mybest
Điện Thoại Xiaomi

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Điện Thoại Di Động
  3. Điện Thoại
  4. Top 10 Điện Thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Điện Thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Điện Thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Điện Thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Điện Thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Điện Thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Điện Thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Những chiếc điện thoại Xiaomi đã dần trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người nhờ cấu hình mạnh mẽ cùng giá thành hấp dẫn. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên tìm hiểu để chọn mua một chiếc điện thoại từ thương hiệu này, không ít người đã cảm thấy choáng ngợp bởi hệ thống tên gọi tương tự nhau như Mi Ultra, Mi Pro, Mi Max, Mi Note hay Mi Lite, v.v. Giữa vô vàn sản phẩm cùng đa dạng mức cấu hình, đâu sẽ là chiếc điện thoại XIaomi phù hợp với bạn nhất?


Trong bài viết này, mybest sẽ cùng bạn điểm qua những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn và phân biệt nét đặc trưng nhất của từng dòng điện thoại Xiaomi. Đừng quên top 10 mẫu điện thoại Xiaomi tốt nhất trên thị trường sẽ được tìm thấy ở phần sau của bài viết nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Renan Nguyễn
Chuyên Gia
Kỹ Sư Trưởng Tại Chienowa Việt Nam
Renan Nguyễn

Anh Renan Nguyễn là thành viên nghiên cứu tại phòng nghiên cứu 3DVision thuộc Viện Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ những kinh nghiệm tích luỹ được, anh nhanh chóng trở thành kỹ sư trưởng tại công ty Chienowa Việt Nam chuyên nghiên cứu, chế tạo các loại cảm biến có độ chính xác cao, xây đựng các hệ thống điều khiển đặc biệt trong lĩnh vực y tế và công nghệ cao. Ngoài ra, anh còn là một "tín đồ công nghệ". Những khi có chút thời gian, anh thường đắm mình vào những thông tin liên quan đến hi-tech.

Profile của Renan Nguyễn
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Xiaomi & Những Con Số Ấn Tượng

Xiaomi & Những Con Số Ấn Tượng

Thương hiệu Xiaomi vốn là cái tên không quá xa lạ đối với người tiêu dùng, tuy nhiên, ít ai biết rằng Xiaomi chỉ vừa được thành lập vào năm 2010. Không chỉ điện thoại thông minh, người dùng còn tìm thấy nhiều loại thiết bị công nghệ, phụ kiện và cả đồ gia dụng.


Theo một nghiên cứu từ Counterpoint, tính đến tháng 6 năm 2021, Xiaomi đã lần đầu tiên trở thành thương hiệu smartphone bán chạy nhất thế giới với 17.1% thị phần toàn cầu, vượt qua những ông lớn công nghệ khác như Apple (14.3%) và Samsung (15.7%). Đây được xem là kết quả rất ấn tượng đối với một thương hiệu còn quá trẻ như Xiaomi.


Nhờ chiến lược hạn chế tối đa ngân sách cho quảng cáo và tận dụng lợi thế xây dựng các cộng đồng người dùng, Xiaomi có mức giá dễ dàng tiếp cận với người dùng mà vẫn đảm bảo cấu hình mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có mức giá vừa túi, Xiaomi sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Cách Chọn Điện Thoại Xiaomi

Trước khi đến với top 10 mẫu điện thoại Xiaomi được yêu thích nhất, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn.

1

Chọn Điện Thoại Theo Đặc Điểm Từng Dòng

Điện thoại Xiaomi được chia thành 2 phân khúc sản phẩm chính: Xiaomi Mi và Xiaomi Redmi. Mỗi phân khúc sẽ sở hữu những đặc điểm riêng về cấu hình, mức giá và hiệu năng, hướng đến từng đối tượng người dùng khác nhau. Hãy cùng mybest tìm hiểu ngay bên dưới.

Xiaomi Mi: Dòng Sản Phẩm Chủ Lực, Công Nghệ Mới Nhất Của Hãng

Xiaomi Mi: Dòng Sản Phẩm Chủ Lực, Công Nghệ Mới Nhất Của Hãng
Nguồn: mi.com

Xiaomi Mi là dòng sản phẩm chính và chủ lực nhất, được Xiaomi cải tiến liên tục và giới thiệu phiên bản mới định kỳ hàng năm. Nếu bạn muốn sở hữu mẫu điện thoại được trang bị những công nghệ cao cấp nhất từ thương hiệu này, Xiaomi Mi sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Sau đây là một số phân khúc chính của Xiaomi Mi:


  • Xiaomi Mi bản tiêu chuẩn: sản phẩm chủ đạo được trang bị những công nghệ và cấu hình mới nhất từ thương hiệu. Tính đến năm 2021, Xiami Mi 11 là phiên bản điện thoại cao cấp và mới nhất của hãng.

