mybest
Nút Bịt Tai Chống Ồn

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Các Mặt Hàng Chăm Sóc Khác
  4. [2024] Top 10 Nút Bịt Tai Chống Ồn tốt nhất hiện nay (3M, Mack's, Honeywell)
  • [2024] Top 10 Nút Bịt Tai Chống Ồn tốt nhất hiện nay (3M, Mack's, Honeywell) 1
  • [2024] Top 10 Nút Bịt Tai Chống Ồn tốt nhất hiện nay (3M, Mack's, Honeywell) 2
  • [2024] Top 10 Nút Bịt Tai Chống Ồn tốt nhất hiện nay (3M, Mack's, Honeywell) 3
  • [2024] Top 10 Nút Bịt Tai Chống Ồn tốt nhất hiện nay (3M, Mack's, Honeywell) 4
  • [2024] Top 10 Nút Bịt Tai Chống Ồn tốt nhất hiện nay (3M, Mack's, Honeywell) 5

[2024] Top 10 Nút Bịt Tai Chống Ồn tốt nhất hiện nay (3M, Mack's, Honeywell)

Không chỉ hạn chế các tạp âm để bảo vệ tai, nút bịt tai chống ồn còn hỗ trợ bạn có những giấc ngủ ngon hơn, giảm thiểu cảm giác khó chịu khi máy bay cất/hạ cánh, ngăn chặn nước xâm nhập vào khoang tai mỗi khi bơi lội, v.v. Với rất nhiều công dụng hữu ích, nút bịt tai chống ồn dần được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều người. Tuy nhiên, không phải bất kì sản phẩm nút tai nào cũng phù hợp với nhu cầu của bạn.


Trong bài viết này, mybest sẽ cùng bạn điểm qua những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nút bịt tai chống ồn. Top 10 các sản phẩm tốt nhất từ những thương hiệu lớn như 3M, Mack's, Honeywell sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Lợi Ích Khi Sử Dụng Nút Bịt Tai Chống Ồn

Lợi Ích Khi Sử Dụng Nút Bịt Tai Chống Ồn

Ưu điểm khi sử dụng nút bịt tai chống ồn là có thể loại bỏ tiếng ồn và tạp âm. Nút bịt tai sẽ phát huy tốt công dụng trong những trường hợp như:


  • Khi ngủ: Nút bịt tai giúp bạn giảm bớt âm thanh khó chịu như tiếng ngáy hay tiếng ồn xung quanh. Từ đó giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

  • Khi làm việc, học tập: Nếu bạn cần cách âm với môi trường xung quanh, nút bịt tai sẽ tạo ra cho bạn một môi trường để bạn tập trung nhất có thể. Đặc biệt nếu bạn làm việc ở những nơi có tiếng ồn lớn như nhà máy, công trường, v.v. nút bịt tai là vật dụng không thể thiếu giúp bảo vệ đôi tai của bạn.

Ngoài ra, nút bịt tai còn giúp giảm thiểu cơn đau tai xảy ra mỗi khi máy bay cất và hạ cánh, giúp chống nước vào tai khi tham gia bơi lội hay khi đi tắm, v.v.

Lợi Ích Của Nút Bịt Tai Chống Ồn Là Gì?

Lợi Ích Của Nút Bịt Tai Chống Ồn Là Gì?

Cách Chọn Nút Bịt Tai Chống Ồn

Sau đây là 3 điều bạn nên lưu ý khi chọn mua nút bịt tai chống ồn.

1

Chọn Nút Bịt Tai Phù Hợp Hoàn Cảnh Sử Dụng

Nút bịt tai được chia ra thành năm loại lớn dựa vào hình dáng và chất liệu. Mỗi loại sẽ những đặc điểm khác nhau, nên bạn cần sử dụng phân chia từng loại sao cho phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Dưới đây là ưu và nhược điểm của từng loại nút bịt tai để bạn tham khảo khi chọn mua.

Nút Bịt Mút Xốp: Giảm Thiểu Áp Lực, Phù Hợp Sử Dụng Trong Thời Gian Dài

Nút Bịt Mút Xốp: Giảm Thiểu Áp Lực, Phù Hợp Sử Dụng Trong Thời Gian Dài

Nút bịt tai mút xốp được làm từ bọt biển, mềm mại nên phù hợp để sử dụng trong thời gian dài như khi đi ngủ, v.v. Có nhiều nút bịt tai dùng một lần, phù hợp với những bạn không muốn vệ sinh nút bịt mỗi lần sử dụng.


