mybest
Túi Đựng Đồ Trang Điểm

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Dụng Cụ - Phụ Kiện Làm Đẹp
  4. [2024] Top 10 Túi Đựng Đồ Trang Điểm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Túi Đựng Đồ Trang Điểm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Túi Đựng Đồ Trang Điểm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Túi Đựng Đồ Trang Điểm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Túi Đựng Đồ Trang Điểm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Túi Đựng Đồ Trang Điểm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Túi Đựng Đồ Trang Điểm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Túi đựng đồ trang điểm là vật dụng rất hữu ích với các bạn nữ. Bạn có thể sử dụng túi để mang đồ trang điểm khi đi làm, đi du lịch, giúp vật dụng của bạn luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại túi đựng đồ trang điểm với kích thước và thiết kế đa dạng. Hơn nữa, cùng với các thương hiệu khác nhau, từ loại túi làm từ nhựa dẻo đến những loại với chất liệu cao cấp v.v. có thể khiến bạn phân vân, không biết nên chọn loại nào.


Vì thế trong bài viết này mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn túi đựng đồ trang điểmTop 10 Túi Đựng Đồ Trang Điểm tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo bài viết để lựa chọn cho thật phù hợp nhé. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Rika Fujiwara
Chuyên Gia
Hair&Makeup Artist - Aroma Advisor
Rika Fujiwara

Chị là một chuyên gia trong lĩnh vực trang điểm, làm tóc, từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Nhật Bản. Chị còn nhận được cấp chứng nhận Chuyên gia tư vấn Hương thơm (Aroma Adviser) từ Aroma Enviroment Association of Japan, từ đó, chị cũng bắt đầu tham gia và công việc kiểm duyệt và chấp bút cho những bài viết chuyên về làm đẹp. Chị từng là học trò của thầy Hiroki Murooka (室岡洋希), hiện chị đang là một Hair&Makeup Artist rất được yêu thích tại ThreePEACE Nhật Bản. https://rikafujiwara.jp/

Profile của Rika Fujiwara
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Túi Đựng Đồ Trang Điểm Có Thực Sự Cần Thiết?

Túi Đựng Đồ Trang Điểm Có Thực Sự Cần Thiết?

Bạn có hay sử dụng loại túi nào để mang theo đồ trang điểm khi đi ra ngoài? Thường thì nhiều bạn chỉ quan tâm đầu tư các sản phẩm trang điểm, hoặc lựa chọn túi đựng dựa trên thiết kế mà ít quan tâm đến tính năng dễ sử dụng của chúng.


Tuy vậy, bạn có thể trang điểm nhanh hơn nếu lựa chọn một chiếc túi đựng đồ trang điểm phù hợp. Túi đựng đồ trang điểm sẽ giúp bạn dễ dàng xếp gọn các món đồ trang điểm, hỗ trợ bạn trang điểm hiệu quả hơn. Hơn nữa, khi các dụng cụ như kẹp bấm mi và cọ trang điểm được xếp gọn gàng sẽ ít bị hư hỏng, ít bám bụi bẩn, giúp lớp makeup của bạn luôn ở trong trạng thái tốt nhất.


Với một chiếc túi đựng đồ trang điểm có thiết kế xinh xắn, ắt hẳn là việc trang điểm sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Vì vậy trước khi chọn mua, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn loại túi đựng đồ trang điểm cho phù hợp với bản thân nhé.

Cách Chọn Túi Đựng Đồ Trang Điểm

Đầu tiên, hãy cùng mybest tìm hiểu những tiêu chí cần thiết để lựa chọn túi đựng đồ trang điểm phù hợp nhé.

