mybest
Phấn Mắt Nars

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Trang Điểm Mắt
  4. Top 8 Phấn Mắt Nars tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]
  • Top 8 Phấn Mắt Nars tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 1
  • Top 8 Phấn Mắt Nars tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 2
  • Top 8 Phấn Mắt Nars tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 3
  • Top 8 Phấn Mắt Nars tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 4
  • Top 8 Phấn Mắt Nars tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 5

Top 8 Phấn Mắt Nars tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

Phấn mắt NARS là sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn sau khi hãng có sự thay đổi lớn đối với các sản phẩm trang điểm vào tháng 9 năm 2018. Phấn mắt của NARS được mọi người biết đến và yêu thích không chỉ về sự đa dạng màu sắc, mà còn bởi hãng có rất nhiều phấn mắt bảng phấn mắt ô riêng lẻ, giúp bạn dễ dàng kết hợp với phong cách trang điểm yêu thích của bản thân. Chính vì sự đa dạng với nhiều loại phấn mắt khác nhau, từ phấn mắt dạng nhũ ánh kim đến phấn mắt dạng lì, phấn mắt duo,... có thể khiến bạn phân vân, không biết nên chọn loại nào.


Vì vậy hôm nay, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn phấn mắt NARS cũng như top 8 sản phẩm phấn mắt NARS tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo bài viết để có thể lựa chọn sản phẩm phấn mắt yêu thích, phù hợp với phong cách trang điểm của bạn nhé! 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Thương Hiệu Mỹ Phẩm NARS

Thương Hiệu Mỹ Phẩm NARS

Thương hiệu mỹ phẩm NARS được sáng lập bởi makeup artist người Pháp Francois Nars. Điểm nhấn của hãng là sử dụng những màu sắc hiện đại và táo bạo, mang lại cảm giác tinh tế và phong cách cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm phấn mắt của NARS rất đa dạng và phong phú với nhiều màu sắc khác nhau, từ dạng bảng phấn nhiều ô đến phấn mắt đơn,... cùng các kiểu chất phấn khác nhau mà ít hãng nào có được. 


Với công nghệ ép phấn bằng cách trộn bột và chất lỏng độc quyền của NARS, chỉ với một lượng nguyên liệu nhỏ đã có thể tạo nên những sản phẩm phấn mắt  có màu sắc độc đáo. Đó chính là bí quyết giúp màu phấn mắt lên màu chuẩn, chất phấn mềm mịn như bơ, phấn mắt có độ bám tốt và có thể giữ được trong nhiều giờ. Hãy tham khảo sản phẩm phấn mắt của NARS để lựa chọn màu phấn mắt xinh xắn dành cho bản thân nhé.

Cách Chọn Phấn Mắt Nars

Bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua 6 điểm cần lưu ý khi lựa chọn phấn mắt NARS nhé.

1

Dòng Duo Eyeshow: Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Dòng Duo Eyeshow: Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
Nguồn: narscosmetics.jp


Nếu bạn là người mới bắt đầu trang điểm, dòng Duo Eyeshadow - dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng sẽ là sản phẩm thích hợp dành cho bạn. Đây là dòng sản phẩm rất được yêu thích vì bảng mắt gồm có hai màu, dễ dàng kết hợp với nhau mà không cần kỹ thuật trang điểm. Đây là dòng sản phẩm chú trọng đến khả năng blend màu, vì thế bạn có thể thoải mái thực hiện kiểu trang điểm mắt của những makeup artist chuyên nghiệp.


