mybest
Ứng Dụng Xem Phim

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Ứng Dụng - Phần Mềm
  3. Lifestyle
  4. [2024] Top 10 Ứng Dụng Xem Phim tốt nhất hiện nay (Netflix, FPT Play, Vieon)
  • [2024] Top 10 Ứng Dụng Xem Phim tốt nhất hiện nay (Netflix, FPT Play, Vieon) 1
  • [2024] Top 10 Ứng Dụng Xem Phim tốt nhất hiện nay (Netflix, FPT Play, Vieon) 2
  • [2024] Top 10 Ứng Dụng Xem Phim tốt nhất hiện nay (Netflix, FPT Play, Vieon) 3
  • [2024] Top 10 Ứng Dụng Xem Phim tốt nhất hiện nay (Netflix, FPT Play, Vieon) 4
  • [2024] Top 10 Ứng Dụng Xem Phim tốt nhất hiện nay (Netflix, FPT Play, Vieon) 5

[2024] Top 10 Ứng Dụng Xem Phim tốt nhất hiện nay (Netflix, FPT Play, Vieon)

Thưởng thức phim luôn là một trong những hình thức giải trí hiệu quả để xua tan mỏi mệt sau một ngày dài bộn bề. Để làm phong phú hơn trải nghiệm xem phim, các ứng dụng xem phim được ra đời giúp mọi người có thể thưởng thức những bộ phim hay cùng các chương trình giải trí đặc sắc mọi lúc mọi nơi. Nhiều ứng dụng xem phim nổi bật không thể không kể đến như Netflix, FPT Play, My vtv, Vieon...với vô vàn nội dung đặc sắc, thú vị.


 Trong bài viết này, mybest sẽ liệt kê những thông tin và đưa ra cho bạn những tiêu chí chọn lựa ứng dụng xem phim phù hợp nhu cầu và top 10 ứng dụng xem phim tốt nhất. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Ứng Dụng Xem Phim

Dưới đây là các tiêu chí giúp bạn tìm ra một ứng dụng xem phim chân ái. Hãy cùng mybest điểm qua từng tiêu chí nhé.

1

Kiểm Tra Các Kiểu Phim Có Trong Ứng Dụng Xem Phim

Bên cạnh kho phim khổng lồ của các ứng dụng xem phim, bạn cũng nên kiểm tra các kiểu phim có trong ứng dụng nữa nhé. Thông thường, các ứng dụng sẽ có 4 kiểu phim chính như: phim không giới hạn số lần xem, phim theo thể loại, phim trả tiền để xem và phim độc quyền.

Phim Không Giới Hạn Số Lần Xem: Xem Phim Miễn Phí Thỏa Thích

Phim Không Giới Hạn Số Lần Xem: Xem Phim Miễn Phí Thỏa Thích

Các ứng dụng có số lượng phim đồ sộ được xem không giới hạn là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể thỏa thích xem phim đa dạng thể loại, đa dang quốc gia. Việc sở hữu list phim đa dạng có nhiều bộ phim ưa thích chỉ trong một ứng dụng sẽ mang lại những giây phút giải trí trọn vẹn.

Tuy nhiên, ngoài số lượng lớn, các danh sách phim cũng nên được phân bổ ở nhiều thể loại, cách thức xem để tăng trải nghiệm người dùng. Cùng với đó, một vài ứng dụng hiện nay còn cho phép đặt trước nội dung muốn xem. Kiểu hình dịch vụ này sẽ mang tới những bộ phim hay chương trình nóng hổi vừa ra lò một cách nhanh chóng.

Phim Theo Thể Loại: Giải Trí Bằng Nhiều Bộ Phim Theo Sở Thích

Phim Theo Thể Loại: Giải Trí Bằng Nhiều Bộ Phim Theo Sở Thích

Nếu hứng thú với một thể loại phim nhất định, mybest khuyên bạn nên chọn ứng dụng sở hũu nhiều nội dung liên quan đến thể loại đó. Bởi nếu làm như vậy, bạn sẽ được thưởng thức các nội dung độc quyền khó tìm thấy ở các ứng dụng khác. Ví dụ có những trận cầu đỉnh cao chỉ được phát độc quyền qua ứng dụng FPT Play, những bộ phim đình đám, "viral" chỉ thấy được ở Netflix hay muốn xem chương trình Rap Việt sôi động, chất lượng cao thì phải tìm đến VieON...

