mybest
Ấm Đun Nước

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Vật Dụng Nhà Bếp
  4. Top 8 Ấm Đun Nước tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 8 Ấm Đun Nước tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 8 Ấm Đun Nước tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 8 Ấm Đun Nước tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 8 Ấm Đun Nước tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 8 Ấm Đun Nước tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 8 Ấm Đun Nước tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Ấm đun là một vật dụng nhà bếp dùng để đun sôi nước.Tuy vào thời điểm hiện tại các loại ấm nước siêu tốc hầu như được sử dụng rộng rãi hơn nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua các loại ấm nước đun bằng bếp thường nhé. Hơn nữa viì có kết cấu và cách sử dụng khá đơn giản nên nhiều người thường có suy nghĩ bất kì loại ấm nào cũng sẽ giống nhau. Nhưng thực chất đây là một dòng sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu. 


Hôm nay mybest xin được hướng dẫn bạn cách chọn ấm đun nước cùng top 8 các sản phẩm được ưa chuộng và nhận được nhiều lượt đánh giá khá tốt trên các trang thương mại điện tử. Hãy cùng theo chân mybest đến cuối bài để không bị bỏ sót bất cứ thông tin quan trọng nào nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Ấm Đun Nước

mybest xin được phép đưa ra cho bạn 5 điều nên lưu ý trong quá trình chọn mua ấm đun nước.

1

Kiểm Tra Kĩ Chất Liệu Của Sản Phẩm

Như mybest đã trình bày phía trên, ấm đun nước là dòng sản phẩm đa dạng về mặt chất liệu. Vì thế bạn cần nghiên cứu kĩ về mặt chất liệu của ấm để có thể lựa chọn được một loại sản phẩm mà bản thân ưng ý nhé. 

Ấm Inox: Độ Bền Cao, Sử Dụng Lâu Dài

Ấm Inox: Độ Bền Cao, Sử Dụng Lâu Dài

Chất liệu inox không gỉ có độ bền khá cao nên ngoài là vật liệu của ấm đun nó còn hay được dùng để chế tạo bình nước hay nồi đun. Các sản phẩm ấm inox rất thích hợp cho ai muốn sử dụng một sản phẩm lâu dài


Ấm đun bằng inox rất được ưa chuộng và đa dạng về kích cỡ nên có thể dễ dàng đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Tuy tốc độ sôi của các ấm đun inox kém hơn nhôm nhưng nó lại có tính năng ngăn nhiệt thoát hơi khá tốt, giữ nóng lâu. 

Ấm Nhôm: Chất Liệu Nhẹ, Dễ Xách

Ấm Nhôm: Chất Liệu Nhẹ, Dễ Xách

Các loại ấm đun bằng nhôm có ưu điểm là giá khá rẻ và được bày bán khá rộng rãi nên rất dễ tìm mua. Hơn nữa vì nhôm có khối lượng rất nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang xách, đặc biệt là với những ai có lực cánh tay yếu như phụ nữ và người lớn tuổi.


Vì chất liệu nhôm có tính dẫn nhiệt cao nên nước đựng trong ấm sẽ dễ nguội hơn so với ấm inox, nhưng bù lại tốc độ đun sôi lại nhanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng các ấm đun bằng nhôm dễ bị trầy xước và biến dạng nên không dùng được trong thời gian quá lâu.

Ấm Sứ: Thiết Kế Đẹp, Không Gây Mùi Kim Loại Cho Nước Nấu

Ấm Sứ: Thiết Kế Đẹp, Không Gây Mùi Kim Loại Cho Nước Nấu

Sứ là một chất liệu giữ nhiệt khá tốt nên nước sau khi nấu sẽ được giữ nóng lâu hơn. Hơn nữa dòng ấm đun nước bằng sứ có nhiều sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt, màu sắc cũng khá đa dạng, thích hợp cho những bạn có sở thích trang trí phòng bếp.


