mybest
Phấn Mắt Hàn Quốc

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Trang Điểm Mắt
  4. [2024] Top 11 Phấn Mắt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]
  • [2024] Top 11 Phấn Mắt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 11 Phấn Mắt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 11 Phấn Mắt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 11 Phấn Mắt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 11 Phấn Mắt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 5

[2024] Top 11 Phấn Mắt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

Phấn mắt Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng không chỉ nhờ những hiệu ứng làm đẹp cho mắt như hạt phấn long lanh, màu lì, v.v. mà còn được yêu thích bởi những gam màu đa dạng, nổi bật nhất phải kể đến là các gam màu cam thời thượng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều bảng màu, màu đơn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Clio, Missha, Innisfree, Etude House, v.v. khiến bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với mình.


Vì vậy, trong biết viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn những lưu ý khi chọn phấn mắt Hàn Quốctop 11 phấn mắt Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt, nội dung bài viết cũng đề cập đến một số tông màu như tông màu ấm mùa xuân, mùa thu và tông màu lạnh mùa hè, mùa đông phù hợp với từng màu sắc cá nhân. Hãy tham khảo bài viết để tìm kiếm những gam màu phù hợp giúp bạn tận hưởng kiểu makeup Hàn Quốc nào.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Phấn Mắt Hàn Quốc Cho Đôi Mắt Đẹp Long Lanh

Phấn Mắt Hàn Quốc Cho Đôi Mắt Đẹp Long Lanh

Mặc dù phấn mắt Hàn Quốc có giá cả khá bình dân nhưng lại rất được ưa chuộng vì độ lên màu tốt và mang lại hiệu ứng làm đẹp tuyệt vời. Phấn mắt Hàn Quốc rất đa dạng về hiệu ứng làm đẹp, từ loại đẹp long lanh, lấp lánh đến những loại màu lì với nhiều gam màu khác nhau. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng chọn mua được nhiều loại sản phẩm từ loại cơ bản phù hợp với kiểu makeup hằng ngày đến loại có nhiều màu sắc thời thượng phù hợp với kiểu makeup hiện đại.


Bên cạnh đó, lý do khác khiến phấn mắt Hàn Quốc được nhiều người yêu thích chính là thiết kể vỏ ngoài xinh xắn sẽ làm bạn thích thú hơn khi sử dụng.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Phong cách trang điểm Hàn Quốc luôn nổi tiếng với đôi mắt nhũ long lanh to tròn vì thế các màu nhũ mắt của các thương hiệu đến từ Hàn Quốc luôn được yêu thích. Phấn mắt Hàn Quốc có độ lên màu vừa phải, độ lấp lánh mang đến cảm giác dễ thương và dễ sử dụng linh động hàng ngày.

Cách Chọn Phấn Mắt Hàn Quốc

Dưới đây, mybest sẽ giới thiệu đến bạn những điểm cần lưu ý khi chọn phấn mắt Hàn Quốc.

1

Chọn Dạng Phấn Mắt Theo Tính Tiện Dụng Và Kiểu Finish

Tuy gọi chung là "phấn" nhưng thực tế phấn mắt thường được chia thành 4 dạng chính là dạng phấn nén, dạng lỏng, dạng kem và dạng bút. Bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nếu dựa theo tính tiện dụng, kiểu finish lý tưởng của từng dạng phấn mắt.

Dạng Phấn Nén - Dễ Sử Dụng, Mang Lại Cảm Giác Nhẹ Nhàng

Dạng Phấn Nén - Dễ Sử Dụng, Mang Lại Cảm Giác Nhẹ Nhàng

Phấn mắt dạng bột nén mang lại cho bạn cảm giác mền mịn, mỏng nhẹ đặc trưng, khác hẳn với các dạng kem hay lỏng. Ngoài ra, khi tán phấn trên bầu mắt, bạn có thể dùng nhiều công cụ trang điểm khác nhau như chổi, cọ, thậm chí là đầu ngón tay để tán đều màu mắt.


Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt của màu mắt bằng cách tán phấn mờ đi hoặc dặm nhiều lớp phấn lên mắt. Chính vì thế, kể cả những người mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng sử dụng và thực hiện các kiểu makeup khó như trang điểm mắt ombre, mắt khói.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Phấn mắt dạng nén là loại được sử dụng nhiều và ưa chuộng nhất trong các loại. Phấn mắt Hàn Quốcthuong72 có độ lên màu nhẹ nhàng không quá đậm rõ như các màu mắt Âu Mĩ, khi bạn mới bắt đầu tập đánh mắt thì các màu mắt phấn là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể apply từ từ để đạt được màu mắt mong muốn cùng thao tác đánh mắt để tạo hiệu ứng đôi mắt thu hút cho toàn gương mặt.

Dạng Kem Và Lỏng - Mang Lại Đôi Mắt Tươi Sáng, Đầy Sức Sống

Dạng Kem Và Lỏng - Mang Lại Đôi Mắt Tươi Sáng, Đầy Sức Sống

Nếu như bạn đang hướng đến một kiểu finish bóng và sáng thì phấn mắt dạng kem và dạng lỏng sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. 


