mybest
Vừng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. [2024] Top 9 Loại Vừng ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 9 Loại Vừng ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 9 Loại Vừng ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 9 Loại Vừng ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 9 Loại Vừng ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 9 Loại Vừng ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 9 Loại Vừng ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Vừng (mè) là một loại hạt gia vị rất giàu dinh dưỡng và khoáng chất, đặc biệt là canxi và magie. Vừng được sử dụng phổ biến trong thực đơn mỗi ngay với nhiều cách thưởng thức khác nhau, chẳng hạn như làm muối vừng rắc lên cơm, chế biến nước xốt hoặc dùng để nấu ăn. Có rất nhiều loại vừng khác nhau như vừng đen, vừng trắng hay vừng rang, vừng đã bóc vỏ đến từ nhiều thương hiệu như Davert, Shinsong Food, markal, Dũng Hà, v.v sẽ khiến bạn cảm thấy lúng túng khi chọn mua. 


Thấu hiểu được điều này, mybest chia sẻ đến bạn cách chọn vừng và giới thiệu top 9 loại vừng ngon nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng chọn được loại ưng ý nhất cho mình. Cùng bắt đầu ngay nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Takayo Ishikawa
Chuyên Gia
Chuyên Gia Thực Phẩm
Takayo Ishikawa

Chị Takayo là một chuyên gia về thực phẩm đã được chứng nhận với bằng cấp quốc gia trong chuyên môn về lĩnh vực rau củ và gia vị. Để truyền đạt về sự hấp dẫn của gia vị trong nấu ăn, chị đã mở nhiều lớp học, workshop về ẩm thực cũng như xuất hiện trong nhiều buổi hội thảo nhằm lan tỏa những kiến thức bổ ích cho người nội trợ. Chị cũng rất tinh thông về đồ dùng, dụng cụ nấu ăn; đồng thời cũng nhận lời tham gia giám sát cho nhiều loại gia vị của nhiều công ty trên thị trường. Không những vậy, chị còn hợp tác cùng nhiều công ty thực phẩm khác trong khâu nghiên cứu và phát triển các công thức món ăn; chấp bút cho những bài viết liên quan đến thực phẩm.

Profile của Takayo Ishikawa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Vừng (Mè)

Trong ẩm thực Việt Nam, hạt vừng được sử dụng rất phổ biến với nhiều hình thức khác nhau như làm nhân bánh, muối vừng, bơ vừng, v.v. Mỗi loại vừng khi kết hợp và sử dụng đúng cách sẽ cho ra hương vị thơm ngon, đậm đà. Để chọn được loại vừng ngon, hãy cân nhắc đến những tiêu chí mà mybest đưa ra dưới đây.

1

Chọn Theo Loại Vừng

Vừng được chia thành 3 loại chủ yếu dựa trên màu sắc của lớp vỏ bên ngoài, gồm vừng đen, vừng trắng và vừng vàng. Ngoài màu sắc, các loại vừng còn có sự khác nhau về hương vị một cách tinh tế, nếu bạn là người có khẩu vị nhạy bén bạn có thể dễ dàng nhận ra được điều này. 

Vừng Đen: Hương Vị Đậm Đà Đặc Trưng

Vừng Đen: Hương Vị Đậm Đà Đặc Trưng

Hương vị của vừng đen được đánh giá là đậm đà nhất trong các loại hạt vừng hiện nay. Hạt vừng đen có vỏ màu đen nhờ sắc tố thực vật Anthocyanin và có lượng dầu ít hơn so với vừng trắng.


Khi rang, vừng đen mang đến hương thơm đặc trưng, phù hợp chế biến các món chè, làm bánh, v.v. Bạn có thể tận dụng màu đen của vừng khi chế biến các món ăn có màu sáng để tăng phần nổi bật và độ thơm ngon như bánh quy, bánh gạo, v.v.

