mybest
Cà Phê Hạt Rang

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Trà - Cà Phê
  4. Top 10 Cà Phê Hạt Rang tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Cà Phê Hạt Rang tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Cà Phê Hạt Rang tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Cà Phê Hạt Rang tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Cà Phê Hạt Rang tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Cà Phê Hạt Rang tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Cà Phê Hạt Rang tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Nếu bạn không chỉ yêu thích cà phê như một loại thức uống mà còn muốn tận hưởng toàn bộ quá trình pha chế để cảm nhận mùi hương đặc trưng mà chỉ cà phê có thể mang lại, cà phê hạt rang chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào vùng đất và các mức rang khác nhau mà mỗi loại hạt cà phê sẽ sở hữu nhiều hương vị khác biệt. Nếu bạn đang khám phá gu cà phê yêu thích của bản thân, đâu sẽ là những điều cần lưu ý khi lựa chọn?


Trong bài viết này, mybest sẽ cùng bạn điểm qua những tiêu chí quan trọng khi chọn mua cà phê hạt rang. Top 10 hạt cà phê được yêu thích nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Trung Nguyên, Highlands Coffee đến Davidoff hay Carraro sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Mieko Koike
Chuyên Gia
Coffee Meister&Barista Trainer
Mieko Koike

Sau khi đạt chứng nhận Coffee Meister từ SCAJ (Specialty Coffee Association of Japan - Hiệp Hội Cà Phê Nhật Bản) kỳ 1, chị đã chủ trì học viện đào tạo chuyên sâu về cà phê và đào tạo các Barista tương lai. Sau khi giành nhiều giải quán quân, hiện nay chị còn là giám khảo của các cuộc thi về cà phê. Đặc biệt, chị đã chiến thắng trong phần thi cà phê Syphon của Giải Barista Nhật Bản năm 2006. Bên cạnh đó, chị còn đóng góp trong cuốn sách "トップバリスタが教えるエスプレッソ&コーヒー" (tạm dịch Pha chế Espresso và cà phê bởi các Barista hàng đầu) hay xuất hiện trên các chương trình TV.

Profile của Mieko Koike
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Ưu Điểm Của Cà Phê Hạt Rang & Cà Phê Rang Xay

Ưu Điểm Của Cà Phê Hạt Rang & Cà Phê Rang Xay

Với cà phê hạt rang, bạn có thể thưởng thức hương thơm đặc trưng từ hạt cà phê mới rang. Bên cạnh đó, tốc độ oxy hoá của hạt cà phê thường chậm hơn so với cà phê bột nhờ diện tích tíếp xúc với không khí ít hơn.


Ngược lại, vì cà phê dạng bột đã được xay sẵn nên bạn không cần trang bị và sử dụng thêm máy xay, dễ dàng thưởng thức ngay khi cần. Đối với những ai bận rộn và người tìm kiếm sự tiện lợi, cà phê rang xay sẽ là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, loại dạng bột thường nhanh bị ôxy hoá hơn vì bề mặt tiếp xúc không khí rộng hơn so với loại dạng hạt.

Cách Chọn Cà Phê Hạt Rang

Sau đây là 4 điểm bạn nên chú ý khi chọn mua cà phê hạt rang.

1

Tìm Hiểu Đặc Trưng Của Từng Vùng Sản Xuất Cà Phê

Nhiều loại cà phê thường được đặt tên theo nguồn gốc và xuất xứ. Việc xác định đặc trưng từ những vùng đất sản xuất cà phê sẽ giúp bạn dễ dàng nhận diện đâu là hương vị cà phê yêu thích.

