mybest
Bình Sữa Cho Bé

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Sữa - Ăn Dặm
  4. [2024] Top 10 Bình Sữa Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Bình Sữa Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Bình Sữa Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Bình Sữa Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Bình Sữa Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Bình Sữa Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Bình Sữa Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Bình sữa là một trong những vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc cho bé. Bố mẹ có thể dễ dàng tìm mua bình sữa từ những thương hiệu lớn như Hengen, Pigeon, Philips Avent, Comotomo, v.v. Tuy nhiên, không phải mọi bình sữa nào cũng đều giống nhau, việc này khiến cho bố mẹ băn khoăn khi tìm mua bình sữa phù hợp nhất với bé.

Trong nội dung bài viết này, mybest sẽ giúp bạn tìm ra Cách chọn bình sữa phù hợp và điểm qua Top 10 bình sữa tốt nhất cho bé hiện nay nhé!

Cập nhật ngày 26/01/2024
Ngô Lan
Chuyên Gia
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Dược sĩ Ngô Lan, tốt nghiệp ngành dược học của trường Đại Học Dược Hà Nội. Chị hiện đang làm việc với vai trò Chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Chị đã tham gia tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho hơn 100000 mẹ và bé Việt Nam. Bên cạnh đó, chị đã tham gia nghiên cứu đề tài khoa học cấp quốc gia và bảo vệ thành công về lĩnh vực bào chế sử dụng thuốc. Chị cũng có kinh nghiệm hơn 7 năm tư vấn sử dụng thuốc và các sản phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Profile của Ngô Lan
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Khi Nào Nên Tập Cho Con Bú Bình? Khi Nào Nên Cho Bé Cai Bình Sữa?

Khi Nào Nên Tập Cho Con Bú Bình? Khi Nào Nên Cho Bé Cai Bình Sữa?

Nên tập cho bé bú bình khi bé được 3 - 4 tuần tuổi, như vậy cơ thể mẹ sẽ có thời gian để ổn định nguồn sữa. Nếu bạn muốn cho bé vừa bú mẹ vừa bú bình thì 3 - 4 tuần cũng là thời gian để bé làm quen và nhớ cảm giác bú mẹ, từ đó tránh tình trạng con nhầm lẫn hay thích bu bình hơn bú mẹ.


Nếu mẹ muốn cho con tập bú bình và cai hẳn sữa mẹ, hãy tập cho bé bú bình ít nhất 2 tuần trước khi cai bú mẹ để cơ thể mẹ điều chỉnh được nguồn sữa, hạn chế tình trạng ngực căng tức, đồng thời giúp trẻ làm quen dần với việc bú bình.


Ngoài ra, mẹ nên tập cho bé cai bú bình ở khoảng tháng thứ 18, vì cho bé sử dụng bình sữa, ti giả quá lâu có thể gây ảnh hưởng tới cấu trúc răng, hàm của bé, bé dễ bị hô, sâu răng, v.v.

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan
Để bắt đầu giai đoạn cai sữa, mẹ nên cho bé giảm dần các cữ bú mẹ và thay vào đó là bú bình (có thể vắt sữa mẹ cho bé bú bình, sau đó thay thế từ từ bằng sữa công thức). Điều này sẽ giúp mẹ giảm căng tức sữa và giúp bé thích nghi dễ dàng hơn..

Khi Nào Cần Thay Bình Sữa, Núm Ti Mới?

Khi Nào Cần Thay Bình Sữa, Núm Ti Mới?
Trong quá trình chăm sóc em bé, việc thay đổi bình sữa hoặc núm ti đúng lúc là một phần quan trọng để đảm bảo bé nhận được sự thoải mái và an toàn khi bú.

Thông thường, sau khoảng 2 - 3 tháng, bố mẹ nên xem xét việc thay núm ti cho bé. Bố mẹ cần kiểm tra núm ti bình sữa thường xuyên, để đảm bảo chúng không bị hao mòn quá mức. Hãy chú ý đến các dấu hiệu như tia sữa giãn quá lớn hoặc tốc độ dòng sữa không đáp ứng đủ cho bé. Ngoài ra, nếu núm ti đã đổi màu, trở nên mỏng hơn, bị dính hoặc phồng lên, nứt, rách, v.v. thì đó cũng là thời điểm bố mẹ cần phải thay thế núm ti mới cho bé.

Khi lượng sữa trẻ cần uống trong mỗi cữ sữa tăng lên, bố mẹ nên chuyển sang sử dụng bình mới có dung tích lớn hơn để đảm bảo bé uống đủ lượng sữa cần thiết mà không cần phải pha thêm nhiều lần. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp cho quá trình ăn uống của bé trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. Ngoài ra, nếu bình sữa có dấu hiệu đổi màu, nứt vỡ thì cũng cần thay ngay bình mới nhé.

Cách Chọn Bình Sữa Cho Bé

Sau đây, hãy cùng mybest điểm qua các điểm cần lưu ý khi lựa chọn bình sữa cho bé.

1

Chọn Thương Hiệu Uy Tín, An Toàn Và Đa Dạng Sản Phẩm Tại Thị Trường Việt Để Dễ Dàng Thay Núm Ti Khi Cần Thiết

Chọn Thương Hiệu Uy Tín, An Toàn Và Đa Dạng Sản Phẩm Tại Thị Trường Việt Để Dễ Dàng Thay Núm Ti Khi Cần Thiết

Để đảm bảo an toàn cho trẻ, hãy chọn các sản phẩm từ thương hiệu uy tín, cóchứng nhận chất lượng như ISO,CPSIA, FDA, ASTM, CPC, KSCI, v.v. 


Ngoài ra, các thương hiệu lớn, uy tín thường cũng sẽ có đa dạng sản phẩm. Khi cần thay núm ti mới cho bé, để đảm bảo các khớp gắn giữa núm ti và bình sữa hợp với nhau, tránh tình trạng sữa bị rò rỉ khi đang dùng, bố mẹ nên chọn mua núm ti có cùng thương hiệu với bình sữa. Vì vậy nếu chọn thương hiệu có đa dạng sản phẩm ngay từ đầu thì việc mua núm ti thay thế cũng sẽ dễ dàng hơn.

