mybest
Máy Cho Chó Mèo Ăn

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thú Nuôi
  3. Phụ Kiện Thú Cưng
  4. [2024] Top 9 Máy Cho Chó Mèo Ăn tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 9 Máy Cho Chó Mèo Ăn tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 9 Máy Cho Chó Mèo Ăn tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 9 Máy Cho Chó Mèo Ăn tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 9 Máy Cho Chó Mèo Ăn tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 9 Máy Cho Chó Mèo Ăn tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 9 Máy Cho Chó Mèo Ăn tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy tự động cho thú cưng ăn là sản phẩm rất cần thiết, giúp bạn có thể an tâm vắng nhà mà không phải lo lắng thú cưng bị đói. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy cho chó mèo ăn khác nhau với đa dạng những tính năng như máy cho ăn có gắn camera, loại máy sử dụng cho nhà có nuôi nhiều chó mèo, hay máy với nhiều loại khay ăn khác nhau v.v., khiến cho bạn phân vân không biết nên chọn loại máy nào cho phù hợp. 


Đừng lo lắng, ở bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn cách chọn máy cho chó mèo ăn và bảng xếp hạng top 9 máy cho chó mèo ăn tốt nhất hiện nay. Cùng với sự tư vấn từ chuyên gia, mybest sẽ giúp bạn tìm ra loại máy phù hợp nhất cho thú cưng của bạn. Vì vậy hãy nhớ tham khảo đến cuối bài nhé. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nguyễn Tuấn Tú
Chuyên Gia
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Bác sĩ Tuấn Tú tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bác sĩ Thú y trường ĐH Nông Lâm TP.HCM và là thành viên của Hiệp hội Bác sĩ Thú Nhỏ Việt Nam, chuyên môn về chữa trị và chăm sóc chó mèo. Anh có thế mạnh về lâm sàng thực hành và có mối liên hệ kỹ thuật tốt với các bác sĩ thú y trên nhiều tỉnh thành, từng tham gia nhiều buổi giảng dạy với vai trò giảng viên về tập tính thú nhỏ và kĩ thuật điều trị cũng như quản trị phòng khám. Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm nuôi chó, mèo và 11 năm trong nghề điều trị bệnh cho chó mèo. Hiện anh đang điều hành 2 cửa hàng chăm sóc thú cưng, 1 phòng khám và 1 trạm cứu trợ chó mèo tại tỉnh Bình Phước.

Profile của Nguyễn Tuấn Tú
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Lợi Ích Của Máy Tự Động Cho Chó Mèo Ăn Là Gì?

Lợi Ích Của Máy Tự Động Cho Chó Mèo Ăn Là Gì?


Máy cho chó mèo ăn tự động ngày càng trở nên phổ biến và được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cho người nuôi thú cưng như:


  • Chức năng hẹn giờ cho ăn: Giúp tiết kiệm thời gian, cho thú cưng ăn đúng giờ, đồng thời giúp kiểm soát lượng thức ăn trong ngày. 

  • Chức năng camera quan sát: Nhờ vào việc liên kết với app điện thoại thông minh giúp bạn có thể quan sát và theo dõi thói quen ăn uống của các hoàng thượng của mình ở nhà.

Với các loại camera gắn trên máy tự động cho chó mèo ăn, bạn có thể tùy ý điều chỉnh, lắp đặt sao cho chọn được góc quay mà bạn yêu thích nhất. Đừng quên lắp đặt máy quay ở nhà để có thể quan sát vật cưng nhà bạn mỗi khi ra ngoài nhé. 

Cách Chọn Máy Cho Chó Mèo Ăn

Có 7 điều cần lưu ý khi chọn mua máy tự động cho chó mèo ăn. 

1

Chọn Loại Máy Tùy Theo Mục Đích

Máy tự động cho ăn gồm hai loại chính là loại khay (tray type) và loại có bình chứa (stocker type). Sau khi đã kiểm tra độ chính xác của máy, tùy theo loại thức ăn, mục đích và tần suất sử dụng để chọn ra loại máy phù hợp cho thú cưng của bạn.

Loại Có Bình Chứa Đựng Thức Ăn Khô Cho Thú Cưng Ăn Mỗi Ngày

Loại Có Bình Chứa Đựng Thức Ăn Khô Cho Thú Cưng Ăn Mỗi Ngày

Đối với những người vắng nhà phần lớn thời gian trong ngày nhưng luôn muốn theo dõi sát sao tình trạng của các bé ở nhà thì hãy chọn loại máy có bình chứa. Chỉ cần một lần thiết lập, máy có thể cho thú cưng ăn nhiều lần trong một ngày theo định mức thời gian mà bạn đã cài đặt.