Châu Mỹ Latinh: Cân Bằng Giữa Độ Chua & Vị Đắng, Phù Hợp Cho Người Vừa Bắt Đầu

Châu Mỹ Latinh: Cân Bằng Giữa Độ Chua & Vị Đắng, Phù Hợp Cho Người Vừa Bắt Đầu

Những hạt cà phê từ Mỹ Latinh sở hữu sự cân bằng giữa độ chua và vị đắng nên khá dễ thưởng thức. Do đó, nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay có nguồn gốc từ Mỹ Latinh. Việt Nam vốn là quốc gia xuất khẩu cà phê nên loại hạt này không quá phổ biến.


Mỹ Latinh có khá nhiều khu vực sản xuất cà phê nổi tiếng, điển hình như Brazil là nơi có sản lượng cao nhất hoặc cà phê từ vùng núi Blue Mountain ở Jamaica được xem là vua của các loại cà phê. Nếu bạn đang tìm hiểu và khám phá gu cà phê yêu thích của bản thân, những hạt cà phê từ Trung và Nam Mỹ sẽ là lựa chọn phù hợp để bắt đầu

Mieko Koike
Coffee Meister&Barista Trainer
Mieko Koike

Trong số những hạt cà phê được thu hoạch ở vùng Blue Mountain, chỉ những hạt đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ chính phủ mới có thể được gọi là cà phê Blue Mountain. Nếu bạn tìm thấy những hạt Blue Mountain được bán với mức giá rẻ, hãy cẩn thận bởi chúng có thể là cà phê không đạt chất lượng.

Châu Phi: Độ Chưa Đặc Trưng, Phù Hợp Để Giải Khát

Châu Phi: Độ Chưa Đặc Trưng, Phù Hợp Để Giải Khát

Hầu hết hạt cà phê có nguồn gốc từ châu Phi thường được sản xuất ở những nơi khá cao so với mực nước biển. Sự chênh lệch về nhiệt độ giữa ngày và đêm khá lớn giúp hạt cà phê mau chín và sở hữu độ chua tuyệt vời.


Một số thương hiệu nổi tiếng như Mocha của Yemen hay Kilimanjaro từ Tanzania. Nhờ độ chua tuyệt vời, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn giải khát.

Mieko Koike
Coffee Meister&Barista Trainer
Mieko Koike

Nhìn chung, cà phê từ Kilimanjaro đặc trung bởi độ chua và vị ngọt tươi mát từ cam quýt. Trong khi đó, Mocha đặc trưng bởi độ chua dịu và hương thơm từ các loại quả mọng. Đây sẽ là những sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích cà phê trái cây. Bạn có thể bắt đầu từ với Kilimanjaro Blend hoặc Mocha Blend.

Châu Á: Đặc Trưng Bởi Vị Đắng Đậm Đà

Châu Á: Đặc Trưng Bởi Vị Đắng Đậm Đà

Những hạt cà phê tại châu Á sở hữu vị đắng đậm đà cùng mùi hương độc đáo, dễ dàng cảm nhận khi thưởng thức. Chỉ đứng sau Brazil, Việt Nam hiện là quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ 2, đồng thời là nước cung cấp sản lượng hạt Robusta lớn nhất thế giới. Trong đó, khu vực Tây Nguyên, Tây Bắc và một số tỉnh Trung bộ như Quảng Trị, Nghệ An, v.v. là 3 vùng trồng cà phê trọng điểm.


Đặc biệt, hạt cà phê Arabica trồng tại Đà Lạt, Lâm Đồng đã được Starbuck xếp vào 1 trong 7 loại cà phê ngon toàn cầu. Cà phê Arabica có vị chua nhẹ, thanh mát; trong khi đó Robusta có vị đắng đậm, nồng nàn. Thị trường cà phê Việt đa dạng từ loại chưa rang, đã rang, xay mịn, v.v. để bạn thoải mái lựa chọn.


Ngoài Việt Nam, các hạt cà phê từ vùng Mandheling của Indonesia khá nổi tiếng và được quốc tế yêu thích nhờ hương vị đậm và mạnh mẽ. Nếu bạn thường thưởng thức cà phê cùng sữa đặc hoặc đường, những hạt cà phê từ châu Á sẽ là lựa chọn thích hợp.

