mybest
Kính Áp Tròng Màu

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Phụ Kiện - Trang Sức
  4. Top 10 Kính Áp Tròng Màu tốt nhất hiện nay (Acuvue, Eye Secret, Doll Eye)
  • Top 10 Kính Áp Tròng Màu tốt nhất hiện nay (Acuvue, Eye Secret, Doll Eye) 1
  • Top 10 Kính Áp Tròng Màu tốt nhất hiện nay (Acuvue, Eye Secret, Doll Eye) 2
  • Top 10 Kính Áp Tròng Màu tốt nhất hiện nay (Acuvue, Eye Secret, Doll Eye) 3
  • Top 10 Kính Áp Tròng Màu tốt nhất hiện nay (Acuvue, Eye Secret, Doll Eye) 4
  • Top 10 Kính Áp Tròng Màu tốt nhất hiện nay (Acuvue, Eye Secret, Doll Eye) 5

Top 10 Kính Áp Tròng Màu tốt nhất hiện nay (Acuvue, Eye Secret, Doll Eye)

Kính áp tròng màu là item vô cùng tiện dụng, có thể giúp bạn dễ dàng thay đổi ấn tượng cho đôi mắt cũng như phong cách của mình. Chính vì thế mà trong khoảng thời gian gần đây, kính áp tròng màu đã trở thành một trong những món đồ thời trang quen thuộc, dành cho cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, kính áp tròng màu có rất nhiều loại khác nhau như loại dùng 1 ngày, loại dùng 2 tuần, v.v với những thông số lạ lẫm như kích thước DIA, độ ngậm nước, v.v khiến cho những người mới bắt đầu sử dụng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.


Vì vậy, trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn những lưu ý khi chọn mua kính áp tròng màutop 10 kính áp tròng màu được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo bài viết để có những sự lựa chọn tuyệt vời cho bản thân mình nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Kính Áp Tròng Màu

Khi chọn mua kính áp tròng màu, bạn nên lựa chọn kính theo 6 tiêu chí dưới đây.

1

Chọn Loại Có Thời Gian Sử Dụng Phù Hợp Với Nhu Cầu

Chọn Loại Có Thời Gian Sử Dụng Phù Hợp Với Nhu Cầu

Kính áp tròng màu thường được chia thành 3 loại chính: loại 1 ngày, loại 2 tuần, loại 1 tháng. Mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng nên bạn hãy tìm hiểu từng loại qua những nội dung dưới đây để chọn loại phù hợp với mình nhé.

Loại 1 Ngày - Không Cần Bảo Quản, Phù Hợp Khi Không Dùng Thường Xuyên

Loại 1 Ngày - Không Cần Bảo Quản, Phù Hợp Khi Không Dùng Thường Xuyên

Đúng như tên gọi, kính áp tròng màu 1 ngày có thời gian sử dụng chỉ trong khoảng thời gian 1 ngày. Do đó, bạn có thể thay đổi sử dụng mới mỗi ngày mà không cần phải vệ sinh hay bảo quản kính, đảm bảo an toàn cho đôi mắt.


Ngoài ra, bạn cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khi sử dụng kính áp tròng màu 1 ngày nếu bạn thuộc kiểu người chỉ sử dụng kính áp tròng màu vào ngày nghỉ và sử dụng kính áp tròng trong suốt vào ngày thường. 

Loại 2 Tuần, 1 Tháng - Phù Hợp Với Những Bạn Sử Dụng Thường Xuyên

Loại 2 Tuần, 1 Tháng - Phù Hợp Với Những Bạn Sử Dụng Thường Xuyên

So với kính áp tròng màu 1 ngày, các loại kính có thời gian sử dụng dài như loại 2 tuần, 1 tháng thường có giá thành rẻ hơn nên rất phù hợp với những bạn có nhu cầu sử dụng thường xuyên hoặc lâu dài.


Tuy nhiên, những loại kính áp tròng màu 2 tuần, 1 tháng không phải là loại thay mới mỗi ngày nên bạn cần phải vệ sinh và bảo quản cẩn thận sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý chỉ sử dụng những loại này trong 2 tuần hoặc 1 tháng để đảm bảo an toàn cho mắt. 

2

Kiểm Tra Độ Ngậm Nước Và Đường Cong Cơ Sở Của Kính

Bạn nên kiểm tra những thông số quan trọng dưới đây để đảm bảo an toàn khi sử dụng và tránh những sai lầm đáng tiếc.

Chọn BC (Đường Cong Cơ Sở) Phù Hợp Với Mắt Của Mình

Chọn BC (Đường Cong Cơ Sở) Phù Hợp Với Mắt Của Mình

Không chỉ riêng kính áp tròng màu mà tất cả các loại kính tròng đều có thông số BC (đường cong cơ sở) được quy định sao cho phù hợp với đường cong của cầu mắt. Để biết thông số BC nào phù hợp với mắt của mình, bạn cần đi khám ở bệnh viện, phòng khám nhãn khoa, nhận đơn thuốc và chọn mua kính theo thông số ghi trên đơn thuốc đó. 


