mybest
Toner Hada Labo

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Toner
  4. [2024] Top 10 Toner Hada Labo tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]
  • [2024] Top 10 Toner Hada Labo tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 10 Toner Hada Labo tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 10 Toner Hada Labo tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 10 Toner Hada Labo tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 10 Toner Hada Labo tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 5

[2024] Top 10 Toner Hada Labo tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]

Toner Hada Labo là một trong những sản phẩm quen thuộc đối với người tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong số nhiều dòng sản phẩm như Toner cho da dầu, Toner cho da khô, Toner cho da mụn, v.v. bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chọn sản phẩm. Ngoài ra, các dòng Toner Hada Labo còn có nhiều phiên bản khác nhau, từ phiên bản Việt Nam đến phiên bản Nhật, từ mức độ cấp ẩm nhẹ đến mức độ cấp ẩm mạnh, khiến cho khách hàng bối rối không biết Toner nào là phù hợp với mình nhất. 


Thấu hiểu những nỗi băn khoăn đó, mybest sẽ giới thiệu cho các bạn Top 10 Toner Hada Labo tốt nhất hiện nay, đi kèm là những gợi ý về cách chọn Toner đúng cách và phù hợp với làn da của người Việt. Bạn hãy tham khảo dưới bài viết sau đây nhé!

Cập nhật ngày 10/03/2023
Thu Huyền
Chuyên Gia
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Bác sĩ Thu Huyền tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược Huế, và công tác tại Bệnh viện Da Liễu Thành phố Đà Nẵng từ năm 2012 đến nay. Trong thời gian công tác tại Bệnh viện, chị đã tham gia học tập và đào tạo về chuyên khoa Da liễu tại Viện Da Liễu Trung Ương Hà Nội và Viện Da liễu TP Hồ Chí Minh đồng thời tham gia các chương trình và hội nghị Da Liễu toàn quốc và quốc tế. Bác sĩ Huyền cũng tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện được đánh giá cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, khám và điều trị các bệnh về Da liễu cho trẻ em và người trưởng thành, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và tin tưởng.

Profile của Thu Huyền
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Tổng Quan Về Toner Và Hada Labo

Tổng Quan Về Toner Và Hada Labo
Nguồn: hadalabo.com.vn

Hada Labo là một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng ở thị trường mỹ phẩm Việt Nam trong những năm gần đây. Hada Labo tuân theo triết lý “Perfect x Simple”, đề cao những điều cơ bản của vẻ đẹp lâu bền: bao gồm sự hoàn hảo, đơn giản và hài hòa.


Thông qua các nghiên cứu và tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt, thương hiệu cam kết chỉ giữ lại các thành phần có lợi nhất để đạt hiệu quả tối đa - như các loại Hyaluronic Axit, với nhiều kích thước phân tử khác nhau, giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da của bạn.


Các sản phẩm của Hada Labo luôn giữ vững các tiêu chí: không cồn, không chất tạo màu, không hương liệu, không dầu khoáng, đảm bảo độ lành tính và thân thiện với làn da.

Cách Chọn Toner Hada Labo

Mỗi dòng Toner sẽ đáp ứng với mỗi tình trạng da, tùy vào tiêu chí và mục đích mà khách hàng đề ra khi chọn sản phẩm. Trong phần dưới đây, mybest sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn Toner Hada Labo. 

1

Có Những Dòng Toner Hada Labo Nào?

Hada Labo chia các dòng dựa trên mục đích dưỡng da, bao gồm: Làm sáng, dưỡng trắng da, dưỡng ẩm chuyên sâu và chống lão hóa.

Toner Làm Sáng, Dưỡng Trắng Da: Perfect White, Perfect White Supreme

Làn da trắng sáng thường là điều mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu. Nhà sản xuất Hada Labo đã cho ra mắt dòng sản phẩm với mục đích làm sáng, dưỡng trắng da, bao gồm hai dòng chính như dòng Perfect White và dòng Perfect White Supreme.


Ngoài những thành phần HA dưỡng ẩm, các dòng sản phẩm này đều chứa thành phần đặc biệt là Arbutin - một chất có chức năng dưỡng sáng da, làm đều màu da, đồng thời cải thiện các vết sạm và đốm nâu trên da một cách hiệu quả. Hơn nữa, nhà sản xuất còn thêm vào các thành phần khác như Vitamin C và Vitamin E, góp phần thúc đẩy khả năng chống oxy hóa. 

