mybest
Viên Uống Omega 3

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Thực Phẩm Chức Năng
  4. [2024] Top 10 Viên Uống Omega 3 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ]
  • [2024] Top 10 Viên Uống Omega 3 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 1
  • [2024] Top 10 Viên Uống Omega 3 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 2
  • [2024] Top 10 Viên Uống Omega 3 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 3
  • [2024] Top 10 Viên Uống Omega 3 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 4
  • [2024] Top 10 Viên Uống Omega 3 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ] 5

[2024] Top 10 Viên Uống Omega 3 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ]

Omega 3 là một dạng axit béo không no thiết yếu cho cơ thể với 3 loại: Axit α-Linolenic, EPA (IPA) và DHA. Omega 3 có nhiều trong các loại thực phẩm như dầu cá và dầu hạt phỉ. Ngoài việc bổ sung bằng thức ăn hàng ngày, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng. Trên thị trường hiện nay, xuất hiện nhiều sản phẩm đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau như DHC, Healthy Care, Blackmores v.v có thể sẽ khiến bạn phân vân, không biết nên chọn sản phẩm nào là tốt nhất.

Vì vậy, lần này mybest sẽ giới thiệu cách chọn viên uống Omega 3 và top 10 viên uống Omega 3 tốt nhất hiện nay. Nếu bạn là người luôn quan tâm đến vẻ đẹp và sức khỏe, thì hãy sở hữu ngay viên uống Omega 3 nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Đặng Ngọc Hùng
Chuyên Gia
Bác Sĩ Chuyên Khoa Dinh Dưỡng
Đặng Ngọc Hùng

Bác sĩ Đặng Ngọc Hùng là Nghiên cứu sinh ngành Dinh dưỡng tại Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam, từng công tác tại BV Tai mũi họng Sài Gòn, BV Nguyễn Tri Phương. Ngoài bác sĩ, anh còn đảm nhiệm rất nhiều vai trò khác như Nhà sáng lập hệ thống Dinh dưỡng y học đầu tiên tại Việt Nam - H&H Nutrition; Giảng viên cơ hữu tại Bộ môn Dinh dưỡng và Khoa Sức khỏe môi trường – nghề nghiệp tại Viện nghiên cứu và đào tạo y khoa liên tục; Giảng viên thỉnh giảng Trường Cao đẳng Y dược Pasteur; Giảng viên Tổ chức phi chính phủ LIFE.

Profile của Đặng Ngọc Hùng
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Omega 3 Là Gì?

Omega 3 là một thuật ngữ chung cho ba loại axit béo: EPA (IPA), DHA và axit α-linolenic. EPA và DHA được tìm thấy ở các loại cá có chứa nhiều chất béo như cá hồi. Bạn có thể bổ sung các chất này bằng cách ăn nhiều cá và uống bổ sung dầu cá. Axit α-linolenic thường có nhiều trong dầu thực vật như dầu hạt lanh và dầu tía tô. Khi vào cơ thể, axit α-linolenic sẽ chuyển hóa thành EPA, DHA.

Tuy nhiên, đây là những thành phần thuộc nhóm "axit béo thiết yếu" mà cơ thể con người không thể tự tạo ra được. Vì vậy, trong mỗi bữa ăn, chúng ta cần thiết bổ sung đầy đủ các chất. Tuy nhiên, nếu gần đây bạn ít ăn cá, dẫn đến không thể bổ sung đủ lượng cần thiết cho cơ thể, thì hãy thử cân nhắc đến việc sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung nhé.

Uống Omega 3 Có Tác Dụng Gì?

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bổ sung đầy đủ Omega 3 giúp cải thiện hệ tim mạch, giảm mỡ máu và Cholesterol xấu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó, Omega 3 còn hỗ trợ hoạt động của não bộ, tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ. DHA giúp mắt khỏe mạnh hơn, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng ở mắt.

Cách Chọn Viên Uống Omega 3

Dưới đây là 5 tiêu chí khi chọn mua thực phẩm chức năng bổ sung omega 3.

