mybest
Dầu Argan

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Dầu Dưỡng
  4. [2024] Top 10 Dầu Argan tốt nhất hiện nay (VITABOX, BADGER, The Ordinary)
  • [2024] Top 10 Dầu Argan tốt nhất hiện nay (VITABOX, BADGER, The Ordinary) 1
  • [2024] Top 10 Dầu Argan tốt nhất hiện nay (VITABOX, BADGER, The Ordinary) 2
  • [2024] Top 10 Dầu Argan tốt nhất hiện nay (VITABOX, BADGER, The Ordinary) 3
  • [2024] Top 10 Dầu Argan tốt nhất hiện nay (VITABOX, BADGER, The Ordinary) 4
  • [2024] Top 10 Dầu Argan tốt nhất hiện nay (VITABOX, BADGER, The Ordinary) 5

[2024] Top 10 Dầu Argan tốt nhất hiện nay (VITABOX, BADGER, The Ordinary)

Dầu Argan có thể sử dụng với nhiều công dụng làm đẹp như dưỡng ẩm cho da mặt, cơ thể hoặc thậm chí dùng để dưỡng tóc. Trên thị trường hiện có bán nhiều sản phẩm dầu Argan đến từ các thương hiệu khác nhau như: VITABOX, BADGER, The Ordinary, v.v. khiến bạn phân vân không biết lựa chọn như thế nào? Cách lựa chọn ra sao để có được sản phẩm tốt?


Vì vậy, lần này mybest sẽ giới thiệu đến bạn: cách chọn dầu Argan và top 10 dầu Argan tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay. Bạn hãy tham khảo bài viết để có được lựa chọn tốt nhất nhé! 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Dầu Argan Có Tác Dụng Gì?

Dầu Argan Có Tác Dụng Gì?

Dầu Argan (tên gọi khác: Argania spinosa kernel oil) được chiết xuất từ hạt của cây Argan trồng ở Ma-rốc, một loại cây được cho là có thể sinh tồn trong khí hậu khắc nghiệt như không có mưa.


Dầu Argan chứa Axit oleic và Axit linoleic có trong bã nhờn, lượng Vitamin E gấp khoảng 3~6 lần dầu ô liu, có tác dụng làm mềm da tuyệt vời. Ngoài ra, Axit linoleic có tác dụng ngăn ngừa đốm nâu và tàn nhang do cháy nắng, Vitamin E có hiệu quả trong việc chăm sóc da lão hóa.


Nhiều sản phẩm dầu Argan có thể sử dụng cho toàn thân như: dưỡng ẩm da mặt, cơ thể, chăm sóc tóc,v.v. Dầu Argan cũng khó bị oxy hóa hơn các loại dầu khác. Kết cấu trơn mịn, dễ thẩm thấu cũng là một điểm hấp dẫn. 

Cách Chọn Dầu Argan

Dầu Argan rất hiệu quả trong việc dưỡng da và tóc, vậy làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm dầu Argan phù hợp nhất với bản thân? Sau đây, mybest sẽ giới thiệu 5 điểm cần lưu ý khi lựa chọn dầu Argan. 

1

Dầu Argan Ép Lạnh (Cold-pressed) Tránh Bị Oxy Hóa

Dầu Argan Ép Lạnh (Cold-pressed) Tránh Bị Oxy Hóa
Nguồn: theordinary.deciem.com

Phương pháp chiết xuất dầu được chia thành hai kiểu lớn là: "phương pháp ép lạnh" và "phương pháp ép nóng". Vì dầu sẽ bị oxy hóa bởi nhiệt, không khí và ánh sáng, nên dầu được chiết xuất bằng "phương pháp ép lạnh" không sử dụng nhiệt là tốt nhất.


Ép lạnh là phương pháp chiết xuất dầu sử dụng áp lực, ép nóng là phương pháp sử dụng nhiệt. Phương pháp ép lạnh có ưu điểm vừa giúp dầu khó bị oxy hóa, vừa giữ được các dưỡng chất có trong dầu - dễ bị mất khi gặp nhiệt độ cao. Tuy nhiên, so với phương pháp ép nóng - có thể ép khoảng 60~70% tổng lượng dầu, thì phương pháp ép lạnh chỉ ép được khoảng 30%, chi phí cũng tốn kém hơn.