Nút bịt tai mút xốp không chỉ có khả năng cách âm tốt, mà còn mềm mại, phù hợp sử dụng trong thời gian dài mà ít gây đau tai. 


Ngoài ra, nút bịt tai mút xốp có thể phồng ra theo hình dáng của lỗ tai, nên ưu điểm của nút bịt tai dạng này là vừa vặn bất kể mọi hình dáng hay kích thước của tai.  


Tuy nhiên, mút xốp có thể bị thấm nước nên không có hiệu quả chống nước khi đi bơi, đi tắm, v.v.

Nút Bịt Tai Nghe: Không Gây Nổi Bật Khi Sử Dụng

Nút Bịt Tai Nghe: Không Gây Nổi Bật Khi Sử Dụng

Nút bịt dạng tai nghe với thiết kế đơn giản, không gây nổi bật, khó bị phát hiện kể cả khi bạn đang sử dụng, thích hợp cho những bạn ngại dùng nút bịt tai thông thường.


Nút bịt tai nghe mang lại cảm giác vừa vặn cao, mang đến sự thoải mái tương tự như khi sử dụng tai nghe thông thường.


Tuy nhiên, tùy vào từng sản phẩm mà phần nhựa có thể dễ bị cấn khiến bạn cảm thấy đau nên không phù hợp để sử dụng khi đi ngủ.

Nút Bịt Dạng Tầng: Có Thể Cọ Rửa, Sử Dụng Hàng Ngày

Nút Bịt Dạng Tầng: Có Thể Cọ Rửa, Sử Dụng Hàng Ngày

Đối với những bạn có tần suất sử dụng nút bịt tai nhiều, thì nên chọn nút bịt tai dạng tầng có thể rửa sạch và tái sử dụng nhiều lần. Đặc trưng của nút bịt là ít gây cảm giác khó chịu khi sử dụng do phần nhựa không chạm vào tai giống với khi sử dụng tai nghe. 


Ngoài các sản phẩm với mục đích chống tạp âm, nút bịt tai dạng tầng còn có những sản phẩm giúp chống lại sự biến đổi của khí áp để phòng chống bệnh viêm tai giữa trong nghành hàng không. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn nôn do sự thay đổi áp suất không khí thì nên tham khảo loại bịt tai này.


Tuy nhiên, có một vài ý kiến cho rằng nếu nút bịt tai có chất liệu cứng sẽ gây ra cảm giác đau khi sử dụng, hay nút bịt quá to sẽ gây cấn và khó chịu khi nhét vào tai. Chính vì vậy mà nút bịt tai dạng này không phù hợp để sử dụng trong thời gian dài.


Trong trường hợp bạn muốn sử dụng nút bịt tai thời gian dài, thì bạn nên chọn mua nút bịt có kích thước nhỏ và thịt cao su mềm

Nút Bịt Kỹ Thuật Số: Chỉ Loại Bỏ Tiếng Ồn, Giữ Lại Giọng Nói

Nút Bịt Kỹ Thuật Số: Chỉ Loại Bỏ Tiếng Ồn, Giữ Lại Giọng Nói

Nút tai kỹ thuật số là dòng sản phẩm có chức năng khử tiếng ồn, loại bỏ những tạp âm từ môi trường và mang lại giọng nói, tiếng nhạc rõ ràng hơn. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai nhạy cảm với âm thanh và thường có những cuộc trao đổi khi đang tập trung làm việc.


Tùy từng sản phẩm mà nút bịt sẽ có nhiều tính năng đi kèm như kết nối không dây, tính năng chống nước, báo thức, v.v. Ngoài ra, ưu điểm của nút bịt là ít gây nổi bật giống như nút bịt tai nghe.


Tuy nhiên, điểm yếu của nút bịt kỹ thuật số là bạn cần phải sạc pin, nút bịt sẽ không còn công dụng khi hết pin. Một nhược điểm nữa là giá thành của nút bịt khá cao so với các loại nút bịt tai analog. 

2

Lựa Chọn Giá Thành Và Khả Năng Chống Ồn

Khi chọn mua nút bịt tai, bạn cần lựa chọn khả năng chống ồn của nút bịt sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng.

Kiểm Tra Số Liệu Biểu Thị Khả Năng Chống Ồn

Kiểm Tra Số Liệu Biểu Thị Khả Năng Chống Ồn

Bạn cần chú ý rằng mức độ tiếng ồn truyền đến tai nên được giữ ở mức NRR dưới 85dB. Hiện nay, bạn đã có thể kiểm tra mức độ tiến ồn bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh, hãy dựa vào đó để đánh giá độ ồn của môi trường làm việc để chọn mua và sử dụng được nút bịt tai có chỉ số hợp lý.


