mybest
Giày Công Sở

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Sandal - Giày Dép
  4. Top 9 Giày Công Sở tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 9 Giày Công Sở tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 9 Giày Công Sở tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 9 Giày Công Sở tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 9 Giày Công Sở tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 9 Giày Công Sở tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 9 Giày Công Sở tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Giày công sở là vật dụng không thể thiếu trong công việc hàng ngày của cuộc sống hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, gần đây xuất hiện nhiều sản phẩm giày đa chức năng chẳng như chống thấm nước nhờ sử dụng công nghệ chống Gore-Tex cho lớp lót, chống trơn trượt giúp di chuyển êm ái dễ dàng, khả năng thoáng khí chống ẩm v.v. Có khá nhiều nhà sản xuất giày tây, chẳng hạn như GEOX, LaForce hay thậm chí cả các thương hiệu thể thao như Biti's cũng tham gia vào phân khúc màu mỡ này. Ngoài chú trọng đến công năng chính thì việc lựa chọn giày sao cho phù hợp với nơi làm việc cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang phân vân giữa các lựa chọn về giày tây thì bài viết này là dành cho bạn.


Trong bài viết lần này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn một số cách lựa chọn giày công sở cho nam giới cũng như đề xuất top 9 những đôi giày công sở đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng theo dõi đến cuối bài viết nhé !

Cập nhật ngày 14/07/2023
Iino Takahiro
Chuyên Gia
Fashion Journalist
Iino Takahiro

Anh Iino Takahiro sinh năm 1967 tại Tokyo, Nhật Bản. Sau khi làm việc cho một nhà sản xuất lớn, anh quyết định hoạt động độc lập với tư cách là một Fashion Journalist - nhà báo chuyên về lĩnh vực thời trang vào năm 2002. Chuyên môn của anh là về các mặt hàng thời trang cho nam giới trưởng thành, chẳng hạn như giày tây, vest, nước hoa, v.v. Ngoài ra, anh còn hoạt động tích cực với tư cách là giảng viên tại một trường thời trang. Ngoài ra, anh Iino Takahiro cũng đã xuất bản 2 cuốn sách về thời trang và cả hai cuốn đều được xuất bản bởi nhà xuất bản báo Asahi - một trong những tờ báo lớn nhất Nhật Bản.

Profile của Iino Takahiro
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Giày Công Sở

Dưới đây là 6 cách chọn giày công sở mybest muốn đề xuất, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn đôi giày phù hợp nhất với bản thân.

1

Chọn Giày Phù Hợp Với Đôi Bàn Chân

Điều đầu tiên cần quan tâm khi chọn giày đó là "giày có vừa với chân của bạn không?" Dù cho bạn có chọn những đôi giày cao cấp, đắt tiền đến đâu nhưng nếu đôi giày đó không vừa chân thì khi mang lên người bạn cũng sẽ cảm thấy không thoải mái.


Dưới đây là một số điểm bạn nên cân nhắc khi quyết định loại giày nào là phù hợp với chân của mình:

Từ Mũi Giày Đến Đầu Ngón Chân Để Một Khoảng Trống Từ 1 Đến 1.5cm, Chiều Ngang Vừa Đủ

Từ Mũi Giày Đến Đầu Ngón Chân Để Một Khoảng Trống Từ 1 Đến 1.5cm, Chiều Ngang Vừa Đủ

Bạn cần đảm bảo size giày phù hợp với kích cỡ của chân, đặc biệt là phần các ngón chân và bề ngang bàn chân.


Khi bạn mang giày, nhờ khoảng trống 1 đến 1.5 cm đó mà bạn có thể bảo vệ được đầu ngón chân. Ngoài ra, điều quan trọng là bề ngang giày không quá khít chân hoặc không quá lỏng, có thể mang vào mà không gây khó chịu.

Chọn Giày Hỗ Trợ Phần Lõm Của Lòng Bàn Chân

Chọn Giày Hỗ Trợ Phần Lõm Của Lòng Bàn Chân

Điểm tiếp theo cần chú ý là phần lõm ở lòng bàn chân. Hãy xác nhận đế giày có đang vừa vặn và nâng đỡ lõm bàn chân của bạn đúng cách hay không. Nếu lòng bàn chân không được nâng đỡ tốt, bạn sẽ rất nhanh bị mỏi chân.