Thông số BC của kính áp tròng màu thường có chỉ số từ 8.6mm - 8.8mm, chỉ số càng nhỏ độ cong của kính càng lớn. Nếu bạn sử dụng kính áp tròng có BC không phù hợp với mắt sẽ khiến cho mắt khó chịu khi đeo và có thể gây cho mắt những tổn thương không ngờ tới. Do đó, bạn không nên tự ý mua và sử dụng kính chỉ dựa vào phán đoán của bản thân.

Chọn Độ Ngậm Nước Tùy Vào Tình Trạng Của Mắt

Chọn Độ Ngậm Nước Tùy Vào Tình Trạng Của Mắt

Cũng như bất kỳ loại kính áp tròng nào khác, trên bao bì sản phẩm của kính áp tròng màu cũng có ghi thông số "độ ngậm nước" để thể hiện phần trăm thành phần nước có trong kính. Nếu con số này dưới 50% sẽ là loại có độ ngậm nước thấp và nếu lớn hơn hoặc bằng 50% sẽ là loại có độ ngậm nước cao. Tùy vào tình trạng của mắt, hãy chọn loại phù hợp với mình nhé.


Kính áp tròng có độ ngậm nước cao sẽ phù hợp với những người mới bắt đầu sử dụng vì loại kính áp tròng này dễ đeo và khó bị khô. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng trong khoảng thời gian ngắn vì kính có độ ngậm nước càng cao sẽ càng dễ hút nước và khiến mắt nhanh khô hơn.


Mặt khác, kính áp tròng có độ ngậm nước thấp sẽ thích hợp với những bạn có mắt dễ bị khô vì loại kính áp tròng này rất hạn chế việc hút nước mắt từ mắt. Tuy nhiên, bạn cũng không nên sử dụng liên tục trong thời gian dài vì sẽ làm cho mắt bị thiếu Oxy.

3

Chọn Sản Phẩm Phù Hợp Với Đặc Trưng Của Mắt

Dưới đây, mybest sẽ giới thiệu đến bạn một vài lưu ý khi chọn mua kính áp tròng màu phù hợp. Chỉ cần kiểm tra màu kính, kích thước, v.v, bạn sẽ tìm thấy chiếc kính phù hợp với mình.

Chọn Màu Kính Theo Ý Thích Bản Thân, Hoàn Cảnh Sử Dụng

Chọn Màu Kính Theo Ý Thích Bản Thân, Hoàn Cảnh Sử Dụng

Bạn nên cân nhắc về ấn tượng mà mình muốn tạo ra và hoàn cảnh sử dụng để chọn màu kính phù hợp. Màu kính được yêu thích nhất hiện nay chính là gam màu nâu, phù hợp với những bạn thích sự giản đơn, không cần quá nổi bật hoặc những bạn muốn sử dụng khi đi làm, đi học. Những gam màu trầm như màu nâu đậm không chỉ phù hợp với giới trẻ mà còn cả với người trưởng thành.


Nếu bạn muốn vẻ ngoài trông "Tây" một chút, hãy thử mua kính áp tròng màu hạt dẻ hoặc màu xanh lá cây. Loại kính áp tròng có nhiều lớp màu xếp chồng lên nhau sẽ dễ tiệp với màu mắt thật giúp mắt trông tự nhiên hơn.


Ngoài ra, cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh dương, tím, cam, hồng, v.v. Nếu bạn thử thay đổi kính áp tròng màu theo phong cách trang điểm, bạn có thể tạo cho mình một diện mạo mới hoàn toàn.

Kiểm Tra Đường Kính Của Kính Và Quầng Màu

Kiểm Tra Đường Kính Của Kính Và Quầng Màu

Khi nhắc đến kích thước của kính áp tròng, bạn nên quan tâm đến DIA - đường kính của kính áp tròng và đường kính của phần quầng màu.


Bạn có thể chọn đường kính DIA tùy vào nhu cầu của bản thân như DIA 14mm phù hợp với những bạn thích sự thoải mái khi đeo, DIA 14.2mm phù hợp với những bạn muốn tăng vẻ đẹp tự nhiên cho mắt và DIA 14.5mm sẽ phù hợp với những bạn muốn làm nổi bật, tăng sức hút cho mắt.


Về phần quầng màu, bạn nên dựa trên kích thước của con ngươi. Đường kính màu cho đôi mắt tự nhiên sẽ thường từ dưới 13.1mm. Nếu đường kính màu lên đến 13.5mm sẽ giúp cho đôi mắt dễ thương hơn nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên. Đặc biệt, những bạn thích đôi mắt to tròn nên chọn những kính áp tròng có đường kính màu từ trên 13.6mm.


Ngoài ra, mắt được cho là cân đối và đẹp nhất khi tỉ lệ tròng đen và tròng trắng theo chiều ngang là 1:2:1, tức là tròng đen chính giữa sẽ to gấp đôi so với tròng trắng bên cạnh mỗi bên. Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết chọn kích thước nào cho mình, bạn có thể dựa trên tỉ lệ này và chọn kính áp tròng màu có kích thước phù hợp.

