mybest
Chà Bông

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. Top 10 Chà Bông ngon nhất hiện nay (Chà Bông Heo, Cá, Gà, Tôm)
  • Top 10 Chà Bông ngon nhất hiện nay (Chà Bông Heo, Cá, Gà, Tôm) 1
  • Top 10 Chà Bông ngon nhất hiện nay (Chà Bông Heo, Cá, Gà, Tôm) 2
  • Top 10 Chà Bông ngon nhất hiện nay (Chà Bông Heo, Cá, Gà, Tôm) 3
  • Top 10 Chà Bông ngon nhất hiện nay (Chà Bông Heo, Cá, Gà, Tôm) 4
  • Top 10 Chà Bông ngon nhất hiện nay (Chà Bông Heo, Cá, Gà, Tôm) 5

Top 10 Chà Bông ngon nhất hiện nay (Chà Bông Heo, Cá, Gà, Tôm)

Chà bông (ruốc) là một loại thực phẩm rất phổ biến ở các nước Châu Á trong đó có cả Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức chà bông bằng nhiều cách, thông thường được sử dụng như một món ăn kèm với cháo, cơm và bánh mì. Chà bông có thể bảo quản khá lâu, dễ ăn và hương vị cũng rất phong phú nên hoàn hảo cho những ngày bận rộn không có thời gian nấu ăn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay bạn sẽ bắt gặp vô vàn sản phẩm chà bông đang được bày bán: chà bông cá, tôm, thịt và cả chà bông dành riêng cho những người ăn chay, từ những sản phẩm nhà làm đến những sản phẩm cao cấp như Okawari, Bavabi... sẽ khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại nào.


Vì vậy trong bài viết lần này, bạn hãy cùng mybest tìm hiểu cách chọn chà bôngtop 10 chà bông đang được ưa chuộng hiện nay trên các trang thương mại điện tử. mybest sẽ đề xuất nhiều hương vị chà bông, bạn hãy tham khảo và lựa chọn loại chà bông hợp khẩu vị của mình nhất nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Chà Bông

Chà bông là một món dễ làm và cũng dễ biến tấu. Vị trí địa lý trải dài từ Bắc tới Nam như Việt Nam đã góp phần làm nên sự đa dạng và phong phú của chà bông. Để chọn được loại chà bông hợp 'gu' hãy tham khảo những điểm lưu ý sau đây nhé!

1

Chọn Theo Đặc Điểm Nguyên Liệu

Tuỳ vào thành phần nguyên liệu cơ bản mà mỗi loại chà bông sẽ có hương vị đặc trưng riêng. Ở Việt Nam, chà bông thường được làm từ 3 nguyên liệu sau đây.

Thịt: Hương Vị Nguyên Bản Dễ Ăn

Thịt: Hương Vị Nguyên Bản Dễ Ăn

Chà bông thịt là loại chà bông cơ bản nhất, trong đó chủ yếu sử dụng thịt heo và thịt gà. Chà bông thịt được làm từ thịt cùng gia vị như muối, nước mắm, bột ngọt,... trải qua các công đoạn ướp, rim, rang nên tầng tầng lớp lớp hương vị thấm đẫm trong mỗi thớ thịt. Gia vị đơn giản nên hợp với khẩu vị của nhiều người.


  • Chà bông heo: là loại phổ biến nhất, có hương vị đậm đà, sợi chà bông dai và ngọt thịt. Chà bông heo thường được ăn kèm với cơm, cháo và bánh mì.

  • Chà bông gà: giá thành rẻ hơn chà bông thịt heo, kết cấu sợi cũng mềm hơn. Chà bông gà có vị ngọt nhẹ, dễ ăn. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp chà bông gà trong những món như bánh mì, cơm và đặc biệt là cơm cháy. 

Cá: Mùi Thơm Độc Đáo, Vị Béo Ngọt Đậm Đà

Cá: Mùi Thơm Độc Đáo, Vị Béo Ngọt Đậm Đà
Nguồn: bavabi.com

Cá được xem là một loại thực phẩm đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ với hàm lượng protein chất lượng cao, vitamin D, axit béo Omega-3 nên chà bông cá (ruốc cá) cũng được các phụ huynh ưu tiên đưa vào thực đơn của trẻ. Cá hồi, cá ngừ, cá quả (cá lóc), cá chép thường được dùng để làm chà bông. 


