mybest
Chì Kẻ Mắt

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Trang Điểm Mắt
  4. [2024] Top 6 Chì Kẻ Mắt tốt nhất hiện nay đẹp và lâu trôi [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 6 Chì Kẻ Mắt tốt nhất hiện nay đẹp và lâu trôi [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 6 Chì Kẻ Mắt tốt nhất hiện nay đẹp và lâu trôi [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 6 Chì Kẻ Mắt tốt nhất hiện nay đẹp và lâu trôi [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 6 Chì Kẻ Mắt tốt nhất hiện nay đẹp và lâu trôi [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 6 Chì Kẻ Mắt tốt nhất hiện nay đẹp và lâu trôi [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 6 Chì Kẻ Mắt tốt nhất hiện nay đẹp và lâu trôi [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Kẻ mắt dạng chì thường dễ sử dụng, giúp đem lại vẻ ngoài tự nhiên mềm mại, phù hợp để trang điểm hằng ngày và là sản phẩm dành cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Sự đa dạng về màu sắc đem lại nhiều phong cách, góp phần thể hiện cá tính của bạn. Chắc hẳn ai cũng biết đến các nhãn hàng phổ biến trên thị trường hiện nay như Urban Decay, Kanebo, Msh, v.v.


Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin về cách chọn, tip trang điểm từ chuyên gia, cũng như top 6 chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay đang được ưa chuộng.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Takatori Atsushi
Chuyên Gia
Makeup Artist
Takatori Atsushi

Takatori Atsushi - 髙取篤史 Chuyên gia làm tóc và trang điểm Takatori Atsuhi được rất nhiều ca sĩ, diễn viên lựa chọn để makeup, ông xuất hiện trên rất nhiều các tạp chí và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông Nhật Bản. Tận dụng những đặc trưng trên gương mặt tự nhiên, Takatori giúp cả nam giới và nữ giới phát huy tối đa sức hấp dẫn của mình thông qua việc trang điểm. Ông còn rất nổi tiếng với phương pháp đánh nền tự nhiên như không và kỹ thuật "điều khiển gió" để tạo kiểu tóc rất ấn tượng.

Profile của Takatori Atsushi
Xem tiếp
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Chì Kẻ Mắt

Hãy chú ý bốn điểm sau đây khi bạn chọn chì kẻ mắt.

1

Lưu Ý Đặc Trưng Của Loại Chì Gọt Và Chì Vặn

Chì kẻ mắt có hai loại chính là “Loại bút chì” và “Loại lõi vặn” với những đặc điểm riêng phù hợp cho các nhu cầu khác nhau.

Loại Chì Gọt Dễ Thay Đổi Độ Dày Ngòi

Loại Chì Gọt Dễ Thay Đổi Độ Dày Ngòi

Đặc điểm của loại bút chì là bạn có thể thay đổi độ dày của phần ngòi tùy theo ý muốn của mình để phù hợp với những kiểu trang điểm mắt khác nhau. Với loại chì kẻ mắt này, chỉ cần bạn đừng gọt ngòi quá mảnh thì cũng không cần quá lo lắng về trường hợp ngòi chì gãy giữa chừng lúc đang vẽ.


Tuy nhiên, bạn có thể gặp trường hợp như ngòi chì ma sát lên mí mắt gây khó chịu hay không lên màu theo đúng ý tùy thuộc vào độ cứng của ngòi chì trong từng sản phẩm. Khi mua hàng ở các quầy bán tại trung tâm thương mại, bạn có thểsử dụng mẫu thử để vẽ trước lên tay xem nét và màu có vừa ý không rồi mới mua.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Những loại chì gọt thường rất dễ cho việc kẻ đuôi mắt hay mí trong trong các makeup look. Tuy nhiên bạn cần khéo léo trong khi gọt tránh quá nhọn hoặc gãy chì nhé.

