mybest
Nước Hoa Dior Nam

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Nước Hoa
  4. [2024] Top 10 Nước Hoa Dior Nam được ưa chuộng nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Dior Nam được ưa chuộng nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Dior Nam được ưa chuộng nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Dior Nam được ưa chuộng nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Dior Nam được ưa chuộng nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Dior Nam được ưa chuộng nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Nước Hoa Dior Nam được ưa chuộng nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Christian Dior là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Nước hoa Dior với những mùi hương thanh lịch không chỉ dành cho nữ giới mà còn có nhiều dòng dành cho các đấng mày râu. Bên cạnh các dòng nước hoa nổi tiếng như Dior Homme, Fahrenheit, Sauvage v.v... thì Dior còn có rất nhiều loại nước hoa được ưa chuộng khác nên chắc hẳn sẽ khiến bạn phân vân không biết đâu là loại phù hợp với bản thân.


Chính vì vậy, trong bài viết này mybest sẽ gửi đến bạn cách chọn nước hoa nam Dior cùng Top 10 nước hoa Dior dành cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy chọn cho mình mùi hương Dior thanh lịch, quyến rũ và tận hưởng hương thơm thời thượng mà nước hoa Dior mang lại bạn nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
MAHO
Chuyên Gia
Chuyên Gia Nước Hoa
MAHO

Nhờ sức ảnh hưởng từ người bà rất yêu thích nước hoa của mình, ngay từ khi còn nhỏ cô đã cảm nhận được sức hấp dẫn mạnh mẽ của nước hoa. Sau khi làm việc cho một nhà sản xuất nước hoa, cô đã tự thành lập và điều hành công ty riêng mang tên "Private Toilette". Không chỉ dừng lại ở một mùi nước hoa thơm trên giấy thử hương, cô còn chú trọng đến việc mùi hương sẽ thể hiện đặc điểm tính cách và thông điệp mà người sử dụng nước hoa muốn truyền tải, hay Sillage (mùi hương lưu lại) và việc tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu. Nhờ đó cô đã trở thành người tiên phong trong lĩnh vực tư vấn nước hoa. Cô cũng tích cực hoạt động trong việc đào tạo chuyên gia kinh doanh nước hoa hay các sự kiện quảng bá sản phẩm v.v. Ngoài ra, cô còn đảm nhiệm vị trí giảng viên tại Hiệp Hội Nước Hoa Nhật Bản từ khi mới thành lập, và là Tổng Thư ký Hiệp Hội Xúc Tiến Công Nghệ Nước Hoa Nhật Bản.

Profile của MAHO
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Nước Hoa Dior Nam

Nước hoa  Dior dành cho nam có rất nhiều mùi hương thanh lịch và lôi cuốn. Đầu tiên mybest sẽ giới thiệu những điểm cần lưu ý trong cách chọn nước hoa để giúp bạn tìm được loại phù hợp nhé.

1

Bắt Đầu Với Dòng Hương Thơm Tươi Mát

Trong số những loại nước hoa nam Dior thì các mùi hương tươi mát vô cùng phong phú, đa dạng. Những mùi hương này không tạo cảm giác quá nồng như thể bạn đang sử dụng nước hoa nên sẽ là sự gợi ý dành cho những ai lần đầu sử dụng nước hoa.

Eau Sauvage Với Hương Cam Chanh Thanh Mát

Eau Sauvage Với Hương Cam Chanh Thanh Mát
Nguồn: dior.com

"Eau Sauvage" là dòng nước hoa đầu tiên và vô cùng nổi tiếng của nhà Dior. Với hương thơm chủ đạo là hương cam chanh thanh mát, sảng khoái, nước hoa được ưa chuộng như một mùi hương làm thể hiện sự đơn giản và bình yên. Không chỉ với những người yêu thích hương cam chanh mà ngay cả với những ai lần đầu sử dụng nước hoa muốn chọn một mùi hương chất lượng thì đây cũng là sự lựa chọn phù hợp.