1

Chọn Theo Kích Thước Và Dung Tích Chứa Đựng

Chọn Theo Kích Thước Và Dung Tích Chứa Đựng

Dung tích của túi đựng đồ trang điểm bạn cần sẽ thay đổi phụ thuộc vào số lượng những món đồ trang điểm bạn thường sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đựng đồ trang điểm mang theo hàng ngày, bạn nên chọn một chiếc túi nhỏ gọn phù hợp đựng những đồ trang điểm cơ bản để dặm lại lớp makeup. Những loại túi có thiết kế dễ dàng mang theo, kích thước nhỏ hoặc có ngăn túi riêng sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Những loại túi đựng đồ trang điểm có kích thước lớn có thể đựng các sản phẩm skincare sẽ phù hợp với những bạn muốn sử dụng để bảo quản đồ trang điểm ở nhà hoặc dùng khi đi du lịch. Chúng có thể đựng vừa những món đồ chiếm nhiều diện tích như kẹp bấm mi hoặc cọ trang điểm. 


Tuy nhiên, với những bạn bối rối không biết nên chọn loại nào vì có quá nhiều đồ trang điểm, hãy mạnh dạn chọn loại có kích thước nhỏ. Vì số lượng những đồ trang điểm bạn cần dùng có thể sẽ giảm đi, nên bạn hãy thử lựa chọn nhé.

2

Chọn Loại Có Miệng Túi Rộng

Chọn Loại Có Miệng Túi Rộng

Nếu phần miệng túi quá nhỏ, đồ trang điểm có thể bị kẹt ở trong, khó nhìn thấy và khó lấy ra, vì vậy bạn nên kiểm tra độ mở rộng của túi trước khi mua. Nếu bạn chọn túi có phần miệng rộng, bạn có thể thấy ngay món đồ cần lấy mà không phải mất thời gian tìm kiếm.


Phần khóa đóng mở của túi đựng đồ trang điểm cũng có nhiều thiết kế khác nhau như khóa zip, móc cài hoặc băng gai dính. Bạn có thể chọn bất kỳ loại nào bạn thích, miễn là phần miệng túi có thể mở rộng và dễ nhìn. Bạn cũng nên kiểm tra cách mở của túi đựng đồ trang điểm để không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng nhé.

3

Chọn Loại Túi Có Ngăn, Thiết Kế Gọn Gàng

Chọn Loại Túi Có Ngăn, Thiết Kế Gọn Gàng

Một chiếc túi đựng đồ trang điểm lộn xộn sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi muốn tìm đồ trang điểm phù hợp, ảnh hưởng đến hiệu quả trang điểm. Nếu có ngăn nhỏ trong túi, bạn có thể đựng từng món đồ riêng lẻ, các món đồ trang điểm sẽ được sắp xếp ngăn nắp và dễ lấy ra sử dụng hơn.

Một điểm nữa là các ngăn nhỏ sẽ hạn chế tình trạng các món đồ trang điểm va đập vào nhau, giúp bảo quản chúng một cách tốt hơn. Những món đồ trang điểm dạng lỏng như son bóng hoặc kem nền có thể bị rò rỉ nếu đặt nằm ngang, do vậy bạn nên đặt chúng theo chiều dọc của túi. 


Ngoài ra, nếu bạn thường sử dụng những sản phẩm trang điểm như son bóng, mascara hoặc chì kẻ mày, bạn nên chọn một chiếc túi đựng đồ trang điểm có chiều dài thích hợp để đựng vừa chúng.

4

Chọn Loại Có Chất Liệu Dày Dặn, Có Đệm Êm

Chọn Loại Có Chất Liệu Dày Dặn, Có Đệm Êm

Chắc hẳn có nhiều bạn đã từng gặp trường hợp khi mở túi đựng đồ trang điểm ra thì thấy kem nền hoặc phấn má bị vỡ, làm dây bột phấn bên trong túi. Vì vậy, để khắc phục tình trạng nứt vỡ của mỹ phẩm, bạn nên chọn loại túi có chất liệu dày dặn, có đệm êm. Chúng sẽ giúp giảm tác động do vô tình va đập khi bạn để chung túi đựng đồ trang điểm với các vật dụng khác trong túi xách hay vali của mình.


