mybest
Sáp Màu Vuốt Tóc

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. Top 5 Sáp Vuốt Tóc Màu tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]
  • Top 5 Sáp Vuốt Tóc Màu tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 1
  • Top 5 Sáp Vuốt Tóc Màu tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 2
  • Top 5 Sáp Vuốt Tóc Màu tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 3
  • Top 5 Sáp Vuốt Tóc Màu tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 4
  • Top 5 Sáp Vuốt Tóc Màu tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 5

Top 5 Sáp Vuốt Tóc Màu tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

Sáp vuốt tóc màu giúp thay đổi một phần hay cả mái tóc theo nhiều màu sắc tùy thích. Với sáp vuốt tóc màu, bạn có thể thay đổi màu tóc tạm thời cho một dịp đặc biệt như đi chơi, đi tiệc, chụp ảnh, v.v. mà không cần phải nhuộm đi nhuộm lại, vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa giảm hư tổn cho mái tóc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sáp vuốt tóc màu như Sevich, Purc, Kalanxuan, v.v. Hẳn là bạn cũng phân vân không biết loại nào tốt.


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu về top 5 sáp vuốt tóc màu tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay với các màu như xám, ash mud, v.v. Hãy tham khảo qua cách chọn ở phần sau của bài viết nếu cảm thấy phân vân nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Sáp Vuốt Tóc Màu Là Gì?

Sáp Vuốt Tóc Màu Là Gì?

Sáp vuốt tóc màu tương đối giống các loại sáp vuốt tóc tạo kiểu thông thường, chỉ cần thoa lên tóc là có thể tạo màu cho tóc. Không cần sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng, bạn có thể làm sạch màu với dầu gội thông thường , thích hợp với những người đi làm đi học trong môi trường không thể nhuộm tóc, hoặc người muốn sở hữu mái tóc cá tính chỉ trong một ngày.


Sáp vuốt tóc màu không chỉ giúp nhuộm màu tóc, còn có thể sử dụng để tạo kiểu. Vì những loại sáp nhuộm màu cũng có khả năng giữ nếp tốt giống các loại sáp thông thường, nên hãy chọn sản phẩm bao gồm nhiều tính năng có thể hỗ trợ tạo kiểu tốt nhất.

Cách Chọn Sáp Màu Vuốt Tóc

Đầu tiên mybest sẽ điểm qua một vài lưu ý về cách chọn sáp vuốt tóc màu.

1

Chọn Sản Phẩm Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn

Chọn Sản Phẩm Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn

Sáp vuốt tóc màu cũng có thể được sử dụng để tạo kiểu, tuy nhiên độ cứng của sáp của cũng khác nhau tùy vào từng sản phẩm. Bạn nên lựa chọn dựa trên các trường hợp khác nhau. Ví dụ như:


  • Loại giữ kiểu tóc cố định trong khoảng thời gian dài: dùng cho các dịp tham gia sự kiện, tiệc tùng, v.v.
  • Loại tạo độ cứng vừa phải, tự nhiên: sử dụng hằng ngày khi đi học, đi làm, đi chơi, v.v.

Ngoài ra, một số loại sáp ngoại nhập cũng có khả năng chống mồ hôi, chống nước hiệu quả, cho ban an tâm hơn khi sử dụng thậm chí cả trong mùa mưa và mùa nắng nóng. Nếu quan tâm, hãy thử đặt mua từ các trang web nước ngoài nhé.

2

Lựa Chọn Theo Cách Sử Dụng

Texture (Kết cấu) của sáp màu vuốt tóc màu cũng có nhiều mức độ tùy thuộc vào sản phẩm, hãy chọn những loại sáp phù hợp để thuận lợi trong việc tạo kiểu tóc nhé.

