mybest
Ngựa Bập Bênh

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Chơi Trẻ Em
  4. [2024] Top 10 Ngựa Bập Bênh tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Ngựa Bập Bênh tốt nhất hiện nay  [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Ngựa Bập Bênh tốt nhất hiện nay  [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Ngựa Bập Bênh tốt nhất hiện nay  [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Ngựa Bập Bênh tốt nhất hiện nay  [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Ngựa Bập Bênh tốt nhất hiện nay  [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Ngựa Bập Bênh tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Ngựa bập bênh luôn là một trong những món đồ chơi quen thuộc mà hầu như trẻ em nào cũng đều yêu thích. Không chỉ mang lại cảm giác lắc lư thư giãn, ngựa bập bênh còn món đồ chơi giúp tăng cường sức mạnh đôi chân, rèn luyện khả năng giữ thăng bằng và cho trẻ những cảm nhận đầu tiên về các chuyển động của cơ thể. Những mẫu ngựa bập bênh hiện nay ngày càng được tích hợp đa dạng các tính năng, có thể sử dụng như một chiếc xe chòi chân, xe đẩy hay thậm chí là cầu trượt, v.v. Nếu bạn đang tìm kiếm ngựa bập bênh cho bé, đâu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất?


Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua Cách chọn ngựa bập bênh và Top 10 ngựa bập bênh tốt nhất hiện nay trên các bảng xếp hạng trực tuyến. 

Cập nhật ngày 11/01/2024
Ngô Lan
Chuyên Gia
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Dược sĩ Ngô Lan, tốt nghiệp ngành dược học của trường Đại Học Dược Hà Nội. Chị hiện đang làm việc với vai trò Chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Chị đã tham gia tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho hơn 100000 mẹ và bé Việt Nam. Bên cạnh đó, chị đã tham gia nghiên cứu đề tài khoa học cấp quốc gia và bảo vệ thành công về lĩnh vực bào chế sử dụng thuốc. Chị cũng có kinh nghiệm hơn 7 năm tư vấn sử dụng thuốc và các sản phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Profile của Ngô Lan
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Ngựa Bập Bênh Có Gì Hấp Dẫn?

Ngựa Bập Bênh Có Gì Hấp Dẫn?

Ngựa bập bênh là loại đồ chơi bập bênh được thiết kế theo hình dáng một chú ngựa để bé vừa cưỡi vừa chơi. Không chỉ đem đến cảm giác lắc lư thú vị, ngựa bập bênh còn mang lại những nhận thức đầu tiên về sự chuyển dịch cơ thể, cách giữ thăng bằng và tăng cường sức mạnh của chân.


Ngoài ra, nhiều mẫu ngựa bập bênh cũng sở hữu thiết kế khá đẹp mắt nên có thể tận dụng như một vật trang trí trong nhà sau khi bé sử dụng xong. 

Cách Chọn Ngựa Bập Bênh

Sau đây là 6 tiêu chí bạn có thể cân nhắc trước khi chọn mua ngựa bập bênh.

1

Kiểm Tra Kích Thước & Vị Trí Lắp Đặt

Kiểm Tra Kích Thước & Vị Trí Lắp Đặt

Tiêu chí đầu tiên khi chọn mua ngựa bập bênh chính là kích thước ngựa. Đặc biệt đối với những ai đặt hàng qua mạng, bạn sẽ cần chú trọng đến kích thước của sản phẩm hơn.


Ngựa bập bênh là món đồ chơi cần phải lắc lư qua lại nên không gian bố trí ngựa cần đủ rộng để hạn chế va vào tường và đồ đạc. 

2

Lựa Chọn Hình Thức Bên Ngoài Theo Mục Đích Sử Dụng

Lựa Chọn Hình Thức Bên Ngoài Theo Mục Đích Sử Dụng

Nếu đang tìm kiếm những chú ngựa bập bênh mang hơi hướng cổ điển để có thể tận dụng làm đồ trang trí nội thất, bạn nên lựa chọn những sản phẩm được làm hoàn toàn từ gỗ. Nếu chuộng cảm giác ấm áp của vân gỗ, bạn nên chọn những sản phẩm không có màu sơn. Ngược lại, nếu muốn thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ, bạn nên chọn mua những chú ngựa được sơn màu bắt mắt.