Phấn mắt dạng lỏng thường mang lại kiểu finish bóng sáng thuần khiết và căng mọng. Vì lượng nước trong sản phẩm khá nhiều nên bạn có thể tán rộng và phủ đều cả bầu mắt. Hơn nữa, phấn mắt dạng lỏng còn có độ bám cao, không lo rơi bột hay kim tuyến.


Mặt khác, phấn mắt dạng kem lại mang đến cho bạn kiểu finish bóng sáng, ẩm mượt mà không tạo ra cảm giác vón bột trên bầu mắt. Phấn mắt dạng kem có độ bám tốt và lâu trôi nên rất tiện lợi khi bạn không có thời gian để trang điểm lại nhiều lần. Ngoài ra, phấn mắt dạng kem thường có màu sắc nhạt, rất phù hợp nếu được sử dụng để làm lớp nền phấn mắt.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Dạng mắt kem và lỏng bạn có thể apply bằng tay trực tiếp tuy nhiên nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đánh mắt rất có thể sẽ lấy nhiều sản phẩm gây nên tình trạng lỗi trong makeup mắt. Khi bạn có vùng da mắt dầu, sau bước đánh mắt dạng kem hay lỏng hãy sử dụng thêm một lớp phấn phủ không màu để cố định lại phần màu mắt và giữ bền màu hơn.

Dạng Bút - Có Thể Sử Dụng Như Bút Kẻ Mắt, Dễ Dàng Mang Theo

Dạng Bút - Có Thể Sử Dụng Như Bút Kẻ Mắt, Dễ Dàng Mang Theo

Phấn mắt dạng bút có ưu điểm là vẽ trực tiếp lên mắt mà không cần sử dụng cọ hay chổi và dễ dàng tán màu lên những vùng mà mình muốn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng phấn mắt dạng bút có lõi nhỏ để kẻ viền mắt như bút kẻ mắt hay dùng những màu nhạt như màu be để trang điểm tạo bọng mắt.


Phấn mắt dạng bút có hình thon dài, không cồng kềnh khi đặt vào túi nên rất thích hợp để mang theo bên người.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Phấn mắt dạng bút thường sẽ là loại mắt nhũ, nhỏ gọn dễ sử dụng tuy nhiên hiện nay phấn mắt dạng nhũ chưa có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Việc thao tác bằng đầu bút cũng cần kĩ năng để thao tác đánh mắt được đẹp hoặc có thể kết hợp thêm cọ để tan màu mắt được đều hơn.

2

Chọn Màu Phấn Mắt Phù Hợp Với Tông Màu Da

Phấn mắt Hàn Quốc rất đa dạng về màu sắc, phù hợp với từng màu da và phong cách khác nhau. Nếu bạn hiểu rõ về màu sắc cá nhân của mình, bạn có thể dễ dàng xác định được màu nào phù hợp, tạo sức hút cho mình nhất. 

Tông Da Ấm - Phù Hợp Với Những Gam Màu Ấm Có Sắc Vàng

Tông Da Ấm - Phù Hợp Với Những Gam Màu Ấm Có Sắc Vàng

Những bạn có tông da ấm thường phù hợp với các màu ấm có sắc vàng như màu gold, màu cam hay màu hồng san hô, v.v. Những màu phổ biến như màu be, màu nâu cũng là những gam màu có sắc vàng.


Trong số những bạn có tông da ấm, những bạn thuộc tông da ấm mùa xuân thường có những đặc trưng như nước da sáng màu, tóc và mắt có màu nâu sáng nên rất phù hợp với các màu trong sáng như màu pastel, màu kẹo ngọt, v.v.


Mặt khác, những bạn thuộc tông da ấm mùa thu thường có những đặc điểm như nước da ngăm vàng, tóc và mắt có màu nâu đen. Những bạn này thường hợp với các màu vàng đậm hoặc màu trầm như màu đất nung, màu kaki, v.v.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Ngoài những gam màu ấm có sắc vàng bạn cũng nên sử dụng thêm màu nâu trầm để mang lại chiều sâu thu hút cho đôi mắt.

Tông Da Lạnh - Những Gam Màu Có Sắc Xanh Tạo Cảm Giác Thuần Khiết

Tông Da Lạnh - Những Gam Màu Có Sắc Xanh Tạo Cảm Giác Thuần Khiết

Những bạn có tông da lạnh thường phù hợp với những màu có sắc xanh giúp tăng cảm giác thuần khiết cho da như màu hoa oải hương, màu hoa cẩm quỳ, v.v. Khi bạn muốn sử dụng phấn mắt màu nâu, hãy chọn gam màu nâu có pha đỏ nhé.


Trong số những bạn có tông da lạnh, những bạn thuộc tông da lạnh mùa hè thường có nước da hồng hào, khuôn mặt thanh thoát nên rất hợp với những màu sắc nhẹ nhàng, màu khói, v.v.


