mybest
Đồ Ăn Vặt Trung Quốc

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Bánh Kẹo
  4. Top 10 Đồ Ăn Vặt Trung Quốc ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Đồ Ăn Vặt Trung Quốc ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Đồ Ăn Vặt Trung Quốc ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Đồ Ăn Vặt Trung Quốc ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Đồ Ăn Vặt Trung Quốc ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Đồ Ăn Vặt Trung Quốc ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Đồ Ăn Vặt Trung Quốc ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Những năm gần đây, đồ ăn vặt Trung Quốc đã và đang khiến thị trường đồ ăn vặt tại Việt Nam dậy sóng vì sự đa dạng, độc đáo cũng như giá thành khá phải chăng. Giới trẻ Việt đổ xô tìm mua đồ ăn vặt Trung Quốc, khiến cho đồ ăn vặt Trung Quốc trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Từ đó, đồ ăn vặt Trung Quốc cũng dần được bày bán nhiều hơn trên các sàn thương mại điện tử với đa dạng các sản phẩm như que cay, chân gà, miến chua cay Trùng Khánh, bún ốc Lý Tử Thất, v.v.


Tới đây, có lẽ nhiều bạn đang tự hỏi liệu với những sản phẩm đã mới lạ lại còn có rất nhiều sự lựa chọn để cân nhắc như thế này thì chúng ta nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp đúng không nào? Đừng quá lo lắng vì ngay sau đây, mybest sẽ gợi ý đến bạn cách chọn đồ ăn vặt Trung Quốc cũng như top 10 đồ ăn vặt Trung Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo ngay bên dưới nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Đồ Ăn Vặt Trung Quốc Là Gì?

Vài năm trở lại đây, đồ ăn vặt Trung Quốc đã tạo nên “cơn sốt” tại Việt Nam, đặc biệt là với giới trẻ. Thực ra, đồ ăn vặt Trung Quốc đã xuất hiện tại Việt Nam từ lâu, điển hình là que cay, và có lẽ không ít bạn đã có những hình dung nhất định về đồ ăn vặt Trung Quốc.


Các sản phẩm đồ ăn vặt Trung Quốc hiện nay hầu hết được các shop nhập trực tiếp từ các sàn thương mại điện tử Trung Quốc hoặc các shop chuyên đồ ăn vặt tại Trung Quốc. Đặc điểm của đa số sản phẩm đồ ăn vặt đến từ Trung Quốc là sẽ chứa tương đối nhiều dầu và vô cùng đậm vị. Ngoài ra, đồ ăn vặt Trung Quốc còn có những sản phẩm vô cùng độc lạ, khó có thể tìm thấy ở các sản phẩm đồ ăn vặt Việt Nam như cổ vịt, râu mực cay, miến chua cay Trùng Khánh,...

Cách Chọn Đồ Ăn Vặt Trung Quốc

Để trả lời cho câu hỏi nên chọn mua đồ ăn vặt Trung Quốc như thế nào, mybest xin gợi ý đến bạn một số lưu ý như sau:

1

Chọn Theo Dạng Sản Phẩm: Món Khô Hay Món Nước

Để có thể mua được sản phẩm ưng ý nhất, bạn nên xem xét kỹ những đặc điểm của sản phẩm có phù hợp với sở thích hay nhu cầu cầu của mình không nhé. Ngay sau đây, mybest sẽ đưa ra một vài lưu ý bạn có thể cân nhắc khi chọn mua đồ ăn vặt Trung Quốc nhé.

Dạng Khô: Có Thể Ăn Ngay Mọi Lúc Mọi Nơi Mà Không Cần Chế Biến

Dạng Khô: Có Thể Ăn Ngay Mọi Lúc Mọi Nơi Mà Không Cần Chế Biến
Nguồn: shopee.vn

Đồ ăn vặt Trung Quốc dạng khô có lẽ là dạng phổ biến hơn cả với đa dạng các sản phẩm mà bạn có thể dễ dàng tìm mua trên các trang thương mại điện tử hay trên Facebook, Instagram từ chân gà, cổ vịt, ốc cay,... Các sản phẩm đồ ăn vặt Trung Quốc dạng khô thường có khối lượng nhỏ, phù hợp để ăn nhẹ giữa các bữa ăn hoặc nhâm nhi khi rảnh rỗi. Cách đóng gói thành nhiều túi nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng bảo quản cũng như chia sẽ với bạn bè.