Một số ngựa bập bênh được trang bị lớp đệm ngồi êm ái, một số khác có thể có hình dáng như một con thú nhồi bông thay cho khung gỗ thông thường. Do đó, ngay cả những trẻ nhỏ có cảm giác sợ khi ngồi bập bênh cũng có thể thích thú khi bắt đầu sử dụng. 

3

Thích Thú Hơn Nếu Có Âm Thanh Tích Hợp

Thích Thú Hơn Nếu Có Âm Thanh Tích Hợp

Nếu những chú ngựa bập bênh có thể phát ra âm thanh khi chơi sẽ mang lại cảm giác thích thú hơn đối với trẻ nhỏ. Một số sản phẩm hiện nay có tích hợp tính năng phát nhạc hoặc mô phỏng tiếng ngựa kêu khá vui tai. Bạn cũng có thể tìm thấy những mẫu ngựa có thể đung đưa tai hay dịch chuyển đuôi mỗi khi bé bập bênh. Nếu có thể chọn những thứ mà bé cảm thấy thích thú, trẻ nhỏ sẽ chơi ngựa trong thời gian dài hơn.

4

Đa Dạng Cách Chơi Hơn Nếu Có Bánh Xe Tích Hợp

Đa Dạng Cách Chơi Hơn Nếu Có Bánh Xe Tích Hợp

Một số mẫu ngựa bập bênh được tích hợp hệ thống bánh xe, không chỉ giới hạn ở việc bập bênh, bé còn có thể dùng chân đẩy và di chuyển ngựa một cách dễ dàng như một chiếc xe chòi chân.


Hầu hết trẻ nhỏ sẽ cảm thấy vui hơn nếu ngựa bập bênh có tích hợp bánh xe. Tuy nhiên, nếu nhà bạn là sản gỗ hay sàn dễ trầy, bánh xe có thể gây hỏng sàn. Do đó, nếu đang sử dụng sàn gỗ, bạn nên sử dụng thảm để bảo vệ mặt sàn.

5

Kiểm Tra Kiểu Lắp Ráp Phù Hợp

Kiểm Tra Kiểu Lắp Ráp Phù Hợp

Bạn có thể tìm thấy những mẫu ngựa bập bênh đã được lắp ráp sẵn hoặc loại bán rời từng chi tiết. Loại bán rời đòi hỏi bạn cần dành thời gian cho việc lắp ráp và sử dụng các dụng cụ như tua vít. Do đó, nếu muốn sử dụng ngay sau khi mua, loại đã lắp sẵn sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.


Ngược lại, mẫu ngựa chưa lắp ráp thường tốn ít chi phí vận chuyển hơn và dễ dàng cất giữ khi bé không còn sử dụng nữa. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng ngựa để trang trí nội thất và muốn cất giữ cho em bé sau, loại có thể tháo lắp sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

6

Kiểm Tra Các Tiêu Chí Đảm Bảo An Toàn

Vì bé sẽ cưỡi và chơi đùa trực tiếp trên thân ngựa nên các độ an toàn là điều bạn cần phải chú trọng nhằm hạn chế tối đa việc ngã hay gãy vỡ khi sử dụng. Sau đây là một số tiêu chí về độ an toàn mà bạn có thể cân nhắc trước khi chọn mua.

Kiểm Tra Mức Tải Trọng & Độ Tuổi Khuyến Nghị

Kiểm Tra Mức Tải Trọng & Độ Tuổi Khuyến Nghị

Khi chọn mua ngựa, bạn cần kiểm tra độ tuổi khuyến nghị và mức tải trọng mà sản phẩm cho phép. Hầu hết các mẫu ngựa bập bênh đều cung cấp thông tin về độ tuổi khuyến nghị sử dụng trong phần mô tả sản phẩm, chẳng hạn như “từ 1 tuổi” hoặc “từ 18 tháng”. Tuỳ thuộc vào độ tuổi của bé mà bạn nên chọn mẫu ngựa tương thích.


Ngoài ra, tải trọng của ngựa thường được ghi dưới dạng độ tuổi như “lên đến 3 tuổi” hoặc tính theo cân nặng của bé như “tối đa 20kg”. Nếu bạn muốn bé có thể sử dụng trong thời gian dài, hãy chọn mẫu ngựa có mức tải trọng càng cao càng tốt.