Cá không có thớ thịt dài như heo và gà nên về ngoại hình, chà bông cá trông như những vụn cá nhỏ hoặc sợi bông ngắn. Vị mặn nhẹ, vị ngọt đặc trưng nhưng lại không có mùi tanh như cá tươi là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn dặm của trẻ.

 

Mặt khác, không chỉ chà bông cá thuần Việt mà trên thị trường hiện nay còn có nhiều sản phẩm ruốc cá đến từ Nhật Bản cũng được ưa chuộng không kém.

Tôm: Kết Cấu Mềm Nhuyễn. Màu Sắc Bắt Mắt

Tôm: Kết Cấu Mềm Nhuyễn. Màu Sắc Bắt Mắt
Nguồn: s-food.vn

Chà bông tôm là món ăn kèm quen thuộc trong các bữa ăn của người dân vùng biển, với vị ngọt nguyên bản từ tôm. Món ăn này dễ dàng chinh phục khách tứ phương. Tuỳ vùng miền mà công thức chế biến chà bông tôm sẽ khác nhau, có nơi sử dụng 100% thịt tôm, có nơi kết hợp giữa tôm và thịt heo. 


Không chỉ ăn kèm với cơm cháo, chà bông tôm còn góp mặt trong các món ăn khác như bánh bèo, bánh cuốn và chả giò. Chà bông tôm vừa ngon vừa có màu sắc bắt mắt nên rất được lòng các "thực khách nhỏ tuổi".

Nguyên Liệu Chay: Vị Nhẹ, Dễ Dùng Cho Nhiều Đối Tượng

Nguyên Liệu Chay: Vị Nhẹ, Dễ Dùng Cho Nhiều Đối Tượng
Nguồn: shopee.vn

Chà bông thường được làm từ thịt, nhưng để đa dạng hóa sản phẩm cũng như phù hợp với thị trường Việt cũng như thị hiếu người dùng, các sản phẩm chà bông chay làm từ rong biển, đậu phụ, nấm v.v cũng được tung ra thị trường. So với chà bông làm từ thịt, cá, chà bông chay sẽ có vị nhẹ và thanh hơn, dễ kết hợp với nhiều món ăn.

2

Chọn Theo Kết Cấu Sợi

Để thưởng thức chà bông một cách trọn vẹn, "cảm giác khi nhai" cũng rất quan trọng và kết cấu sợi chà bông chính là yếu tố ảnh hưởng đến cảm giác này.

Sợi Dài Và Dày: Vui Miệng Hơn Khi Ăn

Sợi Dài Và Dày: Vui Miệng Hơn Khi Ăn
Nguồn: shopee.vn

Nếu bạn muốn cảm nhận vị thịt đậm đà hãy chọn sợi chà bông dày và dài, hương vị lưu giữ trong mỗi thớ thịt sẽ được lan toả khi bạn nhai, càng nhai hương vị càng đậm


Kết cấu sợi dày đem lại cảm giác nhai rõ ràng nhất nhưng không phù hợp với trẻ em có hàm răng chưa phát triển hoàn toàn hoặc những người có hàm răng yếu. Sợi dày ngon nhất khi thưởng thức với cơm và cháo, vị ngọt của gạo sẽ trung hoà với vị mặn của chà bông.

Sợi Xù Mềm Mại: Cảm Nhận Rõ Vị Ngọt Thịt Tức Thì

Sợi Xù Mềm Mại: Cảm Nhận Rõ Vị Ngọt Thịt Tức Thì

Chà bông sợi xù là lựa chọn tuyệt vời để ăn kèm các món bánh. Khác với sợi dày khá mặn, chà bông xù có vị cân bằng hơn do những thớ thịt gần như được tách rời hoàn toàn, giúp hương vị trải đều từng sợi. Sợi xù tan ngay trong miệng khiến hương vị bùng nổ, bạn sẽ có thể cảm nhận rõ vị ngọt của thịt ngay tức khắc. 

Sợi Vụn: Dễ Nhai, Thích Hợp Cho Trẻ Em

Sợi Vụn: Dễ Nhai, Thích Hợp Cho Trẻ Em

Nếu bạn đang tìm loại chà bông dành cho trẻ em, sợi vụn là hoàn hảo nhất. Sợi vụn có hình dạng nhỏ liti, trông giống như bông. Chà bông cá và chà bông tôm thông thường đều có kết cấu sợi vụn nhỏ mềm tan rất dễ nhaikhông lo sợi chà bông sẽ bị mắc vào kẽ răng, cực kỳ thích hợp cho các em nhỏ. 