Phim Trả Tiền Để Được Xem Sớm: Không Tốn Thời Gian Chờ Đợi

Phim Trả Tiền Để Được Xem Sớm: Không Tốn Thời Gian Chờ Đợi

Nếu muốn thưởng thức nội dung nổi bật một cách nhanh chóng, bạn có thể áp dụng phương thức trả phí để được xem phim sớm nhất có thể. Phương thức này được gọi là Pay Per View (PPV) - chỉ thanh toán cho những nội dung mong muốn. Giống như khi sử dụng DVD, PPV có hai hình thức: thuê phim (có giới hạn) và mua phim (không giới hạn). Với cách này bạn cũng có thể tận hưởng được bộ phim đang thịnh hành ở rạp mà không cần phải xếp hàng dài mua vé và chờ đợi mòn mỏi đến lượt chiếu.

Phim Độc Quyền: Những Tác Phẩm Hay, Đáng Để Cân Nhắc

Phim Độc Quyền: Những Tác Phẩm Hay, Đáng Để Cân Nhắc

Nếu bạn đang có hứng thú với một bộ phim độc quyền nào đó, hãy cài đặt và sử dụng ngay ứng dụng xem phim đang phát sóng bộ phim đó nhé. Mỗi nhà sáng tạo ứng dụng đều đăng kí bản quyền cho một số bộ phim của mình nên bạn sẽ không thể xem phim độc quyền ở tất cả các ứng dụng xem phim được


Ngoài các bộ phim độc quyền, bạn cũng có thể thưởng thức các bộ phim không giới hạn số lần xem mà mình yêu thích ở trong ứng dụng nữa đấy. Vì vậy, hãy kiểm tra thật kỹ về hai kiểu phim này để trải nghiệm xem phim của bạn thêm đa dạng hơn nhé.

2

Chọn Ứng Dụng Có Đề Xuất, Tìm Kiếm Phim Tốt

Ứng dụng xem phim có tính năng  tìm kiếm diện rộng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, mau chóng tìm được phim mong muốn. Cùng với đó, tính năng đề xuất thông minh sẽ mang đến những tác phẩm "ăn khớp" với sở thích để bạn tha hồ đắm chìm trong thế giới phim truyện đặc sắc.

Ứng Dụng Có Đề Xuất Thông Minh

Ứng Dụng Có Đề Xuất Thông Minh

Chức năng đề xuất phim cũng nằm trong những tiêu chí cần được cân nhắc khi chọn ứng dụng. Dựa vào những bộ phim hay chương trình bạn đã theo dõi trước đó, ứng dụng sẽ tự động lọc những nội dung tương ứng để đề xuất.


Thi thoảng, có những lúc muốn xem phim nhưng nhìn vào kho nội dung đồ sộ trước mắt lại khiến bạn không khỏi phân vân. Lúc này, chức năng đề xuất sẽ phát huy công dụng bằng cách loại bỏ những bộ phim, chương trình mà bạn ít quan tâm để đưa ra những nội dung phù hợp với thị hiếu của người xem giúp bạn rút ngắn công đoạn tìm kiếm. Nhờ vào chức năng này, bạn có thể phát hiện ra thêm nhiều bộ phim hay mà mình chưa biết và thưởng thức chúng với sự hào hứng.

Ở một vài ứng dụng, chức năng đề xuất sẽ dựa vào gói dịch vụ bạn chọn. Hãy dùng thử bản miễn phí để trải nghiệm rồi đưa ra quyết định đầu tư nhé.

Tìm Kiếm Nhanh Chóng Dựa Vào Từ Khóa Liên Quan

Tìm Kiếm Nhanh Chóng Dựa Vào Từ Khóa Liên Quan

Chức năng tìm kiếm mở rộng sẽ giúp bạn lọc ra những bộ phim theo mong muốn của bản thân. Dù không nhớ chính xác tên phim hoặc chương trình mà mình muốn xem nhưng bạn vẫn có thể tìm ra chúng dựa vào các từ khóa liên quan.


Ví dụ, khi trông thấy một bộ phim về người nhện khá ấn tượng nhưng không biết rõ tên đầy đủ của phần phim đó. Bạn sẽ nhập từ khóa "người nhện" vào ô tìm kiếm và tất cả các tác phẩm liên quan sẽ hiện lên. Nhờ vào chức năng này bạn cũng có thể tìm lại những bộ phim tuổi thơ tưởng như đã trôi vào dĩ vãng. 