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Nếu muốn thay đổi và sử dụng núm ti của thương hiệu khác, bố mẹ nên tham khảo kỹ về các thông số kích thước cũng như các khuyến nghị của nhà sản xuất và đọc bình luận đánh giá từ những người dùng trước.

2

Ưu Tiên Loại Bình Sữa Có Van Chống Sặc, Van Thông Khí

Ưu Tiên Loại Bình Sữa Có Van Chống Sặc, Van Thông Khí

Một trong những tính năng mà bố mẹ nên ưu tiên khi chọn mua bình sữa chính là van chống sặc hay còn gọi là van thông khí. Vị trí van có thể nằm trên núm ti, dưới đáy bình hay dạng dây dài xuống đáy bình (có thể tháo rời). Van chống sặc có tác dụng giúp lượng sữa trong bình ra đều hơn, tránh tình trạng sữa chảy quá nhanh khiến bé bị sặc, bẹp núm hay nhả nhớt. Ngoài ra, van thông khí còn hạn chế hình thành bọt khí trong bình sữa, giúp tránh tình trạng bé bị đầy hơi, nôn trớ do nuốt phải bọt khí.

3

Chọn Bình Sữa Cho Bé 0 - 3 Tháng

Đối với độ tuổi từ 0 đến 3 tháng tuổi, dung tích bình sữa và kích thước núm ti nhỏ là lựa chọn lý tưởng.

Chọn Bình Cổ Rộng, Dung Tích 60-120 mL Là Vừa Đủ, Chất Liệu Bình Tùy Ý Thích Hoặc Nhu Cầu

Chọn Bình Cổ Rộng, Dung Tích 60-120 mL Là Vừa Đủ, Chất Liệu Bình Tùy Ý Thích Hoặc Nhu Cầu

Với dáng cổ rộng, việc pha sữa hay vệ sinh bình sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, bình cổ rộng có thiết kế mô phỏng giống với bầu ngực của mẹ, giúp bé cảm thấy quen thuộc và dễ bú hơn. Chính vì ưu điểm dễ dàng sử dụng nên bình cổ rộng sẽ phù hợp với tất cả các bé.


Về dung tích, đối với bé từ 0 - 3 tháng, bình sữa có dung tích khoảng 60 - 120 mL là một lựa chọn hợp lý, giúp bố mẹ dễ dàng đo lường và đảm bảo bé bú đủ lượng sữa cần thiết mà không gây lãng phí.


Ngoài ra, bố mẹ sẽ không cần quá bận tâm về chất liệu bình, chỉ cần chọn những thương hiệu uy tín, chất liệu an toàn, không chứa các thành phần gây hại như BPA là được. Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau khi sử dụng, nhưng nhìn chung đều không ảnh hưởng nhiều đến việc bú sữa của trẻ sơ sinh vì ở giai đoạn này, trẻ chưa thể tự mình giữ bình sữa mà cần bố mẹ cầm giúp 

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Một số loại chất liệu bình sữa phổ biến hiện nay:

- Nhựa: nhẹ, khó vỡ, dễ cầm nắm, dễ mang theo. Đa dạng lựa chọn và giá thành phải chăng.
- Thủy tinh: dễ vệ sinh vì không bám mùi, bám màu, chịu nhiệt cao. Tuy nhiên, bình thuỷ tinh nặng và dễ vỡ hơn.
- Silicon: nhẹ, mềm mại, dễ cầm nắm, không bị trầy xước khi vệ sinh hay lo ngại rơi vỡ, biến dạng. Chất liệu silicon mềm, có thể bóp để điều chỉnh lượng sữa ra.

Chọn Núm Ti Có Hình Dáng Giống Với Ti Mẹ, Chất Liệu Cao Su Mềm, Size 1-2 Và Có 1-2 Tia Sữa

Chọn Núm Ti Có Hình Dáng Giống Với Ti Mẹ, Chất Liệu Cao Su Mềm, Size 1-2 Và Có 1-2 Tia Sữa
Nguồn: philips.com.vn
Đầu tiên, nên ưu tiên chọn núm được thiết kế mô phỏng theo đầu ngực của mẹ với đầu ti ngắn và có vạch ngấn ti  giúp bé chuyển đổi dễ dàng hơn từ việc bú mẹ sang bú bình và ngược lại. Thêm vào đó, núm ti được làm từ cao su hoặc silicon mềm mại sẽ cho cảm giác giống ti mẹ hơn, mang lại cảm giác êm dịu, không gây đau rát cho nướu của bé sơ sinh. 

Khi chọn size núm ti cho trẻ sơ sinh, hãy bắt đầu từ size số 1 và nâng dần lên theo quá trình lớn của bé. Nếu núm ti quá nhỏ, bé có thể cảm thấy khó chịu và không thể bú đủ. Ngược lại, núm ti quá lớn sẽ có thể gây nôn trớ, khạc nhổ, ho và các vấn đề về tiêu hoá cho bé.

Đối với trẻ mới sinh, lực bú thường yếu và lượng sữa cần cũng ít, do đó, núm ti với 1 lỗ nhỏ (1 tia sữa) sẽ giúp bé kiểm soát được lượng sữa và tạo cảm giác thoải mái hơn. Nếu núm ti có lỗ quá to, khiến cho dòng chảy sữa quá nhanh, bé có thể gặp khó khăn trong việc nuốt và thậm chí có thể không kịp thở, v.v. rất nguy hiểm cho bé.

Khi bé đạt khoảng 3 tháng tuổi và có lực bú tốt hơn, bố mẹ có thể cân nhắc sử dụng núm ti với lỗ lớn hơn (2 tia sữa) để hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng tăng cao của bé và tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng bình sữa.


Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Tốc độ dòng chảy của núm ti quyết định lượng sữa mà bé có thể hút trong một thời gian nhất định. Nếu tốc độ dòng chảy quá nhanh, bé có thể bị sặc hoặc nuốt quá nhiều không khí. Nếu tốc độ dòng chảy quá chậm, bé có thể thấy mệt và trở nên mất kiên nhẫn, không muốn bú nữa.

Trường hợp hình dáng núm ti không phù hợp với kích thước khuôn miệng bé sẽ làm bé không bú được sữa, thời gian bú dài hơn, bé phải gắng sức hơn, điều này cũng vô tình gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng lợi của bé.

4

Chọn Bình Sữa Cho Bé 3 - 12 Tháng

Khi chọn bình sữa cho trẻ từ 3 đến 12 tháng, bố mẹ nên ưu tiên bình sữa thuôn dài và chất liệu nhẹ để bé dễ cầm.

Chọn Bình Sữa Cổ Hẹp Thuôn Dài, Dung Tích 120-240 mL, Chất Liệu Nhựa Nhẹ Và Khó Vỡ, Hạn Chế Bình Silicon Mềm

Chọn Bình Sữa Cổ Hẹp Thuôn Dài, Dung Tích 120-240 mL, Chất Liệu Nhựa Nhẹ Và Khó Vỡ, Hạn Chế Bình Silicon Mềm
Khi bé đã phát triển khả năng cầm nắm và muốn tự mình sử dụng bình sữa, việc lựa chọn một chiếc bình phù hợp là rất quan trọng để giúp quá trình ăn uống của bé dễ dàng hơn. Bố mẹ nên chọn bình sữa có cổ hẹp thuôn dài, giúp bé dễ dàng nắm vừa tay. 

Ngoài ra, chất liệu nhựa bền, nhẹ sẽ là lựa chọn phù hợp cho giai đoạn này. Bình silicon tuy cũng nhẹ và bền nhưng thân bình mềm, có thể bóp được nên sẽ cần chú ý khi để trẻ tự cầm bình bú, vì nếu trẻ bóp mạnh bình silicon có thể sẽ khiến sữa bắn ra nhiều, dẫn đến sặc, ho.


Về dung tích bình sữa, thông thường bé sẽ uống 90 - 240 mL sữa mỗi cữ trong giai đoạn 3 - 12 tháng, vì vậy bình sữa có dung tích 120 - 240 mL sẽ tối ưu nhất.


Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Khi bé lớn hơn, bình sữa có họa tiết dễ thương và màu sắc sinh động cũng giúp con hào hứng hơn với giờ bú, giúp bé bú thật ngon và thật ngoan.

Ưu Tiên Núm Ti Silicon Bền, Không Dễ Nứt Khi Trẻ Bắt Đầu Mọc Răng, Size 3-4 Và Có 2-3 Tia Sữa

Ưu Tiên Núm Ti Silicon Bền, Không Dễ Nứt Khi Trẻ Bắt Đầu Mọc Răng, Size 3-4 Và Có 2-3 Tia Sữa
Trong giai đoạn này, bé sẽ bắt đầu mọc răng và thường xuyên nhai núm ti trong quá trình bú sữa. Vì vậy bố mẹ có thể ưu tiên sử dụng các núm ti làm từ sillicone bền chắc, khó bị nứt, vỡ, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo bé có thể sử dụng núm ti an toàn trong thời gian dài.  

Bên cạnh đó, trẻ từ 3 đến 12 tháng sẽ bú nhiều và mạnh hơn trước, bố mẹ có thể chọn núm với size to hơn là 3,4 và có 2 - 3 tia sữa.
5

Trẻ Từ 12 Tháng Tuổi Có Thể Dùng Bình Dung Tích Lớn Từ 250 mL Tùy Theo Nhu Cầu

Trẻ Từ 12 Tháng Tuổi Có Thể Dùng Bình Dung Tích Lớn Từ 250 mL Tùy Theo Nhu Cầu

Với những em bé trên 12 tháng tuổi, bố mẹ có thể cho con dùng bình có dung tích lớn từ 250 mL tùy theo nhu cầu. Nếu bé đã bắt đầu biết dùng ống hút hoặc ăn nhiều hơn, ít bú sữa thì sử dụng bình size nhỏ là đủ.


Ngoài ra, bố mẹ cũng nên chọn núm silicon với tia sữa lớn phù hợp với lực bú của bé.

6

Chọn Bình Nhựa Bền Nhẹ, Có Van Chống Sặc Khi Đưa Bé Đi Du Lịch Hay Về Quê Thăm Ông Bà

Chọn Bình Nhựa Bền Nhẹ, Có Van Chống Sặc Khi Đưa Bé Đi Du Lịch Hay Về Quê Thăm Ông Bà
Về nguyên tắc, không nên cho bé bú sữa trong những điều kiện không ổn định như khi đang ngồi trên xe hoặc máy bay. Tuy nhiên, trong những chuyến đi đường dài và không thể dừng lại để cho bé bú, bố mẹ có thể mang theo bình sữa mà bé thích để tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi bú.

Nếu có điều kiện, bố mẹ nên ưu tiên bình sữa bằng nhựa bền nhẹ, có van chống sặc, van điều chỉnh giúp kiểm soát được lượng sữa và ngăn chặn tình trạng bị sặc khi bé tự cầm uống.
7

Các Trường Hợp Cần Lưu Ý Đặc Biệt

Trong các trường hợp đặc biệt sau, ba mẹ cần lưu ý chọn bình sữa phù hợp với thể trạng của bé, để bé bú sữa thoải mái nhất có thể.