Ngoài ra, chà bông heo và gà cũng có loại sợi vụn tuy nhiên khi mua bạn cần xác định hình ảnh sản phẩm đúng với kiểu sợi mong muốn hay không, vì cũng có những loại được gọi là "sợi vụn/sợi nhỏ" nhưng vẫn khá dài và còn nguyên thớ thịt.

3

Chọn Theo Sở Thích: Cay Hay Không Cay?

Chọn Theo Sở Thích: Cay Hay Không Cay?

Chà bông cay hay không cay? Câu trả lời nằm ở thói quen ẩm thực của bạn. Chà bông không cay sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn vị nguyên bản của các nguyên liệu. Tuy nhiên với những người có thói quen ăn cay, chà bông dù ngon đến chừng nào vẫn kém ngon một chút nếu thiếu vị cay. Vì vậy hãy chọn loại chà bông theo khẩu vị ưa thích của bạn nhé!


Gần đây chà bông cay rất được giới trẻ yêu thích, không chỉ mang tới vị cay kích thích mà còn có màu cam trông rất ngon mắt. Chà bông heo, gà, cá và tôm đều có vị cay và được bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử, dễ dàng chọn mua.

4

Chọn Theo Bao Bì

Chọn Theo Bao Bì
Nguồn: shopee.vn

Chà bông thường được đóng gói trong hũ nhựa, thuỷ tinh và cả hộp thiếc. Sẽ dễ bảo quản hơn đối với hũ có nắp vặn tuy nhiên với những loại hũ có nắp đậy bằng nhựa, sau khi mở phần nắp thiếc bên trong hãy kiểm tra cẩn thận phần nắp đậy có kín khí hay không. Nếu không bạn hãy chuyển chà bông sang một hộp kín an toàn hơn nhé!


Ngoài ra những sản phẩm có khối lượng lớn thường được đựng trong túi nylon/túi zip, vì vậy sau khi mở túi bạn cũng cần đổ sang một hộp đựng kín khí để bảo quản tốt hơn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Chà Bông ngon nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu 10 loại chà bông được ưa chuộng hiện nay, hãy tìm hiểu những thông tin chi tiết của sản phẩm để chọn được loại chà bông ưng ý nhất nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Thành phần
Loại
Cay
Đóng gói
1

hainamfoods

Chà Bông Cá Hồi hainamfoods

hainamfoods Chà Bông Cá Hồi hainamfoods 1

Từ 89.000 VNĐ

Trung bình

Sợi Cực Nhỏ Thích Hợp Cho Trẻ Em

Không rõ

Sợi vụn

Hũ 120 g

2

Okawari

Ruốc Cá Hồi Trứng Cua Đỏ Okawari

Okawari Ruốc Cá Hồi Trứng Cua Đỏ Okawari 1

Từ 125.000 VNĐ

Trung bình

Nguyên Liệu Cao Cấp, Thưởng Thức Vui Miệng

Cá hồi, trứng cua, dầu ô liu

Sợi vụn

Hũ 120 g

3

Sfood

Ruốc Tôm Sú Sfood

Sfood Ruốc Tôm Sú Sfood 1

Từ 300.000 VNĐ

Cao

Quy Trình Chế Biến Cầu Kỳ Tạo Nên Màu Sắc Bắt Mắt

Tôm sú, nước mắm, mắc khén, nước gừng, dầu gấc

Sợi xù

Lọ 150 g

4

Bavabi

Ruốc Cá Bavabi

Bavabi Ruốc Cá Bavabi 1

Từ 106.000 VNĐ

Trung bình

Đặc Sản Hương Vị Biển Từ Vân Đồn

Cá tươi 60%, thịt heo, gia vị

Sợi vụn

Lọ thuỷ tinh 150 g

5

Queen Pearl

Ruốc Trai Sông Queen Pearl

Queen Pearl Ruốc Trai Sông Queen Pearl 1

Từ 60.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Không Chất Bảo Quản, Phụ Gia, Mì Chính

Thịt trai

Sợi vụn

Hũ 50 g

6

Nguyên Nhàn

Ruốc Tép Chưng Thịt Nguyên Nhàn

Nguyên Nhàn Ruốc Tép Chưng Thịt Nguyên Nhàn 1

Từ 130.000 VNĐ

Tương đối cao

Tép Biển Kết Hợp Cùng Thịt Thăn Đầy Dinh Dưỡng

Tép biển, thịt nạc thăn

Sợi vụn

Hũ 250 g

7

DTFood

Chà Bông Heo DTFood200g

DTFood Chà Bông Heo DTFood 1

Từ 67.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Sợi Dài Dày, Ngọt Thịt, Giá Thành Phải Chăng

