợi ý phù hợp. Gimbal cầm tay thường được tích hợp tay cầm dưới thân máy, cho phép cầm nắm và thực hiện quay phim chỉ bằng một tay. Nhờ đó, bạn có thể chụp những bức ảnh toàn cảnh một cách dễ dàng.


Hầu hết gimbal cầm tay đều có khối lượng dưới 1kg, khá nhẹ và tiện lợi mỗi khi mang theo. Trong 3 loại gimbal, loại cầm tay có giá thành tương đối phải chăng, dễ trang bị đối với nhiều người.

Gimbal Có Giá Đỡ: Hoàn Hảo Để Ghi Hình Toàn Cảnh

Gimbal Có Giá Đỡ: Hoàn Hảo Để Ghi Hình Toàn Cảnh

Nếu bạn theo đuổi việc ghi hình một cách nghiêm túc, gimbal có tích hợp giá đỡ sẽ là lựa chọn thích hợp. Máy ảnh sẽ được cố định hoàn toàn trên giá và được giữ cân bằng theo 3 trục: lên / xuống, trái / phải và trước / sau. Bạn sẽ cần một số kinh nghiệm nhất định để giữ dược độ cân bằng, nhưng đây được cho là dòng gimbal tốt nhất cho việc quay phim toàn cảnh nhờ khả năng điều chỉnh độ rung tuyệt vời.


Loại giá đỡ được trang bị tay cầm nên bạn cũng có thể quay phim bằng một tay. Tuy nhiên, vì kích thước khá to và nặng nên thiết bị không phù hợp nếu muốn mang theo trong những chuyến đi. Nếu bạn có nhu cầu dịch chuyển nhiều, hãy tham khảo những mẫu gimbal khối lượng nhẹ và cho phép gấp gọn.

Gimbal Cố Định Vai: Dễ Dàng Di Chuyển & Quay Phim

Gimbal Cố Định Vai: Dễ Dàng Di Chuyển & Quay Phim

Gimbal cố định vai nổi bật bởi sự tiện lợi khi di chuyển vì thiết bị được nâng đỡ bởi cả vai và hai tay. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho những ai thường ghi hình khi đang di chuyển hoặc chủ yếu quay phim các đối tượng chuyển động nhanh như chim muông, xe cộ, v.v.


Gimbal cố định vai sở hữu sự linh hoạt của gimbal cầm tay và khả năng điều chỉnh độ rung mạnh mẽ của loại giá đỡ. Nhờ được hỗ trợ bởi 3 điểm, trọng lượng của thiết bị được phân bố đều, mang lại cảm giác thoải mái khi ghi hình trong thời gian dài.

3

Kiểm Tra Mức Tải Trọng & Loại Thiết Bị Tương Thích

Kiểm Tra Mức Tải Trọng & Loại Thiết Bị Tương Thích

Nếu máy ảnh hay smartphone có khối lượng vượt quá mức tải trọng cho phép của gimbal, những chuyển động của bộ phận quay sẽ trở nên không trơn tru và khiến chất lượng hình ảnh bị mờ nhoè.


Dù máy ảnh có khối lượng vừa khít với mức tải trọng, việc gắn thêm micro hay màn hình phụ có thể khiến gimbal vượt tải. Do đó, ngoài việc tương thích với khối lượng của máy ảnh, bạn cũng nên cân nhắc đến độ nặng của các phụ kiện khác.


Nếu có điều kiện xem gimbal trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể thử cố định máy ảnh vào gimbal sau đó dịch chuyển lên, xuống, trái và phải để kiểm tra độ tương thích giữa 2 thiết bị. Trong trường hợp mua hàng trực tuyến, bạn nên lưu ý nếu sản phẩm có những đánh giá không tốt như “Chuyển động không mượt khi sử dụng với máy ảnh có khối lượng nặng”.

4

Kiểm Tra Thời Gian Có Thể Sử Dụng Liên Tục

Kiểm Tra Thời Gian Có Thể Sử Dụng Liên Tục

Gimbal có thời gian sử dụng liên tục càng dài sẽ càng tiện lợi. Hầu hết các sản phẩm hiện nay đều có mức thời gian sử dụng liên tục dao động từ 7-12 giờ.


