mybest
Kim Móc Len

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Sở Thích
  3. Đồ Handmade
  4. [2024] Top 10 Kim Móc Len tốt nhất hiện nay (Clover, Tulip, SKC)
  • [2024] Top 10 Kim Móc Len tốt nhất hiện nay (Clover, Tulip, SKC) 1
  • [2024] Top 10 Kim Móc Len tốt nhất hiện nay (Clover, Tulip, SKC) 2
  • [2024] Top 10 Kim Móc Len tốt nhất hiện nay (Clover, Tulip, SKC) 3
  • [2024] Top 10 Kim Móc Len tốt nhất hiện nay (Clover, Tulip, SKC) 4
  • [2024] Top 10 Kim Móc Len tốt nhất hiện nay (Clover, Tulip, SKC) 5

[2024] Top 10 Kim Móc Len tốt nhất hiện nay (Clover, Tulip, SKC)

Kim móc len là dụng cụ cần thiết cho những người có ý định làm đồ đan móc. Khi đã chuẩn bị được một bộ kim móc phù hợp, bạn có thể bắt đầu tạo nên những món đồ độc đáo từ len. Có rất nhiều thương hiệu kim móc len nổi tiếng như Clover, Tulip, Addi, khiến bạn phân vân khi lựa chọn.


Vì vậy, lần này mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn kim móc len cùng với bảng xếp hạng top 10 kim móc len tốt nhất hiện nay. Bắt đầu với bộ kim móc phổ biến như Amure, sau đó là nhiều loại kim móc với đủ màu sắc và kích cỡ, đi kèm với kim móc còn có những bao đựng dễ thương, sản phẩm nào cũng có ưu điểm riêng. Còn chần chờ gì mà không tìm ngay bộ kim móc len thích hợp và tạo nên những tác phẩm tuyệt vời nhỉ!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Kim Móc Len

Đầu tiên mybest xin giới thiệu làm sao để chọn kim móc len một cách hợp lý nhất. Chủng loại kim móc sẽ ảnh hưởng đến cảm giác cầm chắc tay và độ lớn của len sử dụng, vậy nên hãy tưởng tượng món đồ bạn định làm và chọn kim móc thích hợp nhất nhé.

1

Chọn Kim Móc Thích Hợp Với Trình Độ

Khi mua kim móc len nói chung hay một bộ kim móc bất kỳ, điều đầu tiên bạn cần lưu ý không chỉ là kiểm tra kích cỡ tiêu chuẩn của kim móc mà còn phải xem liệu kim móc có phù hợp với trình độ của bạn, hay trong bộ kim móc còn có những dụng cụ cần thiết nào khác hay không.

Người Mới Bắt Đầu: Chọn Bộ Gồm Kim Móc - Kim May - Kéo

Người Mới Bắt Đầu: Chọn Bộ Gồm Kim Móc - Kim May - Kéo

Nếu bạn là người lần đầu móc len, bạn cần chú ý chuẩn bị thêm một số dụng cụ khác ngoài kim móc và len, tối thiểu bạn cần có thêm kim may len và kéo. Đối với những người mới học, việc chuẩn bị được đầy đủ dụng cụ từ con số không là rất khó, vì vậy tốt nhất bạn nên chọn một bộ kim móc len bao gồm cả kim móc, kim may len và kéo.


Ngoài ra, nếu trong bộ có luôn kim đánh dấu mũi sẽ tiện hơn rất nhiều. Chúng còn được gọi là dụng cụ đánh dấu mũi/ đếm mũi, nhờ dụng cụ này mà bạn không cần phải cố gắng đếm xem có bao nhiêu mũi từ ban đầu, bạn cũng có thể dùng chúng để làm dấu mốc mỗi khi muốn dừng lại giữa chừng.

