mybest
Lô Cuốn Tóc

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. [2024] Top 9 Lô Cuốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 9 Lô Cuốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 9 Lô Cuốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 9 Lô Cuốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 9 Lô Cuốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 9 Lô Cuốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 9 Lô Cuốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Lô cuốn tóc là dụng cụ giúp bạn có được một mái tóc xoăn tự nhiên chỉ bằng cách cuốn những lọn tóc lại. Lô cuốn tóc mút xốp có thể để qua đêm trong khi lô cuốn tóc tự dính cố định tóc bằng gai dính; vô số kiểu dáng và chủng loại lô cuốn tóc sẽ khiến bạn "hoa mắt" khi tìm mua.


Do vậy, hãy cùng mybest làm rõ những điểm cần lưu ý khi chọn mua lô cuốn tóc top 9 lô cuốn tóc tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay. Dù lô cuốn tóc rất quen thuộc nhưng chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy những thông tin hay ho và mới lạ, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Shinohara Naoko
Chuyên Gia
Hair&Makeup Artist
Shinohara Naoko

Shinohara Naoko là Hair&Makeup Artist - Chuyên gia trang điểm và tạo kiểu tóc, hiện đang hoạt động rất tích cực trong các kênh quảng cáo và chương trình truyền hình tại Nhật Bản. Chị đã từng làm việc với nhiều diễn viên, nghệ sĩ, ca sĩ, vận động viên v.v. Yêu thích nghệ thuật trang điểm và làm tóc từ khi còn là học sinh, sau khi theo học một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng, chị đã tách ra hoạt động độc lập. Hiện tại, chị đang đảm nhận hướng dẫn đào tạo kỹ thuật dành cho nhân viên mới. Đồng thời, chị cũng là một blogger chính thức làm việc cho LINE, thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, tham gia talk show, viết bài cho tạp chí làm đẹp, quảng cáo trên các trang truyền thông để truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Profile của Shinohara Naoko
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Lô Cuốn Tóc

Lần này, từ những lời khuyên của chuyên gia trang điểm và tạo kiểu tóc Shinohara Naoko, mybest sẽ giới thiệu đến bạn 3 điểm cần lưu ý khi chọn mua lô cuốn tóc.

1

Chọn Theo Chất Tóc Và Độ Dài Mái Tóc

Mỗi loại lô cuốn tóc đều có đặc điểm riêng tương thích với từng chất tóc và độ dài tóc khác nhau. Theo đó, hoàn cảnh sử dụng và mẹo để tóc xoăn đẹp hơn của mỗi loại cũng khác nhau. Sau đây mybest xin giới thiệu chi tiết các loại lô cuốn tóc phổ biến hiện nay.

Loại Tự Dính: Cho Mái Tóc Ngắn, Ngang Lưng, Chất Tóc Cứng

Loại Tự Dính: Cho Mái Tóc Ngắn, Ngang Lưng, Chất Tóc Cứng

Lô cuốn tóc tự dính có cấu tạo như miếng dán gai, dễ dàng giữ lấy những lọn tóc nên loại lô cuốn tóc này cũng hợp với các bạn có chất tóc cứng. Ngoài ra, trong tất cả các kiểu lô cuốn tóc, đây là loại có khả năng làm tóc xoăn trong thời gian ngắn nhất, lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tiết kiệm thời gian tạo kiểu tóc vào mỗi buổi sáng.


Lô cuốn gai có thể dính mà không cần kẹp nên bạn có thể thao tác nhanh chóng ngay cả khi cuốn những lọn tóc phía sau gáy. Để sử dụng lô cuốn tóc tự dính hiệu quả nhất, trước khi cuốn hãy chải tóc cho thật thẳng để có nếp xoăn đồng đều hơn. Bạn cũng bạn cần kiểm tra độ nhọn của gai, gai càng nhọn thì sẽ càng dễ cuốn nhưng khi tháo ra cũng khó hơn.

Shinohara Naoko
Hair&Makeup Artist
Shinohara Naoko

Một số loại lô cuốn tóc tự dính có thiết kế bên trong bằng nhôm nên bạn cũng có thể giữ nếp tóc xoăn lâu dài hơn bằng cách hơ tóc với máy sấy.


Các thông tin thường được viết trên bao bì nên hãy nhớ kiểm tra cách sử dụng đúng nhất.