1

Kiểm Tra Hàm Lượng Omega 3

Kiểm Tra Hàm Lượng Omega 3

Trước tiên, chúng ta cần kiểm tra hàm lượng Omega 3 trong thực phẩm chức năng bổ sung. Vì mỗi sản phẩm sẽ có lượng omega 3 khác nhau, khi hàm lượng càng cao, thì hiệu quả hấp thu càng tốt.


Tuy nhiên, việc cân bằng với chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Thực phẩm chức năng suy cho cùng là dùng để bổ sung đủ chất cho cơ thể, nếu bạn đã có ý thức tự bổ sung Omega 3 trong các bữa ăn cho bản thân, thì không cần thiết phải sử dụng quá nhiều thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3.


Nếu bạn thường dùng dầu hạt lanh và dầu hạt cải giàu axit α-linolenic để nấu ăn, hoặc bạn là người thích ăn cá xanh như cá mòi và cá thu chứa các chất EPA, DHA, do đã bổ sung một lượng Omega 3 trước đó, nên khi dùng viên uống Omega 3, thay vì chú trọng đến số lượng, bạn nên chọn các sản phẩm dễ uống và duy trì tốt thói quen sử dụng.

2

Chọn Viên Omega 3 Được Bào Chế Ở Nhiệt Độ Thấp

Chọn Viên Omega 3 Được Bào Chế Ở Nhiệt Độ Thấp

Omega 3 rất nhạy cảm với nhiệt, vì vậy bạn nên chọn thực phẩm bổ sung được chế biến theo tiêu chí càng dùng càng ít nhiệt càng tốt. Các sản phẩm chiết xuất từ nhiệt độ cao thường có giá rẻ hơn, tuy nhiên do gia nhiệt nên các chất béo sẽ có nguy cơ bị oxy hóa.


Nếu bạn muốn hấp thu Omega 3 đúng chất, không bị oxy hóa, hãy chú đến phần mô tả sản phẩm như là: "chiết xuất ở nhiệt độ thấp", "sản xuất ở nhiệt độ thấp", v,v. Mỗi sản phẩm sẽ có phương pháp sản xuất khác nhau, hãy chắc chắn bạn đã kiểm tra trước khi chọn mua nhé.

3

Chọn Viên Uống Omega 3 Có Khả Năng Chống Oxy Hóa

Chọn Viên Uống Omega 3 Có Khả Năng Chống Oxy Hóa

Khi chọn viên uống Omega 3, nên chọn sản phẩm có khả năng chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn chặn, hạn chế quá trình biến chất, oxy hóa những axid béo do nhiệt và ánh sáng gây ra, vì vậy khi chọn mua hãy chắc chắn thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3 có chứa thành phần chống oxy hóa nhé. Astaxanthin, Sesamin và Lycopene là những chất tiêu biểu có nguồn gốc tự nhiên, giúp chống oxy hóa.


Để tránh tiếp xúc với không khí, bạn nên chọn các sản phẩm có thể đậy kín. Ngoài ra, dù là chai hay túi, bạn cũng nên chọn những sản phẩm có thiết kế chắn sáng. Đối với thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3, mybest khuyến khích chọn những sản phẩm được chế biến theo phương pháp kỵ khí.

4

Chọn Sản Phẩm Dễ Uống, Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng, Lối Sống Sinh Hoạt

Chọn Sản Phẩm Dễ Uống, Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng, Lối Sống Sinh Hoạt

Đối với thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3, mỗi một sản phẩm sẽ có dạng khác nhau, vì vậy hãy chọn một sản phẩm dễ uống, phù hợp với mục đích sử dụng, lối sống sinh hoạt của bạn nhé. Thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3 thường được chia thành hai dạng: kẹo dẻo và viên uống.


Với thuốc dạng viên, bạn có thể dễ dàng mang theo và uống ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Nếu bạn cảm thấy khó nuốt khi uống, hãy chọn những viên có kích cỡ càng nhỏ càng tốt, có thể thuận tiện để dùng mỗi ngày.

Kẹo dẻo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, đối với những ai gặp khó khăn trong việc uống các loại dạng viên. Kẹo dẻo Omega 3 có nhiều hương vị trái cây, đây cũng là hương vị yêu thích đối với các bé. Tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi sẽ có lượng hấp thụ cần thiết khác nhau, vì vậy để hỗ trợ bé tăng trưởng hãy chọn sản phẩm dành cho trẻ em nhé.