Có nhiều loại máy còn tích hợp tính năng ghi âm và camera để quan sát. Thông qua liên kết ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể theo dõi tình hình của các bé chó mèo ở nhà, hoặc tiện lợi hơn nữa là cho ăn tự động ngoài khung giờ mà bạn đã cài đặt sẵn, phòng trường hợp bạn bận việc đột xuất chưa thể về nhà.


Tuy nhiên, loại máy này chỉ phù hợp với thức ăn hạt khô, không thể sử dụng với thức ăn tươi, thức ăn chứa nước.

Chọn Máy Dạng Khay Và Có Chức Năng Hút Mùi Để Đựng Thức Ăn Tươi

Chọn Máy Dạng Khay Và Có Chức Năng Hút Mùi Để Đựng Thức Ăn Tươi

Loại máy cho ăn tự động dạng khay sẽ tự bật nắp khi đến giờ ăn, đây là loại máy phù hợp để đựng những loại thức ăn tươi sống, thực phẩm có chứa nước. Đối với loại máy có khay đựng, bạn sẽ dễ dàng trong việc vệ sinh, làm sạch sau khi cho ăn. Loại máy này được khuyên dùng cho những bé thú cưng có chế độ ăn uống riêng hoặc cần được chăm sóc đặc biệt.


Bên cạnh đó, các máy cho ăn dạng khay này cũng được chia ra làm hai loại là loại dùng bộ đếm giờ analog và loại dùng bộ đếm giờ điện tử. Loại sử dụng bộ đếm giờ analog có ưu điểm là dễ dùng, tuy nhiên nhiều sản phẩm dễ bị sai lệch thời gian hay có ít lựa chọn khi thiết lập hẹn giờ.


Các loại máy tự động cho chó mèo ăn có dạng khay thường có giá thành khá rẻ, để giúp bạn tiện lợi hơn trong việc quản lý và đảm bảo chính xác thời gian cho chó mèo ăn, bạn có thể mua một vài chiếc, để ở nhiều vị trí khác nhau và thiết lập thời gian cố định. 

2

Máy Kết Nối Với Điện Thoại: Tiện Cài Đặt Và Theo Dõi Khi Vắng Nhà

Máy Kết Nối Với Điện Thoại: Tiện Cài Đặt Và Theo Dõi Khi Vắng Nhà

Khi chọn máy tự động cho chó mèo ăn cần chú ý đến tính đơn giản trong cách lắp đặt và dễ sử dụng.


Một số loại máy tự động cho ăn theo khung giờ cần phải nhấn nhiều nút, thao tác trong nhiều lần, gây mất thời gian. Vì vậy, bạn có thể ưu tiên chọn lựa loại máy có khả thông báo đến giờ cho ăn thông qua app trên điện thoại thông minh, tính năng này vừa tiết kiệm thời gian, vừa giúp bạn rút ngắn các thao tác.


Độ chính xác về thời gian của các loại máy thường được tính bằng bộ hẹn giờ, bộ đếm giờ Analog hoặc bằng internet. Khi máy cho ăn tự động kết nối với internet thì bạn sẽ nhận được thông báo đến giờ cho ăn qua app một cách chính xác.

3

Chọn Máy Có Khay - Bình Chứa Có Thể Tháo Lắp Và Dễ Dàng Vệ Sinh

Chọn Máy Có Khay - Bình Chứa Có Thể Tháo Lắp Và Dễ Dàng Vệ Sinh

Máy cho chó mèo ăn tự động là sản phẩm có tần suất sử dụng hàng ngày, vì vậy cần phải thường xuyên bảo trì và vệ sinh sạch sẽ khay chứa thức và bình chứa hạt định kỳ.


Đối với loại máy dạng khay, chỉ có khay là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với vật nuôi và thức ăn nên dễ dàng bị bám bẩn. Vì vậy bạn cần phải thường xuyên tháo rời và vệ sinh sạch sẽ. Khi chọn mua máy, nên kiểm tra xem bộ phận khay chứa thức ăn này có bao nhiêu lớp, ưu tiên chọn mua máy có cấu tạo hai lớp, lớp bên trong có thể tháo rời. Lưu ý tránh chọn mua những sản phẩm có khay không thể tháo rời, gây khó khăn khi vệ sinh.