Chọn Sáp Có Độ Cứng Cao Cho Các Kiểu Đánh Rối Tóc

Chọn Sáp Có Độ Cứng Cao Cho Các Kiểu Đánh Rối Tóc

Trong trường hợp bạn muốn lên màu cho phần tóc đánh rối, thì nên chọn sản phẩm có texture (kết cấu), độ cứng cao. Những loại sáp như thế thường rất dễ bị vón cục, nên hãy nhớ dùng tay tán đều thật kỹ rồi hãy sử dụng lên tóc.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Sáp có độ cứng cao sẽ giữ nếp tóc được lâu bền nhất phù hợp các kiểu tóc cần tạo kiểu cầu kì như đánh rối phù hợp khi lên sân khấu hay đi diễn. Tuy nhiên khá khó tẩy trang, bạn nên quan tâm về vấn đề vệ sinh lại tóc kĩ càng.

Chọn Sáp Mềm Để Lên Màu Cho Cả Đầu

Chọn Sáp Mềm Để Lên Màu Cho Cả Đầu

Trường hợp bạn muốn cho mái tóc của mình một diện mạo khác với thường ngày, thử sáp vuốt tóc màu lên toàn bộ phần tóc, hãy chọn các sản phẩm có texture (kết cấu) nhẹ. Ví dụ như các loại kem lỏng.


Đối với kiểu sáp này, đầu tiên bạn cần tán đều sáp bằng tay, sau đó cẩn thận vuốt lên tóc.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Sáp mềm khi thao tác tạo kiểu sẽ dễ dàng cho bạn và màu cũng sẽ phủ đều hơn lên toàn bộ tóc.

3

Chọn Loại Sáp Có Khả Năng Lên Màu Mạnh

Chọn Loại Sáp Có Khả Năng Lên Màu Mạnh

Khả năng lên màu của các loại sáp vuốt tóc màu cũng khác nhau tùy vào từng sản phẩm. Nếu bạn chỉ dự định sử dụng hằng ngày thì chọn các loại sáp lên màu vừa phải, nếu mục đích là để làm kiểu khi đi tham dự sự kiện thì nên chọn loại sáp có khả năng lên màu mạnh, nổi hơn, tùy vào hoàn cảnh mà chọn loại sản phẩm phù hợp.

4

Xem Xét Các Thành Phần

Xem Xét Các Thành Phần

Khi chọn những sản phẩm tạo kiểu, cần phải xem xét kỹ càng các thành phần của sản phẩm. Trong các loại sáp vuốt tóc thường hay có sáp ong, sữa ong chúa, squalane và dầu thực vật, cũng có những sản phẩm bao gồm cả dưỡng chất cho tóc.


Để tóc lên màu đẹp, thì tình trạng tóc cũng là một yếu tố quan trọng. Những người có mái tóc dễ bị khô hay sợ hư tổn nếu muốn sử dụng sáp vuốt màu một cách hiệu quả, hãy cân nhắc lựa chọn các sản phẩm có thành phần cấp ẩm cho tóc.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Thành phần của sáp vuốt tóc đều là thành phần hoá học nên bạn cần mua sắm lựa chọn những sản phẩm chính hãng, có thể xem review ở những trang web uy tín trước khi ra quyết định. Những loại sáp hàng nhái sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm không tốt và ảnh hưởng sức khoẻ.

5

Chọn Sản Phẩm Dễ Làm Sạch Bằng Dầu Gội

Chọn Sản Phẩm Dễ Làm Sạch Bằng Dầu Gội

Đa số các loại sáp vuốt tóc màu đều có thể tẩy sạch bằng dầu gội. Đặc biệt là nếu sử dụng hằng ngày, bạn nên chọn loại sáp mà có thể dễ gội sạch. Thường thì những loại sáp có độ cứng cao và sáp dạng đất sét (clay) sẽ có khả năng lên màu tốt.


Vào những ngày sử dụng sáp vuốt tóc màu, sau khi gội sơ bằng nước ấm, thì nên gội bằng dầu gội khoảng 2 lần tùy trường hợp, tẩy thật sạch các chất tạo màu, tạo kiểu.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Độ bám màu càng cao của sáp vuốt tóc thì khi gội đầu sẽ khó khăn hơn cho bạn, bạn có thể dùng tới các loại dầu gội đặc trị hoặc thậm chí chỉ cần dầu gội thường, và đừng bỏ quên bước sử dụng tinh chất dưỡng tóc để tóc bóng khoẻ tự nhiên.

