mybest
Tivi 8K

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tivi
  4. Top 6 Tivi 8K tốt nhất hiện nay (Samsung, Sony, LG)
  • Top 6 Tivi 8K tốt nhất hiện nay (Samsung, Sony, LG) 1
  • Top 6 Tivi 8K tốt nhất hiện nay (Samsung, Sony, LG) 2
  • Top 6 Tivi 8K tốt nhất hiện nay (Samsung, Sony, LG) 3
  • Top 6 Tivi 8K tốt nhất hiện nay (Samsung, Sony, LG) 4
  • Top 6 Tivi 8K tốt nhất hiện nay (Samsung, Sony, LG) 5

Top 6 Tivi 8K tốt nhất hiện nay (Samsung, Sony, LG)

Tivi 8K là dòng tivi có chức năng mới nhất trên thị trường hiện nay, cho bạn trải nghiệm hình ảnh một cách sống động cùng với độ phân giải cao. Điểm hấp dẫn của tivi 8K chính là mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế và chân thực từ phim ảnh, thể thao đến những thước phim tài liệu. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm còn hạn chế và giá thành tương đối cao nên bạn sẽ khá phân vân khi lựa chọn tivi 8K từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Samsung, Sony, LG v.v...


Trong bài viết ngày hôm nay, mybest sẽ giới thiệu các bạn những điều cần lưu ý khi chọn mua tivi 8Ktop 6 tivi 8K tốt nhất hiện nay. Hãy cùng bắt đầu nhé! 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Tivi 8K Là Gì?

Tivi 8K Là Gì?

Tivi 8K xuất hiện trên thị trường với tư cách là một thiết bị có chất lượng hình ảnh siêu nét đi đầu thời đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Tivi 8K tự hào với độ phân giải là 7680 x 4320 pixel (tương đương khoảng 33 triệu điểm ảnh), gấp 4 lần so với tivi 4K và gấp 16 lần tivi có độ phân giải cao thông thường trên thị trường. 


Có thể kể tên một vài nhà sản xuất tivi nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Sharp hay Sony đến từ Nhật Bản và LG của Hàn Quốc. Đây chính là những nhà sản xuất sẽ đem lại cơ hội trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, nên bạn hãy tham khảo thật kỹ những điểm cần lưu ý khi chọn mua tivi 8K dưới đây nhé.

Cách Chọn Tivi 8K

mybest sẽ giới thiệu đến các bạn 4 điểm cần chú ý khi chọn mua tivi 8K.

1

Chọn Kích Thước Phù Hợp Không Gian Sử Dụng

Chọn Kích Thước Phù Hợp Không Gian Sử Dụng

Tùy vào từng kích cỡ mà bạn sẽ xác định khoảng cách phù hợp để xem tivi, theo SONY đối với tivi 8K thì khoảng cách thích hợp tối thiểu từ 1.5 lần chiều cao màn hình


Có thể bạn sẽ mong muốn kích thước và công suất lớn khi bạn mua một chiếc tivi chất lượng hình ảnh cao, nhưng việc chọn kích thước tivi phù hợp với không gian sống sẽ mang lại cho bạn hình ảnh chân thực, sống động như đang đắm chìm trong từng thước phim. Bạn có thể thỏa thích tận hưởng chất lượng hình ảnh 8K bất kì khi nào, vậy nên hãy chọn lựa kích thước tivi phù hợp nhất.


Tuy nhiên, có người cho rằng ngay cả khi tiếp cận với khoảng cách là 0.75 chiều dài của màn hình thì cũng không nhìn thấy điểm ảnh. Nếu bạn xem tivi với khoảng cách gần hơn thì có thể trải nghiệm hình ảnh lớn hơn, nhưng sẽ không tốt cho mắt của bạn nên cần chú ý nhé.

2

VOD Nào Tương Thích Với Tivi?

VOD Nào Tương Thích Với Tivi?

VOD (dịch vụ video theo yêu cầu) được thiết lập liên kết với tivi như là một phong cách xem chương trình kiểu mới. Có rất nhiều các dịch vụ cung cấp những nội dung gốc, đây được xem như là một yếu tố quan trọng mở rộng khả năng thưởng thức chương trình tivi.