Chọn Độ Đậm Của Viền Màu Theo Mí Mắt Và Phong Cách Của Bản Thân

Chọn Độ Đậm Của Viền Màu Theo Mí Mắt Và Phong Cách Của Bản Thân

Kính áp tròng màu có 2 loại: kính áp tròng màu có viền đậm rõ ràng và kính áp tròng màu có viền nhạt, hơi mờ. Để biết bản thân hợp với loại kính nào, bạn nên kiểm tra thêm mí mắt của mình nhé.


Những bạn mắt 1 mí thường có mắt nhỏ và dễ nhìn nên sẽ rất phù hợp với kính áp tròng màu có viền đậm giúp cho mắt trông sắc nét hơn. Còn với những bạn mắt 2 mí và mí lót, kính áp tròng màu có viền nhạt sẽ phù hợp hơn để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. 


Hơn nữa, màu viền càng nhạt sẽ càng dễ tiệp vào màu của con ngươi tạo ra vẻ đẹp tự nhiên nên nếu bạn muốn trang điểm đậm cho mắt, bạn nên chọn kính áp tròng màu viền nhạt để tạo sự cân bằng.

4

Chọn Theo Những Thương Hiệu Mà Mình Yêu Thích

Khi chọn kính áp tròng màu, bạn có thể chọn mua sản phẩm của những thương hiệu mà mình yêu thích hoặc những thương hiệu mà nghệ sĩ bạn yêu thích tham gia sản xuất. Ở nội dung dưới đây, mybest sẽ giới thiệu một vài thương hiệu đang được ưa chuộng hiện nay như SEED, Eye Secret, Doll Eyes, v.v.

SEED - Giúp Cho Đôi Mắt Sáng Và Dễ Thương

SEED - Giúp Cho Đôi Mắt Sáng Và Dễ Thương
Nguồn: seedvietnam.com

SEED là một thương hiệu kính áp tròng khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm kính áp tròng màu của hãng thường có tông màu nâu và đen là chủ yếu nên rất phù hợp với việc sử dụng hằng ngày để đi học và đi làm.


Ngoài ra, một số kính áp tròng của SEED cũng có hiệu ứng lấp lánh giúp cho đôi mắt trông sáng hơn và tạo cảm giác dễ thương, thu hút mọi ánh nhìn.

Eye Secret - Đảm Bảo An Toàn Khi Sử Dụng

Eye Secret là một thương hiệu kính áp tròng của Đài Loan được nhà máy YungSheng sản xuất để xuất khẩu ra nước ngoài. Mỗi một sản phẩm kính áp tròng của hãng đều được sản xuất với hệ thống máy móc hoàn toàn tự động hóa, hiện đại hóa, đảm bảo an toàn vệ sinh và an toàn cho người sử dụng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng nhé.


Ngoài ra, kính áp tròng của Eye Secret cũng rất đa dạng về màu sắc và thời gian sử dụng nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Doll Eyes - Mang Lại Sức Hút Cho Đôi Mắt

Doll Eyes - Mang Lại Sức Hút Cho Đôi Mắt
Nguồn: dolleyes.vn

Doll Eyes là một thương hiệu kính áp tròng đến từ Hàn Quốc, được giới trẻ ở Việt Nam yêu thích bởi màu sắc đa dạng và chất lượng sản phẩm tuyệt vời.


Dù bạn sở hữu màu mắt và phong cách nào, kính áp tròng của Doll Eye đều có thể đáp ứng và giúp bạn tự tin hơn với phong cách mà mình theo đuổi.

Có Nhiều Thương Hiệu Dành Cho Mắt Bị Loạn Thị

Có Nhiều Thương Hiệu Dành Cho Mắt Bị Loạn Thị

Những bạn loạn thị không thể đeo kính áp tròng màu thông thường vì điều đó sẽ khiến cho việc điều chỉnh tật loạn thị gặp khó khăn, tăng thêm gánh nặng cho đôi mắt. Chính vì thế, bạn hãy chọn mua kính áp tròng dành riêng cho người loạn thị nhé.


Trong thời gian gần đây, những sản phẩm kính áp tròng màu dành cho người loạn thị ngày càng tăng lên như SEED Eye Coffret One Day và One Day Aire Angel Eyes đã giúp cho người loạn thị có cơ hội để trải nghiệm  kính áp tròng màu. Tuy nhiên, bạn nên đi khám mắt và mua kính áp tròng theo đơn của bác sĩ để bảo vệ mắt tốt nhất. 

5

Chọn Kính Theo Hình Mẫu Tương Tự Với Mắt Của Mình

Chọn Kính Theo Hình Mẫu Tương Tự Với Mắt Của Mình

Có không ít người từng cảm thấy thất vọng khi kính nhìn trong ảnh của người mẫu đeo thì rất đẹp nhưng mua về và sử dụng thực tế thì không được như tưởng tượng. Nguyên nhân là vì mắt của bạn và của người mẫu trong ảnh không giống nhau. Vì vậy, đừng quên kiểm tra xem mắt của người mẫu trong ảnh có giống với kiểu mắt của mình hay không nhé.