Trên nền hương cam chanh chủ đạo là sự hòa trộn của hương hoa cỏ (Floral) và hương thảo mộc (Herb). Đây là mùi hương vừa tươi mát, sảng khoái, vừa tinh tế, thanh tao như giúp bạn vượt ra khỏi sự nhộn nhịp và hoa lệ của thành thị, mang đến một hương thơm thanh lịch vượt thời gian.

Dune Pour Homme Cho Người Thích Hương Thơm Của Tự Nhiên

Dune Pour Homme Cho Người Thích Hương Thơm Của Tự Nhiên
Nguồn: dior.com

"Dune Pour Homme" là nước hoa được đặc biệt gợi ý cho những ai yêu thích hương thơm tươi mát của tự nhiên. Nước hoa được tạo nên với mùi hương chủ đạo là hương thơm của thiên nhiên với thảo mộc, hương gỗ và hương của biển nên rất tự nhiên và không quá nồng.


Mùi hương như cho bạn hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận sức mạnh và sức sống phi thường của tự nhiên. Nước hoa thuộc nhóm hương Green sảng khoái nhưng cũng vô cùng sâu lắng, hệt như thiên nhiên luôn biến đổi không ngừng và được rất nhiều các chị em phụ nữ ưa thích.

2

Dòng Higher Với Hương Thơm Tràn Đầy Năng Lượng

Dòng Higher Với Hương Thơm Tràn Đầy Năng Lượng
Nguồn: dior.com

Với những ai yêu thích mùi hương mang hơi thở của chốn thị thành hay mùi hương tràn đầy năng lượng thì có thể cân nhắc dòng nước hoa "Higher". Đặc trưng của dòng này là được pha trộn bởi hương cay (Spicy) và hương lê, vô cùng nhẹ nhàng, thanh khiết. Nốt hương cuối nổi bật với mùi hương gợi cảm, lôi cuốn nên cũng rất thích hợp với những buổi hẹn tối. 


Ngoài "Higher" thì "Higher Energy" cũng là hương nước hoa mang đến cho bản cảm giác tràn đầy năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, các dòng nước hoa "Higher" còn có thiết kế lọ đựng rất đẹp, bắt mắt. Hình dáng lọ đựng mô phỏng những tòa nhà ở nơi thành thị nên dễ dàng ăn nhập với nội thất theo phong cách hiện đại, thời thượng.

3

Mùi Hương Thể Hiện Sức Hút Đầy Nam Tính

Nước hoa Dior còn có các hương thơm nam tính và đầy mạnh mẽ. Dưới đây mybest sẽ giới thiệu những mùi hương bạn có thể sử dụng khi muốn thể hiện sức hút đầy nam tính hay dùng vào những ngày quan trọng.

Fahrenheit: Thể Hiện Tính Sáng Tạo Và Cá Tính Riêng

Fahrenheit: Thể Hiện Tính Sáng Tạo Và Cá Tính Riêng
Nguồn: dior.com

"Fahrenheit" là mùi hương đặc trưng nhất trong số các dòng nước hoa nam của nhà Dior. Nước hoa là sự hòa trộn giữa mùi hương sảng khoái với mùi hương lịch lãm, phong nhã nên vô cùng cá tính. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những ai đang tìm kiếm một mùi hương tinh tế, lịch lãm cũng như những ai thích mùi hương đậm chất cá tính. 


Với tên nước hoa có ý nghĩa là nhiệt độ (độ F), có thể nói "Fahrenheit" là mùi hương mà cảm xúc của người đàn ông được ví như nhiệt độ. Hai mặt đối lập được thể hiện thông qua mùi hương, cho bạn cảm nhận đồng thời sự tinh tế và gai góc trong tính cách nam giới. Nhờ có hương da thuộc (Lather) và hương gỗ (Woody) mà nước hoa tương đối nồng và có độ lưu hương lâu.