Loại Lõi Vặn Êm Ái Phù Hợp Cho Người Mới Bắt Đầu

Loại Lõi Vặn Êm Ái Phù Hợp Cho Người Mới Bắt Đầu

Loại chì kẻ có lõi vặn tương đối dễ sử dụng và tạo cảm giác dễ chịu cho da, phù hợp với người mới bắt đầu tập kẻ mắt và đồ chân mi. Nhờ vào ưu điểm không cần phải tốn nhiều công sức với việc gọt ngòi hay điều chỉnh độ dày, đây sẽ là sản phẩm hữu ích cho bạn vào những buổi sáng tất bật hay lúc cần sử dụng khi đang ở ngoài.


Tuy nhiên, loại chì kẻ này cũng có nhược điểm là dễ gãy do phần lõi khá mảnh. Bạn có thể gặp khó khăn khi sử dụng các sản phẩm không thể vặn ngắn phần chì lại sau khi đã đẩy lõi lên quá tay, vì vậy hãy cẩnthận vặn ra từng chút một để sử dụng và nhớ đóng nắp sau khi dùng xong.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Chì lõi vặn dễ sử dụng hơn vì không cần gọt thường xuyên, bạn cũng có thể mua loại chì vặn có đầu gọt để có thể gọt đầu chì mảnh dễ kẻ hơn.

2

Khả Năng Chống Nước Và Kiềm Dầu

Mồ hôi, nước và bã nhờn là kẻ thù của một lớp trang điểm đẹp. Để giữ được vẻ xinh đẹp và rạng ngời cho đôi mắt, bạn nên tìm những loại chì kẻ mắt có những đặc điểm dưới đây.

Khả Năng Chống Nước

Khả Năng Chống Nước

Nếu muốn trang điểm vào những ngày hè nóng nực hay lúc đi nghĩ dưỡng, chơi thể thao, bạn nên chọn các loại chì kẻ mắt có khả năng chống nước, cụ thể là các sản phẩm có ghi “waterproof”, “water resistant”, v.v. trên bao bì


Tuy nhiên, “waterproof” chỉ giới hạnở khả năng chống thấm nước và không có tác dụng kiềm dầu. Đối với những người có làn da dầu hoặc gặp tình trạng ngấm nước liên tục như tắm biển hay hồ bơi thì bạn buộc phải trang điểm lại nếu cần thiết.

Khả Năng Chống Lem, Nhòe Cho Da Dầu

Khả Năng Chống Lem, Nhòe Cho Da Dầu

Đối với những ai có làn da dầu thì nên chọn chì kẻ mắt có ghi “Smudge-Proof” (kiềm dầu), “chống bã nhờn”, “super resistance”, v.v. trên bao bì.


Tuy nhiên, loại chì kẻ mắt này chỉ có tác dụng chống bã nhờn và không có công dụng gì để đối phó với độ ẩm và những trường hợp bạn vô tình dùng tay chạm lên mắt. Để giải quyết nỗi bận tâm này, mybest khuyên bạn nên chọn các sản phẩm có ghi thêm “chống ma sát”, “bảo vệ khỏi ma sát”, v.v.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Chì kẻ mắt cũng rất cần mua loại bền màu lâu trôi nhất là phần đuôi mắt cực kì dễ bay màu. Bạn cũng có thể phủ nhẹ một lớp phấn vào phần đuôi mắt rồi mới kẻ để hút bớt dầu thừa.

3

Màu Sắc Phù Hợp Với Phong Cách: Sắc Sảo Hay Tự Nhiên?

Thông thường, chì kẻ mắt sẽ có 3 màu cơ bản là đen, nâu đen, nâu và mỗi màu sẽ đem lại cảm giác khác biệt.

Chì Màu Đen Sắc Sảo

Chì Màu Đen Sắc Sảo

Nếu bạn muốn làm nổi bật viền mắt thì nên chọn chì kẻ mắt màu đen. Chì kẻ màu đen sẽ giúp mắt có độsâu và ấn tượng hơn. Bạn có thể kẻ sát chân mi hoặc gọt mảnh ngòi chì trong trường hợp không muốn đường eyeliner của mắt trông quá dày.