Dầu Argan khó bị oxy hơn các loại dầu khác, nhưng không có nghĩa là sẽ không bị oxy hóa. Dầu bị oxy hóa là dầu bị hỏng, sẽ gây ra các vấn đề cho da, vì vậy việc chọn được loại dầu ít bị oxy hóa rất quan trọng. Mức độ oxy hóa của dầu khác nhau tùy theo phương pháp chiết xuất, ép lạnh là phương pháp chiết xuất lý tưởng giúp dầu ít bị oxy hóa.

2

Chọn Dầu Tinh Chế Hay Chưa Tinh Chế?

Dầu sau khi được chiết xuất sẽ trải qua quá trình tinh chế hoặc không, nên sẽ được chia thành "dầu tinh chế" (purified) và "dầu chưa tinh chế/nguyên chất" (pure).


Dầu được tinh chế sẽ có thành phần chất béo với độ tinh khiết cao, những thành phần như Vitamin E giảm, nên dầu tinh chế và chưa tinh chế sẽ có tính chất khác nhau. Bạn cần chọn loại dầu phù hợp với loại da và hiệu quả mong muốn của bản thân. 

Làn Da Khỏe Và Muốn Chăm Sóc Lão Hóa Chọn Loại “Chưa Tinh Chế" (Pure)

Làn Da Khỏe Và Muốn Chăm Sóc Lão Hóa Chọn Loại “Chưa Tinh Chế" (Pure)
Nguồn: vitabox.vn

Nếu bạn có một làn da khỏe mạnh và muốn tìm kiếm một sản phẩm để chăm sóc lão hóa, hãy chọn dầu Argan “chưa tinh chế”. Dầu Argan chưa tinh chế có chứa Vitamin E - thành phần được cho là có hiệu quả chăm sóc da lão hóa, được nhiều tín đồ chăm sóc da “săn tìm”.


Dầu Argan chưa tinh chế có thể sót lại tạp chất, không phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm, chức năng hàng rào bảo vệ da yếu. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da khỏe, dầu Argan chưa tinh chế sẽ là một sản phẩm hữu dụng.


Làn da có chức năng miễn dịch, nếu phát hiện chất lạ sẽ dẫn đến hiện tượng dị ứng và nổi mẩn đỏ. Nếu trước đây bạn đã từng bị nổi mẩn đỏ do sử dụng mỹ phẩm, hãy dùng thử một lượng nhỏ trên da trước nhé!

Làn Da Nhạy Cảm Và Muốn Dưỡng Ẩm Chọn Loại “Tinh Chế” (Purified)

Làn Da Nhạy Cảm Và Muốn Dưỡng Ẩm Chọn Loại “Tinh Chế” (Purified)

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và muốn tìm kiếm một sản phẩm để dưỡng ẩm hãy chọn dầu Argan “tinh chế”.


Dầu Argan tinh chế hầu như không chứa các thành phần như Vitamin E, không phù hợp với những bạn muốn chăm sóc da lão hóa. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có mục đích dưỡng ẩm thì dầu Argan tinh chế là một sản phẩm thích hợp.


Dầu Argan tinh chế có ưu điểm khó bị biến chất, ít bị sót tạp chất, dễ sử dụng với cả làn da nhạy cảm. Trong quá trình tinh chế, nhiều sản phẩm cũng được khử mùi, phù hợp với những bạn mẫn cảm với mùi hương. 

3

Lọ Thủy Tinh Tối Màu Tránh Dầu Bị Oxy Hóa Và Biến Chất

Lọ Thủy Tinh Tối Màu Tránh Dầu Bị Oxy Hóa Và Biến Chất

Bao bì lý tưởng dành cho dầu Argan là lọ thủy tinh có khả năng chắn sáng.


Dầu Argan khó bị oxy hóa hơn các loại dầu khác. Tuy nhiên, ánh sáng có thể thúc đẩy quá trình oxy hóa của dầu, vì vậy bạn nên chọn loại bao bì có thể chắn sáng.


Ngoài ra, dầu Argan không tương thích với nhựa, nếu đựng dầu trong lọ nhựa có thể làm sinh ra chất hóa học gọi là BPA. Để có thể yên tâm sử dụng lâu dài, bạn nên kiểm tra tính chắn sáng và chất liệu của bao bì. 