Toner Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu: Advanced Nourish, Advanced Nourish Supreme

Toner Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu: Advanced Nourish, Advanced Nourish Supreme

Dưỡng ẩm là bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Tác dụng của dưỡng ẩm được thể hiện trong việc làm giảm nguy cơ da nhờn hoặc da khô - hai thái cực có thể dẫn đến các bệnh về da, đơn cử như mụn trứng cá.


Hada Labo đã phát triển các dòng dưỡng ẩm cho da, bằng cách thêm vào các loại Hyaluronic Acid, gồm có: HA, SHA, Nano HA, BINDING HA, 3D HA thẩm thấu đến các cấp độ da, giúp phục hồi độ ẩm cho làn da mịn màng hoàn hảo. Ở phương diện này, bạn có thể cân nhắc chọn dòng Advanced Nourish hoặc Advanced Nourish Supreme.


Trong khi dòng Advanced Nourish Supreme chứa tổng cộng cả 5 loại HA, thì dòng Advanced Nourish được bổ sung 3 loại HA gồm HA, SHA và NANO HA. Ngoài ra, dòng Advanced Nourish Supreme còn chứa tảo Sakuran - một thành phần có khả năng ngậm nước gấp từ 5 đến 10 lần so với Hyaluronic Acid thông thường.

Toner Chống Lão Hóa: Pro Anti Aging

Toner Chống Lão Hóa: Pro Anti Aging

Từ tuổi 25 trở đi, mỗi năm làn da của chúng ta sẽ mất đi 1% Collagen. Vì vậy, việc chống lại dấu hiệu lão hóa da là vô cùng cần thiết. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm Pro Anti Aging bao bì màu đỏ của Hada Labo để ngăn ngừa và chống lại các dấu hiệu lão hóa cho da.


Về dung dịch dưỡng, bạn có thể cân nhắc Pro Anti Aging Lotion chứa thành phần Retinol, dẫn xuất Vitamin A có tác dụng trong việc loại bỏ tế bào chết, chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Ngoài ra, sản phẩm bổ sung Elastin và Collagen, góp phần trong việc giữ da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

2

Lưu Ý Mức Độ Cấp Ẩm

Lưu Ý Mức Độ Cấp Ẩm

Các sản phẩm của Hada Labo thường có hai phiên bản chính: Một phiên bản cấp ẩm nhẹ, và một phiên bản cấp ẩm mạnh hơn.


Đơn cử như Hada Labo Advanced Nourish Lotion, đối với phiên bản da dầu, bao bì sản phẩm sẽ có chữ “Hyaluron” được in màu xanh lá cây, còn với da thường là màu cam, phiên bản da thường sẽ có độ cấp ẩm mạnh hơn. Tuy nhiên, bề ngoài của chúng khá giống nhau nên bạn nên chú ý để tránh việc mua nhầm Toner.


Nếu bạn có làn da khô và cần dưỡng ẩm kỹ hơn, bạn có thể chọn Advanced Nourish Supreme Lotion bao bì màu vàng của hãng. Ngoài ra, dòng Gokujyun Premium chứa 7 loại HA giúp dưỡng ẩm cấp cao cũng là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

3

Hàng Nội Địa Nhật Hay Hàng Dành Cho Thị Trường Việt?

Hàng Nội Địa Nhật Hay Hàng Dành Cho Thị Trường Việt?
Nguồn: jp.rohto.com

Mặc dù đến từ cùng thương hiệu, nhưng hàng nội địa Nhật và hàng sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam sẽ có một vài điểm khác biệt. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong hai mặt hàng này.


Đối với hàng sản xuất cho thị trường Việt Nam, Hada Labo đã thay đổi công thức để phù hợp với sở thích khách hàng, đặc điểm làn da và khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng còn rất dễ mua vì thường được bày bán ở siêu thị và các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm. Vì vậy, đây sẽ là một gợi ý phù hợp nếu bạn ưa thích việc mua sắm tiện lợi và nhanh chóng. Bạn cũng có thể dễ dàng tham khảo thông tin trên web chính thức của Hada Labo Việt Nam.