  • Mi Ultra: bản nâng cấp của dòng Mi tiêu chuẩn, thường có các cải tiến về loại chip, cấu hình camera hay thời lượng pin, v.v. Mức giá cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

  • Mi Pro: bản nâng cấp của phiên bản tiêu chuẩn nhưng thấp hơn so với dòng Mi Ultra. Sự nâng cấp không quá đáng kể, mức giá thấp hơn so với Mi Ultra.

  • Mi Lite: cấu hình thấp hơn dòng Mi thông thường, mức giá thành phải chăng hơn, dễ chọn mua đối với nhiều người. Đây thường là phiên bản có kích thước nhỏ và mỏng nhẹ nhất.

  • Mi Note: dòng sản phẩm được thiết kế với màn hình lớn hơn so với điện thoại Mi tiêu chuẩn, dành cho những ai yêu thích xem phim hay chơi game trên thiết bị.

  • Mi Max: dòng điện thoại có dung lượng pin lớn, dành cho người tìm kiếm thời gian sử dụng lâu mà không cần sạc thường xuyên.

  • Mi A: là những sản phẩm chạy hệ điều hành Android One thay cho MIUI - hệ điều hành trên hầu hết các mẫu điện thoại Xiaomi. Nếu bạn không thích MIUI, đây sẽ là lựa chọn phù hợp.


Ngoài những tên gọi mà mybest đã gợi ý phía trên, tuỳ theo từng thị trường trong nước hay quốc tế mà bạn có thể sẽ bắt gặp các phiên bản điện thoại khác như Xiaomi i, Xiaomi T hay Xiaomi SE. Khi phân vân trong quá trình lựa chọn, bạn có thể so sánh các thông số kỹ thuật giữa các phiên bản để tìm ra điểm khác biệt.

Xiaomi Redmi: Mức Giá Bình Dân, Cấu Hình Tầm Trung

Xiaomi Redmi: Mức Giá Bình Dân, Cấu Hình Tầm Trung
Nguồn: mi.com

So với điện thoại Mi, Xiaomi Redmi là dòng điện thoại có mức giá thành bình dân cùng cấu hình tầm trung, vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông. Một số mẫu có mức giá chưa đến 2 triệu đồng, dễ dàng lựa chọn nếu người dùng không có nhữg đòi hỏi quá cao về những chức năng hay cấu hình.


Tương tự như dòng Mi, bạn có thể chọn Redmi Note nếu yêu thích màn hình kích thước lớn, Redmi Pro để có cấu hình mạnh hơn. Nếu bạn chú trọng đến mức giá thành, Redmi bản tiêu chuẩn sẽ là lựa chọn phù hợp.

Một Số Dòng Điện Thoại Thuộc Xiaomi Khác

Một Số Dòng Điện Thoại Thuộc Xiaomi Khác
Nguồn: mi.com

Ngoài 2 phân khúc chính được đề cập bên trên, bạn cũng có thể bắt gặp những mẫu điện thoại Xiaomi khác đến từ Poco hay Black Shark - 2 công ty con thuộc Xiaomi.


  • Black Shark: dòng điện thoại chuyên về gaming với phong cách thiết kế độc đáo cùng cấu hình khủng. Nếu bạn chú trọng đến gaming, đây là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, số lượng điện thoại Black Shark tại thị trường Việt Nam không quá phổ biến.

  • POCO: thương hiệu điện thoại đã được tách rời khỏi Xiaomi và hoạt động độc lập vào năm 2020. Các mẫu điện thoại POCO chỉ sở hữu mức giá tầm trung nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhờ bộ xử lý thế hệ mới, thời lượng pin lớn, màn hình to cùng nhiều công nghệ như MEMC, tản nhiệt LiquidCool, v.v.

2

Chọn Điện Thoại Theo Mục Đích Sử Dụng

Tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà việc lựa chọn các mẫu điện thoại sẽ có sự khác biệt. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Kết Nối 5G: Truyền Tải Nhanh Chóng, Lựa Chọn Cho Sử Dụng Lâu Dài

Kết Nối 5G: Truyền Tải Nhanh Chóng, Lựa Chọn Cho Sử Dụng Lâu Dài

5G là chuẩn kết nối mạng thế hệ mới với tốc độ kết nối được dự đoán nhanh hơn gấp 10 lần so với phiên bản 4G tiền nhiệm. Nếu bạn chú trọng đến tốc độ truyền tải nhanh chóng cùng độ trễ được giới hạn ở mức cực thấp, đặc biệt đối với các game thủ, những mẫu điện thoại tương thích với chuẩn 5G sẽ là gợi ý đáng cân nhắc.