Ví dụ, bạn sử dụng nút bịt tai chống ồn NRR trên 15dB ở trong môi trường NRR 100dB, thì mức độ tiếng ồn truyền đến tai sẽ được giữ ở mức NRR dưới 85dB. 


Điều bạn nên kiểm tra khi chọn mua nút bịt tai là giá trị NRR và SNR là tiêu chuẩn cách âm được in trên bao bì sản phẩm. Hai số liệu trên đều được biểu thị ở đơn vị dB (decibel), và số liệu của hai giá trị càng lớn thì khả năng cách âm càng cao.


Với những sản phẩm được biểu thị bởi giá trị SNR, thì bạn có thể cộng thêm 5dB để xác định giá trị NRR của nút bịt tai.

Chọn Nút Bịt Có NRR 20dB Khi Đi Ngủ, NRR 25dB Khi Tiếp Xúc Với Tiếng Ồn Lớn

Chọn Nút Bịt Có NRR 20dB Khi Đi Ngủ, NRR 25dB Khi Tiếp Xúc Với Tiếng Ồn Lớn

Chỉ số NRR sẽ thay đổi khác nhau tùy vào từng trường hợp sử dụng. Bạn nên lưu ý giữ mức độ tiếng ồn dưới 40dB khi đi ngủ, và dưới 85dB trong các hoạt động hàng ngày. 


Những âm thanh gây khó chịu khi đi ngủ có thể kể đến như tiếng ngáy, tiếng sinh hoạt, v.v. Cả hai âm thanh đều có chỉ số tiếng ồn khá lớn là khoảng 60dB. Bằng cách sử dụng nút bịt tai có chỉ số NRR từ 15-20dB, bạn có thể giữ cho mức tiếng ồn đến tai ở dưới 40dB, thúc đẩy giấc ngủ sâu và ngon hơn


Ngoài ra, ở các công trường có mức độ tiếng ồn từ 100-120dB, có thể làm bạn đau tai khi chịu tiếng ồn trong thời gian dài. Để duy trì mức tiếng ồn tới tai dưới 85dB, bạn nên sử dụng nút bịt tai có chỉ số NRR trên 25dB.

3

Lựa Chọn Dạng Nút Bịt Vừa Vặn Với Tai

Lựa Chọn Dạng Nút Bịt Vừa Vặn Với Tai

Hai chỉ số NRR và SNR cũng là một tiêu chí để bạn tham khảo khi chọn mua. Tuy nhiên, nếu kích thước nút bịt không phù hợp thì hiệu quả cách âm cũng không còn được như chỉ số cách âm của sản phẩm.


Nếu bạn chưa xác định được kích cỡ phù hợp với lỗ tai, việc chọn mua một bộ sản phẩm bao gồm nhiều kích thước sẽ là gợi ý phù hợp. Những sản phẩm có dạng tai nghe hoặc các nút tai kỹ thuật số thường được bán kèm các đệm tai có kích thước từ S đến L, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một kích cỡ phù hợp.


Sẽ mất thời gian hơn một chút nhưng nếu muốn, bạn cũng có thể tự đo kích thước lỗ tai mình. Hầu hết các nhà sản xuất đều công bố chiều dài và chiều rộng nút bịt tai, giúp bạn dễ dàng lựa chọn nút tai có kích thước vừa vặn nhất.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Nút Bịt Tai Chống Ồn tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 nút bịt tai chống ồn đang được ưa chuộng nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo!Lưu ý: Mức giá sẽ có sự thay đổi tuỳ thuộc vào số lượng nút bịt tai được đóng gói.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Mức độ cách âm NRR
Mức độ cách âm SNR
Mức độ cách âm đo được
Làm sạch bằng nước
Hộp đựng đi kèm
Dây
Các mức kích thước đệm
Phiên bản màu sắc
Điều chỉnh mức cách âm
Hoàn cảnh sử dụng
Chất liệu
1

Alpine

Nút Bịt Tai Chống Ồn SleepSoft

Alpine Nút Bịt Tai Chống Ồn SleepSoft 1

Từ 420.000 VNĐ

Tương đối cao

Lọc Ồn Hiệu Quả & Nhận Thức Âm Thanh Quan Trọng

Nút tai dạng tầng

Không rõ

25 dB

Không rõ

✔︎

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Chống ồn khi ngủ

AlpineThermoShape

2

Mack's

Nút Bịt Tai Chống Ồn Ear Seals®

Mack's Nút Bịt Tai Chống Ồn Ear Seals® 1

Từ 126.750 VNĐ

Trung bình

2 Công Dụng: Giảm Ồn & Chống Nước

Nút tai dạng tầng

26 dB

Không rõ

Không rõ

✔︎

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Bơi lội, hòa nhạc, thể thao bắn súng, thể thao vận động, v.v.