Màu sắc của kính áp tròng có thể thay đổi tùy thuộc vào màu sắc của con ngươi nên đầu tiên bạn cần phải xác định màu mắt của mình. Sau đó, hãy chọn những loại kính có hình mẫu tương tự với màu mắt của mình.


Ngoài ra, nếu như có thể, bạn hãy kiểm tra kích thước của tròng đen, mí mắt của người mẫu xem có giống với mắt mình không để chọn mua được sản phẩm đúng như ý muốn. Vì bạn không thể đeo thử kính áp tròng trước khi mua nên hãy kiểm tra thật kỹ hình ảnh của người mẫu đeo kính áp tròng và tìm kiếm chiếc kính phù hợp với mình nhé.

6

Kiểm Tra Sản Phẩm Có Chứng Nhận Đạt Chuẩn An Toàn Hay Không

Kiểm Tra Sản Phẩm Có Chứng Nhận Đạt Chuẩn An Toàn Hay Không

Khi chọn mua kính áp tròng màu, ngoài các thông số liên quan và màu sắc, bạn cần phải quan tâm đến xuất xứ của hàng hóa để đảm bảo kính áp tròng màu mà mình chọn mua đã được đảm bảo về chất lượng. Đối với những sản phẩm kính áp tròng màu là hàng ngoại nhập, bạn cần kiểm tra xem sản phẩm có được bộ y tế cấp giấy phép nhập khẩu hay không. Còn với những hàng hóa được sản xuất trong nước hoặc mua trực tiếp tại nước ngoài, bạn có thể kiểm tra xem sản phẩm có đạt chuẩn ISO 13485 (Hệ thống quản lý chất lượng cho thiết bị y tế) hay không.


Vì sức khỏe của đôi mắt, bạn hãy cẩn thận kiểm tra thông tin này trên bao bì sản phẩm hoặc trên web của nhà sản xuất nhé. Nhờ bước kiểm tra này, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng của kính áp tròng màu và hạn chế được những nguy hiểm khi sử dụng kính kém chất lượng.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Kính Áp Tròng Màu tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là bảng xếp hạng top 10 kính áp tròng màu được ưa chuộng hiện nay, hãy xem sản phẩm nào phù hợp với bạn nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Xuất xứ
Thời gian sử dụng
Quy cách đóng gói
Màu sắc
DIA
Đường kính màu
BC
Độ ngậm nước
1

Johnson & Johnson

Kính Áp Tròng 1 Ngày Acuvue Define

Johnson & Johnson Kính Áp Tròng 1 Ngày Acuvue Define 1

Từ 1.035.000 VNĐ

Cao

Có Nhiều Màu Sắc Tự Nhiên Làm Nổi Bật Đôi Mắt

Mỹ

1 ngày

30 kính/hộp

7 màu

14.2 mm

Không rõ

8.5 mm

58%

2

SEED

Kính Áp Tròng Màu Eye Coffret 1 Day UV

SEED Kính Áp Tròng Màu Eye Coffret 1 Day UV 1

Từ 800.000 VNĐ

Tương đối cao

Tạo Ấn Tượng Thanh Lịch, Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Nhật bản

1 ngày

30 kính/hộp

4 màu

14 mm

12.8 mm

8.7 mm

38%

3

Yung Sheng

Kính Áp Tròng Màu Dùng 1 Ngày Eye Secret

Yung Sheng Kính Áp Tròng Màu Dùng 1 Ngày Eye Secret 1

Từ 50.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Phi Cầu Giúp Tầm Nhìn Rõ Nét Cả Ngày

Đài Loan

1 ngày

2 kính/hộp

10 màu

14.2 mm

Không rõ

8.6 mm

38%

4

Interojo

Kính Áp Tròng Clalen Iris Daily Disposable

Interojo Kính Áp Tròng Clalen Iris Daily Disposable 1

Từ 260.000 VNĐ

Trung bình

Thành Phần Tạo Màu Không Tiếp Xúc Với Mắt

Hàn Quốc

1 ngày

10 kính/hộp

5 màu

14.2 mm

Không rõ

8.6 mm

55%

5

Yung Sheng

Kính Áp Tròng Màu 6 Tháng Eye Secret

Yung Sheng Kính Áp Tròng Màu 6 Tháng Eye Secret 1

Từ 300.000 VNĐ

Trung bình

Giữ Ẩm Tốt, Sử Dụng Công Nghệ Nhuộm Màu An Toàn

Đài Loan

6 tháng

1 kính/hộp

5 màu

14.5 mm

Không rõ

8.5 mm

38%

6

SEED

Kính Áp Tròng Màu 1 Tháng Chống UV

SEED Kính Áp Tròng Màu 1 Tháng Chống UV 1

Từ 180.000 VNĐ

Trung bình

Họa Tiết Tựa Như Hoa Nở, Màu Sắc Tươi Sáng

Nhật Bản

1 tháng

2 kính/hộp

4 màu

14.2 mm

13.6 mm

8.6 mm

38%

7

VIVIMOON

Kính Áp Tròng Vân Nhũ

VIVIMOON Kính Áp Tròng Vân Nhũ  1

Từ 380.000 VNĐ

Trung bình

Giúp Mắt Sáng Long Lanh Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Hàn Quốc