Trên thị trường hiện nay, các mẫu smartphone đang dần được trang bị loại kết nối mới này. Đối với Xiaomi, bạn có thể tìm thấy khá nhiều sự lựa chọn ở đa dạng phân khúc, điển hình như Redmi Note 10 5G hay POCO M3 Pro 5G. Ngay cả khi một số nhà mạng hay địa điểm chưa được phủ sóng 5G, những thiết bị tương thích công nghệ mới sẽ luôn là lựa chọn có thời gian sử dụng lâu dài hơn trong tương lai.

Điện Thoại Hỗ Trợ 2 Sim: Cho Người Muốn Linh Hoạt 2 Số Điện Thoại

Điện Thoại Hỗ Trợ 2 Sim: Cho Người Muốn Linh Hoạt 2 Số Điện Thoại

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí data hàng tháng, những chiếc điện thoại 2 SIM cho phép sử dụng song song SIM chính cùng SIM data phụ sẽ là lựa chọn phù hợp. Các dòng SIM data hiện nay có giá thành khá rẻ cùng nhiều mức dung lượng hấp dẫn. Nếu có thể tận dụng lợi thế của điện thoại 2 SIM, bạn sẽ không cần lo lắng thời gian sử dụng hay tiết kiệm dữ liệu.


Bên cạnh đó, điện thoại 2 SIM cũng là lựa chọn phù hợp dành cho những ai muốn tách biệt cuộc sống cá nhân và công việc.

Cụm Camera Đa Ống Kính: Cho Người Thích Chụp Ảnh

Cụm Camera Đa Ống Kính: Cho Người Thích Chụp Ảnh
Nguồn: mi.com

Hầu hết các cụm camera trên điện thoại Xiaomi đều có độ phân giải 48MP, đủ mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh thông thường. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét cùng độ chi tiết cao hơn, hãy cân nhắc những mẫu điện thoại có camera chính từ 64MP trở lên. Một số mẫu Xiaomi cao cấp như Redmi Note 10 Pro thậm chí sở hữu cụm camera ấn tượng lên đến 108MP.


Bên cạnh camera chính có độ phân giải cao, điện thoại Xiaomi còn được tích hợp hệ thống các ống kính phụ để mang lại những góc chụp độc đáo và chuyên nghiệp. Bạn có thể tìm thấy ống kính góc siêu rộng, ống macro và cả cảm biến chiều sâu được trang bị trên những sản phẩm Xiaomi. Nếu bạn thích can thiệp sâu hơn, hãy chọn mẫu điện thoại sở hữu nhiều camera chuyên dụng.

Chọn RAM Và Dung Lượng Bộ Nhớ Phù Hợp. Lưu Ý Giá Sẽ Tăng Theo RAM Và Bộ Nhớ

Chọn RAM Và Dung Lượng Bộ Nhớ Phù Hợp. Lưu Ý Giá Sẽ Tăng Theo RAM Và Bộ Nhớ
Nguồn: mi.com

Mỗi mẫu điện thoại Xiaomi đều sở hữu nhiều phiên bản RAM và dung lượng bộ nhớ, cho phép bạn lựa chọn tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Mức dung lượng càng lớn, khả năng lưu trữ dữ liệu sẽ càng nhiều. Phiên bản RAM càng cao, tốc độ xử lý tác vụ của thiết bị sẽ mạnh mẽ tương ứng. Dĩ nhiên, mức giá thành của điện thoại sẽ tăng lên tuỳ theo các mức thông số. Bạn có thể tham khảo thông số theo nhu cầu:


  • 6GB/ 8GB trở lên cùng bộ nhớ 128GB/ 256GB: Nếu bạn có nhu cầu lưu trữ dữ liệu cao và đòi hỏi tốc độ xử lý mạnh mẽ, chẳng hạn như chơi các game cấu hình mạnh.
  • 2GB + 32GB hay 4GB + 64GB: Cho những ai chú trọng đến giá thành và chỉ có nhu giải trí, lướt web đơn thuần.