Mieko Koike
Coffee Meister&Barista Trainer
Mieko Koike

Cà phê từ châu Á có vị đắng đậm đà. Khá nhiều sản phẩm được rang từ mức trung bình đến mức đậm nhằm gột tả hết vị đắng đặc trưng. Nếu bạn không thích cà phê có vị chua, đây sẽ là lựa chọn phù hợp. Hạt cà phê được rang nhẹ sẽ mang lại những hương vị lạ như thảo mộc hay các loại gia vị.

2

Nhận Diện Hương Vị Yêu Thích Theo Mức Độ Rang Cà Phê

Mức rang cà phê là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hương vị khi thưởng thức. Mỗi mức rang từ rang nhẹ đến rang đậm sẽ sở hữu những đặc điểm mùi vị riêng biệt. Hãy cùng điểm qua ngay dưới đây.

Rang Nhẹ: Vị Chua Đặc Trưng. Uống Dạng Cà Phê Đen Là Ngon Nhất

Rang Nhẹ: Vị Chua Đặc Trưng. Uống Dạng Cà Phê Đen Là Ngon Nhất

Nếu bạn thích cảm nhận vị chua đặc trưng của thức uống này, cà phê được rang ở mức nhẹ sẽ là lựa chọn có thể gột tả hương vị từ các thành phần như axit xitric và axit malic. Cà phê là hạt của một loại trái cây, nên nếu chỉ rang nhẹ, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được vị chua đặc biệt từ loại trái cây này.


Không giống như các axit chua do bị oxy hoá, vị chua mà trái cây tạo ra vô cùng thanh dịu. Bạn có thể pha cà phê cùng sữa, những để dễ dàng cảm nhận được hương vị trái cây, bạn nên thưởng thức chúng nguyên bản.

Rang Trung Bình: Mức Rang Tiêu Chuẩn. Dành Cho Người Đang Tìm Gu Yêu Thích

Rang Trung Bình: Mức Rang Tiêu Chuẩn. Dành Cho Người Đang Tìm Gu Yêu Thích

Hầu hết các hạt cà phê hiện có trên thị trường hiện nay đều được rang ở mức vừa, đây đồng thời cũng là mức rang tiêu chuẩn. Nếu bạn chưa chắc chắn đâu là độ rang yêu thích, hãy thử bắt đầu từ mức rang trung bình.


Hạt cà phê được rang ở mức trung bình sở hữu sự cân bằng tốt giữa độ chua và vị đắng nên khá dễ uống. Bạn có thể thưởng thức nguyên chất hoặc kết hợp cùng sữa.

Mieko Koike
Coffee Meister&Barista Trainer
Mieko Koike

Cà phê ở mức rang trung bình rất phù hợp khi thưởng thức cùng các bữa ăn nhẹ như bánh mì sandwich hay đồ ngọt.

Rang Đậm: Vị Đắng Đậm & Hương Thơm Nổi Bật, Phù Hợp Cho Latte & Thưởng Thức Kiểu Mỹ

Rang Đậm: Vị Đắng Đậm & Hương Thơm Nổi Bật, Phù Hợp Cho Latte & Thưởng Thức Kiểu Mỹ

Nếu bạn yêu thích cà phê có độ đắng mạnh mẽ, mức rang đậm sẽ là lựa chọn phù hợp. Ở mức rang này, những thành phần mang lại vị đắng như axit chlorogenic lacton và các chất oligomer vinyl catechol sẽ được tạo ra và gột tả một cách mạnh mẽ.


Nếu rang quá lửa, hạt cà phê sẽ có mùi chát và khét, không phù hợp để thưởng thức nguyên chất. Bạn có thể kết hợp với sữa đặc hoặc đường nếu muốn thưởng thức ngọt hoặc pha loãng với nước nóng nếu muốn thưởng thức theo kiểu Mỹ.