Hạn Chế Té Ngã Với Đai Bảo Vệ & Tựa Lưng

Hạn Chế Té Ngã Với Đai Bảo Vệ & Tựa Lưng

Nhiều người thường lo lắng bé có thể bị ngã khi chơi ngựa bập bênh. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên chọn những sản phẩm có đai bảo vệ cùng tựa lưng tích hợp, mang lại cảm giác an toàn hơn khi sử dụng.


Khi ngựa bập bênh có đai bảo vệ, trẻ nhỏ sẽ không thể tự lên ngựa một mình mà không có sự hỗ trợ từ người lớn. Ngoài ra, nếu các bộ phận bảo vệ có thể tháo rời, bạn có thể linh hoạt tháo ra khi bé lớn hơn. 

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Các mẹ nên đặt ngựa bập bênh lên trên thảm xốp dày, không gian rộng lớn đã được loại bỏ các chướng ngại vật xung quanh. Với sự sắp xếp này các mẹ có thể yên tâm vì nếu chẳng may em bé bị ngã cũng sẽ không sợ bị chấn thương va đập mạnh.

Chọn Những Sản Phẩm Đạt Chứng Nhận An Toàn

Chọn Những Sản Phẩm Đạt Chứng Nhận An Toàn

Nếu độ an toàn là tiêu chí bạn chú trọng khi lựa chọn ngựa bập bênh, những sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn và đạt chứng nhận đồ chơi an toàn sẽ là lựa chọn phù hợp.


Thông thường, những sản phẩm đạt chuẩn an toàn nhập khẩu từ Nhật sẽ sở hữu ký hiệu ST, ASTM đối với thị trường Mỹ và chứng nhận CE / EN71 đối với đồ chơi xuất xứ từ châu Âu. Một số mẫu ngựa bập bênh từ thương hiệu nội địa có thể tuân theo các tiêu chuẩn này để xuất khẩu. Đây cũng là một gợi ý đáng cân nhắc khi lựa chọn.

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Ngoài tiêu chuẩn an toàn, bố mẹ cũng nên chủ động vệ sinh ngựa bập bênh. Bộ phận cầm tay của ngựa bập bênh thường rất dễ bị bám bẩn và phát triển nấm mốc, do mồ hôi bé tiết ra. 


Vì thế ngoài việc vệ sinh làm sạch định kỳ đồ chơi thì các mẹ nên nhớ thường xuyên làm sạch kỹ bộ phận này ngay sau mỗi lần bé dùng nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Ngựa Bập Bênh tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 mẫu ngựa bập bênh đang được yêu thích trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Mời bạn cùng tham khảo nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Chất liệu
Độ tuổi
Tải trọng
Âm thanh
Bánh xe
Kiểu lắp ráp
Tiêu chuẩn an toàn
Đai an toàn/ Tựa lưng
1