Dior Homme: Thể Hiện Nét Quyến Rũ Của Đấng Mày Râu

Dior Homme: Thể Hiện Nét Quyến Rũ Của Đấng Mày Râu
Nguồn: dior.com

"Dior Homme" có mùi ngọt, thanh lịch, được ưa chuộng như một mùi hương thể hiện nét quyến rũ, gợi cảm của người đàn ông trưởng thành. Hương thơm còn thể hiện sự mạnh mẽ đầy nam tính nên rất phù hợp cho nam giới sử dụng vào những dịp riêng tư hay những buổi hẹn hò.


Ngoài ra dòng này còn có “Dior Homme Sport” vô cùng trẻ trung nên sẽ phù hợp với các bạn trẻ. Hương thơm tươi mát vừa phải và đọng lại dư âm đầy gợi cảm. Mùi hương nước hoa dễ dàng phù hợp với nam giới ở nhiều lứa tuổi và tính cách khác nhau.

4

Trải Nghiệm Dòng Nước Hoa Mới, Mùi Hương Mới

Trải Nghiệm Dòng Nước Hoa Mới, Mùi Hương Mới
Nguồn: dior.com

Nước hoa nam Dior có lịch sử lâu đời nhưng hiện nay các mùi hương mới vẫn thường xuyên được cho ra mắt. Nếu bạn muốn sở hữu những mùi hương hiện đại hơn thì hãy cân nhắc chọn những dòng nước hoa mới.


Ví dụ như dòng nước hoa được đặc biệt ưa chuộng "Sauvage" ra mắt năm 2015. Sauvage được đánh giá cao như một mùi hương sảng khoái, thanh lịch mà vẫn có chút hoang dã, đầy bản năng. Nếu bạn sở hữu cho mình những mùi hương mới, sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình sử dụng.

5

Chọn Nước Hoa Có Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cùng Mùi

Chọn Nước Hoa Có Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cùng Mùi
Nguồn: dior.com

Trong số các loại nước hoa nam Dior, có những loại có cả sữa tắm và lotion dưỡng da sau khi cạo râu cùng mùi hương với nước hoa. Khi bạn lựa chọn dòng sản phẩm như vậy, bạn sẽ luôn được bao bọc bởi mùi hương yêu thích không chỉ của nước hoa mà còn của các sản phẩm khác. Do đó đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thống nhất mùi hương sử dụng trên cơ thể. 


Trong số đó, "Sauvage" và "Dior Homme" là các dòng nước hoa có các sản phẩm cùng mùi hương vô cùng phong phú. Những ai muốn thống nhất mùi hương trên cơ thể thì hãy thử chọn các loại nước hoa có các sản phẩm sử dụng cùng mùi nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Nước Hoa Dior Nam tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây sẽ là Top 10 nước hoa nam Dior tốt nhất hiện nay được ưa chuộng mà mybest chọn lọc gửi tới bạn. Hãy cùng tham khảo xem nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dòng
Loại
Nhóm hương
Dung tích
Hương đầu
Hương giữa
Hương cuối
1

DIOR

SAUVAGE Eau de Toilette100ml

DIOR SAUVAGE Eau de Toilette 1

Từ 1.600.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nét Phóng Khoáng Và Thanh Lịch Của Đấng Mày Râu

Sauvage

Eau de Toilette

Floral, Fresh, Woody

30ml, 60ml, 100ml, 200ml

Calabrian bergamot, Tiêu

Tiêu Tứ Xuyên, Hoa Oải Hương, Tiêu hồng, Cỏ hương bài, Hoắc hương, Phong lữ, Cây Elemi

Ambroxan, Tuyết tùng, Labdanum

2

DIOR

SAUVAGE Eau de Parfum100ml

DIOR SAUVAGE Eau de Parfum 1

Từ 1.850.000 VNĐ

Trung bình

Trở Về Với Bản Ngã Chân Thật Và Mộc Mạc

Sauvage

Eau de Parfum

Fresh, Spicy, Smoky, Woody

60ml, 100ml, 200ml

Cam Bergamot

Tiêu Tứ Xuyên, Oải Hương, Hoa hồi, Nhục đậu khấu

Ambroxan, Vani

3

DIOR

SAUVAGE Parfum100ml

DIOR SAUVAGE Parfum 1

Từ 2.750.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Thơm Mãnh Liệt Đẩy Cảm Xúc Lên Cực Độ