Vừng Trắng: Vị Ngọt, Tương Thích Nhiều Món Ăn Khác Nhau

Vừng Trắng: Vị Ngọt, Tương Thích Nhiều Món Ăn Khác Nhau

Vừng trắng có hương vị không đậm đà như vừng đen nhưng khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ rất tự nhiên. Do màu sắc nhã nhặn nên vừng trắng rất dễ kết hợp với nhiều món ăn khác nhau từ món ngọt như bánh trôi, bánh chay, bánh rán ngọt đến các món ăn mặn như tôm/bò/gà chiên tẩm vừng, kimbap, hay làm nước sốt mè rang, muối vừng, trang trí món ăn, salad thêm phần đẹp mắt. 

Vừng Vàng: Hương Vị Cao Cấp

Vừng Vàng: Hương Vị Cao Cấp

Vừng vàng có màu vàng sậm rất đẹp mắt, toát lên vẻ sang trọng, khi rang lên có hương vị đậm đà. So với vừng trắng và vừng đen thì vừng vàng ít phổ biến hơn. Vừng vàng có thể được sử dụng như vừng trắng để làm nước xốt hay chế biến món ăn, làm bánh. Ngoài ra, một số người còn sử dụng vừng vàng như một loại thực phẩm dưỡng sinh. 

2

Chọn Loại Vừng Phù Hợp Với Cách Sử Dụng

Ngoài vừng nguyên hạt thì trên thị trường có nhiều loại vừng đã được chế biến để phù hợp với nhu cầu của người dùng như vừng xay, vừng trộn gia vị (muối vừng). Do đó, ngoài việc chọn mua vừng nguyên hạt, bạn cũng có thể tham khảo các loại vừng đã qua chế biến để tiện lợi nhất cho việc sử dụng của mình. 

Bơ Mè: Thuận Tiện Làm Nước Sốt

Bơ Mè: Thuận Tiện Làm Nước Sốt

Bơ vừng hay còn được gọi là bơ mè có kết cấu dẻo mịn sền sệt, có thể dùng ăn trực tiếp với bánh mì, pha loãng để trộn với salad, rong nho hoặc làm nước sốt. Hạt vừng đã được xử lý nhỏ mịn không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian nghiền hạt vừng bằng cối xay, mà còn mang tới hương vị béo bùi rất tiện lợi mỗi khi bận rộn. 


Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn nước sốt mè rang bán sẵn tại các cửa hàng, siêu thị để làm nước sốt nếu không lựa mua được bơ mè. 

Vừng Xay: Hương Vị Thơm Ngon Nguyên Bản

Vừng Xay: Hương Vị Thơm Ngon Nguyên Bản

Thay vì chọn mua vừng nguyên hạt để sơ chế rồi xay hoặc giã nhỏ, bạn có thể chọn mua vừng đã xay sẵn để sử dụng bất kì lúc nào. Thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị nguyên bản của từng hạt vừng! 


Đồng thời, mỗi lần cần làm nước sốt hay muối vừng, bạn cũng không cần phải kỳ công chế biến, tiết kiệm thời gian lẫn công sức. 

Vừng Rang Sẵn Tách Vỏ: Topping Trang Trí Món Ăn Hấp Dẫn

Vừng Rang Sẵn Tách Vỏ: Topping Trang Trí Món Ăn Hấp Dẫn

Những loại vừng đã được đãi sạch, rang chín và tách vỏ rất phù hợp để làm topping trang trí trên các món ăn mặn, ngọt khác nhau. Chỉ cần rắc vài hạt vừng, kết cấu và hương vị của món ăn chắc chắn sẽ hấp dẫn thêm đôi phần, dễ dàng hoàn thiện các món ăn nhanh chóng!

Vừng Trộn Sẵn Gia Vị: Thuận Tiện Thưởng Thức Và Nấu Nướng

Vừng Trộn Sẵn Gia Vị: Thuận Tiện Thưởng Thức Và Nấu Nướng

Một trong những món ăn được nhiều gia đình ưa chuộng chế biến từ vừng là muối vừng. Vừng trộn sẵn gia vị hay muối vừng sẽ có vị đậm đà, dễ ăn, thường được dùng cùng với cơm, xôi, bánh nếp, bánh khúc v.v Ngoài vừng và các gia vị như muối, đường, bột ngọt; muối vừng còn có thể bổ sung các thành phần khác như đậu phộng, rong biển cho hương vị thêm thơm ngon, hấp dẫn. 