Mieko Koike
Coffee Meister&Barista Trainer
Mieko Koike

Trên thị trường có khá nhiều hạt cà phê Arabica, mức giá thành vừa phải, dễ lựa chọn. Hầu hết những loại hạt này thường được trộn lẫn với nhau. Tuy nhiên, một số giống cà phê đặc trưng như Geisha và Pacamara thường chỉ sử dụng một giống duy nhất.

3

Arabica: Hoàn Hảo Giữa Vị Chua Và Hương Thơm, Dễ Thưởng Thức Nguyên Vị

Arabica: Hoàn Hảo Giữa Vị Chua Và Hương Thơm, Dễ Thưởng Thức Nguyên Vị

Khi chọn mua hạt cà phê, bạn có thể chọn từ 2 loại:


  • Cà phê blend (cà phê phối trộn): Hỗn hợp từ nhiều loại hạt cà phê
  • Cà phê nguyên chất: chỉ bao gồm một 1 loại hạt cà phê

Nếu bạn muốn thưởng thức cà phê nguyên chất, Arabica là lựa chọn đáng cân nhất. Arabica hiện chiếm khoảng 60% lượng hạt cà phê đang lưu hành trên thị trường và được sử dụng tại nhiều quán cà phê. Đây là loại hạt có hương thơm phong phú cùng độ chua vừa phải, thích hợp để thưởng thức nguyên vị.

4

Thưởng Thức Cà Phê Vào Ban Đêm, Chọn Loại Đã Tách Caffein

Thưởng Thức Cà Phê Vào Ban Đêm, Chọn Loại Đã Tách Caffein

Đối với những ai muốn thưởng thức cà phê trước khi đi ngủ mỗi tối, bạn có thể chọn mua những sản phẩm chứa ít caffein hoặc lượng caffein được giới hạn dưới mức 10%. Bạn cũng cần lưu ý, các dòng sản phẩm này khác với loại không chứa caffein. Do đó, hãy kiểm tra thông tin sản phẩm trước khi lựa chọn.

Mieko Koike
Coffee Meister&Barista Trainer
Mieko Koike

Nhìn chung, nếu cà phê được loại bỏ từ 90% hoặc hơn lượng caffeine thì được gọi là sản phẩm tách caffeine. Bạn cũng nên lưu ý là, điều này không có nghĩa là cà phê hoàn toàn không chứa caffein, chỉ là hàm lượng caffenin được giữ lại ở mức thấp.


Nếu bạn lo lắng hương vị của cà phê đã tách caffeine có sự khác biệt so với cà phê thông thường, bạn có thể tìm kiếm loại cà phê không chứa caffeine đặc biệt được làm từ cà phê chất lượng cao.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Cà Phê Hạt Rang tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 mẫu cà phê hạt rang đang rất được ưa chuộng trên các bảng xếp hạng trực tuyến.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại hạt
Khối lượng (g)
Xuất xứ
Đặc trưng
Mức rang
Nguồn gốc hạt
1

Trung Nguyên

Cà Phê Hạt Rang Trung Nguyên Legend Success 1

Trung Nguyên Cà Phê Hạt Rang Trung Nguyên Legend Success 1 1

Từ 159.000 VNĐ

Trung bình

Túi Zip 1kg, Dễ Bảo Quản, Sử Dụng Lâu Dài

Arabica, Robusta

1000

Việt Nam

Đắng đậm, mạnh

Không rõ

Không rõ

2

Passio Coffee

Cà Phê Hạt Rang Passio Coffee

Passio Coffee Cà Phê Hạt Rang Passio Coffee  1

Từ 107.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cà Phê Chủ Đạo Tạo Nên Thành Công Của Passio