Sauvage

Parfum

Fruity, Spicy, Woody

60ml, 100ml

Cam Bergamot, Mandarin, Elemi

Gỗ đàn hương

Nhũ hương, Đậu Tonka, Vani

4

DIOR

FAHRENHEIT Eau de Toilette100ml

DIOR FAHRENHEIT Eau de Toilette 1

Từ 2.500.000 VNĐ

Tương đối cao

Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Giữa Đất Trời Hùng Vĩ

Fahrenheit

Eau de Toilette

Fruity, Floral, Smoky

50ml, 100ml, 200ml

Hoa nhục đậu khấu, Oải Hương, Tuyết tùng, Hoa cúc La Mã, Mandarin, Quả sơn tra, Bergamot, chanh vàng

Lá violet, Nhục đậu khấu, Tuyết tùng, Gỗ đàn hương, Hoa Kim ngân, Hoa cẩm chướng, Hoa nhài, Hoa linh lan

Da thuộc, Cỏ hương bài, Xạ hương, Hổ phách, Hoắc hương, Đậu Tonka

5

DIOR

DIOR HOMME Eau de Toilette100ml

DIOR DIOR HOMME Eau de Toilette 1

Từ 1.780.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mùi Hương Gợi Cảm Đầy Nam Tính

Ho(mm)e

Eau de Toilette

Citrus, Woody, Musky

50ml, 100ml, 150ml

Bergamot, Tiêu hồng, Elemi

Tuyết tùng Atlas, Hoắc hương, Gỗ cashmere

Xạ hương trắng, Cỏ hương bài Haiti, Iso-E-Super

6

DIOR

DIOR HOMME SPORT Eau de Toilette125ml

DIOR DIOR HOMME SPORT Eau de Toilette 1

Từ 2.340.000 VNĐ

Tương đối cao

Chàng Trai Năng Động, Yêu Tự Do Và Sống Hết Mình

Ho(mm)e

Eau de Toilette

Fruity, Spicy, Woody

50ml, 75ml, 125ml, 200ml

Cam đỏ, Graperuit, Chanh vàng, Lê

Tiêu hồng, Nhục đậu khấu, Hoa phong lữ

Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài

7

DIOR

DIOR HOMME Cologne75ml

DIOR DIOR HOMME Cologne 1

Từ 1.790.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hình Ảnh Nam Thần Với Chiếc Sơ Mi Trắng Thanh Lịch

Ho(mm)e

Cologne

Citrus, Floral, Musky

75ml, 125ml, 200ml

Bergamot Calabria

Hoa Grapefruit

Xạ hương

8

DIOR

EAU SAUVAGE Eau de Toilette100ml

DIOR EAU SAUVAGE Eau de Toilette 1

Từ 1.900.000 VNĐ

Trung bình

Hương Thơm Của Cỏ Cây, Thiên Nhiên

Eau Sauvage

Eau de Toilette

Fruity, Herbal, Floral, Woody

50ml, 100ml, 200ml

Chanh vàng, Bergamot, Húng quế, Hương thảo, Thì là Ba Tư, Hương trái cây

Hoa nhài, Rau mùi, Hoắc hương, Hoa cẩm chướng, Rễ cây diên vĩ, Gỗ đàn hương, Hoa hồng

