mybest
Cốc Đong

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Vật Dụng Nhà Bếp
  4. Top 10 Cốc Đong tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Cốc Đong tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Cốc Đong tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Cốc Đong tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Cốc Đong tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Cốc Đong tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Cốc Đong tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Trong nấu nướng hay pha chế việc đo lường nguyên liệu bằng mắt thường dẫn đến việc sai lệch vậy nên cốc đong là sản phẩm cần thiết để cho ra đời những món ăn chuẩn hương vị. Trên thị trường các cốc đong với dung tích khác nhau cùng chất liệu đa dạng như nhựa, thủy tinh, inox khiến bạn phân vân chưa biết chọn loại nào.


Trong bài viết phía dưới, mybest sẽ nói chi tiết hơn về chất liệu và đưa cho bạn đọc top 10 cốc đong tốt nhất hiện nay đồng thời cung cấp các tiêu chí chọn cốc phù hợp. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý để tạo ra thành phẩm chuẩn vị nhé.

Cập nhật ngày 19/03/2023
Tashiro Yukiko
Chuyên Gia
Chuyên Gia Nghiên Cứu Ẩm Thực
Tashiro Yukiko

Cô Tashiro Yukiko đã 3 lần nhận được huy chương vàng từ cuộc thi “Vegetable Medical Record Contest” tài trợ bởi Hiệp hội Rau củ quả Nhật Bản. Cô nổi tiếng với các món ăn từ rau củ thiết kế cho các vận động viên và chuyên biệt cho các nhu cầu về sức khoẻ, làm đẹp, v.v. Cô đồng thời tham gia đóng góp rất nhiều công thức nấu ăn cho các công ty và doanh nghiệp, địa phương. Với ý tưởng “Một cuộc sống vui vẻ, ngon miệng và lành mạnh”, cô Yukiko đã thành lập lớp học nấu ăn “Orange Kitchen Cooking Studio”, nơi kết hợp những ý tưởng nấu ăn từ gốc nhìn của chị em nội trợ. Cô Tashiro sở hữu nhiều bằng cấp chuyên nghiệp như Chuyên gia về rau củ, Chuyên gia thực phẩm dành cho vận động viên, Cố vấn các thói quen ăn uống. Những công thức chế biến món ăn dinh dưỡng dành cho vận động viên của cô đã được đăng tải nhiều kỳ trên trang web của tờ báo The Yomiuri Shinbun.

Profile của Tashiro Yukiko
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Cốc Đong

Đa phần công dụng chính của cốc đong là đo thể tích nguyên liệu. Tuy nhiên tùy vào thiết kế mà cũng mang những công dụng khác nhau. Hiểu đặc điểm của từng loại và chọn loại phù hợp với nhu cầu.

1

Dựa Vào Chất Liệu Cốc Và Đơn Vị Đo

Độ bền của cốc phụ thuộc vào chất liệu (thủy tinh, thép, nhựa). Bên cạnh đó bạn cũng nên xem sử dụng cốc đong trong mục đích gì (đong nguyên liệu nấu ăn, chất lỏng, chất phụ gia, bột giặt v.v...) để tìm đơn vị đo phù hợp nhé.

Cốc Đong Nhựa - Nhẹ Nhàng, Giá Thành Hợp Lý

Cốc Đong Nhựa - Nhẹ Nhàng, Giá Thành Hợp Lý

Nếu đang tìm kiếm một cốc đong giá cả hợp lý, cầm nắm nhẹ nhàng, chất liệu nhựa sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn. Cốc đong nhựa thích hợp để đong những nguyên liệu ít mùi như bột và nước.

Tuy nhiên, chất liệu này hay bị trầy xước, dễ phai màu và ám mùi. Đối với những loại nguyện liệu nặng mùi nên tránh sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm từ nhựa được khuyến cáo không nên dùng với thực phẩm có nhiệt cao tránh làm hóa chất phôi ra ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng.