50% Arabica & 50% Robusta

250

Việt Nam

Không rõ

Dark

Không rõ

3

Highlands Coffee

Cà Phê Hạt Rang Full City Roast Highlands Coffee

Highlands Coffee Cà Phê Hạt Rang Full City Roast Highlands Coffee 1

Từ 257.600 VNĐ

Trung bình

Mức Rang Vừa Dễ Uống, Phù Hợp Với Số Đông

70% Arabica & 30% Robusta

1000

Việt Nam

Vị đậm

Vừa

Không rõ

4

Carraro

Cà Phê Hạt Rang Carraro Globo Arabica

Carraro Cà Phê Hạt Rang Carraro Globo Arabica 1

Từ 605.000 VNĐ

Cao

100% Hạt Arabica Chuẩn Gu Cà Phê Ý

100% Arabica

1000

Ý

Vị đậm, ngọt diu, chua nhẹ

Vừa

Trung & Nam Mỹ, vùng Sừng Châu Phi và Ấn Độ

5

DaLat Farm

Cà Phê Hạt Rang Arabica Cầu Đất

DaLat Farm Cà Phê Hạt Rang Arabica Cầu Đất 1

Từ 120.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Vị Chua Thanh Đắng Nhẹ Từ 100% Arabica Cầu Đất

100% Arabica

250

Việt Nam

Chua thanh, đắng nhẹ

Không rõ

Cầu Đất

6

Amber Specialty Coffee

Cà Phê Hạt Rang Specialty Espresso Colombia Blend Ethiopia

Amber Specialty Coffee Cà Phê Hạt Rang Specialty Espresso Colombia Blend Ethiopia 1

Từ 240.000 VNĐ

Trung bình

Nồng Nàn Hương Trái Chín, Hậu Vị Ngọt Chocolate

75% Colombia & 25% Ethiopia

250

Việt Nam

Cân bằng, chua nhẹ, hậu ngọt, thơm trái cây

Vừa

Không rõ

7

Rey Cafe

Cà Phê Hạt Rang Mộc Decaf

Rey Cafe Cà Phê Hạt Rang Mộc Decaf 1

Từ 300.000 VNĐ

Tương đối cao

Cà Phê Decaf Cho Người Cần Hạn Chế Caffein

100% Arabica

500

Việt Nam

Đắng đậm, ít chua

Đậm

Không rõ

8

Davidoff Café

Cà Phê Hạt Rang Davidoff Café Espresso 57

Davidoff Café Cà Phê Hạt Rang Davidoff Café  Espresso 57 1

Từ 320.000 VNĐ

Tương đối cao

Đẳng Cấp Cà Phê Đến Từ Thương Hiệu Thuỵ Sĩ

100% Arabica

500

Thuỵ Sĩ

Đắng đậm, ít chua

Đậm

Trung và Nam Mỹ

9

Hancoffee

Cà Phê Hạt Rang Hancoffee Premium Blend

Hancoffee Cà Phê Hạt Rang Hancoffee Premium Blend 1

Từ 185.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Đẹp Mắt, Dùng Làm Quà Tặng

60% Arabica & 40% Robusta

500

Việt Nam

Đậm vị caramel, socola, đắng dễ chịu, ngọt

Vừa

Cầu Đất & Gia Lai

10

Hemera Coffee

Cà Phê Hạt Rang Hemera Coffee

Hemera Coffee Cà Phê Hạt Rang Hemera Coffee 1

Từ 95.060 VNĐ

Rẻ

100% Robusta Chuẩn Gu Đậm Đắng

100% Robusta

500

Việt Nam

Vị đậm đà, đắng nhẹ, hậu ngọt

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Trung NguyênCà Phê Hạt Rang Trung Nguyên Legend Success 1

Cà Phê Hạt Rang Trung Nguyên Legend Success 1 1
Nguồn: trungnguyenecoffee.com
Giá tham khảo
Từ 159.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 159.000 VNĐ
Trung bình

Túi Zip 1kg, Dễ Bảo Quản, Sử Dụng Lâu Dài

Trung Nguyên Legend Success 1 là sự kết hợp giữa Arabica và Robusta, mang lại vị đắng đậm đà, mạnh mẽ chuẩn gu người Việt. Nếu bạn yêu thích kết hợp cà phê với đường và sữa, đây sẽ là lựa chọn phù hợp. Không chỉ đậm đà, mùi hương của cà phê khi pha cũng được đánh giá là thơm và dễ chịu.