Sản phẩm có 4 kiểu chất phấn là matte, satin, metalic và gliter với 16 màu sắc khác nhau, trong đó, sản phẩm dễ sử dụng và được ưa chuộng nhất là bảng mắt dạng matte và pearl. Đặc biệt, màu Hammamet là bảng mắt kết hợp hai màu dễ sử dụng nhất hồng đào và cam, phù hợp cho những bạn mới bắt đầu vì có thể sử dụng trang điểm hàng ngày.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Một bảng mắt dòng Duo Eyeshadow chỉ gồm có 2 màu mắt cơ bản, đó là lí do vì sao lại dễ dàng cho người mới bắt đầu. Khi học đánh mắt nếu bảng mắt quá nhiều màu và bạn chưa có kiến thức thì sẽ kết hợp sai cách không mang đến hiệu quả đẹp. Dòng Duo được thiết kế để 2 màu có thể kết hợp tạo một màu mắt đẹp, bạn có thể sử dụng tay hoặc cọ khi sử dụng nữa đó.

2

Phấn Mắt Đơn: Dễ Dàng Tìm Được Màu Phù Hợp Với Sở Thích

Phấn mắt đơn là một trong những sản phẩm phấn mắt được nhiều người yêu thích và bán chạy nhất của NARS. Hiện tại, hãng đã cho ra mắt 3 series, cùng với 43 màu khác nhau.

Soft Essential: Phấn Mắt Sử Dụng Hàng Ngày


Nếu bạn muốn kết hợp và sử dụng phấn mắt NARS vào lớp trang điểm hàng ngày, hoặc bạn không biết nên sử dụng phấn mắt nào, thì dòng phấn mắt Soft Essential sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. 


Dòng phấn mắt này có 14 gam màu beige tự nhiên và trung tính, do vậy bạn có thể dễ dàng chọn được màu phấn mắt phù hợp với màu da của mình. Với kết cấu bơ mịn satin bóng, bạn có thể thoải mái kết hợp những kiểu trang điểm mắt tự nhiên, phù hợp sử dụng hàng ngày.


Ví dụ, màu Biarritz là một màu kem trung tính, lì mịn, phù hợp với nhiều màu da, giúp phần bầu mắt của bạn sáng màu tự nhiên. Hoặc màu Tulum là một màu nâu cam mịn với chút ánh vàng sẽ thích hợp dùng trong văn phòng, kinh doanh.

Pure Pops: Kiểu Trang Điểm Đặc Trưng Của NARS


Nếu bạn yêu thích sự cá tính và độc đáo, dòng phấn mắt Pure Pops sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Màu sắc sáng và có độ bão hòa cao giúp tạo điểm nhấn chủ đạo, làm lớp trang điểm mắt của bạn trở nên nổi bật và sắc sảo. 


Dòng phấn mắt Pure Pops có kết cấu mịn lì đặc biệt nên rất được yêu thích, màu phấn mắt đẹp và đậm chuẩn chỉ với một lần tán. Bạn có thể kết hợp những gam màu sống động và cá tính có sắc nâu, chẳng hạn như màu đỏ mận - Fatale, là những màu phấn mắt đặc trưng theo phong cách trang điểm của NARS.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Pure Pops là dòng phấn mắt có độ lên màu đậm từ lần quẹt cọ đầu tiên phù hợp với những bạn có kĩ thuật đánh mắt. Sản phẩm có những màu sắc rất nổi bật phù hợp cho những phong cách trang điểm fashion hay lễ hội. Những bạn mới bắt đầu tập trang điểm có thể sẽ phải lưu ý vì chưa biết tiết chế lượng sản phẩm cũng như tán màu mắt.

Precious Metal: Trang Điểm Mắt Nhũ Lộng Lẫy, Nổi Bật

Precious Metal: Trang Điểm Mắt Nhũ Lộng Lẫy, Nổi Bật

Nếu bạn muốn phần trang điểm mắt của mình trở nên lộng lẫy, nổi bật thì dòng phấn mắt Precious Metal sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Dòng sản phẩm có 13 màu ánh kim, có vai trò tạo hiệu ứng ba chiều và độ bóng cho góc mắt của bạn. 


Với những màu bóng, bạn có thể sử dụng làm màu highlight để tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm nổi bật. Màu này không chỉ sử dụng để tán vùng hốc mắt, mà còn có thể sử dụng cho vùng dưới mi mắt hoặc vùng khóe mắt.