Cốc Đong Thủy Tinh - Ít Trầy Xước, Ít Bám Mùi

Cốc Đong Thủy Tinh - Ít Trầy Xước, Ít Bám Mùi

Chọn chất liệu thủy tinh bạn sẽ không còn phải lo về vấn đề mùi và phai màu. So với cốc đong nhựa, cốc đong thủy tinh ít bị trầy xước, ít ám mùi và dễ vệ sinh hơn

Vì thủy tinh trong suốt nên bạn có thể dễ dàng thấy được ở bên trong, tiện lợi theo dõi. Tuy nhiên, cốc thủy tinh cũng thường nặng và dễ vỡ hơn. Nếu muốn hạn chế tình trạng nứt, vỡ bạn nên chọn cốc được làm từ thủy tinh dày dặn có khả năng chịu lực cao.

Cốc Đong Bằng Thép - Siêu Bền, Chịu Nhiệt Cao

Cốc Đong Bằng Thép - Siêu Bền, Chịu Nhiệt Cao

Cốc đong thép không gỉ có tuổi thọ cao, không chuyển màu, không ám mùi và chịu nhiệt tốt. Bạn có thể dùng thía khuấy mạnh tay hoặc dùng nước sôi để vệ sinh mà không lo cốc bị vỡ hay biến dạng. Kiểu cốc này được dùng nhiều trong pha chế các món đồ uống.

Cốc Đong Bằng Silicon - Mềm Dẻo Linh Hoạt, Dễ Sử Dụng

Cốc Đong Bằng Silicon - Mềm Dẻo Linh Hoạt, Dễ Sử Dụng
Nguồn: shopee.vn

Cốc đong làm bằng silicon có đặc tính là mềm dẻo nên rất phù hợp để rót các loại chất lỏng và dung dịch sệt như bơ chảy để làm bánh, sirup, resin, v.v. Cốc silicon cũng có độ bám tốt nên sẽ ít bị trượt, đổ khi để trên bàn, khi bạn cầm nắm cũng ít bị trượt tay.


Tuy nhiên cũng vì cốc rất mềm và dễ bị bóp méo nên bạn phải cẩn thận khi dùng cốc silicon lớn để đong chất lỏng, không cho quá nhiều vào cốc để tránh tràn khi cầm cốc lên. Thêm vào đó, mặc dù là chất liệu cách nhiệt nhưng bạn vẫn nên cẩn thận khi đựng các loại nguyên liệu nhiệt cao. Thông thường, cốc đong bằng silicon sẽ có kích thước nhỏ hơn so với các loại chất liệu khác.

2

Chọn Cốc Có Vạch Đơn Vị Theo Nhu Cầu

Chọn Cốc Có Vạch Đơn Vị Theo Nhu Cầu

Cốc đong đa dạng về kích cỡ cùng dung lượng cho bạn thoải mái lựa chọn. Cốc đong 100ml nhỏ xinh, dễ cầm phù hợp đong lượng vừa. Ngược lại để đong lượng nhiều thì các cốc có dung tích 500-5000ml hay được sử dụng.


Có nhiều hơn một chiếc cốc đong không khiến nhà bếp chật mà còn giúp bạn tách bạch các nguyên liệu với nhau, không lẫn lộn mùi  (cốc chuyên đong gia vị, cốc chuyên đong chất lỏng). Với những người yêu bếp việc sở hữu bộ cốc đong đa dạng kích cỡ sẽ hỗ trợ khá nhiều trong quá trình nấu nướng.


Thông thường, ký hiệu đơn vị trên cốc sẽ là cc hoặc ml. Hai đơn vị này tương đương nhau. Ngoài ra cũng có những kí hiệu khác như lít, cup, oz. Bạn hãy quy đổi ra đơn vị mong muốn trước khi sử dụng để đong chuẩn công thức nhé.