Bạn có thể vệ sinh máy bằng nước rửa chén thông thường để làm sạch các vết cặn bã và thức ăn thừa. Tuy nhiên, chó mèo là loài vật có khứu giác tốt, bạn cần tránh sử dụng các loại chất tẩy rửa có mùi mạnh ảnh hưởng đến khứu giác của vật cưng.

4

Chọn Máy Có Các Biện Pháp Chống Ăn Vụng

Chọn Máy Có Các Biện Pháp Chống Ăn Vụng

Trong nhiều trường hợp, thú cưng sẽ biết cách để ăn vụng trước các bữa ăn. Bạn nên chọn loại máy khó có thể ăn vụng, bằng cách xác định các yếu tố sau:


  1. Hãy chắc chắn rằng các bé chó bé mèo nhà bạn sẽ không thể với chân vào vị trí cửa nhả thức ăn. Nếu móng chân của thú cưng với tới vị trí cửa nhả thì các nắp đậy có nguy cơ bị mở và các nút điều khiển có thể bị hở.
  2. Hãy kiểm tra xem thiết bị có chắc chắn hay không. Bạn nên chọn một loại máy khó bị lật đổ khi các bé chạm vào. 
5

Kiểm Tra Các Chức Năng Tiện Lợi Đi Kèm

Kiểm Tra Các Chức Năng Tiện Lợi Đi Kèm

Điều đầu tiên cần kiểm tra là phương thức cung cấp điện. Đối với sản phẩm dùng loại dây 2 chiều có thể sử dụng cả dây điện và pin giúp bạn cho thú cưng ăn đúng giờ ngay cả khi dây điện bị ngắt hoặc mất điện.


Ngoài ra, để tránh các sự cố bị ngừng đột ngột khi cho ăn, bạn hãy thường xuyên kiểm tra mức pin hiển thị ở trên thân máy. Đối với các loại máy dạng bình chứa, bạn nên cân nhắc để lắp đặt thêm bộ phận hút ẩm, giúp bảo quản thức ăn được lâu hơn, ngăn ngừa hơi ẩm làm hư hỏng thức ăn dự trữ trong thời gian dài.


Một số máy có nhiều tính năng thú vị khác như điều khiển bằng giọng nói. Tuy nhiên để các bé không bị hoảng sợ, bạn cần luyện tập cho thú cưng việc nhận biết giờ ăn khi có tín hiệu từ giọng nói.

6

Chọn Máy Có Bảo Hành Và Chế Độ Hỗ Trợ Người Dùng

Chọn Máy Có Bảo Hành Và Chế Độ Hỗ Trợ Người Dùng

Hướng dẫn sử dụng là điều quan trọng nhưng thường bị mọi người bỏ qua. Có rất nhiều review như là "tôi mua máy nhưng không biết cách sử dụng" hay "máy này bị lỗi và không thể sử dụng".


Thực tế thì đa số máy đều cần nhiều thao tác để cài đặt và có thể sẽ phát sinh lỗi trong quá trình set up. Để có thể xử lý các vấn đề một cách mượt mà và phát huy đúng công dụng của máy sử dụng lâu dài, bạn cần lưu ý 2 điểm sau đây:


  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi lắp đặt và sử dụng: Đảm bảo lắp đặt đầy đủ các bộ phận của máy theo thiết kế của nhà sản xuất.
  • Kiểm tra đầy đủ quy định đổi trả và thời hạn bảo hành: Để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng nếu chẳng may gặp vấn đề phát sinh. 
Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Máy Cho Chó Mèo Ăn được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây là top 10 Máy Cho Chó Mèo Ăn được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên Top 9 Máy Ăn Tự Động Cho Chó Mèo tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua) 28-12-2022
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại máy
Kích thước
Thức ăn phù hợp
Khối lượng
Thể tích
Nguồn điện
Tính năng tiện lợi
1

PETKIT

Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Mini

PETKIT  Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Mini 1

Từ 2.190.000 VNĐ

Tương đối cao

Máy Sử Dụng Hai Nguồn Điện, Điều Khiển Bằng Nhiều Cách

Stocker

22,5 x 22,5 x 41,5 cm

Hạt khô

5 kg

2,8 lít

Dây cắm, Pin

Kết nối Alexa, Điều khiển từ xa

2

OEM

Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động

OEM  Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động  1

Từ 780.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hẹn Giờ Ba Bữa Ăn Cơ Bản, Có Âm Thanh Thông Báo