OEM

Ngựa Bập Bênh Kiêm Xe Chòi Chân

OEM Ngựa Bập Bênh Kiêm Xe Chòi Chân 1

Từ 174.000 VNĐ

Rẻ

Ngựa Bập Bênh Kiêm Xe Chòi Chân, Giá Hấp Dẫn

26 x 88 x 56 cm

Nhựa

1 - 3 tuổi

-

Lắp ráp sẵn, có thế tháo rời đế

-

2

BBT Global

Ngựa Bập Bênh BBT GlobalRK - 514B

BBT Global Ngựa Bập Bênh BBT Global 1

Từ 629.000 VNĐ

Tương đối cao

Bàn Lego Đi Kèm, Kích Thích Tư Duy

98 x 76 x 60 cm

Nhựa ABS

10 tháng - 6 tuổi

-

Lắp ráp sẵn, có thể tháo rời đế

CE, CQ

3

Winfun

Ngựa Bập Bênh Winfun0760 - NL

Winfun Ngựa Bập Bênh Winfun 1

Từ 719.000 VNĐ

Tương đối cao

Tay Cầm Cho Bé Thêm Vững Vàng Khi Ngồi

46 x 37 x 56 cm

Nhựa không BPA

1 - 3 tuổi

-

Lắp ráp sẵn, có thế tháo rời đế

EN71, ASTM

4

BBT Global

Ngựa Bập Bênh BBT GlobalRK - 511B

BBT Global Ngựa Bập Bênh BBT Global 1

Từ 469.000 VNĐ

Trung bình

Chỉnh Hướng Quay Đầu Xe 90°, Bàn Để Chân Rộng

30 x 74 x 55 cm

Nhựa

-

-

Lắp ráp sẵn, có thế tháo rời đế

-

5

Holla

Ngựa Bập Bênh Holla

Holla Ngựa Bập Bênh Holla 1

Từ 560.000 VNĐ

Trung bình

Tựa Cao Cho Bé Dựa Lưng Thoải Mái

45 x 78 cm

Nhựa ABS

3 - 5 tuổi

-

Lắp ráp sẵn, có thế tháo rời đế

-

6

OEM

Ngựa Bập Bênh Kiêm Cầu Trượt

OEM Ngựa Bập Bênh Kiêm Cầu Trượt 1

Từ 250.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Vừa Làm Ngựa Bập Bênh Vừa Làm Cầu Trượt

53 x 35 cm (ngựa bập bênh); 50 x 35 x 100 cm (cầu trượt)

Nhựa

1 - 3 tuổi

-

Lắp ráp sẵn, có thể xếp thành cầu trượt

-

7

Yongkang Hengkai

Ngựa Bập Bênh HonperHP626

Yongkang Hengkai Ngựa Bập Bênh Honper 1

Từ 529.000 VNĐ

Trung bình

Cần Đẩy Cho Ba Mẹ Chơi Cùng Bé

85 x 40 x 90 cm

Nhựa HDPE

-

-

Lắp ráp sẵn, có thế tháo rời đế

-

8

Broller

Ngựa Bập Bênh BrollerGS2032W

Broller Ngựa Bập Bênh Broller 1

Từ 685.000 VNĐ

Tương đối cao

Đệm Ngồi Êm Ái, Âm Thanh Mô Phỏng Tiếng Ngựa Hí

68 - 70 x 30 x 74 cm

Gỗ, Polyester, kim loại

Từ 18 tháng tuổi

30 kg

Lắp ráp sẵn

-

9

OEM

Ngựa Bập Bênh Gỗ

OEM Ngựa Bập Bênh Gỗ 1

Từ 350.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bề Mặt Gia Công Láng Mịn, Tránh Gây Trầy Xước Cho Bé

80 x 40 x 80 cm

Gỗ

1 - 4 tuổi

-

Tự lắp ráp

-

10

BBT Global

Ngựa Bập Bênh BBT Global

BBT Global Ngựa Bập Bênh BBT Global 1

Từ 429.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Đúc Liền Khối, Nhiều Lựa Chọn

87 x 31 x 48 cm (ngựa); 68 x 30 x 42 cm (voi); 68 x 30 x 46 cm (cá heo); v.v.

Nhựa

Từ 1 tuổi

-

Lắp ráp sẵn

-

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

OEMNgựa Bập Bênh Kiêm Xe Chòi Chân

Ngựa Bập Bênh Kiêm Xe Chòi Chân 1
Nguồn: shopee.vn
Ngựa Bập Bênh Kiêm Xe Chòi Chân 2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 174.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 174.000 VNĐ
Rẻ

Ngựa Bập Bênh Kiêm Xe Chòi Chân, Giá Hấp Dẫn

Mẫu ngựa bập bênh với 2 màu sắc dành riêng cùng các họa tiết bắt mắt, thu hút sự chú ý của các bé trai và gái. Với thiết kế có thể tháo rời phần đế để làm xe chòi, người dùng có thể linh hoạt hơn trong cách sử dụng. 


Ngựa được làm từ chất liệu nhựa nhẹ, thuận tiện vệ sinh. Sản phẩm có tích hợp nhạc và đèn, hỗ trợ kích thích sự phát triển đa giác quan ngay khi bé đang chơi. Ngoài ra, mức giá thành phải chăng, dễ tiếp cận cho nhiều người dùng. 

Kích thước 26 x 88 x 56 cm
Chất liệuNhựa
Độ tuổi 1 - 3 tuổi
Tải trọng -
Âm thanh
Bánh xe
Kiểu lắp rápLắp ráp sẵn, có thế tháo rời đế
Tiêu chuẩn an toàn-
Đai an toàn/ Tựa lưng
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

BBT GlobalNgựa Bập Bênh BBT GlobalRK - 514B

Giá tham khảo
Từ 629.000 VNĐ
Tương đối cao

Bàn Lego Đi Kèm, Kích Thích Tư Duy

Ngựa bập bênh BBT Global RK - 514B với bàn xếp hình cùng các miếng Lego đầy màu sắc giúp mở rộng không gian chơi cho bé. Bé có thể chơi xe chòi hay ngựa bập bênh tùy thích chỉ bằng thao tác tháo đế. Đặc biệt, ngựa có thể chuyển hướng 90° khi ở chế độ xe. 