4

Kiểm Tra Chứng Nhận Hữu Cơ (Organic)

Kiểm Tra Chứng Nhận Hữu Cơ (Organic)

Nhiều sản phẩm dầu Argan đã đạt chứng nhận hữu cơ (organic). Chứng nhận organic hiện chưa có tiêu chuẩn chung toàn cầu, mỗi tổ chức sẽ có tiêu chuẩn chứng nhận khác nhau. Nếu bạn muốn tránh nguy cơ nguyên liệu bị lẫn thuốc trừ sâu, hãy lựa chọn những sản phẩm có chứng nhận organic.


Tuy nhiên, cũng có trường hợp cần thêm vào các thành phần ổn định để tăng khả năng chống oxy hóa của dầu Argan. Vì vậy, không phải lúc nào cũng cần ưu tiên sử dụng dầu organic. Dưới đây là 4 tổ chức chứng nhận organic phổ biến:


  • ECOCERT: tiêu chuẩn ORGANIC là trên 95% sản phẩm là nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và trên 95% nguyên liệu thực vật có nguồn gốc hữu cơ. Tiêu chuẩn NATURAL là trên 95% sản phẩm là nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và trên 50% nguyên liệu thực vật có nguồn gốc hữu cơ.

  • COSMEBIO: trên 95% tổng thành phần có nguồn gốc hữu cơ và trên 10% sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ.

  • USDA: trên 95% sản phẩm là nguyên liệu hữu cơ.

  • EU: sản phẩm nông nghiệp hữu cơ được sản xuất theo quy định nông nghiệp hữu cơ của EU.


Ngoài ra còn có “tiêu chuẩn COSMOS”, ra đời như một tiêu chuẩn thống nhất của 5 tổ chức chứng nhận: ECOCERT, COSMEBIO, Soil Association, ICEA, BDIH. Nếu COSMOS được viết dưới nhãn của tổ chức chứng nhận, có nghĩa là sản phẩm đó đạt được cả tiêu chuẩn COSMOS và tiêu chuẩn của tổ chức chứng nhận đó.

5

Sử Dụng Cho Mặt, Cơ Thể Hay Tóc?

Sử Dụng Cho Mặt, Cơ Thể Hay Tóc?

Hầu hết các sản phẩm dầu Argan đều có thể sử dụng cho mặt, cơ thể và tóc. Tuy nhiên, cũng có những sản phẩm chỉ có thể sử dụng ở một phạm vi nhất định.


Nếu bạn sử dụng sản phẩm dầu Argan ngoài phạm vi được khuyến cáo thì có thể phát sinh những vấn đề không mong muốn. Vì vậy, trước khi sử dụng nhất định hãy kiểm tra lưu ý hướng dẫn sử dụng, tránh những vùng không trong phạm vi được sử dụng. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Dầu Argan tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest xin giới thiệu đến bạn top 10 dầu Argan tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay. mybest không đảm bảo rằng các sản phẩm được liệt kê có tác dụng và hiệu quả như được mô tả trong phần "cách chọn". Trước khi mua hàng, bạn hãy kiểm tra kỹ thông tin được ghi trên bao bì của từng sản phẩm.*"Đã qua thử nghiệm không gây mụn" (Non-comedogenic) không có nghĩa là sẽ không gây mụn đối với tất cả mọi người. "Đã qua thử nghiệm không gây dị ứng" (Allergy test) và "đã qua thử nghiệm áp bì" (Patch test) không có nghĩa là sẽ không xảy ra dị ứng hay kích ứng đối với tất cả mọi người.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích
Dung tích khác
Thành phần
Xuất xứ
Phương pháp ép
Tinh chế
Chứng nhận organic
Độ tinh khiết
Hương liệu
Bao bì
Phạm vi sử dụng
1ml tương đương
1

VITABOX

Organic Argan Oil30ml

VITABOX Organic Argan Oil 1

Từ 175.000 VNĐ

Trung bình

Nguyên Liệu Nhập Khẩu Uy Tín, Nhiều Dung Tích Lựa Chọn!