6

Lưu Ý Về Mùi Hương

Lưu Ý Về Mùi Hương

Mùi hương cũng là một điểm cần lưu ý. Các loại sáp vuốt tóc màu cũng có loại không mùi hoặc chỉ có mùi cơ bản của sáp. Tuy nhiên, với những người không thích mùi đặc trưng của sáp tạo kiểu, sản phẩm có chứa hương liệu trong thành phần có thể sẽ là lựa chọn thích hợp.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Bạn hãy đọc kĩ thành phần hoá học hương liệu tạo mùi xem xét có dị ứng với da đầu hay dị ứng mùi hương không trước khi mua sử dụng tránh những hậu quả xấu.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 5 Sáp Vuốt Tóc Màu tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Tiếp sau đây, hãy tham khảo những sáp vuốt màu tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích/Khối lượng
Thành phần
Màu
Có mùi
1

Sevich

Sáp Vuốt Tóc Màu

Sevich Sáp Vuốt Tóc Màu 1

Từ 75.000 VNĐ

Trung bình

Bám Màu Lâu, Không Làm Nặng Tóc

120g

Sáp ong, màu tự nhiên, các thành phần phụ được chiết xuất tự nhiên và không độc hại

Đỏ, xám, tím, v.v. (10 màu)

Không rõ

2

PURC

Sáp Vuốt Tóc Màu Good Dye Trend

PURC Sáp Vuốt Tóc Màu Good Dye Trend 1

Từ 86.000 VNĐ

Trung bình

Khô Nhanh, Lên Màu Sáng Và Đẹp

100ml

Nước khử ion, natural cetostearyl alcohol, single and double stearic acid glycerol ester, leveling agent, water quality stabilizer, hydrogen peroxide and phosphoric acid.

Xanh dương, tím, hồng, v.v. (6 màu)

Không rõ

3

OEM

Sáp Vuốt Tóc Màu Kalanxuan

OEM Sáp Vuốt Tóc Màu Kalanxuan 1

Từ 65.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Khả Năng Tạo Kiểu, Tạo Nếp Kèm Với Độ Bóng

100ml

Nước, sáp ong, sáp carnauba, cetyl stearyl alcohol, glycerol extract, tea extract

Vàng, ám khói, trắng kim, xanh dương, v.v. (9 màu)

Không rõ

4

MOFAJANG

Sáp Vuốt Tóc Màu

MOFAJANG Sáp Vuốt Tóc Màu 1

Từ 115.000 VNĐ

Tương đối cao

Chiết Xuất Cam Thảo Giúp Bảo Vệ Tóc

210g

Nước, sáp ong, sáp Copernicia cerifera, cetearyl alcohol, chiết xuất cam thảo, chiết xuất trà xanh, stearic acid, pvp/va propylene acrylate copolymer, peg-60 castor oil, titanium dioxide

Xám, xanh lá, đỏ, v.v.

Không rõ

5

OEM

Sáp Vuốt Tóc Màu ASH MUD

OEM Sáp Vuốt Tóc Màu ASH MUD 1

Từ 50.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thành Phần Thảo Mộc, Thiên Nhiên

210g

Sáp ong, thành phần thiên nhiên, thảo mộc

Xám, tím, v.v. (10 màu)

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SevichSáp Vuốt Tóc Màu

Sáp Vuốt Tóc Màu 1
Nguồn: sevich.com
Giá tham khảo
Từ 75.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 75.000 VNĐ
Trung bình

Bám Màu Lâu, Không Làm Nặng Tóc

Thay vì phải tốn kha khá chi phí để sở hữu một mái tóc đặc biệt thì bạn có thể trông cậy vào sáp vuốt tóc màu Sevich để thể hiện cá tính của bản thân. Sản phẩm được làm từ các thành phần như sáp ong, màu tự nhiên, hạn chế gây hư tổn cho tóc và da đầu.

 

Sáp vuốt tóc màu Sevich được đánh giá là phù hợp với những mái tóc ngắn, tóc dài đã tạo kiểu như uốn, bấm xù hay đánh rối và không làm nặng tóc, mất nếp hay gây rít tóc. Một điểm cộng thêm là mùi hương dễ chịu và khả năng lên màu nhanh, bám màu lâu, và cũng dễ dàng gội sạch bằng dầu gội thông thường.