Ngoài ra, không chỉ phần đế giày, bạn cũng cần lưu ý chọn giày có phần thân trên vừa vặn, thoải mái. Nếu chọn giày xỏ dây, hãy chọn đôi có 2 lỗ xỏ dây cao cách nhau khoảng 1cm, đó sẽ là kích thước phù hợp với chân của bạn.

Cổ Giày Quá Cao Có Thể Gây Đau. Đừng Quên Chú Ý Đến Gót Chân

Cổ Giày Quá Cao Có Thể Gây Đau. Đừng Quên Chú Ý Đến Gót Chân

Chiều cao của cổ giày cũng rất quan trọng. Nếu mang giày có chiều cao cổ giày không hợp, bạn có thể bị đau vì giày cọ xát vào mắt cá chân khi bước đi.


Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng gót chân của bạn vừa vặn với giày. Nếu gót không vừa, giày sẽ rất dễ bị tuột gót, cũng có thể khiến gót chân bị xước hoặc phồng rộp. Chính vì thế, lựa chọn một đôi giày vừa chân và đi lại thoải mái là điều vô cùng quan trọng.

2

Chọn Thiết Kế Giày Phù Hợp Với Công Việc

Chọn Thiết Kế Giày Phù Hợp Với Công Việc

Có 2 kiểu thiết kế phổ biến nhất hiện nay, đó là kiểu giày da Open-Lacing (viền mở) và Closed-Lacing (viền đóng). Kiểu giày Open Lacing điển hình là những đôi Oxford với phần buộc dây được may liền vào thân, trong khi đó những đôi Derby, Blucher viền mở sẽ có phần buộc dây được may hở ra, tăng thêm sự thoải mái cho người mang.


Đối với kiểu viền mở (hình bên phải), lỗ xỏ dây được gắn vào phần trên của thân trước giày và có thể mở ra như một đôi cánh nếu tháo hết dây giày. Thiết kế này tương đối dễ mang và thường được sử dụng trong các tình huống kinh doanh thông thường. Ngoài ra, một điểm cộng nữa của kiểu này là ngay cả những người có mu bàn chân cao cũng có thể mang một cách thoải mái.


Đối với kiểu viền đóng (hình bên trái), phần dây buộc được may ở bên dưới mui giày và được may khít lại với nhau. Thiết kế này tạo ấn tượng trang nhã, phù hợp với những dịp trang trọng hay những dịp lễ truyền thống.

Tính Linh Hoạt Cao: Giày Trơn Là Lựa Chọn Dành Cho Bạn

Tính Linh Hoạt Cao:  Giày Trơn Là Lựa Chọn Dành Cho Bạn

Giày trơn là loại giày đơn giản, không có trang trí ở phần mũi giày. Nhờ vậy mà giày trơn có thể sử dụng được trong một nhiều tình huống khác nhau.


Nếu bạn không muố n phải suy nghĩ quá nhiều về việc nên chọn giày nào trong dịp này dịp kia, thì loại trơn kiểu viền mở là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, nếu bạn muốn một bề ngoài thật sang trọng, bạn nên chọn giày trơn kiểu viền đóng.

Giày "Cap Toe" Hoàn Hảo Cho Những Dịp Trang Trọng

Giày "Cap Toe" Hoàn Hảo Cho Những Dịp Trang Trọng

Giày mà ở phần đầu ngón chân (mũi giày) khác tông màu với phần thân giày được gọi là giày Cap toe. So với giày trơn bán chạy bởi tính linh hoạt cao thì giày Cap toe đem lại ấn tượng trang trọng, quý phái hơn. Trong đó, nổi tiếng nhất là loại Cap toe mũi thẳng. Nó có một đường may ngang duy nhất và không có lỗ trang trí.


Ngoài ra, những đôi giày Cap toe mũi thẳng mà được trang trí bằng các lỗ nhỏ trên phần chuyển đổi màu thì được gọi là Cap toe đục lỗ. Mặc dù giày Cap toe mũi thẳng không đạt được hình thức kiểu cách cao, nhưng nếu đó là loại da trơn màu đen và có hệ thống viền đóng thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó cho các bữa tiệc hay những dịp trang trọng.