Ngoài ra, một số ứng dụng còn hỗ trợ tìm kiếm theo tên diễn viên nên nếu yêu thích diễn viên nào hãy nhập tên người đó, ấn nút tìm. Hơn nữa, chức năng tìm kiếm kết hợp với thumnail view (hình thu nhỏ) sẽ giúp bạn dự đoán được một phần nội dung phim thông qua hình ảnh, video thu nhỏ cạnh tên phim để bạn quyết định xem có nên xem bộ phim đó hay không.

3

Cân Nhắc Mức Chi Phí Hợp Lí

Cân Nhắc Mức Chi Phí Hợp Lí

Mức phí hàng tháng cho các ứng dụng xem phim sẽ rơi vào khoảng 35.000 VNĐ cho tới 300.000 VNĐ. Ở mỗi gói dịch vụ sẽ có mức phí khác nhau tương ứng với số lượng nội dung, chất lượng hình ảnh, thời gian cập nhật.


Nếu bạn không phải "mọt phim" và chỉ có nhu cầu xem phim vào những ngày nghỉ thì nên đầu tư gói dịch vụ có chi phí vừa phải. Chọn gói này giúp bạn có thể tiết kiệm và đăng ký được nhiều dịch vụ khác.

Ngược lại, nếu có niềm đam mê bất tận với phim ảnh và muốn đón đầu những bộ phim mới nhanh chóng hãy cân nhắc gói dịch vụ cao cấp. Gói này được trang bị tối ưu mọi chức năng để thỏa mãn nhu cầu giải trí của bạn. 

4

Chú Ý Đến Các Tính Năng Tiện Đi Kèm

Dưới đây là những tính năng thường thấy của các ứng dụng xem phim: tính năng phát, chiếu trên nhiều thiết bị, tính năng tải xuống, tính năng chia sẻ tài khoản. Nắm được những điều này sẽ giúp trải nghiệm xem phim của bạn thêm phần trọn vẹn hơn.

Tối Ưu Trải Nghiệm Xem Nhờ Thiết Bị Phát

Tối Ưu Trải Nghiệm Xem Nhờ Thiết Bị Phát

 Các thiết bị phát, chiếu chiếu phim cũng đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến trải nghiệm "sướng mắt, đã tai" khi xem phim. Không chỉ được phát ở giao diện điện thoại, ứng dụng xem phim còn có thể phát qua: Smart Tivi, Ps4, Ps5 hoặc trình duyệt. Thật tuyệt nếu ứng dụng tương thích với cả máy chiếu, lúc đó bạn sẽ có cảm giác được sở hữu một rạp chiếu bóng nhỏ xinh tại chính căn nhà mình.


Tuy nhiên, bạn cần lưu ý vì không phải thiết bị phát nào cũng hỗ trợ phát các tác phẩm định dạng 4K và Dobly Atmos. Nếu phát ở các thiết bị không hỗ trợ, chất lượng có thể giảm xuống nên bạn hãy để ý đến chi tiết này để biết thiết bị phát mình dùng có hỗ trợ phát chất lượng cao không nhé.

San Sẻ Niềm Vui Nhờ Vào Tính Năng Chia Sẻ

San Sẻ Niềm Vui Nhờ Vào Tính Năng Chia Sẻ

Khi xem một bộ phim hay chắc hẳn ai cũng muốn san sẻ niềm vui ấy đến những người thân thiết. Hiểu được điều đó một số ứng dụng hiện nay đã được thêm vào tính năng chia sẻ tài khoản. Chỉ cần trả phí một tài khoản, các tài khoản, profile còn lại cũng sẽ được cấp những đặc quyền tương tự như tài khoản đã trả phí.


Tuy nhiên, khi chia sẻ cần lưu ý xem ứng dụng có cho phép phát đồng thời trên các thiết bị hay không. Tính năng phát đồng thời trong cùng một tài khoản cho phép xem các nội dung độc lập ở hai hoặc nhiều nền tảng khác nhau cùng lúc. Nếu ứng dụng chỉ tối đa một thiết bị phát duy nhất thì vô cùng bất tiện. Điều đó tương tự như việc khi đang nóng lòng thưởng thức phim hay nhưng phải chờ đợi để tới lượt. 


Một vài ứng dụng còn cho phép phụ huynh lập tài khoản riêng cho các bé. Các chương trình phù hợp lứa tuổi sẽ được đề xuất và bạn sẽ dễ dàng kiểm soát nội dung, tránh những bộ phim, chương trình không phù hợp với lứa tuổi của bé.