Tay Nghề Cao: Cần Có Nhiều Kích Cỡ Kim Móc Khác Nhau

Tay Nghề Cao: Cần Có Nhiều Kích Cỡ Kim Móc Khác Nhau

Những người ở trình độ cao thường phân biệt sử dụng nhiều cỡ len khác nhau để móc len, vậy nên môt bộ kim móc với đầy đủ kích cỡ kim (được biểu thị bằng số) là lựa chọn thích hợp nhất. Bộ kim móc như vậy không chỉ dễ dàng trong việc sắp xếp và thu thập các kim móc, mà còn tạo nên cảm giác thống nhất và gọn gàng đẹp mắt hơn.


Mặt khác, nếu trong bộ không có đủ hết các kích cỡ kim móc mà bạn cần và bạn định sẽ mua bổ sung sau, hãy chắc rằng hãng bạn đã mua có kim móc cỡ khác (số khác).

2

Chọn Kim Móc Phù Hợp Với Sợi Móc

Kim móc được chia làm 3 loại cơ bản là kim móc - kim móc ren - kim móc cỡ lớn. Thành phẩm cuối cùng sẽ rất khác biệt so với tưởng tượng nếu kim móc và sợi không tương thích, vì vậy việc quan trọng là phải kiểm tra xem kim móc có phù hợp với loại sợi len mà bạn đang dùng hay không. Nếu bạn không am hiểu về việc này, hãy tham khảo số kim thích hợp và loại kim được ghi trên nhãn của cuộn len.

Kim Móc Tiêu Chuẩn: Phổ Biến Nhất

Kim Móc Tiêu Chuẩn: Phổ Biến Nhất

Nhìn chung khi nhắc đến kim móc, loại kim trong hình là phổ biến nhất. Độ lớn được biểu thị bằng những con số như 2/0, 3/0, 4/0 ... 10/0, số càng lớn thì kim móc càng to. Tuy nhiên chỉ có kim móc của các thương hiệu Nhật Bản mới biểu thị bằng số, các nước khác thường dùng mm, chẳng hạn như 2.0mm.


Sau đây là bảng tham khảo độ dày của len và số kim móc tương ứng:

  • 2/0 (2.0mm): siêu nhỏ
  • 3/0 (2.3mm): nhỏ
  • 4/0 (2.5mm) trung bình
  • 5/0 - 7/0 (3.0mm - 4.0mm): lớn
  • 8/0 - 10/0 (5.0mm - 6.0mm): siêu lớn

Kim Móc Ren Chuyên Dụng: Móc Sợi Lace

Kim Móc Ren Chuyên Dụng: Móc Sợi Lace

Hãy chọn kim móc ren/chỉ nếu bạn muốn làm khăn trải bàn hoặc móc hoa văn và cần sử dụng sợi lace - loại sợi cứng và nhỏ hơn len. Kim móc ren có hình dạng gống hệt kim móc thông thường nhưng kích cỡ lại nhỏ hơn cả kim 2/0. Hơn nữa, khác với kim móc, kim móc ren được biểu thị theo số 0, 1, 2....12 và số càng cao thì kim càng nhỏ.


Sau đây là bảng tham khảo cỡ sợi lace và số kim móc ren tương ứng:


  • Size 00 - 0 (2.0mm - 1.75mm): Emmy Grande
  • Size 0 - 4 (1.75mm - 1.25mm): Olympus Gold số 18
  • Size 6 - 8 (1.0mm - 0.9mm): Olympus Gold số 40
  • Size 10 - 12 (0.75mm - 0.6mm): Olympus Gold số 70

Kim Móc Siêu Lớn: Dành Cho Sợi Siêu Dày

Kim Móc Siêu Lớn: Dành Cho Sợi Siêu Dày

Kim móc len cỡ lớn (Giant, Jumbo) là lựa chọn khi bạn định móc những loại sợi siêu to và dày mà kim móc thông thường không thể xử lý được. Kim móc cỡ lớn không có số mà được biểu thị bằng đơn vị mm như 7.0mm, 8.0mm.

3

Chọn Chất Liệu Kim Móc Dễ Sử Dụng

Không quá lời khi nói chất liệu kim sẽ quyết định kim móc có dễ sử dụng hay không. Trong phần này mybest sẽ phân tích các vật liệu chính thường được sử dụng để làm kim móc len, hãy chọn chất liệu phù hợp với món đồ bạn định làm và sở thích riêng của bạn.