Mặt khác, những bạn thuộc tông da lạnh mùa đông thường có mái tóc và đôi mắt đen, mang lại ấn tượng sắc sảo nên rất hợp với những gam màu lộng lẫy tăng sức hút cho mình như những màu mang sắc thái rõ nét, màu đơn sắc, màu rực rỡ,v.v.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Với những làn da tone lạnh, ngoài chú trọng phần đánh mắt, bạn cũng nên cân đối màu mắt với màu má cho phù hợp. Màu má hồng là điểm trung hòa cân đối lại sắc độ màu sắc cho toàn bộ gương mặt tránh gây hiện tượng nhợt nhạt thiếu sức sống cho những tông da lạnh.

3

Chọn Hiệu Ứng - Long Lanh Rực Rỡ Hay Màu Lì Trầm Tĩnh

Chọn Hiệu Ứng - Long Lanh Rực Rỡ Hay Màu Lì Trầm Tĩnh

Ngoài màu sắc của phấn mắt, bạn cũng nên cân nhắc thêm về các hiệu ứng trang điểm khác như màu lì, màu nhũ, v.v. Bạn có thể chọn lựa các hiệu ứng trang điểm khác nhau tùy và phong cách ăn mặc của mình hoặc những dịp ra ngoài.


Vào những dịp đặc biệt như tiệc tùng hoặc sự kiện, phấn mắt có kim tuyến hạt lớn và lấp lánh sẽ giúp đôi mắt tỏa sáng lấp lánh, mang lại ấn tượng lộng lẫy.


Mặt khác, để tạo ấn tượng thanh lịch, phấn mắt có hạt kim tuyến nhuyễn hoặc bột ngọc trai nhuyễn sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra, những loại phấn mắt này còn giúp cho bạn tạo độ bóng và độ sâu cho mắt làm cho đôi mắt long lanh và đầy sức hút.


Phấn mắt màu lì lên màu rõ ràng hơn so phấn mắt có nhũ. Chính vì vậy, kiểu trang điểm mắt bằng màu lì này rất phù hợp với những ngày quan trọng. Bên cạnh đó, kiểu trang điểm này cũng làm bạn trông trưởng thành và phóng khoáng hơn.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trong các layout makeup từ nhẹ nhàng đến cá tính, bạn có thể sử dụng kết hợp cả màu nhũ và màu lì để đạt hiệu ứng đôi mắt thu hút và trẻ trung hơn. Tuy nhiên nếu bạn đang còn đi học hoặc làm những công việc mang tính chất nghiêm túc thì những màu mắt lì trung tính sẽ phù hợp hơn là màu mắt nhũ. Còn nếu bạn tham gia những bữa tiệc hay lễ hội thì có thể sử dụng những màu nhũ có hạt lớn để tạo điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt.

4

Đừng Bỏ Qua Những Thương Hiệu Đang Được Ưa Chuộng

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình dựa trên các đặc điểm của từng thương hiệu. Dưới đây là những thương hiệu phấn mắt đang làm mưa làm gió trên các trang làm đẹp hiện nay.

CLIO - Lên Màu Chuẩn, Màu Mắt Đẹp Long Lanh

CLIO - Lên Màu Chuẩn, Màu Mắt Đẹp Long Lanh

CLIO là một thương hiệu phấn mắt rất được yêu thích bởi chất lượng sản phẩm rất tuyệt vời, có thể mang lại cảm giác đẹp long lanh và lên màu chuẩn. Các dòng phấn mắt của CLIO rất đa dạng về hiệu ứng trang điểm và có đầy đủ các gam màu phù hợp với nhiều tông da.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Phấn mắt thương hiệu Clio rất được yêu thích bởi sự đa dạng về tone màu, nhiều bảng mắt từ makeup Hàn Quốc tự nhiên tới những gam màu trầm đậm để makeup cá tính. Chất phấn của Clio từ phấn lì đến nhũ đa số đều có độ lên màu và độ bám rất tốt. Bảng phấn mắt CLIO PRO EYE PALETTE là một gợi ý tốt dành cho bạn

3CE - Màu Sắc Thanh Lịch, Thiết Kế Vỏ Thời Thượng

3CE - Màu Sắc Thanh Lịch, Thiết Kế Vỏ Thời Thượng

3CE là thương hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi thương hiệu thời trang Hàn Quốc Stylenanda. Phấn mắt của 3CE không chỉ có khả năng lên màu tốt, độ bám dính cao, v.v mà còn được các thương hiệu may mặc yêu thích bởi màu sắc thanh lịch, thiết kể vỏ thời thượng.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Phấn mắt 3CE được các bạn trẻ tại Việt Nam cực kì ưa chuộng và săn đón khi có bộ sưu tập mới. Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung, các bộ sưu tập sẽ tập trung ra mắt những gam màu nhẹ nhàng như hồng, cam hay nude. Những màu mắt rất dễ dùng hằng ngày, độ lên màu chuẩn, độ bám khá ổn. Các màu mắt nhũ của 3CE cũng là điểm cộng lớn vì mang lại hiệu quả lấp lánh ngọt ngào.