Thịt heo, gia vị

Sợi dày

Hũ 200/ 500 g

8

Kuang Ta Hsiang

Chà Bông Heo Đài Loan Kuang Ta Hsiang

Kuang Ta Hsiang Chà Bông Heo Đài Loan Kuang Ta Hsiang 1

Từ 185.000 VNĐ

Tương đối cao

Sợi Vụn Giòn, Hộp Thiếc Bảo Quản Dài Lâu

Nạc heo 87%, gia vị, dầu ăn, chất điều vị

Sợi vụn

Hộp 227 g

9

Huế Farm

Ruốc Nấm Hương Rong Biển Huế Farm

Huế Farm Ruốc Nấm Hương Rong Biển Huế Farm 1

Từ 90.000 VNĐ

Trung bình

Dành Riêng Cho Người Ăn Chay!

Nấm hương, rong biển, mè

Sợi dài

Hũ 100 g

10

Ong Vàng

Chà Bông Gà Cay Ong Vàng

Ong Vàng Chà Bông Gà Cay Ong Vàng 1

Từ 50.000 VNĐ

Rẻ

Mùi Ớt Cay Nồng Nàn, Sắc Cam Cực Kỳ Bắt Mắt

Thịt gà 97%, gia vị

Sợi xù

Túi zip 500 gr

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

hainamfoodsChà Bông Cá Hồi hainamfoods

Chà Bông Cá Hồi hainamfoods 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 89.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 89.000 VNĐ
Trung bình

Sợi Cực Nhỏ Thích Hợp Cho Trẻ Em

Cá hồi là một thực phẩm giàu dinh dưỡng hay được thêm vào thực đơn ăn dặm của trẻ. Chà bông cá hồi Hải Nam Food được làm thành những sợi bông nhỏ, không chỉ dễ nhai mà còn dễ tiêu hoáVị béo và ngọt từ thịt cá hồi cùng màu hồng nhẹ sẽ khiến trẻ em hứng thú và tập trung ăn hơn.


Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bố mẹ chuẩn bị bữa ăn cho trẻ dễ dàng! Đặc biệt, chà bông cá hồi Hải Nam đã đạt chứng nhận "sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn". Bạn có thể an tâm và đặt niềm tin về chất lượng nguyên liệu và quy trình sản xuất.

Thành phầnKhông rõ
LoạiSợi vụn
Cay
Đóng góiHũ 120 g
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

OkawariRuốc Cá Hồi Trứng Cua Đỏ Okawari

Giá tham khảo
Từ 125.000 VNĐ
Trung bình

Nguyên Liệu Cao Cấp, Thưởng Thức Vui Miệng

Điều thú vị nhất khi thưởng thức ruốc cá hồi Okawari chính là những viên trứng cua giòn, béo bùng nổ trong miệng, đem lại cảm giác vui vẻ khi khám phá món ăn đến từ Nhật Bản này. Nguyên liệu thượng hạng như cá hồi và trứng cua đỏ, thêm dầu ô liu và đạm đậu nành dạng hạt đã làm nên món quà dinh dưỡng tuyệt vời.


Thịt cá hồi còn nguyên, mềm mà lại không hề tanh, rất phù hợp với trẻ em đang tập nhai. Dù chà bông không có màu sắc bắt mắt nhưng gia vị nêm vừa ăn chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng với hương vị độc đáo.

Thành phầnCá hồi, trứng cua, dầu ô liu
LoạiSợi vụn
Cay
Đóng góiHũ 120 g
No.3

SfoodRuốc Tôm Sú Sfood

Ruốc Tôm Sú Sfood 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Cao

Quy Trình Chế Biến Cầu Kỳ Tạo Nên Màu Sắc Bắt Mắt

Chà bông tôm có thành phần là tôm sú hảo hạng đến từ vùng Cát Bà, trải qua quy trình chế biến công phu sử dụng nhiều nguyên liệu tự nhiên như sả, mắc khén, nước gừng và dầu gấc. Ruốc tôm sú Sfood mang một hương vị đặc trưng khó tìm thấy ở một loại chà bông khác tương tự.