6 tháng

2 kính/hộp

5 màu

14.2 mm

Không rõ

Không rõ

Không rõ

8

VIVIMOON

Kính Áp Tròng Màu 3 Tháng

VIVIMOON Kính Áp Tròng Màu 3 Tháng 1

Từ 210.000 VNĐ

Trung bình

Màu Sắc Nhẹ Nhàng, Giá Thành Phải Chăng

Hàn Quốc

3 tháng

2 kính/hộp

1 màu

14.2 mm

13.3 mm

8.7 mm

45%

9

PIA

Kính Áp Tròng Màu 1 Ngày N's Collection

PIA Kính Áp Tròng Màu 1 Ngày N's Collection 1

Từ 40.000 VNĐ

Rẻ

Viền Màu Nhạt Phù Hợp Với Mắt 2 Mí, Mí Lót

Nhật Bản

1 ngày

1 kính/hộp

3 màu

14.2 mm

13.3 mm

8.6 mm

55%

10

DOLL EYES

Kính Áp Tròng Màu Be You

DOLL EYES Kính Áp Tròng Màu Be You 1

Từ 320.000 VNĐ

Trung bình

Tông Màu Thuần Khiết Nhưng Vẫn Rực Rỡ, Kiêu Sa

Hàn Quốc

12 tháng

2 kính/hộp

3 màu

14.2 mm

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Johnson & JohnsonKính Áp Tròng 1 Ngày Acuvue Define

Kính Áp Tròng 1 Ngày Acuvue Define 1
Nguồn: acuvue.com.vn
Kính Áp Tròng 1 Ngày Acuvue Define 2
Nguồn: acuvue.com.vn
Giá tham khảo
Từ 1.035.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 1.035.000 VNĐ
Cao

Có Nhiều Màu Sắc Tự Nhiên Làm Nổi Bật Đôi Mắt

Kính áp tròng 1 ngày Acuvue Define có nhiều gam màu mắt châu Á tự nhiên từ màu nâu đến màu đen với các họa tiết đường thẳng kết hợp hài hòa với đặc điểm mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt cuốn hút, tự nhiên. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm đeo kính áp tròng của hãng mà không cần lo thành phần tạo màu sẽ tiếp xúc trực tiếp với mắt nhờ vào cấu tạo kính có một lớp màng ở phía dưới lớp màu. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có độ ngậm nước cao mang lại cảm giác ẩm mượt khi đeo và khả năng chống UV tốt.


Kính áp tròng 1 ngày Acuvue Define phù hợp với những bạn muốn thay đổi ấn tượng cho đôi mắt một cách tự nhiên.

Xuất xứMỹ
Thời gian sử dụng1 ngày
Quy cách đóng gói30 kính/hộp
Màu sắc7 màu
DIA14.2 mm
Đường kính màuKhông rõ
BC8.5 mm
Độ ngậm nước58%
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SEEDKính Áp Tròng Màu Eye Coffret 1 Day UV

Giá tham khảo
Từ 800.000 VNĐ
Tương đối cao

Tạo Ấn Tượng Thanh Lịch, Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Kính áp tròng màu Eye Coffret 1 Day UV giúp bạn cảm giác thoải mái khi đeo nhờ vào lớp thấu kính siêu mỏng nhẹ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thể chống được tia cực tím rất hiệu quả và làm dịu mắt mỗi khi bạn phải tiếp xúc nhiều với điện thoại hoặc máy tính. Trên thị trường Việt Nam, kính áp tròng màu 1 ngày của SEED được bán với 4 gam màu nhẹ nhàng chủ yếu là màu nâu và đen tạo cảm giác tự nhiên, thanh lịch. 


Kính áp tròng màu Eye Coffret 1 Day UV phù hợp với những bạn mới bắt đầu và những bạn thích sử dụng kính áp tròng màu để đi học hoặc đi làm.

Xuất xứNhật bản
Thời gian sử dụng1 ngày
Quy cách đóng gói30 kính/hộp
Màu sắc4 màu
DIA14 mm
Đường kính màu12.8 mm
BC8.7 mm
Độ ngậm nước38%
Hiển thị tất cả
No.3

Yung ShengKính Áp Tròng Màu Dùng 1 Ngày Eye Secret

Giá tham khảo
Từ 50.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Phi Cầu Giúp Tầm Nhìn Rõ Nét Cả Ngày

Kính áp tròng màu dùng 1 ngày Eye Secret được thiết kế dưới dạng phi cầu giúp giảm thiểu hiện tượng cầu sai và làm cho tầm nhìn của bạn rõ nét hơn, không bị mờ ngay cả trong bóng tối hoặc ban đêm. Đặc biệt, độ ngậm nước thấp cũng làm giảm tốc độ mất nước, không hút bụi bên ngoài vào mắt và duy trì độ ẩm nhất định cho mắt. Kính áp tròng dùng 1 ngày của Eye Secret có 10 màu phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ phong cách thanh lịch đến phong cách Tây Âu.