Với mặt hàng Hada Labo nội địa Nhật, bạn sẽ cần tìm hiểu kỹ các địa chỉ uy tín khi tìm mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, theo đánh giá từ một số người dùng, toner Hada Labo nội địa Nhật thường có kết cấu sản phẩm đặc hơn, thấm lâu hơn, nên sẽ có phần hiệu quả hơn nếu bạn sử dụng làm Lotion mask.

4

Lưu Ý Kiểm Tra Kết Cấu Và Bao Bì Sản Phẩm

Lưu Ý Kiểm Tra Kết Cấu Và Bao Bì Sản Phẩm

Việc lựa chọn Toner không chỉ gói gọn trong sở thích hay mục đích cá nhân, mà còn nhiều yếu tố khác. Trong khi kết cấu ảnh hưởng đến việc trải nghiệm, thì bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản và thu hút khách hàng.


  • Kết Cấu: Một cách cơ bản, bạn nên chọn Toner có kết cấu mỏng nhẹ và thấm nhanh trên da. Đa phần, các dòng Toner Hada Labo Việt Nam thường có ưu điểm kết cấu lỏng và dễ thấm. Nếu làn da của bạn là da rất khô hoặc da thiếu ẩm, kết cấu của Toner cần đặc hơn, chứa nhiều dưỡng chất hơn để cấp đủ ẩm, đặc biệt vào mùa hanh khô.

  • Bao Bì: Bạn nên chọn chai Toner Hada Labo có bao bì còn nguyên vẹn, không bị cắt xén hay mở nắp. Nếu nắp chai bị bật ra hoặc bao bì bị hỏng, có khả năng cao là dung dịch dưỡng bên trong đã bị biến chất. Ngoài ra, Toner Hada Labo có ưu điểm là giá bán hợp túi tiền với nhiều khách hàng Việt, vì vậy bạn nên mua sản phẩm ở những nơi uy tín để tránh việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái.
Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Toner Hada Labo tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 Toner Hada Labo được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường28-12-2022
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích
Thành phần nổi bật
Loại da
Công dụng nổi bật
1

Rohto

Hada Labo Advanced Nourish Lotion - Da Dầu

Rohto Hada Labo Advanced Nourish Lotion - Da Dầu 1

Từ 119.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cung Cấp Độ Ẩm Nhẹ Nhàng Cho Da Dầu

100ml/170ml

HA, SHA, NANO HA

Da thường

Dưỡng ẩm

2

Rohto

Hada Labo Nourish Lotion - Da Thường

Rohto Hada Labo Nourish Lotion - Da Thường 1

Từ 122.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dưỡng Ẩm Hằng Ngày Cho Da Thường

100ml/170ml

HA, SHA, NANO HA

Da thường

Dưỡng ẩm

3

Rohto

Hada Labo Perfect White Lotion

Rohto Hada Labo Perfect White Lotion 1

Từ 165.000 VNĐ

Trung bình

Làm Sáng Da Vượt Trội Sau 8 Tuần Sử Dụng

100ml

HA, NANO HA, Arbutin, Vitamin C, Vitamin E, Hạt ý dĩ

Không rõ

Dưỡng ẩm, Dưỡng trắng, Làm sáng da

4

Rohto

Hada Labo Pro Anti Aging Lotion

Rohto Hada Labo Pro Anti Aging Lotion 1

Từ 175.000 VNĐ

Trung bình

Chứa Retinol, Công Nghệ Elastin Lift Chống Lão Hóa

100ml

HA, SHA, Nano HA, Retinol, Elastin, Collagen

Không rõ

Dưỡng ẩm, Chống lão hóa, Nâng cơ, Làm mờ nếp nhăn.