Ngoài ra, túi đựng đồ trang điểm có chất liệu dày dặn sẽ giúp túi tự đứng chắc chắn, thuận tiện khi đặt trên bàn để trang điểm, túi sẽ không bị ngã và làm rơi đồ trang điểm ra ngoài.

5

Chọn Loại Dễ Dàng Vệ Sinh

Chọn Loại Dễ Dàng Vệ Sinh

Để túi đựng đồ trang điểm của bạn luôn được sạch đẹp và mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng, bạn nên chọn loại túi có chất liệu dễ dàng lau chùi vệ sinh. Phần vải mặt ngoài của túi được làm bằng chất liệu chống thấm nước sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. 


Cho dù bạn chạm vào khi tay vẫn đang còn ướt, túi cũng sẽ không bị bẩn. Bạn cũng có thể dễ dàng lau sạch vệt mỹ phẩm bám vào và có thể an tâm sử dụng ở những chỗ ướt như bồn rửa mặt.


Ngoài ra, phần mặt trong túi đựng đồ trang điểm rất dễ bám bẩn, do đó bạn cũng nên chọn chất liệu có thể dễ dàng lau sạch bằng nước. Bên cạnh đó, một số loại túi đựng đồ trang điểm không giặt được nên bạn cần lưu ý điểm này khi lựa chọn nhé.

6

Thiết Kế Đẹp Từ Các Thương Hiệu Được Yêu Thích

Thiết Kế Đẹp Từ Các Thương Hiệu Được Yêu Thích

Nếu bạn muốn lựa chọn loại túi có thiết kế xinh xắn và thời trang, bạn hãy tham khảo những chiếc túi đựng đồ trang điểm của các thương hiệu nổi tiếng đang được yêu thích hiện nay. 


Ngoài những thương hiệu hàng đầu như Naturehike, 3CE,... bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm handmade của các nghệ nhân và họa sĩ. Mặc dù chúng có giá hơi cao một chút, nhưng nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm có thiết kế độc đáo và đặc biệt thì hãy cân nhắc điểm này khi lựa chọn nhé.


Thay vì mua túi đựng đồ trang điểm cho bản thân, bạn cũng có thể xem đây là một gợi ý thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè và người thân nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Túi Đựng Đồ Trang Điểm tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Đầu tiên, hãy cùng mybest tìm hiểu những loại túi đựng đồ trang điểm đang được yêu thích trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Đóng mở
Ngăn túi
Khối lượng
1

Naturehike

Túi Đựng Đồ Trang Điểm NaturehikeNH18X030-B

Naturehike Túi Đựng Đồ Trang Điểm Naturehike 1

Từ 189.000 VNĐ

Tương đối cao

Túi Có Nhiều Ngăn, Thiết Kế Trang Nhã

22 x 14 x 5/ 24 x 16 x 9,5 cm

Khóa zip

176/ 210 g

2

Nanda

Túi Đựng Đồ Trang Điểm 3CE

Nanda  Túi Đựng Đồ Trang Điểm 3CE 1

Từ 279.000 VNĐ

Cao

Thiết Kế Phần Đáy Rộng, Có Thể Đựng Được Nhiều

20 x 14 x 11 cm

Khóa zip

Không rõ

3

Miniso

Túi Đựng Đồ Trang Điểm Du Lịch Miniso

Miniso Túi Đựng Đồ Trang Điểm Du Lịch Miniso 1

Từ 47.000 VNĐ

Trung bình

Tay Cầm Phẳng, Không Bị Cộm Khi Để Vào Trong Túi

21 x 17 x 8 cm

Khóa zip

60 g

4

Saigon Swagger

Túi Đựng Đồ Trang Điểm SGS

Saigon Swagger Túi Đựng Đồ Trang Điểm SGS 1

Từ 99.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Trang Nhã Và Sang Trọng, Có Nhiều Ngăn Nhỏ