Men sứ vốn là một lớp thuỷ tinh hình thành trong quá trình nung và phủ trên bề mặt xương gốm, vì vậy khi nước được đun sôi bằng ấm sứ sẽ không bị nhiễm mùi kim loại từ ấm đun. Đặc biệt với những ai thích thưởng thức trà và ghét mùi kim loại ám vào nước trà của bạn thì đây chính là một sản phẩm bạn nên sở hữu. Nói tóm lại nếu  bạn là người có chút nhạy cảm với mùi của nước uống thì nên dùng thử các dạng ấm đun bằng sứ nhé. Tuy nhiên vì ấm khá dễ vỡ nên bạn cần cẩn thận khi sử dụng.

2

Chọn Dung Tích Phù Hợp Với Số Thành Viên Sử Dụng

Chọn Dung Tích Phù Hợp Với Số Thành Viên Sử Dụng

Khi chọn ấm đun, hãy lựa chọn loại có dung tích phù hợp với số lượng người trong gia đình và mục đích sử dụng. Ví dụ, nếu bạn muốn đun nước để uống trà hoặc cà phê với phần uống dành cho một người thì loại ấm có thể tích khoảng 0.5L là vừa đủ


Đối với những người sống một mình thì 0,5 đến 1L, cho 2 người thì 1 đến 1,5L, còn với những hộ gia đình có từ 3 người trở lên thì nên chọn loại ấm có dung tích 2L. Với các ấm có dung tích lớn từ 2L trở lên, bạn có thể dùng chúng để pha một lượng lớn trà hoặc cà phê chỉ với một lần nấu nên rất tiện lợi.


Hơn nữa, khi nấu nước bạn không nên cho nước vào đầy ấm, vì nước sau khi sôi sẽ trào ra ngoài. Hãy nên cho nước bằng khoảng 70% dung tích của ấm thôi nhé.

3

Chú Ý Đường Kính Miệng Ấm Và Tay Cầm

Chú Ý Đường Kính Miệng Ấm Và Tay Cầm

Để vệ sinh dễ dàng, bạn nên chọn các loại ấm có đường kính lớn hơn một chút, tốt nhất là loại có kích cỡ từ 10 cm trở lên. Tay cầm cố định có thể gây cản trở cho việc vệ sinh ấm, vì vậy bạn nên chọn các loại ấm có tay cầm có thể gạt sang hai bên.


Ngoài ra, một số sản phẩm có tay cầm làm từ chất liệu không cách nhiệt dễ gây bỏng cho người dùng, vì vậy bạn nên chọn các loại có tay cầm được làm bằng nhựa hoặc gỗ và dày. Hơn nữa bạn cũng cần lưu ý về khoảng cách từ nắp đến tay cầm, khoảng cách càng lớn thì sẽ càng giúp bạn sử dụng được dễ dàng hơn. 


Ngoài ra phần vòi ấm cũng là một điểm cần lưu ý. Bạn nên lựa chọn các loại ấm có phần vòi rót nhọn. Loại này khá tiện lợi vì có thể dễ dàng điều chỉnh lượng nước rót ra.

4

Ấm Đun Nước Báo Còi Khi Sôi

Ấm Đun Nước Báo Còi Khi Sôi

Nếu bạn muốn một chiếc ấm đun có thể báo hiệu cho bạn biết rằng nước đã được đun sôi thì bạn hãy thử tìm hiểu các loại ấm đun có còi hú nhé. Với thiết kế đặc biệt phần vòi ấm được gắn một chiếc còi, sau khi nước sôi còi sẽ phát ra âm thanh để báo cho bạn. Kiểu ấm này sẽ phù hợp với những người quá bận rộn và hay quên. Hơn nữa bạn còn có thể lựa chọn âm thanh thông báo nữa đấy. Hãy lựa chọn loại âm thanh thông báo mà bạn thích nhé.