Thêm một lưu ý rằng nếuvẽ sai thì bạn hãy dùng tăm bông để xử lý vì màu đen của chì khá đậm và rất dễ lem ra nếu bạn kẻ không vững tay.

Takatori Atsushi
Makeup Artist
Takatori Atsushi

Nhiều người cảm thấy khó khăn với việc sử dụng chì và rất dễ bị lem. Lời khuyên ở đây là hãy kéo nhẹ mí mắt ra để vẽ dễ dàng hơn, giúp đường eyeliner được mượt và đẹp.

Chì Màu Nâu Tạo Cảm Giác Tự Nhiên

Chì Màu Nâu Tạo Cảm Giác Tự Nhiên

Chì kẻ mắt màu nâu sẽ giúp mắt của bạn trông mềm mại, dễ thương và nhìn tự nhiên hơn nhờ vào sự tương thích về màu sắc với tông da. Dù nét vẽ có bị lem ra ngoài một chút cũng không có vấn đề, phù hợp với những người mới bắt đầu sử dụng. Đối với các loại chì nâu có thêm nhũ, bạn có thể dùng cọ tán đều như phấn mắt ở cả mí trên lẫn mí dưới của để làm mắt to hơn.


Điểm đặc trưng của chì kẻ nâu là sắc tố nhẹ nhàng và đem lại cảm giác thời thượng. Đây là một màu sắc mà cả những người không thường xuyên sử dụng chì kẻ mắt cũng nên thử.


trên thị trường cũng có rất nhiều chì kẻnâu với đủ kiểu màu nên nếu bạn mua tại tiệm hay trung tâm thương mại thì hãy thử vẽ ra tay trước khi mua, hoặc xem kỹ thông tin trên trang chủ đối với các sản phẩm mua qua mạng nhé. 

Màu Nâu Đen Kết Hợp Được Ưu Điểm Của Hai Màu

Màu Nâu Đen Kết Hợp Được Ưu Điểm Của Hai Màu

Nếu bạn muốn tạo cảm giác không quá sắc bén và cũngkhông quá nhẹ nhàng cho mắt, mybest khuyên bạn nên chọn chì kẻ mắt màu nâu đen. Nhờ vào sự thay đổi màu sắc tùy thuộc vào ánh sáng mà chì kẻ nâu đen dễ kết hợp với nhiều kiểu trang điểm (đồ chân mi, kẻ mắt dưới), đem đến cho đôi mắt của bạn một vẻ bắt mắt vừa phải.


Các sản phẩm đến từ các nhãn hàng khác nhau sẽcó sự khác biệt về sắc tố. Đó là lý do bạn cần thử mẫu hoặc xem kỹ thông tin về sản phẩm trước khi mua. Viền mắt màu nâu đen đem lại cảm giác tinh tế, chẳng hạn như màu chocolate đắng rất hợp với son đậm.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Màu chỉ kẻ mắt sẽ phụ thuộc vào sở thích. Màu đen luôn mang lại cảm giác sắc sảo cá tính còn màu nâu, nâu đen mang lại những makeup look trong trẻo.

4

Cảm Giác Khi Sử Dụng

Cảm Giác Khi Sử Dụng

Bạn đừng nên vì quá yêu thích một sản phẩm nào đó mà mua loại chì kẻ mắt khó sử dụng hoặc đem lại cảm giác không thoải mái cho bạn. 