dasique - Độ Lên Màu Tốt

dasique - Độ Lên Màu Tốt

dasique là một thương hiệu phấn mắt đang được yêu thích ở Hàn Quốc nhờ vào độ lên màu tốt. Chỉ với một bảng phấn mắt 9 ô màu, bạn có thể tạo ra nhiều hiệu ứng trang điểm khác nhau từ hiệu ứng lì đến hiệu ứng glitter. Đặc biệt, dasique có nhiều màu lên màu tốt và dễ sử dụng.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Bảng phấn mắt của Dasique với thiết kế hộp phấn vuông gồm 9 ô màu nhỏ xinh, tách biệt nhau cùng tone nâu chủ đạo nhẹ nhàng, ấm áp, tha hồ cho bạn mix match để tạo ra nhiều lối makeup phù hợp lúc đi học, đi làm hay đi chơi, đi tiệc đều rất xinh đẹp. Hạt phấn siêu mềm mịn, cùng độ bám dính rất tốt, kết hợp cũng phấn nhũ lấp lánh như ngọc trai, giúp đôi mắt bạn tỏa sáng rực rỡ.

Etude House - Mang Đến Vẻ Đẹp Ngọt Ngào

Etude House - Mang Đến Vẻ Đẹp Ngọt Ngào
Nguồn: etude.com

Phấn mắt của nhà Etude House có gam màu chủ yếu là hồng, nâu ấm, cam đào, v.v phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm ngọt ngào, thơ mộng. Bên cạnh đó, hãng cũng ưu tiên sản xuất các bảng phấn mắt đa dạng màu sắc giúp người sử dụng dễ dàng phối hợp màu sắc và tìm cho mình kiểu trang điểm yêu thích nhất.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Với thiết kế bao bì cực kỳ trẻ trung và bắt mắt, bảng phấn mắt Etude House Play Color Eyes Palette nhận được vô vàn lời khen từ phái đẹp mê mỹ phẩm trang điểm. Etude House Play Color Eyes Palette là bộ sưu tập được thiết kế với nhiều concept bạn có thể thay đổi theo các mùa lễ hội. Bảng mắt bao gồm 10 màu phấn mắt, với đủ cả các chất phấn nhũ, lì, kim tuyến, chất phấn siêu mịn màng, dễ tán, phấn lên màu cho màu sắc tươi tắn và trẻ trung.

Missha - Sự Tiện Lợi Trong Trang Điểm Mắt

Missha - Sự Tiện Lợi Trong Trang Điểm Mắt
Nguồn: missha.vn

Missha là một hãng mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vào tính tiện lợi khi sử dụng và màu nhũ của sản phẩm. Phấn mắt của hãng thường được sản xuất thành ô màu đơn hoặc ô màu theo phong cách ombre giúp cho việc trang điểm nhanh chóng, thuận tiện mang theo bên người.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Sản phẩm đình đám của Missha là phấn Mắt 3 Màu Missha Triple Shadow. Với 3 màu có độ chuyển từ nhạt đến đậm kết hợp cùng nhũ lấp lánh, cách sử dụng đơn giản dùng bằng tay hoặc cọ chuyên dụng đều được nên bạn chỉ việc dùng mà không cần suy nghĩ nhiều. Đây là một sản phẩm đáng quan tâm cho những bạn mới bắt đầu học makeup hoặc chỉ cần makeup nhẹ nhàng hàng ngày.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 11 Phấn Mắt Hàn Quốc tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là bảng xếp hạng top 11 phấn mắt Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay, hãy xem sản phẩm nào phù hợp với bạn nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dạng phấn mắt
Màu sắc
Kích thước vỏ
Khối lượng
Kim tuyến
Màu nền
Hiệu ứng trang điểm
Sản phẩm đính kèm
1

DOOWON

Phấn Mắt CLIO Pro Eye Palette

DOOWON Phấn Mắt CLIO Pro Eye Palette 1

Từ 295.000 VNĐ

Trung bình

Giữ Màu Tốt Ngay Cả Khi Dặm Nhiều Lớp Phấn

Dạng nén

9 bảng màu

20×120×70 (mm)

60g

Không rõ(Một vài ô màu)

Không rõ

Màu lì, shimmer, glitter, ngọc trai

Cọ đánh phấn

2

Amore Pacific

Phấn Mắt Etude House Bling Bling Eye Stick

Amore Pacific Phấn Mắt Etude House Bling Bling Eye Stick 1

Từ 71.000 VNĐ

Rẻ

Độ Bám Tốt Giúp Đôi Mắt Sáng Long Lanh

Dạng bút

6 màu

1×7 (cm)

1.4g

Không rõ

Không rõ

Ngọc trai

Không

3

rom&nd

Phấn Mắt Better Than Eyes

rom&nd Phấn Mắt Better Than Eyes 1

Từ 209.000 VNĐ

Trung bình

Màu Sắc Cân Đối, Dễ Phối Màu Với Nhau

Dạng nén

8 bảng màu

Không rõ

6.5g

Không rõ(1 ô)

Không rõ

Màu lì, glitter

Không

4

Amore Pacific

Phấn Mắt Etude House Play Color Eye Cherry Blossom

Amore Pacific Phấn Mắt Etude House Play Color Eye Cherry Blossom 1

Từ 320.000 VNĐ

Tương đối cao

10 Ô Màu Lấy Cảm Hứng Từ Hoa Anh Đào Mùa Xuân

Dạng nén

9 bảng màu

Không rõ

80g

Không rõ(Một vài ô màu)