Đặc biệt, với những màu như Virgin Gorda (màu đồng hồng ánh nhũ) hoặc màu Lahore (màu đá nhũ) là những màu được ưu chuộng vì chúng có gam màu ánh kim nhẹ nhàng, và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần tán một ít lên phần đầu khóe mắt là đã có thể tạo hiệu ứng ánh kim lấp lánh, mang lại sự nổi bật và lộng lẫy cho đôi mắt. 

3

Kết Hợp Với Màu Phấn Mắt Yêu Thích Của Bạn


Đối với những bạn muốn tìm một loại phấn mắt để kết hợp với màu phấn mắt yêu thích đang có, thì bạn hãy thử tham khảo dòng phấn mắt Hardwired nhé. Đây là bộ sưu tập màu mắt đơn ánh kim với chất phấn mềm mịn, hạt màu đậm và có độ bóng cao.


Tất cả các màu của dòng phấn mắt này đều có ánh nhũ nhẹ, vì vậy sau khi đã đánh màu phấn mắt yêu thích của bạn lên, bạn chỉ cần lấy một lượng phấn nhũ nhỏ tán lên vùng bầu mắt là đã có thể làm cho lớp trang điểm mắt thêm xinh xắn, long lanh và bắt mắt hơn rất nhiều.


Bạn có thể tham khảo một số màu dễ sử dụng và được yêu thích của dòng phấn mắt này, chẳng hạn như màu hồng tím nhạt - Earthshine, mang lại vẻ chín chắn, trưởng thành, hay màu trung tính nhưng không kém phần độc đáo, dễ kết hợp với nhiều màu khác như màu tím nhạt của hoa oải hương - Lunar.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Với những màu phấn mắt hạt nhũ bé nhưng có độ sáng tốt như dòng phấn mắt Hardwired, bạn sẽ cực kì linh động trong các phong cách trang điểm khác nhau, có thể dùng ít hay nhiều nhũ điều chỉnh được linh hoạt. Hơn nữa với các loại nhũ hạt bé này có thể dùng cho việc tạo bọng mắt phong cách trang điểm Trung Quốc cực kì hot trend đó.

4

Sử Dụng Cho Nhiều Phong Cách Trang Điểm Khác Nhau


Nếu bạn muốn một bảng mắt có thể kết hợp đa dạng nhiều màu phấn mắt của NARS, dòng phấn mắt Quad Eyeshadow sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Chỉ với một bảng mắt gồm 4 ô, gồm các gam màu đậm chất, lâu trôi với bề mặt mịn (matte), satin và nhũ lấp lánh (gliter), bạn có thể dễ dàng kết hợp để tạo nên 3 kiểu trang điểm mắt khác nhau. 


Đặc biệt, bảng mắt Quad Eyeshadow màu Singapore, gồm 4 gam màu be nhạt, vàng đồng ánh kim, và màu đỏ đậm có nhũ dùng để làm điểm nhấn, là bảng phấn mắt được nhiều người yêu thích và nằm trong top những sản phẩm phấn mắt bán chạy của NARS ngay sau khi ra mắt trên thị trường, vì sự kết hợp màu sắc độc đáo và mới lạ của bảng mắt này.


Với các gam màu dễ sử dụng được tích hợp trong một bảng mắt duy nhất, bên cạnh đó, các màu cũng được tính toán để kết hợp sử dụng sao cho phù hợp với lớp trang điểm mắt, vì vậy bạn có thể yên tâm và thỏa sức trang điểm mắt theo phong cách mà mình yêu thích nhé.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Để có thể sử dụng cho nhiều phong cách trang điểm khác nhau, bạn nên lựa chọn bảng mắt gồm cả màu beige, màu lì và màu nhũ. Kết hợp chúng với nhau hoặc dùng riêng chúng để tạo ra các layout trang điểm hàng ngày đến đi chơi, dự tiệc, chụp hình nhé.