30 mL

10 mL/100mL

Dầu Argan

Việt Nam

Lạnh

Chưa

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Lọ thủy tinh có ống nhỏ giọt

Da, tóc

~5.833 VND

2

BADGER

Argan Face Oil29,5 ml

BADGER Argan Face Oil 1

Từ 434.000 VNĐ

Tương đối cao

Kết Hợp Nhiều Loại Dầu Hữu Cơ!

29,5 mL

X

Dầu Jojoba hữu cơ, Dầu Baobab hữu cơ, Dầu Argan hữu cơ, Dầu lựu hữu cơ, Dầu cam hữu cơ, Dầu cam Bergamot hữu cơ, Dầu đàn hương hữu cơ, Vitamin E và Dầu hoa ngọc lan tây hữu cơ.

Mỹ

Không rõ

Không rõ

Không rõ(USDA)

Không rõ

Không rõ

Lọ thủy tinh có vòi bơm

Mặt

~14.712 VND

3

The Ordinary

100% Organic Cold-Pressed Moroccan Argan Oil30ml

The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Moroccan Argan Oil 1

Từ 170.000 VNĐ

Trung bình

Bảo Quản Tốt Hơn Với Bao Bì Chống Tia Cực Tím!

30 mL

X

Dầu Argan

Canada

Lạnh

Chưa

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Lọ thủy tinh có ống nhỏ giọt

Da, tóc

~5.667 VND

4

Kiara

Argan Oil30ml

Kiara Argan Oil 1

Từ 528.000 VNĐ

Cao

100% Dầu Argan Hữu Cơ Nguyên Chất!

30 mL

X

Dầu Argan

Úc

Lạnh

Chưa

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Lọ thủy tinh có ống nhỏ giọt

Da, tóc, móng

~17.600 VND

5

DR.SCHELLER

100% Pure Argan Oil30ml

DR.SCHELLER 100% Pure Argan Oil 1

Từ 370.000 VNĐ

Tương đối cao

Cung Cấp Độ Ẩm Cho Cả Da Và Tóc!

30 mL

X

Dầu Argan

Đức

Không rõ

Chưa

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Lọ thủy tinh có ống nhỏ giọt

Da, tóc

~12.333 VND

6

Umi Home

Dầu Argan Nguyên Chất10ml

Umi Home Dầu Argan Nguyên Chất 1

Từ 88.000 VNĐ

Rẻ

Dưỡng Ẩm Môi Và Làm Mờ Vết Rạn Da!

10 mL

X

Dầu Argan

Việt Nam

Không rõ

Chưa

Không rõ(ECOCERT)

Không rõ

Không rõ

Lọ thủy tinh có ống nhỏ giọt

Da, tóc, móng

~8.800 VND

7

natural WORLD

Dầu Dưỡng Tóc Argan Oil Of Morocco100ml

natural WORLD Dầu Dưỡng Tóc Argan Oil Of Morocco 1

Từ 149.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thuần Chay, Hương Thơm Nhẹ Nhàng Dễ Chịu!

100 mL

25 mL

Dầu Argan

Anh

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Tóc

~1.490 VND

8

nashi ARGAN

Tinh Dầu Dưỡng Tóc30ml

nashi ARGAN Tinh Dầu Dưỡng Tóc 1

Từ 215.000 VNĐ

Trung bình

Tạo Hiệu Ứng Tóc Chuyên Nghiệp Ngay Tại Nhà!

30 mL

100 mL

Dầu Argan, dầu hạt lanh

Ý

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Lọ thủy tinh

Tóc

~7.167 VND

9

RAIP

R3 Argan Hair OilOriginal

RAIP R3 Argan Hair Oil 1

Từ 125.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chi Phí Tiết Kiệm Và 5 Loại Mùi Hương!

100 mL

X

Dầu Argan, dầu cây hắc mai biển, dầu hoa sơn trà, dầu Jojoba, dầu bơ, dầu hạt nho, dầu ô liu, dầu hạt hướng dương

Hàn Quốc

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Lọ nhựa có vòi bơm

Tóc

~1.250 VND

10

ogx

Argan Oil Of Morocco Penetrating Oil

ogx Argan Oil Of Morocco Penetrating Oil 1

Từ 199.000 VNĐ

Trung bình

Giàu Vitamin E Giúp Tóc Chắc Khỏe!