Tuy nhiên, để giữ độ mượt mà cùng khả năng cập nhật các bản nâng cấp trong tương lai, bạn nên chọn mức RAM từ 4GB và dung lượng ở mức 64GB hoặc 128GB trở lên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn các mẫu điện thoại có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài nếu muốn mở rộng thêm bộ nhớ.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Điện Thoại Xiaomi tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua top 10 những mẫu điện thoại Xiaomi tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước màn hình (inch)
Lưu trữ & RAM (GB)
Chip xử lý
Dung lượng pin (mAh)
Hỗ trợ 2 SIM
Camera chính (MP)
Camera phụ
Kết nối 5G
Khối lượng (g)
Chống nước & bụi bẩn
1

Xiaomi

POCO X3 PRO

Xiaomi POCO X3 PRO 1

Từ 5.455.000 VNĐ

Trung bình

Mức Giá Tầm Trung, Cấu Hình Mạnh Mẽ

6,67

6+128GB/ 8+256GB

Qualcomm® Snapdragon™ 860

5160

SIM 1 + Kết hợp (SIM hoặc thẻ MicroSD)

48

Camera góc siêu rộng, camera chụp cận, cảm biến độ sâu

Không rõ

215

IP53

2

Xiaomi

Mi 11

Xiaomi Mi 11 1

Từ 16.266.200 VNĐ

Cao

Thế Hệ Mới Nhất, Âm Thanh Chuẩn Harman Kardon

6.81

8GB+128GB/ 8GB+256GB

Qualcomm® Snapdragon™ 888

4600

2 SIM

108

Camera góc siêu rộng, Camera telemacro

Không rõ

196

Không rõ

3

Xiaomi

Redmi 9A

Xiaomi Redmi 9A  1

Từ 1.829.000 VNĐ

Rẻ

Chưa Đến 2 Triệu Đồng, Liên Lạc & Giải Trí Cơ Bản

6,53

2GB+32GB

MediaTek Helio G25

5000

2 SIM + thẻ SD

13

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

4

Xiaomi

Mi 10T Pro 5G

Xiaomi Mi 10T Pro 5G 1

Từ 10.990.000 VNĐ

Tương đối cao

Mẫu Điện Thoại Xiaomi Cao Cấp Nhất Năm 2020

6,67

8GB+128GB/ 8GB+256GB

Qualcomm® Snapdragon™ 865 5G

5000

2 SIM

108

Camera góc siêu rộng, camera macro,

Không rõ

218

Không rõ

5

Xiaomi

Điện Thoại Redmi Note 10 Pro

Xiaomi Điện Thoại Redmi Note 10 Pro 1

Từ 6.124.000 VNĐ

Trung bình

Camera 108MP, Đa Dạng Chế Độ Quay Chụp Rõ Nét

6,67

6GB+64GB/ 6GB+128GB/ 8GB+128GB

Qualcomm® Snapdragon™ 732G

5020

2 SIM

108

Camera góc siêu rộng, camera telemacro, cảm biến chiều sâu

Không rõ

193

Không rõ

6

Xiaomi

Xiaomi Black Shark 4

Xiaomi Xiaomi Black Shark 4 1

Từ 10.690.000 VNĐ

Tương đối cao

Lựa Chọn Hoàn Hảo Dành Cho Game Thủ

6,67

8GB+128GB/ 12GB+128GB/ 12GB+256GB

Qualcomm SnapdragonTM 870

4500

2 SIM

48

Camera góc rộng, 3 camera nhỏ

Không rõ

210

Không rõ

7

Xiaomi

Redmi Note 10

Xiaomi Redmi Note 10 1

Từ 4.690.000 VNĐ

Trung bình

Mãn Nhãn Mọi Chi Tiết Nhờ Màn Hình AMOLED

6,43

4GB+64GB/ 6GB+128GB

Qualcomm® Snapdragon™ 678

5000

2 SIM

48

Camera góc siêu rộng, camera macro, camera chiều sâu

Không rõ

178,8

IP53

8

Xiaomi

POCO M3 Pro 5G

Xiaomi POCO M3 Pro 5G 1

Từ 4.350.190 VNĐ

Trung bình

Tương Thích 5G Cho Người Chú Trọng Tốc Độ

6.5

4GB+64GB/ 6GB+128GB

MediaTek Dimensity 700

5000

2 SIM

48

Camera chụp cận, Cảm biến độ sâu

Không rõ

190

Không rõ

9

Xiaomi

Redmi Note 9S

Xiaomi Redmi Note 9S 1

Từ 4.350.000 VNĐ

Trung bình

Kích Thước 6.67” Cho Người Thích Màn Hình Lớn

6,67

6GB + 128GB/ 4GB + 64GB

Qualcomm® Snapdragon™ 720G

5020

2 SIM + thẻ SD

48

Camera góc siêu rộng, camera macro, camera chiều sâu

Không rõ

209

Không rõ

10

Xiaomi

Redmi 9C

Xiaomi Redmi 9C 1

Từ 2.209.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mức Giá Phải Chăng Cho Người Yêu Chụp Ảnh