Tính Năng Tải Xuống: Thoải Mái Xem Khi Không Có Mạng

Tính Năng Tải Xuống: Thoải Mái Xem Khi Không Có Mạng
Ứng dụng có hỗ trỡ tính năng tải xuống sẽ giúp bạn lưu lại những thước phim yêu thích đồng thời cũng đáp ứng nhu cầu xem phim ở những nơi không có kết nối mạng.

Với những phim đã tải bạn có thể tận hưởng mọi lúc, mọi nơi mà không lo giật, lag hay lỗi đường truyền. Tùy vào phim, thời hạn xem sau khi tải về có thể vô hạn hoặc giới hạn nên hãy lưu ý điểm này nhé.

Chú Ý Thêm Các Tính Năng Khác

Chú Ý Thêm Các Tính Năng Khác

Hiện nay, để thêm phần phong phú cho trải nghiệm của người dùng, các nhà sản xuất đã cung cấp thêm nhiều tiện ích khác ngoài xem phim như: đọc truyện, nghe nhạc, đọc báo, thiền, học online, v.v.


Không phải ai cũng có thời gian để thưởng thức trọn bộ phim nên những lúc như vậy, một hai trang báo, vài chap truyện tranh hoặc đôi ba bài hát cũng phần nào giúp tinh thần người dùng trở nên thoải mái hơn. Đây là một khoản đầu tư xứng đáng bởi chỉ trong một ứng dụng bạn có thể được thư giãn bằng nhiều cách. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Ứng Dụng Xem Phim tốt nhất được ưa chuộng

Sau đây là top 10 ứng dụng xem phim tốt nhất được mybest tổng hợp lại trên Appstore và Google Play. 
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Nội dung xem miễn phí
Phí hàng tháng (VNĐ)
Tích hợp K+
Tải xuống
Hỗ trợ chia sẻ tài khoản
Quảng cáo xen ngang
Phát đồng thời
Thể loại phim nổi bật
Tiện ích đi kèm
1

FPT Telecom

FPT Play

FPT Telecom FPT Play 1

Có Gần 200 Kênh Truyền Hình, Nội Dung Đa Dạng

120

Không (nếu mua gói)

(tối đa 5 thiết bị)

Phim về thú cưng, phim thảm họa diệt vong, phim hậu tận thế, phim bom tấn, phim cung đấu

HBO go, học online, Edumall, TV show, thể thao, hài, truyền hình trực tuyến, truyền hình quốc tế Max+

2

Công ty Cổ phần Vie Channel

VieON - Không Thể Rời Mắt

Công ty Cổ phần Vie Channel VieON - Không Thể Rời Mắt 1

Cho Trải Nghiệm Xem Phim Việt Thêm Tiện Lợi, Linh Hoạt

Từ 69.000

Tối đa 2 thiết bị tùy gói

Không rõ

(tối đa 2 thiết bị)

phim Disney

tv show, góc thiếu nhi, thể thao, HBO go,truyền hình trực tuyến

3

IQIYI INTERNATIONAL SINGAPORE PTE. LTD.

iQIYI

IQIYI INTERNATIONAL SINGAPORE PTE. LTD.  iQIYI 1

Kho Phim Trung Quốc Lớn, Giá Thuê Rẻ

từ 39.000

Không (nếu mua gói)

(2-4 thiết bị tùy gói)

Phim iQIYI sản xuất

Tv show

4

Netflix, Inc.

Netflix

Netflix, Inc. Netflix 1

Phim Hot Độc Quyền, Chế Độ Đề Xuất Thông Minh

từ 70.000

Không

(tối đa 5 thiết bị)

phim Netflix sản xuất

tv show

5

POPS Worldwide

POPS - Film, Anime & Comics

POPS Worldwide POPS - Film, Anime & Comics 1

Truyện Tranh Động Độc Đáo, Thoải Mái Xem Phim Anime

từ 22.000

Không rõ

Không (nếu trả phí)

phim thanh xuân, phim LGBT

truyện tranh, game, music, show, Esport

6

Galaxy Play Joint Stock Company

Galaxy Play

Galaxy Play Joint Stock Company Galaxy Play 1

Hỗ Trợ Thuê Phim 4k, Chất Lượng Âm Thanh Nổi Bật

từ 70.000

Có (5 thiết bị)

Không (nếu mua gói)