5

Rohto

Hada Labo Gokujyun Premium Lotion

Rohto Hada Labo Gokujyun Premium Lotion 1

Từ 270.000 VNĐ

Tương đối cao

Siêu Cấp Ẩm, Kết Cấu Đặc, Cảm Giác Bóng Nhẹ Trên Da Sau Khi Thoa

170ml

HA & Super HA, NANO HA, Binding HA, 3D HA, Fermented HA, Penetrating HA

Không rõ

Siêu cấp ẩm, Tăng độ đàn hồi

6

Rohto

Hada Labo Perfect White Supreme Lotion

Rohto Hada Labo Perfect White Supreme Lotion  1

Từ 180.000 VNĐ

Trung bình

Tranexamic Acid Và Phức Hợp Platinum Mờ Thâm, Chống Oxy Hóa

100ml

HA, Super HA, Nano HA, Binding HA, 3D HA, Tranexamic Acid, Phức hợp Platinum

Không rõ

Dưỡng ẩm, Dưỡng trắng chuyên sâu

7

Rohto

Hada Labo Advanced Nourish Supreme Lotion

Rohto Hada Labo Advanced Nourish Supreme Lotion 1

Từ 140.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hệ 5 Loại Hyaluronic Axit, Tảo Sakuran Dưỡng Ẩm Toàn Diện

100ml

HA, SHA, NANO HA, BINDING HA, 3D HA, Tảo Sakuran

Không rõ

Dưỡng ẩm toàn diện

8

Ronto

Hada Labo Gokujyun Mediacated Lotion

Ronto  Hada Labo Gokujyun Mediacated Lotion 1

Từ 290.000 VNĐ

Tương đối cao

Hoạt Chất Ngăn Ngừa Mụn Và Cải Thiện Làn Da Sần Sùi

170ml

Axit glycyrrhizic, Axit epsilon-aminocaproic, Chiết xuất Vokuinin, Chiết xuất hoa cúc, Natri hyaluronate-2, Squalane

Da mụn, Da sần sùi

Dưỡng ẩm, Ngăn ngừa mụn

9

Rohto

Hada Labo Gokujun Hyaluronic Acid Lotion - Dòng Moist

Rohto Hada Labo Gokujun Hyaluronic Acid Lotion - Dòng Moist 1

Từ 235.000 VNĐ

Tương đối cao

4 Loại Hyaluronic Axit Dưỡng Ẩm Cho Làn Da Ở Nhiều Độ Tuổi

170ml

Lactic acid fermented hyaluronic acid, Hyaluronic acid, Super hyaluronic acid, Nano-sized hyaluronic acid

Mọi loại da

Dưỡng ẩm

10

Rohto

Hada Labo Gokujyun Aging Care Lotion

Rohto Hada Labo Gokujyun Aging Care Lotion  1

Từ 250.000 VNĐ

Tương đối cao

Kết Cấu Nhũ Tương, Niacinamide Cải Thiện Nếp Nhăn

170ml

Niacinamide, Oligomer α-olefin , Meadowfoam oil, HA thủy phân

Không rõ

Dưỡng ẩm, Chống lão hóa

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

RohtoHada Labo Advanced Nourish Lotion - Da Dầu

Hada Labo Advanced Nourish Lotion - Da Dầu 1
Giá tham khảo
Từ 119.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 119.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cung Cấp Độ Ẩm Nhẹ Nhàng Cho Da Dầu

Đây được xem như dòng là Toner bán chạy nhất của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Trong bảng thành phần chứa 3 loại Hyaluronic Axit và Glycerin, Hada Labo Advanced Nourish Lotion có công dụng chính là cấp ẩm hằng ngày cho da. Kết cấu toner mang đến cảm giác da được dưỡng ẩm kỹ lương mà không hề bết dính, thích hợp để bạn có thể dùng sản phẩm vào mùa hè.


Theo Hada Labo, toner này sẽ phù hợp nhất cho những bạn có làn da dầu. Hơn nữa, sản phẩm có ưu điểm là thẩm thấu vào da rất nhanh, sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm giác được làn da được cấp nước và ẩm mịn một cách rõ rệt. 

Dung tích100ml/170ml
Thành phần nổi bậtHA, SHA, NANO HA
Loại daDa thường
Công dụng nổi bậtDưỡng ẩm
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

RohtoHada Labo Nourish Lotion - Da Thường

Giá tham khảo
Từ 122.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dưỡng Ẩm Hằng Ngày Cho Da Thường

Nhờ ba loại Hyaluronic Acid, dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish - da thường giúp cấp nước và giữ ẩm hiệu quả cho da. Theo đánh giá từ người dùng, so với phiên bản dành cho da dầu, thì kết cấu của Lotion phiên bản da thường có phần đặc và sệt hơn một chút, còn về trải nghiệm trên da thì không quá nhiều sự khác biệt.