Về cơ bản tivi 8K sẽ tương thích với VOD, nhưng tùy vào từng loại tivi mà các nhà dịch vụ tương thích cũng khác nhau. Trong một số trường hợp các thiết bị phát trực tuyến như Chromecast cũng sẽ tương thích với tivi, nên bạn hãy kiểm tra trước nhé.


Tuy nhiên, để có thể sử dụng VOD thì cần phải có kết nối internet, nội dung sẽ không hiển thị trong trường hợp không có kết nối mạng.

3

Kiểm Tra Bộ Dò Sóng Tích Hợp

Kiểm Tra Bộ Dò Sóng Tích Hợp

Một vài tivi đời cũ sẽ không được tích hợp sẵn bộ dò sóng để nhận các chương trình phát sóng 8K, trong trường hợp đó bạn sẽ cần phải chuẩn bị một bộ dò sóng riêng. Tuy rằng sẽ phát sinh thêm chi phí, nhưng việc có riêng một bộ dò sóng sẽ là một lợi thế giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi muốn đổi tivi. Đương nhiên bạn sẽ muốn quan sát và chọn mua những gì cần thiết và phù hợp với môi trường sử dụng của bản thân phải không nào?

4

Chú Ý Lượng Điện Tiêu Thụ Nếu Muốn Tiết Kiệm Chi Phí

Chú Ý Lượng Điện Tiêu Thụ Nếu Muốn Tiết Kiệm Chi Phí

Nếu bạn muốn tiết kiệm những chi phí có thể tiết kiệm được khi mua một chiếc tivi đắt đỏ, hãy chú ý đến chức năng hay các chế độ tiết kiệm điện của Tivi.


Lượng điện tiêu thụ một năm sẽ khau nhau tùy thuộc vào từng loại tivi. Có thể lấy ví dụ cụ thể giá điện của công ty điện lực Hà Nội là 1.678đ cho 1kWh để tính với tivi 8K, thì chênh lệnh của mức tối đa và tối thiểu là khoảng 200.000đ trong một năm. Con số này được tính dựa theo thời gian xem tivi trung bình, nếu gia đình bạn có thói quen bật tivi cả ngày, thì mức chênh lệnh sẽ cao hơn nữa. 


Dựa vào giá thành cung cấp của điện lực, bạn có thể tính thử và so sánh chi phí tiền điện tiêu thụ trong một năm, rồi chọn mua tivi phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân nhất.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 6 Tivi 8K tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay sau đây, mybest sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc tivi 8K đáng mua nhất hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Chế độ tiết kiệm điện
Tương thích VOD
Ăng ten
1

Sony

Android TV 8K

Sony Android TV 8K  1

Từ 120.000.000 VNĐ

Cao

Hệ Thống Loa Xung Quanh Cạnh Viền Tivi

85 (inch)

Không rõ(Power Saving Mode)

Không rõ

Không rõ

2

Samsung

Smart TV 8K Neo QLED65 inch

Samsung Smart TV 8K Neo QLED 1

Từ 74.990.000 VNĐ

Trung bình

Chia Sẻ Nội Dung Từ Điện Thoại Bằng Một Chạm

65 / 75 / 85 (inch)

Không rõ(Cảm biến Eco)

Không rõ

Không rõ

3

LG

Tivi 8K NanoCell75NANO95TNA

LG Tivi 8K NanoCell 1

Từ 59.790.000 VNĐ

Trung bình

Màn Hình 8K NanoCell Lọc Màu Sắc Thuần Khiết

50 / 55 / 65 / 75 (inch)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

4

Samsung

Smart TV 8K QLED

Samsung Smart TV 8K QLED 1

Từ 34.500.000 VNĐ

Rẻ

Quantum Matrix Technology Pro Tự Động Thích Ứng

55 / 65 (inch)

Không rõ(Cảm biến Eco)

Không rõ

Không rõ

5

TCL

Qled 8K Android Tivi

TCL Qled 8K Android Tivi  1

Từ 59.000.000 VNĐ

Trung bình

Facetime Bằng Tivi Với Camera Ẩn Được Tích Hợp Sẵn

75 (inch)

Không rõ(ECO)

Không rõ

Không rõ

6

Sharp

Smart TV Sharp 70 inch 8K 8T-C70DW1X

 Sharp  Smart TV Sharp 70 inch 8K  1

Từ 79.990.000 VNĐ

Trung bình

Phân Giải 8K, Giảm Nhiễu, Tăng Cường Tín Hiệu Antenna

70 (inch)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SonyAndroid TV 8K

Android TV 8K  1
Nguồn: sony.com.vn
Giá tham khảo
Từ 120.000.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 120.000.000 VNĐ
Cao