5

Chọn Omega 3 Có Nguồn Gốc Thực Vật Trong Thời Kỳ Mang Thai và Cho Con Bú

Chọn Omega 3 Có Nguồn Gốc Thực Vật Trong Thời Kỳ Mang Thai và Cho Con Bú

Gồm có 2 nguyên liệu dùng để làm Omega 3: dầu thực vật chẳng hạn như dầu đậu nành, hoặc các nguyên liệu từ biển, điển hình là cá xanh. Trong thời kỳ mang thai, cho con bú, bạn nên chọn các thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3 chứa thành phần axit α-linolenic có nguồn gốc từ thực vật.


Nguy cơ tồn dư chất Metyl thuỷ ngân sẽ tùy thuộc vào loại cá được dùng trong nguyên liệu. Vì vậy để đảm bảo an toàn, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú nên tránh dùng các Omega 3 có nguồn gốc từ biển. Hơn nữa, những ai bị dị ứng với cá, cũng nên dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Viên Uống Omega 3 tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn các viên uống Omega 3 tốt nhất được yêu thích và tin dùng trên thị trường hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Số lượng
Liều lượng 1 ngày
Hàm lượng DHA
Thành phần
Hàm lượng EPA
Dạng
Lượng Omega 3 một ngày
Nguồn gốc
1

Blackmores

Viên Uống Omega 3 Blackmores Mini Caps Không Mùi

Blackmores Viên Uống Omega 3 Blackmores Mini Caps Không Mùi 1

Từ 512.000 VNĐ

Trung bình

Viên Nang Cỡ Nhỏ, Không Mùi, Dễ Uống

400 viên

2 - 3 viên

120mg

Dầu cá, EPA, DHA

180mg

Viên nang mềm

2 viên: 600mg; 3 viên: 900mg

Dầu cá tươi

2

DHC

Viên Uống Omega 3 DHA

DHC Viên Uống Omega 3 DHA 1

Từ 503.000 VNĐ

Trung bình

Túi Zip Nhỏ Gọn Và Tiện Lợi, Dễ Mang Theo

120 viên

4 viên

127.5mg

EPA, DHA, Vitamin E

27.5mg

Viên nang mềm

4 viên: 620mg

Dầu cá xanh; Dầu thực vật

3

Orihiro

Viên Uống Omega 3 Orihiro4971493105779

Orihiro Viên Uống Omega 3 Orihiro 1

Từ 450.000 VNĐ

Trung bình

Viên Nhỏ Dễ Uống, Liệu Trình Ngắn Ngày

180 viên

4 viên

124mg

EPA, DHA

186mg

Viên nang mềm

4 viên: 1240mg

Dầu cá: cá mòi, cá ngừ

4

Biopharma

Viên Uống Trippel Omega-3

Biopharma Viên Uống Trippel Omega-3 1

Từ 615.000 VNĐ

Cao

Chống Oxy Hóa, Lượng Omega 3 Cao, Thích Hợp Cho Người Thường Xuyên Vận Động

144 viên

2 viên

220mg

Dầu cá, alpha-tocopherol acetate (vitamin E), gelatin, cholecalciferol, chất ổn định (glycerol), retinyl palmitate.

330mg

Viên nang mềm

2 viên: 1300mg

Dầu cá: cá cơm biển, cá trích, cá thu

5

Blackmores

Omega 3 Dầu Hạt Lanh Blackmores Flaxseed Oil

Blackmores Omega 3 Dầu Hạt Lanh Blackmores Flaxseed Oil  1

Từ 450.000 VNĐ

Trung bình

Chiết Xuất Từ Dầu Hạt Lanh Giúp Da Khỏe Mạnh, Tươi Tắn

100 viên

2 - 3 viên

Không rõ

Linseed oil (Flaxseed oil), Linolenic acid

Không rõ

Viên nang mềm

2 viên: 1200mg; 3 viên: 1800mg

Dầu hạt lanh

6

Healthy Care

Viên Uống Omega 3 Healthy Care Fish Oil 1000mg

Healthy Care Viên Uống Omega 3 Healthy Care Fish Oil 1000mg 1

Từ 430.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Sản Phẩm Được Kiểm Tra Dư Lượng Thủy Ngân Thường Xuyên