Ngựa cũng sẽ đảm bảo bé được ngồi vững vàng nhờ tay cầm, tựa lưng, chỗ để chân và đai an toàn. Bên cạnh đó, gấu phát nhạc và kể chuyện sẽ mang đến các âm thanh nhộn nhịp cho quá trình chơi của các bé từ 10 tháng đến 6 tuổi thêm nhiều niêm vui. 

Kích thước 98 x 76 x 60 cm
Chất liệuNhựa ABS
Độ tuổi 10 tháng - 6 tuổi
Tải trọng -
Âm thanh
Bánh xe
Kiểu lắp rápLắp ráp sẵn, có thể tháo rời đế
Tiêu chuẩn an toànCE, CQ
Đai an toàn/ Tựa lưng
Hiển thị tất cả
No.3

WinfunNgựa Bập Bênh Winfun0760 - NL

Giá tham khảo
Từ 719.000 VNĐ
Tương đối cao

Tay Cầm Cho Bé Thêm Vững Vàng Khi Ngồi

Ngựa bập bênh Winfun có thiết kế đáng yêu và thiết kế 2 trong 1 mang đến cho bé 2 cách chơi. Đặc biệt, tay cầm ở đầu ngựa giúp bé có điểm tựa mà ngồi chắc chắn hơn. Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, ngựa bập bênh có bề mặt nhẵn mịn và không có góc cạnh, đảm bảo an toàn cho các bé từ 1 đến 3 tuổi.

Thêm vào đó, những giai điệu sôi động và đèn được phát ra tương ứng với chuyển động của bé khi chơi giúp tạo thêm cảm giác thích thú cho bé. Con lăn phát nhạc trên ngựa còn cho phép bé tự khám phá, kích thích tư duy. 

Kích thước 46 x 37 x 56 cm
Chất liệuNhựa không BPA
Độ tuổi 1 - 3 tuổi
Tải trọng -
Âm thanh
Bánh xe
Kiểu lắp rápLắp ráp sẵn, có thế tháo rời đế
Tiêu chuẩn an toànEN71, ASTM
Đai an toàn/ Tựa lưng
Hiển thị tất cả
No.4

BBT GlobalNgựa Bập Bênh BBT GlobalRK - 511B

Giá tham khảo
Từ 469.000 VNĐ
Trung bình

Chỉnh Hướng Quay Đầu Xe 90°, Bàn Để Chân Rộng

Ngựa bập bênh BBT Global RK - 511B với thiết kế cho phép quay đầu đến 90°, giúp quá trình "lái xe" của bé được thuận lợi hơn. Từng chi tiết, góc cạnh của sản phẩm được mài nhẵn mịn nhằm ngăn chặn mọi nguy cơ gây thương tích cho trẻ.

Thêm vào đó, bàn để chân rộng rãi cho bé tư thế ngồi thoải mái hơn. Trên thân ngựa còn có 1 nút bấm phát ra âm thanh cho bé khám phá, tạo thêm niềm vui cho mình. 

Kích thước 30 x 74 x 55 cm
Chất liệuNhựa
Độ tuổi -
Tải trọng -
Âm thanh
Bánh xe
Kiểu lắp rápLắp ráp sẵn, có thế tháo rời đế
Tiêu chuẩn an toàn-
Đai an toàn/ Tựa lưng
Hiển thị tất cả
No.5

HollaNgựa Bập Bênh Holla

Giá tham khảo
Từ 560.000 VNĐ
Trung bình

Tựa Cao Cho Bé Dựa Lưng Thoải Mái

Ngựa bập bênh Holla được thiết kế với tựa cao giúp hỗ trợ tư thế ngồi, để bé có thể dựa lưng thoải mái; cộng thêm dây an toàn chắc chắn, đảm bảo bé không bị nghiêng, ngã khi chơi.