Loại Kẹp: Cho Tóc Vừa Và Dài, Chất Tóc Mềm

Loại Kẹp: Cho Tóc Vừa Và Dài, Chất Tóc Mềm

Lô cuốn tóc có kẹp sẽ chặn tóc lại bằng kẹp nên khó tuột, dễ cố định một cách chắn chắn cho những người có chất tóc mỏng và mềm. Ngoài ra, lô kẹp thể uốn được lượng tóc lớn nên cũng khá dễ dùng cho mái tóc vừa và dài. Lô cuốn tóc có kẹp có khả năng làm xoăn tóc trong thời gian ngắn giống như loại tự dính. 


Nhờ kẹp cố định, bạn có thể vừa kẹp lô, vừa làm việc nhà hay sửa soạn lúc chuẩn bị đi làm, đi học mà không sợ lô bị rơi, xô lệch.


Lưu ý khi kẹp, sau khi cố định lô, hãy kẹp phần tóc bên trong để cố định lô, nếu kẹp từ phía ngoài thì sau khi tháo lô, tóc ngay vị trí đã kẹp sẽ bị hằn một đường gãy, rất không đẹp.

Shinohara Naoko
Hair&Makeup Artist
Shinohara Naoko

Nếu bạn lần đầu sử dụng lô cuốn tóc có kẹp, hãy chọn loại lô cuốn nhựa.


Tóc không bị rối vào nhau nên có thể cuốn lại bao nhiêu lần đều được, bạn cũng không cần chú ý điều chỉnh lực khi cuốn, sử dụng cực kỳ đơn giản.

Loại Mút Xốp: Sử Dụng Khi Ngủ, Thích Hợp Mọi Chất Tóc, Độ Dài

Loại Mút Xốp: Sử Dụng Khi Ngủ, Thích Hợp Mọi Chất Tóc, Độ Dài

Lô cuốn tóc mút xốp sẽ làm tóc xoăn nhẹ nhàng và tạo nên những gợn sóng tự nhiên, thích hợp cho mọi mái tóc sử dụng. 


Loại mút xốp cũng là loại lô cuốn tóc duy nhất có thể sử dụng vào ban đêmchất liệu mút (bọt biển) mềm, không gây đau khi ngủ. Khác với các loại lô cuốn tóc khác, loại mút xốp có đặc điểm là mẫu mã đa dạng từ thiết kế hình que, hình tròn đến dạng cuộn vào lõi.


Mẹo sử dụng của lô cuốn mút xốp chính là lực cuốn cần phải đồng đều để có được mái tóc xoăn cân xứng. Nếu sáng sau khi tháo lô mới nhận ra các lọn tóc bị không đều nhưng không có thời gian uốn lại, hãy chải hết tóc ra sau và buộc kiểu đuôi ngựa cũng rất đẹp.

Shinohara Naoko
Hair&Makeup Artist
Shinohara Naoko

Trong số các loại lô cuốn tóc, loại mút xốp đem lại mái tóc xoăn thanh thoát và tự nhiên nhất. Vì có thể uốn tóc ngay cả khi đang ngủ nên đây là lựa chọn phù hợp nhất với những bạn không có thời gian rảnh vào buổi sáng.

2

Chọn Kích Cỡ Tuỳ Vào Các Kiểu Xoăn Khác Nhau

Sau khi chọn được loại lô cuốn tóc, bạn cần xem xét kích cỡ của lô cuốn.


Lô cuốn tóc có rất nhiều kích thước khác nhau, bạn nhất định không được bỏ qua yếu tố này vì chúng sẽ quyết định độ lớn và hình dáng của lọn xoăn.

Size S/Cỡ Nhỏ (15~24mm): Lọn Xoăn Nhỏ

Size S/Cỡ Nhỏ (15~24mm): Lọn Xoăn Nhỏ

Nếu bạn muốn tạo lọn tóc xoăn chỉ tập trung ở phần đuôi, hãy dùng lô cuốn tóc cỡ nhỏ với đường kính từ 15mm đến 24mm. Ngay cả với mái tóc ngắn, những lọn xoăn nhỏ luôn đem lại cảm giác lộng lẫy. Ngoài ra, lọn xoăn kiểu này cũng thường được dùng để tạo điểm nhấn cho phần tóc mái dài ở 2 bên.