5

Ấm Dùng Cho Bếp Từ, Ấm Dùng Cho Bếp Gas

Ấm Dùng Cho Bếp Từ, Ấm Dùng Cho Bếp Gas

Không phải bất kì loại ấm nước nào cũng có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp khác nhau. Có loại ấm chỉ sử dụng được trên bếp gas và cũng có các loại ấm chỉ sử dụng được trên bếp từ. Tuy nhiên vẫn có nhiều sản phẩm ấm đun sử dụng được trên tất cả các loại bếp. Hãy tham khảo kĩ mục này trước khi chọn mua sản phẩm bạn nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 8 Ấm Đun Nước tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm và có thể khó lựa chọn cho bạn, vì vậy hãy để mybest giúp bạn với bảng top 8 ấm đun nước tốt nhất hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích cỡ
Dung tích
Khối lượng
Tay cầm gạt ngang
1

Elmich

Ấm Đun Nước Elmich2353373

Elmich Ấm Đun Nước Elmich 1

Từ 785.000 VNĐ

Tương đối cao

Inox 5 Lớp Giúp Tản Nhiệt Đều Nước Mau Sôi

21 x 21 x 23 cm

3 L

1,5 kg

2

Arber

Ấm Đun Từ Arber

Arber Ấm Đun Từ Arber 1

Từ 620.000 VNĐ

Trung bình

Dung Tích 4L Thích Hợp Cho Gia Đình Đông Người

Không rõ

4 L

Không rõ

3

Fujihiro

Ấm Đun Tráng Men Fujihiro KIT-2.2WK

Fujihiro Ấm Đun Tráng Men Fujihiro 1

Từ 920.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Đẹp Mắt Giúp Căn Bếp Thêm Ấm Áp

24,5 x 18 x 19 cm

2,1 L

4,2 kg

4

Smartcook

Ấm Đun Nước Inox Elmich

Smartcook Ấm Đun Nước Inox Elmich 1

Từ 317.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Thành Vừa Phải, Chất Lượng Tiêu Chuẩn

19 x 19 x 17 cm

2,5 L

0,7 kg

5

Elo

Ấm Từ Inox Bombee

 Elo Ấm Từ Inox Bombee  1

Từ 1.309.500 VNĐ

Cao

Sản Phẩm Ấm Đun Cao Cấp Đến Từ Đức

20 cm

2,2 L

Không rõ

6

Zebra

Ấm Đun Nước Zebra

Zebra Ấm Đun Nước Zebra 1

Từ 750.000 VNĐ

Trung bình

Độ Bền Cao, Chống Rỉ Sét Tốt

26,5 x 16,2 x 22,2 cm

4,5 L

1,65 kg

7

Rainy

Ấm Đun Nước Inox Bạc Rainy

Rainy Ấm Đun Nước Inox Bạc Rainy 1

Từ 180.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Ấm Nhẹ, Dung Tích Lớn

Đường kính 19 cm

3,8 L

0,9 kg

8

OEM

Ấm Inox Đun Nước Thái Lan

OEM Ấm Inox Đun Nước Thái Lan 1

Từ 165.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kiểu Dáng Đơn Giản, Giá Thành Phải Chăng

Không rõ

3, 5 L

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

ElmichẤm Đun Nước Elmich2353373

Ấm Đun Nước Elmich 1
Nguồn: elmich.vn
Giá tham khảo
Từ 785.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 785.000 VNĐ
Tương đối cao

Inox 5 Lớp Giúp Tản Nhiệt Đều Nước Mau Sôi

Và ấm nước của Elmich sẽ là một vật dụng nhà bếp siêu có lợi mà bạn không thể bỏ qua. Phần thân ấm được làm bàng inox 304 an toàn cho sức khoẻ của chúng ta. Hơn nữa nhà sản xuất còn dùng loại inox 5 lớp để gia công nên đảm bảo việc truyền nhiệt đồng đều giúp nước mau sôi hơn.


Thiết kế đẹp mắt, màu bạc sang trọng của ấm cũng là một tiêu chí thu hút người tiêu dùng. Hơn nữa lớp vỏ ngoài có cấu tạo đặc biệt giúp bạn có thể vệ sinh ấm chỉ bằng một chiếc khăn lau mà không tốn quá nhiều công sức. Ngoài ra nhà sản xuất còn có một lưu ý nhỏ dành cho bạn, hãy trộn giấm vào gạo thoa đều lên ấm để vệ sinh tổng thể sản phẩm trước khi sử dụng lần đầu tiên nhé.