400 viên

1 - 3 viên

120mg

Dầu cá, EPA, DHA

180mg

Viên nang mềm

1 viên: 300mg; 2 viên: 600mg; 3 viên: 900mg

Dầu cá tự nhiên

7

Vitabiotics

Viên Uống Pregnacare Plus Omega-3 Cho Mẹ Bầu

Vitabiotics Viên Uống Pregnacare Plus Omega-3 Cho Mẹ Bầu 1

Từ 577.500 VNĐ

Tương đối cao

Cung Cấp Omega 3 và 19 Vitamin Khác Nhau Cho Mẹ Bầu

56 viên nén; 56 viên nang

1 viên nén, 1 viên nang

300mg

DHA, EPA, Magnesi, Vitamin C, Vitamin E, Niacin, Sắt, Kẽm, Vitamin B6, Pantothenic acid, Vitamin B1, Vitamin B2, Hỗn hợp carotenoids tự nhiên, Đồng, Folic acid, Biotin, Iốt, Vitamin K, Selen, Vitamin D3, Vitamin B12

60mg

Viên nang

1 viên: 360mg

Không rõ

8

L'il Critters

Kẹo Dẻo L'il Critters Bổ Sung Omega 3

L'il Critters Kẹo Dẻo L'il Critters Bổ Sung Omega 3 1

Từ 470.000 VNĐ

Trung bình

Hương Vị Tự Nhiên, Ngăn Ngừa Quá Trình Oxy Hóa

220 viên

1 - 2 viên

25mg

Omega-3 EPA / DHA & ALA, Vitamin C, Vitamin E

25mg

Kẹo dẻo

1 viên: 50mg; 2 viên: 100mg

Dầu hạt lanh, Dầu cá

9

Mekông Megumi

Viên Uống Omega Sachi

Mekông Megumi Viên Uống Omega Sachi 1

Từ 265.000 VNĐ

Rẻ

100% Dầu Sacha Inchi Tự Nhiên. Phù Hợp Với Người Ăn Chay

30 viên

2 viên

Không rõ

Dầu Sachi Inchi, Omega 3 (Linolenic acid), Omega 6 (Linoleic acid), Omega 9 (Oleic acid)

Không rõ

Viên nang mềm

2 viên: 430mg

Dầu thực vật Sacha Inchi

10

Healthy Care

Kẹo Dẻo Healthy Care Kids Gummy Omega 3

Healthy Care Kẹo Dẻo Healthy Care Kids Gummy Omega 3 1

Từ 460.000 VNĐ

Trung bình

Tăng Hệ Miễn Dịch Cho Bé, Không Có Mùi Tanh, Dễ Ăn

250 viên

4 viên

5.9mg

Sugar, Maltose syrup, Water, Gelatin, D-Sorbital, Apple Juice Concentrate, Citrus Pectin, Citric Acid, DL-Malic Acid, Sodium Citrate, Fish Oil, Soy Lecithin, Sucrose Esters of Fatty Acids,Natural Flavours, Natural Colours (E120, E141, E100).

1.2mg

Kẹo dẻo

4 viên: 33.2mg

Dầu cá

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

BlackmoresViên Uống Omega 3 Blackmores Mini Caps Không Mùi

Viên Uống Omega 3 Blackmores Mini Caps Không Mùi 1
Nguồn: blackmores.com.au
Giá tham khảo
Từ 512.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 512.000 VNĐ
Trung bình

Viên Nang Cỡ Nhỏ, Không Mùi, Dễ Uống

Với viên nang cỡ nhỏ, không mùi tanh, viên uống Omega 3 Blackmores Mini Caps được đánh giá là rất dễ uống, không cần lo lắng gặp phải các cảm giác như bị nghẹn. Ngoài công dụng duy trì sức khỏe, hỗ trợ tim, não khỏe mạnh, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da, giúp da khỏe đẹp.