Tuy nhiên, vì lô cuốn rất nhỏ nên khi muốn uốn xoăn toàn bộ tóc bạn cần cân nhắc về số lượng lô cần thiết. Khi đó lô cuốn size M hoặc L có lẽ sẽ là lựa chọn tốt hơn để rút ngắn thời gian uốn tóc và mang lại hiệu ứng xoăn đẹp hơn.

Size M/Cỡ Vừa (25~34 mm): Lọn Xoăn Nhẹ

Size M/Cỡ Vừa (25~34 mm): Lọn Xoăn Nhẹ

Lô cuốn cỡ vừa có đường kính 25~34mm sẽ tạo lọn xoăn nhẹ trải dài toàn bộ thân tóc. Mái tóc gợn sóng nhẹ nhàng và tao nhã phù hợp với những cô nàng chuộng hình tượng nữ tính.


Do đường kính lớn nên mái tóc cần có độ dài nhất định mới có thể xoắn vòng quanh lô và cho ra lọn xoăn đẹp, vì vậy lô cuốn tóc cỡ này dành cho những bạn có mái tóc vừa và dài.

Size L/Cỡ Lớn (35~40mm): Đuôi Tóc Cụp, Cong Nhẹ

Size L/Cỡ Lớn (35~40mm): Đuôi Tóc Cụp, Cong Nhẹ

Lõi cuốn 35 hoặc hơn 40mm là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm loại lô cuốn tóc để uốn cong phần đuôi tóc và mái. Lọn xoăn có độ phồng nhẹ và bồng bềnh nên thích hợp sử dụng cho phần mái.


Lô cuốn tóc cỡ lớn đem lại những lọn xoăn vừa, tạo nên kiểu tóc sang trọng, quí phái cho những bạn tóc dài. Tuy vậy, nếu bạn muốn uốn xoăn toàn bộ tóc thì lựa chọn thích hợp nhất vẫn là lõi cuốn cỡ vừa.

3

Lô Cuốn Dài Trên 10cm: Dễ Thao Tác Hơn

Lô Cuốn Dài Trên 10cm: Dễ Thao Tác Hơn

Những bạn lần đầu sử dụng lô cuốn và có mái tóc dày nên chọn lô cuốn tóc dài. Việc cuốn phần tóc không nhìn thấy ở phía sau gáy đơn giản hơn nhiều nếu bạn có lô cuốn dài khoảng 10cm.


Nếu đủ độ dài, bạn có thể cầm lô cuốn chắc chắn và cuộn lại dễ dàng, nhiều diện tích tiếp xúc nên cuốn được lượng lớn tóc cùng 1 lúc, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Lô Cuốn Tóc tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây mybest xin giới thiệu 9 loại lô cuốn tóc tốt nhất bạn có thể dễ dàng tìm mua trên các trang thương mại điện tử.Cách gọi kích cỡ của từng sản phẩm có thể khác nhau do nhà sản xuất quy định.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Cỡ
Chiều dài
Uốn mái
Loại tóc
Số lượng
1

KAI

Lô Cuốn Tóc KAI One Touch Curler HK-0142

KAI Lô Cuốn Tóc KAI One Touch Curler 1

Từ 119.000 VNĐ

Cao

Mút Đệm Gợn Sóng Không Tuột

Mút xốp có kẹp

S, M, L

Không rõ

Không rõ

4 cái

2

Lameila

Lô Cuốn Tóc Tạo Kiểu LameilaC263

Lameila Lô Cuốn Tóc Tạo Kiểu Lameila 1

Từ 49.800 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Thoáng Khí, Ít Rối Tóc, Sấy Nhanh Khô

Kẹp

Vừa (25 mm)

11,5 cm

Không rõ

3 cái

3

Malian

Lô Cuốn Nối Dài Malian

Malian Lô Cuốn Nối Dài Malian 1

Từ 13.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nối Dài Đến 14cm, Phù Hợp Mọi Chiều Dài Tóc

Tự dính có kẹp

Lớn (35 mm)

7,2 cm

Ngắn, dài

3 cái

4

Kakao Friends

Lô Cuốn Tóc Kakao FriendsF10768

Kakao Friends Lô Cuốn Tóc Kakao Friends 1

Từ 107.800 VNĐ

Tương đối cao

Kích Thước Lớn Tạo Mái Phồng Tự Nhiên

Tự dính

Lớn (50 mm)