5

Chọn Phấn Mắt Có Kết Cấu Phù Hợp

Chọn Phấn Mắt Có Kết Cấu Phù Hợp

Điểm thu hút của phấn mắt NARS không chỉ nằm ở sự đa dạng về màu sắc, mà còn ở sự đa dạng của kết cấu phấn mắt. Vì mỗi kết cấu sẽ tạo ấn tượng khác nhau cho vẻ ngoài của bạn, nên tốt hơn hết, bạn hãy lựa chọn kiểu trang điểm mà bạn muốn thực hiện để có thể lựa chọn màu phấn mắt chính, phù hợp sử dụng trong từng hoàn cảnh.


Ví dụ như khi bạn muốn thực hiện kiểu trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp sử dụng hàng ngày, bạn nên sử dụng phấn mắt có kết cấu mịn lì (matte). Bạn cũng có thể sử dụng kết cấu phấn có nhũ nhẹ hoặc phấn chứa bột ngọc trai nhuyễn để trang điểm khi đi làm. 


Với phấn mắt dạng nhũ kim tuyến giúp đôi mắt trở nên lộng lẫy, nổi bật sẽ thích hợp sử dụng cho những buổi tiệc tùng, hẹn hò. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ, cá tính thì bạn hãy thử phấn mắt dạng satin và metalic nhé.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Khi lựa chọn phấn mắt, bạn nên chọn theo mục đích sử dụng ví dụ như kiểu trang điểm lì thì chọn màu mắt matte, tham gia tiệc đêm chọn loại có nhũ. Hơn nữa, để chọn màu mắt phù hợp bạn còn phải dựa vào hình dáng mắt, một người mắt sưng thì không nên dùng nhiều nhũ mà nên chọn màu tối và lì, ngược lại, mắt quá sâu thì không nên dùng màu quá tối mà dùng thêm nhũ tạo cảm giác đầy đặn hơn. 


Chọn màu mắt phù hợp với má, môi, trang phục cùng tone màu để có tính ứng dụng cao hơn. Khi mặc trang phục lấp lánh thì chọn phấn mắt màu sắc, có nhũ còn trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch thì bạn nên chọn phấn mắt màu hồng nhạt hay cam nhạt, nude.

6

Tham Khảo Các Bảng Mắt Phiên Bản Giới Hạn

Tham Khảo Các Bảng Mắt Phiên Bản Giới Hạn

Ngoài các bảng phấn mắt đơn, Duo Eyeshadow hoặc Quad Eyeshadow, bạn cũng có thể tham khảo các bảng mắt đặc biệt thuộc phiên bản giới hạn của NARS. Đây là sản phẩm có các màu phấn mắt độc đáo, gồm các màu sắc đang thịnh hành theo từng mùa khác nhau.


Đây là sản phẩm thích hợp cho những bạn không chỉ thích sưu tập các màu phấn mắt khác nhau, mà còn dành cho những ai theo đuổi các phong cách trang điểm đang là xu hướng, thịnh hành. Ngoài ra, thiết kế vỏ ngoài độc đáo và thời trang của phấn mắt phiên bản giới hạn cũng là một điểm nhấn của sản phẩm này. 

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Phiên bản giới hạn nhãn hàng thường sản xuất vào các sự kiện đặc biệt của năm như năm mới, Noel, Valentine,.. Các bảng mắt limited sẽ có những thiết kế đặc biệt hơn thích hợp cho các bạn muốn sưu tầm bảng mắt vừa sử dụng vừa lưu làm kỉ niệm đó.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 8 Phấn Mắt NARS tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 8 bảng phấn mắt NARS đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dạng
Kết cấu
Khối lượng
Màu trung tính
Phiên bản giới hạn
1

SHISEIDO

NARS Voyageur Eyeshadow Palette

SHISEIDO NARS Voyageur Eyeshadow Palette 1

Từ 700.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bảng Màu Đa Dạng, Thiết Kế Dễ Dàng Mang Theo