Nếu bạn đang có ý định làm muối vừng nhưng không có nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo các sản phẩm muối vừng trộn sẵn trên thị trường để trải nghiệm. 

3

Hấp Thụ Dinh Dưỡng Tối Ưu Từ Vừng Xay Hoặc Bơ Vừng

Hấp Thụ Dinh Dưỡng Tối Ưu Từ Vừng Xay Hoặc Bơ Vừng

Nếu bạn muốn hấp thụ tối đa dinh dưỡng từ hạt vừng, mybest khuyến khích bạn chọn vừng xay hoặc bơ vừng. Thực tế chất dinh dưỡng nằm bên dưới lớp vỏ cứng bên ngoài, nên hàm lượng dinh dưỡng sẽ tăng lên đáng kể nếu bạn thưởng thức hạt vừng đã được xay nhỏ thay vì vừng nguyên hạt. Tất nhiên, nếu có thời gian, bạn hoàn toàn có thể mua vừng nguyên hạt để tự làm vừng xay và bơ vừng.


Vừng cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng, gồm đạm thực vật, chất béo, chất xơ, vitamin E, B, khoáng chất như canxi, magie, kẽm, sắt. Đặc biệt, hạt vừng rất giàu Selenium hỗ trợ tốt cho sức khoẻ tuyến giáp. Việc kết hợp sử dụng vừng xay, bơ vừng và vừng nguyên hạt một cách khoa học sẽ giúp bạn hấp thụ tốt nhất dinh dưỡng từ vừng. 

4

Tiêu Chuẩn Hữu Cơ Thêm Phần An Tâm Chọn Mua

Tiêu Chuẩn Hữu Cơ Thêm Phần An Tâm Chọn Mua

Vừng là một loại nông sản được trồng phổ biến tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng mua tại chợ, cửa hàng tạp hoá hay siêu thị. So với các loại nhập khẩu, giá thành vừng trong nước có phần hấp dẫn hơn. 


Tuy nhiên, nếu bạn muốn an tâm về chất lượng hơn khi sử dụng, hãy ưu tiên chọn những loại vừng đạt chứng nhận hữu cơ (canh tác không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật và phân bón hoá học) như AB, BIO (Châu Âu), USDA (Mỹ), JAS (Nhật Bản), PGS (Việt Nam) v.v 

5

Chú Ý Tới Bao Bì Đóng Gói

Chú Ý Tới Bao Bì Đóng Gói

Ngoài các yếu tố nêu trên, khi chọn mua vừng, bạn cũng cần quan tâm đến bao bì đóng gói. Để bảo quản và dễ sử dụng nhất, bạn nên ưu tiên chọn loại túi zip kín tránh làm bay mùi và ỉu hạt vừng bên trong. Ngoài ra, vừng được đóng bao túi hút chân không cũng gia tăng thời hạn bảo quản khi chưa sử dụng. 


Bơ vừng thường được đựng trong lọ có nắp vặn tiện dụng. Nếu được, bạn nên tìm mua bơ vừng loại túi có nắp vặn, dễ lấy sản phẩm cho đến khi hết, đồng thời bạn cũng không cần dùng thìa nên đảm bảo vệ sinh, hạn chế tối đa việc rơi rớt bơ vừng ra ngoài.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Vừng Rang Sẵn Tách Vỏ: Topping Trang Trí Món Ăn Hấp Dẫn

Sau đây là top 10 Vừng (Mè) được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường18-03-2023
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Đóng gói
Xuất xứ
Trộn gia vị
Rang sẵn
Hữu cơ
1

Midsona

Hạt Vừng Davert Nguyên Vỏ Hữu Cơ250g

Midsona  Hạt Vừng Davert Nguyên Vỏ Hữu Cơ 1

Từ 76.000 VNĐ

Trung bình

Vừng Trắng Nguyên Vỏ Hữu Cơ Giá Phải Chăng

Vừng trắng nguyên vỏ

Túi 250/500 g

Đức

(BIO)