Stocker

40x25x22 cm

Hạt khô

1.7 kg

5,5 lít

Pin

Hẹn giờ, Ghi âm

3

PETKIT

Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Solo

PETKIT Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Solo  1

Từ 1.800.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Lập Lên Đến 10 Bữa Ăn Một Ngày, 50g Một Bữa

Stocker

32 x 30 x 17 cm

Hạt khô, Thức ăn đông lạnh (khô) (<12(mm))

Không rõ

3 lít

Dây cắm, Pin

Điều khiển từ xa

4

OEM

Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động

OEM  Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động  1

Từ 1.800.000 VNĐ

Tương đối cao

Bình Chứa Dung Tích Lớn, Không Lo Hết Thức Ăn

Stocker

23,6 x 38,2 x 40,6 cm

Hạt khô

Không rõ

11 lít

Dây cắm, Pin

Hẹn giờ, Ghi âm

5

OEM

Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động

OEM  Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động  1

Từ 1.850.000 VNĐ

Tương đối cao

Có Chức Năng Gửi Tin Nhắn Thoại Và Cảm Biến Lượng Thức Ăn

Stocker

19,5 x 19,5 x 36,2 cm

Hạt khô

1,8 kg

6 lít

Dây cắm, Pin

Tin nhắn thoại, Hẹn giờ

6

OEM

Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động

OEM  Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động  1

Từ 1.150.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Có Trang Bị Camera Giám Sát

Stocker

32 x 19 x 33 cm

Hạt khô

Không rõ

4-6 lít

Dây cắm, Pin

Điều khiển từ xa, Camera giám sát

7

Xiaomi

Máy Xiaomi Smart Pet Feeder

Xiaomi Máy Xiaomi Smart Pet Feeder 1

Từ 2.135.000 VNĐ

Tương đối cao

Lắp Đặt Đơn Giản, Cách Sử Dụng Và Vệ Sinh Dễ Dàng

Stocker

34 x 32 x 20 cm

Hạt khô

3 kg

3,6 lít

Dây cắm, Pin

Điều khiển từ xa

8

OEM

Khay Ăn 6 Ngăn Thông Minh

OEM Khay Ăn 6 Ngăn Thông Minh  1

Từ 500.000 VNĐ

Rẻ

Các Bữa Ăn Đa Dạng Hơn Với 6 Ngăn Riêng Biệt

Tray

30 x 30 x 5 cm

Thức ăn khô, Thức ăn ướt

1,15 kg

450g/ngăn

Pin

Hẹn giờ

9

4PAWS

Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động 4PAWS

4PAWS Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động 4PAWS 1

Từ 839.000 VNĐ

Tương đối rẻ

2 Khay Cho Ăn Tiện Lợi Phù Hợp Cho Nhà Nuôi Nhiều Pet

Tray

Không rõ

Thức ăn khô

Không rõ

3 lít, 4.5 lít

Pin 3 x D hoặc bộ đổi nguồn (DC5V / 1A USB2.0)

Wifi, Hẹn giờ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

PETKIT Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Mini

Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Mini 1
Nguồn: petkit.com
Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Mini 2
Nguồn: petkit.com
Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Mini 3
Nguồn: petkit.com
Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Mini 4
Nguồn: petkit.com
Giá tham khảo
Từ 2.190.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 2.190.000 VNĐ
Tương đối cao

Máy Sử Dụng Hai Nguồn Điện, Điều Khiển Bằng Nhiều Cách

Bên cạnh tích hợp kết nối wifi hỗ trợ cho thú cưng ăn mọi lúc thông qua một ứng dụng trên điện thoại, máy ăn tự động thông minh Fresh Element Mini của PETKIT còn trở nên tiện lợi hơn nhờ khả năng có thể kết nối với Alexa của Amazon. Nhờ vậy bạn sẽ có nhiều hơn một cách để điều khiển máy. 


Ngoài ra, máy cũng sử dụng hai nguồn điện từ dây cắm và pin. Vì thế bạn có thể cho thú cưng ăn kể cả vào những ngày nhà mất điện hoặc bạn bị mất kết nối với máy. 