100 mL

X

Dầu Argan

Mỹ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Lọ nhựa nắp bật

Tóc

~1.990 VND

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

VITABOXOrganic Argan Oil30ml

Organic Argan Oil 1
Nguồn: vitabox.vn
Giá tham khảo
Từ 175.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 175.000 VNĐ
Trung bình

Nguyên Liệu Nhập Khẩu Uy Tín, Nhiều Dung Tích Lựa Chọn!

Dầu Argan của VITABOX với thành phần 100% dầu Argan hữu cơ ép lạnh, được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng Plant Therapy. Dầu Argan nguyên chất, giàu Vitamin có công dụng dưỡng ẩm, hỗ trợ chăm sóc lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da.


Sản phẩm có dung tích đa dạng: 10ml/30ml/100ml. Loại 10ml thích hợp cho những bạn muốn dùng thử hoặc mang theo khi đi du lịch công tác. Loại 100ml thích hợp cho những bạn có nhu cầu sử dụng nhiều như dưỡng da mặt, cơ thể, tóc.

Dung tích30 mL
Dung tích khác10 mL/100mL
Thành phầnDầu Argan
Xuất xứViệt Nam
Phương pháp épLạnh
Tinh chếChưa
Chứng nhận organicKhông rõ
Độ tinh khiếtKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Bao bìLọ thủy tinh có ống nhỏ giọt
Phạm vi sử dụngDa, tóc
1ml tương đương~5.833 VND
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

BADGERArgan Face Oil29,5 ml

Giá tham khảo
Từ 434.000 VNĐ
Tương đối cao

Kết Hợp Nhiều Loại Dầu Hữu Cơ!

Argan Face Oil của BADGER là sự kết hợp khéo léo giữa dầu Argan với các loại dầu quý như: dầu Jojoba, dầu Baobab, v.v. giàu vitamin, có hiệu quả cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da và chăm sóc chống lại các dầu hiệu lão hóa. Dầu dưỡng cũng được nhiều người khen ngợi về hương thơm cam quýt dễ chịu và độ bóng tự nhiên.


Sản phẩm đã đạt chứng nhận hữu cơ của USDA, không gây mụn (non-comedogenic) và không thử nghiệm trên động vật.

Dung tích29,5 mL
Dung tích khácX
Thành phầnDầu Jojoba hữu cơ, Dầu Baobab hữu cơ, Dầu Argan hữu cơ, Dầu lựu hữu cơ, Dầu cam hữu cơ, Dầu cam Bergamot hữu cơ, Dầu đàn hương hữu cơ, Vitamin E và Dầu hoa ngọc lan tây hữu cơ.
Xuất xứMỹ
Phương pháp épKhông rõ
Tinh chếKhông rõ
Chứng nhận organicKhông rõ(USDA)
Độ tinh khiếtKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Bao bìLọ thủy tinh có vòi bơm
Phạm vi sử dụngMặt
1ml tương đương~14.712 VND
Hiển thị tất cả
No.3

The Ordinary100% Organic Cold-Pressed Moroccan Argan Oil30ml

Giá tham khảo
Từ 170.000 VNĐ
Trung bình

Bảo Quản Tốt Hơn Với Bao Bì Chống Tia Cực Tím!

Thành phần 100% dầu Argan hữu cơ nguyên chất, được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh, không thêm nước, cồn, hương liệu và silicone, giữ được sự nguyên bản của dầu Argan Ma-rốc.


Bạn có thể sử dụng dầu để chăm sóc làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa bong tróc do khô da hoặc dưỡng mềm và làm bóng tóc. Lọ đựng có khả năng chống tia cực tím, giúp dầu khó bị oxy hóa, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Dung tích30 mL
Dung tích khácX
Thành phầnDầu Argan
Xuất xứCanada
Phương pháp épLạnh
Tinh chếChưa
Chứng nhận organicKhông rõ
Độ tinh khiếtKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Bao bìLọ thủy tinh có ống nhỏ giọt
Phạm vi sử dụngDa, tóc
1ml tương đương~5.667 VND
Hiển thị tất cả
No.4

KiaraArgan Oil30ml

Giá tham khảo
Từ 528.000 VNĐ
Cao

100% Dầu Argan Hữu Cơ Nguyên Chất!