<Một số đặc điểm thường có ở một sản phẩm tốt>

  • Nắp không quá cứng và không bị quá lỏng.
  • Ngòi mềm dễ vẽ mà không gây cảm giác khó chịu khi đi nét.
  • Có thể dễ dàng điều chỉnh lượng lõi đối với loại lõi vặn.
  • Có kèm theo đồ chuốt đối với loại bút chì.
  • Thân bút có độ dày vừa phải, dễ cầm.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý thêm về những điều như lõi chì cứng dễ gây ma sát mạnh và có thể lên màu không đẹp, hoặc nếu phần ngòi không được vặn ngắn đúng cách có thể sẽ dễ bị gãy

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Chọn loại chì mềm vừa phải, nếu có cơ hội bạn hãy test trước khi mua. Nếu chì quá cứng sẽ gây đay mắt còn chì quá mềm sẽ dễ bị gãy khi kẻ.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 6 Chì Kẻ Mắt tốt nhất hiện nay được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm và có thể khó lựa chọn cho bạn, vì vậy hãy để mybest giúp bạn với bảng top 6 chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kiểu
Số lượng màu
Các tính năng
1

Urban Decay

24/7 Glide-On Eye Pencil

Urban Decay 24/7 Glide-On Eye Pencil 1

Từ 200.000 VNĐ

Trung bình

Bảng Màu Ấn Tượng Và Đa Dạng

Bút chì

33 màu

Water proof

2

msh

Love Liner Pencil Eyeliner Ash Brown

msh Love Liner Pencil Eyeliner Ash Brown 1

Từ 250.000 VNĐ

Trung bình

Chứa Nhiều Dưỡng Chất Tốt Cho Da

Lõi vặn

3 màu

Waterproof

3

Naturaglacé

Chì Kẻ Mắt Naturaglacé

Naturaglacé Chì Kẻ Mắt Naturaglacé 1

Từ 749.700 VNĐ

Tương đối cao

Sản Phẩm Hữu Cơ Với Thành Phần Dưỡng Cho Mí Mắt

Lõi vặn

2 màu

Waterproof, Smudge proof

4

Canmake

Canmake Eyeliner Pencil

Canmake Canmake Eyeliner Pencil  1

Từ 165.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Màu Sắc Tự Nhiên, Dễ Tẩy Trang

Lõi vặn

Black, Natural Brown

Waterproof

5

MAC

Eye Kolh

MAC Eye Kolh 1

Từ 500.000 VNĐ

Tương đối cao

An Toàn Cho Người Đeo Kính Áp Tròng

Bút chì

9 màu

Không rõ

6

Lancôme

Le Crayon Khol Noir Eyeliner

Lancôme  Le Crayon Khol Noir Eyeliner 1

Từ 120.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Phù Hợp Với Phong Cách Trang Điểm Mắt Khói

Bút chì

6 màu

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Urban Decay24/7 Glide-On Eye Pencil

24/7 Glide-On Eye Pencil 1
Nguồn: urbandecay.com
Giá tham khảo
Từ 200.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 200.000 VNĐ
Trung bình

Bảng Màu Ấn Tượng Và Đa Dạng

24/07 Glide-On Eye Pencil đem đến cảm giác mềm mịn mà không làm đau mí mắt, nét chì đậm và lên màu nhanh. Bạn chỉ cần phải đợi khoảng 30s để màu khô hoàn toàn và có khả năng chống nước. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần tốt cho da như Vitamin E, dầu Jojoba, v.v.


Ưu điểm nổi bất của dòng sản phẩm 24/7 Glide-On Eye Pencil chính là bảng màu cực kỳ đa dạng, từ màu lì tới màu ánh nhũ. Tiêu biểu có thể kể đến như 3 sắc tố màu đen và 6 sắc tố màu nâu. Sự đa dạng này cho phép bạn thực hiện nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Đối với những màu sáng, bạn còn có thể sử dụng chì kẻ như phấn mắt.

KiểuBút chì
Số lượng màu33 màu
Các tính năngWater proof
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

mshLove Liner Pencil Eyeliner Ash Brown

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Trung bình

Chứa Nhiều Dưỡng Chất Tốt Cho Da

Không chỉ có chất chì êm mắt, phần ngòi hình dẹt dễ vẽ, Love Liner Pencil Eyeliner còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da như Vitamin E, tinh dầu hoa trà, bơ hạt mỡ, tinh dầu bơ, tinh dầu tầm xuân, v.v. đem đến cho chúng ta một sản phẩm vừa hữu ích vừa lành tính.