Bạn nên duy trì thói quen ăn uống điều độ và bổ sung Omega 3 thường xuyên để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. Sản phẩm có số lượng 400 viên nang, tương ứng với khoảng 200 ngày sử dụng, phù hợp để sử dụng cho cả gia đình.

Số lượng400 viên
Liều lượng 1 ngày2 - 3 viên
Hàm lượng DHA120mg
Thành phầnDầu cá, EPA, DHA
Hàm lượng EPA180mg
DạngViên nang mềm
Lượng Omega 3 một ngày2 viên: 600mg; 3 viên: 900mg
Nguồn gốcDầu cá tươi
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

DHCViên Uống Omega 3 DHA

Giá tham khảo
Từ 503.000 VNĐ
Trung bình

Túi Zip Nhỏ Gọn Và Tiện Lợi, Dễ Mang Theo

Sản phẩm thiết kế bao bì túi zip nhỏ gọn, thuận tiện cho việc mang theo khi ra ngoài, đi công tác, v.v. Viên uống DHC Omega 3 DHA còn được gọi là viên uống bổ não nhờ cung cấp nhiều DHA có tác dụng hỗ trợ sự phát triển của não bộ, cải thiện trí nhớ. Sản phẩm cũng được nhiều người dùng công nhận về khả năng hỗ trợ giảm chất béo trong máu. 


Sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau: gói 15 ngày, gói 20 ngày, gói 30 ngày, gói 60 ngày, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn khi mua.

Số lượng120 viên
Liều lượng 1 ngày4 viên
Hàm lượng DHA127.5mg
Thành phầnEPA, DHA, Vitamin E
Hàm lượng EPA27.5mg
DạngViên nang mềm
Lượng Omega 3 một ngày4 viên: 620mg
Nguồn gốcDầu cá xanh; Dầu thực vật
Hiển thị tất cả
No.3

OrihiroViên Uống Omega 3 Orihiro4971493105779

Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Trung bình

Viên Nhỏ Dễ Uống, Liệu Trình Ngắn Ngày

Viên uống Omega 3 Orihiro có nhiều công dụng khác nhau: giảm mụn, cân bằng da, giảm mỡ máu, ngăn ngừa các bệnh về mắt v.v. Trong số đó, hỗ trợ tim mạch được xem là một chức năng nổi bật của sản phẩm, giúp người bị cao huyết áp có thể giảm dần số lần uống thuốc, duy trì huyết áp ổn định. 


Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng cải thiện thị lực, ngăn ngừa được các bệnh về mắt. Hiện nay, mọi người luôn phải dùng điện thoại, laptop, để làm việc, học bài, tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng xanh dẫn đến mắt kém, tệ hơn là mắc các bệnh về mắt, vì vậy việc đảm bảo tốt thị lực là rất cần thiết.


Viên uống Omega 3 Orihiro có kích thước khá nhỏ và dễ uống, lọ nhỏ với liều dùng ngắn khoảng 45 ngày, phù hợp với những người muốn bắt đầu sử dụng thử thực phẩm chức năng vổ sung Omega 3.

Số lượng180 viên
Liều lượng 1 ngày4 viên
Hàm lượng DHA124mg
Thành phầnEPA, DHA
Hàm lượng EPA186mg
DạngViên nang mềm
Lượng Omega 3 một ngày4 viên: 1240mg
Nguồn gốcDầu cá: cá mòi, cá ngừ
Hiển thị tất cả
No.4

BiopharmaViên Uống Trippel Omega-3

Giá tham khảo
Từ 615.000 VNĐ
Cao

Chống Oxy Hóa, Lượng Omega 3 Cao, Thích Hợp Cho Người Thường Xuyên Vận Động

Tripple Omega 3 cung cấp nhiều Omega 3 với công dụng hỗ trợ sức khỏe toàn diện: giảm cholesterol, ngăn ngừa các bệnh về tim, tăng cường miễn dịch, giúp não phát triển tốt v.v. Điểm nổi bật của sản phẩm là có hàm lượng Omega 3 trong mỗi viên dầu rất cao. Cụ thể, Trippel Omega 3 có đến 550mg axit béo Omega 3 trong 1 viên. 


Thành phần PUFA Omega 3 được cung cấp trong sản phẩm, có tác dụng thúc đẩy tinh thần, thể chất một cách tích cực, thích hợp cho người hay vận động.