10,6 cm

Không rõ

Không rõ

5

OEM

Kẹp Làm Phồng Tóc

OEM Kẹp Làm Phồng Tóc 1

Từ 8.900 VNĐ

Rẻ

Dễ Uốn Mái Với Lô Cuốn Tích Hợp Trên 2 Răng Kẹp

Kẹp

Vừa (29 mm)

10,5 cm

Vừa, dài

1 cái

6

Malian

Lô Cuốn Tóc Malian

Malian Lô Cuốn Tóc  Malian 1

Từ 39.660 VNĐ

Trung bình

Nhiều Kích Thước Cho Bạn Thoải Mái Chọn Lựa

Tự dính

Nhỏ, vừa, lớn

Không rõ

Không rõ

6 cái

7

Goody

Lô Cuốn Tóc Goody

Goody Lô Cuốn Tóc Goody 1

Từ 57.800 VNĐ

Trung bình

Mút Chất Lượng Cao Không Mềm Xẹp

Mút xốp có kẹp

Lớn

Không rõ

Dài

10 cái

8

OEM

Lô Cuốn Quả Dâu, Quả Chanh

OEM Lô Cuốn Quả Dâu, Quả Chanh 1

Từ 40.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Đáng Yêu, Mút Êm Mềm Có Thể Dùng Khi Ngủ

Mút xốp

1 size

Không rõ

Vừa, trung bình

6 cái

9

OEM

Lô Cuốn Tóc Night Set Curler

OEM Lô Cuốn Tóc Night Set Curler 1

Từ 26.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giữ Tóc Chắc Chắn, Lô Cuốn Chuyên Dùng Khi Ngủ

Mút xốp

Lớn (30 mm)

18,5 cm

Dài

6 cái

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

KAILô Cuốn Tóc KAI One Touch Curler HK-0142

Lô Cuốn Tóc KAI One Touch Curler 1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 119.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 119.000 VNĐ
Cao

Mút Đệm Gợn Sóng Không Tuột

KAI là lô cuốn tóc được tin cậy và tiêu thụ rộng rãi ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm. Mút đệm bên trong có gợn sóng và khung nhựa chắn bên ngoài có 3 thanh, giữ tóc cố định và tránh bị tuột trong quá trình sử dụng.


Tay cầm tròn ở đầu lô cuốn phần nào hỗ trợ thao tác cuốn tóc, dễ dàng xoay tròn và tác động lực đều lên lô cuốn. Lô cuốn với 3 kích thước để bạn lựa chọn và kết hợp, đem lại cho bạn mái tóc xoăn nhẹ nhàng và tự nhiên.

LoạiMút xốp có kẹp
CỡS, M, L
Chiều dàiKhông rõ
Uốn mái
Loại tócKhông rõ
Số lượng4 cái
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

LameilaLô Cuốn Tóc Tạo Kiểu LameilaC263

Giá tham khảo
Từ 49.800 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Thoáng Khí, Ít Rối Tóc, Sấy Nhanh Khô

Nếu muốn làm đẹp giá rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm của Lameila. Lô cuốn tóc C263 có những đường rãnh giúp phân chia tóc khi uốn, tạo nếp nhưng lại không làm tóc bị rối. 


Trên kẹp có 2 khe thoáng khí cũng rút ngắn thời gian sấy tóc tạo kiểu. Ngoài phiên bản màu pastel đơn giản, bạn có thể lựa chọn hình dạng những chú mèo dễ thương để thêm phần thú vị mỗi khi sử dụng. 

LoạiKẹp
CỡVừa (25 mm)
Chiều dài11,5 cm
Uốn mái
Loại tócKhông rõ
Số lượng3 cái
Hiển thị tất cả
No.3

MalianLô Cuốn Nối Dài Malian

Giá tham khảo
Từ 13.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nối Dài Đến 14cm, Phù Hợp Mọi Chiều Dài Tóc

Lô cuốn nối dài là dụng cụ rất tiện lợi, cho phép bạn linh hoạt sử dụng cho nhiều độ dài tóc khác nhau và tăng tốc độ uốn. Ngoài gai dính, kẹp đi kèm sẽ giúp cố định lô cuốn hơn, an tâm sử dụng ngay cả khi di chuyển, hoạt động nhiều.


Gai dính đầu cong dễ dàng giữ tóc và nhanh chóng tạo nếp xoăn cho tóc. Mặt khác, giá thành thấp tiết kiệm chi phí cũng là một điểm cộng đáng cân nhắc.