Rêu sồi, Cỏ hương bài, Xạ hương, Hổ phách

9

Dior

DUNE POUR HOMME Eau de Toilette100ml

Dior DUNE POUR HOMME Eau de Toilette 1

Từ 3.915.000 VNĐ

Cao

Đắm Chìm Trong Đại Dương Mênh Mông

Dune pour Ho(mm)e

Eau de Toilette

Fresh, Woody, Oceanic

100ml

Lá cây vả, Lý chua đen, Xô thơm, Húng quế

Vỏ cây vả, Hoa hồng, Cây mộng tê

Gỗ đàn hương, Tuyết tùng, Đậu Tonka, Vani

10

DIOR

HIGHER ENERGY Eau de Toilette100ml

DIOR HIGHER ENERGY Eau de Toilette 1

Từ 1.755.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Năng Động, Hiện Đại Như Chốn Thành Thị Rực Rỡ

Higher

Eau de Toilette

Fresh, Woody, Spicy

100ml

Quả bách xù, Dứa, Grapefruit, Dưa gang, Bạc hà

Nhục đậu khấu, Tiêu, Hương trầm

Tuyết tùng, Cỏ hương bài, Rêu sồi, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Labdanum

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

DIORSAUVAGE Eau de Toilette100ml

SAUVAGE Eau de Toilette 1
Nguồn: dior.com
Giá tham khảo
Từ 1.600.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 1.600.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nét Phóng Khoáng Và Thanh Lịch Của Đấng Mày Râu

Các nét tính cách tưởng chừng như đối lập nhau lại được thể hiện tinh tế qua hương thơm của Sauvage. Hương thơm sảng khoái đầy phóng khoáng của cam bergamot kết hợp cùng vị cay của tiêu nồng tạo nên một hương nước hoa thực sự ấn tượng ngay từ giây phút đầu. 


Hương tiêu tiếp tục xuất hiện ở nốt hương giữa, gợi lên sự dạn dĩ của người đàn ông mạnh mẽ, dám đương đầu trước sóng gió. Điểm nhấn cuối cùng chính là Ambroxan (long diên hương) kết hợp cùng Labdanum sâu lắng tạo nên vẻ thanh lịch, quý phái cho nam giới. Hương nước hoa phù hợp với những buổi tối hẹn hò lãng mạn, giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy.

DòngSauvage
LoạiEau de Toilette
Nhóm hươngFloral, Fresh, Woody
Dung tích30ml, 60ml, 100ml, 200ml
Hương đầuCalabrian bergamot, Tiêu
Hương giữaTiêu Tứ Xuyên, Hoa Oải Hương, Tiêu hồng, Cỏ hương bài, Hoắc hương, Phong lữ, Cây Elemi
Hương cuốiAmbroxan, Tuyết tùng, Labdanum
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

DIORSAUVAGE Eau de Parfum100ml

Giá tham khảo
Từ 1.850.000 VNĐ
Trung bình

Trở Về Với Bản Ngã Chân Thật Và Mộc Mạc

Có lẽ đây là mùi hương thể hiện rõ nhất tinh thần của dòng Sauvage (Hoang dã) với hình tượng người đàn ông được trở về với những gì bản năng nhất, mộc mạc nhất trong tâm hồn mình. Hương cam thanh mát được kich thích bởi vị tiêu cay nồng nàn đánh thức tri giác và tạo cho bạn cảm giác sảng khoái đầy mới lạ.


Tiếp đó, hình ảnh người đàn ông được gợi lên với sự dịu dàng, ấm áp thông qua mùi hương của oải hương và nhục đậu khấu. Ở nốt hương cuối, sự gợi cảm và ngọt ngào được tôn vinh tuyệt đối bằng Ambroxan (long diên hương) và Vani mềm mại. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thu hút đối phương bằng sự hấp dẫn của giới tính.

DòngSauvage
LoạiEau de Parfum
Nhóm hươngFresh, Spicy, Smoky, Woody
Dung tích60ml, 100ml, 200ml
Hương đầuCam Bergamot
Hương giữaTiêu Tứ Xuyên, Oải Hương, Hoa hồi, Nhục đậu khấu
Hương cuốiAmbroxan, Vani
Hiển thị tất cả
No.3

DIORSAUVAGE Parfum100ml

Giá tham khảo
Từ 2.750.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Thơm Mãnh Liệt Đẩy Cảm Xúc Lên Cực Độ

Nồng độ tinh dầu cao mang đến cho Sauvage Parfum một mùi hương nồng nàn, mãnh liệt. Hương thơm là tổng hòa của những thái cực đối lập với các nốt hương rõ rệt. 