6,53

2GB+32GB/ 3GB+64GB

MediaTek Helio G35

5000

2 SIM + thẻ SD

13

Không rõ

Không rõ

196

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

XiaomiPOCO X3 PRO

POCO X3 PRO 1
Nguồn: mi.com
Giá tham khảo
Từ 5.455.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 5.455.000 VNĐ
Trung bình

Mức Giá Tầm Trung, Cấu Hình Mạnh Mẽ

POCO X3 Pro luôn nằm trong những mẫu điện thoại Xiaomi bán chạy nhất nhờ cấu hình mạnh mẽ trong một mức giá tầm trung. Được trang bị Qualcomm Snapdragon 860 – một trong những bộ xử lý mạnh mẽ nhất năm 2021 – POCO X3 Pro mang lại khả năng xử lý mọi tác vụ nhanh chóng.


Tốc độ làm mới màn hình và lấy mẫu cảm ứng đạt mức 120Hz và 240Hz, mang lại những chuyển động mượt mà khi lướt web lẫn chơi game. Dung lượng pin 5160mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh 33W, đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị liên tục. Hệ thống âm thanh chuẩn Hi-res, thoả mãn nhu cầu thưởng thức âm nhạc chất lượng cao.

Kích thước màn hình (inch)6,67
Lưu trữ & RAM (GB)6+128GB/ 8+256GB
Chip xử lýQualcomm® Snapdragon™ 860
Dung lượng pin (mAh)5160
Hỗ trợ 2 SIMSIM 1 + Kết hợp (SIM hoặc thẻ MicroSD)
Camera chính (MP)48
Camera phụCamera góc siêu rộng, camera chụp cận, cảm biến độ sâu
Kết nối 5GKhông rõ
Khối lượng (g)215
Chống nước & bụi bẩnIP53
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

XiaomiMi 11

Giá tham khảo
Từ 16.266.200 VNĐ
Cao

Thế Hệ Mới Nhất, Âm Thanh Chuẩn Harman Kardon

Xiaomi Mi 11 – mẫu điện thoại mới nhất của hãng – sở hữu camera chính lên đến 108MP, kết hợp cùng ống kính góc siêu rộng 123° cùng lens telemacro công trùng. Dù bạn yêu thích thể loại chụp ảnh hay quay phim nào, Mi 11 đều có thể mang lại chất lượng đạt chuẩn studio.


Sở hữu màn hình được xếp hạng A+ từ DisplayMate, Mi 11 mang lại chất lượng màu sắc cùng độ chi tiết cực cao. Hệ thống âm thanh từ SOUND BY Harman Kardon giúp bạn thưởng thức chất âm đẳng cấp mọi lúc mọi nơi. Thiết bị đồng thời tương thích tiêu chuẩn 5G và Wi-Fi 6 thế hệ mới, tối đa hoá tốc độ truyền tải dữ liệu.

Kích thước màn hình (inch)6.81
Lưu trữ & RAM (GB)8GB+128GB/ 8GB+256GB
Chip xử lýQualcomm® Snapdragon™ 888
Dung lượng pin (mAh)4600
Hỗ trợ 2 SIM2 SIM
Camera chính (MP)108
Camera phụCamera góc siêu rộng, Camera telemacro
Kết nối 5GKhông rõ
Khối lượng (g)196
Chống nước & bụi bẩnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

XiaomiRedmi 9A

Giá tham khảo
Từ 1.829.000 VNĐ
Rẻ

Chưa Đến 2 Triệu Đồng, Liên Lạc & Giải Trí Cơ Bản

Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, Redmi 9A là lựa chọn vừa vặn, tiết kiệm chi phí cho nhu cầu liên lạc và giải trí cơ bản. Điện thoại được trang bị màn hình HD+ kích thước to 6.53 inch đạt chứng nhận bảo vệ ánh sáng xanh, dễ dàng quan sát đồng thời đảm bảo an toàn cho mắt.


Dung lượng pin lớn đạt mức 5000mAh tương đương 19 giờ xem video hay 168 giờ nghe nhạc, đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị nhiều giờ liên tục. Kiểu thiết kế bo tròn mềm mại, tông màu bóng bẩy thời trang.