Loại máyStocker
Kích thước22,5 x 22,5 x 41,5 cm
Thức ăn phù hợpHạt khô
Khối lượng5 kg
Thể tích2,8 lít
Nguồn điệnDây cắm, Pin
Tính năng tiện lợiKết nối Alexa, Điều khiển từ xa
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

OEM Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động

Giá tham khảo
Từ 780.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hẹn Giờ Ba Bữa Ăn Cơ Bản, Có Âm Thanh Thông Báo

Sản phẩm có thể giúp các bé thú cưng luôn ăn uống đầy đủ và đúng giờ với thiết lập 3 bước đơn giản, cài đặt thời gian thực, cài đặt bữa ăn và thu âm giọng nói. Máy có một màn hình LED hiển thị chế độ 24h và 12h để bạn có thể tùy chỉnh theo như mong muốn.


Tuy nhiên hãy lưu ý rằng máy chỉ sử dụng pin, nên hãy luôn chú ý về dung lượng pin nhé. Nếu bạn là một người cần một chiếc máy cơ bản để giúp thú cưng luôn có bữa ăn đúng giờ thì đừng quên tham khảo chiếc máy này nhé.

Loại máyStocker
Kích thước40x25x22 cm
Thức ăn phù hợpHạt khô
Khối lượng1.7 kg
Thể tích5,5 lít
Nguồn điệnPin
Tính năng tiện lợiHẹn giờ, Ghi âm
Hiển thị tất cả
No.3

PETKITMáy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Solo

Giá tham khảo
Từ 1.800.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Lập Lên Đến 10 Bữa Ăn Một Ngày, 50g Một Bữa

Đối với những bé cún hoặc mèo cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt, hoặc khi muốn thêm những bữa phụ vào giữa những bữa chính. Nhờ khả năng thiết lập lên đến 10 bữa ăn, mỗi bữa ăn tối đa 50g thức ăn mà máy có thể hỗ trợ bạn tùy chỉnh và chia nhỏ những bữa ăn một cách tối ưu nhất. 


Máy có kết nối wifi, bluetooth, điều chỉnh bữa ăn thông qua ứng dụng. Máy cũng tích hợp khe lắp pin phòng trường hợp mất điện.  

Loại máyStocker
Kích thước32 x 30 x 17 cm
Thức ăn phù hợpHạt khô, Thức ăn đông lạnh (khô) (<12(mm))
Khối lượngKhông rõ
Thể tích3 lít
Nguồn điệnDây cắm, Pin
Tính năng tiện lợiĐiều khiển từ xa
Hiển thị tất cả
No.4

OEM Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động

Giá tham khảo
Từ 1.800.000 VNĐ
Tương đối cao

Bình Chứa Dung Tích Lớn, Không Lo Hết Thức Ăn

Máy có dung tích lên đến 11 lít, trung bình một bé mèo 4kg có thể ăn trong 25 ngày. Nếu như bạn có việc cần phải vắng nhà rất nhiều ngày, với dung tích lớn như vậy thì hẳn bạn sẽ không phải lo lắng rằng thức ăn ở nhà có đủ không.


Bên cạnh đó, để giảm bớt sự lo lắng của nhiều sen về việc nếu để thức ăn lâu thì có ảnh hưởng đến chất lượng không. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì máy được gia công có độ hoàn thiện cao, phần nắp được đậy kín tuyệt đối và có khóa, thức ăn sẽ không thể tiếp xúc với không khí bên ngoài nên sẽ luôn giữ được mùi vị, không bị ôi thiu.

Loại máyStocker
Kích thước23,6 x 38,2 x 40,6 cm
Thức ăn phù hợpHạt khô
Khối lượngKhông rõ
Thể tích11 lít
Nguồn điệnDây cắm, Pin
Tính năng tiện lợiHẹn giờ, Ghi âm
Hiển thị tất cả
No.5

OEM Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động

Giá tham khảo
Từ 1.850.000 VNĐ
Tương đối cao

Có Chức Năng Gửi Tin Nhắn Thoại Và Cảm Biến Lượng Thức Ăn

Sẽ có những ngày bạn vội vã rời khỏi nhà mà không kiểm tra kĩ lượng thức ăn còn lại trong bình chứa của máy, và đến cuối ngày khi bạn về nhà thì nhận ra các bé mèo đã đói meo. Để tránh trường hợp đó xảy ra, sản phẩm này được trang bị một bộ cảm biến phía bên trong bình chứa, khi lượng thức ăn còn lại là quá ít, cảm biến này sẽ thông báo đến cho bạn. Nhờ vậy thức ăn trong bình sẽ luôn được cung cấp đầy đủ.