Nếu thời gian sử dụng đạt mức ít nhất 7 tiếng, bạn có thể dùng gimbal để ghi hình hoặc chụp những bức ảnh tĩnh thường xuyên với tính năng chống rung được kích hoạt. Để hạn chế tình trạng gián đoạn khi đang ghi hình, hãy cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của bản thân và lựa chọn mức thời gian hoạt động phù hợp.

5

Mở Rộng Phạm Vi Ghi Hình Với Gimbal Có Thể Điều Chỉnh Góc

Mở Rộng Phạm Vi Ghi Hình Với Gimbal Có Thể Điều Chỉnh Góc

Nếu bạn có nhu cầu quay phim trẻ nhỏ, vật nuôi hoặc ghi lại những thước phim từ góc nhìn thấp, loại gimbal cho phép điều chỉnh góc sẽ là sự lựa chọn vô cùng tiện lợi. Với góc quay thấp, bạn có thể linh hoạt xử lý nhiều kiểu chụp khác nhau.


Với những gimbal có tay cầm ngắn hoặc tay cầm có độ dài tương tự một chiếc tripod mini, bạn có thể thoải mái ghi hình từ những góc quay thấp. Ngoài ra, một số thiết bị có thể xoay 360 độ hoặc cho phép điều chỉnh trục nghiêng lên xuống cũng rất thích hợp để quay góc thấp. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Gimbal tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Trước tiên, hãy cùng mybest điểm qua top 10 gimbal tốt nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Hệ thống chuyển động
Kích thước
Khối lượng
Tải trọng hợp lệ (g)
Phạm vi điều chỉnh
Thời lượng pin (Tối đa)
1

DJI

Gimbal DJI Osmo Mobile 5

DJI Gimbal DJI Osmo Mobile 5 1

Từ 3.790.000 VNĐ

Trung bình

Gimbal Mobile Mới & Thông Minh Nhất Từ DJI

Điện tử

Mở ra: 264,5 × 111,1 × 92,3 mm/ Gấp lại: 174,7 × 74,6 × 37 mm

292 g

230 ± 60 g

Xoay: -161,12 ° đến 172,08 ° Cuộn: -127,05 ° đến 208,95 ° Độ nghiêng: -101,46 ° đến 229,54 °

6,4 giờ

2

Zhiyun

Gimbal Zhiyun Smooth 4

Zhiyun Gimbal Zhiyun Smooth 4 1

Từ 1.200.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Thành Hấp Dẫn Cho Người Mới Bắt Đầu

Điện tử

123 x 105 x 328 mm

547 g

Tối đa: 210 g/Tối thiểu: 70 g

Xoay: 300 ° Cuộn: 240 ° Độ nghiêng: 240 °

12 giờ

3

DJI

Gimbal DJI Osmo Mobile 4

DJI Gimbal DJI Osmo Mobile 4 1

Từ 2.990.000 VNĐ

Trung bình

Cố Định Bằng Nam Châm, Đơn Giản & Nhanh Chóng

Điện tử

Mở ra: 276 x 119,6 x 103,6/Gấp lại: 163 x 99,5 x 465 mm

390 g

230 ± 60 g

Xoay: -161,2 ° đến 171,95 ° Cuộn: --136,7 ° đến 198 ° Độ nghiêng: -106,54 ° đến 235,5 °