Silicone

3

OHROPAX®

Nút Bịt Tai Chống Ồn OHROPAX® COLOR

OHROPAX® Nút Bịt Tai Chống Ồn OHROPAX® COLOR 1

Từ 189.000 VNĐ

Trung bình

Đa Dạng Màu Sắc, Giảm 35dB Độ Ồn

Nút tai mút xốp

Không rõ

35 dB

Không rõ

2 lần

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Hồng, cam, xanh dương, xanh lá

Không rõ

Câu lạc bộ đêm, các bữa tiệc, buổi hòa nhạc, lễ hội và sự kiện thể thao, v.v.

PU foam

4

Mack's

Nút Bịt Tai Chống Ồn Dreamgirl™

Mack's Nút Bịt Tai Chống Ồn Dreamgirl™ 1

Từ 96.750 VNĐ

Trung bình

Sản Phẩm Dành Riêng Cho Những Ai Có Tai Nhỏ

Nút tai mút xốp

30 dB

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Ngủ, đọc sách, nơi nhiều tiếng ồn, du lịch, v.v.

Polyurethane foam

5

Bose

Nút Bịt Tai Chống Ồn Bose Sleepbuds II

Bose Nút Bịt Tai Chống Ồn Bose Sleepbuds II 1

Từ 6.399.000 VNĐ

Cao

Chuyên Dụng Để Chìm Vào Giấc Ngủ Sâu Hơn

Nút tai kỹ thuật số, hình dạng tai nghe

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

3

Không rõ

Không rõ

Chống ồn khi ngủ

Tai nghe: Nhựa/ Đầu tai nghe: Silicone/ Hộp đựng: nhôm

6

Alpine

Nút Bịt Tai Chống Ồn Pluggies Kids

Alpine Nút Bịt Tai Chống Ồn Pluggies Kids 1

Từ 405.000 VNĐ

Tương đối cao

Nút Bịt Tai Đa Năng Dành Riêng Cho Trẻ Nhỏ

Nút tai dạng tầng

23 - 28 dB

25 dB

Không rõ

✔︎

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Chống ồn, kháng nước, tập trung, máy bay cất/hạ cánh, bơi lội, v.v.

AlpineThermoShape

7

Mack's

Nút Bịt Tai Chống Ồn Blackout Soft Foam

Mack's Nút Bịt Tai Chống Ồn Blackout Soft Foam  1

Từ 239.000 VNĐ

Trung bình

Hộp Đựng Đi Kèm, Dễ Bảo Quản & Tiện Mang Theo

Nút tai mút xốp

32 dB

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Buổi hòa nhạc, buổi giao lưu, câu lạc bộ đêm, v.v.

Polyurethane foam

8

3M

Nút Bịt Tai Chống Ồn 3M1110

3M Nút Bịt Tai Chống Ồn 3M 1

Từ 2.500 VNĐ

Rẻ

Thuôn Nhọn & Đàn Hồi Chậm, Vừa Vặn Êm Ái

Nút tai mút xốp

Không rõ

Không rõ

29 dB

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Ô tô, Xây dựng, Sản xuất, Chế tạo kim loại, Bảo trì & Bảo dưỡng quân sự, Khai thác mỏ, Dầu khí, Dược phẩm, Sửa chữa và Vận hành (MRO), Vận tải, v.v.

Polyurethane Foam

9

Honeywell

Nút Bịt Tai Chống Ồn Honeywell Max 1

Honeywell Nút Bịt Tai Chống Ồn Honeywell Max 1 1

Từ 8.400 VNĐ

Tương đối rẻ

Không Dây, Loại Bỏ 26dB Tiếng Ồn, Hỗ Trợ Giấc Ngủ

Nút tai mút xốp

33 dB

37 dB

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Nông nghiệp, Hóa chất, Thi công, Phòng cháy chữa cháy, v.v.

Polyurethane Foam

10

3M

Nút Bịt Tai Chống Ồn 3M™ E-A-R™ UltraFit™340-4004

3M Nút Bịt Tai Chống Ồn 3M™ E-A-R™ UltraFit™ 1

Từ 12.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế 3 Tằng Vừa Vặn Mọi Khoang Tai

Nút tai dạng tầng

25 dB

Không rõ

Không rõ

✔︎

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Gia công lắp ráp cơ khí, hàn, cắt trong xây dựng, dầu khí, khai khoáng, giao thông, v.v.