Dầu Argan của Kiara được chiết xuất theo phương pháp ép lạnh và chưa trải qua quá trình tinh chế, giúp dầu ít bị oxy hóa và giữ được nhiều dưỡng chất. Dầu dưỡng có khả năng cung cấp các axit béo có lợi và Vitamin E - giúp nuôi dưỡng và chống lại các dấu hiệu lão hóa.


Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dầu để dưỡng ẩm cho tóc và móng. Các sản phẩm của Kiara đều không chứa chất bảo quản và hương liệu, dễ sử dụng với làn da nhạy cảm.

Dung tích30 mL
Dung tích khácX
Thành phầnDầu Argan
Xuất xứÚc
Phương pháp épLạnh
Tinh chếChưa
Chứng nhận organicKhông rõ
Độ tinh khiếtKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Bao bìLọ thủy tinh có ống nhỏ giọt
Phạm vi sử dụngDa, tóc, móng
1ml tương đương~17.600 VND
Hiển thị tất cả
No.5

DR.SCHELLER100% Pure Argan Oil30ml

Giá tham khảo
Từ 370.000 VNĐ
Tương đối cao

Cung Cấp Độ Ẩm Cho Cả Da Và Tóc!

Dầu Argan nguyên chất 100% DR.SCHELLER có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp da chống lại các tác nhân gây lạo hóa của môi trường. Ngoài ra, dầu còn giúp tóc mềm mượt và giảm khô xơ, gãy rụng.


Sản phẩm thuần chay, không chứa chất tạo màu, hương liệu, paraben v.v. Do đó bạn có thể an tâm hơn khi chọn mua và sử dụng. 

Dung tích30 mL
Dung tích khácX
Thành phầnDầu Argan
Xuất xứĐức
Phương pháp épKhông rõ
Tinh chếChưa
Chứng nhận organicKhông rõ
Độ tinh khiếtKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Bao bìLọ thủy tinh có ống nhỏ giọt
Phạm vi sử dụngDa, tóc
1ml tương đương~12.333 VND
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 88.000 VNĐ
Rẻ

Dưỡng Ẩm Môi Và Làm Mờ Vết Rạn Da!

Dầu Argan Umi Home có hiệu quả dưỡng da ẩm mịn, mang đến ân tượng làn da phẳng mịn, săn chắc. Ngoài ra, dầu Argan cũng có thể sử dụng để dưỡng tóc, dưỡng môi, dưỡng móng. Đặc biệt là giúp làm mờ các vết rạn của mẹ bầu.


Nhà sản xuất cam kết thành phần 100% dầu Argan hữu cơ nguyên chất đã được chứng nhận bởi tổ chức ECOCERT và không chứa chất bảo quản.

Dung tích10 mL
Dung tích khácX
Thành phầnDầu Argan
Xuất xứViệt Nam
Phương pháp épKhông rõ
Tinh chếChưa
Chứng nhận organicKhông rõ(ECOCERT)
Độ tinh khiếtKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Bao bìLọ thủy tinh có ống nhỏ giọt
Phạm vi sử dụngDa, tóc, móng
1ml tương đương~8.800 VND
Hiển thị tất cả
No.7

natural WORLDDầu Dưỡng Tóc Argan Oil Of Morocco100ml

Giá tham khảo
Từ 149.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thuần Chay, Hương Thơm Nhẹ Nhàng Dễ Chịu!

Dầu dưỡng tóc của natural WORLD với thành phần dầu Argan đã được chứng nhận hữu cơ, giúp nuôi dưỡng tóc bóng mượt và mềm mại. Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu, được nhiều người yêu thích.


Sản phẩm không chứa paraben, dầu khoáng,v.v. không thử nghiệm trên động vật, phù hợp với những người theo chủ nghĩa thuần chay.

Dung tích100 mL
Dung tích khác25 mL
Thành phầnDầu Argan
Xuất xứAnh
Phương pháp épKhông rõ
Tinh chếKhông rõ
Chứng nhận organicKhông rõ
Độ tinh khiếtKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Bao bìKhông rõ
Phạm vi sử dụngTóc
1ml tương đương~1.490 VND
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 215.000 VNĐ
Trung bình

Tạo Hiệu Ứng Tóc Chuyên Nghiệp Ngay Tại Nhà!