Kích cỡ21 x 21 x 23 cm
Dung tích3 L
Khối lượng1,5 kg
Tay cầm gạt ngang
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

ArberẤm Đun Từ Arber

Giá tham khảo
Từ 620.000 VNĐ
Trung bình

Dung Tích 4L Thích Hợp Cho Gia Đình Đông Người

Dạo gần đây ấm từ của Arber cũng bắt đầu được nhiều người ưa chuộng. Tuy là ấm từ nhưng bạn vẫn có thể sử dụng trên các loại bếp khác nhau, rất tiện lợi phải không nào. Tuy vẫn là được làm từ inox 304 nhưng vẻ ngoài của ấm được phun lớp sơn đỏ, đủ làm nổi bật cho căn bếp của bạn. Ngoài ra loại ấm này vẫn còn một số màu khác, hãy lựa chọn thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn của bản thân nhé. 


Ngoài thân ấm được làm từ inox, các phụ kiện khác đều được giảm thiểu về trọng lượng nên tuy có dung tích 4L nhưng ấm lại khá nhẹ, rất thuận tiện cho người dùng

Kích cỡKhông rõ
Dung tích4 L
Khối lượngKhông rõ
Tay cầm gạt ngang
No.3

FujihiroẤm Đun Tráng Men Fujihiro KIT-2.2WK

Giá tham khảo
Từ 920.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Đẹp Mắt Giúp Căn Bếp Thêm Ấm Áp

Các loại ấm đun nước tráng men chưa bao giờ làm người dùng cảm thấy thất vọng với vẻ ngoài và hiệu quả mà nó mang lại cho không gian bếp. Ấm đun tráng men với hoạ tiết mèo nhỏ của thương hiệu nổi tiếng của Nhật Fujihiro sẽ giúp nâng tầm cho căn bếp của chúng ta


Hơn nữa ấm còn được làm từ thép nippon nguyên khối nên độ bền cũng như tốc độ dẫn nhiệt của ấm khá tốt. Phần tay cầm được làm từ vật liệu cách nhiệt tránh gây bỏng cho người dùng, ngoài ra phần tay cầm được thiết kế có thể gạt sang hai bên, tiện lợi cho việc vệ sinh ấm nước. Tuy nhiên vì là loại ấm tráng men nên sản phẩm có trọng lượng khá nặng, người dùng cần lưu ý nhé. 

Kích cỡ24,5 x 18 x 19 cm
Dung tích2,1 L
Khối lượng4,2 kg
Tay cầm gạt ngang
No.4

SmartcookẤm Đun Nước Inox Elmich

Giá tham khảo
Từ 317.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Thành Vừa Phải, Chất Lượng Tiêu Chuẩn

Đây là một chiếc ấm nước có mức giá bình dân mà vẫn đáp ứng đầy đủ chức năng cơ bản của một chiếc ấm đun sôi, hơn nữa đầu vòi nước cũng được trang bị còi báo khi nước đun sôi như các loại ấm hiện đại khác. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đưa em ấy vào căn bếp của mình nữa nào. 


Ngoài phần thân ấm được làm từ inox 304 thì phần đáy ấm sẽ được làm bằng inox 403 nên đây là sản phẩm ấm đun cực thích hợp cho các loại bếp từ (tuy nhiên sản phẩm vẫn dùng được trên nhiều loại bếp khác nhau). Phần quai ấm được bố trí nút mở nắp đậy vòi rót, khá tiện lợi cho người sử dụng.

Kích cỡ19 x 19 x 17 cm
Dung tích2,5 L
Khối lượng0,7 kg
Tay cầm gạt ngang
Giá tham khảo
Từ 1.309.500 VNĐ
Cao

Sản Phẩm Ấm Đun Cao Cấp Đến Từ Đức

Nếu top các sản phẩm nãy giờ vẫn chưa đủ làm bạn hài lòng thì hãy tìm hiểu sản phẩm ấm đun Elo cao cấp đến từ Đức nhé. Sản phẩm có kích thước vừa đủ cho một gia đình nhỏ, thiết kế thân ấm dạng tam giác hiện đại và sang trong.