Không rõ

Màu lì, shimmer, glitter

Đầu đánh phấn x2

5

Amore Pacific

Phấn Mắt Innisfree My Eyeshadow

Amore Pacific Phấn Mắt Innisfree My Eyeshadow 1

Từ 125.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Màu Sắc Đa Dạng Cho Nhiều Phong Cách Khác Nhau

Dạng nén

Trên 15 màu

Không rõ

2g

Không rõ(Tùy ô màu)

Không rõ

Màu lì, shimmer, glitter

Không

6

ABLE C&C

Phấn Mắt Missha Triple Shadow

ABLE C&C Phấn Mắt Missha Triple Shadow 1

Từ 85.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trang Điểm Mắt Dễ Dàng Chỉ Trong 1 Bước

Dạng nén

17 bảng màu

44×40×12 (mm)

2g

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không

7

Dasique

Phấn Mắt Daisy Eyeshadow Palette

Dasique Phấn Mắt Daisy Eyeshadow Palette 1

Từ 380.000 VNĐ

Tương đối cao

Gam Màu Nâu Hài Hòa Giúp Tăng Độ Sâu Cho Mắt

Dạng nén

7 bảng màu

Không rõ

8g

Không rõ(Một vài ô màu)

Không rõ

Màu lì, glitter

Không

8

Dm&c

Gel Mắt Black Rouge New Pearlvely I Glitter

Dm&c Gel Mắt Black Rouge New Pearlvely I Glitter 1

Từ 145.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trang Điểm Mắt Long Lanh Với Kim Tuyến Sáng Lấp Lánh

Dạng gel

4 màu

Không rõ

2g

Không rõ

Không rõ

Glitter

Không

9

NANDA

Phấn Mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette

NANDA Phấn Mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette 1

Từ 430.000 VNĐ

Tương đối cao

Màu Sắc Lấp Lánh, Có Thể Dặm Nhiều Lớp

Dạng nén

10 bảng màu

Không rõ

3.2g

Không rõ(Tùy bảng màu)

Không rõ

Glitter

Không

10

NANDA

Phấn Mắt 3CE Liquid Primer Eye Shadow

NANDA Phấn Mắt 3CE Liquid Primer Eye Shadow 1

Từ 320.000 VNĐ

Tương đối cao

Tạo Lớp Phấn Ẩm Mịn Không Bị Vón Cục, Nhăn

Dạng lỏng

8 màu

Không rõ

3.7ml

Không rõ

Không rõ

Màu lì

Không

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

DOOWONPhấn Mắt CLIO Pro Eye Palette

Phấn Mắt CLIO Pro Eye Palette 1
Giá tham khảo
Từ 295.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 295.000 VNĐ
Trung bình

Giữ Màu Tốt Ngay Cả Khi Dặm Nhiều Lớp Phấn

Phấn mắt CLIO Pro Eye Palette là một dòng sản phẩm khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, được nhiều người ưa chuộng vì mỗi bảng màu của sản phẩm có đến 10 ô màu với các gam màu khác nhau từ màu nền đến các màu tô điểm nổi bật. Hơn nữa, ngay cả khi bạn tô điểm nhiều lớp cho đôi mắt, màu phấn cũng sẽ không bị phai đi và giúp bạn có thể trang điểm theo kiểu ombre như mong muốn.


Mặc dù là phấn mắt dạng bột nhưng sản phẩm không tạo cảm giác bột khi tán phấn lên mắt nên bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng nhé. Đặc biệt, dòng phấn mắt của CLIO lên màu chuẩn và có độ bám tốt trên da. Nếu bạn thích kiểu trang điểm tự nhiên, bạn có thể kết hợp sử dụng màu be và màu hồng phấn nhé.

Dạng phấn mắtDạng nén
Màu sắc9 bảng màu
Kích thước vỏ20×120×70 (mm)
Khối lượng60g
Kim tuyếnKhông rõ(Một vài ô màu)
Màu nềnKhông rõ
Hiệu ứng trang điểmMàu lì, shimmer, glitter, ngọc trai
Sản phẩm đính kèmCọ đánh phấn
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Amore PacificPhấn Mắt Etude House Bling Bling Eye Stick

Giá tham khảo
Từ 71.000 VNĐ
Rẻ

Độ Bám Tốt Giúp Đôi Mắt Sáng Long Lanh

Phấn mắt Etude House Bling Bling Eye Stick là dòng sản phẩm có màu sắc sáng bóng, thanh lịch như ngọc trai giúp tôn da, tạo vẻ ngoài rạng rỡ cho bạn. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng bút giúp bạn dễ dàng tán phấn ở mọi vị trí và vô cùng tiện lợi mỗi khi mang theo ra ngoài. Đặc biệt, với chất kem mềm mượt, bạn có thể sử dụng cho vùng bọng mắt để làm đôi mắt trông ẩm mượt. Ngoài ra, nếu bạn muốn màu phấn trông tự nhiên hơn, bạn có thể sử dụng ngón tay để tán nhẹ phần phấn trên mắt.