Polymer

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

AlpineNút Bịt Tai Chống Ồn SleepSoft

Nút Bịt Tai Chống Ồn SleepSoft 1
Nguồn: alpinehearingprotection.co.uk
Giá tham khảo
Từ 420.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 420.000 VNĐ
Tương đối cao

Lọc Ồn Hiệu Quả & Nhận Thức Âm Thanh Quan Trọng

Sở hữu bộ lọc độc quyền AlpineAcousticFilters, SleepSoft sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai lo lắng về trạng thái tách biệt hoàn toàn với bên ngoài. Nhờ bộ lọc này, tiếng ồn được loại bỏ đáng kể nhưng bạn vẫn có thể nghe được những âm thanh quan trọng như tiếng trẻ con, chuông báo thức hay cuộc gọi, v.v. ở mức âm lượng vừa đủ.


Sản phẩm sử dụng chất liệu AlpineThermoShape đặc biệt, không chứa silicon gây các kích ứng đồng thời có thể tự động điều chỉnh độ vừa vặn, hạn chế các áp lực lên tai. Kiểu thiết kế thông minh với tay cầm mini tích hợp, dễ dàng tháo rời sau khi sử dụng. Sản phẩm đã nhận giải thưởng thiết kế từ Red Dot Award.

LoạiNút tai dạng tầng
Mức độ cách âm NRRKhông rõ
Mức độ cách âm SNR25 dB
Mức độ cách âm đo đượcKhông rõ
Làm sạch bằng nước✔︎
Hộp đựng đi kèmKhông rõ
DâyKhông rõ
Các mức kích thước đệmKhông rõ
Phiên bản màu sắcKhông rõ
Điều chỉnh mức cách âmKhông rõ
Hoàn cảnh sử dụngChống ồn khi ngủ
Chất liệuAlpineThermoShape
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Mack'sNút Bịt Tai Chống Ồn Ear Seals®

Giá tham khảo
Từ 126.750 VNĐ
Trung bình

2 Công Dụng: Giảm Ồn & Chống Nước

Được thiết kế cho cả 2 mục đích sử dụng, giảm tiếng ồn lẫn ngăn nước vào lỗ tai, Ear Seals sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai có sở thích bơi lội hay tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.


Sản phẩm sở hữu dây đeo có thể tháo rời, linh hoạt khi sử dụng đồng thời hạn chế lạc mất tối đa. Bạn có thể làm sạch và tái sử dụng Ear Seals nhiều lần, vô cùng tiết kiệm chi phí.

LoạiNút tai dạng tầng
Mức độ cách âm NRR26 dB
Mức độ cách âm SNRKhông rõ
Mức độ cách âm đo đượcKhông rõ
Làm sạch bằng nước✔︎
Hộp đựng đi kèmKhông rõ
DâyKhông rõ
Các mức kích thước đệmKhông rõ
Phiên bản màu sắcKhông rõ
Điều chỉnh mức cách âmKhông rõ
Hoàn cảnh sử dụngBơi lội, hòa nhạc, thể thao bắn súng, thể thao vận động, v.v.
Chất liệuSilicone
Hiển thị tất cả
No.3

OHROPAX®Nút Bịt Tai Chống Ồn OHROPAX® COLOR

Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Trung bình

Đa Dạng Màu Sắc, Giảm 35dB Độ Ồn

Được thiết kế để sử dụng trong các buổi concert, tiệc tùng, v.v. OHROPAX® Color với các phiên bản màu sắc bắt mắt sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Sản phẩm sử dụng loại chất liệu PU foam mềm mại, có khả năng tự đàn hồi và trở nên vừa vặn bên trong lỗ tai.


Theo hệ số SNR, OHROPAX Color có khả năng giảm đến 35dB lượng tạp âm, chống ồn vô cùng hiệu quả. Sản phẩm được đóng góp 4 cặp/ 1 hộp nhựa, tiện lợi để bảo quản và giữ vệ sinh. Với mỗi cặp nút bịt tai, bạn có thể làm sạch tối đa 2 lần.