Kim Loại - Không Bị Vướng Len

Kim Loại - Không Bị Vướng Len

Kim móc kim loại là loại phổ biến nhất. Nhờ bề mặt nhẵn của kim loại nên khi móc sẽ không bị vướng vào những sợi len khác, ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể móc suôn sẻ.


Ngoài ra, vì kim móc kim loại có độ bền cao và mũi kim chắc chắn nên đây cũng là lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn sử dụng lâu dài.

Tre, Gỗ - Càng Sử Dụng Càng Quen Tay

Tre, Gỗ - Càng Sử Dụng Càng Quen Tay

Kim móc tre và gỗ là lựa chọn yêu thích của được những người bị dị ứng với kim loại. Theo thời gian, hơi ấm của tay được lan toả và tạo sự linh hoạt nhất định, vì vậy càng sử dụng thì kim móc sẽ càng trở nên quen thuộc với bàn tay của bạn hơn. 


Mặt khác, kim móc gỗ thường được chăm chút về hình dáng, sẽ rất thú vị khi chọn mua được những cây kim móc len có thiết kế tinh xảo đẹp mắt và tạo hình công phu giúp bạn đỡ mỏi tay khi đan móc.

Chất Liệu Nhựa - Nhẹ Và Rẻ

Chất Liệu Nhựa - Nhẹ Và Rẻ

Kim móc nhựa rất thích hợp cho những ai muốn tìm mua kim móc len giá tốt. Hơn nữa, nhựa tương đối nhẹ nên không làm bạn mỏi tay, thường được dùng để làm các kim móc cỡ lớn. Tuy nhiên kim móc nhựa cũng rất dễ gãy nếu phải chịu tác động tập trung vào 1 điểm duy nhất nên bạn cần lựa sức mỗi khi sử dụng.

4

Chú Ý Đến Thiết Kế Kim Móc

Thoạt nhìn thì kim móc len trông khá đơn giản nhưng trên thị trường cũng có nhiều loại kim móc được thiết kế hướng đến tính tiện dụng chẳng hạn như không bị nhức mỏi tay kể cả khi móc len trong thời gian dài. Để có thể tìm được một chiếc kim móc len dễ sử dụng, bạn cần kiểm tra những điểm sau đây. 

Loại Có Cán: Dễ Cầm Nắm, Không Bị Mỏi Tay

Loại Có Cán: Dễ Cầm Nắm, Không Bị Mỏi Tay

Hãy chọn kim móc có cán nếu bạn muốn tìm loại kim móc len có thể dùng liên tục trong khoảng thời gian dài mà không gây mỏi tay.


Phần tay cầm có cán giúp dễ cầm nắm hơn loại kim móc mỏng thông thường. Thêm vào đó, cán cầm bằng nhựa sẽ vừa vặn với tay hơn, khi móc len cũng không cần dùng nhiều lực nên dù đan móc lâu cũng không thấy mệt.

Kim Móc Hai Đầu 2 Trong 1

Kim Móc Hai Đầu 2 Trong 1

Một điều khác mà bạn nên lưu ý là kim móc 2 đầu. Giống như tên gọi, đây là loại kim móc len có móc ở cả 2 đầu, mỗi đầu là một cỡ kim khác nhau nên rất tiện lợi vì bạn có thể sử dụng theo 2 cách. Việc cất giữ sẽ thêm dễ dàng và gọn gàng hơn nhiều nếu bạn chọn một bộ kim móc hai đầu.


Nếu bạn cảm thấy đau đầu khi phải sửa soạn quá nhiều kim móc, hãy chọn loại kim móc len 2 đầu này nhé.

5

Tiện Lợi Hơn Với Bao Đựng Đi Kèm

Tiện Lợi Hơn Với Bao Đựng Đi Kèm

Khi chọn bộ kim móc len, bạn nên chọn loại có đi kèm bao đựng. Bạn sẽ không thấy rắc rối khi phải cất quá nhiều kim móc lại càng không lo bị mất bất kì dụng cụ nào. Tiện lợi cho việc mang theo bên mình những lúc bạn định đan móc len ở bên ngoài!