Powder

Matte, shimmer, metalic

0.6g x 6

Không rõ

Không rõ

2

SHISEIDO

NARS Extreme Effects Eyeshadow Palette

SHISEIDO NARS Extreme Effects Eyeshadow Palette 1

Từ 1.400.000 VNĐ

Tương đối cao

Hiệu Ứng Lên Màu Ấn Tượng, Dễ Ứng Dụng

Powder

Matte, shimmer, gloss

1.4g x 12

Không rõ

Không rõ

3

SHISEIDO

NARS St Germain Des Prés Eyeshadow Palette

SHISEIDO NARS St Germain Des Prés Eyeshadow Palette 1

Từ 1.250.000 VNĐ

Tương đối cao

Tone Màu Ấm, Phù Hợp Trên Nhiều Làn Da

Powder

Matte, satin, shimmer

2g x 6

Không rõ

Không rõ

4

SHISEIDO

NARS Duo Eyeshadow

SHISEIDO NARS Duo Eyeshadow 1

Từ 700.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bảng Màu Đơn Giản, Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Powder

Matte, pearl

1.1g x 2

Không rõ

Không rõ

5

SHISEIDO

Nars Uninhibited Limited

SHISEIDO Nars Uninhibited Limited 1

Từ 370.000 VNĐ

Rẻ

9 Gam Màu Đậm Sắc Thái Của Hoa hồng, Tạo Nên Sự Quyến Rũ

Powder

Smooth, satin and shimmer

1.5 g x 9

Không rõ

Không rõ

6

SHISEIDO

NARS Afterglow Eyeshadow Palette

SHISEIDO NARS Afterglow Eyeshadow Palette 1

Từ 1.160.000 VNĐ

Tương đối cao

12 Gam Màu Ấm Cho Vẻ Ngoài Năng Động

Powder

Matte, satin, shimmer, metalic

1.4g x 12

Không rõ

Không rõ

7

SHISEIDO

NARS Single Eyeshadow - Soft Essential

SHISEIDO NARS Single Eyeshadow - Soft Essential 1

Từ 600.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kết Cấu Mịn Lì, Mang Lại Vẻ Ngoài Tự Nhiên

Liqiud powder

Matte

1.1g

Không rõ

Không rõ

8

SHISEIDO

NARS Ignited Eyeshadow Palette

SHISEIDO NARS Ignited Eyeshadow Palette 1

Từ 1.050.000 VNĐ

Trung bình

Cho Đôi Mắt Tỏa Sáng Với Màu Sắc Tinh Tế, Quyến Rũ

Powder

Matte, shimmer, gliter

1.4g x 12

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SHISEIDONARS Voyageur Eyeshadow Palette

NARS Voyageur Eyeshadow Palette 1
Giá tham khảo
Từ 700.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 700.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bảng Màu Đa Dạng, Thiết Kế Dễ Dàng Mang Theo

Voyageur Eyeshadow Palette với 6 ô màu gồm 3 màu matte, 2 màu shimmer và 1 màu metalic. Bạn có thể sử dụng để làm màu highlight cho phần đầu mắt hoặc dùng màu matte đậm để kẻ eyeliner. Kết cấu phấn mịn, bám màu tốt, dễ blend lên mí mắt nên màu sẽ lên đậm chuẩn ngay từ lần tán đầu tiên. 


Với thiết kế bảng màu đa dạng, nhỏ gọn dễ dàng mang theo, cho phép bạn thực hiện nhiều kiểu trang điểm khác nhau, từ phong cách tự nhiên đến cá tính, lộng lẫy. Đây là sản phẩm thích hợp cho những bạn đang tìm kiếm một bảng mắt nhỏ gọn, dễ mang theo sử dụng hàng ngày.