Kính áp tròng màu dùng 1 ngày Eye Secret phù hợp với những bạn thích phong cách trưởng thành, đang tìm kiếm sản phẩm để sử dụng vào những dịp đặc biệt như đi dự tiệc.

Xuất xứĐài Loan
Thời gian sử dụng1 ngày
Quy cách đóng gói2 kính/hộp
Màu sắc10 màu
DIA14.2 mm
Đường kính màuKhông rõ
BC8.6 mm
Độ ngậm nước38%
Hiển thị tất cả
No.4

InterojoKính Áp Tròng Clalen Iris Daily Disposable

Giá tham khảo
Từ 260.000 VNĐ
Trung bình

Thành Phần Tạo Màu Không Tiếp Xúc Với Mắt

Kính áp tròng Clalen Iris Daily Disposable có các màu sắc chủ yếu xoay quanh màu nâu và đen phù hợp với đại đa số màu mắt của người châu Á. Những ưu điểm nổi bật chính của sản phẩm là độ ngậm nước cao và khả năng chống UV tốt giúp đôi mắt ẩm mượt, không bị hư tổn bởi tia cực tím. Dù vậy, để bảo vệ toàn diện cho mắt, hãy kết hợp sử dụng thêm các loại kính râm chống tia UV khi đi ra ngoài nhé. Đặc biệt, với thiết kế lớp phủ kép, kính áp tròng của hãng còn có thể giúp mắt không tiếp xúc trực tiếp với thành phần màu của kính.


Kính áp tròng Clalen Iris Daily Disposable phù hợp với những bạn thích màu mắt tự nhiên và tìm kiếm sản phẩm có khả năng bảo vệ mắt tốt.


https://tiki.vn/kinh-ap-trong-han-quoc-clalen-iris-dung-1-ngay-mau-jazz-black-p72077184.html

Xuất xứHàn Quốc
Thời gian sử dụng1 ngày
Quy cách đóng gói10 kính/hộp
Màu sắc5 màu
DIA14.2 mm
Đường kính màuKhông rõ
BC8.6 mm
Độ ngậm nước55%
Hiển thị tất cả
No.5

Yung ShengKính Áp Tròng Màu 6 Tháng Eye Secret

Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Trung bình

Giữ Ẩm Tốt, Sử Dụng Công Nghệ Nhuộm Màu An Toàn

Kính áp tròng màu 6 tháng Eye Secret có 2 thành phần giữ ẩm chính là Axit Hyaluronic và Trehalose tạo thành lớp màng khóa nước cho mặt kính, thay thế những phân tử nước đã bốc hơi, giúp kính luôn ở trong trạng thái no nước. Chính vì thế, bạn có thể đeo kính trong thời gian dài mà không cảm thấy khô mắt hay rát mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất bằng công nghệ nhuộm màu BMW 3D giúp cho khí oxi có thể tiếp xúc với mắt nhưng vẫn khóa chặt phân tử thuốc nhuộm ở trong kính giúp mắt không tiếp xúc trực tiếp với thuốc nhuộm.


Kính áp tròng màu 6 tháng Eye Secret phù hợp với những bạn hay làm việc ở môi trường có sử dụng máy lạnh.

Xuất xứĐài Loan
Thời gian sử dụng6 tháng
Quy cách đóng gói1 kính/hộp
Màu sắc5 màu
DIA14.5 mm
Đường kính màuKhông rõ
BC8.5 mm
Độ ngậm nước38%
Hiển thị tất cả
No.6

SEEDKính Áp Tròng Màu 1 Tháng Chống UV

Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Trung bình

Họa Tiết Tựa Như Hoa Nở, Màu Sắc Tươi Sáng

Kính áp tròng màu 1 tháng của Seed có 4 tông màu: Hồng nâu, Vàng nâu, Cam nâu và Xám Đen với họa tiết in hoa quanh viền tạo cảm giác tựa như hoa nở giúp đôi mắt trông tràn đầy sức sống và ngọt ngào. Bên cạnh đó, rìa kính còn được thiết kế bằng AFMD giúp nước mắt lưu thông dễ dàng qua mắt khi chớp mắt, tạo cảm giác dễ chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống tia UV và ngăn chặn sự bám bụi trên kính giúp bảo vệ sức khỏe cho mắt.


Kính áp tròng màu 1 tháng của Seed phù hợp với những bạn yêu thích phong cách dễ thương, ngọt ngào. Bên cạnh đó, đây cũng là một gợi ý tuyệt vời khi sử dụng vào mùa xuân.