15 giờ

4

DJI

Gimbal DJI RSC 2

DJI Gimbal DJI RSC 2 1

Từ 9.800.000 VNĐ

Cao

Nhiều Tiện Ích Cho Người Dùng Chuyên Nghiệp

Điện tử

Mở ra: 400 x 185 x 175/Gấp lại: 260 × 210 × 75 mm

1216 g

3000 g

Xoay: 360 ° Cuộn: -240 ° đến + 95 ° Độ nghiêng: -112 ° đến + 214 °

14 giờ

5

Zhiyun

Gimbal Zhiyun Crane M2

Zhiyun Gimbal Zhiyun Crane M2 1

Từ 3.990.000 VNĐ

Tương đối cao

Tương Thích Cả Máy Ảnh Lẫn Smartphone

Điện tử

267 x 69 x 138 mm

500 g

Tối đa: 720 g/Tối thiểu: 130 g

Xoay: 360 ° Cuộn: 324 ° Độ nghiêng: 310 °

7 giờ

6

Zhiyun

Gimbal Zhiyun Weebill S

Zhiyun Gimbal Zhiyun Weebill S 1

Từ 4.750.000 VNĐ

Tương đối cao

Quay Phim Không Gián Đoạn Với 14h Hoạt Động

Điện tử

300 x 190 x 140 mm

926 g

2200 g

Xoay: 360 ° Cuộn: -67 ° đến 252,2 ° Độ nghiêng: -132 ° đến + 247 °

12 h/Tối đa: 14 h

7

Feiyu

Gimbal Feiyu AK2000C

Feiyu Gimbal Feiyu AK2000C 1

Từ 4.350.000 VNĐ

Tương đối cao

Gimbal Máy Ảnh, Tải Trọng Lên Đến 2.2kg

Điện tử

Mở ra: 147,4 x 203,6 x 372,8 mm/ Gấp lại: 68,8 x 208,2 x 347,8 mm

1078 g

2200 g

Xoay: 360 ° Cuộn: + 153 ° đến -153 ° Độ nghiêng: + 175 ° đến -55 °

7 giờ

8

DJI

Gimbal DJI Osmo Mobile 3

DJI  Gimbal DJI Osmo Mobile 3 1

Từ 1.890.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trải Nghiệm Gimbal DJI Với Mức Giá Tiết Kiệm

Điện tử

Mở ra: 285 x 125 x 103 mm/ Gấp lại: 157 x 130 x 46 mm

405 g

200 ± 30 g

Xoay: -162,5 ° đến 170,3 ° Cuộn: -85,1 ° đến 252,2 ° Độ nghiêng: -104,5 ° đến 235,7 °

15 giờ

9

Feiyu

Gimbal Feiyu Vlog Pocket 2

Feiyu Gimbal Feiyu Vlog Pocket 2 1

Từ 1.539.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Khối Lượng Chỉ 272g, Nhỏ Gọn Tiện Mang Theo

Điện tử

Mở ra: 111 x 57,9 x 146,6 mm/ Gấp lại: 63,7 x 93,9 x 247,5 mm

272 g

250 g

Xoay: 330 ° Cuộn: 323 ° Độ nghiêng: 165 °

9 giờ

10

Feiyu

Gimbal Feiyu Vimble 2S

Feiyu Gimbal Feiyu Vimble 2S 1

Từ 1.390.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tay Cầm Kéo Dài Cho Những Khung Hình Đông Người

Điện tử

Không rõ

428 g

150 g

Xoay: 320 ° Cuộn: 320 ° Độ nghiêng: 320 °

12 giờ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

DJIGimbal DJI Osmo Mobile 5

Gimbal DJI Osmo Mobile 5 1
Nguồn: dji.com
Giá tham khảo
Từ 3.790.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 3.790.000 VNĐ
Trung bình

Gimbal Mobile Mới & Thông Minh Nhất Từ DJI

Mẫu gimbal smartphone mới và thông minh nhất từ DJI sở hữu thiết kế có thể xếp gọn hoặc kéo dài 215mm tương tự một chiếc gậy selfie. Với tính năng ActiveTrack 4.0 nhiều cải tiến, OM5 có thể lấy nét nhanh chóng và theo dõi chính xác các chuyển động của chủ thể, mang lại những thước phim mượt mà, chi tiết. 


Tính năng mới ShotGuides cung cấp các hiệu ứng và gợi ý ghi hình dựa trên những phân tích từ môi trường xung quanh, bất kì ai cũng có thể sở hữu những thước phim đẹp mắt và chuyên nghiệp. Ngoài tông màu xám quen thuộc, OM5 đã có thể phiên bản trắng White Sunset cho những bạn nữ hay người chuộng cảm giác nhẹ nhàng.