Ngoài ra, hàm lượng DHA cao trong tôm sú rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Sợi ruốc bông tơi, bóng bẩy và ánh cam đẹp mắt, hoàn hảo khi làm quà biếu bạn bè và người thân yêu.

Thành phầnTôm sú, nước mắm, mắc khén, nước gừng, dầu gấc
LoạiSợi xù
Cay
Đóng góiLọ 150 g
No.4

BavabiRuốc Cá Bavabi

Giá tham khảo
Từ 106.000 VNĐ
Trung bình

Đặc Sản Hương Vị Biển Từ Vân Đồn

Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng từ vùng biển Vân Đồn đem lại sự tin tưởng về chất lượng của chà bông cá Bavabi. Không chỉ có cá, Bavabi còn thêm thịt heo nên lượng đạm có trong chà bông rất cao, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ. 


Ngoài ruốc cá, Bavabi còn có nhiều sản phẩm khác như ruốc bề bề, ruốc hàu, ruốc cá thu và ruốc tép, với vị vừa ăn và thấm đượm hương vị đặc trưng riêng của từng nguyên liệu. Tất cả đều được Bavabi xử lí kỹ càng để loại bỏ mùi tanh giúp bạn cảm nhận được hương vị biển cả ngay tại nhà.

Thành phầnCá tươi 60%, thịt heo, gia vị
LoạiSợi vụn
Cay
Đóng góiLọ thuỷ tinh 150 g
No.5

Queen PearlRuốc Trai Sông Queen Pearl

Ruốc Trai Sông Queen Pearl 1
Nguồn: queenpearl.vn
Giá tham khảo
Từ 60.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 60.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Không Chất Bảo Quản, Phụ Gia, Mì Chính

Với mong muốn tận dụng hết những lợi ích trai sông mang lại, Queen Pearl đã cho ra sản phẩm ruốc trai sông. Đặc tính hàn của trai sông không chỉ mang lại nguồn protein cao mà còn có tác dụng thanh nhiệt, bồi bổ cơ thể suy nhược


Nếu bạn ít có dịp thưởng nước món trai sông vì khâu xử lý rườm rà, hãy chọn ruốc trai sông của Queen Pearl để thưởng thức bất cứ khi nào. Sản phẩm không có chất bảo quản, phụ gia và bột ngọt nên mọi lứa tuổi đều có thể an tâm sử dụng.

Thành phầnThịt trai
LoạiSợi vụn
Cay
Đóng góiHũ 50 g
No.6

Nguyên NhànRuốc Tép Chưng Thịt Nguyên Nhàn

Ruốc Tép Chưng Thịt Nguyên Nhàn 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 130.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 130.000 VNĐ
Tương đối cao

Tép Biển Kết Hợp Cùng Thịt Thăn Đầy Dinh Dưỡng

Tép biển Quảng Ninh kết hợp cùng thịt thăn đem lại một món ăn giàu dinh dưỡng với nhiều chất đạm và canxi. Thêm vào đó hương vị được nêm nếm vừa vặn, không có mì chính nên ruốc tép Nguyên Nhàn thích hợp cho cả người lớn và trẻ em thưởng thức.


Do độ mặn vừa phải nên nếu bạn thích ăn mặn hãy cho nhiều chà bông hơn bình thường khi ăn với cơm hay cháo. Ngoài ra, combo 5 hoặc 10 hộp sẽ có giá thành ưu đãi hơn so với mua lẻ từng hộp.

Thành phầnTép biển, thịt nạc thăn
LoạiSợi vụn
Cay
Đóng góiHũ 250 g
No.7

DTFoodChà Bông Heo DTFood200g

Giá tham khảo
Từ 67.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Sợi Dài Dày, Ngọt Thịt, Giá Thành Phải Chăng

Không chỉ là loại chà bông nguyên bản và dễ ăn nhất, với sợi dài dày, chà bông heo DTFood sẽ giúp bạn cảm nhận từng thớ thịt còn nguyên khi nhai. Càng ăn sẽ càng thấy vị ngọt thịt và gia vị lan toả trong miệng, dùng kèm cơm, xôi, cháo là tuyệt vời nhất.


DTFood cũng được nhiều người tiêu dùng chọn lựa do có giá cả vừa phải, dưới 200 ngàn hũ lớn nửa ký. Tuy nhiên hương vị chà bông có phần hơi ngọt nên sẽ không hợp với những người ưa mặn. 