Ngoài ra, một số bao đựng được thiết kế từng chỗ đựng riêng cho mỗi cây kim móc và có thể dễ dàng lấy kim móc ra thông qua lỗ hở. Nếu kim móc không được tặng kèm bao đựng, bạn có thể tự tay làm chiếc bao đựng kim móc của riêng mình.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Kim Móc Len tốt nhất được ưa chuộng hiện nay (Tư vấn mua)

Trong bảng xếp hạng lần này, mybest sẽ giới thiệu giới thiệu nhiều thiết kế kim móc khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng, chúng thường theo cả bộ nhưng cũng được bán riêng lẻ từng kích cỡ,  bạn hãy chọn theo nhu cầu nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Bao gồm
Kích thước kim móc
Chất liệu
2 đầu
Cán cầm
Bao đựng
1

Tulip

Bộ Kim Móc Etimo Red

Tulip Bộ Kim Móc Etimo Red 1

Từ 1.800.000 VNĐ

Cao

Thiết Kế Thời Trang, Bao Đựng Vải Dệt Jacquard Dễ Vệ Sinh

8 kim móc các cỡ, kéo, kim khâu len, thước đo, bao đựng kim móc

1/0, 2/0, 3/0, 4/0, 5/0, 6/0, 7/0, 8/0

Kim loại

Không rõ

Không rõ

Không rõ

2

Clover

Kim Móc Len Amure

Clover Kim Móc Len Amure 1

Từ 161.500 VNĐ

Trung bình

Số Cỡ Kim Được Khắc Lên Tay Cầm, Dễ Dàng Vệ Sinh

1 cái lẻ

Kim móc ren (No.0, 2, 4, 6), 2/0, 3/0/ 4/0, 5/0, 6/0, 7/0, 8/0, 9/0, 10/0

Kim loại

Không rõ

Không rõ

Không rõ

3

Clover

Bộ Kim Móc Pen-E Neon

Clover Bộ Kim Móc Pen-E Neon 1

Từ 4.000 VNĐ

Rẻ

Phiên Bản Giới Hạn Với Màu Sắc Hiện Đại

10 kim móc

2/0, 3/0, 4/0, 5/0, 6/0, 7/0, 7.5/0, 8/0, 9/0, 10/0

Kim loại, nhựa

Không rõ

Không rõ

Không rõ

4

Tulip

Kim Móc Len Etimo Rose

Tulip Kim Móc Len Etimo Rose 1

Từ 135.000 VNĐ

Trung bình

Cán Cầm Thiết Kế Thông Minh Giúp Đệm Tay Khi Móc

1 cái lẻ

Kim móc ren (No.0, 2, 4, 6, 8, 10, 12, 14, 15, 16), 2/0, 3/0, 4/0, 5/0, 6/0, 7/0, 7.5/0, 8/0, 9/0, 10/0, 10.5/0

Kim loại

Không rõ

Không rõ

Không rõ

5

Hanamaka

Bộ Kim Móc Túi Vải

Hanamaka Bộ Kim Móc Túi Vải 1

Từ 1.350.000 VNĐ

Tương đối cao

Nhỏ Gọn Nhưng Đủ Các Cỡ Kim Móc Cần Thiết

3 kim móc cỡ nhỏ, 5 kim móc thông thường

Kim móc ren (No.0, 2, 4, 6, 8, 10); 2/0, 3/0, 4/0, 6/0, 5/0, 7/0, 7.5/0, 9/0, 8/0, 10/10

Kim loại

Không rõ

Không rõ

Không rõ

6

Addi

Kim Móc Len Swing

Addi Kim Móc Len Swing 1

Từ 180.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Uốn Lượn Độc Đáo

1 cái lẻ

2.0, 2.5, 3.0, 3.25, 3.5, 3.75, 4.0, 4.5, 5.0, 5.5, 6.0, 7.0, 8.0 (mm)

Kim loại, nhựa

Không rõ

Không rõ

Không rõ

7

SKC

Kim Móc Cán Dẻo

SKC Kim Móc Cán Dẻo 1

Từ 15.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Thành Tốt Chất Lượng Ổn