Số lượng144 viên
Liều lượng 1 ngày2 viên
Hàm lượng DHA220mg
Thành phầnDầu cá, alpha-tocopherol acetate (vitamin E), gelatin, cholecalciferol, chất ổn định (glycerol), retinyl palmitate.
Hàm lượng EPA330mg
DạngViên nang mềm
Lượng Omega 3 một ngày2 viên: 1300mg
Nguồn gốcDầu cá: cá cơm biển, cá trích, cá thu
Hiển thị tất cả
No.5

BlackmoresOmega 3 Dầu Hạt Lanh Blackmores Flaxseed Oil

Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Trung bình

Chiết Xuất Từ Dầu Hạt Lanh Giúp Da Khỏe Mạnh, Tươi Tắn

Sản phẩm chiết xuất từ dầu hạt lanh, mang nguồn gốc từ thực vật, thích hợp cho cả người ăn chay. Blackmores Flaxseed oil được đánh giá cao với 2 công dụng nổi bật: hỗ trợ tim khỏe mạnh, cải thiện làn da. 


Sản phẩm chứa nhiều Omega 3, Omega 6, giúp làn da trở nên săn chắc, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn được nhận xét là có tác dụng chăm sóc tóc, giúp tóc khỏe đẹp, không bị chẻ ngọn, khô xơ. Nguồn Omega thực vật giúp bạn yên tâm hơn, phù hợp với phụ nữ có thai và cho con bú.

Số lượng100 viên
Liều lượng 1 ngày2 - 3 viên
Hàm lượng DHAKhông rõ
Thành phầnLinseed oil (Flaxseed oil), Linolenic acid
Hàm lượng EPAKhông rõ
DạngViên nang mềm
Lượng Omega 3 một ngày2 viên: 1200mg; 3 viên: 1800mg
Nguồn gốcDầu hạt lanh
Hiển thị tất cả
No.6

Healthy CareViên Uống Omega 3 Healthy Care Fish Oil 1000mg

Giá tham khảo
Từ 430.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Sản Phẩm Được Kiểm Tra Dư Lượng Thủy Ngân Thường Xuyên

Sản phẩm được quảng cáo là có tác dụng làm giảm sưng khớp cho các trường hợp viêm khớp nhẹ, giúp người lớn tuổi giảm tình trạng đau khớp thường gặp phải. Viên uống dầu cá Omega 3 Healthy Care Fish Oil 1000mg được chiết xuất từ dầu cá chất lượng, được kiểm tra thủy ngân thường xuyên với mục đích đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm không dùng chất bảo quản, chất tạo ngọt, gluten, màu nhân tạo, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề phụ gia khi dùng sản phẩm.

Số lượng400 viên
Liều lượng 1 ngày1 - 3 viên
Hàm lượng DHA120mg
Thành phầnDầu cá, EPA, DHA
Hàm lượng EPA180mg
DạngViên nang mềm
Lượng Omega 3 một ngày1 viên: 300mg; 2 viên: 600mg; 3 viên: 900mg
Nguồn gốcDầu cá tự nhiên
Hiển thị tất cả
No.7

VitabioticsViên Uống Pregnacare Plus Omega-3 Cho Mẹ Bầu

Giá tham khảo
Từ 577.500 VNĐ
Tương đối cao

Cung Cấp Omega 3 và 19 Vitamin Khác Nhau Cho Mẹ Bầu

Ngoài bổ sung Omega 3 cho bà bầu, sản phẩm còn cung cấp 19 Vitamin và dưỡng chất khác nhau. Sản phẩm nói không với các chất như: chất bảo quản, lactose, gluten, màu nhân tạo, nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các mẹ bầu.


Pregnacare plus là sản phẩm tốt cho cả mẹ bầu và phát triển của thai nhi. Với Pregnacare plus, các mẹ có thể dùng trong lúc mang thai, kể cả khi cho bé bú sau sinh vẫn có thể dùng được. 