Sản phẩm được đóng gói dạng túi zip 1kg, phù hợp để thưởng thức trong thời gian dài. Mức giá thành phải chăng, dễ dàng lựa chọn và tìm mua ở nhiều cửa hàng, siêu thị.

Loại hạtArabica, Robusta
Khối lượng (g)1000
Xuất xứViệt Nam
Đặc trưngĐắng đậm, mạnh
Mức rangKhông rõ
Nguồn gốc hạtKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Passio CoffeeCà Phê Hạt Rang Passio Coffee

Giá tham khảo
Từ 107.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cà Phê Chủ Đạo Tạo Nên Thành Công Của Passio

Được sử dụng để pha chế tại hơn 80 cửa hàng trải khắp Việt Nam, cà phê Blend chính là yếu tố đã tạo nên sự yêu thích của người dùng đối với thương hiệu cà phê Passio. Sự kết hợp giữ 50% Arabica cùng 50% Robusta đã mang lại sự cân bằng giữa vị đắng và độ chua thanh, dễ dàng thưởng thức đối với nhiều người.


Hạt cà phê được rang mộc 100%, không tẩm ướp các loại hoá chất tạo mùi. Công nghệ bắn màu tự động loại bỏ các hạt có chất lượng kém nhằm tối ưu hoá hương vị cà phê. Sản phẩm được đóng gói 250g, vừa đủ cho những ai muốn thử nghiệp một loại hạt mới.

Loại hạt50% Arabica & 50% Robusta
Khối lượng (g)250
Xuất xứViệt Nam
Đặc trưngKhông rõ
Mức rangDark
Nguồn gốc hạtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

Highlands CoffeeCà Phê Hạt Rang Full City Roast Highlands Coffee

Giá tham khảo
Từ 257.600 VNĐ
Trung bình

Mức Rang Vừa Dễ Uống, Phù Hợp Với Số Đông

Đối với những ai chưa xác định được gu cà phê yêu thích, hạt cà phê Full City Roast từ Highlands với mức rang vừa sẽ là lựa chọn dễ uống, thích hợp cho người vừa bắt đầu.


Với tỷ lệ 70% Arabica kết hợp cùng 30% Robusta, sản phẩm sở hữu độ đậm đà nhẹ dịu cùng hậu vị chua thanh dễ thưởng thức. Nếu bạn yêu thích mùi vị cà phê khi thưởng thức tại các cửa hàng Highlands, đây sẽ là lựa chọn tiết kiệm chi phí khi pha chế tại nhà.

Loại hạt70% Arabica & 30% Robusta
Khối lượng (g)1000
Xuất xứViệt Nam
Đặc trưngVị đậm
Mức rangVừa
Nguồn gốc hạtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

CarraroCà Phê Hạt Rang Carraro Globo Arabica

Giá tham khảo
Từ 605.000 VNĐ
Cao

100% Hạt Arabica Chuẩn Gu Cà Phê Ý

Dành cho những ai đang tìm kiếm vị chua nhẹ đặc trưng của loại hạt Arabica kết hợp cùng mùi hương từ hoa nhài và cánh hoa hồng, Carraro Globo Arabica từ Ý chắc chắn sẽ là loại hạt mà bạn nên cân nhắc trải nghiệm.


Được làm từ 100% hạt Arabica và rang ở mức vừa, cà phê Carraro Globo sở hữu mùi thơm mạnh mẽ, hương vị đậm đà, vị chua dịu cùng hậu vị ngọt kéo dài sau khi thưởng thức. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm tương đối cao so với các dòng cà phê nội địa nên sẽ có xu hướng kén người dùng.