DạngPowder
Kết cấuMatte, shimmer, metalic
Khối lượng0.6g x 6
Màu trung tínhKhông rõ
Phiên bản giới hạnKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SHISEIDONARS Extreme Effects Eyeshadow Palette

Giá tham khảo
Từ 1.400.000 VNĐ
Tương đối cao

Hiệu Ứng Lên Màu Ấn Tượng, Dễ Ứng Dụng

Extreme Effects Eyeshadow Palette là sự kết hợp của 12 màu sắc khác nhau với kết cấu siêu mịn, ánh nhũ và lấp lánh. Kết cấu phấn mắt của sản phẩm được hãng cải tiến thành các hạt phấn mang lại cảm giác creamy siêu mềm mịn. 


Theo kinh nghiệm của một số người sử dụng, các lớp phấn mắt đều tạo được hiệu ứng chuyển màu rất đẹp. Bảng màu đa dạng, dễ ứng dụng, với những màu matte bạn có thể sử dụng để trang điểm hàng ngày. Đặc biệt các màu có ánh nhũ và lấp lánh sẽ giúp bạn tạo ấn tượng độc đáo và quyến rũ, thích hợp sử dụng cho những buổi tiệc đêm. 

DạngPowder
Kết cấuMatte, shimmer, gloss
Khối lượng1.4g x 12
Màu trung tínhKhông rõ
Phiên bản giới hạnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

SHISEIDONARS St Germain Des Prés Eyeshadow Palette

Giá tham khảo
Từ 1.250.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 1.250.000 VNĐ
Tương đối cao

Tone Màu Ấm, Phù Hợp Trên Nhiều Làn Da

St Germain Des Prés Eyeshadow Palette gồm 6 ô màu thuộc tone ấm và trung tính gồm các kết cấu matte, satin và shimmer. Chất phấn mắt được đánh giá là dễ blend màu, bám tốt vào mí mắt và không bị bụi phấn. Vỏ ngoài của bảng mắt có thiết kế khá xinh xắn, dễ thương.


Tất cả các màu đều dễ sử dụng, phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Màu sắc trong bảng mắt cũng dễ dàng kết hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp sử dụng hàng ngày. 

DạngPowder
Kết cấuMatte, satin, shimmer
Khối lượng2g x 6
Màu trung tínhKhông rõ
Phiên bản giới hạnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

SHISEIDONARS Duo Eyeshadow

Giá tham khảo
Từ 700.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 700.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bảng Màu Đơn Giản, Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Duo Eyeshadow của NARS gồm 2 màu nude cơ bản, phù hợp với nhiều màu da. Màu sắc nhẹ nhàng, dễ phối, kết cấu phấn mắt mềm mịn như nhung nên sẽ thích hợp để sử dụng hàng ngày. Mặc dù chỉ có hai màu, nhưng bạn vẫn có thể tạo được hiệu ứng chuyển màu xinh xắn cho đôi mắt. 


Sản phẩm có thiết kế dễ sử dụng, phù hợp với nhưng bạn mới bắt đầu. Nếu bạn không tự tin lắm với kỹ thuật trang điểm của mình nhưng vẫn muốn có một lớp trang điểm mắt đơn giản và đẹp thì hãy thử qua sản phẩm này nhé.

DạngPowder
Kết cấuMatte, pearl
Khối lượng1.1g x 2
Màu trung tínhKhông rõ
Phiên bản giới hạnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

SHISEIDONars Uninhibited Limited

Giá tham khảo
Từ 370.000 VNĐ
Rẻ

9 Gam Màu Đậm Sắc Thái Của Hoa hồng, Tạo Nên Sự Quyến Rũ

Uninhibited Limited là dòng phấn mắt gồm 9 gam màu đậm, kết hợp với nhũ và ánh kim tạo nên sự quyến rũ, đầy thu hút. Với kết cấu khác nhau từ mịn, satin, nhũ đến ánh kim giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách từ nhẹ nhàng đến phá cách.


Đặc biệt, công nghệ nén bột phấn Pigment Power Suspension với chất lỏng tạo ra sự phong phú trong màu sắc, hơn thế nữa là khả năng lâu trôi đáng kinh ngạc. 

