mybest
Mì Ý

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. Top 10 Mì Ý ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Mì Ý ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Mì Ý ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Mì Ý ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Mì Ý ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Mì Ý ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Mì Ý ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Mì Ý (pasta) là một món ăn đại diện cho ẩm thực của Ý và đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Mì ý có thể làm ra rất nhiều món ăn khác nhau, từ những món công phu như Carbonara, Amatriciana, Bolognese đến những món ăn gia đình như Napolitan, mì Ý sốt thị bằm và còn rất nhiều biến thể khác. Để làm ra một món mì Ý ngon, điều quan trọng là bạn phải chọn được sợi mì hợp với nước sốt và cần phải tìm hiểu kỹ về kích thước sợi mì, hình dạng và vẻ ngoài.


Trong bài viết lần này, hãy cùng mybest tìm hiểu về các loại mì ý và cách chọn mua cùng với top 10 mì ý ngon từ các thương hiệu nổi tiếng như Barilla, Devilla, La Sicilia, v.v. mybest sẽ giới thiệu những sản phẩm có thể tìm mua dễ dàng, từ loại mì ý giá cả hợp lí thường thấy tại siêu thị đến những loại mì ý cao cấp. Sau khi tìm được loại mì yêu thích, hãy tham khảo các mẹo chế biến ở phần sau của bài viết để làm ra món mì Ý ngon tuyệt nhé! 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Mì Ý

Khi tìm mua mì Ý, hãy kiểm tra 5 điểm sau đây.

1

Mì Ý Sợi Ngắn Lý Tưởng Cho Món Hầm

Mì Ý Sợi Ngắn Lý Tưởng Cho Món Hầm

Mì ý có hai loại cơ bản là ngắn và dài. Mì Ý ngắn là mì sợi ngắn với nhiều hình dạng độc đáo, còn được gọi với tên quen thuộc là nui hay mì nui. Macaroni được dùng trong món Gratin cũng là một dạng mì ngắn. Ngoài ra bạn có thể chọn Fusilli hình xoắn, Penne hình ống, Farfalle hình bướm, hình bảng chữ cái và các hình thú vui nhộn hay nhiều màu sắc tô điểm thêm cho món ăn bắt mắt.


Mỗi loại nui đều có hình dạng độc đáo nhưng được thiết kể để có thể dễ dàng thấm đẫm sốt, phù hợp với tất cả các món ăn. Đây là một lựa chọn rất lý tưởng để kết hợp cùng món chính hoặc các món hầm nấu như súp.

2

Mì Ý Sợi Dài Phù Hợp Nhiều Món Ăn

Tương tự như sợi ngắn, mì Ý sợi dài cũng có rất nhiều kiểu dáng và sự tương thích với món ăn tuỳ thuộc vào độ dày mỏng. Hãy cùng tham khảo đặc trưng của mỗi loại mì Ý sợi dài ngay sau đây.

Mì Spaghetti: Đa Năng Cho Các Món Sốt Kem Và Thịt

Mì Spaghetti: Đa Năng Cho Các Món Sốt Kem Và Thịt

Mì Ý Spaghetti là loại mì ý dài phổ biến nhất. Nếu nói một cách chính xác, mì Ý dài là sợi mì có độ dày trung bình 1.8mm và sẽ rất khó để phân biệt kỹ nên trong bài viết này mybest sẽ giới thiệu chủ yếu về loại mì Ý dài Spaghetti. Độ dày chênh lệch 0.1mm, từ những loại mì sợi nhỏ hơn 1mm đến những sợi mì to hơn 2mm.


  • Sợi nhỏ khoảng 0.9mm~1.4mm: thích hợp cho những món mì ý lạnh.
  • Sợi cỡ trung 1.7mm: hợp với sốt cà chua, dầu olive và sốt ớt cay.
  • Sợi mì to trên 1.9mm: thường có hương vị mạnh mẽ sánh ngang với phần nước sốt đậm đà nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những loại sốt sệt như Carbonara (mì ý sốt kem).

Nếu việc chọn theo từng món khá khó, bạn có thể chọn loại sợi mì cỡ trung, để dễ dàng chế biến phù hợp với hầu hết các món ăn.