Dạng Nước: Vừa Lạ Miệng Lại Vừa No Bụng

Dạng Nước: Vừa Lạ Miệng Lại Vừa No Bụng
Nguồn: shopee.vn

Có thể sẽ hơi khác với khái niệm "đồ ăn vặt" thông thường một chút, nhưng các món dạng nước như miến chua cay Trùng Khánh, lẩu cốc viên, bún ốc Lý Tử Thất,... cũng thường được gọi là đồ ăn vặt Trung Quốc. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những sản phẩm này, không những để ăn vặt cho vui mà còn có thể dùng để nạp năng lượng cho những bữa xế hoặc thay thế bữa chính. Các món bún ốc, lẩu cay có lượng thức ăn khá lớn, có thể lấp đầy một chiếc bụng đói meo và thỏa mãn cả vị giác của bạn.


Đặc điểm chung của các món này thường là nhiều dầu và khá cay, tuy nhiên chúng ta cũng có thể điều chỉnh bằng cách giảm lượng dầu ớt đi kèm trong gói sản phẩm.

2

Chọn Theo Khẩu Vị Riêng Của Mỗi Người

Nhìn chung, đồ ăn vặt Teung Quốc sẽ có nhiều dầu và cay, ngoài ra còn có nhiều hương vị khác như hồi, quế cũng rất thường thấy. Hãy chọn dựa theo ý thích của mình nhé.

Cay Hoặc Không Cay

Cay Hoặc Không Cay

Có khá nhiều sản phẩm đồ ăn vặt Trung Quốc có vị cay, đặc biệt là những sản phẩm có liên quan đến vùng Tứ Xuyên hay Trùng Khánh. Dù bạn là người thích ăn cay hay không thích ăn cay thì trước khi chọn mua đồ ăn vặt Trung Quốc, bạn cũng nên xác nhận trước với người bán để biết liệu sản phẩm đó có vị cay hay không nhằm chọn được đúng sản phẩm theo sở thích của mình nhé.


Ngoài ra, vào những khi trời trở lạnh, cùng gia đình, bạn bè quây quần, vừa xem phim, trò chuyện, vừa nhâm nhi xuýt xoa đồ ăn vặt cay cay quả là một ý tưởng không hề tồi đúng không nào? 

Ít Dầu Hoặc Nhiều Dầu

Ít Dầu Hoặc Nhiều Dầu
Nguồn: shopee.vn

Hầu hết  đồ ăn vặt Trung Quốc chứa tương đối nhiều dầu hơn so với các sản phẩm đồ ăn vặt Việt Nam. Những đồ ăn vặt có nhiều dầu sẽ giúp sản phẩm có độ thơm béo và giữ được độ mềm nhất định. Ngược lại, những sản phẩm không chứa dầu hoặc chứa ít dầu sẽ tránh gây ngấy và phù hợp hơn với những bạn không thích dầu mỡ hoặc đang trong quá trình giảm cân.


Vì vậy, để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình, bạn hãy cân nhắc những đặc điểm kể trên của cả 2 loại sản phẩm nhằm chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình nhé. Ngoài ra, với các món có gói dầu riêng như bún ốc, miến chua thì bạn có thể tự gia giảm lượng dầu theo ý muốn nữa đó.

3

Chọn Theo Nhu Cầu Của Bản Thân

Mỗi chúng ta đều có những nhu cầu khác nhau khi tìm mua đồ ăn vặt Trung Quốc. Vì thế, ngay sau đây, mybest cũng sẽ gợi ý một vài cách chọn ứng với những nhu cầu khác nhau.

Bạn Thích Ăn Chay: Cân Nhắc Đồ Ăn Vặt Chay

Bạn Thích Ăn Chay: Cân Nhắc Đồ Ăn Vặt Chay
Nguồn: shopee.vn

Một tin vui cho những bạn đang ăn chay hoặc thích ăn chay mà vẫn muốn thử đồ ăn vặt Trung Quốc là đồ ăn vặt Trung Quốc cũng có những sản phẩm chay đó nhé. Các món này thường được làm từ các loại đậu và được ẩm ướp gia vị, nhưng không phải vì thế mà bạn có ít lựa chọn đâu. Đồ ăn vặt chay Trung Quốc rất đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn từ bò cay sốt chay, xúc xích chay, đến khô mực sa tế chay, v.v.