Nếu bạn mong muốn một sản phẩm vừa có giá thành phải chăng vừa có độ bám màu tốt, hãy thử dùng thử sản phẩm này nhé.

Dạng phấn mắtDạng bút
Màu sắc6 màu
Kích thước vỏ1×7 (cm)
Khối lượng1.4g
Kim tuyếnKhông rõ
Màu nềnKhông rõ
Hiệu ứng trang điểmNgọc trai
Sản phẩm đính kèmKhông
Hiển thị tất cả
No.3

rom&ndPhấn Mắt Better Than Eyes

Giá tham khảo
Từ 209.000 VNĐ
Trung bình

Màu Sắc Cân Đối, Dễ Phối Màu Với Nhau

Phấn mắt Better Than Eyes được thiết kế thành 4 ô màu với những chức năng riêng biệt giúp bạn có thể vận dụng các ô màu cho các mục đích sử dụng khác nhau. Chẳng hạn như ô màu ở góc trên bên trái thường được sử dụng như là màu nền giúp điều chỉnh màu vùng mắt, còn ô màu ở góc trên bên phải và góc dưới bên trái sẽ giúp cho bạn thay đổi nhiều kiểu trang điểm khác nhau từ dạng lì sang dạng long lanh rực rỡ. Đặc biệt, ô màu cuối cùng có màu khá đậm nên bạn có thể sử dụng để kẻ viền mắt thay thế cho bút kẻ mắt.


Ngoài ra, những hạt phấn siêu nhỏ của sản phẩm còn có thể hút sạch dầu và bã nhờn để tránh tình trạng crease, duy trì lớp phấn ổn định.

Dạng phấn mắtDạng nén
Màu sắc8 bảng màu
Kích thước vỏKhông rõ
Khối lượng6.5g
Kim tuyếnKhông rõ(1 ô)
Màu nềnKhông rõ
Hiệu ứng trang điểmMàu lì, glitter
Sản phẩm đính kèmKhông
Hiển thị tất cả
No.4

Amore PacificPhấn Mắt Etude House Play Color Eye Cherry Blossom

Giá tham khảo
Từ 320.000 VNĐ
Tương đối cao

10 Ô Màu Lấy Cảm Hứng Từ Hoa Anh Đào Mùa Xuân

Phấn mắt Etude House Play Color Eye Cherry Blossom có 10 ô màu xoay quanh chủ yếu vào màu nâu, màu hồng khiến bạn liên tưởng đến cây hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân. Hơn nữa, mỗi ô màu sẽ có các sắc thái màu và độ nhũ khác nhau giúp bạn sáng tạo nhiều kiểu trang điểm theo ý thích. Dòng phấn mắt này có chất phấn khá mềm mượt nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong nhiều giờ mà không lo tình trạng nứt phấn và rơi phấn.


Phấn mắt Etude House Play Color Eye Cherry Blossom phù hợp với những bạn thích kiểu trang điểm ngọt ngào và lãng mạn.

Dạng phấn mắtDạng nén
Màu sắc9 bảng màu
Kích thước vỏKhông rõ
Khối lượng80g
Kim tuyếnKhông rõ(Một vài ô màu)
Màu nềnKhông rõ
Hiệu ứng trang điểmMàu lì, shimmer, glitter
Sản phẩm đính kèmĐầu đánh phấn x2
Hiển thị tất cả
No.5

Amore PacificPhấn Mắt Innisfree My Eyeshadow

Giá tham khảo
Từ 125.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Màu Sắc Đa Dạng Cho Nhiều Phong Cách Khác Nhau

Phấn mắt của Innisfree rất đa dạng về màu sắc và độ bóng để có thể đáp ứng được các nhu cầu trang điểm mắt của mọi tông da và mọi sở thích. Đặc biệt, phấn mắt của Innisfree còn trải dài trên nhiều gam màu từ những màu nhẹ nhàng đến những màu trầm giúp bạn có thể sử dụng để tạo nền cho mắt, tạo khối, và kẻ viền mắt, v.v.


Phấn mắt Innisfree được thiết kế thành từng ô màu đơn riêng lẻ để bạn có thể tùy thích chọn mua những tông màu mình yêu thích nhất. Hơn nữa, dưới đáy hộp còn có nam châm giúp cố định hoặc tách rời các ô màu để dễ dàng tạo thành một bảng màu mắt theo phong cách của riêng bạn.

Dạng phấn mắtDạng nén
Màu sắcTrên 15 màu
Kích thước vỏKhông rõ
Khối lượng2g
Kim tuyếnKhông rõ(Tùy ô màu)
Màu nềnKhông rõ
Hiệu ứng trang điểmMàu lì, shimmer, glitter
Sản phẩm đính kèmKhông
Hiển thị tất cả
No.6

ABLE C&CPhấn Mắt Missha Triple Shadow

Giá tham khảo
Từ 85.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trang Điểm Mắt Dễ Dàng Chỉ Trong 1 Bước

Phấn mắt Missha Triple Shadow là một sản phẩm đáng để chọn mua nếu bạn là một người yêu thích kiểu trang điểm ombre. Mỗi một hộp phấn đều được phối sẵn các tông màu từ nhạt đến đậm nên bạn chỉ cần dùng tay quẹt ngang một lần và thoa lên mắt theo chiều ngang là sẽ có ngay kiểu trang điểm ombre mà mình mong muốn. Chính vì vậy, bạn không cần tốn thời gian để suy nghĩ phối màu hay phải dùng bất cứ dụng cụ trang điểm nào khác.