Mở đầu là hương cam bergamot tươi mát sáng bừng sức sống, tiếp nối lại là sự ấm áp lan tỏa của gỗ đàn hương. Cuối cùng là mùi hương da thuộc từ đậu Tonka hòa trong sự ngọt ngào tràn ngập của vani. Chỉ một chút nước hoa cũng đủ khiến nam giới trở nên cuốn hút không ngờ với hình tượng nam tính, chững chạc.

DòngSauvage
LoạiParfum
Nhóm hươngFruity, Spicy, Woody
Dung tích60ml, 100ml
Hương đầuCam Bergamot, Mandarin, Elemi
Hương giữaGỗ đàn hương
Hương cuốiNhũ hương, Đậu Tonka, Vani
Hiển thị tất cả
No.4

DIORFAHRENHEIT Eau de Toilette100ml

Giá tham khảo
Từ 2.500.000 VNĐ
Tương đối cao

Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Giữa Đất Trời Hùng Vĩ

Có thể nói đây là một hương nước hoa khá phức tạp với sự đan xen của rất nhiều mùi hương khác nhau, tạo nên một tổng thể rất riêng, rất độc đáo. Mỗi tầng hương đều có những nét riêng nhưng tựu chung lại là những nhóm hương như hương hoa quả, hương hoa và mùi khói hòa trộn.


Sự kết hợp này sẽ phù hợp với những người yêu thích sự cá tính và muốn thể hiện chất riêng nhưng vẫn có sự tinh tế và thanh lịch đậm chất đàn ông. Thiết kế chai như đang mô phỏng hình ảnh ngọn lửa trong đêm, gợi lên hình ảnh người đàn ông phong trần và mạnh mẽ giữa đất trời. 

DòngFahrenheit
LoạiEau de Toilette
Nhóm hươngFruity, Floral, Smoky
Dung tích50ml, 100ml, 200ml
Hương đầuHoa nhục đậu khấu, Oải Hương, Tuyết tùng, Hoa cúc La Mã, Mandarin, Quả sơn tra, Bergamot, chanh vàng
Hương giữaLá violet, Nhục đậu khấu, Tuyết tùng, Gỗ đàn hương, Hoa Kim ngân, Hoa cẩm chướng, Hoa nhài, Hoa linh lan
Hương cuốiDa thuộc, Cỏ hương bài, Xạ hương, Hổ phách, Hoắc hương, Đậu Tonka
Hiển thị tất cả
No.5

DIORDIOR HOMME Eau de Toilette100ml

Giá tham khảo
Từ 1.780.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mùi Hương Gợi Cảm Đầy Nam Tính

DIOR HOMME là một định nghĩa mới về vẻ đẹp gợi cảm, nam tính mang hơi hướng hiện đại. Hương gỗ cay nồng nàn pha thêm chút khói đầy ma mị tạo sự cuốn hút tuyệt đối với bất kì ai lướt qua.


Một mùi hương có chiều sâu sẽ khiến đối phương chìm đắm trong vẻ đẹp phong trần, lịch lãm của đấng mày râu. Sự góp mặt của Iso-E-Super tạo hương thơm ngọt ngào và mượt mà ở nốt cuối giúp mang đến sự tinh tế cho nam giới. 

DòngHo(mm)e
LoạiEau de Toilette
Nhóm hươngCitrus, Woody, Musky
Dung tích50ml, 100ml, 150ml
Hương đầuBergamot, Tiêu hồng, Elemi
Hương giữaTuyết tùng Atlas, Hoắc hương, Gỗ cashmere
Hương cuốiXạ hương trắng, Cỏ hương bài Haiti, Iso-E-Super
Hiển thị tất cả
No.6

DIORDIOR HOMME SPORT Eau de Toilette125ml

Giá tham khảo
Từ 2.340.000 VNĐ
Tương đối cao

Chàng Trai Năng Động, Yêu Tự Do Và Sống Hết Mình

Đúng như tên gọi, hương nước hoa làm toát lên sự năng động và nhiệt huyết trong tính cách nam giới. Mở đầu vô cùng sôi động, tươi vui với 4 loại quả đầy sảng khoát, tươi mát như tiếp thêm năng lượng cho bạn bước vào một ngày mới.