(tối đa 2 thiết bị)

phim Galaxy sản xuất, phim Việt kinh điển, phim tài liệu

Không

7

VEGA MEDIA COMPANY LIMITED

Clip TV

VEGA MEDIA COMPANY LIMITED Clip TV 1

Trải Nghiệm Audio Movie Độc Đáo

từ 50.000

Không

Không (nếu mua gói)

phim phiêu lưu, phim gia đình

tin tức, nhạc, xe. video 4K, HBO go, khóa học, âm nhạc, truyền trình trực tuyến

8

Dotmark Connect

VTV Giải Trí - Internet TV

Dotmark Connect VTV Giải Trí - Internet TV 1

Theo Dõi Nội Dung Của Đài VTV Hoàn Toàn Miễn Phí

Không mất phí

Không

phim độc quyền VTV

tv show, truyền hình trực tuyến

9

Image Future Investment (HK) Limited

WeTV - Best Asian Contents

Image Future Investment (HK) Limited WeTV - Best Asian Contents 1

Nhiều Bộ Phim Châu Á, Đoạn CUT Phim Đặc Sắc

Từ 25.000

Không rõ

Không (nếu dùng gói)

Phim đam mỹ, phim đại sứ We TV

Cutscene đặc sắc, tv show Trung Quốc

10

Zalo Group

Zing TV - Xem phim mới HD

Zalo Group Zing TV - Xem phim mới HD 1

Đa Dạng Phim Bộ, Kết Nối Nhanh Chóng

49

Không

Không (nếu nâng cấp Vip)

phim trò chơi, phm huyền huyễn, phim tuổi thơ, ohim Thái đặc sắc, phim chuyển thể, góc thiếu nhi

tv show, âm nhạc, thể thao

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

FPT TelecomFPT Play

FPT Play 1
Nguồn: apps.apple.com

Có Gần 200 Kênh Truyền Hình, Nội Dung Đa Dạng

FPT Play là ứng dụng tích hợp chuẩn quốc tế được ưa chuộng nhất hiện nay. Giao diện đơn giản, sắp xếp ngăn nắp, kết hợp hai màu chủ đạo là đen và da cam vô cùng bắt mắt, dễ nhìn. Ứng dụng còn hỗ trợ đa nền tảng như Smart TiVi, Smart Phone, Laptop. Dù ở nền tảng nào cũng đều mang lại trải nghiệm tuyệt vời.


Tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh đem đến cho người dùng những bộ phim, show truyền hình chất lượng mượt mà từ hình ảnh đến âm thanh. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có chuyên mục Học Online vô cùng phù hợp với thời đại hoc tập và làm việc từ xa như hiện tại, và chuyên mục EDU Mall cung cấp nhiều clip dạy học bổ ích đa lĩnh vực (nấu ăn, thể dục, thiền...).


Kho phim khổng lồ đa dạng, gần 200 kênh truyền hình cùng vô số gameshow chất lượng đa quốc gia sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Bạn cũng có thể san sẻ trải nghiệm đến người khác vì FPT cho phép chia sẻ tài khoản lên đến 5 thiết bị và xem cùng lúc 2 thiết bị.

Nội dung xem miễn phí
Phí hàng tháng (VNĐ)120
Tích hợp K+
Tải xuống
Hỗ trợ chia sẻ tài khoản
Quảng cáo xen ngangKhông (nếu mua gói)
Phát đồng thời(tối đa 5 thiết bị)
Thể loại phim nổi bậtPhim về thú cưng, phim thảm họa diệt vong, phim hậu tận thế, phim bom tấn, phim cung đấu
Tiện ích đi kèmHBO go, học online, Edumall, TV show, thể thao, hài, truyền hình trực tuyến, truyền hình quốc tế Max+
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Công ty Cổ phần Vie ChannelVieON - Không Thể Rời Mắt

Cho Trải Nghiệm Xem Phim Việt Thêm Tiện Lợi, Linh Hoạt

VieOn là ứng dụng thuần Việt được phát triển với tiêu chí mang lại nội dung chất lượng cho người dùng Việt Nam. Ứng dụng được áp dụng hệ thống Amplitude cùng với DMT (data Mangement Platform) hỗ trợ phân tích nhu cầu giải trí để đưa ra đề xuất thông minh giúp tìm ra những bộ phim và chương trình phù hợp nhất với người dùng.


Bạn có thể xem được những bộ phim nước ngoài độc quyền cùng giờ phát sóng với nước sản xuất phim mà không cần chờ đợi. Đặc biệt, các bạn yêu điện ảnh nước nhà không thể bỏ qua chuyên mục VieON Originals. Đây là chuyên mục tập trung cung cấp phim Việt độc quyền và sớm nhất.