Nếu bạn có một mái tóc dễ bông xù và khó vào nếp, hãy thử sử dụng dầu dưỡng tóc của nashi ARGAN. Bôi dầu dưỡng trước khi sấy có hiệu quả dưỡng ẩm và giúp bạn giảm thời gian sấy tóc.


Mái tóc của bạn sẽ bóng mượt và tràn đầy sức sống như dưỡng tại salon. Hơn nữa, dầu dưỡng còn giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV.

Dung tích30 mL
Dung tích khác100 mL
Thành phầnDầu Argan, dầu hạt lanh
Xuất xứÝ
Phương pháp épKhông rõ
Tinh chếKhông rõ
Chứng nhận organicKhông rõ
Độ tinh khiếtKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Bao bìLọ thủy tinh
Phạm vi sử dụngTóc
1ml tương đương~7.167 VND
Hiển thị tất cả
No.9

RAIPR3 Argan Hair OilOriginal

Giá tham khảo
Từ 125.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chi Phí Tiết Kiệm Và 5 Loại Mùi Hương!

Nếu bạn đang muốn sử dụng thử dầu Argan để dưỡng tóc mà vẫn còn e ngại vấn đề chi phí, hãy thử R3 Argan Hair Oil. Ngoài dầu Argan, thành phần còn chứa các loại dầu quý như: dầu hạt nho, dầu hạt hướng dương, dầu jojoba,v.v. giúp cung cấp độ ẩm và chăm sóc hư tổn cho tóc.


Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn (alcohol free). Kết cấu vừa giống dầu vừa giống gel, nhanh chóng thẩm thấu vào tóc. Tuy nhiên, lúc mới bôi tóc sẽ hơi bóng và bết, bạn cần đợi vài phút để tóc trở lại bình thường.

Dung tích100 mL
Dung tích khácX
Thành phầnDầu Argan, dầu cây hắc mai biển, dầu hoa sơn trà, dầu Jojoba, dầu bơ, dầu hạt nho, dầu ô liu, dầu hạt hướng dương
Xuất xứHàn Quốc
Phương pháp épKhông rõ
Tinh chếKhông rõ
Chứng nhận organicKhông rõ
Độ tinh khiếtKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Bao bìLọ nhựa có vòi bơm
Phạm vi sử dụngTóc
1ml tương đương~1.250 VND
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Trung bình

Giàu Vitamin E Giúp Tóc Chắc Khỏe!

Dầu dưỡng tóc của ogx với thành phần dầu Argan giàu Vitamin E, không những cung cấp độ ẩm và giúp tóc bóng mượt mà còn dưỡng tóc chắc khỏe, giảm tình trạng xơ rối, gãy rụng.


Sản phẩm không chứa paraben và sulfate, phù hợp với những bạn chú trọng vào độ an toàn của sản phẩm. Tuy nhiên, bạn nên tránh để dầu dính vào mắt.

Dung tích100 mL
Dung tích khácX
Thành phầnDầu Argan
Xuất xứMỹ
Phương pháp épKhông rõ
Tinh chếKhông rõ
Chứng nhận organicKhông rõ
Độ tinh khiếtKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Bao bìLọ nhựa nắp bật
Phạm vi sử dụngTóc
1ml tương đương~1.990 VND
Hiển thị tất cả

Cách Sử Dụng Dầu Argan (Theo Phạm Vi)

Dầu Argan không những giúp chăm sóc da mặt và cơ thể, mà còn có thể sử dụng để dưỡng tóc. Hãy cùng mybest tìm hiểu chi tiết cách sử dụng dầu Argan nhé!

Chăm Sóc Tăng Cường Cho Da Mặt!

Chăm Sóc Tăng Cường Cho Da Mặt!

Sau khi rửa mặt, trước khi bôi toner, bạn hãy lấy một vài giọt dầu Argan ra tay và thoa lên mặt. Vì bề mặt da được bao phủ bởi bã nhờn, nên việc sử dụng dầu có tính hòa tan trong dầu như một chất tăng cường có ưu điểm giúp các bước dưỡng da tiếp theo thẩm thấu tốt hơn.


Nếu có thời gian, sau khi thoa dầu Argan bạn có thể đắp khăn ấm lên mặt để cảm nhận da được dưỡng ẩm đầy đủ hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể trộn vài giọt dầu Argan vào serum hoặc kem dưỡng da hàng ngày để tăng thêm khả năng dưỡng ẩm cho sản phẩm. 