Trong phấn mắt của Missha cũng có một lượng dầu argane giúp cho lớp phấn trở nên sinh động hơn. Đặc biệt độ bám màu của sản phẩm cũng rất tốt giúp các hạt phấn được cố định trên da.

Dạng phấn mắtDạng nén
Màu sắc17 bảng màu
Kích thước vỏ44×40×12 (mm)
Khối lượng2g
Kim tuyếnKhông rõ
Màu nềnKhông rõ
Hiệu ứng trang điểmKhông rõ
Sản phẩm đính kèmKhông
Hiển thị tất cả
No.7

DasiquePhấn Mắt Daisy Eyeshadow Palette

Giá tham khảo
Từ 380.000 VNĐ
Tương đối cao

Gam Màu Nâu Hài Hòa Giúp Tăng Độ Sâu Cho Mắt

9 ô màu của sản phẩm chủ yếu tập trung vào màu nâu với nhiều sắc thái khác nhau tạo chiều sâu và sức hút cho đôi mắt. Bên cạnh đó, các tông màu khá trung tính nên phù hợp với nhiều tông da và thuận tiện để sử dụng hằng ngày.


Ngoài ra, những ô màu nhũ của sản phẩm cũng nhận được nhiều đánh giá cao bởi chất phấn mềm mịn, không tạo cảm giác vón bột khi tán trên bầu mắt.

Dạng phấn mắtDạng nén
Màu sắc7 bảng màu
Kích thước vỏKhông rõ
Khối lượng8g
Kim tuyếnKhông rõ(Một vài ô màu)
Màu nềnKhông rõ
Hiệu ứng trang điểmMàu lì, glitter
Sản phẩm đính kèmKhông
Hiển thị tất cả
No.8

Dm&cGel Mắt Black Rouge New Pearlvely I Glitter

Giá tham khảo
Từ 145.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trang Điểm Mắt Long Lanh Với Kim Tuyến Sáng Lấp Lánh

Gel mắt Black Rouge New Pearlvely I Glitter được thiết kế dưới dạng gel nhanh khô giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng nhũ vừa phải và cố định kim tuyến ở những ví trí mà mình muốn. Đặc biệt, gel nhũ của sản phẩm có khả năng chống thấm nước giúp duy trì lớp trang điểm bền lâu suốt nhiều giờ. 


Hơn nữa, gel mắt của Black Rouge còn kết hợp nhiều loại kim tuyến từ nhỏ đến lớn để làm bật lên vẻ đẹp long lanh cho đôi mắt. Đầu cọ của sản phẩm khá mảnh nên bạn chó thể dễ dàng đi viền cho mắt hay dưới bọng mắt để tăng sức hút cho đôi mắt.

Dạng phấn mắtDạng gel
Màu sắc4 màu
Kích thước vỏKhông rõ
Khối lượng2g
Kim tuyếnKhông rõ
Màu nềnKhông rõ
Hiệu ứng trang điểmGlitter
Sản phẩm đính kèmKhông
Hiển thị tất cả
No.9

NANDAPhấn Mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette

Giá tham khảo
Từ 430.000 VNĐ
Tương đối cao

Màu Sắc Lấp Lánh, Có Thể Dặm Nhiều Lớp

Phấn mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette có bảng màu rất đa dạng phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Đặc biệt, dòng phấn mắt này nổi bật nhất là các ô màu nhũ giúp tăng độ lấp lánh cho đôi mắt bằng các hạt kim tuyến nhỏ. Độ bám của sản phẩm khá tốt nên các hạt phấn có thể cố định trên vùng mắt trong nhiều giờ.


Đặc biệt, 4 màu trong bảng phấn mắt có thể phối hợp với nhau giúp bạn có thể thoải mái trang điểm theo ý thích của mình.

Dạng phấn mắtDạng nén
Màu sắc10 bảng màu
Kích thước vỏKhông rõ
Khối lượng3.2g
Kim tuyếnKhông rõ(Tùy bảng màu)
Màu nềnKhông rõ
Hiệu ứng trang điểmGlitter
Sản phẩm đính kèmKhông
Hiển thị tất cả
No.10

NANDAPhấn Mắt 3CE Liquid Primer Eye Shadow

Giá tham khảo
Từ 320.000 VNĐ
Tương đối cao

Tạo Lớp Phấn Ẩm Mịn Không Bị Vón Cục, Nhăn

Phấn mắt 3CE Liquid Primer Eye Shadow giúp bạn có một lớp trang điểm ẩm mượt, tạo hiệu ứng mỏng lì mà không gây tình trạng nứt phấn hay rơi phấn khi màu phấn khô. Ngoài ra, bạn có thể trang điểm lại nhiều lần lên vùng mắt mà không cần phải lo sản phẩm sẽ bị vón cục.