Màu Đen Basic, Hoặc Đôi Khi Màu Nâu Cũng Là Một Lựa Chọn

Màu Đen Basic, Hoặc Đôi Khi Màu Nâu Cũng Là Một Lựa Chọn

Mặc dù màu đen là lựa chọn màu cơ bản nhất, nhưng phụ thuộc vào cách bạn kết hợp với trang phục mà màu nâu cũng là một lựa chọn. Giày nâu không chỉ có thể được mang trong các tình huống kinh doanh mà còn cho các bữa tiệc thân mật. Tuy nhiên, ngoài những dịp đó ra, màu đen vẫn được coi là lựa chọn an toàn nhất.

3

Kết Cấu Của Da Giày Khác Biệt Tùy Theo Vật Liệu Sử Dụng

Kết Cấu Của Da Giày Khác Biệt Tùy Theo Vật Liệu Sử Dụng

Da thường được sử dụng hầu hết cho việc sản xuất giày công sở. Da tự nhiên như da bò, da ngựa, da lợn, da dê và da hươu có đặc điểm chung là kết cấu phong phú và là chất liệu hoàn hảo để tạo nên phong cách của một doanh nhân. Bạn có thể sử dụng đôi giày của mình tương đối lâu dài nếu biết bảo quản đúng cách.


Bên cạnh đó cũng có những đôi giày làm bằng da tổng hợp. Kết cấu không thua kém giày da tự nhiên với ưu điểm là dễ vệ sinh và bảo quản. Đáng chú ý là gần đây trên thị trường đã xuất hiện loại da tổng hợp có kết cấu cao và trông rất giống da tự nhiên. Tất nhiên, mang giày da tổng hợp cũng vẫn đem lại cảm giác lịch sự và sang trọng, cho nên dựa theo sở thích của mình, hãy có sự lựa chọn phù hợp nhé.

4

Quá Trình Sản Xuất Quyết Định Sự Thoải Mái Và Độ Bền Của Giày

Để hàng ngày làm việc được thoải mái thì việc có được đôi giày êm chân cũng rất quan trọng. Hơn nữa đã tốn nhiều tiền để mua một đôi giày da nếu mà chỉ sử dụng được vài bữa cũng phí đúng không? Dưới đây mybest xin phép đề xuất một số điểm bạn nên kiểm tra khi lựa chọn mua giày.

Không Chỉ Hình Thức Mà Cảm Giác Thoải Mái Khi Mang Cũng Rất Quan Trọng

Không Chỉ Hình Thức Mà Cảm Giác Thoải Mái Khi Mang Cũng Rất Quan Trọng

Độ chắc chắn trong công đoạn làm giày ảnh hưởng đến cảm giác thoải mái khi mang. Cấu trúc bị yếu không chỉ ảnh hưởng xấu đến chức năng mà còn làm hỏng hình thức bên ngoài của giày. Vì vậy, khi mua giày bạn nên kiểm tra kỹ xem đôi giày có đạt được 4 tiêu chuẩn đó là đường may chắc chắn, sự đối xứng cân bằng trái phải, kích thước ba chiều (dài, rộng, cao) của giày có phù hợp với lòng bàn chân hay không và gót giày to hay nhỏ.


Một đôi giày vừa vặn, không quá rộng, không quá bó và hỗ trợ được lòng bàn chân khi di chuyển sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin hơn trong suốt cả ngày dài làm việc. 

Iino Takahiro
Fashion Journalist
Iino Takahiro

Chúng ta có thể thấy sự khác biệt về ý tưởng thiết kế thay đổi phụ thuộc vào từng nhà sản xuất. Khác với những đôi giày cao cấp, ở một mức giá hạn chế, sự khác biệt về thiết kế thể hiện khá rõ trên sản phẩm.

Sự Thoải Mái Và Độ Bền Của Giày Thay Đổi Tùy Thuộc Vào Cấu Trúc Bên Trong

Sự Thoải Mái Và Độ Bền Của Giày Thay Đổi Tùy Thuộc Vào Cấu Trúc Bên Trong

Độ bền của giày cũng phụ thuộc nhiều vào kiểu dáng.