Bé Bị Đầy Hơi, Trào Ngược Nên Ưu Tiên Sử Dụng Bình Sữa Có Van Chống Sặc, Núm Ti Nghiêng

Bé Bị Đầy Hơi, Trào Ngược Nên Ưu Tiên Sử Dụng Bình Sữa Có Van Chống Sặc, Núm Ti Nghiêng
Nguồn: chicco.com.vn
Bé thường xuyên nuốt nhiều khí hơi vào bụng, sự lắc sữa tạo ra bọt khí, cùng với không khí đọng trong núm vú là những nguyên nhân chủ yếu khiến bé gặp vấn đề đầy hơi và bị trào ngược, nôn trớ khi bú sữa.

Do đó, bố mẹ nên chọn bình sữa có van thông khí, giúp đẩy bớt không khí ra khỏi bình, sữa chỉ đi theo một chiều giúp hạn chế hình thành bọt khí, không gây sặc khi bé bú bình và làm giảm tình trạng đầy, và trào ngược.

Bố mẹ cũng có thể chọn loại núm ti có thiết kế nghiêng. Loại núm này duy trì việc núm ti luôn đầy sữa trong suốt quá trình bú, làm giảm lượng không khí mà bé hút vào miệng, từ đó giảm nguy cơ bé bị sặc.
Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan
Cách cho bé bú cũng có thể gây ra tình trạng bé đầy hơi, trào ngược. Khi cho bé bú, mẹ nên để bình 1 góc nghiêng 45º để sữa bao trùm đủ lỗ chảy, hạn chế hơi ở bình lọt vào núm ti khiến bé nuốt vào.

Bên cạnh đó, cả phần đầu ti trên núm vú cao su cần được đưa vào bên trong miệng của bé, miệng bé mở rộng nhưng phải thoải mái, không quá căng nhưng cũng không quá mím.

Với Bé Sinh Non, Cân Nhắc Bình Sữa Silicon Hoặc Bình Có Van Điều Chỉnh Lượng Sữa, Có Van Thông Khí Và Núm Ti Size 0

Với Bé Sinh Non, Cân Nhắc Bình Sữa Silicon Hoặc Bình Có Van Điều Chỉnh Lượng Sữa, Có Van Thông Khí Và Núm Ti Size 0
Với trường hợp trẻ sinh non, không bắt buộc phải sử dụng loại bình sữa chuyên biệt. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ sinh non và từng đặc điểm phát triển cụ thể của từng bé, bố mẹ nên lựa chọn núm ti có kích thước nhỏ như size 0 với tốc độ chảy sữa chậm, thiết kế thông hơi để tránh tình trạng bé bị đầy hơi khi bú.

Ngoài ra, trong trường hợp bé lười ti, bé có lực hút yếu, bố mẹ có thể hỗ trợ con bằng cách bóp bình silicon mềm để sữa tự chảy ra. Tuy nhiên cần lưu ý lực bóp để không làm bé bị sặc.
Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan
Bé sinh non thường cần ăn sữa thường xuyên hơn để bổ sung dinh dưỡng, mẹ chỉ cần tập cho bé giống với bé sinh đủ ngày, tuy nhiên mẹ cần phải kiên nhẫn nhiều hơn do bé bú chậm.
Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Bình Sữa Cho Bé tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 10 bình sữa cho bé đang được các bậc phụ huynh tin dùng. Mời các bạn cùng tham khảo!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Dung tích
Cổ
Chất liệu núm
Núm ti nghiêng
Thiết kế chống sặc
Độ tuổi
Chất lượng
Size núm ti
Phương thức tiệt trùng
1

MOYUUM

Bình Sữa Moyuum

MOYUUM Bình Sữa Moyuum  1

Từ 135.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đa Năng, Có Thể Dùng Như Bình Uống Nước Khi Bé Lớn

Nhựa PPSU (không BPA)

170/ 270 mL

Rộng

Silicone

(Van ở núm ti)

0 - 8 tháng tuổi trở lên

KSCI

1 (0 tháng tuổi trở lên, 1 tia)/ 2 (2 tháng tuổi trở lên, 2 tia)/ 3 (5 tháng tuổi trở lên, Y-cut)/ 4 (8 tháng tuổi trở lên, Y-cut to)

Nước sôi, lò vi sóng, máy rửa chén

2

Wesser

Bình Sữa Cho Bé PPSU Wesser

Wesser Bình Sữa Cho Bé PPSU Wesser  1

Từ 160.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bình Đi Kèm Vạch Chia Tiện Lợi

Nhựa PPSU (không BPA)

60/ 140/ 250 mL

Hẹp

Silicone

(Van ở núm ti)

0 - 18 tháng tuổi

ISO 9002 (ANSI LAB, SGS ICS Korea)

S (0 - 3 tháng tuổi)/ M (4 - 6 tháng tuổi)/ L (7 tháng tuổi trở lên)/ +- (3 - 18 tháng tuổi)

Không rõ

3

comotomo

Bình Sữa Cho Bé Comotomo

comotomo Bình Sữa Cho Bé Comotomo 1

Từ 340.000 VNĐ

Tương đối cao

Silicone Đặc Biệt, Cân Bằng Giữa Nhựa & Thuỷ Tinh

Silicone

150/ 250 mL

Rộng

Silicone

Không rõ

(Van ở núm ti)

0 - 6 tháng tuổi trở lên

-

Slow Flow (0 - 3 tháng tuổi, 1 tia)/ Medium (3 - 6 tháng tuổi, 2 tia)/ Fast Flow (6 tháng tuổi trở lên, 3 tia)/ Variable Flow (6 tháng tuổi trở lên, Y-cut)

Nước sôi, lò vi sóng, máy tiệt trùng, máy rửa chén

4

Pigeon

Bình Sữa Pigeon PPSU PLUS

Pigeon Bình Sữa Pigeon PPSU PLUS 1

Từ 289.000 VNĐ

Tương đối cao

Núm Ti Đi Kèm Vừa Mềm Mại Vừa Nhiều Kích Thước

Nhựa PPSU (không BPA)

160 / 240/ 330 mL

Rộng

Silicone

(Van ở núm ti)