2

Markal

Vừng Đen Hữu Cơ Markal

Markal Vừng Đen Hữu Cơ  Markal 1

Từ 106.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Vị Vừng Đen Đậm Đà Giàu Chất Xơ

Vừng đen

Túi 250 g

Pháp

(AB)

3

Quy Nguyên

Vừng Vàng Dưỡng Sinh Quy Nguyên

Quy Nguyên Vừng Vàng Dưỡng Sinh Quy Nguyên 1

Từ 41.000 VNĐ

Trung bình

Vừng Vàng Cao Cấp, Hộp Giấy Sang Trọng

Vừng vàng nguyên hạt

Hộp 250 g

Việt Nam

4

Xanh Lá

Hạt Vừng Đen Xanh Lá250g

Xanh Lá Hạt Vừng Đen Xanh Lá 1

Từ 47.000 VNĐ

Trung bình

Giống Thuần Chủng Quảng Nam, Bao Bì Hút Chân Không

Vừng đen nguyên hạt

Túi 250/ 500 g / 1 kg hút chân không

Quảng Nam

5

SingSong Food

Vừng Trắng Rang SingSong

SingSong Food Vừng Trắng Rang SingSong 1

Từ 93.000 VNĐ

Tương đối cao

Đóng Chai Tiện Lợi, Bảo Quản Dễ Dàng

Vừng trắng

Chai 230/430 g

Hàn Quốc

6

Nông Sản Dũng Hà

Vừng Trắng Dũng Hà100g

Nông Sản Dũng Hà Vừng Trắng Dũng Hà 1

Từ 8.800 VNĐ

Rẻ

Vừng Hạt Chắc Đều, Trắng Sạch

Vừng trắng

Túi 100/ 250/ 500 g

Việt Nam

7

Phú Minh Tâm

Mè Trắng Không Vỏ Phú Minh Tâm

Phú Minh Tâm Mè Trắng Không Vỏ Phú Minh Tâm 1

Từ 19.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hạt Vừng Tách Vỏ Làm Topping Trang Trí Tiện Lợi

Vừng trắng tách vỏ

Túi 100/ 200 g

Việt Nam

8

Jindo

Hạt Vừng Đen Jindo100g

Jindo Hạt Vừng Đen Jindo 1

Từ 19.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đóng Gói Túi Zip Dễ Sử Dụng, Cất Trữ

Vừng đen

Túi zip 100/ 200/ 500 g

Việt Nam

9

Mayber's

Bơ Vừng Tahini Mayber's

Mayber's Bơ Vừng Tahini Mayber's 1

Từ 190.000 VNĐ

Cao

Bơ Vừng Hữu Cơ Thơm Ngon, Không Cholesterol

Không rõ

Lọ 385 g

Úc

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Midsona Hạt Vừng Davert Nguyên Vỏ Hữu Cơ250g

Hạt Vừng Davert Nguyên Vỏ Hữu Cơ 1
Nguồn: davert.de
Giá tham khảo
Từ 76.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 76.000 VNĐ
Trung bình

Vừng Trắng Nguyên Vỏ Hữu Cơ Giá Phải Chăng

Vừng trắng nguyên hạt chưa tách vỏ Davert được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, kiểm định chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn hữu cơ BIO. Bên cạnh đó, Davert còn đạt chứng nhận Vegan, đảm bảo không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật phù hợp cho những bạn ăn chay sử dụng. 


Dù là sản phẩm nhập khẩu nhưng vừng trắng Davert có giá thành khá phải chăng, giúp bạn chế biến đa dạng các món ăn mặn, ngọt khác nhau. Hai mức lựa chọn khối lượng 250g và 500g tuỳ theo nhu cầu sử dụng ít nhiều của gia đình bạn. 

LoạiVừng trắng nguyên vỏ
Đóng góiTúi 250/500 g
Xuất xứĐức
Trộn gia vị
Rang sẵn
Hữu cơ(BIO)
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

MarkalVừng Đen Hữu Cơ Markal

Giá tham khảo
Từ 106.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Vị Vừng Đen Đậm Đà Giàu Chất Xơ

Vừng đen Markal có nguồn gốc từ Pháp, đạt chứng nhận hữu cơ AB cho bạn thêm an tâm khi lựa chọn. Ngoài dồi dào chất xơ và protein, vừng đen còn mang đến hương vị đậm đà cùng kết cấu giòn tan cho các món bánh mì, sushi, salad, nước sốt v.v.