Giày thường có phần lõi ở mũi và gót chân để bảo vệ và duy trì hình dạng của giày. Ngoài ra, phần lớp đệm êm gắn ở phần đế giúp đôi giày không bị gấp lại trong khi di chuyển và hỗ trợ việc đi lại ổn định.


Có thể nói, độ bền tương thích của phần lõi ở mũi và phần đệm ở đế là yếu tố giúp gia tăng độ bền và độ dễ đi của giày.

Iino Takahiro
Fashion Journalist
Iino Takahiro

Bạn nên quyết định chính xác những gì bạn muốn ưu tiên khi lựa chọn giày. Về cơ bản, một đôi giày tốt thường đắt tiền, nhưng sau cùng thì cách chăm sóc và bảo quản chúng cũng rất quan trọng.

5

Giày Đa Chức Năng Giúp Công Việc Hàng Ngày Của Bạn Thoải Mái Hơn!

Gần đây, nhiều chức năng cải tiến được phát triển trong những đôi giày công sở. Chỉ với một đôi giày mà bạn vừa có thể sử dụng để chạy như những đôi giày chạy bộ thông thường, cộng với khả năng chống thấm nước và chống ẩm cao nhờ vào ứng dụng công nghệ Gore-Tex. Dưới đây là tóm tắt về các chức năng bạn nên kiểm tra trước khi mua.

Đế Cao Su Chống Trơn Trượt Nhưng Khả Năng Thoáng Khí Thấp

Đế Cao Su Chống Trơn Trượt Nhưng Khả Năng Thoáng Khí Thấp

Nếu bạn quan tâm và muốn lựa chọn giày có khả năng chống trơn trượt, bạn nên chọn giày có đế cao su và tránh giày đế da.


Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng cao su có xu hướng kém thoáng khí hơn chất liệu da nên dễ cảm thấy bí bách.

Đôi Giày Thoải Mái Sẽ Không Làm Bạn Mệt Mỏi

Đôi Giày Thoải Mái Sẽ Không Làm Bạn Mệt Mỏi

Đi bộ bằng một đôi giày không thoải mái thực sự rất mệt mỏi và có thể làm giảm hiệu quả công việc của bạn. Những điều kiện để tạo ra một đôi giày thoải mái đó là độ êm và độ ổn định của giày khi di chuyển, đồng thời hỗ trợ được lòng bàn chân để tránh bị đau khi di chuyển nhiều.


Tuy nhiên, nếu đôi giày bạn đã lỡ mua không thoải mái khi mang, bạn có thể cải thiện bằng cách sử dụng miếng lót trong.

Nếu Bạn Lo Lắng Về Mồ Hôi Hoặc Mùi Hôi Chân, Bạn Nên Sử Dụng Loại Giày Thoáng Khí Tốt

Nếu Bạn Lo Lắng Về Mồ Hôi Hoặc Mùi Hôi Chân, Bạn Nên Sử Dụng Loại Giày Thoáng Khí Tốt

Giày công sở thường khá bí bách vì cổ giày nhỏ. Hiểu được vấn đề này, các sản phẩm giày công sở gần đây đều được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến nhằm gia tăng khả năng thoáng khí từ bên trong đôi giày.


Khi chọn giày da, bạn nên chú ý đến khả năng thoáng khí của nó. Hầu hết chúng được sản xuất dưới các thước đo tiêu chuẩn như chất lượng da của phần thân giày, chất liệu và lỗ thông hơi của đế giày. Đặc biệt, đế ngoài bằng cao su có xu hướng ít thoáng khí hơn so với các vật liệu khác như da. 

Giày Có Khả Năng Chống Thấm Cao Giúp Bạn Thoải Mái Ngay Cả Trong Những Ngày Mưa

Giày Có Khả Năng Chống Thấm Cao Giúp Bạn Thoải Mái Ngay Cả Trong Những Ngày Mưa

Bạn sẽ không phải lo lắng sau mỗi lần đi mưa nếu mang loại giày có khả năng chống thấm cao. Trên thị trường xuất hiện nhiều loại giày chống thấm nước, tuy nhiên trong số đó, những đôi giày sử dụng công nghệ Gore-Tex có xu hướng chống thấm nước vượt trội hẳn.


Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu làm lớp lót giày.