Tương tự với Lotion cho da dầu, hai phiên bản đều có một size lớn 170ml và một size nhỏ 100ml, để bạn có thể lựa chọn kích cỡ chai mà bạn mong muốn. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, chỉ cần dùng từ 2 đến 3 giọt nếu bạn apply Toner bằng tay, nên bạn có thể sử dụng dung dịch trong một thời gian dài.

Dung tích100ml/170ml
Thành phần nổi bậtHA, SHA, NANO HA
Loại daDa thường
Công dụng nổi bậtDưỡng ẩm
No.3

RohtoHada Labo Perfect White Lotion

Giá tham khảo
Từ 165.000 VNĐ
Trung bình

Làm Sáng Da Vượt Trội Sau 8 Tuần Sử Dụng

Hada Labo Perfect White Lotion nổi bật với thành phần Arbutin tinh khiết - một chất có công dụng làm sáng và ức chế sắc tố melanin. Các thành phần Vitamin C, Vitamin E hỗ trợ làm sáng các vùng da sậm màu và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, Lotion còn chứa thành phần hạt ý dĩ, giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da thêm mềm mịn.


Hada Labo cho biết, sau 8 tuần sử dụng, bạn có thể thấy làn da của mình trắng lên một cách vượt trội. Hơn nữa, bạn có thể thoa sản phẩm 2 hoặc 3 lớp lên da để tác dụng làm sáng được phát huy hiệu quả.

Dung tích100ml
Thành phần nổi bậtHA, NANO HA, Arbutin, Vitamin C, Vitamin E, Hạt ý dĩ
Loại daKhông rõ
Công dụng nổi bậtDưỡng ẩm, Dưỡng trắng, Làm sáng da
No.4

RohtoHada Labo Pro Anti Aging Lotion

Giá tham khảo
Từ 175.000 VNĐ
Trung bình

Chứa Retinol, Công Nghệ Elastin Lift Chống Lão Hóa

Một trong những lý do nếp nhăn trở nên rõ rệt hơn theo tuổi tác là do collagen ở lớp hạ bì suy giảm và khả năng nâng đỡ lớp nền yếu đi. Sử dụng công nghệ Elastin Lift, Hada Labo Pro Anti Aging Lotion nổi bật với khả năng nâng cơ, cải thiện nếp nhăn, đồng thời dưỡng ẩm cho làn da đã có tuổi.


Toner sở hữu thành phần Retinol, một chất có khả năng ức chế sản xuất melanin, tăng sinh Collagen và ngăn ngừa các đốm nâu. Các thành phần khác như dầu hạt hướng dương và đậu nành giúp tăng khả năng chống oxy hóa. Toner cũng có thể sử dụng như Serum hai lần trong ngày, da của bạn sau khi ngủ dậy sẽ không có cảm giác khô căng hay thiếu ẩm.

Dung tích100ml
Thành phần nổi bậtHA, SHA, Nano HA, Retinol, Elastin, Collagen
Loại daKhông rõ
Công dụng nổi bậtDưỡng ẩm, Chống lão hóa, Nâng cơ, Làm mờ nếp nhăn.
Giá tham khảo
Từ 270.000 VNĐ
Tương đối cao

Siêu Cấp Ẩm, Kết Cấu Đặc, Cảm Giác Bóng Nhẹ Trên Da Sau Khi Thoa

Với kết cấu giàu dưỡng chất, Hada Labo Gokujyun Premium Lotion nhẹ nhàng bao bọc làn da để cung cấp độ ẩm sâu trong suốt cả ngày dài. Được giới thiệu là thích hợp cho da khô đến da rất khô, da mất nước, sản phẩm chứa bảy loại Axit Hyaluronic thâm nhập sâu vào các lớp da để bổ sung, phục hồi độ ẩm cho làn da mềm mượt.


Theo thông tin từ nhà sản xuất, Lotion có thể giúp thay thế kem dưỡng da, đặc biệt trong chu trình chăm sóc da vào buổi sáng. Sau khi sử dụng, làn da sẽ có độ bóng nhẹ, sáng hơn. Đặc biệt, vào những mùa hanh khô, bạn có thể thoa thêm một lớp dưỡng mà không sợ bị kem vón cục.