Mì Bản Dẹp Fettuccine: Cho Các Món Sốt Thịt

Mì Bản Dẹp Fettuccine: Cho Các Món Sốt Thịt

Sợi mì bản dẹp Fettuccine rất phù hợp với các món có nước sốt thịt như Bolognese. Kết cấu dai sẽ mang lại cảm giác chắc bụng khi ăn, rất hợp với nước sốt đặc. Sợi dẹp sẽ quyện nhiều sốt hơn nên bạn cũng có thể thưởng thức món mì ý sốt kem và sốt dầu oliu bằng sợi mì này.


Gần đây, sợi mì tươi kiểu này đang rất phổ biến, giúp bạn có thể tận hưởng hương vị đồng nhất của sợi mì và nước sốt.

Mì Bucatini: Thuận Tiện Cho Nhiều Món Ăn, Thậm Chí Gratin

Mì Bucatini: Thuận Tiện Cho Nhiều Món Ăn, Thậm Chí Gratin

Mì Bucatini còn được gọi là Macaroni dài, là sợi Spaghetti với phần lõi rỗng, kết hợp ưu điểm của hai loại mì Ý ngắn và dài, thích hợp cho rất nhiều món ăn.


không có ruột nên hương vị của mì rất nhạt, giúp cho nước sốt đặc trở nên dịu nhẹ hơn. Không hề gây nặng mùi kể cả khi sợi mì thấm đẫm sốt phô mai hay thịt xông khói đậm đà! Điểm độc đáo của Bucatini là bạn có thể biến tấu để phù hợp với từng món ăn, chẳng hạn cắt ngắn để làm Gratin.

3

Chọn Mì Khô Hay Mì Tươi?

Mì Ý tươi và khô có sự khác biệt rõ ràng đến mức được phân biệt sử dụng riêng cho mỗi món ăn khác nhau. Để có thể nấu nhiều món ngon, hãy tìm hiểu đặc điểm của từng loại nhé!

Mì Ý Khô: Dễ Tìm Mua Và Bảo Quản Lâu Ngày

Mì Ý Khô: Dễ Tìm Mua Và Bảo Quản Lâu Ngày

Mì Ý khô đã phổ biến tại Việt Nam từ rất lâu. Bạn có thể mua tại siêu thị, cửa hàng thực phẩm với giá cả phải chăng, luộc chín rồi chế biến thành món ăn. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh độ cứng của sợi mì theo ý muốn bằng cách tăng giảm thời gian luộc


Mì Ý khô được làm từ loại mỳ vốn là lương thực chính của nước Ý, và trải qua nhiều công đoạn để biến thành lương thực dự trữ. Mặc dù chỉ là thực phẩm được làm bằng cách nhào bột mì nhưng nhờ trí tuệ của người xưa mà có thể bảo quản lâu dài. 


Có thể nói đây là lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp bạn không thể nấu hết mì trong một lần, mà chỉ muốn sử dụng một lượng nhỏ. Mì khô còn có hương vị nhạt hơn mì tươi nên bạn có thể tận dụng để làm các món ăn nhẹ như rau trộn (salad).

Mì Ý Tươi: Kết Cấu Dai Cùng Hương Vị Mạnh Mẽ

Mì Ý Tươi: Kết Cấu Dai Cùng Hương Vị Mạnh Mẽ

Mì Ý tươi được nhào từ bột và trứng, thường được phục vụ trong các nhà hàng Ý chính thống. So với sợi mì khô chỉ làm từ bột và nước, mì tươi có độ dai hơn nên bạn có thể cảm nhận rõ hương vị của bột mì


Vị nguyên bản của bột mì sẽ khiến sợi mì và nước sốt trở nên thơm ngon hấp dẫn hơn. Bạn cũng có thể thưởng thức hương vị tương tự bằng cách tự làm mỳ Ý truyền thống tại nhà - lựa chọn tuyệt vời cho những dịp đặc biệt. Tuy nhiên mì Ý tươi không bảo quản được lâu và có hạn sử dụng ngắn hơn mì khô, hãy chú ý điểm này nhé!