6

Lựa Chọn Dựa Theo Đặc Trưng Sản Phẩm Của Từng Quốc Gia

Lựa Chọn Dựa Theo Đặc Trưng Sản Phẩm Của Từng Quốc Gia

Các đặc tính của giày cũng trở nên khác nhau tùy thuộc vào quốc gia xuất xứ. Dưới đây là một số các quốc gia đại diện và đặc điểm điển hình của sản phẩm.


Anh: Nhiều thiết kế sang trọng và cổ điển

Mỹ: Hầu hết chúng đều có thiết kế rộng rãi thoải mái, chú trọng vào chức năng.

Ý: Nhạy cảm với các xu hướng, nhiều sản phẩm phản ánh các trào lưu tại thời điểm đó.


Tuy nhiên, trên đây chỉ là những chỉ dẫn ở mức độ trung bình và mang tính tham khảo.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Giày Công Sở tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây mybest xin được giới thiệu các sản phẩm giày công sở đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và giá cả dao động tương đối lớn giữa các hãng giày cũng như các loại giày khác nhau, vì thế hãy chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Xuất xứ thương hiệu
Chất liệu
Đế giày
Chiều cao đế giày
Màu sắc
1

GEOX

U Hilstone Wide A

GEOX U Hilstone Wide A 1

Từ 4.900.000 VNĐ

Cao

Công Nghệ "Đế Biết Thở" Thông Thoáng, Giảm Nhiệt

Ý

Da bê Nappa

Cao su

Không rõ

Chocolate

2

Biti's

Giày Tây Da Nam Cao Cấp Biti's X

Biti's Giày Tây Da Nam Cao Cấp Biti's X 1

Từ 1.599.000 VNĐ

Trung bình

Giày Nhẹ, Êm Chân Và Da Không Bị Nhăn

Việt Nam

Da

Cao su

3.5 cm

Đen, Nâu, Nâu đậm

3

Smartmen

Giày Tây Công Sở

Smartmen Giày Tây Công Sở 1

Từ 865.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tăng Chiều Cao Và Giúp Bạn Tự Tin Hơn Với Mọi Kiểu Quần

Việt Nam

Da bò nhập khẩu

Cao su

5 cm

Đen

4

Reehemes

Giày Tây Lười Công Sở

Reehemes Giày Tây Lười Công Sở 1

Từ 892.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Lót Da Thông Thoáng, Không Còn Lo Lắng Về Mùi Giày

Hồng Kông

Da bò

Cao su

Không rõ

Đen, Nâu

5

Cavan

Giày Lười Cavan Kiểu Dáng Công Sở Cho Quý Ông

Cavan Giày Lười Cavan Kiểu Dáng Công Sở Cho Quý Ông 1

Từ 999.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Lớp Da Bò Đầu Tiên Bền Đẹp Và Đàn Hồi Tốt

Việt Nam

Da bò

Cao su thiên nhiên

4 cm

Đen, nâu

6

Pierre Cardin

Giày Tây Nam

Pierre Cardin Giày Tây Nam 1

Từ 2.990.000 VNĐ

Tương đối cao

Đế Cao Su Nhiệt Dẻo TPR Di Chuyển Trên Mọi Địa Hình

Pháp

Da bò

Cao su

Không rõ

Nâu

7

Aldo

Giày Tây Nam Aldo Noicien-W

Aldo Giày Tây Nam Aldo Noicien-W 1

Từ 2.650.000 VNĐ

Tương đối cao

Kiểu Dáng Thanh Lịch, Nâng Tầm Cá Tính

Canada

Da

Cao su

Không rõ

Cognac, Đen

8

LaForce

Giày Oxford Nam

LaForce Giày Oxford Nam 1

Từ 1.450.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Cổ Điển, Mang Đậm Dấu Ấn Cá Nhân

Việt Nam

Da bò

Cao su

Không rõ

Nâu đỏ

9

Sunpolo

Giày Tây Nam Da Bò

Sunpolo Giày Tây Nam Da Bò 1

Từ 680.000 VNĐ

Rẻ

Dễ Phối Đồ Và Sử Dụng Được Trong Nhiều Hoàn Cảnh

Việt Nam

Da bò

Cao su

3 cm

Đen, Nâu

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

GEOXU Hilstone Wide A

U Hilstone Wide A 1
Nguồn: giaybiettho.com
Giá tham khảo
Từ 4.900.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 4.900.000 VNĐ
Cao