Dung tích170ml
Thành phần nổi bậtHA & Super HA, NANO HA, Binding HA, 3D HA, Fermented HA, Penetrating HA
Loại daKhông rõ
Công dụng nổi bậtSiêu cấp ẩm, Tăng độ đàn hồi
Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Trung bình

Tranexamic Acid Và Phức Hợp Platinum Mờ Thâm, Chống Oxy Hóa

Được giới thiệu là dung dịch dưỡng trắng chuyên sâu, Hada Labo Perfect White Supreme Lotion chứa thành phần Tranexamic Acid và phức hợp Platinum bao gồm: Vitamin C, Vitamin E và Platinum có tác dụng trong việc làm mờ các vết thâm, làm đều màu da, mang lại làn da rạng rỡ mỗi ngày.


Theo đánh giá từ khách hàng, sản phẩm có mùi nhẹ nhàng và dễ chịu. Ngoài ra, nếu bạn bận rộn và không có nhiều thời gian, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này như một loại Serum dưỡng. Sau khi thoa, dung dịch sẽ tạo một lớp màng ẩm trên da mà không nhờn rít.

Dung tích100ml
Thành phần nổi bậtHA, Super HA, Nano HA, Binding HA, 3D HA, Tranexamic Acid, Phức hợp Platinum
Loại daKhông rõ
Công dụng nổi bậtDưỡng ẩm, Dưỡng trắng chuyên sâu
No.7

RohtoHada Labo Advanced Nourish Supreme Lotion

Giá tham khảo
Từ 140.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hệ 5 Loại Hyaluronic Axit, Tảo Sakuran Dưỡng Ẩm Toàn Diện

Advanced Nourish Supreme Lotion có thiết kế bao bì màu vàng nổi bật. Ưu điểm của dung dịch dưỡng này là chứa hệ dưỡng ẩm toàn diện gồm 5 loại Hyaluronic Acid (HA, SHA, NANO HA, BINDING HA, 3D HA) giúp tối đa hóa dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt, trong Lotion chứa Tảo Sakuran, được xem là thành phần có khả năng giữ nước hiệu quả hơn cả Hyaluronic Acid.


So với dòng Advanced Nourish của Hada Labo, thì dòng Advanced Nourish Supreme có khả năng cấp ẩm toàn diện cao hơn, nhưng vẫn đảm bảo khả năng thấm nhanh và không gây bóng nhờn.

Dung tích100ml
Thành phần nổi bậtHA, SHA, NANO HA, BINDING HA, 3D HA, Tảo Sakuran
Loại daKhông rõ
Công dụng nổi bậtDưỡng ẩm toàn diện
No.8

Ronto Hada Labo Gokujyun Mediacated Lotion

Hada Labo Gokujyun Mediacated Lotion 1
Nguồn: jp.rohto.com
Giá tham khảo
Từ 290.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 290.000 VNĐ
Tương đối cao

Hoạt Chất Ngăn Ngừa Mụn Và Cải Thiện Làn Da Sần Sùi

Ngoài hai thành phần hoạt tính axit ε – aminocaproic  và 2K Glycyrrhizic giúp ngăn ngừa mụn, sản phẩm còn chứa chiết xuất hoa cúc, chiết xuất hạt Coix giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da. Bạn đổ dung dịch Hada Labo Gokujyun Mediacated Lotion vào bông Cotton, lau lên da để cấp ẩm và lấy đi lớp tế bào chết trên bề mặt, giúp da thông thoáng.


Lưu ý, bạn hãy lau cẩn thận và nhiều lần ở những vùng da mà bạn lo lắng về độ sần hoặc xỉn màu do lớp sừng già, chẳng hạn như xung quanh mũi. Thành phần không dầu khoáng, không hương liệu, không chất tạo màu thân thiện với làn da.

Dung tích170ml
Thành phần nổi bậtAxit glycyrrhizic, Axit epsilon-aminocaproic, Chiết xuất Vokuinin, Chiết xuất hoa cúc, Natri hyaluronate-2, Squalane
Loại daDa mụn, Da sần sùi
Công dụng nổi bậtDưỡng ẩm, Ngăn ngừa mụn
No.9

RohtoHada Labo Gokujun Hyaluronic Acid Lotion - Dòng Moist

Giá tham khảo
Từ 235.000 VNĐ
Tương đối cao

4 Loại Hyaluronic Axit Dưỡng Ẩm Cho Làn Da Ở Nhiều Độ Tuổi

Hada Labo Gokujun Hyaluronic Acid Lotion cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da nhờ chứa 4 loại Hyaluronic Axit. Dung dịch dưỡng ẩm nhẹ nhàng, khả năng cấp ẩm nhiều, nên bất cứ khách hàng ở độ tuổi nào cũng đều có thể sử dụng được.