Bạn Muốn Dùng Thử Lần Đầu: Chọn Những Sản Phẩm Cơ Bản, Dễ Ăn

Bạn Muốn Dùng Thử Lần Đầu: Chọn Những Sản Phẩm Cơ Bản, Dễ Ăn
Nguồn: shopee.vn

Nếu bạn đang tò mò, muốn thử đồ ăn vặt Trung Quốc và phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào trong vô vàn sản phẩm đang có mặt trên thị trường thì những sản phẩm cơ bản, tương đối dễ ăn như xúc xích, thanh cua, que cay,... sẽ là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.


Những sản phẩm khá giống với các sản phẩm tương tự tại Việt Nam, dĩ nhiên cách tẩm ướp và chế biến hơi khác một chút và mang đậm vị Trung Quốc hơn, nhưng nhìn chung sẽ tương đối dễ ăn với những bạn mới bắt đầu.

Bạn Muốn Trải Nghiệm Đa Dạng Mùi Vị: Mua Theo Combo Để Thỏa Sức Thưởng Thức

Bạn Muốn Trải Nghiệm Đa Dạng Mùi Vị: Mua Theo Combo Để Thỏa Sức Thưởng Thức
Nguồn: shopee.vn

Nếu bạn vẫn đang trên đường tìm ra cho mình sản phẩm yêu thích, phù hợp nhất với khẩu vị của mình thì bạn có thể mua theo combo để dễ dàng trải nghiệm nhiều hương vị mà không cần phải đắn đo. Ngoài ra, giá thành khi mua theo combo cũng sẽ rẻ hơn đôi chút so với mua lẻ từng sản phẩm.

4

Đừng Quên Tham Khảo Review Từ Người Mua Trước

Đừng Quên Tham Khảo Review Từ Người Mua Trước
Nguồn: shopee.vn

Một trong những lưu ý quan trọng khi mua đồ ăn vặt Trung Quốc là hãy tham khảo thật kỹ những review từ người mua trước. Bạn nên tham khảo review sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau như phần đánh giá sản phẩm các trang thương mại điện tử, review của những youtuber uy tín,... để có được thông tin đa chiều và chuẩn xác nhất nhé.


Dù không thể chắc chắn rằng tất cả những sản phẩm được nhiều review tốt cũng sẽ phù hợp với bạn nhưng nếu bạn mới mua lần đầu và chưa biết bắt đầu từ đâu thì lựa chọn những sản phẩm đã được nhiều người dùng tin tưởng sẽ là sự lựa chọn an toàn nhất dành cho bạn.

5

Chọn Mua Tại Các Shop Có Độ Uy Tín Nhất Định

Chọn Mua Tại Các Shop Có Độ Uy Tín Nhất Định
Nguồn: shopee.vn

Thị trường đồ ăn vặt Trung Quốc ở Việt Nam đang rất phát triển, kéo theo đó là vô vàn những shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc đang có mặt trên thị trường vì thế bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua, để chọn được những shop có độ uy tín cao, tránh những rủi ro không đáng có nhé.


Nếu bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, nên lưu ý những thông tin nào để xác định xem shop đó có uy tín hay không thì bài viết ngay dưới đây của mybest sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích đấy.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Đồ Ăn Vặt Trung Quốc tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau khi tổng hợp thông tin dựa trên những cách chọn đã nêu, ngay sau đây, mybest sẽ đưa ra top 10 đồ ăn vặt Trung Quốc  tốt nhất được ưa chuộng hiện nay để bạn có thể dễ dàng tham khảo và tìm ra được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Khối lượng
Dầu
Cay
1