Công Nghệ "Đế Biết Thở" Thông Thoáng, Giảm Nhiệt

Điểm vượt trội của U Hilstone wide A thuộc thương hiệu GEOX nằm ở đế cao su được sản xuất độc quyền: kết hợp giữa đế đục lỗ, lớp màng thoáng khí và lớp màng chống thấm nước, cho phép điều chỉnh nhiệt độ và tạo ra không khí hoàn hảo bên trong giày, từ đó giúp cho bàn chân luôn khô ráo và thoải mái suốt cả ngày.


Vì sử dụng công nghệ độc quyền nên giá của sản phẩm này khá cao so với mặt bằng chung giày ở Việt Nam. Tuy nhiên, với khả năng thoáng khí vượt trội, U Hilstone wide A xứng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn cho những ngày nắng nóng.

Xuất xứ thương hiệuÝ
Chất liệuDa bê Nappa
Đế giàyCao su
Chiều cao đế giàyKhông rõ
Màu sắcChocolate
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Biti'sGiày Tây Da Nam Cao Cấp Biti's X

Giá tham khảo
Từ 1.599.000 VNĐ
Trung bình

Giày Nhẹ, Êm Chân Và Da Không Bị Nhăn

Biti's được xem như là thương hiệu quốc dân trong ngành giày dép. Nổi tiếng với các thiết kế vừa bền vừa nhẹ, các sản phẩm của Biti's rất được người Việt Nam ưa chuộng.


Giày tây nam cao cấp Biti's X có thiết kế trẻ trung, năng động, gam màu sang chảnh, chất liệu da thật mềm mại và không bị nhăn. Chất lượng gia công chuẩn xác giúp các chi tiết ở giày đều và chắc chắn. Ngoài ra trọng lượng nhẹ cũng là một điểm cộng lớn ở sản phẩm này.

Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệuDa
Đế giàyCao su
Chiều cao đế giày3.5 cm
Màu sắcĐen, Nâu, Nâu đậm
Hiển thị tất cả
No.3

SmartmenGiày Tây Công Sở

Giá tham khảo
Từ 865.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tăng Chiều Cao Và Giúp Bạn Tự Tin Hơn Với Mọi Kiểu Quần

Nhờ vào việc áp dụng công nghệ đế kép vào sản xuất giày, mẫu giày tây của Smartmen giúp bạn cao thêm 5 cm một cách tự nhiên. Hơn nữa, đế cao su đúc nguyên khối cộng với vân ma sát ở gầm đế, bạn có thể yên tâm di chuyển trên mọi địa hình mà vẫn luôn giữ được cảm giác êm ái, siêu nhẹ và không gây đau chân.


Nếu như bạn đang muốn tìm một đôi giày chất lượng cao phục vụ cho công việc hàng ngày mà giá tiền vừa phải thì đây là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệuDa bò nhập khẩu
Đế giàyCao su
Chiều cao đế giày5 cm
Màu sắcĐen
Hiển thị tất cả
No.4

ReehemesGiày Tây Lười Công Sở

Giá tham khảo
Từ 892.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Lót Da Thông Thoáng, Không Còn Lo Lắng Về Mùi Giày

Giày Tây Reehemes được làm từ chất liệu da bò cao cấp nên dù sửa dụng lâu thì phần mũi giày cũng rất khó xuất hiện nếp gấp. Phần mũi nhọn kết hợp bề mặt da bóng loáng, đem lại cảm giác sang trọng và cao cấp. 


Thêm vào đó, phần lót trong được làm bằng da đem lại cho người sử dụng cảm giác thông thoáng, êm ái, thấm hút mồ hôi và không gây bí mùi. Đế giày cao su đảm bảo cho người những bước đi chắc chắn và tự tin.