LoạiTự dính có kẹp
CỡLớn (35 mm)
Chiều dài7,2 cm
Uốn mái
Loại tócNgắn, dài
Số lượng3 cái
Hiển thị tất cả
No.4

Kakao FriendsLô Cuốn Tóc Kakao FriendsF10768

Lô Cuốn Tóc Kakao Friends 1
Nguồn: konco.vn
Lô Cuốn Tóc Kakao Friends 2
Nguồn: konco.vn
Lô Cuốn Tóc Kakao Friends 3
Nguồn: konco.vn
Giá tham khảo
Từ 107.800 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 107.800 VNĐ
Tương đối cao

Kích Thước Lớn Tạo Mái Phồng Tự Nhiên

Lô cuốn Apeach cỡ lớn tạo nếp cong vừa phải giúp mái phồng tự nhiên. Chiều ngang dài hơn 10cm khiến bạn dễ dàng phân bố đều mái trên mặt gai dính, hạn chế việc rối và vướng tóc khi tháo ra.


Thiết kế lõi nhôm còn giúp bạn giữ mái phồng lâu dài hơn nếu sử dụng thêm máy sấy. Các hoạ tiết in trên lô cuốn cũng rất dễ thương, tăng thêm phần đáng yêu cho người đeo nữa đấy!

LoạiTự dính
CỡLớn (50 mm)
Chiều dài10,6 cm
Uốn mái
Loại tócKhông rõ
Số lượngKhông rõ
Hiển thị tất cả

Dễ Uốn Mái Với Lô Cuốn Tích Hợp Trên 2 Răng Kẹp

Nếu bạn chỉ cần uốn mái, đây là loại lô cuốn tóc thích hợp nhất. Kích thước nhỏ gọn có thể bỏ vào túi xách và mang theo bên mình bất cứ đâu. Thiết kế đầu kẹp nhỏ với lô cuốn ngay trên răng kẹp, dễ dàng tháo ra và gắn vào, gọn gàng và không quá gây chú ý khi gắn lên tóc. Lô giúp tạo xoăn nhanh chóng và tạo nếp chắc chắn, tiết kiệm thời gian.

LoạiKẹp
CỡVừa (29 mm)
Chiều dài10,5 cm
Uốn mái
Loại tócVừa, dài
Số lượng1 cái
Hiển thị tất cả
No.6

MalianLô Cuốn Tóc Malian

Lô Cuốn Tóc  Malian 1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 39.660 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 39.660 VNĐ
Trung bình

Nhiều Kích Thước Cho Bạn Thoải Mái Chọn Lựa

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn kích thước nào phù hợp, hãy lựa ngay bộ 6 lô cuốn tóc của Malian vào giỏ hàng nhé. 6 lô cuốn tóc với đủ 3 kích cỡ nhỏ-vừa-lớn có thể sử dụng cho nhiều kiểu tóc khác nhau như mái ngang, mái bay, đuôi cụp, v.v.


Thêm nữa, lô cuốn Malian có đa màu sắc tươi trẻ và hợp thời trang nhưng không quá rực rỡ, hợp để sử dụng những lúc rảnh rỗi tại nơi công sở, trường hợp.

LoạiTự dính
CỡNhỏ, vừa, lớn
Chiều dàiKhông rõ
Uốn mái
Loại tócKhông rõ
Số lượng6 cái
Hiển thị tất cả
No.7

GoodyLô Cuốn Tóc Goody

Giá tham khảo
Từ 57.800 VNĐ
Trung bình

Mút Chất Lượng Cao Không Mềm Xẹp

Lô cuốn Goody được làm bằng chất liệu mút êm ái đem lại cảm giác thoải mái khi ngủ. Mút mềm nên hạn chế tình trạng gãy tóc khi uốn, đồng thời cũng không dễ xẹp qua thời gian dài sử dụng. 


Thanh nhựa dẻo giúp chặn tóc được làm rất chắn chắn và bền, không bị gãy trong quá trình sử dụng. Lô cuốn cỡ to sẽ giúp bạn cuốn nhanh chóng và đem lại cho bạn những lọn xoăn lớn, đầy trưởng thành và sang trọng.