Sản phẩm có các tông màu cơ bản (nâu vừa , đen nude, nâu khói) phùhợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản. Thêm một ưu điểm nữa chính là khả năng chống nước, giúp bạn không cần phải quá lo ngại khi trang điểm vào những ngày mưa. Tuy nhiên, chì kẻ mắt Love Liner Pencil Eyeliner có một khuyết điểm là không thể vặn ngắn lại, bạn hãy chú ý khi sử dụng nhé.

KiểuLõi vặn
Số lượng màu3 màu
Các tính năngWaterproof
No.3

NaturaglacéChì Kẻ Mắt Naturaglacé

Giá tham khảo
Từ 749.700 VNĐ
Tương đối cao

Sản Phẩm Hữu Cơ Với Thành Phần Dưỡng Cho Mí Mắt

Khác với một số loại chì kẻ mắt thông thường, sản phẩm của Naturaglacé bổ sung thêm thành phần dầu và silica vào công thức lõi chì giúp cho đường chì thêm mượt mà không gây đau mí mắt. Cùng với khả năng cấp ẩm của Cúc Kim Tiền, sự kết hợp cả bộ ba dầu hạt jojoba, dầu ô liu, dầu hắc mai biển và cả dầu argan cũng góp phần củng cố lớp màng bảo vệ cho mí mắt và làm mềm da. 


Sản phẩm thích hợp với lối trang điểm tự nhiên với 2 màu chì cơ bản đen và nâu. Bút dạng lõi vặn có thể thay lõi và được đính kèm một đầu mút để tán chì, đánh mắt khói hay tẩy đi những nét chì không mong muốn. Chì kẻ có nguồn gốc hữu cơ cho bạn an tâm hơn khi sử dụng.

KiểuLõi vặn
Số lượng màu2 màu
Các tính năngWaterproof, Smudge proof
No.4

CanmakeCanmake Eyeliner Pencil

Giá tham khảo
Từ 165.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Màu Sắc Tự Nhiên, Dễ Tẩy Trang

Eyeliner Pencil của Canmake đem lại màu sắc nhẹ nhàng, hợp với phong cách trang điểm tự nhiên và bạn cũng không cần phải quá lo lắng về khả năng lên màu của sản phẩm. Ngoài tone đen và nâu truyền thống, Canmake còn bổ sung thêm màu nhũ ngọc trai giúp đôi mắt thêm to tròn và bắt mắt hơn khi gặp ánh sáng.


Sản phẩm có thể được xử lý bằng đa số tất cả các loại dầu, nước tẩy trang. Đồng nghĩa là công đoạn làm sạch sẽ khá thoải mái và giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Tuy dễ tẩy nhưng sản phẩm vẫn có độ duy trì ở mức tốt chỉ cần bạn hạn chế tiếp xúc với vùng mắt sau khi trang điểm. 

KiểuLõi vặn
Số lượng màuBlack, Natural Brown
Các tính năngWaterproof
No.5

MACEye Kolh

Giá tham khảo
Từ 500.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 500.000 VNĐ
Tương đối cao

An Toàn Cho Người Đeo Kính Áp Tròng

Bột phấn kohl trong thành phần lõi bút tạo nên những đường eyeliner đậm và sắc nét khiến nhiều người dùng phải dành lời khen, đặc biệt là các màu như đen, xanh đen, nâu. Sản phẩm có tác dụng kép khi ứng dụng được cả cho kẻ lông mày lẫn viền mắt. 