Xuất xứ thương hiệuHồng Kông
Chất liệuDa bò
Đế giàyCao su
Chiều cao đế giàyKhông rõ
Màu sắcĐen, Nâu
Hiển thị tất cả
No.5

CavanGiày Lười Cavan Kiểu Dáng Công Sở Cho Quý Ông

Giá tham khảo
Từ 999.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Lớp Da Bò Đầu Tiên Bền Đẹp Và Đàn Hồi Tốt

Giày tây lười Cavan được làm từ lớp da bò tuyển chọn khắt khe, da mềm, độ bền cao va thoáng khí tốt. Lớp lót bên trong giày mềm mại, có khả năng hấp thu mồ hôi, độ ẩm và khử mùi, giữ cho đôi bàn chân của bạn kháng khuẩn và ở trạng thái tốt nhất.


Sử dụng đế cao su chất lượng cao, độ đàn hồi linh hoạt có thể chống mài mòn và giúp người sử dụng di chuyển êm ái nhờ vào các rảnh trên bề mặt. Ngoài ra, 3 lớp lót giày (lớp định hình lót, lớp xốp mút và da tổng hợp bọc ngoài cùng) liên kết chặt chẽ với nhau đem lại cảm giác thư giãn cho bàn chân.

Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệuDa bò
Đế giàyCao su thiên nhiên
Chiều cao đế giày4 cm
Màu sắcĐen, nâu
Hiển thị tất cả
No.6

Pierre CardinGiày Tây Nam

Giá tham khảo
Từ 2.990.000 VNĐ
Tương đối cao

Đế Cao Su Nhiệt Dẻo TPR Di Chuyển Trên Mọi Địa Hình

Sự tỉ mỉ đến từ các chi tiết may, chất liệu da bò nhập khẩu từ Ý và đế cao su nhiệt dẻo TPR chống trơn trượt khi di chuyển ở các địa hình trơn hay khi trời mưa, giày Pierre Cardin là lựa chọn rất phù hợp cho các quý ông công sở. Ngoài ra, thiết kế sang trọng và kiểu dáng cổ điển giúp bạn tự tin khẳng định vị thế của mình trong công việc.


Nhược điểm của giày Pierre Cardin là vì thương hiệu nổi tiếng quốc tế nên hàng nhái cũng tràn lan trên thị trường, rất khó phân biệt.

Xuất xứ thương hiệuPháp
Chất liệuDa bò
Đế giàyCao su
Chiều cao đế giàyKhông rõ
Màu sắcNâu
Hiển thị tất cả
No.7

AldoGiày Tây Nam Aldo Noicien-W

Giá tham khảo
Từ 2.650.000 VNĐ
Tương đối cao

Kiểu Dáng Thanh Lịch, Nâng Tầm Cá Tính

Aldo là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Canada. Chính vì vậy mà các sản phẩm đều mang vẻ lịch lãm, quý phái và kiểu dáng thanh lịch. 


Giày Aldo Noicien-W được sản xuất từ da chất lượng cao cấp nên luôn đem lại cảm giác mềm, êm nhẹ và thoải mái. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bị thương ở chân hay không khi phải di chuyển nhiều. Và hơn hết, nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một đôi giày để nâng tầm cá tính con người bạn, hay muốn thể hiện ấn tượng nam tính với người khác giới, đây là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc thêm.

Xuất xứ thương hiệuCanada
Chất liệuDa
Đế giàyCao su
Chiều cao đế giàyKhông rõ
Màu sắcCognac, Đen
Hiển thị tất cả
No.8

LaForceGiày Oxford Nam

Giày Oxford Nam 1
Nguồn: laforce.vn
Giày Oxford Nam 2
Nguồn: laforce.vn
Giá tham khảo
Từ 1.450.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 1.450.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Cổ Điển, Mang Đậm Dấu Ấn Cá Nhân

Sử dụng phương pháp đánh màu thủ công lên đôi giày da mộc kết hợp với đường may kép tỉ mỉ, đôi giày tây của thương hiệu LaForce trở nên vô cùng độc đáo, bắt mắt nhưng cũng không kém phần độc đáo và sang trọng. Với đôi giày này, bạn sẽ trở nên thật nổi bật trong các bữa tiệc hay thậm chí đôi giày của bạn cũng có thể trở thành chủ đề cho các câu chuyện ngoài công việc, tuy nhiên nó cũng có thể bị phản tác dụng nếu bạn sử dụng trong hoàn cảnh không phù hợp.