Loại hạt100% Arabica
Khối lượng (g)1000
Xuất xứÝ
Đặc trưngVị đậm, ngọt diu, chua nhẹ
Mức rangVừa
Nguồn gốc hạtTrung & Nam Mỹ, vùng Sừng Châu Phi và Ấn Độ
Hiển thị tất cả
No.5

DaLat FarmCà Phê Hạt Rang Arabica Cầu Đất

Giá tham khảo
Từ 120.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Vị Chua Thanh Đắng Nhẹ Từ 100% Arabica Cầu Đất

Đến từ vùng đất được mệnh danh là thủ phủ Arabica của Việt Nam, cà phê Cầu Đất của DaLat Farm hứa hẹn sẽ mang lại hương vị rất đặc trưng đậm chất vùng miền. Sản phẩm sử dụng 100% Arabica được thu hoạch chín cây và rang mộc, nổi bật bởi vị chua cùng hương thơm trái cây nhẹ nhàng.


Cà phê được đóng gói túi Kraft thanh lịch, thân thiện với môi trường, thích hợp dùng làm quà tặng hay thưởng thức tại gia.

Loại hạt100% Arabica
Khối lượng (g)250
Xuất xứViệt Nam
Đặc trưngChua thanh, đắng nhẹ
Mức rangKhông rõ
Nguồn gốc hạtCầu Đất
Hiển thị tất cả
No.6

Amber Specialty CoffeeCà Phê Hạt Rang Specialty Espresso Colombia Blend Ethiopia

Giá tham khảo
Từ 240.000 VNĐ
Trung bình

Nồng Nàn Hương Trái Chín, Hậu Vị Ngọt Chocolate

Nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị khác lạ hơn so với gu thưởng thức đậm vị truyền thống, túi cà phê blend từ Amber sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Sự kết hợp giữ 75% Colombia cùng 25% cà phê Ethiopia sẽ mang lại hương thơm từ các loại trái chín cùng độ chua nhẹ.


Mức rang trung bình giúp đọng lại vị ngọt chocolate sau khi thưởng thức. Bạn có thể quan sát và cảm nhận trọn vẹn hương vị trái cây khi sử dụng nguyên bản, không kết hợp cùng sữa hay đường. Sản phẩm đóng gói 250g, vừa vặn cho một trải nghiệm cà phê mới.

Loại hạt75% Colombia & 25% Ethiopia
Khối lượng (g)250
Xuất xứViệt Nam
Đặc trưngCân bằng, chua nhẹ, hậu ngọt, thơm trái cây
Mức rangVừa
Nguồn gốc hạtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

Rey CafeCà Phê Hạt Rang Mộc Decaf

Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Tương đối cao

Cà Phê Decaf Cho Người Cần Hạn Chế Caffein

Cà phê rang mộc tách caffein từ Rey Café sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai thích thưởng thức cà phê vào buổi tối hay người cần giảm lượng caffein Sản phẩm sử dụng công nghệ Swiss Water để lọc bỏ và chỉ giữ lại 2% - 5% lượng caffein mà vẫn đảm bảo sự thơm ngon đặc trưng của hạt cà phê.


Với 100% hạt Arabica được rang ở mức đậm, mang lại vị đắng mạnh mẽ hơn, ít vị chua và mùi hương từ trái cây, phù hợp khi kết hợp cùng sữa hay đường để thưởng thức.