MAC Eye Kohl đã trải qua kiểm nghiệm về nhãn khoa và được chứng nhận an toàn cho người đeo kính áp tròng. Ngoài khả năng lên màu tốt, sản phẩm còn chứa ánh nhũ giúp phần trang điểm mắt rực rỡ hơn. Phản hồi từ người tiêu dùng cho biết rằng tuy bút hơi khô một chút nhưng đường liner có thể duy trì trong khoảng thời gian khá lâu nếu không chịu nhiều sự tác động bên ngoài.

KiểuBút chì
Số lượng màu9 màu
Các tính năngKhông rõ
No.6

Lancôme Le Crayon Khol Noir Eyeliner

Giá tham khảo
Từ 120.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Phù Hợp Với Phong Cách Trang Điểm Mắt Khói

Le Crayon Khol Noir Eye Liner được người dùng đánh giá cao qua cách ngòi bút lướt trên mí mắt êm ái và không gây khó chịu. Nhờ thành phần bột Kohl trong sản phẩm, bạn có thể dễ dàng áp dụng kĩ thuật "tán màu" để tạo ra hiệu ứng mắt khói. Bên cạnh những tông màu trầm cơ bản, Le Crayon Khol Noir Eye Liner còn có các màu khá đặc biệt như xanh dương, xanh lá để đáp ứng được nhiều yêu cầu của người tiêu dùng hơn.


Ngoài ra khâu thiết kế hình dáng luôn là điểm cộng của mỹ phẩm nhà Lancôme. Bút có thiết kế phần nắp đậy màu vàng vừa tinh tế sang trọng, vừa giúp bảo vệ ngòi bút. Tuy có giá thành cao nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn size mini ở mức giá mềm hơn.

KiểuBút chì
Số lượng màu6 màu
Các tính năngKhông rõ

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Đầu chì kẻ SILKYGIRL Long-Wearing Eyeliner mềm mại, nét mảnh, có độ bám chắc, dễ trang điểm và không gây kích ứng, màu sắc tự nhiên mang lại cho đôi mắt vẻ đẹp cuốn hút. Dễ dàng tẩy sạch bằng dung dịch tẩy trang chuyên dụng. 


Sản phẩm đã được viện mắt kiểm định hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có màu đen và nâu thoải mái cho bạn thay đổi các layout makeup tự nhiên đến sắc sảo.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Chì Kẻ Mắt Có Dùng Để Kẻ Mày Được Không?

Những loại chì kẻ mắt với đầu mảnh có thể sử dụng để gẩy sợi lông mày trông rất tự nhiên, tuy nhiên bạn cần chọn loại chì không quá mềm tránh gãy chì.

Kẻ Chân Mí Liệu Có Ảnh Hưởng Gì Đến Mắt Không?

Kẻ chân mi không ảnh hưởng tới mắt khi bạn sử dụng sản phẩm chính hãng và bạn luôn cần tẩy trang thật sạch vùng mắt sau khi sử kẻ mắt để không bị nhiễm khuẩn.

Kẻ Mắt Bị Lem Thì Nên Làm Như Thế Nào?

Khi kẻ mắt bị lem, bạn có thể sử dụng tăm bông tẩm một chút nước tẩy trang và viền lại thật nét đường kẻ bị lem đó.

Tham Khảo Các Loại Kẻ Mắt Khác

Tuy chì kẻ mắt rất tiện dụng và dễ sử dụng, nhưng trong một vài tình huống thì bút kẻ mắt hay gel kẻ mắt sẽ là sản phẩm phù hợp hơn. Nếu có thời gian, bạn cũng hãy tham khảo thêm các bài viết dưới đây nhé.

Top 5 Chì Kẻ Mắt Tốt Nhất

1: Urban Decay24/7 Glide-On Eye Pencil

2: mshLove Liner Pencil Eyeliner Ash Brown

3: NaturaglacéChì Kẻ Mắt Naturaglacé

4: CanmakeCanmake Eyeliner Pencil

5: MACEye Kolh

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Trang Điểm Mắt
  4. [2024] Top 6 Chì Kẻ Mắt tốt nhất hiện nay đẹp và lâu trôi [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.