Nhược điểm của giày là dễ bị chịu ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài như thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm... nên bạn cần bảo quản và chăm sóc giày thật cẩn thận.

Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệuDa bò
Đế giàyCao su
Chiều cao đế giàyKhông rõ
Màu sắcNâu đỏ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 680.000 VNĐ
Rẻ

Dễ Phối Đồ Và Sử Dụng Được Trong Nhiều Hoàn Cảnh

Sunpolo là một thương hiệu Việt Nam chuyên về sản xuất các sản phẩm từ da thật 100%. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng về chất liệu của các sản phẩm giày ở đây.


Sản phẩm giày tây nam da bò Sunpolo được làm từ da bò mềm mại, các chi tiết, đường may tỉ mỉ và kiểu dáng thanh lịch, có thể sử dụng được trong nhiều dịp như đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Đế cao su có rãnh chống trơn trượt giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn. Ngoài ra kiểu dáng giày lười cũng giúp cho bạn dễ dàng cởi ra mang vào so với loại giày tây có dây thông thường.

Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệuDa bò
Đế giàyCao su
Chiều cao đế giày3 cm
Màu sắcĐen, Nâu
Hiển thị tất cả

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Bao Lâu Thì Nên Đánh Giày Một Lần?

Thời gian bạn mang giày là một trong những tiêu chuẩn quyết định tần suất đánh giày. Sau khi sử dụng trong khoảng 100 giờ bạn nên vệ sinh chăm sóc đôi giày của mình. Nếu 1 lần sử dụng giày trong 10 tiếng thì cứ khoảng 10 ngày bạn nên đánh giày một lần. Việc chăm sóc đúng cách sẽ giúp đôi giày yêu quý của bạn bền và sử dụng lâu hơn.

Giày Đi Mưa Về Nên Xử Lý Như Thế Nào?

Đầu tiên, hãy lau toàn bộ giày bằng khăn ướt đã được vò mạnh như khăn lau tay. Mục đích của việc làm ướt toàn bộ giày là hạn chế khả năng bỏ quên vết bẩn ở một vùng nào đó. Sau đó, cuộn một vài tờ giấy báo lại và nhét chúng vào trong giày của nhằm loại bỏ phần nước còn sót lại.


Cuối cùng, bạn để nguyên giấy báo trong giày và phơi nó dưới bóng râm. Cần chú ý nếu bạn phơi giày da dưới ánh nắng mặt trời, sức nóng sẽ làm hỏng kết cấu của da, khiến da có thể bị biến dạng và trở nên thô cứng hơn.


Chăm sóc đúng cách sau khi đi mưa sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của giày.

Có Cách Nào Giúp Kéo Dài Tuổi Thọ Của Giày Da Không?

Chìa khóa để kéo dài tuổi thọ của giày da đó là không nên đi cùng một đôi giày trong suốt nhiều ngày liền. Đôi giày mà một khi bạn đã sử dụng, bạn nên để mở nó trong khỏang 2 ngày để loại bỏ triệt để mùi mồ hôi bị ngấm vào.


Nếu bạn làm việc 5 ngày một tuần, bạn nên có 3 đôi giày thay đổi lần lượt để có thể đảm bảo những đôi giày của bạn luôn ở trong trạng thái tốt nhất khi sử dụng.

Sản Phẩm Liên Quan

Để có một ngày dài làm việc năng suất và thoải mái, một đôi giày công sở chất lượng và phù hợp là chưa đủ. Cặp công sở - vật dụng giúp bạn mang theo tư liệu, đồ dùng văn phòng, laptop, vật dụng cá nhân v.v. cũng là một trong những yếu tố cần thiết.


Nếu bạn cũng đang phân vân và muốn mua một chiếc cặp phù hợp cho công việc của mình, bạn có thể tham khảo bài viết sau.

Top 5 Giày Công Sở Tốt Nhất

1: GEOXU Hilstone Wide A

2: Biti'sGiày Tây Da Nam Cao Cấp Biti's X

3: SmartmenGiày Tây Công Sở

4: ReehemesGiày Tây Lười Công Sở

5: CavanGiày Lười Cavan Kiểu Dáng Công Sở Cho Quý Ông

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Sandal - Giày Dép
  4. Top 9 Giày Công Sở tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.