Thành phầnThịt heo, gia vị
LoạiSợi dày
Cay
Đóng góiHũ 200/ 500 g
No.8

Kuang Ta HsiangChà Bông Heo Đài Loan Kuang Ta Hsiang

Giá tham khảo
Từ 185.000 VNĐ
Tương đối cao

Sợi Vụn Giòn, Hộp Thiếc Bảo Quản Dài Lâu

Kuang Ta Hsiang là thương hiệu chà bông đến từ Đài Loan và đã có mặt ở nhiều quốc gia. Chà bông heo nguyên vị không chứa chất bảo quản, bột ngọt và hương nhân tạo. Ngoài ra chà bông còn được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn HACCAP và ISO 220000


Sợi chà bông vụn, có kết cấu giòn và mùi thịt rất thơm, thích hợp để làm lớp áo cho bánh mì hoặc bánh bông lan. Ngoài chà bông heo nguyên vị, bạn có thể thử các loại chà bông khác như cá, cá hồi, heo rong biển. Thiết kế hộp thiếc kín khí dễ bảo quản lâu dài và mang theo những chuyến đi công tác, du lịch ngắn ngày.

Thành phầnNạc heo 87%, gia vị, dầu ăn, chất điều vị
LoạiSợi vụn
Cay
Đóng góiHộp 227 g
No.9

Huế FarmRuốc Nấm Hương Rong Biển Huế Farm

Ruốc Nấm Hương Rong Biển Huế Farm 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 90.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 90.000 VNĐ
Trung bình

Dành Riêng Cho Người Ăn Chay!

Đối với những người ăn chay, nấm được xem như là một loại thực phẩm thay thế "thịt". Do vậy ruốc nấm hương, rong biển và mè sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người ăn chay sử dụng hàng ngày. 


Từng sợi nấm dài, dai, thơm nức đậm đà chắc hẳn sẽ khiến bữa ăn thêm phần ngon miệng. Đây cũng là một món ăn đổi vị cho những ngày ngán thịt nữa nhé! 

Thành phầnNấm hương, rong biển, mè
LoạiSợi dài
Cay
Đóng góiHũ 100 g
No.10

Ong VàngChà Bông Gà Cay Ong Vàng

Chà Bông Gà Cay Ong Vàng 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 50.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 50.000 VNĐ
Rẻ

Mùi Ớt Cay Nồng Nàn, Sắc Cam Cực Kỳ Bắt Mắt

Chà bông gà cay thường được ăn kèm với bánh mì phô mai, bánh mì ngọt, vị ngọt nhẹ kết hợp vị cay mặn tạo ra hương vị độc đáo lôi cuốn người thưởng thức. Đặc biệt màu cam đậm của chà bông còn tô điểm món ăn ngon miệng hơn.


nhiều mức độ cay như cay nồng hoặc cay Hàn Quốc, Đài Loan với giá thành tương đương nhau. Bạn có thể tham khảo bịch lớn 500gr nếu nhu cầu sử dụng nhiều.

Thành phầnThịt gà 97%, gia vị
LoạiSợi xù
Cay
Đóng góiTúi zip 500 gr

Bảo Quản Đúng Cách

Bảo Quản Đúng Cách

Chà bông thịt thường sẽ có thời hạn sử dụng lâu nhất vì đã hoàn toàn khô ráo, việc bảo quản cũng dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần tránh để chà bông tiếp xúc với nước, để hộp đựng nơi khô thoáng là được.


Tuy nhiên với chà bông hải sản như cá tôm, hạn sử dụng đôi lúc chỉ có 1 tháng trong tủ lạnh kể từ ngày sản xuất. Khi đặt mua bạn cũng cần xem xét đến phương thức bảo quản phù hợp.


Khi mua túi lớn và đổ sang hũ nhỏ, bạn cần rửa sạch và để hũ khô hẳn rồi mới cho chà bông vào. Đặc biệt hãy đảm bảo chắc chắn nắp hũ đã kín khí hoặc bạn có thể dùng hộp chân không để bảo quản tốt hơn.

Top 5 Chà Bông Tốt Nhất

1: hainamfoodsChà Bông Cá Hồi hainamfoods

2: OkawariRuốc Cá Hồi Trứng Cua Đỏ Okawari

3: SfoodRuốc Tôm Sú Sfood

4: BavabiRuốc Cá Bavabi

5: Queen PearlRuốc Trai Sông Queen Pearl

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. Top 10 Chà Bông ngon nhất hiện nay (Chà Bông Heo, Cá, Gà, Tôm)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.