Hệ thống chuyển độngĐiện tử
Kích thướcMở ra: 264,5 × 111,1 × 92,3 mm/ Gấp lại: 174,7 × 74,6 × 37 mm
Khối lượng292 g
Tải trọng hợp lệ (g)230 ± 60 g
Phạm vi điều chỉnhXoay: -161,12 ° đến 172,08 ° Cuộn: -127,05 ° đến 208,95 ° Độ nghiêng: -101,46 ° đến 229,54 °
Thời lượng pin (Tối đa)6,4 giờ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

ZhiyunGimbal Zhiyun Smooth 4

Giá tham khảo
Từ 1.200.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Thành Hấp Dẫn Cho Người Mới Bắt Đầu

Ra đời vào năm 2018, đến nay, mức giá của gimbal Smooth 4 đã trở nên vô cùng hấp dẫn, phù hợp để trang bị cho người mới bắt đầu. Smooth 4 được thiết kế chuyên dụng cho việc ghi hình trên điện thoại, tương thích với hầu hết các mẫu smartphone. Kích thước cầm tay vừa vặn, tiện lợi mang theo.


Thiết bị có khả năng chuyển đổi linh hoạt các đối tượng đang được lấy nét trên khung hình, tạo ra những cảnh quay đậm tính nghệ thuật. Không chỉ nhận diện khuôn mặt, Smooth 4 còn cho phép khoá và theo dõi những chuyển động của toàn bộ vật thể, phù hợp khi quay trẻ nhỏ hay thú cưng. 

Hệ thống chuyển độngĐiện tử
Kích thước123 x 105 x 328 mm
Khối lượng547 g
Tải trọng hợp lệ (g)Tối đa: 210 g/Tối thiểu: 70 g
Phạm vi điều chỉnhXoay: 300 ° Cuộn: 240 ° Độ nghiêng: 240 °
Thời lượng pin (Tối đa)12 giờ
Hiển thị tất cả
No.3

DJIGimbal DJI Osmo Mobile 4

Giá tham khảo
Từ 2.990.000 VNĐ
Trung bình

Cố Định Bằng Nam Châm, Đơn Giản & Nhanh Chóng

DJI OM4 nổi bật bởi khả năng cố định với smartphone thông qua tấm dán và ngàm kẹp nam châm, sẵn sàng thao tác trong tích tắc mà không đòi hỏi những tháo lắp phức tạp. Khi không sử dụng, thiết bị có thể gập gọn tiện lợi, tiện lợi mang theo trong giỏ xách.


Thiết bị sở hữu nhiều chế độ quay phim và chụp hình được tích hợp sẵn như timelapse, panorama, slow motion, nhận diện cử chỉ, v.v. cho phép người dùng thoả sức sáng tạo.

Hệ thống chuyển độngĐiện tử
Kích thướcMở ra: 276 x 119,6 x 103,6/Gấp lại: 163 x 99,5 x 465 mm
Khối lượng390 g
Tải trọng hợp lệ (g)230 ± 60 g
Phạm vi điều chỉnhXoay: -161,2 ° đến 171,95 ° Cuộn: --136,7 ° đến 198 ° Độ nghiêng: -106,54 ° đến 235,5 °
Thời lượng pin (Tối đa)15 giờ
Hiển thị tất cả
No.4

DJIGimbal DJI RSC 2

Giá tham khảo
Từ 9.800.000 VNĐ
Cao

Nhiều Tiện Ích Cho Người Dùng Chuyên Nghiệp

DJI RSC 2 được trang bị thuật toán ổn định hình ảnh Titan độc quyền, ghi lại mọi chuyển động một cách mượt mà. Chế độ SuperSmooth thế hệ mới hỗ trợ bù rung mạnh mẽ cho mọi cảnh quay. Với 6 cấu trúc có thể chuyển đổi, gimbal linh hoạt xử lý mọi góc quay từ đơn giản đến phức tạp khó tiếp cận.


DJI RSC 2 sở hữu bánh xe lăn bố trí phía trước, dễ dàng lấy nét chỉ bằng một tay. Tính năng Force Mobile cho phép theo dõi và điều chỉnh thông số trực quan thông qua màn hình smartphone. Thời lượng pin 14h ấn tượng, số lượng phụ kiện đa dạng cùng mức tải trọng lên đến 3kg, gợi ý không thể bỏ qua đối với người dùng chuyên nghiệp.