25 x 10 x 5 cm

Khóa zip

Không rõ

5

IELGY

Túi Đựng Đồ Trang Điểm IELGY

IELGY Túi Đựng Đồ Trang Điểm IELGY  1

Từ 55.000 VNĐ

Trung bình

Mép Tay Cầm Tiện Lợi Có Thể Giữ Mở

Không rõ

Khóa zip

Không rõ

6

OEM

Túi Đựng Đồ Trang Điểm Khi Đi Du Lịch

OEM Túi Đựng Đồ Trang Điểm Khi Đi Du Lịch 1

Từ 40.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Ngăn Nhỏ Ở Giữa Có Thể Tháo Rời, Tiện Lợi Khi Xếp Đồ

21 x 16 x 8 cm

Khóa zip

Không rõ

7

O.TWO.O

Túi Đựng Đồ Trang Điểm O.TWO.O

O.TWO.O Túi Đựng Đồ Trang Điểm O.TWO.O 1

Từ 62.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Thời Trang Với Màu Sắc Cá Tính

11 x 6 x 8 cm

Khóa zip

85 g

8

OEM

Túi Đựng Đồ Trang Điểm Washbag

OEM Túi Đựng Đồ Trang Điểm Washbag 1

Từ 48.000 VNĐ

Trung bình

Nhiều Kích Thước Khác Nhau Cho Bạn Lựa Chọn

22 x 13 x 7/ 26 x 16 x 9/ 31 x 22 x 12 cm

Khóa zip

Không rõ

9

OEM

Túi Đựng Đồ Trang Điểm Xách Tay

OEM Túi Đựng Đồ Trang Điểm Xách Tay 1

Từ 39.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Màu Sắc Nữ Tính, Có Thể Bỏ Vừa Gương

22 x 16 x 15 cm

Khóa zip

Không rõ

10

OEM

Túi Đựng Đồ Trang Điểm Mini

OEM Túi Đựng Đồ Trang Điểm Mini 1

Từ 23.000 VNĐ

Rẻ

Kích Thước Nhỏ Gọn, Họa Tiết Dễ Thương

13 x 12,7 cm

Khóa zip

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

NaturehikeTúi Đựng Đồ Trang Điểm NaturehikeNH18X030-B

Túi Đựng Đồ Trang Điểm Naturehike 1
Nguồn: naturehike.com
Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Tương đối cao

Túi Có Nhiều Ngăn, Thiết Kế Trang Nhã

Túi đựng đồ trang điểm Naturehike có phần miệng túi lớn dễ dàng mở rộng. Túi có ba ngăn riêng biệt nên bạn có thể đựng các dụng cụ trang điểm có kích thước khác nhau. 


Lớp vải của túi được làm từ chất liệu nylon và có lớp phủ chống thấm nước nên bạn có thể để túi ở những chỗ ướt như bồn rửa mặt. Túi có thiết kế trang nhã với 5 màu và có hai loại kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn.


Ngoài ra, bên trong túi còn có móc treo nên sẽ thích hợp khi bạn đi du lịch, dã ngoại hoặc những chuyến đi qua đêm.

Kích thước22 x 14 x 5/ 24 x 16 x 9,5 cm
Đóng mởKhóa zip
Ngăn túi
Khối lượng176/ 210 g
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Nanda Túi Đựng Đồ Trang Điểm 3CE

Giá tham khảo
Từ 279.000 VNĐ
Cao

Thiết Kế Phần Đáy Rộng, Có Thể Đựng Được Nhiều

Túi đựng đồ trang điểm 3CE tiện dụng với phần miệng túi rộng giúp bạn dễ dàng cho vào và lấy đồ ra. Dung tích lớn nên vẫn có chỗ cho dù bạn để bấm mi hoặc bảng phấn mắt. 


Thiết kế của túi có màu hồng phấn xinh xắn ở mặt ngoài và mặt trong với logo đặc trưng của thương hiệu. Ngoài ra, vì đựng được nhiều đồ nên bạn cũng có thể sử dụng để đựng mỹ phẩm khi sử dụng ở nhà cũng rất tiện lợi.