Theo thông tin từ nhà sản xuất, dòng Toner này có độ chua nhẹ, không có mùi hương, không màu, không chứa dầu và không cồn. Ngoài ra, Toner đã được thử nghiệm trên những người có làn da nhạy cảm, dùng được cho da trên cơ thể, bao gồm cả tóc.

Dung tích170ml
Thành phần nổi bậtLactic acid fermented hyaluronic acid, Hyaluronic acid, Super hyaluronic acid, Nano-sized hyaluronic acid
Loại daMọi loại da
Công dụng nổi bậtDưỡng ẩm
No.10

RohtoHada Labo Gokujyun Aging Care Lotion

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Tương đối cao

Kết Cấu Nhũ Tương, Niacinamide Cải Thiện Nếp Nhăn

Hada Labo Gokujyun Aging Care Lotion là phiên bản Toner Nhật Bản của dòng Pro Anti Aging, tuy nhiên giữa hai phiên bản vẫn có sự khác biệt. Ngoài 3 thành phần Hyaluronic Axit, sản phẩm còn chứa hoạt chất Niacinamide thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và cải thiện nếp nhăn. 


Hơn nữa, trong dung dịch còn có chứa các thành phần dầu như Oligomer α-olefin, Meadowfoam Oil giúp điều chỉnh sự cân bằng dầu - nước và dưỡng ẩm tốt hơn cho làn da của bạn. So với dòng Pro Anti Aging, dòng Toner này có kết cấu như một loại nhũ tương, cùng một loạt các Peptide và Elastin thủy phân giúp làn da của bạn săn chắc. 

Dung tích170ml
Thành phần nổi bậtNiacinamide, Oligomer α-olefin , Meadowfoam oil, HA thủy phân
Loại daKhông rõ
Công dụng nổi bậtDưỡng ẩm, Chống lão hóa

Mẹo Sử Dụng Toner Hada Labo

Mẹo Sử Dụng Toner Hada Labo

Để sử dụng Toner Hada Labo có tác dụng tốt hơn, nhà sản xuất đã gợi ý các mẹo dưỡng ẩm da với Toner như sau:


  • Dùng bàn tay: Cho từ 2 đến 3 giọt Toner Hada Labo ra lòng bàn tay, sau đó xoa và vỗ nhẹ lên hai bên mặt. Bạn cũng có thể áp dụng cách này với bông tẩy trang.
  • Đắp lotion mask: Sử dụng Cotton Pad loại lớn hoặc viên nén mặt nạ giấy thấm dung dịch, sau đó đắp lên da trong vòng 3 phút, riêng với mắt thì bạn đắp bông trên vùng mắt trong 5-10 phút.
  • Dưỡng da 7 lớp: Bạn lần lượt áp 7 lớp Toner lên da mặt, giúp làn da căng bóng và ngậm nước. Tuy nhiên, cách này chỉ nên sử dụng cho bạn có da khô hoặc ở những nơi có khí hậu khô. 
  • Xịt dưỡng ẩm: Bỏ Toner vào một chai có vòi xịt và xịt đều lên da, cách này sẽ giúp cấp ẩm tức thì, đặc biệt khi lớp trang điểm của bạn đang gặp tình trạng vón cục.

Ngoài ra, Hada Labo còn gợi ý bạn còn có thể bỏ Toner Hada Labo vào tủ lạnh, điều này sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn và giúp se khít lỗ chân lông khi dùng.

Top 5 Toner Hada Labo Tốt Nhất

1: RohtoHada Labo Advanced Nourish Lotion - Da Dầu

2: RohtoHada Labo Nourish Lotion - Da Thường

3: RohtoHada Labo Perfect White Lotion

4: RohtoHada Labo Pro Anti Aging Lotion

5: RohtoHada Labo Gokujyun Premium Lotion

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Toner
  4. [2024] Top 10 Toner Hada Labo tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.