Sau đó, hương cay của tiêu hồng kết hợp với nhục đậu khấu và hoa phong lữ sẽ tiếp lửa cho người đàn ông dám sống hết mình với những cảm xúc mãnh liệt trong tâm hồn. Nốt hương cuối đơn giản với gỗ đàn hương và cỏ hương bài sẽ hòa cùng với mùi hương cơ thể tạo nên hương thơm quyến rũ lạ kì.

DòngHo(mm)e
LoạiEau de Toilette
Nhóm hươngFruity, Spicy, Woody
Dung tích50ml, 75ml, 125ml, 200ml
Hương đầuCam đỏ, Graperuit, Chanh vàng, Lê
Hương giữaTiêu hồng, Nhục đậu khấu, Hoa phong lữ
Hương cuốiGỗ đàn hương, Cỏ hương bài
Hiển thị tất cả
No.7

DIORDIOR HOMME Cologne75ml

Giá tham khảo
Từ 1.790.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hình Ảnh Nam Thần Với Chiếc Sơ Mi Trắng Thanh Lịch

Không cầu kì với sự kết hợp của quá nhiều mùi hương, đây là hương nước hoa hoàn toàn phù hợp với những chàng trai ưa thích phong cách đơn giản. Hương thơm tươi mát của bergamot và chút thanh dịu của hoa Grapefruit gợi lên hình ảnh người đàn ông với chiếc sơ mi trắng thanh lịch dưới bầu trời xanh trong.


Nốt hương cuối với xạ hương tạo sự tinh tế và thanh lịch không cầu kì, tôn vinh nét đẹp tự nhiên cho nam giới. Nồng độ tinh dầu không cao, do đó mùi hương sẽ thoang thoảng nhẹ nhàng, tạo hiệu quả thư giãn cao và khá phù hợp với những ai mới sử dụng nước hoa lần đầu.

DòngHo(mm)e
LoạiCologne
Nhóm hươngCitrus, Floral, Musky
Dung tích75ml, 125ml, 200ml
Hương đầuBergamot Calabria
Hương giữaHoa Grapefruit
Hương cuốiXạ hương
Hiển thị tất cả
No.8

DIOREAU SAUVAGE Eau de Toilette100ml

EAU SAUVAGE Eau de Toilette 1
Nguồn: dior.com
Giá tham khảo
Từ 1.900.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 1.900.000 VNĐ
Trung bình

Hương Thơm Của Cỏ Cây, Thiên Nhiên

Sự xuất hiện của hương thảo mộc với húng quế, hương thảo ở nốt hương đầu cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Bên cạnh đó, hương thơm của trái cây và hương hoa hồng quyến rũ làm cho bức tranh thiên nhiên thêm sống động, rộn ràng.


Không chỉ dừng lại ở đó, nét đặc sắc của thiên nhiên còn đến từ hương gỗ nồng nàn và hổ phách ngọt ngào mà sâu lắng. Với mùi hương này, hình tượng người đàn ông hiện lên vô cùng tinh tế, vừa ấm áp thân quen lại vừa tươi mới, khác biệt.