LoạiMút xốp có kẹp
CỡLớn
Chiều dàiKhông rõ
Uốn mái
Loại tócDài
Số lượng10 cái
Hiển thị tất cả
No.8

OEMLô Cuốn Quả Dâu, Quả Chanh

Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Đáng Yêu, Mút Êm Mềm Có Thể Dùng Khi Ngủ

Với 2 phiên bản lô cuốn hình quả dâu hoặc quả chanh, bạn trông vẫn rất đáng yêu khi cuốn tóc. Đặc biệt là lô cuốn quả dâu đã từng gây sốt một thời do xuất hiện trên phim truyền hình Hàn Quốc và được nữ diễn viên sử dụng.


Mút xốp mềm, không cấn, có thể dùng khi ngủ. Đồng thời do xốp khá mềm, thoáng khi nên bạn có thể cuốn khi tóc còn hơi ẩm lẫn khi tóc khô.

LoạiMút xốp
Cỡ1 size
Chiều dàiKhông rõ
Uốn mái
Loại tócVừa, trung bình
Số lượng6 cái
Hiển thị tất cả
No.9

OEMLô Cuốn Tóc Night Set Curler

Giá tham khảo
Từ 26.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giữ Tóc Chắc Chắn, Lô Cuốn Chuyên Dùng Khi Ngủ

Night Set Curler có miếng mút cực kỳ êm ái và chiều ngang tương đối dài, thích hợp cho các bạn tóc dài muốn uốn tóc qua đêm. Miếng gai dính ở giữa kết hợp dây cột tóc bằng cao su gia tăng khả năng giữ chặt tóc. Tuy nhiên đây cũng là lý do khiến bạn gặp khó khăn khi gỡ lô cuốn và có thể để lại dấu vết trên tóc nên hãy lưu ý đến vị trí kẹp nhé.

LoạiMút xốp
CỡLớn (30 mm)
Chiều dài18,5 cm
Uốn mái
Loại tócDài
Số lượng6 cái
Hiển thị tất cả

Uốn Xoăn Không Nhiệt, Không Dùng Lô Cuốn?

Mẹo Sử Dụng Lô Cuốn Tóc

Mẹo Sử Dụng Lô Cuốn Tóc

Mẹo sử dụng đơn giản nhất là uốn tóc khi tóc vẫn còn ẩm, giúp giữ nếp xoăn sau khi khô. Vậy nên bí quyết để tóc xoăn đẹp chính là làm ẩm tóc trước khi uốn.


Nếu dùng lô cuốn tóc kẹp và gai dính, bạn có thể tăng độ xoăn bằng cách sấy khô với gió nóng và tiếp tục sấy với gió mát lạnh. Nếu dùng lô cuốn tóc mút xốp, hãy cuộn tóc khi vừa mới gội và đã dùng khăn lau khô được khoảng một nửa. Hãy mát xa tóc bằng các loại dầu dưỡng tóc (nếu có) trước khi cuốn tóc.


Mặt khác, hãy thử dùng các sản phẩm tạo kiểu tóc trước khi uốn nếu tóc bạn khó vào nếp xoăn.

Shinohara Naoko
Hair&Makeup Artist
Shinohara Naoko

Cách để có một mái tóc xoăn đẹp là phải chải cho tóc thẳng và đều trước khi sử dụng lô cuốn tóc.


Một khi tóc bù xù thì các lọn tóc xoăn sẽ rối theo, vì vậy đừng quên chuẩn bị sẵn một cây lược phòng những lúc cần thiết nhé!

Tham Khảo Các Sản Phẩm Tạo Kiểu Tóc

Để có những mái tóc xoăn bồng bềnh, dầu dưỡng tóc hay gôm/keo xịt tạo kiểu tóc sẽ giúp những lọn tóc giữ nếp lâu dài hơn để bạn luôn tự tin suốt ngày dài. Đừng quên lựa chọn máy sấy tóc để tiết kiệm thời gian làm đẹp vào mỗi buổi sáng bận rộn. Tham khảo ngay những bài viết dưới đây của mybest nhé!

Top 5 Lô Cuốn Tóc Tốt Nhất

1: KAILô Cuốn Tóc KAI One Touch Curler HK-0142

2: LameilaLô Cuốn Tóc Tạo Kiểu LameilaC263

3: MalianLô Cuốn Nối Dài Malian

4: Kakao FriendsLô Cuốn Tóc Kakao FriendsF10768

5: OEMKẹp Làm Phồng Tóc

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. [2024] Top 9 Lô Cuốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.