Số lượng56 viên nén; 56 viên nang
Liều lượng 1 ngày1 viên nén, 1 viên nang
Hàm lượng DHA300mg
Thành phầnDHA, EPA, Magnesi, Vitamin C, Vitamin E, Niacin, Sắt, Kẽm, Vitamin B6, Pantothenic acid, Vitamin B1, Vitamin B2, Hỗn hợp carotenoids tự nhiên, Đồng, Folic acid, Biotin, Iốt, Vitamin K, Selen, Vitamin D3, Vitamin B12
Hàm lượng EPA60mg
DạngViên nang
Lượng Omega 3 một ngày1 viên: 360mg
Nguồn gốcKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

L'il CrittersKẹo Dẻo L'il Critters Bổ Sung Omega 3

Giá tham khảo
Từ 470.000 VNĐ
Trung bình

Hương Vị Tự Nhiên, Ngăn Ngừa Quá Trình Oxy Hóa

Kẹo dẹo L'il Critters được yêu thích bởi hương vị tự nhiên của chanh, quả mâm xôi nên được cả người lớn và trẻ em ưa thích. Ngoài Omega 3, kẹo dẹo L'il Critters còn chứa các Vitamin C, Vitamin E giúp ngăn ngừa xảy ra quá trình oxy hóa.


Để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt là các bé nhỏ, kẹo dẹo L'il Critters luôn nói không với các chất tạo ngọt, cũng như các hương vị nhân tạo.

Số lượng220 viên
Liều lượng 1 ngày1 - 2 viên
Hàm lượng DHA25mg
Thành phầnOmega-3 EPA / DHA & ALA, Vitamin C, Vitamin E
Hàm lượng EPA25mg
DạngKẹo dẻo
Lượng Omega 3 một ngày1 viên: 50mg; 2 viên: 100mg
Nguồn gốcDầu hạt lanh, Dầu cá
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 265.000 VNĐ
Rẻ

100% Dầu Sacha Inchi Tự Nhiên. Phù Hợp Với Người Ăn Chay

Viên uống Omega Sachi được chiết xuất 100% từ dầu Sacha Inchi tự nhiên ép lạnh nên rất an toàn và hạn chế việc các axit béo bị oxy hóa do nhiệt. Sản phẩm cung cấp lượng lớn Omega 3-6-9, mang đến nhiều công dụng tốt cho người dùng như: phát triển não bộ, thị lực được cải thiện, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng cho cả người ăn chay và rất phù hợp với mẹ bầu, cho con bú.

Số lượng30 viên
Liều lượng 1 ngày2 viên
Hàm lượng DHAKhông rõ
Thành phầnDầu Sachi Inchi, Omega 3 (Linolenic acid), Omega 6 (Linoleic acid), Omega 9 (Oleic acid)
Hàm lượng EPAKhông rõ
DạngViên nang mềm
Lượng Omega 3 một ngày2 viên: 430mg
Nguồn gốcDầu thực vật Sacha Inchi
Hiển thị tất cả
No.10

Healthy CareKẹo Dẻo Healthy Care Kids Gummy Omega 3

Giá tham khảo
Từ 460.000 VNĐ
Trung bình

Tăng Hệ Miễn Dịch Cho Bé, Không Có Mùi Tanh, Dễ Ăn

Sản phẩm chứa hàm lượng axit béo Omega 3 cao, hỗ trợ trí não bé phát triển, nhanh nhạy hơn. Kẹo dẹo Healthy Care Kids Gummy Omega 3 tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt là ở các bé có hệ miễn dịch kém. Hơn nữa, đây sẽ là sản phẩm vô cùng lý tương đối với các bé kén ăn, ít ăn cá.


Vì là sản phẩm dành cho bé, do đó kẹo dẻo Healthy Care Kids Gummy được bào chế theo phương pháp không mùi tanh, giúp cho các bé dễ ăn. Sản phẩm dùng được cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Số lượng250 viên
Liều lượng 1 ngày4 viên
Hàm lượng DHA5.9mg
Thành phầnSugar, Maltose syrup, Water, Gelatin, D-Sorbital, Apple Juice Concentrate, Citrus Pectin, Citric Acid, DL-Malic Acid, Sodium Citrate, Fish Oil, Soy Lecithin, Sucrose Esters of Fatty Acids,Natural Flavours, Natural Colours (E120, E141, E100).
Hàm lượng EPA1.2mg
DạngKẹo dẻo
Lượng Omega 3 một ngày4 viên: 33.2mg
Nguồn gốcDầu cá
Hiển thị tất cả