Hachijia

Miến Chua Cay Trùng Khánh

Hachijia Miến Chua Cay Trùng Khánh 1

Từ 10.000 VNĐ

Tương đối cao

Sợi Miến Dai Dai, Chua Cay Đậm Vị

142 g

Có thể tùy chỉnh

Có thể tùy chỉnh

2

Dacheng

Cổ Vịt Dacheng

Dacheng Cổ Vịt Dacheng 1

Từ 6.000 VNĐ

Trung bình

Ba Vị Độc Đáo: Đỏ Cay Nhiều, Xanh Không Cay, Tím Chua Ngọt

42 g

Nhiều dầu

Có loại cay và không cay

3

You You Foods

Chân Gà Cay Yuyu

You You Foods Chân Gà Cay Yuyu 1

Từ 19.000 VNĐ

Tương đối cao

Đa Dạng Khối Lượng, Chua Cay Hòa Quyện

80 g, 100 g, 180 g, 210 g

X

Rất cay

4

Liziqi

Bún Ốc Lý Tử Thất

Liziqi Bún Ốc Lý Tử Thất 1

Từ 41.000 VNĐ

Cao

Bún Ốc Liễu Châu Độc Lạ, Dễ Dàng Tùy Chỉnh Theo Khẩu Vị

335 g

Có thể tùy chỉnh

Có thể tùy chỉnh

5

Dakouchisurou

Bò Bít Tết Chay Tứ Xuyên Dakouchisurou

Dakouchisurou Bò Bít Tết Chay Tứ Xuyên Dakouchisurou 1

Từ 5.500 VNĐ

Trung bình

Bò Bít Tết Chay, Phù Hợp Với Các Bạn Ăn Chay

26 g

Nhiều dầu

Ít cay

6

OEM

Xúc Xích Sụn Gà

OEM Xúc Xích Sụn Gà 1

Từ 3.500 VNĐ

Tương đối rẻ

Xúc Xích Sụn Gà Dai Ngon Sần Sật, Giá Thành Phải Chăng

20 g

Ít dầu

Có hai loại cay và không cay

7

Jiang Fei Niu Wei

Thịt Hổ Cay Jiang Fei Niu Wei

Jiang Fei Niu Wei Thịt Hổ Cay Jiang Fei Niu Wei 1

Từ 5.000 VNĐ

Trung bình

45 g

Nhiều dầu

Ít cay

8

Dacheng

Đùi Vịt Dacheng

Dacheng Đùi Vịt Dacheng 1

Từ 6.000 VNĐ

Trung bình

Có Hai Loại Cay Và Ít Cay, Phù Hợp Với Nhiều Người Dùng

35 g

Nhiều dầu

Có hai loại cay và ít cay

9

OEM

Tăm Cay Tuổi Thơ

OEM Tăm Cay Tuổi Thơ 1

Từ 2.500 VNĐ

Rẻ

Hương Vị Tuổi Thơ Quen Thuộc, Giá Thành Phải Chăng

25 g

Nhiều dầu

Ít cay

10

OEM

Thanh Cua Ăn Liền

OEM Thanh Cua Ăn Liền 1

Từ 3.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thanh Cua Đậm Vị, Đa Dạng Cách Sử Dụng

14 g

Ít dầu

Có loại cay và không cay

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

HachijiaMiến Chua Cay Trùng Khánh

Miến Chua Cay Trùng Khánh 1
Nguồn: shopee.vn
Miến Chua Cay Trùng Khánh 2
Nguồn: shopee.vn
Miến Chua Cay Trùng Khánh 3
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 10.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 10.000 VNĐ
Tương đối cao

Sợi Miến Dai Dai, Chua Cay Đậm Vị

Miến chua cay Trùng Khánh có thể nói là một trong những sản phẩm đồ ăn vặt Trung Quốc dạng nước phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chỉ cần nhìn vào số lượng sản phẩm được bán ra trên các sàn thương mại điện tử cũng có thể biết sản phẩm này được lòng người tiêu dùng Việt Nam như thế nào.


Nếu bạn là tín đồ yêu thích vị chua cay thì hãy cân nhắc thử ngay sản phẩm này vì vị cay cay, tê tê hòa cùng vị chua vô cùng đậm đà của sản phẩm rất khó có thể cưỡng lại. Ngoài ra, sản phẩm có khối lượng lên đến 142gr nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm này thay cho các sản phẩm mì ăn liền nhé.


Ngoài ra, do sản phẩm có gói dầu riêng nên những bạn không thích nhiều dầu cũng có thể dễ dàng điều chỉnh lượng dầu tùy thích.

Khối lượng142 g
DầuCó thể tùy chỉnh
CayCó thể tùy chỉnh
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

DachengCổ Vịt Dacheng

Giá tham khảo
Từ 6.000 VNĐ
Trung bình

Ba Vị Độc Đáo: Đỏ Cay Nhiều, Xanh Không Cay, Tím Chua Ngọt

Cổ vịt Dacheng với có ba vị vô cùng độc đáo, sẵn sàng chiều lòng hầu hết tất cả mọi người như: cay nhiều (đỏ), không cay (xanh), chua ngọt (tím) nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo khẩu vị của mình.