Tuy giá thành khá cao so với các sản phẩm nội địa nhưng hạt vừng tròn đều, không dính bụi bẩn, cát sạn sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian làm sạch trước khi rang. 

LoạiVừng đen
Đóng góiTúi 250 g
Xuất xứPháp
Trộn gia vị
Rang sẵn
Hữu cơ(AB)
Hiển thị tất cả
No.3

Quy NguyênVừng Vàng Dưỡng Sinh Quy Nguyên

Giá tham khảo
Từ 41.000 VNĐ
Trung bình

Vừng Vàng Cao Cấp, Hộp Giấy Sang Trọng

Những hạt vừng vàng hiếm thấy trên thị trường được đóng gói trong hộp giấy sang trọng, rất bắt mắt. Hương vị của hạt vừng vàng không chỉ tô điểm cho món ăn thêm phần hấp dẫn mà còn tạo điểm nhấn trang trí thu hút đầy khác biệt so với vừng đen, trắng thường thấy.


Nếu bạn đang tìm kiếm hạt vừng cao cấp hoặc quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đừng bỏ qua vừng vàng dưỡng sinh của Quy Nguyên.

LoạiVừng vàng nguyên hạt
Đóng góiHộp 250 g
Xuất xứViệt Nam
Trộn gia vị
Rang sẵn
Hữu cơ
Hiển thị tất cả
No.4

Xanh LáHạt Vừng Đen Xanh Lá250g

Giá tham khảo
Từ 47.000 VNĐ
Trung bình

Giống Thuần Chủng Quảng Nam, Bao Bì Hút Chân Không

Từ những hạt giống thuần chủng được canh tác tại vùng ven sông màu mỡ Thu Bồn tỉnh Quảng Nam, Xanh Lá mang đến cho người tiêu dùng những hạt vừng đen tròn, chắc ruột xen lẫn màu đen nhạt và nâu đặc trưng. Hương thơm nhẹ tự nhiên với vị bùi bùi dễ ăn.


Dù bao bì hút chân không rất thuận tiện vận chuyển và bảo quản lâu dài khi chưa sử dụng, nhưng khi mở túi bạn cần đựng hạt vừng trong lọ kín để tránh ẩm mốc, mối mọt.  

LoạiVừng đen nguyên hạt
Đóng góiTúi 250/ 500 g / 1 kg hút chân không
Xuất xứQuảng Nam
Trộn gia vị
Rang sẵn
Hữu cơ
Hiển thị tất cả
No.5

SingSong FoodVừng Trắng Rang SingSong

Giá tham khảo
Từ 93.000 VNĐ
Tương đối cao

Đóng Chai Tiện Lợi, Bảo Quản Dễ Dàng

Nếu bạn đang tìm vừng rang sẵn có thể thưởng thức ngay lập tức, SingSong sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Hạt vừng Hàn Quốc to, chắc đều được đựng trong chai nắp đậy. 


Vừa dễ sử dụng, vừa dễ bảo quản lâu dài dễ dàng mà không lo hạt vừng bị ỉu hay bay mùi thơm! Ngoài ra sau khi sử dụng hết bạn có thể tái sử dụng chai nhựa để đựng đồ khô, giảm thiểu rác thải và thân thiện với môi trường. 

LoạiVừng trắng
Đóng góiChai 230/430 g
Xuất xứHàn Quốc
Trộn gia vị
Rang sẵn
Hữu cơ
Hiển thị tất cả
No.6

Nông Sản Dũng HàVừng Trắng Dũng Hà100g

Giá tham khảo
Từ 8.800 VNĐ
Rẻ

Vừng Hạt Chắc Đều, Trắng Sạch

Vừng trắng Dũng Hà nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng như sạch sẽ, thơm, hạt đều, đóng gói kỹ càng. Vừng sau khi thu hoạch được sơ chế, làm sạch, phơi khô và đóng gói, chưa rang. 