LoạiNút tai mút xốp
Mức độ cách âm NRRKhông rõ
Mức độ cách âm SNR35 dB
Mức độ cách âm đo đượcKhông rõ
Làm sạch bằng nước2 lần
Hộp đựng đi kèmKhông rõ
DâyKhông rõ
Các mức kích thước đệmKhông rõ
Phiên bản màu sắcHồng, cam, xanh dương, xanh lá
Điều chỉnh mức cách âmKhông rõ
Hoàn cảnh sử dụngCâu lạc bộ đêm, các bữa tiệc, buổi hòa nhạc, lễ hội và sự kiện thể thao, v.v.
Chất liệuPU foam
Hiển thị tất cả
No.4

Mack'sNút Bịt Tai Chống Ồn Dreamgirl™

Giá tham khảo
Từ 96.750 VNĐ
Trung bình

Sản Phẩm Dành Riêng Cho Những Ai Có Tai Nhỏ

Nút bịt tai chống ồn Dreamgirl là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho những người sở hữu kích thước lỗ tai nhỏ và nhạy cảm. Kiểu thiết kế rỗng bên trong độc đáo kết hợp cùng chất liệu foam mềm mại sẽ mang lại cảm giác dễ chịu tối đa khi sử dụng, đặc biệt trong lúc ngủ.


Là sản phẩm đến từ Mack’s – thương hiệu số 1 được các bác sĩ khuyến khích sử dụng nhằm bảo vệ thính giác - Dreamgirl là lựa chọn an toàn và hiệu quả để có thể đồng hành cùng bạn trong đa dạng hoạt động.

LoạiNút tai mút xốp
Mức độ cách âm NRR30 dB
Mức độ cách âm SNRKhông rõ
Mức độ cách âm đo đượcKhông rõ
Làm sạch bằng nướcKhông rõ
Hộp đựng đi kèmKhông rõ
DâyKhông rõ
Các mức kích thước đệmKhông rõ
Phiên bản màu sắcKhông rõ
Điều chỉnh mức cách âmKhông rõ
Hoàn cảnh sử dụngNgủ, đọc sách, nơi nhiều tiếng ồn, du lịch, v.v.
Chất liệuPolyurethane foam
Hiển thị tất cả
No.5

BoseNút Bịt Tai Chống Ồn Bose Sleepbuds II

Giá tham khảo
Từ 6.399.000 VNĐ
Cao

Chuyên Dụng Để Chìm Vào Giấc Ngủ Sâu Hơn

Sự kết hợp giữa thiết kế chống ồn thụ động cùng hệ thống 50 âm thanh có tần số tối ưu với não bộ đã khiến Bose Sleepbuds II trở thành một sản phẩm chuyên dụng để loại bỏ các tạp âm và giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh chóng hơn.


Thiết bị có hình dạng tương tự những earbuds thông thường. Cánh tai silicon mềm mại, hỗ trợ cố định chắc chắn và không gây khó chịu suốt quá trình ngủ. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể sử dụng Bose Sleepbuds II để nghe nhạc hay bất kỳ nội dung nào khác ngoài các âm thanh thư giãn cho mục đích ngủ ngon hơn.

LoạiNút tai kỹ thuật số, hình dạng tai nghe
Mức độ cách âm NRRKhông rõ
Mức độ cách âm SNRKhông rõ
Mức độ cách âm đo đượcKhông rõ
Làm sạch bằng nướcKhông rõ
Hộp đựng đi kèmKhông rõ
DâyKhông rõ
Các mức kích thước đệm3
Phiên bản màu sắcKhông rõ
Điều chỉnh mức cách âmKhông rõ
Hoàn cảnh sử dụngChống ồn khi ngủ
Chất liệuTai nghe: Nhựa/ Đầu tai nghe: Silicone/ Hộp đựng: nhôm
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 405.000 VNĐ
Tương đối cao

Nút Bịt Tai Đa Năng Dành Riêng Cho Trẻ Nhỏ

Nếu bạn đang tìm kiếm nút bịt tai chống ồn dành riêng cho trẻ em, Pluggies Kids từ Alpine sẽ là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm sở hữu kích thước khá nhỏ, vừa vặn cho bé từ 3 đến 12 tuổi. Những ai có lỗ tai kích thước nhỏ cũng có thể cân nhắc chọn mua.


Không chỉ giảm thiểu tiếng ồn, Pluggies Kids còn có khả năng ngăn nước chảy vào lỗ tai, hỗ trợ trẻ nhỏ tập trung khi học tập và giảm các cảm giác khó chịu khi máy bay cất/hạ cánh, v.v. Sản phẩm được bán kèm bộ 6 sticker ngộ nghĩnh để bé trang trí hộp đựng theo sở thích.