Ngoài ra, sản phẩm cũng được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá là khá ngon và hợp khẩu vị người Việt. Vì thế, nếu bạn mãi vẫn chưa tìm ra sản phẩm đồ ăn vặt Trung Quốc ưng ý thì sản phẩm này cũng rất đáng thử đó nhé.

Khối lượng42 g
DầuNhiều dầu
CayCó loại cay và không cay
No.3

You You FoodsChân Gà Cay Yuyu

Giá tham khảo
Từ 19.000 VNĐ
Tương đối cao

Đa Dạng Khối Lượng, Chua Cay Hòa Quyện

Chân gà cay Yuyu là sản phẩm đến từ thương hiệu You You Foods Trung Quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồ ăn vặt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Việc đóng gói theo hình thức hút chân không đã phần nào giúp sản phẩm giữ được độ mềm nhất định và độ giòn dai của chân gà.


Bên cạnh đó, chân gà cay Yuyu được đánh giá là có vị chua chua ngọt ngọt hòa quyện cùng vị cay rất dễ gây "nghiện", lại không có dầu mỡ nên ít gây ngấy. Tuy nhiên sản phẩm được đánh giá là khá cay so với khẩu vị của người Việt Nam nên những bạn không ăn cay tốt hãy cân nhắc kỹ nhé.

Khối lượng80 g, 100 g, 180 g, 210 g
DầuX
CayRất cay
No.4

LiziqiBún Ốc Lý Tử Thất

Giá tham khảo
Từ 41.000 VNĐ
Cao

Bún Ốc Liễu Châu Độc Lạ, Dễ Dàng Tùy Chỉnh Theo Khẩu Vị

Bún ốc Lý Tử Thất sẽ mang đến cho bạn hương vị đặc trưng của bún ốc vùng Liễu Châu (Trung Quốc) với vị chua của măng, cay của ớt và vị lạc rang bùi bùi có thể làm hài lòng cả những bạn khó tính nhất đấy nhé.


Sản phẩm được đánh giá là sẽ hơi lạ miệng so với khẩu vị của người Việt nên những bạn đang tìm kiếm sự mới mẻ thì đây có lẽ chính là sản phẩm dành cho bạn đấy. Ngoài ra, sản phẩm có kèm gói dầu ớt khá cay so với khẩu vị của ngưởi Việt Nam nên bạn hãy lưu ý để tùy chỉnh độ cay sao cho phù hợp với mình nhất nhé.

Khối lượng335 g
DầuCó thể tùy chỉnh
CayCó thể tùy chỉnh
No.5

DakouchisurouBò Bít Tết Chay Tứ Xuyên Dakouchisurou

Giá tham khảo
Từ 5.500 VNĐ
Trung bình

Bò Bít Tết Chay, Phù Hợp Với Các Bạn Ăn Chay

Như đã đề cập ở phần cách chọn, các sản phẩm đồ ăn vặt Trung Quốc cũng có những sản phẩm chay đáp ứng nhu cầu của các bạn thích ăn chay và bò bít tết chay chính là một trong số đó.


Sản phẩm được làm từ đậu nành là chủ yếu với hương vị thơm thơm, dai dai và cũng không quá cay. Bên cạnh đó, khối lượng sản phẩm cũng không quá lớn nên sẽ cực kì phù hợp để bạn ăn nhẹ, ăn vặt giữa các bữa ăn chính.

Khối lượng26 g
DầuNhiều dầu
CayÍt cay
No.6

OEMXúc Xích Sụn Gà

Giá tham khảo
Từ 3.500 VNĐ
Tương đối rẻ

Xúc Xích Sụn Gà Dai Ngon Sần Sật, Giá Thành Phải Chăng

Xúc xích sụn gà được phết một lớp dầu giúp sản phẩm vừa giữ được độ mềm vừa mang đến cho bạn hương vị dai ngon sần sật mà bạn khó có thể tìm thấy ở các sản phẩm khác. Ngoài ra, sản phẩm được đóng gói theo dạng hút chân không cũng giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.


Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đã được nhiều người dùng đánh giá là tương đối ngon nên những bạn mới mua lần đầu có thể cân nhắc sản phẩm này nhé.

Khối lượng20 g
DầuÍt dầu
CayCó hai loại cay và không cay
No.7

Jiang Fei Niu WeiThịt Hổ Cay Jiang Fei Niu Wei

Giá tham khảo
Từ 5.000 VNĐ
Trung bình

Thịt hổ cay được làm từ bột đỗ tương và vô cùng được lòng giới trẻ Việt Nam vì "miếng thịt" có độ dai nhất định và hương vị ngọt ngọt, mặn mặn, cay cay từ nước sốt đậm vị Trung Hoa.