* Tham khảo:

1 fl oz = 30 ml

1 cup  =  240 ml

Chia Vạch Theo Màu Dễ Quan Sát

Chia Vạch Theo Màu Dễ Quan Sát

Cốc đong in vạch chia rõ ràng cùng màu sắc đa dạng giúp việc giúp đong đo dễ dàng hơn. Vạch đơn vị màu trắng phù hợp đo chất lỏng hoặc nguyên liệu sẫm màu. Vạch đơn vị màu đen hoặc những màu khác thích hợp các nguyên liệu màu sáng, trong. 

3

Khả Năng Chịu Nhiệt, Sử Dụng Được Với Lò Vi Sóng

Khả Năng Chịu Nhiệt, Sử Dụng Được Với Lò Vi Sóng
Những loại cốc đong có khả năng giữ nhiệt (nóng, lạnh) và dễ vệ sinh rất đáng được cân nhắc. Nếu cốc đong bạn dùng còn tương thích với lò vi sóng thì vô cùng thuận tiện.

Khả năng chịu nhiệt ở mỗi loại chất liệu có sự khác nhau. Chất liệu thép tuy có thể chịu được nóng, lạnh nhưng không được cho vào lò vi sóng vì quá trình gia nhiệt có thể sinh ra tia lửa điện và gây phản xạ vi sóng dẫn đến chập hỏng. Một số sản phẩm thủy tinh hoặc nhựa có thể sử dụng  với lò vi sóng nhưng bạn vẫn nên kiểm tra cẩn thận trước khi cho vào, tránh nổ, vỡ.


Ngoài những chất liệu cốc ở trên, cốc đong silicon cũng là cốc hay được sử dụng nhờ vào độ bền, nhẹ, phù hợp để sử dụng với lò vi sóng. Bạn có thể dễ dàng lấy cốc từ lò ra bằng găng tay mà không lo trơn trượt. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Cốc Đong tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Còn bây giờ, mời bạn tham khảo top 10 cốc đong đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên các trang bán hàng trực tuyến uy tín như Lazada, Shopee, Tiki. 
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chịu nhiệt
Chất liệu
Dung tích tối đa
Tương thích lò vi sóng
1

Anchor Hocking

Cốc Đong Anchor Hocking

Anchor Hocking Cốc Đong Anchor Hocking  1

Từ 352.000 VNĐ

Tương đối cao

Thủy Tinh Kháng Lực, Chịu Nhiệt Cao Lên Đến 218 Độ C

218ºC

Thủy tinh

250 mL

2

Inochi

Cốc Đong Chia Vạch Yoko Inochi

Inochi Cốc Đong Chia Vạch Yoko Inochi 1

Từ 24.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thành Phần Nhựa Nguyên Sinh An Toàn, Vạch Số To

-20 - 140ºC

Nhựa nguyên sinh

500 mL

3

Lustroware

Cốc Đong Lustroware

Lustroware Cốc Đong Lustroware  1

Từ 135.000 VNĐ

Tương đối cao

Cán Cầm Và Đáy Gắn Silicon Trống Trượt

~ 90ºC

Nhựa

500 mL

4

Hario

Ca Đo Lường Hario

Hario Ca Đo Lường Hario  1

Từ 419.000 VNĐ

Cao

Có 3 Đơn Vị Đo Lường, Vạch Chia Màu Rõ Ràng

120ºC

Thủy tinh

500 mL

5

Inomata

Ca Đong INOMATA

Inomata Ca Đong  INOMATA 1

Từ 30.500 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Gáo Độc Đáo, Hạn Chế Trào Ra Ngoài

Không rõ

Nhựa PP

300 mL

6

OEM

Cốc Đong Pha Sữa Cho Bé

OEM Cốc Đong Pha Sữa Cho Bé  1

Từ 29.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kích Thích Vị Giác Trẻ Nhỏ, Có Ống Hút Đi kèm