Tính năng hẹn giờ nhắc lịch chiếu giúp người dùng không quên chương trình yêu thích. Cùng với kho phim truyện khổng lồ, ứng dụng còn sở hữu hơn 140 kênh truyền hình đặc sặc để bạn tha hồ tận hưởng.

Nội dung xem miễn phí
Phí hàng tháng (VNĐ)Từ 69.000
Tích hợp K+
Tải xuống
Hỗ trợ chia sẻ tài khoảnTối đa 2 thiết bị tùy gói
Quảng cáo xen ngangKhông rõ
Phát đồng thời(tối đa 2 thiết bị)
Thể loại phim nổi bậtphim Disney
Tiện ích đi kèmtv show, góc thiếu nhi, thể thao, HBO go,truyền hình trực tuyến
Hiển thị tất cả
No.3

IQIYI INTERNATIONAL SINGAPORE PTE. LTD. iQIYI

Kho Phim Trung Quốc Lớn, Giá Thuê Rẻ

iQIYI là một ứng dụng xem phim không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn được ưa thích trên thế giới. Các bạn yêu thích phim Trung Quốc không nên bỏ lỡ ứng dụng này bởi đây là một kho tài nguyên phim Trung vô cùng lớn. Dù không hiểu tiếng bạn cũng không cần lo lắng vì ngôn ngữ tiếng Việt đã được thiết lập dành cho thị trường Việt.


iQIYI có công nghệ tìm kiếm AI thông minh hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng và đề xuất cá nhân hóa chuẩn xác. Bạn có thể tải xuống nội dung yêu thích trên ứng dụng để xem mọi lúc, mọi nơi, không cần kết nối mạng.


Giá thuê của iQIYI là một điểm cộng lớn bởi chỉ với 39.000 VNĐ một tháng bạn đã được thưởng thức nhiều nội dung đa dạng với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

Nội dung xem miễn phí
Phí hàng tháng (VNĐ)từ 39.000
Tích hợp K+
Tải xuống
Hỗ trợ chia sẻ tài khoản
Quảng cáo xen ngangKhông (nếu mua gói)
Phát đồng thời(2-4 thiết bị tùy gói)
Thể loại phim nổi bậtPhim iQIYI sản xuất
Tiện ích đi kèmTv show
Hiển thị tất cả
No.4

Netflix, Inc.Netflix

Phim Hot Độc Quyền, Chế Độ Đề Xuất Thông Minh

Netflix có độ phủ sóng trên toàn thế giới nhờ những bộ phim độc quyền sản xuất riêng làm mưa, làm gió trên mạng xã hội phải kế đến như: Squid Game, Cô gái đến từ hư vô... Với kho phim lớn, hình ảnh đa dạng từ SD, HD, UHD cùng subtitle đa dạng ngôn ngữ


Không chỉ dừng lại ở phim, trên Netflix còn xuất hiện nhiều chương trình độc đáo không tìm thấy ở các ứng dụng khác. Ngoài tài khoản cho bản thân bạn cũng có thể cài đặt một tài khoản cho các bé nhà mình với nhiều chuyên mục dành riêng cho trẻ em đã được Netflix tuyển chọn.


Nội dung trên ứng dụng sẽ thay đổi tùy vào khu vực bạn sinh sống. Tính chuẩn xác của chức năng đề xuất được nâng cao khi bạn xem nhiều. Nhiều tivi đã tích hợp sẵn ứng dụng này trên thiết bị.

Nội dung xem miễn phí
Phí hàng tháng (VNĐ)từ 70.000
Tích hợp K+
Tải xuống
Hỗ trợ chia sẻ tài khoản
Quảng cáo xen ngangKhông
Phát đồng thời(tối đa 5 thiết bị)
Thể loại phim nổi bậtphim Netflix sản xuất
Tiện ích đi kèmtv show
Hiển thị tất cả

Truyện Tranh Động Độc Đáo, Thoải Mái Xem Phim Anime

Yêu Anime hãy tìm đến Pops bởi ở đây có một list phim Anime vô cùng đặc sắc. Pops được đông đảo các bạn trẻ đón nhận bởi ngoài phim các nội dung truyện tranh hấp dẫn, đặc sắc, hình ảnh rõ nét được cập nhật liên tục. Ứng dụng không chỉ có những bộ truyện tranh độc quyền không thể tìm thấy ở đâu mà còn có Moving Toon - truyện tranh động siêu độc đáo.