Sử Dụng Làm Dầu Mát Xa Cho Cơ Thể

Sử Dụng Làm Dầu Mát Xa Cho Cơ Thể

Bạn cũng có thể sử dụng dầu Argan làm dầu mát xa toàn thân.


Dầu Argan có hiệu quả làm mềm da cao, bạn có thể thoa dầu lên những vùng da hay bị khô cứng như: khuỷu tay, đầu gối, gót chân,... để làm mềm những vùng da đó.

Bổ Sung Độ Ẩm Và Làm Bóng Tóc!

Dầu Argan cũng được khuyên dùng cho những ngọn tóc khô. Bạn hãy nhỏ một vài giọt dầu Argan ra lòng bàn tay và thoa lên những ngọn tóc khô đang khiến bạn lo lắng.


Bạn có thể thoa dầu Argan cả trước và sau khi sấy tóc. Tuy nhiên, nếu bạn dưỡng tóc bằng dầu Argan trước khi sấy, sẽ hiệu quả hơn trong việc bảo vệ tóc khỏi bị hư tổn do nhiệt. Dầu Argan có thể giúp bổ sung độ ẩm cho tóc, nên có thể sử dụng để phòng ngừa tóc bị chẻ ngọn, dễ gãy.


Điểm hấp dẫn khác là bạn có thể sử dụng dầu Argan để tạo độ bóng, giúp tóc trông khỏe đẹp hơn. 

Hạn Sử Dụng Của Dầu Argan. Chú Ý Vị Trí Bảo Quản Và Mùi!

Dầu Argan sẽ hỏng nếu bị oxy hóa, vì vậy bạn nên sử dụng sản phẩm đúng hạn. Hạn sử dụng của dầu Argan như sau:


  • Chưa mở: khoảng 2 năm

  • Sau khi mở: khoảng 3 tháng


Tuy nhiên, đây chỉ là giá trị tham khảo, bởi mỗi nhà sản xuất sẽ đưa ra hạn sử dụng khác nhau. Hạn sử dụng thường được ghi ở mặt sau của mỗi sản phẩm, bạn hãy kiểm tra trước khi mua nhé!


Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, dầu Argan sẽ bị oxy hóa bởi: nhiệt, không khí, ánh sáng. Nên bạn hãy bảo quản dầu Argan ở nơi tránh ánh sáng mặt trời, tránh nhiệt độ và độ ẩm cao.


Dầu Argan bị oxy hóa sẽ có mùi rõ ràng, vì vậy bạn cũng nên kiểm tra xem dầu có mùi lạ không? 

Sự Khác Biệt Giữa Dầu Argan Và Dầu Jojoba

Sự Khác Biệt Giữa Dầu Argan Và Dầu Jojoba

Mặc dù cả 2 loại dầu đều được phân loại là dầu dưỡng da. Tuy nhiên, dầu Argan được xếp vào loại chất béo trung tính, còn dầu Jojoba được xếp vào loại este sáp, nên cấu tạo thành phần và tính chất hoàn toàn khác nhau.


Dầu Argan được xếp vào loại chất béo trung tính, khó bị oxy hóa và cháy nắng. Tuy nhiên, nguy cơ bị oxy hóa và cháy nắng không phải là 0. Mặt khác, dầu Jojoba được xếp vào loại este sáp, không bị oxy hóa và cháy nắng. Bởi vậy, dầu Jojoba thích hợp với những bạn lo lắng dầu bị oxy hóa và cháy nắng.


Chất béo trung tính chiếm khoảng 40% bã nhờn, este sáp chiếm khoáng 25% bã nhờn. Bạn hãy phân loại và sử dụng đúng cách theo thời điểm và thành phần đang thiếu trong bã nhờn. 

Top 5 Dầu Argan Tốt Nhất

1: VITABOXOrganic Argan Oil30ml

2: BADGERArgan Face Oil29,5 ml

3: The Ordinary100% Organic Cold-Pressed Moroccan Argan Oil30ml

4: KiaraArgan Oil30ml

5: DR.SCHELLER100% Pure Argan Oil30ml

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Dầu Dưỡng
  4. [2024] Top 10 Dầu Argan tốt nhất hiện nay (VITABOX, BADGER, The Ordinary)

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.