Tuy có mức giá khá cao nhưng chất lượng của sản phẩm sẽ không làm bạn phải thất vọng.Thân ấm được làm từ thép 18/10 không gỉ, không nhiễm từ an toàn với sức khoẻ người sử dụng. Hơn nữa vỏ ấm có thiết kế đặc biệt giúp giảm nhiệt trên thân ấm, an toàn cho người dùng nếu có lỡ chạm tay vào.

Kích cỡ20 cm
Dung tích2,2 L
Khối lượngKhông rõ
Tay cầm gạt ngang
Giá tham khảo
Từ 750.000 VNĐ
Trung bình

Độ Bền Cao, Chống Rỉ Sét Tốt

Sản phẩm ấm đun đến từ thương hiệu của Thái Lan Zebra được làm từ inox 304 nên tiêu chí độ bền của sản phẩm được đánh giá khá cao cũng như chống rỉ sét khá tốt. Phần vòi rót được thiết kế với mũi vát nhọn, giúp việc rót nước trở nên dễ dàng cũng như có thể tránh được các tai nạn như nước sôi đổ ra ngoài dây lên tay, chân quần áo. Hơn nữa phần tay cầm cũng như nắp nước đều được làm bằng dụng cụ cách nhiệt an toàn cho người dùng.

Kích cỡ26,5 x 16,2 x 22,2 cm
Dung tích4,5 L
Khối lượng1,65 kg
Tay cầm gạt ngang
No.7

RainyẤm Đun Nước Inox Bạc Rainy

Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Ấm Nhẹ, Dung Tích Lớn

Một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung sở hữu đầy đủ tính năng cơ bản của một ấm nước, hơn nữa giá thành lại cực lì phải chăng. Đây sẽ là một sản phẩm đủ khiến bạn hài lòng nếu bạn không cần quá nhiều tính năng ở một chiếc ấm. Dung tích ấm khá lớn, giúp bạn có thể nấu một lượng nước lớn chỉ trong một lần. Thân ấm làm bằng inox không gỉ, an toàn cho sức khoẻ người dùng. Tuy nhiên thành ấm khá mỏng, dễ trầy xước, đây chính là điểm bạn nên lưu ý khi chọn mua sản phẩm.

Kích cỡĐường kính 19 cm
Dung tích3,8 L
Khối lượng0,9 kg
Tay cầm gạt ngang
No.8

OEMẤm Inox Đun Nước Thái Lan

Giá tham khảo
Từ 165.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kiểu Dáng Đơn Giản, Giá Thành Phải Chăng

Nếu bạn cảm thấy bản thân bản thân chỉ cần một chiếc ấm đơn giản không cần tích hợp quá nhiều tính năng thì hãy tìm hiểu loại ấm đun này xem nhé. Thiết kế sản phẩm tuy đơn giản nhưng vẫn có thể hoàn thành xuất sắc công việc đun sôi nước cho bạn đấy. Hơn nữa sản phẩm còn đa dạng về dung tích giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn loại sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình của mình nhé.

Kích cỡKhông rõ
Dung tích3, 5 L
Khối lượngKhông rõ
Tay cầm gạt ngang

Sản Phẩm Giữ Nhiệt Cho Nước Nóng

Dù chọn loại ấm đun nước tốt như thế nào thì nước sau khi nước được đun cũng không thể duy trì độ nóng trong một thời gian quá dài được. Vì thế bạn hãy thử tham khảo các bài viết dưới đây để có thể tìm được cho mình một loại sản phẩm giúp giữ nhiệt cho nước thật tốt nhé.

Top 5 Ấm Đun Nước Tốt Nhất

1: ElmichẤm Đun Nước Elmich2353373

2: ArberẤm Đun Từ Arber

3: FujihiroẤm Đun Tráng Men Fujihiro KIT-2.2WK

4: SmartcookẤm Đun Nước Inox Elmich

5: EloẤm Từ Inox Bombee

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Vật Dụng Nhà Bếp
  4. Top 8 Ấm Đun Nước tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.