1 cái lẻ

1.5, 2.0, 2.5, 3.0, 3.5, 4.0, 4.5, 5.0, 5.5, 6.0 (mm)

Kim loại, nhựa dẻo

Không rõ

Không rõ

Không rõ

8

OEM

Bộ Kim Móc Len 16 Cỡ

OEM Bộ Kim Móc Len 16 Cỡ 1

Từ 98.000 VNĐ

Trung bình

Trọn Bộ Đầy Đủ Kim Móc Và Phụ Kiện

16 kim móc, thước, kéo, dụng cụ đếm hàng, kim vẹo, kim khâu, kim bảo vệ điểm, vòng đánh dấu mũi

0.6, 0.75, 0.9, 1.0, 1.1, 1.20, 1.5, 1.75, 2.5, 3.0, 3.5, 4.0, 4.5, 5.0, 6.0, 6.5 (mm)

Kim loại

Không rõ

Không rõ

Không rõ

9

Addi

Kim Móc Gỗ Ô Liu

Addi Kim Móc Gỗ Ô Liu 1

Từ 350.000 VNĐ

Trung bình

Gỗ Ôliu Vân Đẹp Và Sang Trọng

1 cái lẻ

0.5, 0.6, 0.75, 1.0, 1.25, 1.5, 1.75

Kim loại, gỗ ô liu

Không rõ

Không rõ

Không rõ

10

Tulip

Kim Móc Cỡ Lớn Giant

Tulip Kim Móc Cỡ Lớn Giant 1

Từ 95.000 VNĐ

Trung bình

Chất Liệu Nhựa Bóng Đẹp Như Kim Loại

1 cái lẻ

7.0, 8.0, 9.0, 10.0, 12.0 (mm)

Kim loại

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

TulipBộ Kim Móc Etimo Red

Bộ Kim Móc Etimo Red 1
Nguồn: shopee.vn
Bộ Kim Móc Etimo Red 2
Nguồn: shopee.vn
Bộ Kim Móc Etimo Red 3
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 1.800.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 1.800.000 VNĐ
Cao

Thiết Kế Thời Trang, Bao Đựng Vải Dệt Jacquard Dễ Vệ Sinh

Nếu bạn đã yêu thích đan len và muốn duy trì công việc này lâu dài, đừng ngại đầu tư cho mình một bộ kim móc Tulip Etimo Red. Kim móc toàn thân được phủ lên lớp áo màu đỏ trầm hiện đại và sang trọng. Ngoài ra màu đỏ còn nổi bật lên các sợi len khác màu giúp bạn dễ nhìn thấy mũi móc. Tông màu đỏ khá trầm nên ko bị phản quang và nhìn dịu mắt, cho phép bạn đan móc lâu mà không lo mỏi mắt.


Kim móc len có mũi móc bằng kim loại cùng tay cầm nhựa vừa vặn, cộng thêm trọng lượng nhẹ nên giúp thao tác móc len mượt mà và suôn sẻ hơn. Bao đựng có màu nâu sáng không sợ bẩn, vải bao được làm từ loại vải dệt Jacquard (vải có hoa văn được dệt vào trực tiếp) nên rất bền chắc và dễ giặt dũ khi cần. Thêm vào đó, bộ kim móc còn có một hộp đựng bằng giấy cứng cáp, bạn có thể cất những cỡ kim không thường dùng vào hộp này để bảo quản riêng.

Bao gồm8 kim móc các cỡ, kéo, kim khâu len, thước đo, bao đựng kim móc
Kích thước kim móc1/0, 2/0, 3/0, 4/0, 5/0, 6/0, 7/0, 8/0
Chất liệuKim loại
2 đầuKhông rõ
Cán cầmKhông rõ
Bao đựngKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

CloverKim Móc Len Amure

Giá tham khảo
Từ 161.500 VNĐ
Trung bình

Số Cỡ Kim Được Khắc Lên Tay Cầm, Dễ Dàng Vệ Sinh

Dòng kim móc Amure của Clover là loại kim móc cơ bản rất được mọi người ưa chuộng. Mỗi size móc là một màu riêng giúp bạn dễ phân biệt, hơn nữa số kim được khắc trực tiếp lên tay cầm chứ không phải dán lên nên không lo bị tróc. Mặc dù các màu kim móc của Amure vì là màu tươi sáng nên tương đối dễ bẩn nhưng bạn có thể dễ dàng rửa sạch bằng xà phòng mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng kim.