Phấn mắt 3CE Liquid Primer Eye Shadow có 8 màu sắc sắc khác nhau phân bố từ màu nhạt đến đậm giúp bạn có nhiều lựa chọn cho đôi mắt của mình. Để dễ dàng tán đều màu trên mí mắt, bạn không nên chấm tập trung vào một điểm hay chấm hết một lần mà hãy từ từ chấm từng điểm nhỏ và tán đều sau khi chấm nhé.

Dạng phấn mắtDạng lỏng
Màu sắc8 màu
Kích thước vỏKhông rõ
Khối lượng3.7ml
Kim tuyếnKhông rõ
Màu nềnKhông rõ
Hiệu ứng trang điểmMàu lì
Sản phẩm đính kèmKhông
Hiển thị tất cả
No.11

Amore PacificPhấn Mắt Etude House Play Color Eyes Hershey's Kisses

Phấn Mắt Etude House Play Color Eyes Hershey's Kisses 1
Nguồn: etude.com
Phấn Mắt Etude House Play Color Eyes Hershey's Kisses 2
Nguồn: etude.com
Phấn Mắt Etude House Play Color Eyes Hershey's Kisses 3
Nguồn: etude.com
Phấn Mắt Etude House Play Color Eyes Hershey's Kisses 4
Nguồn: etude.com
Giá tham khảo
Từ 360.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Vỏ Và Màu Phấn Tựa Như Một Viên Socola

Phấn mắt Etude House Play Color Eyes Hershey's Kisses là sự kết hợp của thương hiệu socola Hershey's Kisses nổi tiếng ở Mỹ và thương hiệu mỹ phẩm Etude House ở Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế vỏ ngoài và màu sắc được lấy cảm hứng từ socola nên rất phù hợp với sở thích của những bạn yêu thích loại thực phẩm này. Ngoài ra, màu phấn của dòng sản phẩm này cũng là những gợi ý tuyệt vời cho những kiểu trang điểm phong cách châu Âu.


Đặc biệt, sản phẩm có 3 bảng màu phù hợp với từng tông da khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bảng màu phù hợp với mình.

Dạng phấn mắtDạng nén
Màu sắc3 bảng màu
Kích thước vỏKhông rõ
Khối lượng4.8g
Kim tuyếnKhông rõ(Một vài ô màu)
Màu nềnKhông rõ
Hiệu ứng trang điểmKhông rõ
Sản phẩm đính kèmKhông
Hiển thị tất cả

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Đây là dòng phấn mắt cao cấp đến từ thương hiệu JUNG SAEM MOOL với hai phiên bản Colorpiece Eyeshadow Nude và Colorpiece Eyeshadow Prism. Với thiết kế thông minh 2 màu trong một sản phẩm, bạn có thể sử dụng dễ dàng mà không cần loay hoay phải mix các màu với nhau.


Chất phấn lên đậm rõ từ lần quẹt cọ đầu tiên, bám màu tốt cả ngày dài, phấn mịn dễ tán. Những màu phấn trong bảng màu trung tính dễ dùng cho nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Phấn Mắt Nào Hợp Cho Mắt Một Mí?

Khi sử dụng màu mắt cho bạn mắt một mí điều quan tâm đầu tiên đó là tạo chiều sâu cho mắt bằng các tông màu trầm. Có rất nhiều kiểu mắt một mí tuy nhiên bạn nên hạn chế dùng nhũ cho mắt một mí lót tránh tình trạng mắt sưng hơn, nếu mắt lồi đánh màu lì, mắt hõm có thể đánh màu nhũ.

Trang Điểm Mắt Trước Hay Kích Mí Trước?

Bạn nên đánh phấn mắt trước khi kích mí bởi việc kích mí sẽ làm thay đổi cấu trúc bề mặt da, gây khó khăn trong việc blend màu, phấn mắt dễ bị vón cục do keo dán mí hoặc không bám chắc vào da do bề mặt trơn trượt của miếng dán mí. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đánh phấn mắt trước khi kẻ eyeliner để tránh làm lem đường eyeliner khi blend màu m ắt.

Tham Khảo Sản Phẩm Mỹ Phẩm Hàn Quốc Khác

Bên cạnh phấn mắt, bạn có muốn sử dụng thêm các sản phẩm trang điểm khác đến từ nhiều thương hiệu của Hàn Quốc không? Ở bài viết dưới đây, mybest sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm như phấn phủ, kem nền, cushion đang được ưa chuộng ở xứ sở Kim Chi. Hãy tham khảo bài viết và chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Top 5 Phấn Mắt Hàn Quốc Tốt Nhất

1: DOOWONPhấn Mắt CLIO Pro Eye Palette

2: Amore PacificPhấn Mắt Etude House Bling Bling Eye Stick

3: rom&ndPhấn Mắt Better Than Eyes

4: Amore PacificPhấn Mắt Etude House Play Color Eye Cherry Blossom

5: Amore PacificPhấn Mắt Innisfree My Eyeshadow

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Trang Điểm Mắt
  4. [2024] Top 11 Phấn Mắt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.