Giao diện trên Pops vô cùng dễ nhìn. Đặc biệt, ứng dụng còn có chuyên mục ấn tượng như: show ẩm thực, LGBT+Yêu không cần dấu, Sắc màu giải trí Việt, v.v. Ngoài phim và truyện tranh, các trò chơi cũng được thiết kế thêm vào để giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng.

Nội dung xem miễn phí
Phí hàng tháng (VNĐ)từ 22.000
Tích hợp K+
Tải xuống
Hỗ trợ chia sẻ tài khoảnKhông rõ
Quảng cáo xen ngangKhông (nếu trả phí)
Phát đồng thời
Thể loại phim nổi bậtphim thanh xuân, phim LGBT
Tiện ích đi kèmtruyện tranh, game, music, show, Esport
Hiển thị tất cả

Hỗ Trợ Thuê Phim 4k, Chất Lượng Âm Thanh Nổi Bật

Với galaxy play, ngoài danh sách phim Hollywood phong phú bạn còn được thưởng thức những bộ phim Việt chiếu rạp độc quyền. Âm thanh nổi Dolby sống động kết hợp cùng chất lượng hình ảnh HD siêu nét sẽ mang đến trải nghiệm đã tai, sướng mắt như được xem phim ngoài rạp. Galaxy có danh mục phim 4k khủng để bạn tha hồ chọn lựa.


Một ưu điểm không thể bỏ qua đó là ứng dụng cho phép thuê phim hot (HD, FULL HD, 4K) với giá hợp túi tiền chỉ từ 19.000 VNĐ. Cùng với đó, ứng dụng còn có nhiều nội dung thiếu nhi đặc sắc dành riêng cho các bé yêu.

Nội dung xem miễn phí
Phí hàng tháng (VNĐ)từ 70.000
Tích hợp K+
Tải xuống
Hỗ trợ chia sẻ tài khoảnCó (5 thiết bị)
Quảng cáo xen ngangKhông (nếu mua gói)
Phát đồng thời(tối đa 2 thiết bị)
Thể loại phim nổi bậtphim Galaxy sản xuất, phim Việt kinh điển, phim tài liệu
Tiện ích đi kèmKhông
Hiển thị tất cả

Trải Nghiệm Audio Movie Độc Đáo

Không chỉ sở hữu 3.000 list phim đa dạng thể loại, Clip TV còn nổi bật ở tính năng xem được chương trình đã phát sóng lên đế168 giờ trong khi đa phần các ứng dụng khác thường giới hạn trong vòng 48 giờ. Bên cạnh đó ứng dụng còn có chuyên mục "khóa học nổi bật" cung cấp kiến thức đa dạng lĩnh vực như: ngoại ngữ, giáo dục giới tính, dạy làm MC...


 Người dùng còn được trải nghiệm phương thức xem phim độc đáo mang tên: Audio Movie. Với phương thức này âm thanh sẽ là yếu tố chủ đạo mang lại cảm xúc và niềm vui cho người dùng và đặc biệt là người dùng khiếm thị. Nhiều chuyên mục đặc sắc được tích hợp: tin tức, HBO go, sách nói...sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn giải trí hấp dẫn.

Nội dung xem miễn phí
Phí hàng tháng (VNĐ)từ 50.000
Tích hợp K+
Tải xuống
Hỗ trợ chia sẻ tài khoảnKhông
Quảng cáo xen ngangKhông (nếu mua gói)
Phát đồng thời
Thể loại phim nổi bậtphim phiêu lưu, phim gia đình
Tiện ích đi kèmtin tức, nhạc, xe. video 4K, HBO go, khóa học, âm nhạc, truyền trình trực tuyến
Hiển thị tất cả

Theo Dõi Nội Dung Của Đài VTV Hoàn Toàn Miễn Phí

Nếu yêu thích các chương trình tivi ăn khách như: Táo Quân, Ai là triệu phú, Đường lên đỉnh Olympia, v.v cùng các bộ phim Việt gây sốt như Về nhà đi con, Hương vị tình thân, v.v thì VTV Giải Trí là sự lựa chọn hoàn hảo.