Xuất xứNhật Bản
Thời gian sử dụng1 tháng
Quy cách đóng gói2 kính/hộp
Màu sắc4 màu
DIA14.2 mm
Đường kính màu13.6 mm
BC8.6 mm
Độ ngậm nước38%
Hiển thị tất cả
No.7

VIVIMOONKính Áp Tròng Vân Nhũ

Giá tham khảo
Từ 380.000 VNĐ
Trung bình

Giúp Mắt Sáng Long Lanh Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Kính áp tròng vân nhũ của Vivimoon có màu viền chủ yếu là màu nâu và đen rất phù hợp với đại đa số màu mắt của người Việt Nam. Đặc biệt ở phần viền kính còn có các đường họa tiết đơn giản nhưng có pha một chút nhũ nhẹ giúp đôi mắt có thể bắt sáng, nhìn long lanh hơn. Ngoài ra, với công nghệ Double Coating Technology giúp khoá phần màu kính bằng 2 lớp để lớp màu không bị chạm tới giác mạc, đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Kính áp tròng vân nhũ phù hợp với những dịp như đi chơi, dự tiệc và những nơi sang trọng.

Xuất xứHàn Quốc
Thời gian sử dụng6 tháng
Quy cách đóng gói2 kính/hộp
Màu sắc5 màu
DIA14.2 mm
Đường kính màuKhông rõ
BCKhông rõ
Độ ngậm nướcKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 210.000 VNĐ
Trung bình

Màu Sắc Nhẹ Nhàng, Giá Thành Phải Chăng

Kính áp tròng màu 3 tháng của Vivimoon chỉ có một màu duy nhất là Love Brown (Nâu sáng) mang lại vẻ ngoài ngọt ngào, ấm áp. Đặc biệt, với kích thước đường kính màu 13.3mm giúp cho con ngươi nhìn to hơn nhưng vẫn được nét tự nhiên và dễ thương. Ngoài ra, độ ngậm nước thấp cũng hạn chế quá trình hút nước mắt bù lượng nước bốc hơi của kính giúp mắt ẩm mượt trong suốt thời gian sử dụng.


Kính áp tròng màu 3 tháng của Vivimoon có giá thành phải chăng nên rất phù hợp với những bạn có nhu cầu sử dụng kính áp tròng màu lâu dài, mong muốn tiết kiệm chi phí.

Xuất xứHàn Quốc
Thời gian sử dụng3 tháng
Quy cách đóng gói2 kính/hộp
Màu sắc1 màu
DIA14.2 mm
Đường kính màu13.3 mm
BC8.7 mm
Độ ngậm nước45%
Hiển thị tất cả
No.9

PIAKính Áp Tròng Màu 1 Ngày N's Collection

Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Rẻ

Viền Màu Nhạt Phù Hợp Với Mắt 2 Mí, Mí Lót

Kính áp tròng màu 1 ngày N's Collection được thương hiệu Angel Eyes Việt Nam nhập khẩu từ Nhật và bán với 3 màu chủ yếu là Cider (xám lông chuột), Fruit Punch (nâu tây), Lassie (xám khói). Đặc biệt, 3 gam màu này đều có viền màu nhạt nên rất phù hợp với những bạn sở hữu mắt 2 mí hoặc mí lót. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống tia UV giúp bảo vệ đôi mắt của bạn dưới ánh nắng.


Kính Áp Tròng Màu 1 Ngày N's Collection hợp với những bạn thích màu sắc nhẹ nhàng, lai Tây.


Link tham khảo: https://angeleyes.vn/products/lens-1-ngay-fruit-punch

Xuất xứNhật Bản
Thời gian sử dụng1 ngày
Quy cách đóng gói1 kính/hộp
Màu sắc3 màu
DIA14.2 mm
Đường kính màu13.3 mm
BC8.6 mm
Độ ngậm nước55%
Hiển thị tất cả
No.10

DOLL EYESKính Áp Tròng Màu Be You

Giá tham khảo
Từ 320.000 VNĐ
Trung bình

Tông Màu Thuần Khiết Nhưng Vẫn Rực Rỡ, Kiêu Sa

Kính áp tròng màu Be You của Doll Eyes là sản phẩm được nhiều bạn nữ đánh giá cao bởi họa tiết đẹp mắt, tông màu quyến rũ, thu hút. Dòng kính áp tròng màu Be You có 3 màu: White Mi (xám nâu), 70% Hot (nâu tây), Alixx (xám bạc) giúp đôi mắt trở nên thuần khiết, kiêu sa lộng lẫy. Ngoài ra, chất lượng kính áp tròng của Doll Eyes đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


Kính áp tròng màu Be You phù hợp với những bạn muốn tạo ấn tượng thuần khiết, kiêu sa.

Xuất xứHàn Quốc
Thời gian sử dụng12 tháng
Quy cách đóng gói2 kính/hộp
Màu sắc3 màu
DIA14.2 mm
Đường kính màuKhông rõ
BCKhông rõ
Độ ngậm nướcKhông rõ
Hiển thị tất cả

Hãy Khám Mắt Trước Khi Mua Kính Áp Tròng

Hãy Khám Mắt Trước Khi Mua Kính Áp Tròng

Hiện nay, kính áp tròng màu có độ và không có độ đang được bày bán rất nhiều nên những bạn có thị lực kém vẫn có thể chọn mua được kính áp tròng màu. Tuy nhiên, bạn chỉ nên mua kính áp tròng màu sau khi có đơn thuốc nhé.