0 - 9 tháng tuổi trở lên

ISO, Halal, GMP

SS (0 tháng tuổi trở lên)/ S (1 tháng tuổi trở lên)/ M (3 tháng tuổi trở lên)/ L (6 tháng tuổi trở lên)/ LL (9 tháng tuổi trở lên)

Nước sôi, lò vi sóng, máy tiệt trùng

5

Mayborn

Bình Sữa Tommee Tippee Closer to Nature

Mayborn  Bình Sữa Tommee Tippee Closer to Nature 1

Từ 211.500 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Núm Ti Theo Dáng Tự Nhiên, Dễ Vệ Sinh

Nhựa (không BPA)

150/ 260 mL

Rộng

Silicone

(Van ở núm ti)

0 - 6 tháng tuổi trở lên

ISO 14001

Slow Flow (0 - 3 tháng tuổi)/ Medium Flow (3 - 6 tháng tuổi)/ Fast Flow (6 tháng tuổi trở lên)/ Thick Flow/ Extra Flow

Nước sôi hay dung dịch rửa chuyên dụng, lò vi sóng, tia UV

6

Hegen

Bình Sữa Hegen PCTO

Hegen Bình Sữa Hegen PCTO 1

Từ 440.000 VNĐ

Cao

Dáng Hơi Vuông Dễ Cầm, Đóng Và Mở Đơn Giản Với 1 Tay

Nhựa PP (không BPA)

60/ 150/ 240 / 330 mL

Rộng

Silicone

(Van ở núm ti)

0 - 6 tháng tuổi trở lên

-

Sơ sinh (0 - 1 tháng tuổi)/ S (1 - 3 tháng tuổi) / M (3 - 6 tháng tuổi)/ L (6 tháng tuổi trở lên)

Nước sôi, lò vi sóng

7

Philips

Bình Sữa Philips Avent Natural Thiết Kế Tự NhiênSCF690/13

Philips Bình Sữa Philips Avent Natural Thiết Kế Tự Nhiên 1

Từ 195.000 VNĐ

Trung bình

Núm Ti Dạng Xoắn Ốc Tối Ưu Độ Mềm Mại

Nhựa (không BPA)

125/ 260/ 330 mL

Rộng

Silicone

Không rõ

(Van ở núm ti)

0 - 6 tháng tuổi trở lên

ISO

0 tháng tuổi trở lên, 1 tia/ 1 tháng tuổi trở lên, 2 tia/ 3 tháng tuổi trở lên, 3 tia/ 6 tháng tuổi trở lên, 4 tia/ 3 tháng tuổi trở lên, 2 tia nhỏ 1 tia lớn/ 6 tháng tuổi trở lên, 4 tia lớn

Không rõ

8

MAPA

Bình Sữa NUK Premium Choice

MAPA Bình Sữa NUK Premium Choice 1

Từ 119.000 VNĐ

Rẻ

Bình Tương Thích Với 2 Loại Núm Ti Silicone Và Cao Su

Nhựa (không BPA)

150/ 300 mL

Rộng

Cao su/ Silicone

(Van ở núm ti)

0 - 6 tháng tuổi

EN14350

Cao su: S1 - S/ M/ L (0 - 6 tháng tuổi); S2 - S/ M (6 - 18 tháng tuổi). Silicone: S1 - S/ M/ L (1 tia, 0 - 6 tháng tuổi)

Nước sôi, dung dịch rửa chuyên dụng, máy tiệt trùng

9

Chicco

Bình Sữa Núm Nghiêng Pisa Natural Feeling

Chicco Bình Sữa Núm Nghiêng Pisa Natural Feeling  1

Từ 330.000 VNĐ

Tương đối cao

Núm Ti Nghiêng Với Van Chống Sặc Kép

Nhựa PP (không BPA)

150/ 250 mL

Rộng

Silicone

Không rõ

(Van ở núm ti)

0 - 2 tháng tuổi trở lên

-

Slow (0 tháng tuổi trở lên, 1 tia)/ Medium (2 tháng tuổi trở lên, 2 tia)

Không rõ

10

Dr Brown's

Bình Sữa Dr Browns Option Plus Cổ Hẹp

Dr Brown's  Bình Sữa Dr Browns Option Plus Cổ Hẹp 1

Hệ Thống Van Chống Sặc Có Thể Tháo Rời

Thủy tinh Borosilicate

60/ 120/ 150 mL

Hẹp

Silicone

(Van dạng dây dài)

0 - 9 tháng tuổi trở lên

-

Các tia to dần lên: Preemie Flow (0 tháng tuổi trở lên)/ 1 (0 tháng tuổi trở lên) / 2 (3 tháng tuổi trở lên) / 3 (6 tháng tuổi trở lên) / 4 (9 tháng tuổi trở lên) / Y-cut (9 tháng tuổi trở lên)

Máy tiệt trùng, máy rửa chén

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

MOYUUMBình Sữa Moyuum

Bình Sữa Moyuum  1
Nguồn: moyuum.com
Bình Sữa Moyuum  2
Nguồn: moyuum.com
Bình Sữa Moyuum  3
Nguồn: moyuum.com
Bình Sữa Moyuum  4
Nguồn: moyuum.com
Bình Sữa Moyuum  5
Nguồn: moyuum.com
Giá tham khảo
Từ 135.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 135.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đa Năng, Có Thể Dùng Như Bình Uống Nước Khi Bé Lớn

Bình sữa Moyuum được làm bằng chất liệu nhựa PPSU không BPA đi kèm họa tiết dễ thương và có 2 dung tích cho mẹ lựa chọn là 170 mL và 270 mL. Thiết kế núm ti mềm mại mô phỏng theo bầu sữa của mẹ và van thông khí giúp bé cảm thấy quen thuộc và hạn chế trường hợp bị sặc. Thêm vào đó, người dùng có thể mua lẻ thêm núm ti các size khác khi bé lớn dần. 