4

Chọn Hình Dáng Của Mì Tuỳ Theo Nước Sốt

Mì Ý được làm bằng khuôn (Dice) bao gồm 2 loại khuôn đồng và khuôn Teflon. Tuỳ vào loại khuôn sử dụng mà sẽ cho ra thành phẩm sợi mì khác nhau. Khả năng bám sốt của sợi mì cũng là một điểm quan trọng sẽ ảnh hưởng đến độ ngon của món ăn, sau đây là những điểm khác biệt của 2 loại khuôn.

Khuôn Teflon Tạo Sợi Mì Láng Mịn

Khuôn Teflon Tạo Sợi Mì Láng Mịn

Mì Ý làm từ khuôn Teflon có bề mặt trơn bóng, là loại thường thấy ở siêu thị. Sợi mì có bề mặt phẳng không lồi lõm có thể kết hợp nhiều loại nước sốt khác nhau, thích hợp với cả sốt đậm đặc lẫn sốt sánh nhẹ.


Mì Ý làm từ khuôn Teflon rất đa dụng, là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món ăn khác nhau như Peperoncino, mì sốt cà chua và sốt kem.

Khuôn Đồng Tạo Sợi Mì Nhám

Khuôn Đồng Tạo Sợi Mì Nhám

Mì Ý làm từ khuôn đồng sẽ cho ra thành phẩm với bề mặt thô ráp, phù hợp với những công thức yêu cầu sợi mì có khả năng bám sốt tốt. Sợi mì làm từ khuôn đồng có thể kết hợp với cả những loại sốt mà sợi mì từ khuôn Teflon không thể bám hoàn toàn. Vì vậy chúng rất hợp với nước sốt có những nguyên liệu nhỏ như thịt băm, hương vị cũng sẽ ngon hơn rất nhiều.


Loại mì Ý này không được bán nhiều tại các cửa hàng nhưng bạn có thể đặt qua các shop online chuyên bán đồ nhập khẩu và các trang thương mại điện tử. Nếu bạn chuộng nước sốt đậm đặc, đừng bỏ qua mì Ý làm từ khuôn đồng nhé. Nếu bạn chưa từng ăn, đừng ngần ngại trải nghiệm!

5

Tận Hưởng Hương Vị Chính Thống Từ Thương Hiệu Ý

Tận Hưởng Hương Vị Chính Thống Từ Thương Hiệu Ý

Nếu bạn là người chăm chút kỹ lưỡng từ nước sốt đến cả nguyên liệu và muốn thưởng thức một món ăn mang hương vị đích thực của nước Ý, hãy chọn mì của những thương hiệu đến từ Ý. Vì người Ý xem mì như món chính, họ rất chú ý đến sự hài hoà giữa nguyên liệu và độ bám sốt, vậy nên các thương hiệu mì đến từ Ý có rất nhiều ưu điểm.


Độ dày và hình dáng đa dạng hơn các loại mì Ý thông thường khác, mang bạn đến gần hơn với hương vị nguyên bản. Do là đồ nhập khẩu nên giá thành sẽ khá cao tuy nhiên chắc chắc sẽ làm hài lòng những thực khách đang theo đuổi những hương vị chính gốc.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Mì Ý ngon nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Hãy cùng dạo qua những thương hiệu mì Ý được ưa chuộng hiện nay cùng mybest nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Hữu cơ
Gluten
Nấu
Calo
Khối lượng
1

Barilla

Mì Ý Spaghetti BarillaNº5

Barilla Mì Ý Spaghetti Barilla 1

Từ 65.000 VNĐ

Trung bình

Thương Hiệu Cao Cấp Được Ưa Chuộng Trên Toàn Thế Giới

Spaghetti

8 phút

359 kcal / 100 g

500 g

2

Markal

Mì Ý Spaghetti Hữu Cơ Markal

Markal Mì Ý Spaghetti Hữu Cơ Markal 1

Từ 64.900 VNĐ

Trung bình

Kết Cấu Dai Chắc, Cảm Nhận Rõ Hương Vị Bột Mì

Spaghetti

9 - 11 phút

350 kcal / 100 g

500 g

3

Divella

Mì Lá Lasagne Divella109

Divella Mì Lá Lasagne Divella 1

Từ 95.000 VNĐ

Tương đối cao

Hình Dáng Mì Độc Đáo, Biến Tấu Nhiều Món Ăn

Lasagne

40 phút

355 kcal / 100 g

500 g

4

La Sicilia

Nui Xoắn Fusilli La Sicilia

La Sicilia Nui Xoắn Fusilli La Sicilia 1

Từ 35.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nước Khoáng Núi Lửa, Độ Hấp Thụ Sốt Tốt