Không rõ

Nhựa

400 mL

7

OEM

Cốc Đong Thủy Tinh Chia Vạch

OEM Cốc Đong Thủy Tinh Chia Vạch  1

Từ 45.000 VNĐ

Trung bình

Chất Liệu Thủy Tinh Borosilicate Phù Hợp Ứng Dụng Nhiệt Cao

120ºC

Thủy tinh

250 mL

8

OEM

Cốc Đong Đánh Sữa Inox Chia Vạch

OEM Cốc Đong Đánh Sữa Inox Chia Vạch  1

Từ 79.000 VNĐ

Trung bình

Thoải Mái Đánh Sữa, Có Vạch Chia Nằm Bên Trong

Không rõ

Thép (inox)

350 mL

9

OEM

Cốc Đong Silicon

OEM Cốc Đong Silicon  1

Từ 13.000 VNĐ

Rẻ

Mềm Dẻo Linh Hoạt, Có Thể Tái Chế

Không rõ

Silicone

100 mL

10

OEM

Ca Đong Nhựa Chia Vạch

OEM Ca Đong Nhựa Chia Vạch  1

Từ 19.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Thành Rẻ, Quai Cầm Chắc Tay

Không rõ

Nhựa

500 mL

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Anchor HockingCốc Đong Anchor Hocking

Cốc Đong Anchor Hocking  1
Giá tham khảo
Từ 352.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 352.000 VNĐ
Tương đối cao

Thủy Tinh Kháng Lực, Chịu Nhiệt Cao Lên Đến 218 Độ C

Thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu thủy tinh kháng lực dày dặn theo tiêu chuẩn Mỹ hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ khi va đập, chịu lực mạnh từ bên ngoài. Cốc được áp dụng kỹ thuật xử lý nhiệt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi cho vào lò vi sóng, lò nướng và máy rửa bát.


Sản phẩm có đơn vị là ml và oz được in bằng vạch chia màu đỏ dễ nhận biết. Khả năng chịu nhiệt cao lên đến 218 độ C là một ưu điểm không thể không nhắc tới của ca Anchor Hocking. Không phải cốc đong nào cũng sở hữu khả năng chịu nhiệt lý tưởng như vậy. Phần đế dày giúp ngăn chặn hiện tượng tỏa nhiệt lên bề mặt tiếp xúc.


Chịu nhiệt 218ºC
Chất liệuThủy tinh
Dung tích tối đa250 mL
Tương thích lò vi sóng
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

InochiCốc Đong Chia Vạch Yoko Inochi

Giá tham khảo
Từ 24.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thành Phần Nhựa Nguyên Sinh An Toàn, Vạch Số To

Sản phẩm được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh kháng khuẩn Ag+ CD, không chứa BPA (một chất gây ung thư) nên an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Cốc còn thể thể chịu nhiệt từ -20 độ C cho đến 140 độ C. 


Số vạch được ghi to, rõ, sắc nét đặc biệt dễ nhìn. Tuy được làm từ nhựa nhẹ nhàng nhưng không vì thế mà mỏng manh, dễ vỡ. Ngược lại, khi ép hai tay vào hai thành cốc sẽ cảm nhận được độ cứng cáp, không bị giòn, mỏng như các sản phẩm nhựa khác. Dù có rớt mạnh cũng khó gây vỡ. Cốc đong Yoko Inochi là sản phẩm xứng đáng có mặt trong khuôn bếp mọi gia đình.

Chịu nhiệt -20 - 140ºC
Chất liệuNhựa nguyên sinh
Dung tích tối đa500 mL
Tương thích lò vi sóng
No.3

LustrowareCốc Đong Lustroware

Giá tham khảo
Từ 135.000 VNĐ
Tương đối cao

Cán Cầm Và Đáy Gắn Silicon Trống Trượt

Nổi bật của ca đong Lustroware nằm ở phần quai cầm và đáy silicon chống trượt. Dù có để trên mặt phẳng nhiều nước, cốc cũng không bị dịch chuyển nhiều, an toàn cho người dùng, đặc biết với trẻ em. Sản phẩm có 3 đơn vị đo: cup, ml, g thích hợp để đong chất lỏng và chất rắn. Phần miệng rộng giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản.