DòngEau Sauvage
LoạiEau de Toilette
Nhóm hươngFruity, Herbal, Floral, Woody
Dung tích50ml, 100ml, 200ml
Hương đầuChanh vàng, Bergamot, Húng quế, Hương thảo, Thì là Ba Tư, Hương trái cây
Hương giữaHoa nhài, Rau mùi, Hoắc hương, Hoa cẩm chướng, Rễ cây diên vĩ, Gỗ đàn hương, Hoa hồng
Hương cuốiRêu sồi, Cỏ hương bài, Xạ hương, Hổ phách
Hiển thị tất cả
No.9

DiorDUNE POUR HOMME Eau de Toilette100ml

DUNE POUR HOMME Eau de Toilette 1
Nguồn: dior.com
Giá tham khảo
Từ 3.915.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 3.915.000 VNĐ
Cao

Đắm Chìm Trong Đại Dương Mênh Mông

Đây là một sự lựa chọn phù hợp với những ai yêu thích mùi hương tự nhiên, đưa tâm hồn bạn tạm rời xa chốn thị thành ngột ngạt để đến với bờ biển trong lành. Chỉ với một chai nước hoa, bạn đã có thể cảm nhận sức hấp dẫn của cỏ cây hoa lá và đại dương mênh mông.


Lá cây vả cho hương thơm ngọt ngào như mùi sữa, quấn với hương thảo mộc từ húng quế, xô thơm vô cùng độc đáo ở nốt hương đầu. Nốt hương cuối cũng trầm ấm và đầy ngọt ngào với vani cùng các hương gỗ tạo nên bầu không khí lắng đọng đầy thư giãn.

DòngDune pour Ho(mm)e
LoạiEau de Toilette
Nhóm hươngFresh, Woody, Oceanic
Dung tích100ml
Hương đầuLá cây vả, Lý chua đen, Xô thơm, Húng quế
Hương giữaVỏ cây vả, Hoa hồng, Cây mộng tê
Hương cuốiGỗ đàn hương, Tuyết tùng, Đậu Tonka, Vani
Hiển thị tất cả
No.10

DIORHIGHER ENERGY Eau de Toilette100ml

HIGHER ENERGY Eau de Toilette 1
Nguồn: dior.com
Giá tham khảo
Từ 1.755.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 1.755.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Năng Động, Hiện Đại Như Chốn Thành Thị Rực Rỡ

Sự trẻ trung, năng động được thể hiện với sự mở đầu đầy sảng khoái của bạc hà cùng một loạt hương thơm đến từ các loại hoa quả tươi ngon. Mùi hương biến hóa uyển chuyển sang nốt hương giữa cay cay của tiêu và có chút khói huyền ảo của hương trầm.


Các nốt hương như bản nhạc có nốt trầm nốt bổng nhịp nhàng và kết thúc ở nốt hương cuối với một loạt các hương gỗ sâu lắng, đọng lại dư âm khó phai. Hương thơm thể hiện nhiều sắc thái trong tính cách người đàn ông hiện đại với lối tư duy phóng khoáng, rộng mở.

DòngHigher
LoạiEau de Toilette
Nhóm hươngFresh, Woody, Spicy
Dung tích100ml
Hương đầuQuả bách xù, Dứa, Grapefruit, Dưa gang, Bạc hà
Hương giữaNhục đậu khấu, Tiêu, Hương trầm
Hương cuốiTuyết tùng, Cỏ hương bài, Rêu sồi, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Labdanum
Hiển thị tất cả

Chọn Nước Hoa Phù Hợp Với Độ Tuổi

Lựa chọn nước hoa từ thương hiệu bạn thích cũng là một cách hay, nhưng bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm những loại nước hoa phù hợp với độ tuổi của mình. Các bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những loại nước hoa phù hợp với nam giới ở từng độ tuổi từ 20 đến 40. Hãy tham khảo để chọn cho mình loại nước hoa phù hợp bạn nhé!

Top 5 Nước Hoa Dior Nam Tốt Nhất

1: DIORSAUVAGE Eau de Toilette100ml

2: DIORSAUVAGE Eau de Parfum100ml

3: DIORSAUVAGE Parfum100ml

4: DIORFAHRENHEIT Eau de Toilette100ml

5: DIORDIOR HOMME Eau de Toilette100ml

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Nước Hoa
  4. [2024] Top 10 Nước Hoa Dior Nam được ưa chuộng nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.