Nui

8 - 11 phút

Không rõ

500 g

5

Probios

Mì Ý Spaghetti Kiều Mạch Probios

Probios Mì Ý Spaghetti Kiều Mạch Probios 1

Từ 105.000 VNĐ

Tương đối cao

Mì Ý Không Gluten Và Nhiều Chất Xơ

Spaghetti

Không rõ

347 kcal / 100g

250 g

6

Dalla Costa

Nui Hữu Cơ Công Chúa Dalla Costa

Dalla Costa Nui Hữu Cơ Công Chúa Dalla Costa 1

Từ 125.000 VNĐ

Cao

Các Nhân Vật Cổ Tích Đáng Yêu, Nhiều Màu Sắc

Nui

7 - 9 phút

354 kcal / 100 g

300 g

7

Agnesi

Mỳ Ý Fettuccine Agnesi

Agnesi Mỳ Ý Fettuccine Agnesi 1

Từ 43.680 VNĐ

Tương đối rẻ

Sợi Mì Dẹt Dai Giòn Không Dễ Gãy Bở

Fettuccine

6 - 8 phút

359 kcal / 100 g

500 g

8

Bioitalia

Mì Ý Spaghetti Hữu Cơ Rau Củ Bioitalia

Bioitalia Mì Ý Spaghetti Hữu Cơ Rau Củ Bioitalia 1

Từ 75.000 VNĐ

Trung bình

Sợi Mì Rau Củ 3 Màu Mới Lạ

Spaghetti

8 phút

328 kcal / 100 g

500 g

9

NIPPN

Nui Hello Kitty

NIPPN  Nui Hello Kitty 1

Từ 32.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bữa Ăn Nhanh Chóng Chỉ Trong 4 Phút Cho Bé

Macaroni

4 phút

362 kcal / 100 g

150 g

10

Fiamma Vesuviana

Mì Ý Spaghetti Fiamma

Fiamma Vesuviana Mì Ý Spaghetti Fiamma  1

Từ 21.014 VNĐ

Rẻ

Sợi Mì Cỡ Trung 1.65mm, Cảm Giác Nhai Rõ Ràng Hơn

Spaghetti

7 - 8 phút

Không rõ

500 g

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

BarillaMì Ý Spaghetti BarillaNº5

Mì Ý Spaghetti Barilla 1
Nguồn: barilla.com
Mì Ý Spaghetti Barilla 2
Nguồn: barilla.com
Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Trung bình

Thương Hiệu Cao Cấp Được Ưa Chuộng Trên Toàn Thế Giới

Barilla là thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên cung cấp nguyên liệu thực phẩm đến từ Ý trong mức giá thành phải chăng. Với sợi mì Spaghetti số 5 kích cỡ vừa phải, cộng thêm độ thấm sốt cực tốt mà chỉ có ở mì ý Barilla, chắc chắn món ăn của bạn sẽ thêm phần thêm ngon miệng và tròn vị.


Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều công thức trên trang web của thương hiệu để đến gần hơn với hương vị món Ý đích thực. Thậm chí rất nhiều lựa chọn cho món mì Ý, từ phần nguyên liệu bột lúa mì cứng và nước hay bột mì nguyên cám và trứng; đi cùng đa dạng kiểu dáng Fettuccine, Pene hay Fusilli, bạn đều có thể tìm mua dễ dàng.

LoạiSpaghetti
Hữu cơ
Gluten
Nấu8 phút
Calo359 kcal / 100 g
Khối lượng500 g
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

MarkalMì Ý Spaghetti Hữu Cơ Markal

Giá tham khảo
Từ 64.900 VNĐ
Trung bình

Kết Cấu Dai Chắc, Cảm Nhận Rõ Hương Vị Bột Mì

Mì Spaghetti được làm từ bột lúa mì cứng nguyên cám hữu cơ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người ăn kiêng hoặc chú ý đến sức khoẻ. Khác với mì thông thường, khẩu phần ăn của mì Ý Markal chỉ hơn 80g với 280kcal. Ngoài lượng calo thấp, mì Markal còn dồi dào Gluten, chất xơ và protein nên bạn có thể cảm nhận rõ hương vị bột mì.