Phần cổ rộng giúp việc đổ sữa vào, cũng như vệ sinh được dễ dàng hơn. Ngoài ra, chất liệu chịu nhiệt tốt cho phép người dùng tiệt trùng bằng nước sôi hay lò vi sóng, máy rửa chén. Đặc biệt, khi bé đã lớn người dùng có thể thay vị trí của núm ti bằng đầu ống hút để sử dụng như bình uống nước cho bé. 

Chất liệuNhựa PPSU (không BPA)
Dung tích170/ 270 mL
CổRộng
Chất liệu núm Silicone
Núm ti nghiêng
Thiết kế chống sặc(Van ở núm ti)
Độ tuổi 0 - 8 tháng tuổi trở lên
Chất lượngKSCI
Size núm ti 1 (0 tháng tuổi trở lên, 1 tia)/ 2 (2 tháng tuổi trở lên, 2 tia)/ 3 (5 tháng tuổi trở lên, Y-cut)/ 4 (8 tháng tuổi trở lên, Y-cut to)
Phương thức tiệt trùngNước sôi, lò vi sóng, máy rửa chén
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

WesserBình Sữa Cho Bé PPSU Wesser

Giá tham khảo
Từ 160.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bình Đi Kèm Vạch Chia Tiện Lợi

Sở hữu mức dung tích từ 60 mL đến 250 mL, bình sữa từ Wesser sẽ là lựa chọn phù hợp cho trẻ từ sơ sinh đến trên 7 tháng tuổi. Bên cạch việc đổi dung tích của bình khi bé dần lớn lên, các mẹ có thể linh động đổi cả size núm tí từ S lên M hay L để sữa được tiết ra nhiều và giúp bé uống dễ dàng hơn. 


Thân bình được trang bị vạch chia, tiện lợi cho mẹ theo dõi lượng sữa. Bình sử dụng chất liệu nhựa PPSU cao cấp vừa nhẹ vừa không chứa BPA, cho phép mẹ dễ dàng mang theo khi đưa bé ra ngoài hay đi du lịch. 

Chất liệuNhựa PPSU (không BPA)
Dung tích60/ 140/ 250 mL
CổHẹp
Chất liệu núm Silicone
Núm ti nghiêng
Thiết kế chống sặc(Van ở núm ti)
Độ tuổi 0 - 18 tháng tuổi
Chất lượngISO 9002 (ANSI LAB, SGS ICS Korea)
Size núm ti S (0 - 3 tháng tuổi)/ M (4 - 6 tháng tuổi)/ L (7 tháng tuổi trở lên)/ +- (3 - 18 tháng tuổi)
Phương thức tiệt trùngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

comotomoBình Sữa Cho Bé Comotomo

Giá tham khảo
Từ 340.000 VNĐ
Tương đối cao

Silicone Đặc Biệt, Cân Bằng Giữa Nhựa & Thuỷ Tinh

Thân bình Comotomo sử dụng Silicone mềm quen thuộc như đang chạm vào bề mặt da, tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi cầm nắm. Chất liệu này là sự trung hoà hoàn hảo giữa bình nhựa và thuỷ tinh, vừa không dễ bị xước khi cọ rửa, vừa không lo ngại rơi vỡ khi mang theo ra ngoài.


Bình được thiết kế với cổ rộng, tiện lợi mỗi khi cọ rửa. Van chống đầy hơi kép giúp ngăn chặn hiệu quả tình trạng no hơi khó chịu cho bé. Bình có thể được vệ sinh trong lò vi sóng, máy rửa bát, v.v. giảm thời gian và công sức làm sạch và tiệt trùng. 

Chất liệuSilicone
Dung tích150/ 250 mL
CổRộng
Chất liệu núm Silicone
Núm ti nghiêngKhông rõ
Thiết kế chống sặc(Van ở núm ti)
Độ tuổi 0 - 6 tháng tuổi trở lên
Chất lượng-
Size núm ti Slow Flow (0 - 3 tháng tuổi, 1 tia)/ Medium (3 - 6 tháng tuổi, 2 tia)/ Fast Flow (6 tháng tuổi trở lên, 3 tia)/ Variable Flow (6 tháng tuổi trở lên, Y-cut)
Phương thức tiệt trùngNước sôi, lò vi sóng, máy tiệt trùng, máy rửa chén
Hiển thị tất cả
No.4

PigeonBình Sữa Pigeon PPSU PLUS

Giá tham khảo
Từ 289.000 VNĐ
Tương đối cao

Núm Ti Đi Kèm Vừa Mềm Mại Vừa Nhiều Kích Thước

Nếu người dùng đang tìm kiếm kiểu bình mà bé có thể dễ dàng "thích nghi" khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình thì Pigeon PP Plus sẽ là lựa chọn phù hợp. Bình có 3 dung tích 160 mL, 240 mL và 330 mL để lựa chọn. Núm ti đi kèm được làm từ chất liệu Silicone mềm mại với dáng mô phỏng theo bầu sữa mẹ, tạo cảm giác quen thuộc cho bé. 


Thêm vào đó, các size núm ti là SS, S, M, L, LL tương thích với bình sẽ thuận tiện để mẹ thay đổi theo từng giai đoạn tuổi của bé. Bình làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp, không chứa BPA. Kiểu thiết kế với cổ bình rộng, cho phép người dùng dễ dàng làm sạch bên trong. 