Kính áp tròng có độ được thể hiện qua thông số PWR và có rất nhiều độ khúc xạ khác nhau từ cận thị đến viễn thị với bước nhảy là 0.25. Vì vậy, bạn không nên tự ý phán đoán và mua kính có độ không phù hợp với mình. Kể cả khi bạn không bị tật khúc xạ, chỉ sử dụng kính áp tròng màu không có độ thì bạn cũng nên đi khám mắt trước để hiểu rõ hơn về tình trạng mắt của mình.


Để sử dụng kính áp tròng một cách an toàn đồng thời bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt, bạn hãy chọn mua sản phẩm có thông số phù hợp với đơn thuốc nhé.

Đeo Và Tháo Kính Áp Tròng Màu Đúng Cách

Để có thể dễ dàng sử dụng kính áp tròng, việc đeo và tháo kính đúng cách rất quan trọng.

Cách Đeo Kính Áp Tròng

Cách Đeo Kính Áp Tròng

Bạn hãy đeo kính tuần tự theo các bước sau:


  1. Dùng xà phòng để rửa tay và ngón tay thật sạch, sau đó lau khô.
  2. Lấy kính áp tròng ra và nhìn bằng mắt để kiểm tra đâu là mặt trước, sau của kính.
  3. Dùng một tay để đẩy nhẹ mí mắt lên và dùng tay còn lại cầm kính đặt nhẹ nhàng lên giác mặt trong khi nhìn vào gương.

Không chỉ riêng khi đeo kính áp tròng màu mà khi đeo tất cả các loại kính áp tròng, bạn cần phải giữ cho tay và ngón tay luôn sạch sẽ. Sau khi rửa tay xong, bạn nên lau sạch nước để dễ dàng đeo kính hơn.


Những bạn lần đầu đeo kính áp tròng sẽ cảm thấy hơi sợ khi đưa kính vào mắt. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần nhìn thẳng vào gương thì kính sẽ dễ dàng được đặt lên giác mạc hơn.

Cách Tháo Kính Áp Tròng

Cách Tháo Kính Áp Tròng

Khi tháo kính áp tròng, bạn cũng phải rửa tay và ngón tay thật sạch rồi lau khô giống như lúc đeo kính. Hãy nhẹ nhàng dùng tay đẩy mí mắt lên như lúc đeo kính, sau đó dùng ngón trỏ và ngón cái của bàn tay còn lại để kẹp nhẹ phần dưới của kính áp tròng rồi kéo ra ngoài.


Sau khi tháo kính, bạn nên cẩn thận kiểm tra xem mắt của mình có bị sưng đỏ hay bị đau hay không. Nếu cảm thấy mắt có những biểu hiện bất thường dù là nhỏ nhất, hãy đến ngay các phòng khám để kiểm tra mắt nhé.


Với các loại kính dùng được nhiều lần, bạn nên vệ sinh sản phẩm bằng dung dịch rửa kính sau khi sử dụng và bảo quản thật kỹ trong hộp đựng sạch sẽ.

Những Sản Phẩm Hỗ Trợ Sử Dụng Kính Áp Tròng

Khi sử dụng bất kì loại kính áp tròng nào trong thời gian dài, các triệu chứng mỏi mắt sẽ xuất hiện làm gián đoạn công việc của bạn. Vậy nên, một sản phẩm thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt sẽ là trợ thủ đắc lực trong suốt thời gian đeo kính. 


Bên cạnh đó, các loại kính áp tròng màu có thời gian sử dụng dài cần phải được vệ sinh bằng dung dịch chuyên dụng sau khi sử dụng và phải được bảo quản trong các hộp đựng sạch sẽ. Chính vì vậy, trong những bài viết dưới đây, mybest sẽ giới thiệu cách chọn sản phẩm vệ sinh, bảo quản kính áp tròng cũng như thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt để hỗ trợ bạn khi sử dụng kính áp tròng. Hãy tham khảo để có thêm những lựa chọn tuyệt vời cho mình nhé.

Top 5 Kính Áp Tròng Màu Tốt Nhất

1: Johnson & JohnsonKính Áp Tròng 1 Ngày Acuvue Define

2: SEEDKính Áp Tròng Màu Eye Coffret 1 Day UV

3: Yung ShengKính Áp Tròng Màu Dùng 1 Ngày Eye Secret

4: InterojoKính Áp Tròng Clalen Iris Daily Disposable

5: Yung ShengKính Áp Tròng Màu 6 Tháng Eye Secret

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Phụ Kiện - Trang Sức
  4. Top 10 Kính Áp Tròng Màu tốt nhất hiện nay (Acuvue, Eye Secret, Doll Eye)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.