Kích thước màn hình (inch)6,53
Lưu trữ & RAM (GB)2GB+32GB
Chip xử lýMediaTek Helio G25
Dung lượng pin (mAh)5000
Hỗ trợ 2 SIM2 SIM + thẻ SD
Camera chính (MP)13
Camera phụKhông rõ
Kết nối 5GKhông rõ
Khối lượng (g)Không rõ
Chống nước & bụi bẩnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

XiaomiMi 10T Pro 5G

Giá tham khảo
Từ 10.990.000 VNĐ
Tương đối cao

Mẫu Điện Thoại Xiaomi Cao Cấp Nhất Năm 2020

Mi 10T Pro 5G thuộc dòng điện thoại cao cấp nhất từ Xiaomi vào năm 2020. Máy sở hữu cụm camera 108MP, có khả năng quay video đạt chuẩn 8K mãn nhãn. Mỗi bức ảnh lấy từ video có thể đạt độ chi tiết lên đến 33MP. Nếu bạn đam mê nhiếp ảnh và thường xuyên phơi sáng, đây là mẫu điện thoại đáng cân nhắc


Điện thoại được trang bị màn hình AdaptiveSync tốt nhất từ thương hiệu, lượng ánh sáng xanh thấp, tiết kiệm lên đến 8% lượng pin đồng thời tự động tối ưu hoá sự mượt mà dựa trên các ứng dụng đang khởi chạy. Thiết bị tương thích với chuẩn 5G thế hệ mới cùng công nghệ sạc nhanh 33W. Tông màu nhã nhặn, thanh lịch.

Kích thước màn hình (inch)6,67
Lưu trữ & RAM (GB)8GB+128GB/ 8GB+256GB
Chip xử lýQualcomm® Snapdragon™ 865 5G
Dung lượng pin (mAh)5000
Hỗ trợ 2 SIM2 SIM
Camera chính (MP)108
Camera phụCamera góc siêu rộng, camera macro,
Kết nối 5GKhông rõ
Khối lượng (g) 218
Chống nước & bụi bẩnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

XiaomiĐiện Thoại Redmi Note 10 Pro

Giá tham khảo
Từ 6.124.000 VNĐ
Trung bình

Camera 108MP, Đa Dạng Chế Độ Quay Chụp Rõ Nét

Sự kết hợp giữa camera có độ phân giải cao lên đến 108MP cùng Dual Native ISO, binning 9 trong 1 và chế độ ban đêm, chân dung AI, phơi sáng ban đêm, v.v.; thành phẩm ảnh và video sẽ được hoàn thiện với độ nét và chất lượng màu cao dù là chụp vật thể lớn hay những cảnh quan "mini" (phóng to). 


Màn hình AMOLED 6,67 inch, độ sáng 1200nit, cảm biến ánh sáng 360° và tốc độ làm mới lên đến 120Hz giúp bạn thao tác dễ dàng cũng như nhìn rõ các thông tin trên màn hình. Đôi mắt của bạn cũng được bảo vệ suốt quá trình tiếp xúc với điện thoại nhờ SGS. 


Tiếp theo phải kể đến bộ xử lý với RAM 8GB và Qualcomm Snapdragon 732G góp phần gia tăng đốc độ xử lý tác vụ. Thêm vào đó, nếu bạn thường xuyên xem phim, video trên điện thoại, hệ thống loa kép và chất lượng Hi-Res cũng mang đến âm thanh 3D mạnh mẽ, mãn nhãn hơn.

Kích thước màn hình (inch)6,67
Lưu trữ & RAM (GB)6GB+64GB/ 6GB+128GB/ 8GB+128GB
Chip xử lýQualcomm® Snapdragon™ 732G
Dung lượng pin (mAh)5020
Hỗ trợ 2 SIM2 SIM
Camera chính (MP)108
Camera phụCamera góc siêu rộng, camera telemacro, cảm biến chiều sâu
Kết nối 5GKhông rõ
Khối lượng (g)193
Chống nước & bụi bẩnKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 10.690.000 VNĐ
Tương đối cao

Lựa Chọn Hoàn Hảo Dành Cho Game Thủ

Được thiết kế dành cho các game thủ, BLACK SHARK 4 sở hữu bộ xử lý Qualcomm® Snapdragon 870 mạnh mẽ hàng đầu. Điện thoại cho phép phản hồi cực nhanh chóng và mượt mà mọi tác vụ nhờ tốc độ làm mới màn hình 144Hz cùng khả năng lấy mẫu cảm ứng lên đến 720Hz.