Lưu Ý Khi Dùng Viên Uống Bổ Sung Omega 3

Lưu Ý Khi Dùng Viên Uống Bổ Sung Omega 3

Dù không có bất kì báo cáo nào về ảnh hưởng của việc dùng quá liều lượng, tuy nhiên tốt hơn hết, chúng ta vẫn nên dùng đúng liều lượng theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Ngoài ra, Omega 3 cũng ảnh hưởng đến máu trong cơ thể. Nếu dùng thường xuyên trong thời gian dài sẽ có thể gây ảnh hưởng đến quá trình đông máu, vì vậy bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhé.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Dinh Dưỡng Đặng Ngọc Hùng

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Dinh Dưỡng Đặng Ngọc Hùng

Uống Omega 3 Có Tốt Không? Uống Lúc Nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe?

Omega 3 là một axit béo cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được phải bổ sung từ các thực phẩm chứa omega 3 từ bên ngoài. Omega 3 có nhiều vai trò với sức khoẻ tim mạch, huyết áp, cải thiện mỡ máu, tình trạng viêm, hệ thần kinh, v.v..


Đôi khi chế độ ăn không bổ sung đủ omega 3 hoặc nhu cầu omega 3 của người mắc một số bệnh lý có thể cao hơn nên cần phải uống bổ sung thêm loại omega 3 này. Vì đây là chất béo nên uống sau ăn sẽ hấp thu được tốt hơn.

Omega 3 Và Omega 3-6-9 Loại Nào Tốt Hơn?

Ngoài omega 3 thì omega 6 cũng là một axit béo không no nhiều nối đôi mà cơ thể không tự tổng hợp được. Mỗi loại axit béo omega 3, omega 6 hay omega 9 đều có những vai trò riêng biệt đối với cơ thể nên sự so sánh giữa omega 3 đơn lẻ và sự kết hợp omega 3-6-9 hơi khập khiễng. 


Tuy nhiên, đối với các trường hợp bệnh lý cần bổ sung omega 3 như người thừa cân - béo phì, tình trạng viêm, v.v. thì nên ưu tiên sử dụng omega 3 hơn là phối hợp omega 3-6-9.

Có Đối Tượng Nào Cần Chú Ý Khi Uống Omega 3 Không?

Omega 3 có nhiều vai trò đối với sức khoẻ tuy nhiên không nên lạm dụng loại axit béo này. Sử dụng quá nhiều omega 3 có thể dẫn đến ợ hơi, buồn nôn, tiêu chảy, tăng nguy cơ rối loạn đông máu.


Những đối tượng cần phải thận trọng khi uống omega 3 là:

  • Người tăng huyết áp
  • Trẻ nhỏ
  • Phụ nữ mang thai
  • Người dùng thuốc chống đông máu (warfarin). 

Những đối tượng này khi sử dụng omega 3 cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Các Thực Phẩm Chức Năng Khác

Hiện nay, với cuộc sống tất bật, bận rộn, khiến cho nhiều người không có thời gian quan tâm đến việc cân bằng dinh dưỡng trong các bữa ăn. Ngoài việc bổ sung đây đủ chất qua bữa ăn, bạn còn có thể sử dùng các thực phẩm chức năng để cung cấp các dưỡng chất còn thiếu trong cơ thể, hãy tham khảo và chọn ra sản phẩm phù hợp với bản thân nhé.

Top 5 Viên Uống Omega 3 Tốt Nhất

1: BlackmoresViên Uống Omega 3 Blackmores Mini Caps Không Mùi

2: DHCViên Uống Omega 3 DHA

3: OrihiroViên Uống Omega 3 Orihiro4971493105779

4: BiopharmaViên Uống Trippel Omega-3

5: BlackmoresOmega 3 Dầu Hạt Lanh Blackmores Flaxseed Oil

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Thực Phẩm Chức Năng
  4. [2024] Top 10 Viên Uống Omega 3 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Bác Sĩ]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.