Một tính năng thú vị khác mà máy được trang bị đó là tin nhắn thoại. Sau khi thu âm, bạn có thể đặt tin nhắn làm thông báo hoặc đơn giản là gửi tin nhắn cho thú cưng để sự liên kết giữa sen và boss trở nên thân thiết hơn.

Loại máyStocker
Kích thước19,5 x 19,5 x 36,2 cm
Thức ăn phù hợpHạt khô
Khối lượng1,8 kg
Thể tích6 lít
Nguồn điệnDây cắm, Pin
Tính năng tiện lợiTin nhắn thoại, Hẹn giờ
Hiển thị tất cả
No.6

OEM Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động

Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động  1
Nguồn: lazada.vn
Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động  2
Nguồn: lazada.vn
Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động  3
Nguồn: lazada.vn
Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động  4
Nguồn: lazada.vn
Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động  5
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 1.150.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Có Trang Bị Camera Giám Sát

Sản phẩm máy cho chó mèo ăn tự động này được trang bị một camera giám sát, giúp các sen có thể theo dõi các bé mèo bé cún thân yêu ở nhà. Để tối ưu hóa công dụng của camera, bạn nên đặt máy thức ăn ở những vị trí mà mèo cưng thường xuyên quanh quẩn, hoặc đặt ở một vị trí rộng rãi mà camera có thể theo dõi bao quát căn phòng.


Bên cạnh đó, máy cũng có chức năng cơ bản là hẹn giờ, dung tích 6 lít để đựng hạt thoải mái, sử dụng hai nguồn điện riêng biệt từ dây cắm và pin để phòng trường hợp mất điện.

Loại máyStocker
Kích thước32 x 19 x 33 cm
Thức ăn phù hợpHạt khô
Khối lượngKhông rõ
Thể tích4-6 lít
Nguồn điệnDây cắm, Pin
Tính năng tiện lợiĐiều khiển từ xa, Camera giám sát
Hiển thị tất cả
No.7

XiaomiMáy Xiaomi Smart Pet Feeder

Giá tham khảo
Từ 2.135.000 VNĐ
Tương đối cao

Lắp Đặt Đơn Giản, Cách Sử Dụng Và Vệ Sinh Dễ Dàng

Sau khi kết nối với Mijia APP, bạn có thể kiểm soát thời gian và số lượng thức ăn bất cứ lúc nào. Khi thiếu thức ăn hoặc xảy ra bất thường, bạn sẽ được cảnh báo ngay thông qua đèn báo của thân máy và ứng dụng Mijia APP để đảm bảo chế độ ăn của thú cưng.


Thùng chứa được làm từ vật liệu thân thiện với thực phẩm và khay đựng thức ăn có thể được tháo rời để làm sạch. Thùng chứa bên trong có thể thay thế được, vòng đệm 360 silicone và cửa quay đều giúp giữ tươi và chống ẩm trong thời gian dài.

Loại máyStocker
Kích thước34 x 32 x 20 cm
Thức ăn phù hợpHạt khô
Khối lượng3 kg
Thể tích3,6 lít
Nguồn điệnDây cắm, Pin
Tính năng tiện lợiĐiều khiển từ xa
Hiển thị tất cả
No.8

OEMKhay Ăn 6 Ngăn Thông Minh

Giá tham khảo
Từ 500.000 VNĐ
Rẻ

Các Bữa Ăn Đa Dạng Hơn Với 6 Ngăn Riêng Biệt

Khay ăn được làm từ vật liệu thân thiện với thực phẩm của thú cưng, được chia làm 6 ngăn. Mỗi ngăn có thể chứa đến 450g hạt khô hoặc thực phẩm ướt. Để các bé chó mèo luôn được cung cấp đủ chất, bạn có thể làm xen kẽ nhiều món ăn khác nhau ở từng khay. Đặc biệt là đối với những bé cún bé mèo cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Thực phẩm đa dạng sẽ giúp các bé được cung cấp đủ các chất để có được thể trạng tốt nhất.


Bên cạnh đó, thú cưng sẽ luôn được ăn đúng giờ nhờ sản phẩm sử dụng một bộ đếm giờ điện tử. Khả năng điều chỉnh 24 giờ và có âm báo mỗi khi đến bữa ăn.