Sản phẩm được làm từ nhựa PP cứng cáp, an toàn có khả năng chịu nhiệt gần 90 độ CTuy nhiên, cốc không được khuyến khích dùng trong  lò vi sóng và máy rửa bát nên bạn chú ý để tránh làm hư cốc nhé.

Chịu nhiệt ~ 90ºC
Chất liệuNhựa
Dung tích tối đa500 mL
Tương thích lò vi sóng
No.4

HarioCa Đo Lường Hario

Giá tham khảo
Từ 419.000 VNĐ
Cao

Có 3 Đơn Vị Đo Lường, Vạch Chia Màu Rõ Ràng

Cốc đong Hario có thể chịu nhiệt lên đến 120 độ C và phù hợp lò vi sóng và máy rửa bát. Không chỉ có đơn vị ml cốc còn có thêm đơn vị gam và cup. Phần chia tỉ lệ đong được ghi chú tỉ mỉ đến cả những đơn bị phân số. Màu sắc đỏ và đen dễ dàng phân biệt


Trên thân cốc còn có ghi những vạch để đong nguyên liệu khô như đường, lúa mì. Cốc cũng có thể dùng để làm bình đựng đồ uống hàng ngày vừa tiện lợi, vừa giúp bạn đong đo chuẩn xác lượng nước nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Chịu nhiệt 120ºC
Chất liệuThủy tinh
Dung tích tối đa500 mL
Tương thích lò vi sóng
Giá tham khảo
Từ 30.500 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Gáo Độc Đáo, Hạn Chế Trào Ra Ngoài

Ca đong Inomata được làm từ nhựa PP cao cấp có khả năng chống va đập tốt, kháng khuẩn. Sản phẩm có thiết kế giống chiếc gáo với miệng rộng hạn chế nước trào ra ngoài. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng bởi cốc đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA (Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ). 


Ngoài để đựng nước, sản phẩm còn thích hợp dùng để châm khay nước đá, đổ trứng vào chảo chiên dễ dàng, không lo rớt ra ngoài. Ca đong Inomata còn được sử dụng như một chiếc bát ô tô.

Chịu nhiệt Không rõ
Chất liệuNhựa PP
Dung tích tối đa300 mL
Tương thích lò vi sóng
No.6

OEMCốc Đong Pha Sữa Cho Bé

Giá tham khảo
Từ 29.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kích Thích Vị Giác Trẻ Nhỏ, Có Ống Hút Đi kèm

Chiếc cốc được trang trí nhiều hình thù Grafiti ngộ nghĩnh là sản phẩm lý tưởng giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi định lượng đồ uống của các con. Chất liệu của cốc là thủy tinh chịu nhiệt dùng được trong lòng vi sóng. Sản phẩm còn có một nắp đậy đi kèm giúp che chắn phần đồ uống bên trong không bị bụi hay vi khuẩn xâm nhậphạn chế đổ ra ngoài.


 Đi kèm với cốc là một vòi hút silicon mềm, tiện lợi có thể tháo ra để vệ sinh. Các bé chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú thưởng thức ngon lành phần đồ uống đựng trong chiếc cốc xinh xắn này.

Chịu nhiệt Không rõ
Chất liệuNhựa
Dung tích tối đa400 mL
Tương thích lò vi sóng
No.7

OEMCốc Đong Thủy Tinh Chia Vạch

Giá tham khảo
Từ 45.000 VNĐ
Trung bình

Chất Liệu Thủy Tinh Borosilicate Phù Hợp Ứng Dụng Nhiệt Cao

Đúng như tên gọi cốc đốt có thể chịu nhiệt lên đấy 120 độ C nhờ vào chất liệu thủy tinh cao cấp borosilicate. Cốc đạt tiêu chuẩn dùng trong phòng thí nghiệmphù hợp với các bạn hay có nhu cầu ứng dụng trong hóa học, vật lý. Các vạch trên thân cốc được in số rõ nét, khó phai.