Dung tích/Khối lượng120g
Thành phầnSáp ong, màu tự nhiên, các thành phần phụ được chiết xuất tự nhiên và không độc hại
MàuĐỏ, xám, tím, v.v. (10 màu)
Có mùiKhông rõ
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

PURCSáp Vuốt Tóc Màu Good Dye Trend

Giá tham khảo
Từ 86.000 VNĐ
Trung bình

Khô Nhanh, Lên Màu Sáng Và Đẹp

Được làm từ những thành phần thân thiện với tóc và da đầu như cetostearyl alcohol, nước khử ion, v.v., sáp vuốt màu Purc đảm bảo giúp bạn không những tạo cho mái tóc của mình một diện mạo mới mà còn không gây ảnh hưởng đến chất tóc và da đầu. 


Nếu bạn cảm thấy không ưng ý thì cũng có thể dễ dàng gội đi bằng dầu gội thông thường và chọn một màu khác để sử dụng. Sáp khô và lên màu rất nhanh, rõ và đẹp giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Dung tích/Khối lượng100ml
Thành phầnNước khử ion, natural cetostearyl alcohol, single and double stearic acid glycerol ester, leveling agent, water quality stabilizer, hydrogen peroxide and phosphoric acid.
MàuXanh dương, tím, hồng, v.v. (6 màu)
Có mùiKhông rõ
No.3

OEMSáp Vuốt Tóc Màu Kalanxuan

Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Khả Năng Tạo Kiểu, Tạo Nếp Kèm Với Độ Bóng

Sáp vuốt màu Kalanxuan được sản xuất theo công nghệ Đài Loan, giúp bạn đổi màu tóc nhanh chóng theo ý muốn chỉ với vài bước đơn giản. Sản phẩm có các thành phần hỗ trợ tạo kiểu, giữ nếp như sáp ong, sáp carnauba. Ngoài ra còn có cetyl stearyl alcohol tạo độ bóng, giúp mái tóc trông bắt mắt hơn.


Độ giữ nếp tốt của sản phẩm cho phép bạn tạo kiểu mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ loại keo, sáp tạo kiểu nào khác. Sản phẩm phù hợp với những bạn có mái tóc ngắn hay muốn tạo kiểu theo những phong cách đặc biệt nhằm tham dự các buổi tiệc hóa trang, Halloween,v.v. 

Dung tích/Khối lượng100ml
Thành phầnNước, sáp ong, sáp carnauba, cetyl stearyl alcohol, glycerol extract, tea extract
MàuVàng, ám khói, trắng kim, xanh dương, v.v. (9 màu)
Có mùiKhông rõ
No.4

MOFAJANGSáp Vuốt Tóc Màu

Giá tham khảo
Từ 115.000 VNĐ
Tương đối cao

Chiết Xuất Cam Thảo Giúp Bảo Vệ Tóc

Ngoài những lúc đi làm, đi học thì hẳn là cũng có rất nhiều người muốn sở hữu một diện mạo thật đặc biệt khi đi chơi cùng với bạn bè, người yêu. Sáp vuốt màu Mofajang có thể đáp ứng điều đó. Sản phẩm không những có khả năng lên màu rõ và đẹp mà còn có độ giữ nếp cao, hỗ trợ tạo kiểu. 


Có thể khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy tóc bị cứng, khô nhưng không cần phải quá lo lắng, vì sau khi bạn gội sạch 1-2 lần bằng dầu gội thông thường thì mái tóc của bạn sẽ trở lại trạng thái cũ, thêm nữa trong sản phẩm còn có các thành phần bảo vệ, giúp tóc ít bị hư tổn như chiết xuất cam thảo.

Dung tích/Khối lượng210g
Thành phầnNước, sáp ong, sáp Copernicia cerifera, cetearyl alcohol, chiết xuất cam thảo, chiết xuất trà xanh, stearic acid, pvp/va propylene acrylate copolymer, peg-60 castor oil, titanium dioxide
MàuXám, xanh lá, đỏ, v.v.
Có mùiKhông rõ
No.5

OEMSáp Vuốt Tóc Màu ASH MUD

Giá tham khảo
Từ 50.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thành Phần Thảo Mộc, Thiên Nhiên

Sáp nhuộm tóc ASH MUD được làm từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, thảo mộc, thân thiện với tóc và da đầu cùng với hương thơm dịu nhẹ ít gây khó chịu cho người sử dụng.