Tuy nhiên vì độ trượt mượt cao của kim móc nên đối với những người mới tập thì sợi len hay bị tuột ra khỏi đầu móc, bạn cần có thời gian để tập và tốc độ móc len sẽ nhanh hơn rất nhiều khi đã quen. Kim móc ren (cỡ nhỏ) Amure còn có ưu điểm là phần đầu móc nhỏ dần còn tay cầm khá lớn nên dễ cầm, dễ bắt mũi và không lo tuột len.

Bao gồm1 cái lẻ
Kích thước kim mócKim móc ren (No.0, 2, 4, 6), 2/0, 3/0/ 4/0, 5/0, 6/0, 7/0, 8/0, 9/0, 10/0
Chất liệuKim loại
2 đầuKhông rõ
Cán cầmKhông rõ
Bao đựngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

CloverBộ Kim Móc Pen-E Neon

Giá tham khảo
Từ 4.000 VNĐ
Rẻ

Phiên Bản Giới Hạn Với Màu Sắc Hiện Đại

Dòng kim móc len Pen-E (Soft Touch) của Clover rất quen thuộc với những bạn yêu đan móc, ưu điểm của chúng là có thân ngắn hơn bình thường nên rất phù hợp với những ai tay vừa và nhỏ. Cán to nhưng lại rất nhẹ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi cầm. Giữa cán có một miếng đệm dành cho ngón tay, tạo cảm giác êm ái và không làm chai tay.


Kim móc màu vàng neon là phiên bản giới hạn của Clover, màu xu hướng rất năng động, có thể làm bật lên sợi len rõ ràng nên bạn sẽ dễ thấy mũi len hơn. Thêm vào đó bộ kim móc đi kèm với bao đựng trong suốt màu hologram, chắc hẳn sẽ được lòng những bạn GenZ thích đan móc.

Bao gồm10 kim móc
Kích thước kim móc2/0, 3/0, 4/0, 5/0, 6/0, 7/0, 7.5/0, 8/0, 9/0, 10/0
Chất liệuKim loại, nhựa
2 đầuKhông rõ
Cán cầmKhông rõ
Bao đựngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

TulipKim Móc Len Etimo Rose

Giá tham khảo
Từ 135.000 VNĐ
Trung bình

Cán Cầm Thiết Kế Thông Minh Giúp Đệm Tay Khi Móc

Những chiếc kim Tulip luôn được ca ngợi về khả năng lướt sợi siêu mượt của chúng. Đặc biệt là phiên bản kim móc Etimo, được trang bị cán cầm vừa tay được thiết kế với chiều dài vừa vặn để bạn có thể dễ dàng điều hướng kim móc mà không lo vướng víu. Các góc cạnh cũng được tính toán để có thể làm đệm cho tay, giảm gánh nặng cho cổ tay, giúp bạn vô tư đan móc mà không không lo mỏi hay đau ngón tay. 


Thiết kế mũi móc có một phần hơi trồ lên, điều này sẽ làm cho các mũi len được căn chỉnh đều, đem lại các đường len vô cùng tự nhiên và thẳng, gọn. Màu chủ đạo là màu hồng rất xinh xắn, nếu ưng ý "em" này bạn có thể tìm mua cả một bộ 10 cây kim móc Etimo Rose gồm bao đựng dạng ví kéo dây kèm kéo và kim khâu.