Kích thước20 x 14 x 11 cm
Đóng mởKhóa zip
Ngăn túi
Khối lượngKhông rõ
No.3

MinisoTúi Đựng Đồ Trang Điểm Du Lịch Miniso

Giá tham khảo
Từ 47.000 VNĐ
Trung bình

Tay Cầm Phẳng, Không Bị Cộm Khi Để Vào Trong Túi

Túi đựng đồ trang điểm của Miniso có khóa kéo đôi giúp bạn dễ dàng mở ra. Phần vải có một lớp cotton như một lớp đệm để bảo vệ mỹ phẩm khỏi va đập.


Ngoài ra, phần ngăn túi có một túi lưới đựng cọ ở mặt sau, nên bạn có thể cất giữ các loại cọ, chì kẻ mày và các vật dụng khác một cách riêng biệt. Túi có một tay cầm phẳng nên khi bạn để vào túi xách sẽ không bị cộm hay chiếm diện tích. Túi có ngăn nhỏ, vì vậy đây cũng là sản phẩm rất hữu ích khi đi du lịch.

Kích thước21 x 17 x 8 cm
Đóng mởKhóa zip
Ngăn túi
Khối lượng60 g
No.4

Saigon SwaggerTúi Đựng Đồ Trang Điểm SGS

Túi Đựng Đồ Trang Điểm SGS 1
Nguồn: shopee.vn
Túi Đựng Đồ Trang Điểm SGS 2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 99.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 99.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Trang Nhã Và Sang Trọng, Có Nhiều Ngăn Nhỏ

Túi đựng đồ trang điểm SGS có thiết kế trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Chiếc túi có thiết kế nhỏ gọn nhưng có dung tích chứa đựng lớn. 


Với nhiều ngăn có kích thước khác nhau bên trong, bạn có thể dễ dàng sắp xếp những vật nhỏ như phấn mắt nhũ hoặc son môi. Túi sử dụng chất liệu polyester không thấm nước, giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Túi có sợi dây móc giúp bạn dễ cầm và có thể treo lên gọn gàng.

Kích thước25 x 10 x 5 cm
Đóng mởKhóa zip
Ngăn túi
Khối lượngKhông rõ
No.5

IELGYTúi Đựng Đồ Trang Điểm IELGY

Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Trung bình

Mép Tay Cầm Tiện Lợi Có Thể Giữ Mở

Túi đựng đồ trang điểm IELGY có phần mép tay cầm ở hai đầu giúp bạn dễ dàng cầm mở. Túi cũng có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. 


Phần vải của túi làm từ chất liệu nylon nên khả năng chống thấm nước. Kích thước túi khá lớn nên bạn có thể đựng được cọ trang điểm hoặc chì kẻ mày. 

Kích thướcKhông rõ
Đóng mởKhóa zip
Ngăn túi
Khối lượngKhông rõ
No.6

OEMTúi Đựng Đồ Trang Điểm Khi Đi Du Lịch

Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Ngăn Nhỏ Ở Giữa Có Thể Tháo Rời, Tiện Lợi Khi Xếp Đồ

Túi đựng đồ trang điểm khi đi du lịch là chiếc túi vải dễ thương và nữ tính cả về màu sắc và họa tiết. Với kích thước khá lớn nên đây sẽ là một vật dụng hữu ích dành cho bạn khi đi du lịch. 


Chiếc túi có thể chứa một bộ dụng cụ trang điểm gồm một bộ cọ cơ bản. Ngoài ra, phần ngăn ở giữa có thể tháo rời nên sẽ tiện lợi khi bạn muốn sắp xếp những vật dụng cần thiết. 