Hệ Thống Loa Xung Quanh Cạnh Viền Tivi

Điểm nổi bật của tivi Sony 8K là khả năng tối ưu hoá âm thanh và hình ảnh theo căn phòng của bạn. Dù căn phòng tối hay sáng, bạn đều có thể thưởng thức những thước phim trong điều kiện ánh sáng màn hình lý tưởng, không gây gánh nặng cho đôi mắt nhờ cảm biến ánh sáng thông minh


Đặc biệt, hệ thống loa xung quanh viền của tivi Sony sẽ không hề làm trễ âm thanh của từng cảnh quay, mang đến trải nghiệm xem hoàn hảo nhất có thể. Thậm chí với Voice Zoom phát rõ lời nói, bạn không cần chỉnh âm lượng mỗi khi xem thời sự hay phim tài liệu. Nếu bạn không thích bấm nhiều nút phức tạp, hãy lựa chọn kênh truyền hình hay ứng dụng muốn xem bằng chính giọng nói của mình, cực kì nhanh gọn và tiện lợi. 

Kích thước85 (inch)
Chế độ tiết kiệm điệnKhông rõ(Power Saving Mode)
Tương thích VODKhông rõ
Ăng tenKhông rõ
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SamsungSmart TV 8K Neo QLED65 inch

Giá tham khảo
Từ 74.990.000 VNĐ
Trung bình

Chia Sẻ Nội Dung Từ Điện Thoại Bằng Một Chạm

Mang đến màn hình vô cực và công nghệ Ultra Viewing Angle, tivi Samsung Neo QLED 8K giúp bạn tận hưởng hình ảnh sống động và chân thực dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng. Thêm nữa, độ tương phản cao từ công nghệ Quantum HDR 64x và HDR10+ hiển thị màu sắc rực rỡ và chất lượng hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết.


Hiệu ứng âm thanh 3D cùng công nghệ chống chói ưu việt còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim hay chơi game giải trí. Chỉ cần chạm nhẹ vào cạnh TV, bạn có thể kết nối và chia nội dung từ điện thoại để xem tới 4 khung hình ngay trên màn hình tivi lớn. Ngoài ra với Slim One đi kèm, tất cả các loại dây cáp kết nối đều được sắp xếp gọn gàng hơn bao giờ hết.

Kích thước65 / 75 / 85 (inch)
Chế độ tiết kiệm điệnKhông rõ(Cảm biến Eco)
Tương thích VODKhông rõ
Ăng tenKhông rõ
No.3

LGTivi 8K NanoCell75NANO95TNA

Giá tham khảo
Từ 59.790.000 VNĐ
Trung bình

Màn Hình 8K NanoCell Lọc Màu Sắc Thuần Khiết

Với công nghệ màn hình NanoCell đem lại bước sóng với màu sắc RBG vô cùng trong trẻo, TV LG NanoCell tạo ra các hình ảnh với ấn tượng rực rỡ và chân thật nhất. Không chỉ vậy, các chỉ số của công nghệ NanoCell còn vượt qua tiêu chuẩn từ Underwriters Laboratories (UL)

 về “Không có nguy cơ LED quang sinh học”, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn tốt hơn.


Bên cạnh đó, bộ xử lý AI 8K A9 sẽ tự động phân tích và nâng cấp hình ảnh để mang đến những trải nghiệm tối ưu và chất lượng nhất cho người xem. Tivi LG còn tích hợp sẵn các chương trình giải trí như Apple TV và Netflix để bạn có thể dễ dàng tận hưởng hàng ngàn nội dung một cách đơn giản nhất.

Kích thước50 / 55 / 65 / 75 (inch)
Chế độ tiết kiệm điệnKhông rõ
Tương thích VODKhông rõ
Ăng tenKhông rõ
No.4

SamsungSmart TV 8K QLED

Giá tham khảo
Từ 34.500.000 VNĐ
Rẻ

Quantum Matrix Technology Pro Tự Động Thích Ứng

Khác với dòng tivi neo qled thì phiên bản Smart TV 8K QLED này của Samsung trở nên đa dạng hơn về kích thước, cho bạn có nhiều lựa chọn với những không gian khác nhau. Với công nghệ 8K Q900R  và 33 triệu điểm ảnh trên màn hình, mang đến cho bản những hình ảnh sắc nét và sống động. Nếu bạn là người có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh, đặc biệt là những chi tiết nhỏ, hãy thử trải nghiệm sản phẩm này. 