Bạn không cần lo lắng khi đong các nguyên liệu nóng bởi  độ dày đồng nhất từ đầu tới cuối của cốc phù hợp ứng dụng nhiệt cao như hấp, đun, đốt. Cốc đong thủy tinh đốt còn vô cùng nhỏ gọn, không gây tốn diện tích.

Chịu nhiệt 120ºC
Chất liệuThủy tinh
Dung tích tối đa250 mL
Tương thích lò vi sóng
No.8

OEMCốc Đong Đánh Sữa Inox Chia Vạch

Giá tham khảo
Từ 79.000 VNĐ
Trung bình

Thoải Mái Đánh Sữa, Có Vạch Chia Nằm Bên Trong

Đây là trợ thủ đắc lực trong việc tạo hình và pha chế các loại đồ uống như Macchiatto, Latte...Cốc đong giúp đánh sữa, khuấy mạnh thoải mái không lo nứt, vỡSản phẩm có vạch chia cả ở phía trong giúp việc đong đếm trở nên thuận tiện, chính xác.


Chất liệu thép không gỉ có tuổi thọ cao, cực vệ sinh và không để lại mùi sau mỗi lần sử dụng. Dù có lỡ tay làm rơi cũng không gây ra nứt, vỡ. Để pha chế những món đồ uống ngon lành thì cốc Inox là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Chịu nhiệt Không rõ
Chất liệuThép (inox)
Dung tích tối đa350 mL
Tương thích lò vi sóng
No.9

OEMCốc Đong Silicon

Cốc Đong Silicon  1
Nguồn: shopee.vn
Cốc Đong Silicon  2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 13.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 13.000 VNĐ
Rẻ

Mềm Dẻo Linh Hoạt, Có Thể Tái Chế

Bên cạnh khả năng chịu nhiệt tốt chất liệu silicone còn hạn chế hoàn toàn tình trạng vỡ, cong vênh. Bạn có thể thoải mái đem cốc đi mọi nơi nhờ vào tính năng mềm dẻo linh hoạt, dễ dàng gấp hoặc ép nhỏ để tiện cất trữ


Ngoài để đong nguyên liệu cốc silicone cũng được ứng dụng trong làm, đồ resin, đồ trang trí. Đặc biệt cốc đong silicon này còn có thể tái chế.

Chịu nhiệt Không rõ
Chất liệuSilicone
Dung tích tối đa100 mL
Tương thích lò vi sóng
Giá tham khảo
Từ 19.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Thành Rẻ, Quai Cầm Chắc Tay

Ca đong nhựa được làm từ nhựa PP có vạch chia chuẩn xác. Quai cầm chắc chắn, dày dặn, thao tác dễ dàng. Sản phẩm có giá thành rẻ phù hợp các cho cả các hàng quán. Bạn cũng có thể sắm 2-3 chiếc để chuyên đong các loại nguyên liệu khác nhau trong gia đình hoặc làm bình nước uống hằng ngày.


Tuy nhiên vì được cấu tạo từ chất liệu nhựa không chuyên để chịu nhiệt, bạn nên cân nhắc việc đựng chất lỏng nóng vì có thể sinh ra các chất hại đến sức khỏe.

Chịu nhiệt Không rõ
Chất liệuNhựa
Dung tích tối đa500 mL
Tương thích lò vi sóng

Top 5 Cốc Đong Tốt Nhất

1: Anchor HockingCốc Đong Anchor Hocking

2: InochiCốc Đong Chia Vạch Yoko Inochi

3: LustrowareCốc Đong Lustroware

4: HarioCa Đo Lường Hario

5: InomataCa Đong INOMATA

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Vật Dụng Nhà Bếp
  4. Top 10 Cốc Đong tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.