Tuy mì Ý Markal có độ dai giòn tuyệt vời nhưng nếu luộc theo chỉ dẫn bạn có thể thấy sợi mì hơi cứng. Nếu bạn lần đầu dùng loại mì này, hãy canh thời gian và thử mì liên tục để biết được bí quyết cho những lần nấu sau hoàn thiện hơn nhé.

LoạiSpaghetti
Hữu cơ
Gluten
Nấu9 - 11 phút
Calo350 kcal / 100 g
Khối lượng500 g
Hiển thị tất cả
No.3

DivellaMì Lá Lasagne Divella109

Giá tham khảo
Từ 95.000 VNĐ
Tương đối cao

Hình Dáng Mì Độc Đáo, Biến Tấu Nhiều Món Ăn

Nếu bạn đã ngán ăn mì Ý thông thường hãy thử món Lasagna làm từ mì lá (Lasagne) của Ý nhé. Món ăn có vị béo bùi từ sữa, vị ngọt của thịt và vị chua nhẹ của sốt cà chua, chắc chắc sẽ gây ấn tượng trong những ngày kỉ niệm đặc biệt hoặc đãi khách.


Đây là loại mì lá không trứng, nhưng bạn cũng có thể tìm mua cả mì lá có trứng (hộp vàng), mì ống và nhiều loại mì ý khác do Divelli sản xuất và bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra bạn cũng có thể biến tấu Lasagne thành Fettucine hay Linguine bằng cách cắt miếng mì lá to thành sợi, rất thú vị và đa dụng.

LoạiLasagne
Hữu cơ
Gluten
Nấu40 phút
Calo355 kcal / 100 g
Khối lượng500 g
Hiển thị tất cả
No.4

La SiciliaNui Xoắn Fusilli La Sicilia

Giá tham khảo
Từ 35.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nước Khoáng Núi Lửa, Độ Hấp Thụ Sốt Tốt

Mì Ý Fusilli có hình dạng xoắn nên dù chế biến với nước sốt có nhiều nguyên liệu thái nhỏ thì độ bám sốt vẫn rất tốt. Được làm từ bột lúa mì cứng và nước khoáng núi lửa Vesuvius, nui xoắn rất giàu đạm, có kết cấu đặc trơn, mềm mại.


La Sicilia không chỉ chú trọng về công thức mà còn áp dụng các công nghệ hiện đại, đạt được rất nhiều chứng nhận về an toàn thực phẩm như HACCAP, BRC và ISO 9002,... nên bạn có thể an tâm sử dụng cho gia đình.

LoạiNui
Hữu cơ
Gluten
Nấu8 - 11 phút
CaloKhông rõ
Khối lượng500 g
Hiển thị tất cả
No.5

ProbiosMì Ý Spaghetti Kiều Mạch Probios

Giá tham khảo
Từ 105.000 VNĐ
Tương đối cao

Mì Ý Không Gluten Và Nhiều Chất Xơ

Mì Ý Probios được làm từ bột kiều mạch hữu cơ, dồi dào chất xơ tốt cho sức khoẻ. Kiều mạch có nhiều tác dụng như chống oxy hoá, cải thiện chức năng tiêu hoá và tốt cho tim mạch


Dù không có bột mì nhưng công thức đặc biệt của Probios giúp bạn thưởng thức hương vị tương tự như mì ý thông thường. Đặc biệt, đây là loại mì không chứa Gluten, đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Celiac Ý, thích hợp cho những người Celiac (không dung nạp Gluten) hoặc nhạy cảm với Gluten sử dụng. 

LoạiSpaghetti
Hữu cơ
Gluten
NấuKhông rõ
Calo347 kcal / 100g
Khối lượng250 g
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 125.000 VNĐ
Cao

Các Nhân Vật Cổ Tích Đáng Yêu, Nhiều Màu Sắc

Nui công chúa Dalla Costa có nhiều hình thù như lâu đài, công chúa, xe ngựa bí ngô,... chắc chắn sẽ khơi dậy sự tò mò và thích thú khi ăn của trẻ nhỏ đặc biệt là các bé gái. Thêm vào đó, nguyên liệu hữu cơ an toàn và nhiều dinh dưỡng, rất thích hợp đưa vào thực đơn ăn dặm của trẻ.