Ứng dụng tâp trung mang đến nội dung độc quyền của nhà đài với chất lượng trọn vẹn khó tìm được ở nơi khác. VTV Giải Trí còn cho phép bạn theo dõi lịch phát sóng của 9 kênh truyền hình quốc gia  (VTV1-VTV9). Chỉ cần một đường truyền ổn định, bạn có thể tận hưởng nội dung trên ứng dụng mọi lúc, mọi nơi mà không tốn một đồng phí nào

Nội dung xem miễn phí
Phí hàng tháng (VNĐ)Không mất phí
Tích hợp K+
Tải xuống
Hỗ trợ chia sẻ tài khoảnKhông
Quảng cáo xen ngang
Phát đồng thời
Thể loại phim nổi bậtphim độc quyền VTV
Tiện ích đi kèmtv show, truyền hình trực tuyến
Hiển thị tất cả

Nhiều Bộ Phim Châu Á, Đoạn CUT Phim Đặc Sắc

Những "mọt phim" Châu Á không thể bỏ lỡ WeTV bởi ứng dụng tập trung khai thác phim và gameshow ở khu vực này. Tuy ứng dụng được sáng tạo từ nhà sản xuất Trung Quốc nhưng giao diện đã được Việt Hóa vô cùng thân thiện, dễ sử dụng. Khi ấn vào thanh tìm kiếm, ngay lập tức các nội dung được ưa chuộng nhất sẽ hiện lên gợi ý cho bạn.


Mục "Storie" lưu lại những đoạn CUT phim đặc sắc từ phim là điểm độc đáo của WeTV giúp bạn nắm bắt được những phân cảnh đắt giá. Tuy nhiên, vì nội dung tập trung chủ yếu từ Châu Á nên các bộ phim Châu Âu gần như không xuất hiện.

Nội dung xem miễn phí
Phí hàng tháng (VNĐ)Từ 25.000
Tích hợp K+
Tải xuống
Hỗ trợ chia sẻ tài khoảnKhông rõ
Quảng cáo xen ngangKhông (nếu dùng gói)
Phát đồng thời
Thể loại phim nổi bậtPhim đam mỹ, phim đại sứ We TV
Tiện ích đi kèmCutscene đặc sắc, tv show Trung Quốc
Hiển thị tất cả

Đa Dạng Phim Bộ, Kết Nối Nhanh Chóng

Kết nối nhanh chóng là ưu điểm của Zing TV. Nếu đã có tài khoản Zalo, việc liên kết và trở thành thành viên sẽ diễn ra trong chưa đầy một phút. Ứng dụng có thiết kế màu sáng, bố cục ngăn nắp, dễ sử dụng. Kho phim tập trung nhiều vào phim bộ. Nội dung trên Zing hầu hết miễn phí nhưng sẽ vướng quảng cáo ở những mốc nhất định. Để tắt quảng cáo bạn cần nâng cấp lên Vip.


Tên diễn viên tham gia diễn xuất được bố trí bên dưới mỗi phim, chỉ cần click vào bạn có thể tìm kiếm thêm những bộ phim liên quan đến diễn viên đó. Và đặc biệt nếu yêu thích thể loại phim huyền huyễn, Zing TV đã tập hợp sẵn một list phim đặc sắc về chủ đề này cho bạn.

Nội dung xem miễn phí
Phí hàng tháng (VNĐ)49
Tích hợp K+
Tải xuống
Hỗ trợ chia sẻ tài khoảnKhông
Quảng cáo xen ngangKhông (nếu nâng cấp Vip)
Phát đồng thời
Thể loại phim nổi bậtphim trò chơi, phm huyền huyễn, phim tuổi thơ, ohim Thái đặc sắc, phim chuyển thể, góc thiếu nhi
Tiện ích đi kèmtv show, âm nhạc, thể thao
Hiển thị tất cả

Thư Giãn Với Những Thước Phim Hay

Sau khi cài đặt xong các ứng dụng xem phim, chắc hẳn bạn sẽ phân vân không biết nên lựa chọn bộ phim nào để bắt đầu thưởng thức. Đừng lo lắng, hãy tham khảo các gợi ý trong bài viết dưới đây và cùng thư giãn nào.

Top 5 Ứng Dụng Xem Phim Tốt Nhất

1: FPT TelecomFPT Play

2: Công ty Cổ phần Vie ChannelVieON - Không Thể Rời Mắt

3: IQIYI INTERNATIONAL SINGAPORE PTE. LTD. iQIYI

4: Netflix, Inc.Netflix

5: POPS WorldwidePOPS - Film, Anime & Comics

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Ứng Dụng - Phần Mềm
  3. Lifestyle
  4. [2024] Top 10 Ứng Dụng Xem Phim tốt nhất hiện nay (Netflix, FPT Play, Vieon)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.