DạngPowder
Kết cấuSmooth, satin and shimmer
Khối lượng1.5 g x 9
Màu trung tínhKhông rõ
Phiên bản giới hạnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

SHISEIDONARS Afterglow Eyeshadow Palette

Giá tham khảo
Từ 1.160.000 VNĐ
Tương đối cao

12 Gam Màu Ấm Cho Vẻ Ngoài Năng Động

NARS Afterglow Eyeshadow Palette gồm 12 gam màu tone ấm sống động với màu cam làm chủ đạo, mang lại vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung và năng động. Bảng màu có kết cấu phấn mịn, lấp lánh ánh satin và ánh nhũ giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. 


Thiết kế vỏ phấn mắt độc đáo, sang trọng, vỏ có gờ dập nổi mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm tay. Ngoài màu cam, bảng phấn mắt còn có nhiều màu trung tính như nâu nhạt, be,v.v. thích hợp trang điểm mắt nhẹ nhàng khi đi làm. 

DạngPowder
Kết cấuMatte, satin, shimmer, metalic
Khối lượng1.4g x 12
Màu trung tínhKhông rõ
Phiên bản giới hạnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

SHISEIDONARS Single Eyeshadow - Soft Essential

Giá tham khảo
Từ 600.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kết Cấu Mịn Lì, Mang Lại Vẻ Ngoài Tự Nhiên

Single Eyeshadow - Soft Essential có kết cấu bơ mịn, mang lại ấn tượng nhẹ nhàng, thanh lịch cho đôi mắt. Sản phẩm được làm từ công nghệ cải tiến nén chất lỏng trong phấn cho màu sắc đậm chất chỉ với một lần tán, màu lên đều và đẹp. 


Tuy nhiên, vì màu sắc lên đậm chuẩn ngay từ lần đầu nên bạn sẽ có thể gặp hiện tượng rơi bụi phấn, nên bạn hãy chú ý điểm này khi sử dụng nhé. Đây sẽ là sản phẩm thích hợp cho những bạn thích những gam màu nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách trang điểm mắt tự nhiên.

DạngLiqiud powder
Kết cấuMatte
Khối lượng1.1g
Màu trung tínhKhông rõ
Phiên bản giới hạnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

SHISEIDONARS Ignited Eyeshadow Palette

NARS Ignited Eyeshadow Palette 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 1.050.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 1.050.000 VNĐ
Trung bình

Cho Đôi Mắt Tỏa Sáng Với Màu Sắc Tinh Tế, Quyến Rũ

NARS Ignited Eyeshadow Palette là phiên bản màu mắt giới hạn dành riêng cho mùa lễ hội 2018 được thương hiệu Nars dành cho các tín đồ làm đẹp. Bảng màu gồm 12 màu với tone hồng chủ đạo, kết hợp với các ô màu nâu và nâu đất, mang lại vẻ ngoài tinh tế, nhưng không kém phần quyến rũ cho đôi mắt. 


Sản phẩm có thiết kế vỏ với tông hồng tím bắt mắt, nổi bật. Chất phấn cực mịn mượt từ matte ,shimmer và glitter đa sắc thái cho bạn lựa chọn. Đặc biệt với các màu hồng nhạt, be nhat, bạn cũng có thể kết hợp để trang điểm thường ngày, mang lại vẻ ngoài tươi tắn và nữ tính. 

DạngPowder
Kết cấuMatte, shimmer, gliter
Khối lượng1.4g x 12
Màu trung tínhKhông rõ
Phiên bản giới hạnKhông rõ
Hiển thị tất cả

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Bộ sưu tập phấn mắt NARS Unwrapped Mini Eyeshadow Palette hoàn hảo cho những dịp lễ cuối năm. Mỗi bảng mắt gồm 6 ô trong đó có tới 4 màu nhũ lấp lánh cùng 2 màu lì. Hoa đánh giá bảng phấn mắt này có độ lên màu cực kì tốt, ánh nhũ bắt sáng. Khi sử dụng bột phấn ít bị rơi xuống phần nền. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ bảng mắt. 