Bao gồm1 cái lẻ
Kích thước kim mócKim móc ren (No.0, 2, 4, 6, 8, 10, 12, 14, 15, 16), 2/0, 3/0, 4/0, 5/0, 6/0, 7/0, 7.5/0, 8/0, 9/0, 10/0, 10.5/0
Chất liệuKim loại
2 đầuKhông rõ
Cán cầmKhông rõ
Bao đựngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

HanamakaBộ Kim Móc Túi Vải

Giá tham khảo
Từ 1.350.000 VNĐ
Tương đối cao

Nhỏ Gọn Nhưng Đủ Các Cỡ Kim Móc Cần Thiết

Chỉ với với 8 cây kim móc hai đầu trong bộ kim móc này là bạn đã sở hữu gần như trọn bộ các cỡ kim móc. Các kim móc Hamanaka đều có dáng nhỏ và gọn, vừa tay nên khi móc sẽ không bị vướng. Hơn nữa kim móc có 2 đầu nên có thể nhanh chóng chuyển đầu khi cần thiết, rất thích hợp cho những người có tay nghề cao


Mỗi cây kim móc có màu riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân biệt được các cỡ kim khác nhau. Bao đựng màu hồng hoa nhí mang lại cảm giác cổ điển, được gia công lớp đệm bông ở giữa để bảo quản kim móc tốt hơn, rất tiện khi phải di chuyển và móc len bên ngoài.

Bao gồm3 kim móc cỡ nhỏ, 5 kim móc thông thường
Kích thước kim mócKim móc ren (No.0, 2, 4, 6, 8, 10); 2/0, 3/0, 4/0, 6/0, 5/0, 7/0, 7.5/0, 9/0, 8/0, 10/10
Chất liệuKim loại
2 đầuKhông rõ
Cán cầmKhông rõ
Bao đựngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

AddiKim Móc Len Swing

Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Uốn Lượn Độc Đáo

Kim móc Addi Swing là loại kim móc có thiết kế độc đáo, mặc dù ban đầu khá mới lạ nhưng khi móc nhiều và quen dần bạn sẽ thấy dáng gợn sóng sẽ giúp cho tay bạn được duỗi ra một cách tự nhiên nhất khi móc, hạn chế bị mỏi tay khi thao tác trong thời gian dài.


Tuy nhiên không thể phủ nhận kích thước của kim móc khá kồng kềnh, nên có thể những người có bàn tay nhỏ sẽ không thích hợp với chúng. Ngoài ra mũi kim và thân là 2 bộ phận tách rời nên cũng hay gặp trường hợp mũi kim bị rớt ra. 

Bao gồm1 cái lẻ
Kích thước kim móc2.0, 2.5, 3.0, 3.25, 3.5, 3.75, 4.0, 4.5, 5.0, 5.5, 6.0, 7.0, 8.0 (mm)
Chất liệuKim loại, nhựa
2 đầuKhông rõ
Cán cầmKhông rõ
Bao đựngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

SKCKim Móc Cán Dẻo

Giá tham khảo
Từ 15.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Thành Tốt Chất Lượng Ổn

Nếu bạn mới tập đan móc và muốn tìm loại kim móc tốt nhưng giá hợp lý thì đừng nên bỏ qua kim móc SKC nhé. Mũi móc bằng kim loại giúp trượt nhanh không bị vướng len, tay cầm bằng nhựa êm ái với thiết kế phần bè ra ở giữa để làm điểm tựa tay giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn.


Ngoài ra, SKC còn có nhiều loại kim móc và que đan khác với giá thành tốt để bạn thoả sức lựa chọn như kim móc Tunissia, kim móc 2 đầu cán vàng, v.v.

Bao gồm1 cái lẻ
Kích thước kim móc1.5, 2.0, 2.5, 3.0, 3.5, 4.0, 4.5, 5.0, 5.5, 6.0 (mm)
Chất liệuKim loại, nhựa dẻo
2 đầuKhông rõ
Cán cầmKhông rõ
Bao đựngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

OEMBộ Kim Móc Len 16 Cỡ

Giá tham khảo
Từ 98.000 VNĐ
Trung bình

Trọn Bộ Đầy Đủ Kim Móc Và Phụ Kiện

Đây là bộ kim móc mà từ người mới bắt đầu tới người có trình độ cao đều có thể sử dụng được. Bộ gồm 16 cỡ kim móc khác nhau, cán cầm của kim móc cỡ thường có nhiều màu sắc và có dáng hơi giống kim móc Clover nên tương đối dễ cầm nắm. Hộp đựng đi kèm bằng nhựa chắc chắn chia theo từng ngăn nhỏ nên rất gọn gàng, dễ cất và lấy ra.