 

Trải nghiệm chơi game giờ đây sẽ không bị gián đoạn nhờ hệ thống tản nhiệt "Sandwich" Liquid có độ làm mát lên đến 30%. Ấn tượng hơn, BLACK SHARK 4 cho phép bạn sạc đầy 100% lượng pin chỉ trong chưa đầy 17 phút. Thiết bị tương thích 5G và Wi-Fi thế hệ 6 cho tốc độ truyền tải cực nhanh.

Kích thước màn hình (inch)6,67
Lưu trữ & RAM (GB)8GB+128GB/ 12GB+128GB/ 12GB+256GB
Chip xử lýQualcomm SnapdragonTM 870
Dung lượng pin (mAh)4500
Hỗ trợ 2 SIM2 SIM
Camera chính (MP)48
Camera phụCamera góc rộng, 3 camera nhỏ
Kết nối 5GKhông rõ
Khối lượng (g)210
Chống nước & bụi bẩnKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 4.690.000 VNĐ
Trung bình

Mãn Nhãn Mọi Chi Tiết Nhờ Màn Hình AMOLED

Dành cho những ai đang tìm kiếm độ sắc nét trong từng chi tiết, Redmi Note 10 với trang bị màn hình AMOLED 6.43" sẽ là gợi ý rất đáng cân nhắc. Sở hữu chứng nhận Eye Care Display từ SGS cùng khả năng tự động cảm biến sáng, điện thoại giúp bảo vệ mắt an toàn và mang lại những trải nghiệm thoải mái khi nhìn màn hình lâu.


Nhờ công nghệ sạc nhanh 33W tích hợp, bạn chỉ mất 25 phút để nạp đầy 50% lượng pin. Hệ thống camera chính 48 MP tích hợp cùng các ống kính phụ siêu rộng hay macro, mang lại những bức ảnh đầy mãn nhãn. Chất lượng âm thanh chuẩn Hi-res từ loa siêu tuyến tính kép, tạo âm thanh chân thực và cảm giác vây quanh.

Kích thước màn hình (inch)6,43
Lưu trữ & RAM (GB)4GB+64GB/ 6GB+128GB
Chip xử lýQualcomm® Snapdragon™ 678
Dung lượng pin (mAh)5000
Hỗ trợ 2 SIM2 SIM
Camera chính (MP)48
Camera phụCamera góc siêu rộng, camera macro, camera chiều sâu
Kết nối 5GKhông rõ
Khối lượng (g)178,8
Chống nước & bụi bẩnIP53
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 4.350.190 VNĐ
Trung bình

Tương Thích 5G Cho Người Chú Trọng Tốc Độ

Tương thích với tiêu chuẩn mạng 5G thế hệ mới, POCO M3 Pro 5G mang lại khả năng truyền tải dữ liệu tốc độ cao cùng độ trễ được giới hạn ở mức thấp. Điện thoại đồng thời hỗ trợ 2 khe SIM 5G, rất phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí data, người chơi game trực tuyến hay xem phim chất lượng cao.


Máy sở hữu 2 phiên bản RAM + bộ nhớ lần lượt là 4GB+64GB và 6GB+128GB, vừa vặn cho nhu cầu sử dụng phổ thông và giải trí thông thường. Mức giá vừa phải cho những ai chỉ tìm kiếm tiêu chuẩn 5G.

Kích thước màn hình (inch)6.5
Lưu trữ & RAM (GB)4GB+64GB/ 6GB+128GB
Chip xử lýMediaTek Dimensity 700
Dung lượng pin (mAh)5000
Hỗ trợ 2 SIM2 SIM
Camera chính (MP)48
Camera phụCamera chụp cận, Cảm biến độ sâu
Kết nối 5GKhông rõ
Khối lượng (g)190
Chống nước & bụi bẩnKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 4.350.000 VNĐ
Trung bình

Kích Thước 6.67” Cho Người Thích Màn Hình Lớn

Sở hữu màn hình FHD+ 6.67 inch cùng tỷ lệ hiển thị 91%, Redmi Note 9S rất đáng cân nhắc cho những ai yêu thích màn hình kích thước lớn. Điện thoại sở hữu cụm 4 camera được bố trí theo phong cách thiết kế đối xứng, đáp ứng đa dạng thể loại ảnh chụp từ macro côn trùng, chân dung xoá phong đến phong cảnh góc siêu rộng.