Chính vì thế, vừa xem phim vừa nhâm nhi thịt hổ cay dai dai, giòn giòn quả là một ý tưởng không hề tồi chút nào. Những bạn không ăn được cay thì cũng có thể cân nhắc thêm sản phẩm này nữa nhé.

Khối lượng45 g
DầuNhiều dầu
CayÍt cay
No.8

DachengĐùi Vịt Dacheng

Giá tham khảo
Từ 6.000 VNĐ
Trung bình

Có Hai Loại Cay Và Ít Cay, Phù Hợp Với Nhiều Người Dùng

Đùi vịt Dacheng với hương vị cay cay, mặn mặn là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Vì thế, nếu bạn chưa thử đồ ăn vặt Trung Quốc bao giờ và đang lăn tăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào để thử thì có thể lưu ý sản phẩm này ngay nhé.


Ngoài ra, đùi vịt Dacheng có đến 2 loại sản phẩm cay (gói đỏ) và ít cay (gói xanh) đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người tiêu dùng. Vì vậy, các bạn hãy lưu ý điểm này để chọn được đúng sản phẩm phù hợp nhất với khẩu vị của mình nhé.

Khối lượng35 g
DầuNhiều dầu
CayCó hai loại cay và ít cay
No.9

OEMTăm Cay Tuổi Thơ

Giá tham khảo
Từ 2.500 VNĐ
Rẻ

Hương Vị Tuổi Thơ Quen Thuộc, Giá Thành Phải Chăng

Có lẽ que tăm cay tuổi thơ không còn quá xa lạ với nhiều người vì sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu. Sản phẩm có vị mặn mặn, ngọt ngọt và không quá cay nên những bạn không ăn được cay hoàn toàn có thể cân nhắc chọn sản phẩm này nhé.


Ngoài ra, do sản phẩm có tương đối nhiều dầu nên khi mua bạn hãy lưu ý chọn những sản phẩm được sản xuất chưa quá lâu để trải nghiệm được độ giòn của sản phẩm một cách tốt nhất.

Khối lượng25 g
DầuNhiều dầu
CayÍt cay
No.10

OEMThanh Cua Ăn Liền

Giá tham khảo
Từ 3.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thanh Cua Đậm Vị, Đa Dạng Cách Sử Dụng

Thanh cua ăn liền được tẩm ướp theo vị đặc trưng của Trung Quốc và có rất nhiều cách để bạn có thể sử dụng sản phẩm này. Ngoài việc sử dụng ăn liền ra, bạn còn có thể kết hợp thanh cua với lẩu, mì ăn liền, miến chua cay,... giúp cho bữa ăn của bạn thêm đa dạng.


Ngoài ra, sản phẩm có cả loại cay lẫn không cay nên bạn hãy tìm hiểu kỹ và xác nhận lại thông tin với shop bán hàng để tránh nhầm lẫn nhé.

Khối lượng14 g
DầuÍt dầu
CayCó loại cay và không cay

Lưu Ý Thông Tin Trên Bao Bì Sản Phẩm

Trên bao bì cùa hầu hết các sản phẩm đồ ăn vặt Trung Quốc sẽ in ngày sản xuất sản phẩm thay vì hạn sử dụng. Vì thế, bạn nên lưu ý điểm này để tránh hoang mang và nhầm lẫn rằng sản phẩm mình mua đã hết hạn nhé.

Tham Khảo Các Món Ăn Vặt Khác

Bên cạnh các sản phẩm đồ ăn vặt Trung Quốc kể trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm những đồ ăn vặt dưới đây để bổ sung và làm phong phú thêm menu đồ ăn vặt của mình nhé!

Top 5 Đồ Ăn Vặt Trung Quốc Tốt Nhất

1: HachijiaMiến Chua Cay Trùng Khánh

2: DachengCổ Vịt Dacheng

3: You You FoodsChân Gà Cay Yuyu

4: LiziqiBún Ốc Lý Tử Thất

5: DakouchisurouBò Bít Tết Chay Tứ Xuyên Dakouchisurou

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Bánh Kẹo
  4. Top 10 Đồ Ăn Vặt Trung Quốc ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.