Kích thước21 x 16 x 8 cm
Đóng mởKhóa zip
Ngăn túi
Khối lượngKhông rõ
No.7

O.TWO.OTúi Đựng Đồ Trang Điểm O.TWO.O

Giá tham khảo
Từ 62.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Thời Trang Với Màu Sắc Cá Tính

Túi đựng đồ trang điểm O.TWO.O có thiết kế phần khóa kéo được làm bằng kim loại màu vàng sáng trên nền màu hologram thời trang và cá tính. Túi có kích thước khá nhỏ gọn nên bạn có thể sắp xếp đồ dùng và đựng ở mức vừa phải. 


Chất liệu nhựa dẻo không thấm nước, nên bạn có thể dễ dàng lau chùi. Ngoài ra, với thiết kế rất bắt mắt bạn có thể sử dụng làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

Kích thước11 x 6 x 8 cm
Đóng mởKhóa zip
Ngăn túi
Khối lượng85 g
No.8

OEMTúi Đựng Đồ Trang Điểm Washbag

Giá tham khảo
Từ 48.000 VNĐ
Trung bình

Nhiều Kích Thước Khác Nhau Cho Bạn Lựa Chọn

Túi đựng đồ trang điểm Washbag có 3 kích thước khác nhau nên bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình. Chất liệu túi được làm từ nhựa PU và PVC nên có khả năng chống thấm nước khá tốt. 


Màu túi trong nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy bên trong và lấy ra món đồ mình đang cần. Bạn có thể sử dụng túi để đựng và sắp xếp các lọ mỹ phẩm khi sử dụng ở nhà. 

Kích thước22 x 13 x 7/ 26 x 16 x 9/ 31 x 22 x 12 cm
Đóng mởKhóa zip
Ngăn túi
Khối lượngKhông rõ
No.9

OEMTúi Đựng Đồ Trang Điểm Xách Tay

Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Màu Sắc Nữ Tính, Có Thể Bỏ Vừa Gương

Túi đựng đồ trang điểm xách tay có màu sắc và thiết kế nữ tính, có phần ngăn đựng các loại cọ và bút kẻ riêng biệt ở trên nắp. Túi có khả năng chứa đựng lớn và có thể sắp xếp các vật dụng nhỏ lại với nhau. 


Ngoài ra, với kích thước lớn nên túi có thể bỏ vừa gương, tiện lợi mỗi khi bạn muốn trang điểm lại. Giá thành khá hợp lý nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn nhé.

Kích thước22 x 16 x 15 cm
Đóng mởKhóa zip
Ngăn túi
Khối lượngKhông rõ
No.10

OEMTúi Đựng Đồ Trang Điểm Mini

Giá tham khảo
Từ 23.000 VNĐ
Rẻ

Kích Thước Nhỏ Gọn, Họa Tiết Dễ Thương

Túi đựng đồ trang điểm mini có thiết kế họa tiết được in hình các con vật xinh xắn, dễ thương. Ngoài ra, bên trong túi còn có một ngăn nhỏ, túi không chỉ đẹp về hình thức mà còn rất dễ sử dụng và tiện lợi. Tuy nhiên, chiều dài túi quá nhỏ nên sẽ không bỏ vừa các vật dụng như mascara hay chì kẻ mày, nên bạn hãy lưu ý trước khi lựa chọn nhé.

Kích thước13 x 12,7 cm
Đóng mởKhóa zip
Ngăn túi
Khối lượngKhông rõ

Tham Khảo Các Phụ Kiện Cần Thiết Khi Du Lịch

Top 5 Túi Đựng Đồ Trang Điểm Tốt Nhất

1: NaturehikeTúi Đựng Đồ Trang Điểm NaturehikeNH18X030-B

2: Nanda Túi Đựng Đồ Trang Điểm 3CE

3: MinisoTúi Đựng Đồ Trang Điểm Du Lịch Miniso

4: Saigon SwaggerTúi Đựng Đồ Trang Điểm SGS

5: IELGYTúi Đựng Đồ Trang Điểm IELGY

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Dụng Cụ - Phụ Kiện Làm Đẹp
  4. [2024] Top 10 Túi Đựng Đồ Trang Điểm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.