Chất liệuNhựa PPSU (không BPA)
Dung tích160 / 240/ 330 mL
CổRộng
Chất liệu núm Silicone
Núm ti nghiêng
Thiết kế chống sặc(Van ở núm ti)
Độ tuổi 0 - 9 tháng tuổi trở lên
Chất lượngISO, Halal, GMP
Size núm ti SS (0 tháng tuổi trở lên)/ S (1 tháng tuổi trở lên)/ M (3 tháng tuổi trở lên)/ L (6 tháng tuổi trở lên)/ LL (9 tháng tuổi trở lên)
Phương thức tiệt trùngNước sôi, lò vi sóng, máy tiệt trùng
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 211.500 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Núm Ti Theo Dáng Tự Nhiên, Dễ Vệ Sinh

Nhờ thiết kế núm ty theo hình dạng tự nhiên của bầu sữa mẹ và van thoáng khí chống sặc, bé sẽ không gặp khó khăn nhiều khi chuyển đổi sang bú bình. Thương hiệu còn bán kèm các kiểu núm ti với tốc độ chảy khác nhau để mẹ thay đổi tùy vào độ tuổi của bé


Người dùng cũng có thể yên tâm vì bình được làm bằng chất liệu hoàn toàn không có BPA và đạt chứng nhận ISO 4001. Phương pháp vệ sinh, tiệt trùng sau khi sử dụng cũng rất đơn giản vì người dùng chỉ cần cho bình và các phụ kiện vào nước đun sôi hay dung dịch rửa chuyên dụng. 

Chất liệuNhựa (không BPA)
Dung tích150/ 260 mL
CổRộng
Chất liệu núm Silicone
Núm ti nghiêng
Thiết kế chống sặc(Van ở núm ti)
Độ tuổi 0 - 6 tháng tuổi trở lên
Chất lượngISO 14001
Size núm ti Slow Flow (0 - 3 tháng tuổi)/ Medium Flow (3 - 6 tháng tuổi)/ Fast Flow (6 tháng tuổi trở lên)/ Thick Flow/ Extra Flow
Phương thức tiệt trùngNước sôi hay dung dịch rửa chuyên dụng, lò vi sóng, tia UV
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 440.000 VNĐ
Cao

Dáng Hơi Vuông Dễ Cầm, Đóng Và Mở Đơn Giản Với 1 Tay

Với dung tích từ 60 - 330 mL, bình sữa Hegen sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bé từ 0 đến trên 6 tháng tuổi. Bình có núm ti nghiêng và van chống đọng hơi giúp hạn chế tình trạng sặc, để bé uống sữa dễ dàng hơn. Người dùng có thể thao tác đóng hay mở bình dễ dàng chỉ bằng 1 tay trong khi đang ôm bé. 


Dáng bình hơi vuông giúp các bé cầm chắc chắn. Bình làm bằng chất liệu nhựa PPSU đạt chuẩn FDA đảm bảo không độc hại cho bé và có khả năng chịu nhiệt tốt từ -20°C tới 180°C, cho phép người dùng hâm sữa trực tiếp bằng bình cũng như hạn chế biến dạng khi tiệt trùng, vệ sinh bình sau khi sử dụng. 

Chất liệuNhựa PP (không BPA)
Dung tích60/ 150/ 240 / 330 mL
CổRộng
Chất liệu núm Silicone
Núm ti nghiêng
Thiết kế chống sặc(Van ở núm ti)
Độ tuổi 0 - 6 tháng tuổi trở lên
Chất lượng-
Size núm ti Sơ sinh (0 - 1 tháng tuổi)/ S (1 - 3 tháng tuổi) / M (3 - 6 tháng tuổi)/ L (6 tháng tuổi trở lên)
Phương thức tiệt trùngNước sôi, lò vi sóng
Hiển thị tất cả
No.7

PhilipsBình Sữa Philips Avent Natural Thiết Kế Tự NhiênSCF690/13

Giá tham khảo
Từ 195.000 VNĐ
Trung bình

Núm Ti Dạng Xoắn Ốc Tối Ưu Độ Mềm Mại

Điểm đặc biệt của bình sữa Avent Natural Baby Bottle là đi kèm với núm ti dạng xoắn ốc nhằm tối ưu độ mềm mại, dễ chịu cho răng miệng của bé. Bình có nhiều dung tích là 125/ 240/ 330 mL và đa dạng kích thước núm ti với số lượng tia sữa thay đổi cho phù hợp với từng giai đoạn tuổi của bé. 


Cả bình và núm ti đều làm từ chất liệu không chứa BPA, đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Thiết kế dễ tháo rời và phần cổ rộng cũng giúp việc vệ sinh, tiệt trùng trở nên dễ dàng hơn. 

Chất liệuNhựa (không BPA)
Dung tích125/ 260/ 330 mL
CổRộng
Chất liệu núm Silicone
Núm ti nghiêngKhông rõ
Thiết kế chống sặc(Van ở núm ti)
Độ tuổi 0 - 6 tháng tuổi trở lên
Chất lượngISO
Size núm ti 0 tháng tuổi trở lên, 1 tia/ 1 tháng tuổi trở lên, 2 tia/ 3 tháng tuổi trở lên, 3 tia/ 6 tháng tuổi trở lên, 4 tia/ 3 tháng tuổi trở lên, 2 tia nhỏ 1 tia lớn/ 6 tháng tuổi trở lên, 4 tia lớn
Phương thức tiệt trùngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

MAPABình Sữa NUK Premium Choice

Giá tham khảo
Từ 119.000 VNĐ
Rẻ

Bình Tương Thích Với 2 Loại Núm Ti Silicone Và Cao Su

Bình sữa NUK sử dụng dạng núm ti dẹt tốt cho quá trình phát triển răng lợi của bé cũng như giúp bé dễ bú hơn. Bình làm bằng nhựa PP bền nhẹ với họa tiết dễ thương phù hợp với sự đáng yêu của các bé. Nhờ vị trí lỗ tiết sữa nằm ở phần trên của núm ti, dòng sữa sẽ chảy theo dạng vòng giúp chống sặc cho bé. 


Người dùng có thể lựa chọn giữa loại núm bằng Silicone và cao su với 3 kích cỡ S, M, L tùy theo độ tuổi của bé. Việc vệ sinh sau khi bé uống xong cũng trở nên đơn giản nhờ vào thiết kế cổ rộng. 