Đặc biệt, nui Dalla Costa được làm từ khuôn đồng, đem lại khả năng thấm hút sốt tuyệt vời, ngon hơn khi thưởng thức cùng các loại sốt sệt như sốt cà chua và sốt kem.

LoạiNui
Hữu cơ
Gluten
Nấu7 - 9 phút
Calo354 kcal / 100 g
Khối lượng300 g
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 43.680 VNĐ
Tương đối rẻ

Sợi Mì Dẹt Dai Giòn Không Dễ Gãy Bở

Mì Ý của Agnesi đã có mặt tại Ý từ năm 1824, nhờ quy trình chế biến độc đáo mà lượng protein trong mì cao đến 13%. Điều này làm cho sợi mì dai giòn, không dễ gãy cũng như không bị bở khi luộc, đồng thời độ bám sốt và hấp thụ sốt cũng khá tốt. Ngoài ra sợi mì Fettuccine có bản rộng giúp tăng diện tích tiếp xúc với sốt, thích hợp để dùng với các món sốt đậm đặc.

LoạiFettuccine
Hữu cơ
Gluten
Nấu6 - 8 phút
Calo359 kcal / 100 g
Khối lượng500 g
Hiển thị tất cả
No.8

BioitaliaMì Ý Spaghetti Hữu Cơ Rau Củ Bioitalia

Giá tham khảo
Từ 75.000 VNĐ
Trung bình

Sợi Mì Rau Củ 3 Màu Mới Lạ

Mì Ý hữu cơ rau củ với 3 màu đẹp mới lạ không chỉ khiến món ăn trông ngon mắt mà còn tốt cho cơ thể. Được làm từ cải bó xôi, cà chua và bột lúa mì cứng, các nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ an toàn có dinh dưỡng cao, nhiều chất xơ và vị ngọt tự nhiên. Lượng calo thấp cũng là một ưu điểm, giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon mà không lo tăng cân!

LoạiSpaghetti
Hữu cơ
Gluten
Nấu8 phút
Calo328 kcal / 100 g
Khối lượng500 g
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 32.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bữa Ăn Nhanh Chóng Chỉ Trong 4 Phút Cho Bé

Mì macaroni của NIPPN có hình hoa và chú mèo Hello Kitty xinh xắn quen thuộc với hầu hết các bạn nhỏ nên rất được trẻ em yêu thích. Thời gian nấu chỉ trong 4 phút, giúp bạn nấu ăn nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Nui hoàn toàn không chứa muối, an toàn hơn cho sức khoẻ của trẻ em, là lựa chọn hoàn hảo cho những trẻ dưới 1 tuổi!

LoạiMacaroni
Hữu cơ
Gluten
Nấu4 phút
Calo362 kcal / 100 g
Khối lượng150 g
Hiển thị tất cả
No.10

Fiamma VesuvianaMì Ý Spaghetti Fiamma

Giá tham khảo
Từ 21.014 VNĐ
Rẻ

Sợi Mì Cỡ Trung 1.65mm, Cảm Giác Nhai Rõ Ràng Hơn

Sợi mì Ý Spaghetti của Fiamma có độ lớn 1.65mm nên rất thích hợp để làm món mì Ý sốt cà chua thịt bằm yêu thích của đa số thực khách người Việt. Quy trình tuyển chọn nguyên liệu và chế biến mì ý đều đạt chứng nhận HACCP và ISO 22000 giúp bạn thêm phần an tâm khi chọn dùng.

Loại Spaghetti
Hữu cơ
Gluten
Nấu7 - 8 phút
CaloKhông rõ
Khối lượng500 g
Hiển thị tất cả

Top 5 Mì Ý Tốt Nhất

1: BarillaMì Ý Spaghetti BarillaNº5

2: MarkalMì Ý Spaghetti Hữu Cơ Markal

3: DivellaMì Lá Lasagne Divella109

4: La SiciliaNui Xoắn Fusilli La Sicilia

5: ProbiosMì Ý Spaghetti Kiều Mạch Probios

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. Top 10 Mì Ý ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.