Bé có thể ngồi ngựa bập bênh hay dùng xe chòi di chuyển quanh nhà tùy thích nhờ vào thiết kế linh hoạt. Để đảm bảo không gây thương tích cho bé, các chi tiết và góc cạnh của ngựa bập bênh Holla đã được mài nhẵn mịn.
Kích thước 45 x 78 cm
Chất liệuNhựa ABS
Độ tuổi 3 - 5 tuổi
Tải trọng -
Âm thanh
Bánh xe
Kiểu lắp rápLắp ráp sẵn, có thế tháo rời đế
Tiêu chuẩn an toàn-
Đai an toàn/ Tựa lưng
Hiển thị tất cả
No.6

OEMNgựa Bập Bênh Kiêm Cầu Trượt

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Vừa Làm Ngựa Bập Bênh Vừa Làm Cầu Trượt

Nếu đang tìm kiếm 1 món đồ chơi đa năng cho bé chơi lâu dài thì đây chính là lựa chọn dành cho người dùng. Sản phẩm vừa là ngựa bập bênh vừa có thể biến thành cầu trượt tiện lợi.


Yên ngồi rộng rãi với tựa lưng và cạnh cao ở 2 bên giúp bé ngồi vững vàng, tránh té ngã trong quá trình chơi. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nên người dùng có thể làm sạch dễ dàng và có 2 màu xanh, hồng.

Kích thước 53 x 35 cm (ngựa bập bênh); 50 x 35 x 100 cm (cầu trượt)
Chất liệuNhựa
Độ tuổi 1 - 3 tuổi
Tải trọng -
Âm thanh
Bánh xe
Kiểu lắp rápLắp ráp sẵn, có thể xếp thành cầu trượt
Tiêu chuẩn an toàn-
Đai an toàn/ Tựa lưng
Hiển thị tất cả
No.7

Yongkang HengkaiNgựa Bập Bênh HonperHP626

Giá tham khảo
Từ 529.000 VNĐ
Trung bình

Cần Đẩy Cho Ba Mẹ Chơi Cùng Bé

Ngựa bập bênh Honper với thiết kế tháo rời đế bập bênh, cho phép bé chơi theo nhiều cách đa dạng. Không chỉ vậy, ngựa còn tích hợp thêm cần đẩy phía sau để ba mẹ có thể hỗ trợ bé trong quá trình chơi cũng như đảm bảo an toàn cho trẻ.  


Sản phẩm có màu ghi, be, hồng xanh pastel nhẹ nhàng và bé thậm chí còn có thể tự trang trí lên thêm cho "chú chiến mã cưng" của mình. Ngoài ra, bánh xe nhỏ có cấu tạo chống sốc, giảm chấn để ngựa lướt êm ái không làm xước sàn nhà.

Kích thước 85 x 40 x 90 cm
Chất liệuNhựa HDPE
Độ tuổi -
Tải trọng -
Âm thanh
Bánh xe
Kiểu lắp rápLắp ráp sẵn, có thế tháo rời đế
Tiêu chuẩn an toàn-
Đai an toàn/ Tựa lưng
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 685.000 VNĐ
Tương đối cao

Đệm Ngồi Êm Ái, Âm Thanh Mô Phỏng Tiếng Ngựa Hí

Với thân ngựa được bọc đệm hoa văn cổ điển đẹp mắt, Broller GS2032W vừa thu hút trí tò mò của trẻ vừa mang đến cảm giác êm ái khi ngồi. Ngựa có tải trọng đến 30 kg và phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.


Hệ thống âm thanh mô phỏng tiếng ngựa hí tích hợp còn tạo cảm giác chân thực hơn khi chơi. Sản phẩm được trang bị hệ thống bánh xe để có thể chuyển đổi thành xe chòi nhanh chóng và tiện lợi.

Kích thước 68 - 70 x 30 x 74 cm
Chất liệuGỗ, Polyester, kim loại
Độ tuổi Từ 18 tháng tuổi
Tải trọng 30 kg
Âm thanh
Bánh xe
Kiểu lắp rápLắp ráp sẵn
Tiêu chuẩn an toàn-
Đai an toàn/ Tựa lưng
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bề Mặt Gia Công Láng Mịn, Tránh Gây Trầy Xước Cho Bé

Ngựa bập bênh gỗ sẽ thu hút trí tò mò của bé bởi vẻ ngoài bắt mắt theo 4 màu sắc trắng, cam, đỏ, vàng cho người dùng lựa chọn tùy vào sở thích của trẻ.