Loại hạt100% Arabica
Khối lượng (g)500
Xuất xứViệt Nam
Đặc trưngĐắng đậm, ít chua
Mức rangĐậm
Nguồn gốc hạtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

Davidoff CaféCà Phê Hạt Rang Davidoff Café Espresso 57

Giá tham khảo
Từ 320.000 VNĐ
Tương đối cao

Đẳng Cấp Cà Phê Đến Từ Thương Hiệu Thuỵ Sĩ

Với 100% hạt cà phê Arabica từ Trung và Nam Mỹ được rang ở mức dark roast 57 độ, Davidoff Café Espresso 57 mang lại vị đắng đậm cùng độ chua được giữ ở mức thấp, hoà quyện cùng hương thơm chocolate nhẹ nhàng tinh tế ở hậu vị.


Sản phẩm thuộc thương hiệu Davidoff có xuất xứ từ Thuỵ Điển, nổi tiếng bởi những sản phẩm và phụ kiện xa xỉ dành cho quý ông. Mức giá thành của cà phê tương đối kén chọn người dùng đồng thời thể hiện đẳng cấp của người thưởng thức.

Loại hạt100% Arabica
Khối lượng (g)500
Xuất xứThuỵ Sĩ
Đặc trưngĐắng đậm, ít chua
Mức rangĐậm
Nguồn gốc hạtTrung và Nam Mỹ
Hiển thị tất cả
No.9

HancoffeeCà Phê Hạt Rang Hancoffee Premium Blend

Giá tham khảo
Từ 185.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Đẹp Mắt, Dùng Làm Quà Tặng

Hancoffee Premium Blend là sự kết hợp giữa 60% Arabica và 40% Robusta, tẩm ướp bởi hương bơ, chocolate kết hợp cùng thảo mộc, hạt óc chó và hạnh nhân, mang lại hương vị đặc biệt hơn so với cà phê rang mộc.


Hạt cà phê được rang ở mức vừa, nổi bật bởi vị caramel và socola, hậu vị ngọt kéo dài và không quá đắng. Thiết kế vỏ hộp vô cùng bắt mắt, thích hợp cho những ai đang tìm kiếm cà phê làm quà tặng.

Loại hạt60% Arabica & 40% Robusta
Khối lượng (g)500
Xuất xứViệt Nam
Đặc trưngĐậm vị caramel, socola, đắng dễ chịu, ngọt
Mức rangVừa
Nguồn gốc hạtCầu Đất & Gia Lai
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 95.060 VNĐ
Rẻ

100% Robusta Chuẩn Gu Đậm Đắng

Được sản xuất từ 100% hạt Robusta nguyên chất, Hemera Coffee sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai theo đuổi gu cà phê đậm đắng cùng hậu vị ngọt. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn kết hợp cùng sữa hoặc đường khi thưởng thức.


Mức giá thành của sản phẩm khá phải chăng, không chỉ phù hợp để thưởng thức tại nhà, bạn cũng có thể sử dụng cho nhu cầu kinh doanh thức uống.

Loại hạt100% Robusta
Khối lượng (g)500
Xuất xứViệt Nam
Đặc trưngVị đậm đà, đắng nhẹ, hậu ngọt
Mức rangKhông rõ
Nguồn gốc hạtKhông rõ
Hiển thị tất cả

Thưởng Thức Cà Phê Đúng Gu Cùng mybest

Nếu bạn là tín đồ của loại thức uống này, bên cạnh những hạt cà phê đúng gu, máy xay cà phê hoặc những loại máy pha chuyên dụng sẽ là những trang bị giúp việc thưởng thức cà phê tại nhà trở nên hoàn hảo hơn. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Top 5 Cà Phê Hạt Rang Tốt Nhất

1: Trung NguyênCà Phê Hạt Rang Trung Nguyên Legend Success 1

2: Passio CoffeeCà Phê Hạt Rang Passio Coffee

3: Highlands CoffeeCà Phê Hạt Rang Full City Roast Highlands Coffee

4: CarraroCà Phê Hạt Rang Carraro Globo Arabica

5: DaLat FarmCà Phê Hạt Rang Arabica Cầu Đất

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Trà - Cà Phê
  4. Top 10 Cà Phê Hạt Rang tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.