100% hạt vừng tự nhiên, không chứa chất bảo quản! Nhiều mức khối lượng khác nhau như 100g, 250g, 500g để bạn trải nghiệm dùng thử, thậm chí bạn có thể yêu cầu đóng gói khối lượng lớn nếu sử dụng nhiều.

LoạiVừng trắng
Đóng góiTúi 100/ 250/ 500 g
Xuất xứViệt Nam
Trộn gia vị
Rang sẵn
Hữu cơ
Hiển thị tất cả
No.7

Phú Minh TâmMè Trắng Không Vỏ Phú Minh Tâm

Giá tham khảo
Từ 19.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hạt Vừng Tách Vỏ Làm Topping Trang Trí Tiện Lợi

Vừng trắng đã tách vỏ của Phú Minh Tâm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng, mang đến những hạt vừng trắng đều, thơm ngon. Chỉ cần rang bằng chảo gang, nồi chiên không dầu hay lò vi sóng, bạn sẽ có ngay những hạt vừng trắng làm topping trang trí rất tiện lợi, hoàn thành món ăn hấp dẫn trong "nháy mắt". 

LoạiVừng trắng tách vỏ
Đóng góiTúi 100/ 200 g
Xuất xứViệt Nam
Trộn gia vị
Rang sẵn
Hữu cơ
Hiển thị tất cả
No.8

JindoHạt Vừng Đen Jindo100g

Giá tham khảo
Từ 19.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đóng Gói Túi Zip Dễ Sử Dụng, Cất Trữ

Vừng đen của Jindo được thu hái từ những vùng nguyên liệu tại Việt Nam, có màu đen khá đồng đều, bóng mẩy và không chứa chất hoá học độc hại hay chất bảo quản. Đặc biệt, túi đựng khoá zip rất tiện lợi, dễ dàng đóng mở và khóa kín, giúp bạn sử dụng cũng như cất trữ hạt vừng trong tủ dễ dàng hơn. 

LoạiVừng đen
Đóng góiTúi zip 100/ 200/ 500 g
Xuất xứViệt Nam
Trộn gia vị
Rang sẵn
Hữu cơ
Hiển thị tất cả
No.9

Mayber'sBơ Vừng Tahini Mayber's

Giá tham khảo
Từ 190.000 VNĐ
Cao

Bơ Vừng Hữu Cơ Thơm Ngon, Không Cholesterol

Bơ vừng hữu cơ Organic Hulled Tahini từ Mayver được tạo ra từ những hạt vừng đạt chứng nhận hữu cơ được rang nhẹ qua lửa. Hương vị thơm ngon, bùi và béo, lạ miệng của bơ vừng chắc chắn sẽ chinh phục vị giác của bạn. Trong thành phần không chứa cholesterol, gluten hay các chế phẩm từ sữa, thích hợp thay thế cho bơ hoặc margarine. 

LoạiKhông rõ
Đóng góiLọ 385 g
Xuất xứÚc
Trộn gia vị
Rang sẵn
Hữu cơ
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Các Loại Gia Vị Khác

Để bổ sung hương vị cho món ăn thêm phần trọn vẹn cũng như có hình thức bắt mắt hơn, mybest xin giới thiệu tới bạn một số các loại gia vị thông dụng không thể thiếu trong nhà bếp như tiêu hạt, bột tỏi, muối. Hãy tham khảo các bài viết dưới đây để lựa chọn được gia vị ưng ý cho bữa ăn gia đình hàng ngày nhé. 

Top 5 Vừng (Mè) Tốt Nhất

1: Midsona Hạt Vừng Davert Nguyên Vỏ Hữu Cơ250g

2: MarkalVừng Đen Hữu Cơ Markal

3: Quy NguyênVừng Vàng Dưỡng Sinh Quy Nguyên

4: Xanh LáHạt Vừng Đen Xanh Lá250g

5: SingSong FoodVừng Trắng Rang SingSong

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. [2024] Top 9 Loại Vừng ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.