Bề mặt sản phẩm được gia công láng mịn, hạn chế tối đa nguy cơ trầy xước khi da bé tiếp xúc với ngựa bập bênh. Đây là sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 1 đến 4 tuổi. 

Kích thước 80 x 40 x 80 cm
Chất liệuGỗ
Độ tuổi 1 - 4 tuổi
Tải trọng -
Âm thanh
Bánh xe
Kiểu lắp rápTự lắp ráp
Tiêu chuẩn an toàn-
Đai an toàn/ Tựa lưng
Hiển thị tất cả
No.10

BBT GlobalNgựa Bập Bênh BBT Global

Giá tham khảo
Từ 429.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Đúc Liền Khối, Nhiều Lựa Chọn

Ngựa bập bênh BBT Global với chất liệu nhựa nguyên sinh đúc liền khối không cần lắp ráp, tiện lợi cho cả mẹ và bé. Chỗ ngồi rộng và tựa lưng giúp trẻ cảm thấy thoải mái khi chơi.

Thiết kế màu sắc và hình dáng động vật đa dạng như ngựa, cá heo, voi, v.v. để lựa chọn theo sở thích của bé cũng là 1 ưu điểm. Người lớn cũng có thể vệ sinh ngựa bập bênh nhanh chóng và đơn giản. 
Kích thước 87 x 31 x 48 cm (ngựa); 68 x 30 x 42 cm (voi); 68 x 30 x 46 cm (cá heo); v.v.
Chất liệuNhựa
Độ tuổi Từ 1 tuổi
Tải trọng -
Âm thanh
Bánh xe
Kiểu lắp rápLắp ráp sẵn
Tiêu chuẩn an toàn-
Đai an toàn/ Tựa lưng
Hiển thị tất cả

Các Kiến Thức Về Cách Dùng Ngựa Bập Bênh Cho Bé - Tư Vấn Bởi DS. Ngô Lan

Các Kiến Thức Về Cách Dùng Ngựa Bập Bênh Cho Bé - Tư Vấn Bởi DS. Ngô Lan

Có Thể Thay Thế Ngựa Bập Bênh Cho Xe Đẩy, Xe Chòi Chân Hay Không?

Chỉ một số loại ngựa bập bênh được thiết kế tích hợp thêm nhiều bộ phân để thêm chức năng giống xe đẩy và xe chòi chân, nếu đã được chứng nhận chức năng và có hướng dẫn an toàn của các nhà sản xuất các mẹ có thể thay thế để tiết kiệm chi phí.


Tuy nhiên nếu muốn con vận động và di chuyển linh hoạt một cách chuyên biệt hơn thì các mẹ nên mua thêm cả xe đẩy và xe chòi chân cho bé nhé.

Có Nên Để Bé Tự Chơi Một Mình Để Rèn Luyện Tính Độc Lập Hay Không?

Để đảm bảo an toàn cho em bé, bố mẹ không nên để em bé tự chơi ngựa bập bênh một mình đặc biệt là với độ tuổi còn nhỏ. Ngoài việc chuẩn bị không gian an toàn, thì các mẹ cần luôn luôn bên cạnh quan sát và kiểm soát con chơi để đảm bảo an toàn và xử lý nhanh chóng nếu sự cố xảy ra nhé.

Tham Khảo Các Loại Đồ Chơi Khác

Bên cạnh ngựa bập bênh, bạn cũng có thể cân nhắc đến một số loại đồ chơi kích thích sự phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ khác như đồ chơi nấu ăn, bảng chữ cái hay đồ chơi nhạc cụ, v.v. trong các bài viết dưới đây nhé. 

Top 5 Ngựa Bập Bênh Tốt Nhất

1: OEMNgựa Bập Bênh Kiêm Xe Chòi Chân

2: BBT GlobalNgựa Bập Bênh BBT GlobalRK - 514B

3: WinfunNgựa Bập Bênh Winfun0760 - NL

4: BBT GlobalNgựa Bập Bênh BBT GlobalRK - 511B

5: HollaNgựa Bập Bênh Holla

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Chơi Trẻ Em
  4. [2024] Top 10 Ngựa Bập Bênh tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.