Hệ thống chuyển độngĐiện tử
Kích thướcMở ra: 400 x 185 x 175/Gấp lại: 260 × 210 × 75 mm
Khối lượng1216 g
Tải trọng hợp lệ (g)3000 g
Phạm vi điều chỉnhXoay: 360 ° Cuộn: -240 ° đến + 95 ° Độ nghiêng: -112 ° đến + 214 °
Thời lượng pin (Tối đa)14 giờ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 3.990.000 VNĐ
Tương đối cao

Tương Thích Cả Máy Ảnh Lẫn Smartphone

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gimbal có thể kết hợp đa thiết bị, Zhiyun Crane M2 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm tương thích với máy ảnh compact, máy ảnh mirrorless, smartphone và cả camera hành động, linh hoạt thay đổi trong nhiều tình huống.


Thông qua kết nối Wi-Fi và Bluetooth, gimbal hỗ trợ bạn điều khiển máy ảnh trực tiếp ngay trên màn hình smartphone. Ngoài thời lượng pin kéo dài lên đến 7h, bạn cũng có thể vừa sạc vừa sử dụng gimbal thông qua pin sạc dự phòng hoặc dùng gimbal để cung cấp pin cho smartphone, tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống chuyển độngĐiện tử
Kích thước267 x 69 x 138 mm
Khối lượng500 g
Tải trọng hợp lệ (g)Tối đa: 720 g/Tối thiểu: 130 g
Phạm vi điều chỉnhXoay: 360 ° Cuộn: 324 ° Độ nghiêng: 310 °
Thời lượng pin (Tối đa)7 giờ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 4.750.000 VNĐ
Tương đối cao

Quay Phim Không Gián Đoạn Với 14h Hoạt Động

Với khối lượng chưa đầy 1kg cùng kích thước tương đương một tờ giấy A4, Weebill S rất đáng được cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm gimbal cho máy ảnh. Thiết bị có mức tải trọng 2.2kg, đáp ứng vừa vặn cho cả thân máy ảnh lẫn ống kính. Thời lượng pin ấn tượng lên đến 14h sử dụng, không lo ngại gián đoạn khi quay.


Weebill S sử dụng thuật toán Instune thế hệ thứ 8 có tốc độ phản hồi nhanh hơn đồng thời loại bỏ những rung nhoè do chủ thể dịch chuyển một cách hiệu quả. Khả năng tương thích với nhiều loại phụ kiện, mở rộng các chức năng hoạt động dễ dàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng từ bán chuyên.

Hệ thống chuyển độngĐiện tử
Kích thước300 x 190 x 140 mm
Khối lượng926 g
Tải trọng hợp lệ (g)2200 g
Phạm vi điều chỉnhXoay: 360 ° Cuộn: -67 ° đến 252,2 ° Độ nghiêng: -132 ° đến + 247 °
Thời lượng pin (Tối đa)12 h/Tối đa: 14 h
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 4.350.000 VNĐ
Tương đối cao

Gimbal Máy Ảnh, Tải Trọng Lên Đến 2.2kg

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gimbal cho máy ảnh, Feiyu AK2000C sẽ là gợi ý đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 5 triệu đồng. Thiết bị được làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ với khối lượng chỉ 1078g, không quá nặng tay khi cầm nắm. Mức tải trọng lên đến 2.2kg, vừa vặn cho cả DSLR kích thước lớn lẫn máy ảnh mirrorless nhỏ gọn.


Người dùng có thể điều khiển thiết bị thông qua màn hình OLED cảm ứng, trực quan và nhanh chóng hơn. Feiyu AK2000C sở hữu các chế độ quay phim đa dạng, hỗ trợ người dùng thoả sức sáng tạo, phù hợp cho những ai yêu thích dựng và quay phim chuyên nghiệp.

Hệ thống chuyển độngĐiện tử
Kích thướcMở ra: 147,4 x 203,6 x 372,8 mm/ Gấp lại: 68,8 x 208,2 x 347,8 mm
Khối lượng1078 g
Tải trọng hợp lệ (g)2200 g
Phạm vi điều chỉnhXoay: 360 ° Cuộn: + 153 ° đến -153 ° Độ nghiêng: + 175 ° đến -55 °
Thời lượng pin (Tối đa)7 giờ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.890.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trải Nghiệm Gimbal DJI Với Mức Giá Tiết Kiệm

OM3 không còn là dòng sản phẩm mới nhất từ DJI nhưng đây sẽ là gợi ý tiết kiệm chi phí cho người lần đầu sử dụng và muốn trải nghiệm một thiết bị từ thương hiệu danh tiếng. Sản phẩm sử dụng công nghệ Active track 3, theo dõi chuyển động và mang lại những thước phim mượt mà nổi bật chủ thể.