Ngoài kim móc len, bộ này còn có đủ các phụ kiện cần thiết khi đan móc như vòng đánh dấu mũi, đánh dấu hàng, kim vẹo, kim khâu, kim bảo vệ điểm, v.v.Tất nhiên, không thể so sánh với các thương hiệu lớn nên bạn cũng không nên kỳ vọng quá cao vào độ mướt khi móc của các cây kim móc trong đây.

Bao gồm16 kim móc, thước, kéo, dụng cụ đếm hàng, kim vẹo, kim khâu, kim bảo vệ điểm, vòng đánh dấu mũi
Kích thước kim móc0.6, 0.75, 0.9, 1.0, 1.1, 1.20, 1.5, 1.75, 2.5, 3.0, 3.5, 4.0, 4.5, 5.0, 6.0, 6.5 (mm)
Chất liệuKim loại
2 đầuKhông rõ
Cán cầmKhông rõ
Bao đựngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

AddiKim Móc Gỗ Ô Liu

Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Trung bình

Gỗ Ôliu Vân Đẹp Và Sang Trọng

Kim móc AddiNature Gỗ Ô Liu được làm từ gỗ tự nhiên có mặt độ thớ dày, vân thẳng mịn nên đem lại cảm giác cổ điển sang trọng. Gỗ ô liu có đặc tính nặng và bền nên cầm rất chắc tay, hơn nữa mỗi cây kim móc có vân gỗ hoàn toàn khác nhau nên có thể nói  đây sẽ là cây kim móc len độc nhất của riêng bạn. 


Dù nặng nhưng phần tay cầm của kim móc được làm theo thiết kế kim móc thoải mái 148 nổi tiếng, có phần tựa tay và thân dài ổn định chống trượt.

Bao gồm1 cái lẻ
Kích thước kim móc0.5, 0.6, 0.75, 1.0, 1.25, 1.5, 1.75
Chất liệuKim loại, gỗ ô liu
2 đầuKhông rõ
Cán cầmKhông rõ
Bao đựngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

TulipKim Móc Cỡ Lớn Giant

Giá tham khảo
Từ 95.000 VNĐ
Trung bình

Chất Liệu Nhựa Bóng Đẹp Như Kim Loại

Tulip Giant Hook (kim móc) là lựa chọn phù hợp cho những bạn đang có ý định móc sợi thun, sợi to dày. Bề ngoài bóng loáng thoạt nhìn giống kim loại nhưng thật ra kim móc Giant được làm từ nhựa có trọng lượng nhẹ nên dù cỡ to vẫn có thể dễ dàng cầm nắm. Nếu bạn muốn tìm cỡ kim to hơn nữa, hãy tham khảo Tulip Etimo Grand Hook với cỡ kim lên tới 15mm. 

Bao gồm1 cái lẻ
Kích thước kim móc7.0, 8.0, 9.0, 10.0, 12.0 (mm)
Chất liệuKim loại
2 đầuKhông rõ
Cán cầmKhông rõ
Bao đựngKhông rõ
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Các Loại Len Sợi

Không chỉ kim móc đa dạng mà sợi để đan móc cũng phong phú không kém, hãy cùng mybest tìm hiểu thêm về những loại len sợi và chọn cho mình cuộn len thích hợp nhất nhé!

Top 5 Kim Móc Len Tốt Nhất

1: TulipBộ Kim Móc Etimo Red

2: CloverKim Móc Len Amure

3: CloverBộ Kim Móc Pen-E Neon

4: TulipKim Móc Len Etimo Rose

5: HanamakaBộ Kim Móc Túi Vải

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Sở Thích
  3. Đồ Handmade
  4. [2024] Top 10 Kim Móc Len tốt nhất hiện nay (Clover, Tulip, SKC)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.