Công nghệ ultra viewing angle phân bổ đồng đều luồng sáng, để bạn có thể cảm nhận sự đồng nhất của ánh sáng tại mọi góc độ. Bên cạnh đó, công nghệ Quantum Matrix Technology Pro sẽ tự động điều chỉnh sắc độ, ánh sáng để đưa ra những hình ảnh có chất lượng hoàn mỹ nhất.

Kích thước55 / 65 (inch)
Chế độ tiết kiệm điệnKhông rõ(Cảm biến Eco)
Tương thích VODKhông rõ
Ăng tenKhông rõ
No.5

TCLQled 8K Android Tivi

Giá tham khảo
Từ 59.000.000 VNĐ
Trung bình

Facetime Bằng Tivi Với Camera Ẩn Được Tích Hợp Sẵn

TCL là một trong hai nhãn hiệu TV đạt được chứng nhận imax enhanced cho bạn tự tin lựa chọn với những đảm bảo về  chuẩn màu sắc, độ phân giải, độ tương phản v.v. Không chỉ vậy, TV được tích hợp sẵn camera ẩn, nên giờ đây bạn còn có thể facetime với hình ảnh chất lượng cao từ người thân và bạn bè hay họp trực tuyến ngay trên chính chiếc tivi của gia đình.


Công nghệ AI vói Google Assisstant được tích hợp cho phép bạn điều khiển TV bằng giọng nói, chẳng hạn như bật tắt, chỉnh âm lượng, chơi nhạc, v.v. mà không cần đến remote. Công nghệ tương phản hình ảnh cho hiển thị chi tiết, nổi bật hơn, kết hợp cùng Soundbar Onkyo cho bản hài lòng với cả chất lượng hình ảnh lẫn âm thanh.

Kích thước75 (inch)
Chế độ tiết kiệm điệnKhông rõ(ECO)
Tương thích VODKhông rõ
Ăng tenKhông rõ
No.6

Sharp Smart TV Sharp 70 inch 8K 8T-C70DW1X

Giá tham khảo
Từ 79.990.000 VNĐ
Trung bình

Phân Giải 8K, Giảm Nhiễu, Tăng Cường Tín Hiệu Antenna

Smart TV Sharp 70 inch 8K có chất liệu cao cấp được làm từ black brush aluminum, màn hình thiết kế viền tối thiểu kết hợp với chân đế đôi chắc chắn, lạ mắt đem lại cảm giác tinh tế, sang trọng và không kém phần thu hút. 


Với bộ xử lý thông minh Quad Core, hệ điều hành Android (Android TV 10), tấm nền 8K UV2A được sản xuất tại Nhật Bản, Smart TV Sharp 70 inch 8K có khả năng nâng cấp những video có chất lượng 2K và 4K lên 8K cực sắc nét, hỗ trợ tối đa 33 triệu màu, âm thanh vòm có thể tự động điều chỉnh âm lượng, mang lại cảm giác hình ảnh chân thực, âm thanh sống động như đang sống trong thế giới mà Smart TV Sharp 70 inch 8K mang lại.

Kích thước70 (inch)
Chế độ tiết kiệm điệnKhông rõ
Tương thích VODKhông rõ
Ăng tenKhông rõ

Tham Khảo Các Loại Tivi Khác

Ngoài tivi 8K cao cấp, tivi 4K và cỡ trung bình cũng nhận được nhiều sự quan tâm và có nhiều mức giá thành đa dạng dễ chọn mua. Hãy cùng mybest tham khảo các bài viết dưới đây để lựa chọn một chiếc tivi phù hợp cho gia đình bạn nhé.

Top 5 Tivi 8K Tốt Nhất

1: SonyAndroid TV 8K

2: SamsungSmart TV 8K Neo QLED65 inch

3: LGTivi 8K NanoCell75NANO95TNA

4: SamsungSmart TV 8K QLED

5: TCLQled 8K Android Tivi

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tivi
  4. Top 6 Tivi 8K tốt nhất hiện nay (Samsung, Sony, LG)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.