Hai mặt trước và sau của Redmi Note 9S đều sử dụng loại kính Corning® Gorilla® Glass 5, cứng cáp và bền bỉ hơn trước những va đập vô ý. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Redmi được Xiaomi trang bị bộ xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 720G, mang lại khả năng xử lý các tác vụ mạnh mẽ hơn.

Kích thước màn hình (inch)6,67
Lưu trữ & RAM (GB)6GB + 128GB/ 4GB + 64GB
Chip xử lýQualcomm® Snapdragon™ 720G
Dung lượng pin (mAh)5020
Hỗ trợ 2 SIM2 SIM + thẻ SD
Camera chính (MP)48
Camera phụCamera góc siêu rộng, camera macro, camera chiều sâu
Kết nối 5GKhông rõ
Khối lượng (g)209
Chống nước & bụi bẩnKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 2.209.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mức Giá Phải Chăng Cho Người Yêu Chụp Ảnh

Redmi 9C là mẫu điện thoại sở hữu mức giá rất mềm, đủ để đáp ứng các tác vụ thông thường đồng thời phù hợp cho những ai yêu thích chụp ảnh. Với cụm 3 camera công nghệ AI bao gồm cảm biến chiều sâu và ống kính macro, Redmi 9C có khả năng mang lại những bức ảnh xoá phông nổi bật chủ thể và cả ảnh chụp macro chi tiết.


Mặt lưng điện thoại sở hữu nhiều đường vân chống bám vân tay, tăng cường ma sát và hạn chế trơn trượt khi cầm. Sản phẩm sở hữu nhiều phiên bản màu sắc bắt mắt, dễ dàng lựa chọn trong tầm giá chỉ khoảng 2 triệu đồng.

Kích thước màn hình (inch)6,53
Lưu trữ & RAM (GB)2GB+32GB/ 3GB+64GB
Chip xử lýMediaTek Helio G35
Dung lượng pin (mAh)5000
Hỗ trợ 2 SIM2 SIM + thẻ SD
Camera chính (MP)13
Camera phụKhông rõ
Kết nối 5GKhông rõ
Khối lượng (g)196
Chống nước & bụi bẩnKhông rõ
Hiển thị tất cả

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Renan Nguyễn

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Renan Nguyễn

Khi Mua Điện Thoại Thông Minh Nên Lưu Ý Thông Số Nào Để Biết Cấu Hình Điện Thoại Ấy Tốt?

Ban có thể tra cứu thông tin CPU với các thông số chính như xung nhịp, bộ nhớ cache. Thông thường các thông số càng lớn thì điện thoại xử lý tác vụ càng nhanh hơn. Ngoài ra tên của CPU cũng giúp nhận biết nhanh điện thoại đó có tốt hay không, ví dụ Qualcomm Snapdragon 880 sẽ mạnh hơn Qualcomm Snapdragon 855. 


Các thành phần khác như dung lượng pin, kích thước màn hình v.v. cũng cần cân nhắc tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Ai Nên Chọn Xiaomi? Nhu Cầu Nào Thì Nên Chọn iPhone?

Những người dùng với nhu cầu tìm một chiếc điện thoại có giá trị hiệu năng trên giá thì Xiaomi là tốt nhất. Những dòng điện thoại của Xiaomi lưu được đánh giá cực kỳ cao về hiệu năng so với giá được bán ra. 


Với những người dùng đang đã sử dụng các sản phẩm trông hệ sinh thái của Apple như iMac, Macbook v.v. thì việc lựa chọn iPhone sẽ giúp các công việc nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Hệ Điều Hành MIUI Có Rất Nhiều Quảng Cáo Nên User Đang Có Xu Hướng Quay Lưng?

Vấn đề này gây rất nhiều khó chịu cho người dùng phổ thông. Dù vậy, theo quan điểm cá nhân, Xiaomi biết điều này nên đã ra mắt các dòng Mi A với hệ điều hành Android One. Với các bạn thích "vọc", các bạn hoàn toàn có thể "root" chiếc Xiaomi của mình và cài một hệ điều hành mới.

Tham Khảo Điện Thoại Từ Một Số Thương Hiệu Khác

Bên cạnh Xiaomi, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu điện thoại từ những thương hiệu nổi tiếng khác như Samsung hay OPPO. Hãy tìm hiểu những bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Top 5 Điện Thoại Xiaomi Tốt Nhất

1: XiaomiPOCO X3 PRO

2: XiaomiMi 11

3: XiaomiRedmi 9A

4: XiaomiMi 10T Pro 5G

5: XiaomiĐiện Thoại Redmi Note 10 Pro

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Điện Thoại Di Động
  3. Điện Thoại
  4. Top 10 Điện Thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.