Đây là bảng mắt mini tiện lợi khi cần mang ra bên ngoài, hơn nữa giá thành cũng rất hợp lí. Tuy sản phẩm chưa được bán nhiều rên các trang thương mại trực tuyến nhưng bạn hoàn toàn có thể tìm mua tại các cửa hàng Nars chính hãng hoặc cửa hàng chuyên bán đồ xách tay để trải nghiệm. Bao bì sản phẩm được Nars thiết kế chắc chắn, sang trọng. Với những bạn mới bắt đầu trang điểm hãy lấy màu nhẹ tay và thao tác đánh mắt chậm rãi để kiểm soát nhé.

Tạo Bảng Phấn Mắt Của Riêng Mình Với Hộp Có Nam Châm

Hộp rỗng có nam châm của NARS giúp bạn dễ dàng bảo quản phấn mắt đơn, vừa vệ sinh vừa tiện lợi. Bạn có thể tùy ý gắn và thay thế những màu mắt đã sử dụng hết. 


Với hộp đựng phấn mắt Duo, bạn cũng có thể dùng để kết hợp các màu phấn mắt đơn yêu thích. Với những bạn mới bắt đầu, bạn cũng có thể sử dụng hộp đựng phấn mắt để lưu trữ và mang theo những màu mắt dễ sử dụng bên mình. 

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Bí Quyết Trang Điểm Mắt Cho Cô Nàng Đeo Kính?

Với những nàng đeo kính muốn trang điểm mắt để trông tươi tắn hơn, Hoa khuyên bạn nên đánh mắt nhẹ nhàng không cần quá đậm, chọn màu sắc tự nhiên phù hợp với hoàn cảnh. Nếu muốn khoe được lớp trang điểm mắt của mình bạn có thể tham khảo những loại kính áp tròng có độ cận nhé.


Ngoài ra, vùng da mắt thường hay bị tối màu hơn bình thường và có nhiều nếp nhăn. Nếu bạn muốn lên màu mắt chuẩn hơn thì nên dùng kem lót mắt trước bước trang điểm mắt để giúp màu mắt bám dễ và bám lâu hơn nữa đó.

Phấn Mắt Bị Vỡ Thì Phải Làm Sao?

Có những lúc bất cẩn không may làm vỡ phấn mắt, Hoa sẽ tán mịn phấn ra sau đó dùng cồn sử dụng cho mỹ phẩm trộn vào để kết dính, cuối cùng nén lại phấn mắt như ban đầu, hoặc bạn cũng có thể để nguyên dạng bột trong hũ để dùng cũng được nhé.

Da Ngăm Thì Nên Đánh Mắt Màu Gì?

Da ngăm châu Á thường sở hữu gương mặt cá tính. Bạn có thể tham khảo lựa chọn những màu mắt thiên về tông màu nâu để thu hút hơn và không quá chênh lệch màu sắc với da. Nếu bạn muốn sự phá cách hãy chọn bất kì màu gì bạn yêu thích vì với Hoa, trang điểm là không giới hạn!

Tham Khảo Các Sản Phẩm Trang Điểm Mắt

Để tạo được lớp trang điểm mắt như ý, một chiếc cọ eyeshadow là vật dụng không thể thiếu. Với một chiếc cọ eyeshadow dễ sử dụng, bạn có thể tạo ra những khác biệt tinh tế cho vẻ ngoài của mình! Hãy tham khảo bài viết dưới đây của mybest để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

Top 5 Phấn Mắt Nars Tốt Nhất

1: SHISEIDONARS Voyageur Eyeshadow Palette

2: SHISEIDONARS Extreme Effects Eyeshadow Palette

3: SHISEIDONARS St Germain Des Prés Eyeshadow Palette

4: SHISEIDONARS Duo Eyeshadow

5: SHISEIDONars Uninhibited Limited

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Trang Điểm Mắt
  4. Top 8 Phấn Mắt Nars tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.