Sản phẩm có khả năng lên màu nhanh nhưng không thấm sâu vào sợi tóc, giảm nguy cơ gây hư tổn. Đặc biệt sắc xám tro ấn tượng thích hợp với những ai cần có nhu cầu sở hữu một kiểu tóc đặc biệt trong khoảng thời gian dài như tham dự tiệc, chụp hình, quay phim.

Dung tích/Khối lượng210g
Thành phầnSáp ong, thành phần thiên nhiên, thảo mộc
MàuXám, tím, v.v. (10 màu)
Có mùiKhông rõ

Lưu Ý Khi Sử Dụng Sáp Vuốt Tóc Màu

Khi sử dụng sáp vuốt màu thì có những lưu ý, mẹo như sau. Nếu có thời gian bạn cũng nên đọc qua nhé.

Cách Để Lên Màu Đẹp, Tạo Kiểu Nhanh Chóng

Cách Để Lên Màu Đẹp, Tạo Kiểu Nhanh Chóng

Khi sử dụng sáp vuốt màu, trước khi sáp bị khô bạn nên nhanh chóng tạo kiểu. Bạn có thể tránh được tình trạng bị vón cục nhờ nhanh tay hoàn thành quá trình tạo kiểu, đặc biệt trong trường hợp sử dụng sáp lên lượng tóc nhiều.


Ngoài ra, khi tạo kiểu bằng sáp vuốt màu, bạn có thể xịt thêm một lớp keo nữa để tóc giữ nếp tốt hơn.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Sáp Vuốt Tóc Màu Có Gây Hại Cho Tóc Và Da Đầu Không?

Bất cứ sản phẩm sáp vuốt tóc kém chất lượng nào cũng có chứa cồn, cồn sẽ làm cho tóc của bạn bị khô, độ mềm mịn của tóc giảm đi, tóc sẽ trở nên xơ cứng và sử dụng sáp vuốt tóc kém chất lượng trong thời gian dài còn khiến cho tóc bạn bị rụng. 


Tuy nhiên khi sử dụng sáp vuốt tóc chất lượng và làm sạch đúng cách bạn không phải lo lắng về vấn đề này và sáp vuốt có màu cũng không phải là nguyên nhân gây hại cho da đầu.

Sử Dụng Sáp Vuốt Tóc Màu Thay Cho Gel Tạo Kiểu Được Không?

Sáp vuốt màu sẽ mang lại cho bạn một màu tóc mới tạm thời và tạo kiểu với chúng còn gel chỉ giúp định hình dáng tóc, giữ nếp tóc. Vì vậy tuỳ vào nhu cầu sử dụng của bạn để lựa chọn phù hợp.

Tần Suất Sử Dụng Sáp Vuốt Tóc Màu Bao Nhiêu Là Hợp Lý?

Tốt nhất, bạn chỉ nên dùng sáp màu với tần suất khoảng 3-4 lần/1 tuần là vừa đủ, còn nếu đặc thù công việc hay do nhu cầu sử dụng mà bạn buộc phải vượt quá ngưỡng cho phép, thì bạn cần phải có một lịch trình chăm sóc, cải thiện & phục hồi tóc tốt hơn, để không gặp phải những tình trạng rắc rối trên mái tóc của mình sau này bởi có chứa nhiều hóa chất, nên chắc chắn tác dụng bào mòn và nguy cơ gây hư tổn trên tóc sẽ khá cao.

Top 5 Sáp Màu Vuốt Tóc Tốt Nhất

1: SevichSáp Vuốt Tóc Màu

2: PURCSáp Vuốt Tóc Màu Good Dye Trend

3: OEMSáp Vuốt Tóc Màu Kalanxuan

4: MOFAJANGSáp Vuốt Tóc Màu

5: OEMSáp Vuốt Tóc Màu ASH MUD

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. Top 5 Sáp Vuốt Tóc Màu tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.