LoạiNút tai dạng tầng
Mức độ cách âm NRR23 - 28 dB
Mức độ cách âm SNR25 dB
Mức độ cách âm đo đượcKhông rõ
Làm sạch bằng nước✔︎
Hộp đựng đi kèmKhông rõ
DâyKhông rõ
Các mức kích thước đệmKhông rõ
Phiên bản màu sắcKhông rõ
Điều chỉnh mức cách âmKhông rõ
Hoàn cảnh sử dụngChống ồn, kháng nước, tập trung, máy bay cất/hạ cánh, bơi lội, v.v.
Chất liệuAlpineThermoShape
Hiển thị tất cả
No.7

Mack'sNút Bịt Tai Chống Ồn Blackout Soft Foam

Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Trung bình

Hộp Đựng Đi Kèm, Dễ Bảo Quản & Tiện Mang Theo

Với khả năng làm giảm độ ồn lên đến 32dB, nút bịt tai Blackout từ Mack’s sẽ là gợi ý đáng cân nhắc khi bạn tham gia vào những buổi hoà nhạc, tiệc tùng sôi động, v.v. Sản phẩm sử dụng chất liệu foam được nén ở mức áp suất cực thấp, thon gọn vừa vặn và mang lại cảm giác thoải mái tối đa.


Blackout được bán kèm cùng hộp đựng thời trang từ chất liệu nhôm, dễ dàng mang theo nút bịt tai bên mình mà vẫn đảm bảo tính vệ sinh. Tông màu đen lạ mắt, không gây sự chú ý khi sử dụng.

LoạiNút tai mút xốp
Mức độ cách âm NRR32 dB
Mức độ cách âm SNRKhông rõ
Mức độ cách âm đo đượcKhông rõ
Làm sạch bằng nướcKhông rõ
Hộp đựng đi kèmKhông rõ
DâyKhông rõ
Các mức kích thước đệmKhông rõ
Phiên bản màu sắcKhông rõ
Điều chỉnh mức cách âmKhông rõ
Hoàn cảnh sử dụngBuổi hòa nhạc, buổi giao lưu, câu lạc bộ đêm, v.v.
Chất liệuPolyurethane foam
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 2.500 VNĐ
Rẻ

Thuôn Nhọn & Đàn Hồi Chậm, Vừa Vặn Êm Ái

Hướng đến người làm việc trong môi trường có độ ồn cao như xưởng sản xuất, chế tạo kim loại, v.v. nút bịt tai 3M 1110 với khả năng loại bỏ lên tiếng ồn lên đến 29dB sẽ là lựa chọn phù hợp. 


Sản phẩm được thiết kế thuôn nhọn, chất liệu mút xốp có độ đàn hồi chậm, vừa vặn êm ái với tai. Đây là dòng sản phẩm sử dụng một lần, mức giá thành vô cùng phải chăng từ thương hiệu 3M nổi tiếng. Dây đeo tích hợp, tiện tháo rời và hạn chế lạc mất.

LoạiNút tai mút xốp
Mức độ cách âm NRRKhông rõ
Mức độ cách âm SNRKhông rõ
Mức độ cách âm đo được29 dB
Làm sạch bằng nướcKhông rõ
Hộp đựng đi kèmKhông rõ
DâyKhông rõ
Các mức kích thước đệmKhông rõ
Phiên bản màu sắcKhông rõ
Điều chỉnh mức cách âmKhông rõ
Hoàn cảnh sử dụngÔ tô, Xây dựng, Sản xuất, Chế tạo kim loại, Bảo trì & Bảo dưỡng quân sự, Khai thác mỏ, Dầu khí, Dược phẩm, Sửa chữa và Vận hành (MRO), Vận tải, v.v.
Chất liệuPolyurethane Foam
Hiển thị tất cả
No.9

HoneywellNút Bịt Tai Chống Ồn Honeywell Max 1

Giá tham khảo
Từ 8.400 VNĐ
Tương đối rẻ

Không Dây, Loại Bỏ 26dB Tiếng Ồn, Hỗ Trợ Giấc Ngủ

Sở hữu khả năng loại bỏ tạp âm lên đến 26dB - cao nhất trong các dòng sản phẩm sử dụng một lần, Honeywell Max 1 sẽ là gợi ý phù hợp cho những ai đang khó ngủ do tiếng ồn, người sống gần sân bay, v.v.


Thuộc dạng nút bịt tai không dây, sản phẩm không gây vướng víu khó chịu khi sử dụng trên giường ngủ. Kiểu thiết kế dạng chuông khá to từ chất liệu foam polyurethane tạo cảm giác êm ái vừa vặn, không gây đau tai.