Chất liệuNhựa (không BPA)
Dung tích150/ 300 mL
CổRộng
Chất liệu núm Cao su/ Silicone
Núm ti nghiêng
Thiết kế chống sặc(Van ở núm ti)
Độ tuổi 0 - 6 tháng tuổi
Chất lượngEN14350
Size núm ti Cao su: S1 - S/ M/ L (0 - 6 tháng tuổi); S2 - S/ M (6 - 18 tháng tuổi). Silicone: S1 - S/ M/ L (1 tia, 0 - 6 tháng tuổi)
Phương thức tiệt trùngNước sôi, dung dịch rửa chuyên dụng, máy tiệt trùng
Hiển thị tất cả
No.9

ChiccoBình Sữa Núm Nghiêng Pisa Natural Feeling

Giá tham khảo
Từ 330.000 VNĐ
Tương đối cao

Núm Ti Nghiêng Với Van Chống Sặc Kép

Thiết kế núm ti nghiêng của bình giúp dòng sữa chảy mượt hơn và hạn chế tình trạng đọng nhiều bọt khí có thể khiến bé bị đau bụng, đầy hơi. Núm được làm từ chất liệu Silicone mềm mại, dễ chịu của bé. Đặc biệt, nhờ có van chống sặc kép, thoáng khí, khả năng chống sặc cho bé cũng gia tăng hiệu quả. 


Bình được sản xuất tại Ý và đã trải qua kiểm nghiệm về chất lượng, an toàn nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng. Bình có dung tích 150 mL và 250 mL cùng 2 size núm ti với tốc độ tiết sữa khác nhau cho các bé 0 và 2 tháng tuổi trở lên.

Chất liệuNhựa PP (không BPA)
Dung tích150/ 250 mL
CổRộng
Chất liệu núm Silicone
Núm ti nghiêngKhông rõ
Thiết kế chống sặc(Van ở núm ti)
Độ tuổi 0 - 2 tháng tuổi trở lên
Chất lượng-
Size núm ti Slow (0 tháng tuổi trở lên, 1 tia)/ Medium (2 tháng tuổi trở lên, 2 tia)
Phương thức tiệt trùngKhông rõ
Hiển thị tất cả

Hệ Thống Van Chống Sặc Có Thể Tháo Rời

Bình sữa Dr Brown's sở hữu hệ thống van chống sặc đã được kiểm nghiệm lâm sàng về hiệu quả chống sặc, chảy ngược cho bé trong quá trình bú sữa. Núm ti tương thích với bình sữa có 6 size với kích thước của lỗ tiết sữa ngày càng tăng lên để đáp ứng nhu cầu ở từng độ tuổi của bé. 


Chất liệu thủy tinh borosilicate của bình có ưu điểm chắc chắn và chịu nhiệt tốt, nên người dùng có thể vệ sinh bình bằng máy rửa chén hoặc máy tiệt trùng. Ngoài ra, người dùng có thể tháo hệ thống van chống sặc bên trong ra nếu cảm thấy không cần thiết. 

Chất liệuThủy tinh Borosilicate
Dung tích60/ 120/ 150 mL
CổHẹp
Chất liệu núm Silicone
Núm ti nghiêng
Thiết kế chống sặc(Van dạng dây dài)
Độ tuổi 0 - 9 tháng tuổi trở lên
Chất lượng-
Size núm ti Các tia to dần lên: Preemie Flow (0 tháng tuổi trở lên)/ 1 (0 tháng tuổi trở lên) / 2 (3 tháng tuổi trở lên) / 3 (6 tháng tuổi trở lên) / 4 (9 tháng tuổi trở lên) / Y-cut (9 tháng tuổi trở lên)
Phương thức tiệt trùngMáy tiệt trùng, máy rửa chén
Hiển thị tất cả

Cách Bảo Quản Và Vệ Sinh Bình Sữa, Núm Ti

Cách Bảo Quản Và Vệ Sinh Bình Sữa, Núm Ti

Để giữ cho bình sữa và núm ti luôn đảm bảo vệ sinh và an toàn cho bé, quá trình bảo quản và vệ sinh cần được thực hiện một cách cẩn thận.

Trước hết, bố mẹ cần chọn một không gian sạch sẽ, khô ráo, và thoáng mát để có thể bảo quản bình sữa hiệu quả, tránh tình trạng ẩm ướt gây phát triển vi khuẩn.

Khi tiến hành vệ sinh bình sữa hay núm ti, bố mẹ nên sử dụng nước rửa bình chuyên dụng để đảm bảo loại bỏ mọi tạp chất và vi khuẩn. Bình sữa và núm ti nên được rửa sạch bằng nước ấm và để đảm bảo vệ sinh tốt nhất, bố mẹ có thể sử dụng bàn chải nhỏ để làm sạch các khe rãnh và các phần nước khó tiếp cận trên núm ti.

Sau quá trình rửa sạch, việc tiệt trùng bình sữa và núm ti cũng là một bước quan trọng. Tuỳ thuộc vào mức độ sử dụng, bố mẹ có thể đặt ra một lịch trình tiệt trùng bình và núm phù hợp. Bố mẹ có thể tiệt trùng sau mỗi lần sử dụng hoặc vài ngày một lần. Điều này giúp đảm bảo mọi vi khuẩn có thể gây hại đều bị tiêu diệt, đồng thời giữ cho bình sữa và núm ti luôn trong trạng thái sạch sẽ.

Hơn nữa, bố mẹ nên kiểm tra định kỳ tình trạng của bình sữa và núm ti để đảm bảo không có dấu hiệu hỏng hóc. Việc này giúp bố mẹ có thể đảm bảo thay thế sớm những sản phẩm cũ kém chất lượng, giúp bé sử dụng bình sữa và núm ti an toàn nhất.

Top 5 Bình Sữa Cho Bé Tốt Nhất

1: MOYUUMBình Sữa Moyuum

2: WesserBình Sữa Cho Bé PPSU Wesser

3: comotomoBình Sữa Cho Bé Comotomo

4: PigeonBình Sữa Pigeon PPSU PLUS

5: Mayborn Bình Sữa Tommee Tippee Closer to Nature

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Sữa - Ăn Dặm
  4. [2024] Top 10 Bình Sữa Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.