Loại máyTray
Kích thước30 x 30 x 5 cm
Thức ăn phù hợpThức ăn khô, Thức ăn ướt
Khối lượng1,15 kg
Thể tích450g/ngăn
Nguồn điệnPin
Tính năng tiện lợiHẹn giờ
Hiển thị tất cả
No.9

4PAWSMáy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động 4PAWS

Giá tham khảo
Từ 839.000 VNĐ
Tương đối rẻ

2 Khay Cho Ăn Tiện Lợi Phù Hợp Cho Nhà Nuôi Nhiều Pet

Máy cho chó mèo ăn tự động thương hiệu 4PAWS dung tích 3L, 4.5L có khả năng chứa nhiều thức ăn dự trữ, cho thú cưng ăn theo thời gian hẹn trước từ 1-4 bữa/ngày, với định lượng thức ăn có thể điều chỉnh và kiểm soát được. 


Máy được thiết kế có nguồn điện kép, dùng được cho cả dây điện và pin dựa vào bộ chuyển đổi nguồn 5V DC giúp bạn yên tâm hơn, không phải lo lắng khi vắng nhà hoặc chẳng may nguồn điện bị cúp.


Ngoài ra, máy còn có tính năng ghi âm giọng nói, giúp thú cưng hình thành thói quen, đồng thời là công cụ nhắc nhở cho thú cưng khi đến giờ ăn. 

Loại máyTray
Kích thướcKhông rõ
Thức ăn phù hợpThức ăn khô
Khối lượngKhông rõ
Thể tích3 lít, 4.5 lít
Nguồn điệnPin 3 x D hoặc bộ đổi nguồn (DC5V / 1A USB2.0)
Tính năng tiện lợiWifi, Hẹn giờ
Hiển thị tất cả

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Thú Nhỏ Nguyễn Tuấn Tú

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Thú Nhỏ Nguyễn Tuấn Tú

Thức Ăn Để Lâu Trong Máy Cho Chó Mèo Ăn Có Bị Thiu Không?

Nếu máy tốt hoặc máy có thể tích bình chứa nhỏ, có chế độ chống ẩm thì thức ăn sẽ khó bị hỏng. Mặt khác máy chất lượng thấp thì sẽ có thể bị hỏng đồ ăn. Cho dù loại nào, cũng cần vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra thức ăn liên tục.

Cho Chó Mèo Ăn Hạt Khô Nhiều Có Tốt Không?

Hạt loại xịn thì có thể ăn suốt đời, thậm chí còn tốt hơn cả thức ăn tự nấu vì hạt được phối trộn rất đầy đủ, nguyên liệu đầu vào cũng là loại tốt. Ngược lại hạt phổ thông, giá thành rẻ thì có thể không tốt lắm.

Chó Có Ăn Được Thức Ăn Cho Mèo Không?

Chó ăn được thức ăn cho mèo nhưng không khuyến khích. Chế độ dinh dưỡng của cho và mèo là khác nhau. Nếu cho chó ăn thức ăn cho mèo thường xuyện có thể gây mất cân bằng dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tham Khảo Thêm Khay Bán Tự Động Đơn Giản, Tiết Kiệm

Tham Khảo Các Sản Phẩm Dành Cho Thú Cưng

Ngoài máy cho chó mèo ăn tự động, mybest còn có rất nhiều bài viết về vật dụng dành cho thú cưng khác nữa. Bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Máy Uống Nước Và Chén Ăn Truyền Thống

Nếu bạn cảm thấy máy ăn tự động là không cần thiết và muốn chủ động hơn trong việc cho thú cưng ăn, bạn có thể tham khảo các chén ăn cho chó mèo. Ngoài ra, máy uống nước cũng là một sản phẩm rất cần thiết để thú cưng luôn được uống nước sạch.

Thức Ăn Cho Chó Mèo

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn thức ăn nào cho các bé nhà bạn, bạn có thể tham khảo cách chọn và các sản phẩm tại những bài viết dưới đây.

Top 5 Máy Cho Chó Mèo Ăn Tốt Nhất

1: PETKIT Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Mini

2: OEM Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động

3: PETKITMáy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động Fresh Element Solo

4: OEM Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động

5: OEM Máy Cho Chó Mèo Ăn Tự Động

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thú Nuôi
  3. Phụ Kiện Thú Cưng
  4. [2024] Top 9 Máy Cho Chó Mèo Ăn tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.