LoạiNút tai mút xốp
Mức độ cách âm NRR33 dB
Mức độ cách âm SNR37 dB
Mức độ cách âm đo đượcKhông rõ
Làm sạch bằng nướcKhông rõ
Hộp đựng đi kèmKhông rõ
DâyKhông rõ
Các mức kích thước đệmKhông rõ
Phiên bản màu sắcKhông rõ
Điều chỉnh mức cách âmKhông rõ
Hoàn cảnh sử dụngNông nghiệp, Hóa chất, Thi công, Phòng cháy chữa cháy, v.v.
Chất liệu Polyurethane Foam
Hiển thị tất cả
No.10

3MNút Bịt Tai Chống Ồn 3M™ E-A-R™ UltraFit™340-4004

Giá tham khảo
Từ 12.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế 3 Tằng Vừa Vặn Mọi Khoang Tai

Sở hữu kiểu thiết kế 3 tầng vừa vặn mọi khoang tai, sản phẩm 3M Ultrafit 340-4004 sẽ là lựa chọn an toàn đối với những chưa xác định được kích thước nút bịt tai phù hợp. Sản phẩm sử dụng chất liệu polyme có thể rửa sạch và tái sử dụng, tiết kiệm chi phí và giảm thiểu rác thải ra môi trường.


Vì người dùng sẽ không cần dùng tay tác động lên bề mặt sản phẩm trước khi đưa vào khoang tai nên có thể giảm thiểu tối đa tình trạng viêm nhiễm, mất vệ sinh gây ra bởi tay bẩn.

LoạiNút tai dạng tầng
Mức độ cách âm NRR25 dB
Mức độ cách âm SNRKhông rõ
Mức độ cách âm đo đượcKhông rõ
Làm sạch bằng nước✔︎
Hộp đựng đi kèmKhông rõ
DâyKhông rõ
Các mức kích thước đệmKhông rõ
Phiên bản màu sắcKhông rõ
Điều chỉnh mức cách âmKhông rõ
Hoàn cảnh sử dụngGia công lắp ráp cơ khí, hàn, cắt trong xây dựng, dầu khí, khai khoáng, giao thông, v.v.
Chất liệuPolymer
Hiển thị tất cả

Sử Dụng Nút Bịt Tai Khi Ngủ Có Nghe Thấy Báo Thức Không?

Sử Dụng Nút Bịt Tai Khi Ngủ Có Nghe Thấy Báo Thức Không?

Ngay cả khi bạn sử dụng nút bịt tai khi đi ngủ thì vẫn có thể nghe được âm thanh báo thức. Tuy nhiên, so với khi không sử dụng nút bịt tai, thì âm thanh báo thức sẽ trở nên bé hơn.


Dưới đây là một vài biện pháp giúp bạn tránh việc không nghe thấy tiếng chuông báo thức:

  • Sử dụng nút bịt tai kỹ thuật số có chức năng báo thức;
  • Sử dụng nút bịt tai kỹ thuật số chỉ lọc tạp âm;
  • Sử dụng nút bịt tai có chỉ số NRR 15dB, hoặc SNR 20dB.
  • Sử dụng nút bịt tai có thể tự bung ra trong lúc ngủ.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn lo sợ không nghe thấy chuông báo thức thì bạn có thể sử dụng phần mềm trên điện thoại, hay chuông báo thức có âm thanh lớn hoặc chuông báo thức rung, v.v.

Tận Hưởng Âm Nhạc Với Tai Nghe Chống Ồn

Bên cạnh việc làm giảm các tạp âm khó chịu, nhiều mẫu tai nghe trên thị trường hiện nay đã được tích hợp tính năng chống ồn giúp người dùng tận hưởng âm nhạc trọn vẹn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm này, hãy tham khảo một số bài viết bên dưới để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Top 5 Nút Bịt Tai Chống Ồn Tốt Nhất

1: AlpineNút Bịt Tai Chống Ồn SleepSoft

2: Mack'sNút Bịt Tai Chống Ồn Ear Seals®

3: OHROPAX®Nút Bịt Tai Chống Ồn OHROPAX® COLOR

4: Mack'sNút Bịt Tai Chống Ồn Dreamgirl™

5: BoseNút Bịt Tai Chống Ồn Bose Sleepbuds II

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Các Mặt Hàng Chăm Sóc Khác
  4. [2024] Top 10 Nút Bịt Tai Chống Ồn tốt nhất hiện nay (3M, Mack's, Honeywell)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.