Thiết bị hỗ trợ chuyển đổi khung hình ngang dọc hay xoay camera trước sau nhanh chóng chỉ bằng thao tác nhấn nút, nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra độ dày, chiều rộng và khối lượng của điện thoại trước khi chọn mua nhằm đảm bảo sự tương thích.

Hệ thống chuyển độngĐiện tử
Kích thướcMở ra: 285 x 125 x 103 mm/ Gấp lại: 157 x 130 x 46 mm
Khối lượng405 g
Tải trọng hợp lệ (g)200 ± 30 g
Phạm vi điều chỉnhXoay: -162,5 ° đến 170,3 ° Cuộn: -85,1 ° đến 252,2 ° Độ nghiêng: -104,5 ° đến 235,7 °
Thời lượng pin (Tối đa)15 giờ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.539.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Khối Lượng Chỉ 272g, Nhỏ Gọn Tiện Mang Theo

Như tên gọi của mình, Feiyu Vlog Pocket 2 là mẫu gimbal nhỏ gọn với khối lượng chỉ vỏn vẹn 272g, phù hợp cho những ai thường mang theo thiết bị bên mình. Thuộc phân khúc dành cho người mới bắt đầu, gimbal Feiyu sở hữu mức giá thành khá phải chăng, dễ trang bị.


Sản phẩm có thời gian hoạt động liên tục lên đến 9h chỉ sau 1.5h sạc. Nhiều chức năng thông minh tích hợp như nhận diện cử chỉ, theo dõi chuyển động, v.v. hỗ trợ ghi hình dễ dàng ngay cả với người chưa nhiều kinh nghiệm.

Hệ thống chuyển độngĐiện tử
Kích thướcMở ra: 111 x 57,9 x 146,6 mm/ Gấp lại: 63,7 x 93,9 x 247,5 mm
Khối lượng272 g
Tải trọng hợp lệ (g)250 g
Phạm vi điều chỉnhXoay: 330 ° Cuộn: 323 ° Độ nghiêng: 165 °
Thời lượng pin (Tối đa)9 giờ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.390.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tay Cầm Kéo Dài Cho Những Khung Hình Đông Người

Nổi bật bởi khả năng kéo dài tay cầm thêm 18cm, gimbal Feiyu Vimble 2S mang lại những bức ảnh selfie với góc chụp rộng đồng thời hoàn hảo cho những khung hình đông người. Gimbal Feiyu có khả năng xoay 360 độ không giới hạn, mang lại những góc quay độc đáo theo ý thích.


Chức năng theo dõi khuôn mặt và nhận diện vật thể bằng thao tác chạm nhẹ màn hình vô cùng đơn giản. Mức giá thành khá hấp dẫn, mức tải trọng vừa đủ đối với những mẫu smartphone phổ biến hiện nay.

Hệ thống chuyển độngĐiện tử
Kích thướcKhông rõ
Khối lượng428 g
Tải trọng hợp lệ (g)150 g
Phạm vi điều chỉnhXoay: 320 ° Cuộn: 320 ° Độ nghiêng: 320 °
Thời lượng pin (Tối đa)12 giờ
Hiển thị tất cả

Cùng mybest Ghi Lại Mọi Khoảnh Khắc

Đối với người yêu thích quay phim và chụp ảnh, bên cạnh gimbal, bạn cũng có thể cân nhắc trang bị tripod giúp hỗ trợ cố định thiết bị. Nếu muốn ghi lại mọi khoảnh khắc trong những chuyến đi, các loại camera hành trình nhỏ gọn sẽ là trang bị phù hợp. Hãy cùng tham khảo một số bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Top 5 Gimbal Ổn Định & Chống Rung Lắc Tốt Nhất

1: DJIGimbal DJI Osmo Mobile 5

2: ZhiyunGimbal Zhiyun Smooth 4

3: DJIGimbal DJI Osmo Mobile 4

4: DJIGimbal DJI RSC 2

5: ZhiyunGimbal Zhiyun Crane M2

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Điện Thoại Di Động
  3. Phụ Kiện Điện Thoại
  4. [2024] Top 10 Gimbal Ổn Định & Chống Rung Lắc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.